กลับบ้านกลางคืน เจอแต่ผู้ชายหื่นจับเย็ด

e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b884e0b8b7e0b899 e0b980e0b888e0b8ade0b981e0b895e0b988e0b89c 65622d9b70c99

เรื่องเสียว กลับบ้านกลางคืน เจอแต่ผู้ชายหื่นจับเย็ด

สองขาของรินสั่นสะท้าน หลังจากที่เธอนั้นได้ก้าวขึ้นมาบนรถแท็กซี่ตอนเกือบจะตีสาม เรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นทำเอาร่างกายของเธอเบาหวิว ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าแค่วันแรก และวันเดียวในการกลับบ้านดึกของเธอ มันจะทำให้เธอได้เจอกับชายแปลกหน้าผู้เข้ามามอบประสบการณ์เสียวๆ ให้เธอถึงที่ มันคือการเย็ดกันที่เธอไม่เคยได้รับมา ซ้ำมันเองก็ยังทำให้เธอได้เจอผู้ชายควยใหญ่ถูกใจเธออีกด้วย เขาเย็ดเก่งมากๆ จนเธอยอมให้เขาเอ้าท์ดอร์ ที่หลังป้ายรถเมล์ในยามค่ำคืนเลย แต่ในชนบทมันไม่ได้มีผู้คนมากมายเท่าไหร่ในเวลานี้หรอก

เธอหอบเอาร่างกายที่หมดแรงขึ้นมานั่งบนแท็กซี่ แล้วขอนั่งหน้า ซึ่งคนขับก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ารถที่เรียกจากแอปฯ จะตามใจลูกค้าอยู่แล้ว เขาค่อยๆ พาเธอขับไปยังจุดหมายนั่นคือบ้านพักของเธอ พรุ่งนี้เธอจะต้องเดินทางกลับบ้านที่ในตัวเมืองของจังหวัดข้างๆ ในระหว่างทาง บทเพลงที่เปิดคลอเป็นทำนองชวนฝันและปลุกเร้าอารมณ์เสียวซ่านขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนเธอเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเปิดเพลงนี้ มันเหมือนเพลงที่เอาไว้ปลุกเร้าอารมณ์เวลาที่จะเย็ดกันเลย

“ชอบเพลงแบบนี้เหรอคะ ?” เธอถาม หันไปมองหน้าเขา แต่แล้วพอเขาหันมาเธอก็ต้องผงะ

คนขับรถเป็นชายหนุ่มผิวพรรณดี อายุราวๆ 20 กลางๆ อาจจะยังไม่ถึงเลข 3 ดี เขามีใบหน้าที่หล่อเหลา จมูกโด่ง รูปร่างดูสูงใหญ่ คมคาย คิ้วเข้ม เขาหันมาแล้วยิ้มก่อนจะตอบ

“เปิดตามความรู้สึกที่มีต่อผู้โดยสารครับ”

หัวใจเธอเต้นแรง “เอ่อ…ยังไงเหรอคะ ?”

“ก็ผู้โดยสารสวยจนทำให้ผมมีอารมณ์นี่ครับ” ถ้อยคำของเขาทำเอาร่างกายของเธอสั่นเทิ้ม เธอกำลังจะเจออะไรอีกนะ พูดจบ สิ่งที่เธอกำลังคิดก็เกิดขึ้นอย่างแม่นยำราวจับวาง เขาค่อยๆ เอามือลูบที่กางเกงของเขาเบาๆ ลงไปที่เป้าแล้วคลำคลึงอยู่อย่างนั้นพร้อมกับส่งเสียงครางเสียวออกมา ก่อนที่จะหันหน้ามาส่งสายตาเย้ายวนให้กับเธอ

“ผมควยแข็งแล้วครับ ผู้โดยสารลองจับดูไหมครับ ?”

พูดจบ เขาก็เอามือไปคว้ามือของเธอไปจับที่ควยของเขา ซึ่งเธอเองก็ไม่กล้าปฏิเสธ เพราะว่าเธอเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวๆ อยู่แล้ว กับหนุ่มแปลกหน้าเมื่อครู่ก็เพิ่งจบไป ทำไมเธอถึงจะต้องปฏิเสธกันล่ะ ?

จากจับเฉยๆ เธอก็เริ่มบีบคลำ ก่อนที่จะค่อยๆ ให้อารมณ์พาเธอไป

มือค่อยๆ รูดซิปของเขาลงช้า หัวใจเต้นรัว ควักลำควยของเขาออกมา จนเธอได้เห็นลำควยใหญ่ยาวผงาดง้ำชูชัน ใหญ่เท่าคนเมื่อกี้หรือเปล่านะ…เธอคิดในใจแต่คงไม่ต้องเปรียบเทียบหรอก เพราะว่าควยคนเรามันไม่ได้เหมือนกันไปเสียทั้งหมด อารมณ์ของเธอที่เพิ่งสิ้นสุดไปถูกจุดติดขึ้นมาอีกครั้ง เสียงครางของเขาที่ดังกระตุ้นอารมณ์นั้นทำให้เธอค่อยๆ ชักว่าวให้เขาช้าๆ แล้วเธอเองก็ไม่สนอะไรอีกแล้ว

คืนนี้ช่างเป็นคืนที่โชคดีของเธอเหลือเกิน เธอค่อยๆ ก้มตัวลงไปอมควยให้เขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ขยับร่างกายถอยเบาะไปเล็กน้อยให้มือพื้นที่ให้เธอได้อมควยของเขาขณะที่ยังคงขับรถไปเรื่อยๆ จนเธอเริ่มเคลิบเคลิ้ม ดูดควยของเขาแรงขึ้นและเร็วขึ้นยิ่งกว่าเดิม จนความเสียวซ่านมันแทบจะหาที่ลงไม่เจอในช่วงเวลานี้ เธอค่อยๆ ก้มลงไปจนสุดลำควยของเขา ก่อนเขาจะกดหัวของเธอลงไปจนเกือบมิดลำควยแล้วเธอเองก็ค่อยๆ ดึงหน้าขึ้นมา ก่อนจะพูดในสิ่งที่เธอเพิ่งทำไปเมื่อครู่

“จอดรถไหมคะ ?”

แล้วแต่ผู้โดยสารเลยครับ” เขาหันมายิ้ม ลำควยกระดกใส่เธออย่างถี่รัว

รถจอดเทียบข้างทาง เขาค่อยๆ ถอยเบาะออกไปจนสุดแล้วเอนลงไปจนเกือบนอน เธอเองในเวลานี้รีบลนลานถอดเสื้อผ้าของตัวเองแล้วค่อยๆ ข้ามขึ้นไปนั่งคร่อมที่ลำควยของเขาก่อนที่จะจับควยใหญ่ยาวนั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอ ลึกกว่าเดิม เสียวกว่าเดิม และตอดควยยิ่งกว่าเดิม

เสียงเพลงในรถถูกเร่งขึ้นอีกครั้ง รถทั้งคันโยกไหวไปตามจังหวะที่แสนเสียวซ่านของคนทั้งคู่ เธอค่อยๆ จับเบาะด้านหลังหัวของเขาเอาไว้แล้วเริ่มขย่มควยให้เขา ในขณะที่สองมือของชายหนุ่มก็ประคองบั้นท้ายกลมกลึงของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางดังขึ้น รถทั้งคันขยับขย่มไปตามความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้

“ซี๊ดดด…โอยยย…สุดยอดเลยครับ เสียวควยสุดๆ เลย คุณผู้โดยสารรูหีตอดควยผมมากครับ อา อา…ขย่มแรงๆ เลยครับ อ๊ะ อา…แบบนั้นแหละครับ ซี๊ดดด” เขาครางออกมาพร้อมกับบีบคลำบั้นท้ายของเธอเอาไว้อย่างเต็มที่แล้วเริ่มที่จะเกร็งร่างกายขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นมาอย่างเต็มที่ก่อนเสียงครางจะเริ่มติดขัด

“อะ อะ อ๊า อ๊า…มะ ไม่ไหวแล้วครับ ลุกออกไปก่อนได้เลยครับผม ซี๊ดดด”

“ไม่ต้องค่ะ แตกในเลย ฉันชอบ ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ แรงๆ เย็ดหีฉันแรงๆ เลยค่ะ”

เขายิ้ม ราวกับว่าเธอนั้นไม่ต้องการให้เขาเกรงใจอะไรอีกแล้ว เสียงครางระลอกสุดท้ายดังขึ้นมาในรถก่อนที่เขาจะจับเอวของเธอกดลงไปจนมิดด้าม แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเป็นน้ำที่สองของค่ำคืนนี้

เธอไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดเรื่องเสียวซี๊ดกับเธอถึงสองครั้งซ้อนในคืนเดียว เพียงเพราะว่าเธอกลับบ้านดึก

หรือว่า…เธอควรจะทำงานดึกๆ แบบนี้ทุกวัน หรืออย่างน้อยก็วันที่เธอเงี่ยนควย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียว พ่อไม่รู้ เลยจัดครูสอนพิเศษคาบ้าน “ครูขา เสียว เสียวหีจังเลยค่ะครูขา อูยยย” พิมลเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้าย ร่างของเธอเวลานี้ราวกับว่ามันไม่ใช่ของเธออีกต่อไปแล้ว เมื่อเรียวขาของเธอ พร้อมทั้งหีสวยนั้นถูกครอบครองโดยชายอีกคนที่กำลังประเคนความสุขสมอย่างล้ำลึกให้กับเธออย่างหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดเลียไล้ที่กลีบสวาทสีสวยนั้น หีชมพูของเด็กสาวอายุเพียงสิบเจ็ดนี้ทำให้เขานั้นอิ่มเอมเหลือเกิน ที่จะเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและเนิ่นนาน ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของสาววัยแรกแย้มจนเสียงยกซดดังขึ้นมาอย่างตะกละตะกลาม แต่อีกฝ่ายยังคงไม่มีท่าที่ว่าจะหยุดเลยด้วยซ้ำ เขายิ้มทันทีที่ได้เห็นหีใหญ่ของเธอสั้นระริก เม็ดแตดที่ถูกสะกิดเขี่ยแข็งขึ้นมาเป็นไต เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่ก็เหมือนกับเป็นตัวเร่งให้เขานั้นกระทำการอย่างว่าให้มากกว่าเดิม ก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน เขายังคงเป็นครูสอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ที่ผู้เป็นพ่อของพิมลจ้างเธอมาอยู่เลย หากเมื่อชายหนุ่มผู้เป็นเสาหลักของบ้านนั้นขับรถแล่นออกไป สถานะก็เปลี่ยนทันที จากการเรียนเลข กลายเป็นการเริงรักกันอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะไม่จำเป็นต้องแคร์สายตาใครอีกแล้ว เรียวขาของพิมลถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขา ในขณะที่เขาค่อยๆ จับเธอยกซดจนร่างกายบิดเร่า…

เรื่องเสียว นัดสวิง โดนดุ้นใหญ่ จนขาถ่าง น้องและสามี นัดพบกับคู่สวิงกิ้งคู่หนึ่งจากในเว็บนี้ พอได้เวลานัดก็ยกขบวนกันไปเข้าโรงแรมม่านรูด จองสองห้องแยกกันไปเลย สามีของน้องคึกมาก สามีของน้องถูกใจภรรยาของคู่สวิงมากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าน้องสวย น้องไม่รู้สึกกลัว แต่ตื่นเต้น ที่ไม่กลัวก็เพราะรู้ว่าของเขาเล็กเพราะเคยคุยกันมาก่อนน่านี้แล้ว และที่ตื่นเต้นก็คือน้องคิดไปว่าเดี๋ยวภรรยาของเขาจะต้องดิ้นพราดๆ เพราะเจอควยใหญ่ยักษ์ของสามีน้องเข้าไป ก่อนแยกกันสามีน้องเขาก็มาหอมแก้มน้องฟอด และบีบนมน้องหนึ่งทีแถมเอามือลูบโหนกหีใหญ่ของน้องด้วย แล้วพูดว่าขอให้มีความสุขนะ พอเข้าห้องกันแล้วน้องก็ถูกชายคู่สวิงเล้าโลม ผู้ชายร่างท้วมค่อยปลดเปลื้องเสื้อกระโปรงน้องออก จากร่างของน้องที่ละชิ้น ที่ร้ายก็คือลิ้นและหนวดบนริมฝีปากของเขาไซร้ไปทั่วตัวน้องทุกซอกทุกมุม ลิ้นของเขานั้นเหมือนกระดาษทราย มันสาก เสียว เสียจริงๆ สากยิ่งกว่าของสามีน้องเสียอีก แล้วลีลาการเลียของเขาก็สะเด็ด กินขาด เขาเลียอยู่พักใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว พ่อคะ ”อย่าทรมานหนูเลย ช่วยหนูด้วยค่ะ ซี๊ด… เสียว.. “ วันนั้น พอเข้าถึงบ้าน หนูยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้าที่ใส่เมื่อตอนกลางวัน ที่ยังเป็นชุดนักเรียนอยู่ และ ยังไม่ทันจะได้อาบน้ำหลังจากที่ได้ส่งน้องเล็กกลับไปแล้ว หนูก็ไปนั้งรับแอร์เย็นๆ ในห้องนั่งเล่นหนูนอนเล่นกึ่งนั่งกึ่งนอนบนโซฟา ในห้องดูเคเบิลทีวี สักพักไม่ทราบตนเองเผลอหลับไปนานเท่าใด มารู้สึกตัวอีกทีก็มานอนอยู่ในห้องนอนแล้ว ตอนแรกก็งัวเงียอยู่มองไปรอบๆ มันก็ห้องหนูเองนี่น่า แต่ที่แปลกกว่านั้นคือตอนที่หนูตื่นขึ้นมา ซึ่งราวๆ ตีหนึ่งกว่าๆพบว่าร่างกายตนเองไม่มีเสื้อผ้า ปิดเลยสักชิ้นจึงได้รับอากาศเย็นๆ ที่กระจายในห้องนอนจนรู้สึกหนาวเล็กน้อย โดยรู้สึกจากไอเย็นของแอร์ที่มากระทบผิวสาวของหนู หนูหันซ้าย ขวาไปอีกทีก็เห็นคุณพ่อ นอนอยู่ข้างๆ และกำลังงัวเงียตื่นขึ้น หนูไม่ทราบว่าท่านกลับบ้านมาตั้งแต่เมื่อไหร่…

เรื่องเสียว แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ “เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย” บ้านของผมเราอยู่กันแค่ ผม พี่สาว แม่ พี่สาวผมก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ 20 ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เรื่องที่จะเล่าเป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ..เอ็ม เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง ไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนแม่น่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมาก็เลยจัดการ ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือๆกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บ ทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด พอตื่นมาอีกที…

เรื่องเสียว ล่องแพเธค เจอสาวถูกใจ เลยจับเย็ดแตกในคาแพ ช่วงชีวิตหนึ่งผมพูดเลยว่าเคยถูกหลอกไปทำธุรกิจขายตรง ที่เป็นบริษัทปลอม หลังจากที่เสียเงินไปสองหมื่น มันก็ปิดตัวลง ผมได้เพียงความผิดหวังจากการทำธุรกิจนั้น แต่ที่ยังจำไม่ลืมเลยก็คือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนที่ได้ไปสัมมนากับพวกอัปไลน์ของผมนั่นเอง ทริปนั้นเป็นทริปเหมือนหลอกผมไปเปิดใจ ด้วยการที่พาผมไปล่องแพแบบฟรีๆ 2 วัน 1 คืน มันเป็นกิจกรรมที่ทั้งสนุกและน่าเบื่อไปพร้อมๆ กัน แต่สิ่งที่ทำให้ผมไม่เบื่อเลยคือมีสาวคนหนึ่งมาชวนผมคุย มันทำให้ผมนั้นเริ่มมีความรู้สึกดีๆ กับเธอ ก่อนที่คืนนั้นด้วยความเงี่ยน ผมเลยอยากจะลองปัดแอปนัดเย็ดดู ปรากฏว่าปัดไปเจอเธอพอดี เราเลยพูดคุยกัน แล้วก็ดีลกัน ว่าไปหาที่เย็ดกันดีกว่า แต่เธอบอกว่าอยากไปแพเธค เพราะกลางคืนมีกิจกรรมเหมือนคอนเสิร์ตด้วย ผมเลยตกลงไปแพกับเธอ…

เรื่องเสียว ลุงอย่าแหย่ตรงนั้น หนูเสียว เรื่องเสียวน้องแคทกะลุงน้องแคท การที่แคทสาวน้อยวัย 19 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้านั้น ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับลุงและป้าเลย เพราะฐานะของลุงและป้านั้นดีอยู่แล้ว อีกทั้งลูกๆ ก็แยกตัวไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว ซึ่งนานๆ จะกลับมาเยี่ยมคนทั้งสองทีนึง เป็นการดีเสียอีกเพราะไม่ทำให้คนทั้งสองเหงา พ่อ-แม่ของแคททำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่ง มีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆ เลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครู โดยให้เรียนหนังสือ อยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย “ไปแคทกลับบ้านกันเถอะลูก” ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง ” อ้อ..ลุงลืมบอกไป พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ) โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเอากับเพื่อนร่วมงาน หลังจากที่ฐากับพี่โจได้แอบเอากันในออฟฟิศ ต่อมาฐากับพี่โจก็ได้แอบเอากันอีกครั้งนึง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ฐาหยุดแต่พี่โจมาทำโอที ฐาเลยมาหาพี่เขาที่บริษัท ฐาเป็นพนักงานของที่นั่นยามเลยไม่สงสัยว่าฐามาทำอะไร พอฐามาถึงก็นั่งเล่นอยู่สักพัก ยามถามว่า “คุณฐามาทำพิเศษเหรอครับ” “ค่ะ พอดีมีงานค้างนิดหน่อย” พอนั่งอยู่พักนึงพี่โจก็เดินออกมา แต่ด้วยความที่เรากลัวคนอื่นจะรู้ว่าเรามีอะไรกัน ฐาเลยแกล้งไม่สนใจพี่เขา พี่เขาก็สั่งยามว่า “พี่ถ้า หัวหน้า ถามหาผม บอกว่าผมออกไปกินข้าวข้างนอกนะ กลับบ่ายๆ มีอะไรโทรเข้ามือถือละกัน” แล้วพี่เขาก็เดินออกไป สัก10 นาที่ก็มี SMS มาที่มือถือฐาว่า “รอที่ป้ายรถเมล์ หน้าบริษัท” ฐาเลยรีบเก็บของ…

เรื่องเสียว มันส์เสียวจริงๆ จะเป็นดี้ พ่อก็จะxxx !! สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ เกือบสิบปีมาแล้ว สมัยเรียน มัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เป็นเหมือนกัน มีแฟนเป็น ทอม สมมุติว่าชื่อ เจี๊ยบ นะคะ เจี๊ยบกับพิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ…