มีแฝด เลยเย็ดผิดคน

e0b8a1e0b8b5e0b981e0b89de0b894 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ce0b8b4e0b894e0b884e0b899 64fbed0d9079a

เรื่องเสียว มีแฝด เลยเย็ดผิดคน

หลายๆ คนบอกว่า ต่อให้จะเป็นแฝดกันหน้าตาเหมือนกันมากแค่ไหนก็ต้องมีจุดที่แตกต่างกันเป็นธรรมดา แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องที่จะเขียนมาเล่าวันนี้มันน่าตลกและน่าอายมากๆ ค่ะ เพราะว่าฉันดันแยกความแตกต่างระหว่างฝาแฝดไม่ออก เลยทำให้ฉันที่เป็นแฟนกับแฟนฉันที่เป็นแฝดพี่ กลายเป็นมีแฟนสองคนไปโดยปริยายเลยค่ะ แฟนของฉันสมมติว่าเขาชื่อว่า “โก้” นะคะ เรามีแฝดน้องที่สมมติว่าชื่อ “โด้” ค่ะ หน้าตาเหมือนกันมากๆ อย่างกับแกะเลยก็ว่าได้

เราคบกันมาสักพักแล้ว แต่มีอะไรกันก็บ่อย แต่ด้วยความขี้อาย เขาชอบจะเปิดไฟสลัวๆ ที่หัวเตียงตอนเย็ดกันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันติดเขามากๆ เพราะว่ามันได้อารมณ์และได้บรรยากาศสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ แล้วเรื่องของมันก็เกิดขึ้นในวันเกิดเขา เพราะว่าวันนั้นเขาดื่มเหล้ากันเพื่อนๆ ส่วนฉันเองก็บอกว่าจะไม่ไป แล้วค่อยไปฉลองย้อนหลังกันสองคน แต่ปรากฏว่าฉันแอบไปค่ะ แอบไปบ้านของเขาตอนกลางดึก แล้วค่อยๆ ย่องขึ้นบ้านเขชาไปแบบไม่ให้เขารู้ตัว เห็นเขานอนหลับอยู่บนเตียง ฉันเลยคิดว่าได้จังหวะแล้ว เปลี่ยนไฟในห้องให้เป็นสีแดง แล้วพลิกร่างของเขามา บอกเขาว่าเซอไพรส์ เขางัวเงียนิดหน่อย แล้วฉันก็ไม่ปล่อยโอกาสเลย

ฉันยื่นหน้าเข้าไปจูบกับเขาทันที แล้วเริ่มเล้าโลมเขา เพราะนี่คือของขวัญที่ฉันอยากให้เขา เขาเคยขอให้ฉันขึ้นควยให้เขา แต่ว่าฉันไม่เคยทำเลย เพราะว่าไม่ชอบ มันเมื่อย วันนี้เลยอยากจะทำให้เขามีความสุขมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถอดเสื้อผ้าเขาออกจนหมด แล้วเริ่มดูดควยให้เขาทันที ลำควยที่ตรง ยาว สะอาดสะอ้านเหมือนควยฝรั่งที่ขลิบเรียบร้อย ทำให้ฉันดูดดุนได้อย่างหนักหน่วงและเสียวซ่าน เขาที่ดูเหมือนอยากจะนอนกลับเริ่มมีอารมณ์ กระเด้าปากฉันทีละนิดแล้วครางออกมาเบาๆ

ฉันทำให้เขามีความสุขมากๆ เพราะเขาบอกว่าเสียว ให้ดูดแรงๆ แล้วกดหัวฉันอมควยเขาให้ลึกสุดโคน กระทั่งมันเริ่มแข็งเต็มตัว ฉันก็เลยถอดเสื้อผ้าไปทั้งหมด แล้วขึ้นไปคร่อมที่หน้าอกของเขา แยกขาออกทีละนิด บอกให้เขาเลียหีให้ฉันหน่อย ซึ่งเขาก็ไม่ปฏิเสธเลยแม่แต่น้อย สองมือกอขาฉันเอาไว้แน่น แล้วใช้ปลายลิ้นของเขาที่เจาะลิ้นนั้นค่อยๆ เลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่อง เขาเลียหีเก่งขึ้น ฉันสังเกตได้เลย ทั้งจูบ ทั้งดูด แล้วสอดมือเข้ามาในรูหีของฉัน แม้ว่าไฟสีแดงจะไม่ได้ทำให้เขาเห็นหีสวยๆ ของฉันก็ไม่เป็นไร แค่เขาเลียหีฉันได้เก่งขนาดนี้ก็ทำให้ฉันมีความสุขแล้ว

เมื่อพึงพอใจ ฉันค่อยๆ ทาบทับร่างกายไปกับเขา แล้วไหลเลื่อนลงไปเรื่อยๆ กระทั่งถึงลำควยของเขา ที่จับมันยัดเข้ารูหีของฉันอย่างแช่มช้า มันทั้งจุกและเสียวมากเหมือนเดิม ควยใหญ่ๆ ของเขาไม่ว่ากี่ครั้งก็เย็ดมันส์เหมือนโดนเปิดซิงหีครั้งแรกเสมอ ค่อยๆ ดันเข้ามาจนสุดโคนควย แล้วจึงเริ่มบิดเอวไปมาบนลำตัวเขา ร่อนหีใส่ควยอย่างแช่มช้า วนเป็นวงกลม จนเขาเหมือนจะดีดดิ้นไปมาแล้วครางซี้ดเสียวไม่เป็นจังหวะ มือที่เคยวางอยู่กับพื้น เริ่มยื่นมาจับนมฉัน ฉันร่อนเอวรัวขึ้นไปเรื่อยๆ แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็ขยำนมฉันแรงขึ้น กระเด้าหีฉันสวนขึ้นมา ทำให้ฉันต้องยันตัวขึ้น แล้วเริ่มขย่มควยเขาทันที

เสียงกระแทกระหว่างเนื้อหนังดังปั้บ ปั้บ ปั้บ ดังขึ้นกว่าครั้งก่อนๆที่เคยนอนให้เขาเย็ดอย่างที่เคยเป็น ยอมรับเลยว่าครั้งนี้มันเสียวกว่าจริงๆ ยิ่งตอนที่กระแทกควยลงไปจนสุดโคน ฉันเสียวหีมากกว่าครั้งไหนๆ ที่โดนเย็ดเลยก็ว่าได้ ทำให้ตอนนี้ฉันเริ่มมีความสุขกับการนั่งขย่มควยของเขาแล้วเสียแล้วสิ

เขาครางออกมาต่อเนื่อง เอวเริ่มยกขึ้นมากระเด้าเย็ดหีของฉันไม่ขาดสาย พร้อมเสียงครางเสียว เสียวควยจังเลยดังขึ้นไม่หยุด ยิ่งเห็นเขามีความสุข ฉันก็ยิ่งรู้สึกดี เพราะว่านี่เป็นวันเกิดของเขา ฉันนั่งลงไปจนสุดโคนควย แล้วเอนตัวไปข้างหลัง เท้าแขนลงกับต้นขาของเขา แล้วเริ่มโยกเอว หีของฉันค่อยๆ เย็ดควยของเขาต่อไปอย่างหนักหน่วงและแม่นยำ เสียงครางของเขาคือสิ่งเดียวที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันทำดีแล้ว เพราะครั้งนี้เราเย็ดนานขึ้น เขาเองก็เหมือนจะอึดขึ้นด้วยเหมือนกัน จนเขาเริ่มครางดังขึ้น เด้าควยสวนรูหีขึ้นมาแรงขึ้น ก่อนจะบอกกับฉันด้วยเสียงน่าฟังว่าจะแตกแล้ว โอย…จะแตกแล้ว

ฉันยิ่งเร่งขย่มควยเขาหนักขึ้นเร็วขึ้น ก่อนจะบอกว่าวันนี้วันพิเศษ ฉันอนุญาตให้เขาแตกในได้เลย แล้วขย่มควยเขาต่อไป มือเรียวยื่นมาจับเอวฉัน แล้วกระแทกควยขึ้นมาหนักหน่วงกว่าเดิมจนร่างกายของฉันสั่นระริก เสียงครางดังขึ้น ฉันเองก็ไม่ต่างกัน จนกระทั่งเสียงกระแทกครั้งสุดท้ายดังขึ้น น้ำควยของเขาไหลทะลักเข้ามาเต็มรูหีของฉัน แล้วลมหายใจจึงผ่อนเบาลง เขาทิ้งแขนขาแผ่หลาลงบนเตียง ฉันโน้มตัวลงไปจูบเขาแล้วดูดคอของเขาเพื่อเป็นสัญลักษณ์ความเป็นเจ้าของ ซึ่งในตอนนั้นประตูห้องก็เปิดขึ้นมา พร้อมกับโก แฟนของฉันเดินเข้ามาบอกว่า ยาแกแฮ้งค์ได้แล้ว รู้ว่าคออ่อนยังแดกเยอะอีก

แต่ภาพที่เขาเห็นคือฉัน ที่กำลังนั่งอยู่บนควยของน้องชายตัวเอง ฉันชะงักค้างไปเลย เพราะไม่รู้จริงๆ ว่านี่ไม่ใช่แฟนของฉัน เขาเหมือนกันทุกๆ อย่าง ทั้งขนาดควย เสียง เจาะลิ้น และตอนคราง ทุกอย่างเงียบไปเลยค่ะในตอนนั้น ฉันคิดว่าตัวเองต้องโดนบอกเลิกแน่ๆ เพราะเรื่องนี้มันผิดจริงๆ แต่จู่ๆ แฟนของฉันก็พูดขึ้นมาด้วยความร่าเริงว่า ไงล่ะ เมียกูเย็ดมันส์ไหม โด้ก็พยักหน้าตอบว่ามันส์ชิบหายเลยว่ะ ก่อนที่ฉันจะรู้ว่า โด้เองก็ชอบฉัน และอยากเย็ดฉัน โก้ที่เป็นแฝดพี่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังอยากให้น้องชายได้เย็ดฉัน แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง สุดท้ายแล้ว เขาก็สามารถทำได้จริงๆ โดยที่ไม่ต้องพูดอะไร เพราะว่าฉันเริ่มก่อน

เรื่องราวจบดีกว่าที่คิด เพราะว่าหลังจากนั้น ไม่ว่าจะแฝดพี่ หรือว่าแฝดน้อง ก็เป็นผัวฉันทั้งหมดนั่นเองค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนแฟนบนรถ ผมชื่อม่อนนะครับ เป็นตำรวจยศน้อยๆ คนหนึ่ง มีแฟนเป็นนักศึกษาพยาบาล เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปเริ่มจากวันที่แฟนผมกำลังจะเข้าพิธีรับหมวกพยาบาล เราอยู่คนละจังหวัดครับเพราะผมต้องทำงาน ซึ่งการจะไปต้องออกเดินทางในวันรุ่งขึ้น มุกเป็นเพื่อนของแฟนผมครับ และก็เป็นแฟนของเพื่อน(ตำรวจ)ผมด้วย มุกต้องเดินทางไปแสดงความยินดีกับแฟนสาวของผมเนื่องในโอกาสรับหมวกพยาบาล ถือเป็นอีกก้าวของความสำเร็จ แน่นอนว่าผมกับมุกเราเดินทางไปด้วยกันสองต่อสองครับ เมื่อเริ่มออกเดินทาง ระหว่างทางผมและมุกก็พูดคุยกันตามปกติแหละครับ ตามประสาแฟนเพื่อนและเพื่อนแฟนก็ย่อมสนิทสนมเป็นธรรมดา แต่แล้วไอ้ความไม่ธรรมดาก็บังเกิดขึ้นจนได้ มุกยั่วผมครับ เธอพยายามดึงเสื้อลงเผยให้เห็นหัวไหล่ หรือแม้กระทั่งตอนก้ม มันเป็นท่าทีที่ดูออก ผมไม่อยากจะคิดอะไรเพราะพรุ่งนี้เป็นวันดีของแฟนผม ผมไม่อยากทำให้เธอเสียใจครับ เมื่อเราไปถึงผมกับมุกก็หาโรงแรมใกล้ๆ พักเพราะกะจะโผล่ไปเซอร์ไพรส์แฟนสาวของผมทีเดียวเลยพรุ่งนี้ เราพักกันคนละห้องนะครับ จนกระทั่งรุ่งเช้าเราสองคนก็ตรงดิ่งไปยังมหาวิทยาลัยและตามหาแฟนสาวของผมยังสถานที่จัดงาน ผมเจอแฟนตัวเองแล้วล่ะครับ แต่ภาพที่เห็นค่อนข้างเศร้าไปหน่อย…

เรื่องเสียว เพราะอากาศร้อนเป็นเหตุ จึงเปลี่ยนลูกน้องเป็นผัวลับๆ “ เก่งเย็ดพี่เถอะ พี่ไม่ไหวแล้ว” เก่งจับควยบานจ่อตรงหีมล กรีดขึ้นกรีดลงจนมลแทบคลั่ง แล้วกดรวดเดียวมิดลำ มลสะดุ้งเฮือก มันคับแน่นรูหีมล จนมลรู้สึกตื้อไปทั้งล่องเลยค่ะ แล้วเก่งก็ชักเข้าชักโครกเนิบๆ ช้าๆ สลับเร็ว มลเสียวหีจนใจจะขาด เก่งเย็ดเก่งสมชื่อจริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อมลค่ะ อายุ 40 ปีแต่งงานอยู่กินกับสามีปีนี้เข้าปีที่ 12 แล้วแต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะก็มีความสุขดีอาทิตย์นึงสามีก็ยังสะกิดสองถึงสามครั้งค่ะ แต่เรื่องที่จะมาเล่าสู่กันฟังไม่ใช่เรื่องมลกับสามีหรอกค่ะ แต่เป็นลูกน้องตัวดีของมล ที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รางวัดที่ดินค่ะ มลเป็นหัวหน้าแผนกอยู่ที่กรมที่ดินแห่งหนึ่งค่ะ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อมลต้องออกพื้นที่กับลูกน้องที่ชื่อเก่งค่ะ และเจ้าหน้าที่อีก…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน ท้าที่สุด…

เรื่องเสียว วันนี้ขอเอาคืน…แฟนเก่าพาไปรุมโทรม สวัดดีค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง บอกไม่ถุกว่าน่าจะจำหรือเปล่า มันก็สนุกดีแต่ไม่เอาอีกแล้วค่ะเราชื่อหน่านะคะ เรื่องนี้เกิดตอนเรียนที่กรุงเทพ บ้านเราอยู่ต่างจังหวัด เรามาเรียนมหาลัยที่กรุงเทพอยู่คอนโดคนเดียวเราเคยมีแฟนมาแล้ว 2 คน (คนปัจจุบันคนที่ 2 ) เคยมีอะไรกับทั้ง 2 คน เราเลิกกับคนแรกเพราะทนไม่ได้ที่เขาเอาแต่ใจ รุนแรง และเป็นโรคจิตหน่อยๆ ขี้หวงผิดปกติ และเซ็กส์จัดมากๆ สมัยเป็นแฟนกันเคยบังคับเอาเราในมหาลัยเราทนไม่ไหวเลยขอเลิก ตอนเราเลิกกับเขา (ชื่อเอ็ม) เขาเสียใจจนเรียนต่อไม่ได้ ลาออกไปเรียนเมืองนอกเมื่อปีก่อนช่วงปิดเทอม เราทะเลาะกับแฟนคนปัจจุบันพอดี เอ็มก็โทรมาบอกว่ากลับมาเยี่ยมเมืองไทย อยากเจอเรา…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางด่วน กับเจ้าหน้าที่ควยใหญ่กระแทกสุดลำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในชั่วโมงเร่งรีบ แต่กลับไม่เร่งร้อน เมื่อฉันนั้นต้องมาจอดเข้าห้องน้ำบนทางด่วนในเวลาค่ำคืน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะแวะเท่าไหร่ในช่วงเวลาเร่งรีบแบบนี้ แต่ว่าฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ซึ่งตอนนั้นฉันเข้าไปในห้องน้ำ โดยไม่ได้มองเลยด้วยซ้ำ ว่ามันเป็นชายหรือว่าหญิง ที่ต่างประเทศแบบนี้มันไม่ค่อยได้ทำให้ฉันคุ้นชินอะไรนักหรอก อีกแค่ไม่กี่วันฉันก็จะกลับไทยแล้ว ถ้าจะต้องเจออะไรที่มันน่าอับอายก็คงไม่มีใครที่จะรู้จักฉันนักหรอก แต่ในระหว่างที่ฉันกำลังนั่งทำธุระอยู่นั้น ก็เริ่มสังเกตว่าข้างๆ ห้องมีเสียงอะไรแปลกๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ ในลำคออย่างมีความสุข มันเป็นเสียงที่ทุ้มต่ำ ก่อนที่จะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ชายกำลังชักว่าวอยู่ที่ห้องข้างๆ ซึ่งผนังห้องน้ำในตอนนี้ฉันเองก็เห็นว่ามันมีกระดาษชำระจุกเอาไว้อยู่ ฉันเลยค่อยๆ ดึงมันออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามันมีรูที่ผนังระหว่างห้องน้ำขนาดประมาณ 1 เซนติเมตร ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เอาตาเข้าไปแนบมองดูเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว เจอผัวเก่าในห้าง เลยชวนมาอมควยในห้องน้ำรวมให้หายคิดถึง อาจเพราะว่าการจบกันครั้งก่อนของเขาและเธอนั้นมันจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างไม่มีอะไรติดค้าง ความไม่เขช้าใจและอะไรต่างๆ มันช่างเปราะบาง ในวันที่ทั้งสองคนต่างยังเด็กกันทั้งคู่ และเมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนก็ต่างเจอคนที่เหมาะสม และมาเจอกันในห้างสรรพสินค้าในเวลาที่เหมาะสม ความต้องการ ความคิดถึง ความอาลัยต่างๆ วกย้อนกลับมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ และนั่น ทำให้ทั้งสองได้พูดคุยกัน ก่อนที่จะมานัดเจอกันในห้องน้ำที่เป็นห้องน้ำรวม ไม่มีคำทักทายมากนัก เพราะทันทีที่เขานั้นเห็นหน้าเธอ เขาก็คว้าแขนของเธอแล้วดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ทั้งสองต่างบดจูบที่แสนเร่าร้อนเข้าหากัน โอบกอดและลูบไล้กันอย่างโหยหาและร้อนแรงจนเหมือนว่ารอบกายนั้นเต็มไปด้วยเพลิงแห่งความโหยหา ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับเปลวไฟที่โหมกระพือขึ้นมา เธอไม่อาจที่จะละทิ้งทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนกายของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะนั่งลงตรงชักโครก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาที่ยืนให้เธอกระทำอย่างตามใจนั้นลง…