อย่าเผลอทะเลาะกับแฟน เดี๋ยวโดนแทนไม่รู้ตัว “ อื้ออ… ซี๊ดดด…ลุงขา หยุดเถอะ หนูเสียว… ”

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b8b2e0b8b0e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899 e0b980e0b894 655f8ae958431

เรื่องเสียว อย่าเผลอทะเลาะกับแฟน เดี๋ยวโดนแทนไม่รู้ตัว “ อื้ออ… ซี๊ดดด…ลุงขา หยุดเถอะ หนูเสียว… ” 

สวัสดีค่ะ หนูชื่อเอม อยู่ชั้น ม.5 ค่ะ หนูเป็นคนชอบเล่นกีฬามาก ค่อนข้างเด่นด้านกิจกรรมเลยทีเดียว ทุกวันหนูมักจะเข้าชมรมกรีฑาอยู่บ่อย ๆ แถมยังเข้าร่วมการแข่งขันกรีฑาระดับจังหวัดอีกด้วย ในที่สุดหนูก็คว้าแชมป์ของจังหวัดมาได้ ในเร็ว ๆ นี้หนูจึงต้องเตรียมความพร้อมเพื่อไปแข่งชิงแชมป์ระดับประเทศ แต่ว่ายิ่งซ้อมหนัก หนูก็ยิ่งมีเวลาน้อยลงเรื่อย ๆ จากที่แฟนหนูคอยให้กำลังใจทุกวัน จนพักหลังมานี้เราทะเลาะกันบ่อยมากเขาจึงไม่ค่อยมาให้กำลังใจหนูอีกเลย จนทำให้เกิดช่องว่างระหว่างเราขึ้น…

“ สองทุ่มแล้วเหรอเนี่ย ? ถึงว่าไม่มีใครอยู่ที่นี่เลย ” เอมบ่นพลางเช็ดเหงื่อของตัวเอง

วันนี้เป็นอีกวันที่เธอขยันซ้อมมาก ๆ โชคดีที่โรงเรียนนี้มีโรงยิมที่ค่อนข้างกว้าง ดังนั้นเอมสามารถฝึกซ้อมในโรงยิมได้อย่างสบายใจ แม้แต่ผิวขาว ๆ ของเธอก็ไม่โดนแดดทำร้ายแม้แต่น้อย มันจึงเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์มากที่นักกรีฑาระดับแชมป์จังหวัด จะยังมีผิวที่ขาวสวยขนาดนี้ อีกทั้งหุ่นนักกีฬาสุดเซ็กซี่ ทำให้หลายคนคลั่งไคล้เธอมาก

แต่ทันใดนั้นเองก็มีเสียงเปิดประตูดังขึ้น

“ อ้าว หนูยังซ้อมอยู่เหรอ ? ” เสียงภารโรงดังขึ้นมา เห็นได้ชัดว่าเขาค่อนข้างแปลกใจที่ยังมีนักเรียนซ้อมอยู่ที่นี่

“ ใช่ค่ะคุณลุง ช่วงนี้หนูต้องซ้อมหนักหน่อย อีกไม่ถึงเดือนก็ต้องแข่งชิงแชมป์ระดับประเทศแล้ว ” เอมตอบกลับด้วยรอยยิ้มสดใส เธอกับภารโรงคนนี้ถือว่าคุ้นเคยกันระดับหนึ่ง เนื่องจากเธอมักกลับค่อนข้างดึก ทำให้บังเอิญเจอเขาอยู่เสมอ

“ คุณลุงอย่าเพิ่งปิดประตูโรงยิมนะคะ หนูจะปิดโรงยิมให้เองค่ะ แต่ตอนนี้หนูขออาบน้ำและเปลี่ยนชุดกีฬาก่อน ” เอมพูด

“ ไม่มีปัญหา ถ้าอย่างนั้นลุงจะไปก่อนนะ ” พูดจบแล้วลุงภารโรงก็ทำทีเป็นเดินออกไป แต่ใบหน้าของเขานั้นยิ้มอย่างเห็นได้ชัด เหมือนว่าเขาคิดแผนชั่วร้ายอะไรขึ้นได้

ถัดจากนั้นเขาก็มองไปยังบริเวณโดยรอบ ซึ่งไม่มีแม้แต่เสียงหรือแสงใด ๆ เห็นได้ชัดว่ามีเพียงคนสองคนอยู่ที่นี่เท่านั้น

ส่วนเอมไม่ได้เอะใจหรือระวังตัวแต่อย่างใด เธอรีบเปลี่ยนชุดแล้วเข้าห้องน้ำทันที

“ การอาบน้ำหลังเล่นกีฬานี่แหละสบายสุด ๆ ” เอมนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้องน้ำ แต่เมื่อเธอเดินออกมา เธอกลับพบว่าในห้องล็อกเกอร์นั้น ไม่เหลือกระเป๋าหรือเสื้อผ้าของเธออยู่เลย

“ มันหายไปไหน ? จำได้ว่าอยู่แถวนี้นี่ ” เอมแปลกใจเล็กน้อย เธอหาของของเธอเท่าไหร่ก็ไม่เจอ

แต่ใครจะคิดกันว่าอยู่ดี ๆ ก็มีเสียงดังขึ้น

“ หาอันนี้อยู่รึเปล่า ? ”

ใช่แล้ว มันเป็นเสียงของลุงภารโรง แต่ด้วยเสียงนี้เองทำให้เอมตกใจอย่างมาก เธอหันไปมองที่ลุงภารโรงทันที

จากคนที่ดูใสซื่อ แต่ตอนนี้ลุงภารโรงดูชั่วร้ายมาก

“ คุณลุงเข้ามาทำไม… ”

“ ก็ลุงเห็นว่าที่นี่มันเปลี่ยว ลุงเลยกลัวว่าใครจะมาทำร้ายหนู ”

“ ขอเสื้อผ้าหนูคืนด้วยค่ะ แล้วลุงก็ออกไปด้วย ”

“ แน่นอน เดี๋ยวลุงคืนให้ แต่ว่าลุงไม่ออกไปนะ ”

“ ลุงจะทำอะไร หยุดนะ อย่าเดินเข้ามา อย่าเข้ามา ไม่งั้นหนูจะร้องนะ ! ”

“ ร้องสิ ร้องเลย แถวนี้มันมืดมาก ไม่มีใครอยู่แถวนี้หรอก ”

“ อย่า !! อย่าเข้ามาใกล้ !!! ช่วยด้วย !!!!! ช่วยฉันด้วย !!!! มีคนจะข่มขืนฉัน !!! ” เอมตะโกนร้องลั่น

แต่ลุงภารโรงก็ไม่สนใจ เขาเข้าประชิดตัวเธออย่างรวดเร็ว พลางเอามือจับตูดใหญ่ ๆ ของเอม แล้วใช้อีกมือขย้ำนมใหญ่ ๆ ข้างนั้น

“ ใครจะไปนึกว่าเด็กสมัยนี้จะโตเร็วมาก นี่คัพ E เหรอเนี่ย ซ่อนรูปจริง ๆ สุดยอดมาก ”

“ ปล่อยนะ !!! บอกให้ปล่อยไง ! อย่าแตะต้องตัวฉัน !! ”

“ หุบปากซะ นังร่าน ! ” ลุงภารโรงเริ่มขึ้นเสียง เขากำลังทำตัวชั่วร้ายมากขึ้น

เมื่อเห็นว่าเอมไม่ยอมหยุด ลุงภารโรงจึงเอาปากประกบเพื่อไม่ให้เสียงเล็ดลอดออกมา

“ หวานจริง ๆ ไม่คิดว่าปากบนจะหวานขนาดนี้ แล้วปากล่างจะหวานแค่ไหนกันนะ ”

“ อื้อ.. หยุดเถอะ มาทำอะไรหนูเลย… ได้โปรดปล่อยหนูไป หนูจะไม่บอกใครทั้งนั้น ”

“ แหม ทำเป็นพูดให้หยุด ทำเป็นพูดให้ปล่อย หีแฉะแบบนี้เนี่ยนะอยากให้หยุด อยากโดนควยสุดด้ามล่ะไม่ว่า เดี๋ยวคืนนี้ลุงจะยัดเยียดความเป็นผัวให้หนูเอง ”

“ ไม่นะ อย่า… ” เอมกลัวลุงมาก แต่เมื่อรุ้งจะแหกปากอีกครั้ง ลุงภารโรงก็เอาปากประกบอีกรอบ ดันลิ้นเข้าไปพัวพัน แถมใช้แท่งใหญ่ยาวสอดเข้าไปในหีเอมอย่างช้า ๆ

หีของเอมฟิตมาก แต่ก็ไม่ได้เข้ายาก เห็นได้ชัดว่านักกีฬาหญิงนี่แหละคือที่สุด แม้จะเป็นครั้งแรกของเอม แต่เธอก็ไม่เจ็บหีมาก ในทางกลับกันมันมีความรู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก ทำเอาเอมครางเลยทีเดียว

“ อื้ออ… ซี๊ดดด…ลุงขา หยุดเถอะ เอมเสียว… ”

“ ลุง หนูไม่ไหวแล้ว หนูจะเสร็จแล้ว ”

“ ไม่นะ หนูแตก หนูแตกแล้ววว ”

“ ลุงหยุดเถอะ หนูแตกจนจะบ้าแล้ว น้ำที่ 5 ของหนู… ”

ใครจะไปคิดกันว่าเพราะเอมทะเลาะกับแฟนจนทำให้เกิดช่องว่างระหว่างทั้งสอง มันจะทำให้เอมเสียซิง และเสียตัวให้กับลุงภารโรง…

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักกินเมียเจ้าพ่อ “เจ๊ดา” เป็นชื่อของหญิงสาวสวยสุดเซ็กซี่ประจำหมู่บ้าน ด้วยการแต่งตัวแต่ละครั้งจะมีการเว้านิดเว้าหน่อย เปิดนู่นเปิดนี่ ทำให้หนุ่มมากหน้าหลายตาได้แอบชำเลืองมอง แต่ก็ยังไม่มีใครกล้าเข้าไปเกาะแกะ จากการที่เธอเป็นเมียของนักเลงโตในหมู่บ้านที่ผมอาศัยอยู่ คงไม่มีใครอยากจะแกว่งเท้าไปหาเสี้ยน หรือเอาชีวิตไปเสี่ยงกันอย่างแน่นอน แต่ด้วยความที่เธอหญิงสาวที่ไม่ธรรมดา เธอชอบชม้ายชายตาแอบมองส่งสายตา หวาน ๆ ให้ชายในหลาย ๆ คนต้องหลงใหล ซึ่งผมก็หลงกลไปกับสิ่งที่เธอทำไปแล้วแบบไม่รู้ตัวจนกลายเป็นประสบการณ์เสี่ยงตาย จึงได้มีโอกาสมา เล่าเรื่องเสียว ให้รับรู้กัน ในทุก ๆ ครั้งที่เจ๊ดาขี่รถผ่าน หรือเราได้เจอกันเธอมักจะส่งสายตาหวานฉ่ำแล้วอมยิ้มเล็ก ๆ ให้กับผมอยู่เสมอ โดยผมได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเธอโดยบังเอิญ ซึ่งเธอก็แอบมาคุยกับผมว่าเธอแอบชอบผมถ้ามีเวลาว่าง…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงครับ อมควยเก่งขนาดนี้ ขอผมเย็ดหีได้ไหม เพราะเงินหรือเปล่านะ ที่ทำให้ผมต้องมานอนเปลือยกายอยู่บนเตียงที่ไม่ใช่ของตัวเองแบบนี้ แต่ต่อให้จะเพื่อเงินก็ช่างมันประไร เพราะว่าอย่างน้อยผมก็เต็มใจที่จะมานอนทอดกายให้กับสาวสวยที่ผมหลงใหลคนนี้อยู่แล้ว ยิ่งได้รู้ว่าเธอเองก็ปรารถนาในตัวของผม มีหรือที่จะยอมปล่อยวางให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามครรลองคลองธรรม เธอมีผัวอยู่แล้ว เขาคือเจ้านายของผมที่รับเข้ามาทำงาน ทว่าหน้าที่สามีกลับขาดตกบกพร่องลงไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะมัวแต่ทำงาน ก่อนที่จะฝากฝังผมเอาไว้ว่าช่วยจัดการทุกๆ อย่างในบ้างหลังนี้ให้เรียบร้อยด้วย ดังนั้นผมเองจึงต้องทำงานทุกๆ อย่างให้ลุล่วงตามที่คุณผู้ชายบอก ซึ่งการช่วยกระบายความเงี่ยนก็คงเป็นหนึ่งในหน้าที่ที่ผมต้องทำเช่นกัน เรื่องเสียวที่ผมควรจะต้องสะสางให้แล้วเสร็จ ร่างกายนอนระนาบทิ้งตัวลงกับเยงหนานุ่มที่ชีวิตนี้คงไม่มีวาสนาได้สัมผัส ระหว่างขาที่แยกออกมีร่างของหญิงวัย 30 ปลายๆ คลานเข้ามาช้าๆ แล้วจับควยของผมตั้งขึ้นรูดชักอยู่ครู่หนึ่งแล้ว สัมผัสจากมือผู้อื่นช่างสร้างความแตกตื่นให้กับตัวผมไม่น้อย ความเงี่ยนเผยตัวขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางอย่างต่อเนื่อง “ควยใหญ่เหลือเกินนะ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ใต้ชายคาบ้านของพ่อ จริง ๆ แล้ว ผมก็ไม่ชอบทำงานเป็นลูกจ้างในกรุงเทพฯ แล้วมาพักหลังๆ ก็รู้สึกอิ่มตัวสุดๆ ในวัย 25 ปี ผมจึงได้ลาออกและกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ช่วยแม่ปลูกผักปลูกพืชขายส่ง ส่วนพ่อของผมเองที่เห็นผมมาอยู่บ้านเป็นเพื่อนแม่ ก็ได้ที ขอแม่ไปขับแท็กซี่ในกรุงเทพฯ ซึ่งอาชีพเดิมของพ่อที่เคยเคยส่งผมเรียนจนจบปริญญาตรี จนผมมีโอกาสได้เข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ ตอนนี้ก็ผ่านมาได้เกือบเดือนแล้ว ที่ผมกลับมาอยู่บ้านแล้ว ผมช่วยแม่ทำงานทุกวันตามปกติของคนเบื่องานลูกจ้าง วันไหนไม่ได้เก็บผักหรือผักโตไม่ทันขาย แม่ก็จะพาผมไปงมหาหอยด้วยตามห้วยน้ำใหญ่ๆ ส่วนมากหอยที่ได้จะเป็นหอยกาบ ที่เป็นหอยที่ชอบอยู่ตามทรายทรายใต้น้ำสามารถใช้เท้าเหยียบหา แล้วใช้นิ้วเท้าคีบขึ้นมา น้ำตื้นๆ ก็ใช้มือหยิบขึ้นมา น้ำน้ำลึกก็ต้องงมลงไปเอา ตอนเลิกหาแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนนักเรียน กุ๊กกิ๊ก ปีนี้ผมพึ่งอายุครบ 17 ปีเต็ม เรื่องกุ๊กกิ๊กก็พอรู้มาบ้างอาศัยจากอ่านหนังสือ กับคำบอกเล่าของเพื่อนๆ บางคนที่เคยมีประสบการณเนื้อๆหนังๆมาบ้าง ฟังแล้วก็คึกคักซู่ซ่าดี อ้อ ลืมบอกไปว่าผมมีแฟน แล้วเธอเป้นเพื่อนนักเรียนของผมเอง รักกันมาเกือบปีแล้วแต่ยังไม่มีอะไรกันแฟนผมเธอเป็นคนร่างเล็กผิวขาว รูปร่างอ้อนแอ้นผอมบางหน้าอกก็เลยไม่ใหญ่โตเหมือนบรรดาแฟนๆ เพื่อนผมเลยซักคน ผมเคยเอาปัญหานี้ไปถามเพื่อนว่าทำไงผู้หญิงจาอกใหญ่ เจ้าเพื่อนตัวดีตอบกลับมาว่าของอย่างนี้ต้องนวดเน้นเฟ้นคลึงบ่อยๆ มันถึงจะบึ๊บบั๊บ คงจะจริงอย่างที่เพื่อนบอกเพราะแฟนเพื่อน แต่ละคนที่มีอะไรกันแล้ว ล้วนแต่อกใหญ่น่าคลึงเล่นทั้งนั้น ผมเก็บความสงสัยเอาไว้คนเดียวไม่กล้าบอกแฟน กลัวน่ะไม่กลัวหรอกจนวันหนึ่งเมื่อผมมีโอกาส อยู่กับแฟนผมตามลำพัง ก็ที่บ้านผมนั้นแหละ อยู่ๆเธอก็ถามผมดื้อๆ ว่า ผมชอบผู้หญิงอกเล็กหรืออกใหญ่ผมก็พาซื่อตอบไปตามตรงว่าชอบใหญ่ๆสิเต็มไม้เต็มมือดี เธอก้มลงมองหน้าอกตัวเองทำหน้าเศร้าๆ…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว เย็ดกับหัวหน้า ชู้เอ็นใหญ่สุดเสียว สามีเป็นคนตรงมากและมีธรรมมะในใจผิดกับดิฉันที่ตรงกันข้ามเลยคะ สามีเป็นครูค่ะ ทางบ้านสามีฐานะดีมาก ดิฉันทำงานบริษัทเอกชนค่ะ หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้ค่ะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร ดิฉันสังเกตุว่าช่วงหลังๆมานี้หัวหน้าเรียกดิฉันไปสั่งงานบ่อยและพาออกไปตรวจข้างนอกบ่อยขึ้น ดิฉันไม่กล้าปฏิเสธหัวหน้าเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของดิฉัน และวันที่ดิฉันกลัวก็มาถึงหัวหน้าเรียกดิฉันเข้าไปพบตอนก่อนพักเที่ยงหัวหน้าแอบล๊อคประตู หัวหน้ากอดจูบดิฉัน ดิฉันไม่กล้าร้อง หัวหน้ากอดจูบดิฉันมือนวดคลึงสองเต้าดิฉัน และพอหัวหน้าล้วงมือเข้ามาลูบขาอ่อนดิฉันดิฉันขนลุกทั้งตัว ดิฉันไม่ได้ดิ้นรนแต่อย่างใดไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หัวหน้ากระซิบข้างหูบอกอยากเห็นนมดิฉัน ดิฉันปฏิเสธ หัวหน้าไม่ฝืนดิฉัน แต่หัวหน้าเป็นผู้ชายช่ำชองเรื่องนี้จริงๆ หัวหน้าปลุกอารมณ์ดิฉันด้วยการซุกหน้าที่นมและหน้าท้อง หัวหน้าเอาหน้าซุกกดตรงเนินถึงแม้มีกระโปรงกั้นแต่ว่ามันก็รู้สึกได้ ดิฉันรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก หัวหน้าเริ่มซุกลงที่หว่างขาจูบเรียวขาดิฉัน หน้าของหัวหน้าเริ่มซุกเข้าข้างในกระโปรงดิฉันจนหน้าของหัวหน้าซุกอยู่ตรงเนิน หัวหน้าซุกถูไปมาจนดิฉันเริ่มหูอื้อแล้วตอนนั้น พอหัวหน้ากดปลายลิ้นตรงร่องเนินดิฉันก็ไม่ไหวเหมือนกัน โดนหัวหน้าทำหนักๆนานๆเข้าดิฉันต้องยอมหัวหน้า ยอมให้หัวหน้าเอาตรงนั้นเลย ท่อนเนื้อของหัวหน้ามีขนาดใหญ่มาก ดิฉันทั้งตกใจทั้งตื่นเต้นก็ไม่เคยเห็นของผู้ชายที่…

เรื่องเสียว เสียตัวให้กับคุณน้าควยใหญ่ แลกโทรศัพท์ใหม่ ฉันไม่คิดมาก่อนเลยว่าความจนจะทำให้ฉันต้องเอาเรือนร่างตัวเองเข้าแลกเงิน แต่เพราะว่าวัตถุนิยมในสมัยนี้มันคือสิ่งที่ต้องมี โทรศัพท์มันใกล้จะพังแล้ว ที่บ้านเองแค่ส่งค่าเรียนและค่ากินอยู่ก็แทบจะไม่ไหวแล้ว ฉันเข้าใจดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้น เมื่อฉันคิดได้แบบนี้แล้ว ก็พยายามเข้าใจตัวเองเวลาที่มีแฟน ฉันก็ต้องโดนเย็ดอยู่แล้ว เรื่องเสียวมันไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ฉันเสียหาย ดังนั้น การที่ฉันเปลี่ยนตัวเองกลายเป็น สาว รับ งาน นี่ก็คงไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ฉันบอกตัวเองเอาไว้ ว่ามันก็แค่เป็นการเสาะหาประสบการณ์เสียวใหม่ ๆ ที่ได้เนเป็นสิ่งตอบแทนเท่านั้นเอง มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อฉันเข้ามา หลังจากที่เห็นฉันลงรูปไว้ในแอปฯ หนึ่ง ซึ่งใคร ๆ ก็เรียกมันว่าแอปฯ นัดเย็ด…

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ” “มีแต่บอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ไม่มีถ่ายถอดวะ”…