แอบรักเขา แต่ได้เอากับคนอื่น ๆ

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b882e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b884 655f8ae5187ac

เรื่องเสียว แอบรักเขา แต่ได้เอากับคนอื่น ๆ

สำหรับประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้มันมองดูเหมือนประสบการณ์รักสามเศร้า จากการที่ผมได้คบหากันกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องมาลงเอยกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งยังไม่ดีมีความรับอย่างออกหน้าออกตา เพียงแต่เป็นความใคร่ และความต้องการ ในขณะที่ผมกำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ได้มีกิจกรรมออกค่ายนักศึกษา ซึ่งพวกเราจะต้องออกไปทำกิจกรรมสร้างสาธารณประโยชน์ให้กับคนในพื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งในครั้งนี้เผอิญที่ว่าการจัดกิจกรรมที่เกิดขึ้นจะอยู่ในจังหวัดใกล้ๆกันกับระแวกบ้านของ “อิ๋ว”แฟนของผม และ “บี” เพื่อนในกลุ่มนักศึกษาของเรา

หลังจากที่เสร็จกิจกรรมของมหาวิทยาลัยพวกผมจึงได้มีโอกาสไปแวะเที่ยวแวะค้างคืนที่บ้านของบี แต่อันที่จริงแล้วผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่เราเรียนอยู่กันคนละคณะ ซึ่งในใจผมชอบอิ๋วก็จริง แต่เธอไม่เคยชวนผมกับเพื่อน ๆ ไปบ้านเธอเลย คงกลัวว่าจะไปรบกวนที่บ้าน หรืออาจไม่สะดวก ผมเลยตัดสินใจไปเที่ยวบ้านบี ซึ่งเธอเองอายุอ่อนกว่าผมไม่กี่ปี เธอเรียกผมว่าพี่ จากทุกคนในครอบครัวเธอต้อนรับดีมากใคร ๆ แล้วก็มองว่าผมเป็นคู่รักของบี เธอเอาใจใส่ผมอย่างออกนอกหน้า

ขากลับเย็นวันอาทิตย์ ผมจึงตัดสินใจพูดกับเธอตรงๆ ไปเลยว่า ไหน ๆ ใครเขาก็พูดว่าบีกับพี่เป็นแฟนกัน ทำไมบีไม่ทำตัวให้เป็นแฟนพี่จริง ๆ เลยล่ะ เธอกลับหัวเราะพูดว่าบีไม่ไช่อิ๋วนะคะ พี่นี่หลายใจจัง ผมหันซ้ายมองขวาไม่มีใครสนใจ เลยเอียงหน้าเข้าไปจูบแก้มเสียเลย เธอหยิกตันขาผม บีไม่รู้ตัวเลยหรือว่าพี่รักใครมาตั้งแต่แรก ผมออดอ้อนถามทั้งที่ไม่ตรงกับใจ แล้วพูดต่อว่าพี่รักบีแต่จำใจต้องหลีกทางให้แสงเพราะเขาชอบ บีไม่รู้หรอกว่าหัวใจของพี่เป็นยังไง เธอนิ่งเงียบมองหน้าผมอย่างกับค้นหาความจริง

และเป็นจังหวะให้ผมพูดต่อว่า กลับถึงกรุงเทพคืนนี้ พี่จะอยู่กับบีทั้งคืน คุยกันเฉยๆ ก็ได้ ประกาศให้ทุกคนรู้เลยว่าพี่รักบี บ้าสิพี่เธอสวนทันควัน เขาจะได้นินทากันไปทั่วมหาวิทยาลัยเท่านั้นน่ะซิ ช่างเขาให้เขารู้ไปเลยว่าเรารักกัน แล้วผมก็ทำมือน้อย ๆ ของเธอไว้นั่งซบไปตลอดทางจนถึงกรุงเทพ ลงจากรถเมล์ก็เรียกแท๊กซี่ไปส่งโรงแรมเลย เธอต่อว่าผมนิดหน่อยแต่ก็ยอมเข้าห้องกับผมโดยดี คนที่กำลังตกอยู่ในห้วงของความรักไม่ ต้องพิถีพิถันอะไรมากเธอโอนย่อน ผ่อนปรนให้ผมทุกอย่าง ไม่ว่าจะจูบจะจับตรงไหน

แม้กระทั่งเปลื้องผ้าออกจากร่างกาย เธอก็ยินยอมโดยไม่มีการขัดขืนแม้แต่น้อย ถึงแม้ว่าใบหน้าของเธอจะไม่สวยผุดผาด เหมือนบัวเกี่ยง แต่สัดส่วนทุกอย่างบนเรือน ร่างของเธอเข้ายวนใจไม่น้อย ผมจู่โจมนมตั้งเต้าของเธอเป็นอันดับแรก ทั้งเสียไซ้ดูด ดุนด้วยปากและสิ้น ทั้งใช้มือบีบคลึงเคล้นฟอนเฟ้น จนเธอบิดกายเร่าสูดปากครางระงม แต่ยังไม่สะใจผมต้องเลื่อนตัวลงล่างใช้ปาก ลิ้นกับเนินโหนกอำไพ จุดเพลิงสวาทให้เธอคุกรุ่นอย่างต่อเนื่อง

บีครางระงมเมื่อผมฉกปลายลิ้นเลียไซ้ ปุ่มกระสันเสียว ปากร้องห้ามแต่กลับแอ่นเนินโหนกขึ้นรับอย่างลืมตัว ผมฉกลิ้นไปมา เรียกน้ำหล่อลื่น จนกระทั่งหมดความอดทน จึงขยับตัวลุกขึ้นนั่งในหว่างขาแล้วกางอ้า จับท่อนลำแข็งโป๊กยาวใหญ่ จ่อปลายเข้าหารูเบียกแฉะเล็ก ๆ หว่างกลีบ ที่เผยอออกจากกัน ออกแรงดันอย่างเงี่ยนง่านเต็มทน

เสียงดังกรึ๊ดเบาๆ เท่านั้น บีก็สะดุ้งโหยงร้องโอดโอย แต่ผมหูอื้อเสียแล้วรีบดันต่อเข้าไปจนมิดสุด แม้เธอจะดิ้นรนยังไงก็ไม่มี ทางรอดพ้น จากนั้นก็นอนลงทาบทับกอดจูบบีบนม แล้วกระดกซอยอย่างอร่อยลำเนื้อ ด้วยความด้อยประสบการณ์อยากให้ตัวเองเสร็จเร็ว ๆ โดยไม่คิดถึงฝ่ายหญิงว่าเธอจะถึงสวรรค์หรือไม่ คืนนั้นผมเสร็จไปถึงสามครั้ง โดยที่บีไม่รู้เลยว่าความเสียวสุข ใน เรื่องเสียว เป็นยังไง อีกหลายวันต่อมานั่นแหละเธอถึงได้รู้ แล้วเราทั้งคู่ก็เลยติดกันแจ อิ๋วกับผมเลยคบกันเป็นเพื่อน

Recommendations

เรื่องเสียว แผนการณ์ แอบเย่อแฟนเพื่อน ขอเริ่มเลยนะครับ ผมได้มีเพื่อนสนิทมากอยู่คนหนึ่งชื่อตั้ม เราสองคนสนิทกันมากตอนที่เรียน ป.ตรี เพื่อนๆและคนรอบข้างคงคิดว่าเราสองคนนั้นเป็นเกย์ มีผมอยู่ที่ไหนต้องมีไอตั้มอยู่ด้วยตลอดเวลา เราสองคนไม่เคยจีบสาวในมหาลัยเราเลยสักครั้ง ก็ได้แต่ เรียน,เล่นกีฬา,กินเหล้า ฯลฯ เราสองคนอยู่หอพักเดียวกันห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้ตั้ม พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ เอวบาง สะโพกกลมน่าจับมาเย็ด ผมเห็นแฟนมันแล้วเกิดอารมย์…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่..”โดนน้องเอาเพื่อนมารุม” ชื่อด้ายค่ะจะมาเล่าต่อค่ะ กับประสบการณ์สมัยอยู่ม.ต้น วันนี้ถัดจากเรื่องหนึ่งรุมสองมาสามเดือนได้ค่ะ ก็หาโอกาสดีๆไม่ได้สักทีจน วันนี้แหละค่ะ ที่บ้านออกไปข้างนอกกันค่ะไปเที่ยวกลับคงเช้าวันนี้ด้ายก็นั่งๆนอนอยู่บ้านเข็มออกไปข้างนอกค่ะเห็นว่าติวเกี่ยวกับการสอบเข้าเรียน ต่อมัธยมจนพอเกือบๆจะเที่ยงเข็มก็กลับมาค่ะพาใครมาอีกแล้วก็ไม่รู้เป็นผู้ชายนะคะ ?ใครน่ะเข็ม??รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่ด้ายชื่อ กริช เป็นเพื่อน ออนด้วย?เข็มพากริชเข้ามาดูในบ้านค่ะพาไปดูห้องเข็มสักพักเข็มก็มากระซิบกับด้ายค่ะพี่เดี๋ยวทำกันนะ? ?นี่แล้วกริชเล่ายังอยู่จะ ทำได้ไง? ด้ายก็ ว่าไปค่ะ ?ก็ให้ทำด้วยสิพี่ ผมจะให้มันลอง? ?บ้าไม่บอกกันก่อนเลยทีหลังไม่ต้องพาใครมาอีกนะ? ด้ายโกรธนิดๆนะคะไม่ถามกันก่อนเลยแต่วันนี้ ยอมให้ก่อนก็ได้ค่ะ ?คร้าบ??แล้วไม่พาออนมาด้วยล่ะ? ด้ายถามค่ะ ?คือ?ผมแอบทำออนหลังโรงเรียนบ่อยๆครับ เมื่อวานนี่ก็ครั้งนึง ออนเลยไม่มา ด้วยวันนี้?เข็มพูดแบบไม่ค่อยเต็มใจบอกด้ายเท่าไหร่ค่ะร้ายจริงเชียวแอบทำกับออนสองคนแล้วเข็มก็พา ตัวด้ายขึ้นมาที่ห้องเข็มค่ะ ?เอ้า…

เรื่องเสียว เฮี้ยนกับเงี่ยน อะไรมาก่อนกัน เย็ดเสียวในสนามกอล์ฟร้างผีดุ เรื่องเสียวทำเอาความกลัวของผมกลายเป็น 0 ไปเลยทันที เมื่อสาวสวยคนงามที่สุดแสนจะน่าเย็ด นัดผมออกไปเย็ดนอกสถานที่ ซึ่งเธอบอกว่า สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งแถวบ้านของเธอนั้นเป็นที่ ที่เหมาะที่สุด…แต่ว่าผีดุ ระหว่างผีกับหี…ผมเลือกหีอยู่แล้วครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นขับรถพาเธอไปยังมุมหนึ่งของสนามกอล์ฟที่ว่านั้นทันที พร้อมกับค่อยๆ ตรงไปหามุมมืดที่แคบๆ นั้นทันที ผมทนไม่ไหวแล้วครับ เอาตรงนี้แหละ แม้ว่ามันจะไม่ได้ลึกล้ำอะไรมาก เพราะว่าระหว่างทาง เธอเล่นจับควยผมมาตลอดทาง งานนี้ก็ควยแข็งมันตั้งแต่เริ่มนั่นแหละครับ ผมจอดรถเทียบทาง หันไปมองดูเธอที่ตอนนี้นั่งนิ่ง บีบควยของผมในมืออย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงคอเสื้อกว้างๆ ของเธอลงมาให้ผมได้เห็นนมใหญ่เต่งตึงของเธอ…ผีก็ผีเถอะ เจอหีก็กระเจิงทั้งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว เจอรุมผลัดกันยัดเยียด ทั้งปาก ทั้งหี ทั้งรูตูด พรึบ !!!!! “ ตายล่ะ ไฟดับหรือนี่ ” ดิฉันบ่นพึมพัมกับตัวเอง ขณะกำลังไขประตูห้องคอนโดย่านใจกลางเมืองแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันทำงานกับบริษัทมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง หลังจากจบจาก มหาลัย มีชื่อแห่งหนึ่งเมื่อปีกลาย โดยคิดหลังจากจบแล้ว ดิฉันจะต้องพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้เงินเดือนสูง ๆ ตำแหน่งดี ๆ เพราะเช่นนั้น ดิฉันต้องพยายามมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักและจริงจัง และวันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ทำงานจากเจ้านายชิ้นนึง ให้ทำให้เสร็จเพราะจะมีการประชุมตอนเช้ากับผู้ถือหุ้นชาวต่างประเทศ ดิฉันจึงเต็มใจทำงานชิ้นนี้ที่บริษัทตั้งแต่ตอนเย็น จนลืมมองเวลาไปจนกว่าล่วงเลยมาถึงเกือบ 4 ทุ่ม…

เรื่องเสียว แอบครูมาเสียว กับรุ่นน้องควยใหญ่ ในช่วงวัยเรียนนี่เป็นอะไรที่มันชวนให้จดจำเสียเหลือเกิน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “หลิว” วันนี้จะมาเล่าเรื่องเสียวในวัยเด็กให้ฟังค่ะ เป็นเรื่องแรก และการเขียนครั้งแรก ถ้าผิดพลาดอะไรก็ขอแค่ให้มันคงคงเสียวนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ตั้งแต่ฉันนั้นยังเรียนมัธยมอยู่เลยค่ะ โรงเรียนของฉันมีทั้งหมดทั้งแต่ ม.ต้น จนถึง ม.ปลาย แล้วในช่วงที่ฉันเริ่มขึ้น ม. 4 ก็มีรุ่นน้องที่เข้ากลางคันในช่วง ม. 3 มาจีบฉัน เขาชื่อว่า “น้องต่อ” น้องต่อเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน เขาทั้งหล่อและเท่มากๆ มีสาวๆ ตามติดน้องเขาเป็นพรวนเลย…

สวัสดีครับ ผมชื่อ ธนา เป็น นศ.วิศวะ ปี 4 มหาวิทยาลัยของรัฐ มีชื่อแห่งหนึ่งย่านบางเขน ผมสูง 170 ซม. หนัก 62 กก. ผิวสีแทน เรื่องที่ผมเขียนมาเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา คือว่า ผมเป็น นศ.ที่ไม่ค่อยจะเที่ยวเหมือนเพื่อนๆ หลายคนในกลุ่มผม และผมชอบอ่านหนังสือมาก ถ้าว่างเป็นไม่ได้ต้องหาหนังสืออ่าน จะอ่านหนังสือได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเบาสมองไปจนถึงหนังสือแปลที่อ่านแล้วไม่ค่อยจะรู้เรื่อง น้าผมทำงานอยู่ที่กระทรวงต่างประเทศ แก่โทรมาหาผม และบอกว่าแก่มีเพื่อนที่ทำงานอยู่คนหนึ่ง ชื่อพี่เจน อายุ…

เรื่องเสียว เสียว…พยาบาลสาวเซ็กส์จัด วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น.ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อนภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707 ซึ่งเป็นห้องของคนไข้ที่จะกลับบ้านพรุ่งนี้แล้วเนื่องจากหายเป็นปกติเพียงแต่นอนพักฟื้นให้ร่างกายแข็งแรงอีก1 คืน ภานีมองผ่านกระจกตรงหน้าประตูห้องเห็นเสื่อปูอยูที่พื้นห้องแต่ไม่มีญาติคนไข้นอนอยู่ เธอกวาดสายตาไปที่โซฟาก็มองไม่เห็นเช่นกันเธอจึงมองไปที่เตียงของคนไข้แต่มองไม่เห็นเพราะมีม่านบังตาที่ทุกห้องมีเพื่อไว้ใช้ตอนบังสายตากรณีคนไข้จะใช้ทำธุระส่วนตัวไม่สามารถลุกไปห้องน้ำได้ เธอจึงค่อย…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ใจดี ชวนไปสวิงเย็ดหีเมียถึงบ้าน ผมไม่ได้ปิดบังตัวเองเลยครับ ว่าผมเป็นคนชอบนัดเย็ด ผมชอบความสัมพันธ์แบบเปิด ไม่ผูกมัด เรื่องเสียวมันก็แค่กิจกรรมอย่างหนึ่งเท่านั้นเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้จริงจังอะไรกับเรื่องพรรค์นี้อยู่แล้ว แค่เย็ด ๆ ไปเท่านั้น ใครนัดก็ไป ใครชวนก็ไป เย็ดทีควยเป็นหวัดหมด แต่ก็นั่นแหละครับ มีหน้าตาที่พอใช้ มีควยใหญ่ยาว มันประทับใจสาว ใช้มันเสียให้คุ้ม ช่วงวัยรุ่นของคนเราไม่ได้มีให้ลอยชายกับมันมากมายขนาดนั้นเอง พูดง่าย ๆ ขนาดในที่ทำงานของผมนั้น มีบางคนที่รู้แล้วแสดงออกว่ารับไม่ได้ แต่พอลับตาคน ขออมควยผมให้ห้องน้ำบริษัทก็มี ผมก็ให้ครับ ผมมันเงี่ยนได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่ว่าครั้งนี้มันอาจจะเกินคาดไปเสียหน่อย…