แอบลักกินเมียเจ้าพ่อ

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b881e0b8b4e0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b89ee0b988e0b8ad 655f8adc1ed36

เรื่องเสียว แอบลักกินเมียเจ้าพ่อ

“เจ๊ดา” เป็นชื่อของหญิงสาวสวยสุดเซ็กซี่ประจำหมู่บ้าน ด้วยการแต่งตัวแต่ละครั้งจะมีการเว้านิดเว้าหน่อย เปิดนู่นเปิดนี่ ทำให้หนุ่มมากหน้าหลายตาได้แอบชำเลืองมอง แต่ก็ยังไม่มีใครกล้าเข้าไปเกาะแกะ จากการที่เธอเป็นเมียของนักเลงโตในหมู่บ้านที่ผมอาศัยอยู่ คงไม่มีใครอยากจะแกว่งเท้าไปหาเสี้ยน หรือเอาชีวิตไปเสี่ยงกันอย่างแน่นอน แต่ด้วยความที่เธอหญิงสาวที่ไม่ธรรมดา เธอชอบชม้ายชายตาแอบมองส่งสายตา หวาน ๆ ให้ชายในหลาย ๆ คนต้องหลงใหล

ซึ่งผมก็หลงกลไปกับสิ่งที่เธอทำไปแล้วแบบไม่รู้ตัวจนกลายเป็นประสบการณ์เสี่ยงตาย จึงได้มีโอกาสมา เล่าเรื่องเสียว ให้รับรู้กัน ในทุก ๆ ครั้งที่เจ๊ดาขี่รถผ่าน หรือเราได้เจอกันเธอมักจะส่งสายตาหวานฉ่ำแล้วอมยิ้มเล็ก ๆ ให้กับผมอยู่เสมอ โดยผมได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเธอโดยบังเอิญ ซึ่งเธอก็แอบมาคุยกับผมว่าเธอแอบชอบผมถ้ามีเวลาว่าง ๆ ช่วงกลางคืน ให้แอบไปหาเธอ เธอมีอะไรจะให้ผมคิดอยู่ในใจเสมอว่าถ้าอยากได้ลูกเสือก็ต้องเข้าถ้ำเสือ

ในค่ำคืนนั้นผมตัดสินใจเข้าไปหาเธอเลยที่บ้าน สอดส่องดูว่ามีใครอยู่ที่บ้านอีก หรือเปล่านอกจากเจ๊ด้า เมื่อมองเห็นแล้วว่าไม่มีใครอยู่ผมจึงตะโกนเรียกเจ๊ด่าเบา ๆ เธอชะโงกหน้าออกมามองที่หน้าต่าง แล้วอมยิ้มเล็ก ๆ แล้วตะโกนบอกผมว่ากล้ามาจริง ๆ ด้วยเหรอ จนในที่สุดเธอส่งสัญญาณบอกให้ผมเข้าทางประตูหลัง ซึ่งเธอจะเปิดให้

เมื่อเข้ามาถึงเจ๊ด้าอยู่ภายใต้ชุดซีทรูยาวเหมือนเป็นชุดนอนไม่ได้นอน มันทำให้ผมเห็นเรือนร่างของอย่างเต็มตา ซึ่งเธอไม่ได้สวมเสื้อชั้นใน แต่ก็ยังมีกางเกงในบิกินี่ตัวสวมใส่อยู่ ไม่รอช้าเธอรีบดึงตัวผมเข้ามากอดแล้วอมยิ้มก่อนจุมพิตไปที่แก้มจากนั้นเธอจึงประกบปากจูบ เราสองคนแลกลิ้น สอดใส่ แลกกันอย่างเมามัน เจ๊ด้าพาผมเข้าไปในห้องนอน ซึ่งเป็นเตียงขนาดใหญ่ และเปิดแอร์เอาไว้เย็นฉ่ำ

เธอบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าออก และตัวของตัวเองก็ถอดชุดนอน แต่ยังคงไว้ซึ่งกางเกงในจีสตริง เธอจึงบอกให้ผมเข้ามาจัดการเธอได้เลย ผมไม่รอช้าทำตามคำสั่งทำตามคำเชื้อเชิญ ซึ่งเจ้าโลกของผมตอนนี้มันผงาดใหญ่อย่างเต็มที่ เจ๊ด้าได้แต่มองตาลุกวาวถึงความใหญ่โต และสีดำขลับ ดำเมี่ยมเหมือนงูจงอาง ที่พยายามจะฉกกัดเหยื่อ

ผมเริ่มจากการไขว่คว้าสองเต้าซึ่งมันอวบใหญ่เต็มมือแล้วใช้ลิ้นตวัดดูดกลืนไปที่ปลายหัวนมซ้ายทีขวาที ทำให้เจ๊ดาถึงกับร้องครางเสียวสยิว ผมรุกลื่อนไล่ลงมาบริเวณโคกสวาท ใช้มือถอดเกงในจีสตริงตัวจิ๋วรูดออก แล้วรีบซุกหน้าแล้วใช้ลิ้นตวัดเลียไปที่ร่องแคมของแก ที่มันเต็มไปด้วยกลิ่นหอมรัญจวนใจผม พยายามสอดนิ้วแยงเข้าไปในร่องรูเริ่มจาก 1 นิ้ว เป็น 2 นิ้ว และ 3 นิ้ว จนในที่สุดผมก็ได้พบกับความชื้นแฉะซึ่งมันเอ่อล้นท่วมออกมาไปที่ร่องแคม

ผมไม่รออะไรอีกแล้วผมทนไม่ไหวแล้ว จึงรีบใช้ท่อนเนื้อผมกดดันออกแรงกระดูกสะโพกซอยเข้าไปที่รูถ้ำเจ๊ดามันทำให้เจ๊ดาถึงกับร้องซี๊ดสูงปากดังลั่น ด้วยความต้องการซึ่งมันเก็บกันมาอย่างยาวนาน สังเกตได้จากการแอ่นสะโพกตอบรับการกระแทกของผมอย่างไม่ลดละ เช่นเดียวกันเราผลัดกันกระแทกกระทั้น สลับกันอยู่บนอยู่ล่าง สารพัดท่าที่ผมจะนึกได้นำมาจัดใส่เจ๊ดาทั้งหมดจนเรามันจบกันทีท่าสุดท้ายในท่าลิงอุ้มแตง

ผมอุ้มเจ๊ดาเอาไว้ในขณะที่เอ็นผมยังเสียบเข้าไปในรูเจ๊ดา ผมพยามกระดกก้นซอยสวนก็ไปจน ในที่สุดผมก็จะดาก็ไปถึงสวรรค์โดย ในขณะที่ผมคว้าเอาท่อนเอ็นออกมาจากรูเจ๊ดาที่มีแต่น้ำเยิ้มผมซึ่งมันไหลเอ่อล้นอยู่เต็มที่ก็ไหลเลอะเทอะเปรอะเปื้อนไปอยู่บนที่นอน เจ๊ดาเอ่ยปากชมด้วยความชื่นชมจากพละกำลัง และความสามารถ

แต่ทั้งใดนั้นเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นผมได้ยินเสียงประตูบ้านเปิดออก แล้วได้ยินเสียงเสียงรถกำลังเคลื่อนตัวเข้ามา มันคือเสียงรถยนต์ของผัวเจ๊ดาซึ่งเป็นนักเลงโต พวกเราทั้งสองรีบจัดแจงใส่เสื้อผ้า เธอบอกให้ผมรีบหนีออกไปทางประตูหลัง ผมก็รีบเก็บเสื้อผ้าออกไปโดยที่ยังแต่งตัวไม่เรียบร้อย รีบหนีอย่างไม่คิดชีวิตแล้วก็ยืนแอบมองเธออยู่ข้างนอก ผมยังคิดไม่ออกเลยว่าถ้าผมยังอยู่ในเหตุการณ์ตอนทำ เรื่องเสียว แล้วผัวเจ๊ดาเข้ามาเห็นชีวิตผมจะเป็นอย่างไรก็ไม่รู้

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสาว ของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อเปิ้ล อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อเป้ย เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิดขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลังจากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.ชลบุรี แล้ววันนั้นผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผมขอไปหาพี่สาวเขาที่ อีก อำเภอหนึ่ง โดยนำลูกเป้ยไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย กลายเป็นว่า ผมเลยอยู่กับเปิ้ล ลูกเลี้ยงลำพัง…

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้ไปหาเพื่อนที่หอพัก แต่ไม่เจอครับ ผมจะกลับบ้านก็กลับไม่ได้เพราะรถเมล์หมด เพราะค่ำพอดี ผมมาไกล มาจากต่างจังหวัด เจอแต่เมียเพื่อนครับ เพื่อนมันทำงานอยู่ห้างสรรพสินค้ามันลากลับบ้านสามวัน ส่วนเมียเพื่อนเป็นนักศึกษากำลังเรียนมหาวิทยาลัยครับ เมียเพื่อนบอกว่านอนค้างที่นี่ก็ได้ ห้องนอนเป็นห้องแคบๆครับ เมียเพื่อนให้ผมนอนข้างล่างส่วนเธอนอนบนเตียงครับ เมียเพื่อนได้ชวนเพื่อนสาวของเธอมานอนเป็นเพื่อนด้วยครับ คืนนั้นผมนอนไม่ค่อยหลับครับ คงเป็นเพราะย้ายที่นอนใหม่ พอตกดึกก็เกิดสิ่งที่ผมไม่คาดคิดเกิดขึ้น คือว่าเมียเพื่อน กับเพื่อนของเมียที่แท้เป็นดี้ครับ เล่นเสียวกับเพื่อนสาวตีฉิ่งกันบนเตียงอย่างถึงพริกถึงขิง ผมเพิ่งเคยเห็นผู้หญิงตีฉิ่งจริงๆ ก็คืนนี้เองครับ ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ในหนังโป๊ญี่ปุ่นครับ ผมมองทั้งสองตีฉิ่งกันจนได้อารมณ์เสียวมาก ทนไม่ไหวแล้ว เป็นไงเป็นกันว๊ะ ผมถอดกางเกงออกจนหมดเดินเข้าไปหาเมียเพื่อนที่กำลังโก่งบั้นท้ายเลียหีให้เพื่อนสาวอยู่ ผมเอาควยเข้าเสียบทางด้านหลังทันทีครับ เมียเพื่อนสะดุ้งเป็นอย่างมาก ผมจับกดควยเข้ารูหีเมียเพื่อนทางด้านจนเข้าสุดลำเลยครับ จากนนั้นก็กระแทกอย่างแรง…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกสอนชวนไปเย็ด งานนี้เสียวหีสุดๆ เพราะเขายังไม่ใช่ครู ฉันเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันคือเรื่องผิดที่เราจะได้รักกัน ดังนั้นความสัมพันธ์ของเราเลยเดินหน้าอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 1 เทอมที่เขาสอนอยู่ที่นี่ อย่างน้อย ความรักของเราก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวเข้ามาแทรกแซงเลย จนกระทั่งวันที่ฉันให้สัญญากับเขาเอาไว้ วันที่เขาไม่ได้เป็นครูที่นี่ ฉันจะยอมเป็นของเขา ฉันพูดให้ทุกๆ อย่างดูดี รวมทั้งตัวของฉันเอง ทั้งๆ ที่ความจริงฉัน รอให้วันนี้มาถึง จะได้โดนเขาเย็ดหีสักที วันนี้เราเริ่มต้นด้วยหมูกระทะของโปรดของฉัน ก่อนที่จะไปจบที่ห้องของเขา ห้องเล็กๆ ที่สวยงาม ถูกจัดไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมที่จะเสียตัวเหลือเกิน เขาพุ่งตัวเข้ามารวบเอวของฉันเข้าไปกอดทันทีอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ อุ้มร่างของฉันยกขึ้น มอบรสจูบที่แสนดูดดื่มให้ฉัน…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..เก็บกดจากค่าย สวัสดีค่ะเพื่อน พอดีเราเข้ามาอ่านของเพื่อนๆๆหลายคนแล้วเราคนหนึ่งก็เป็นคนที่มีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างอาจจะไม่เสียวเท่าไหร่แต่ก็อยากเล่าให้ฟังบ้าง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราอายุประมาณ 21 ปีมีแฟนหลายคนหล่ะ(ขอบอกว่าโดนเปิดซิงแล้ว) แต่มาติดใจแฟนคนปัจจุบัน เค้าเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ เพรชบูรณ์แต่เป็นคนแถวที่ทำงาน เรารู้จักกันผ่านเพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันตอนกินเหล้า ด้วยกันต่างคนต่างปิ๊งมั้ง ก็เลยตกลงคบกัน ผ่านไปเดือนแรกเค้าก็ทำเหมือนกบจีบกันครั้งแรกแหล่ะ แต่พอผ่านไปได้ 3 เดือนมั้งเค้ากลับมาบ้านเพื่อมาพักผ่อนตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะมาหาเราเหมือนตอนแรกๆ(ก่อนหน้ามาเมื่อไหร่กินเหล้าอย่างเดียว)แต่มาครั้งนี้เค้าเริ่มท้าเราว่ากล้าให้เค้าไปนอนด้วยมั้ย ตอนแรกไอ้เราก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวคนอื่นว่าให้ แล้วก็กลัวเค้ารับไม่ได้ที่เราเคยมาแล้ว พอดีวันนั้นเราไปดื่มกะเค้าที่ร้านเพื่อนเมาได้ที่ทีเดียว พอรู้สึกว่าเมาได้ที่เราก็เลยขอตวกลับกอ่นส่วนเค้าคนนั้นก็ดื่มต่อกะเพื่อนๆอีกพอเรามาถึงบ้านเค้าก็โทรมาหาบอกว่าจะมาหานะเราก็มึนๆนิ ตอบตกลงไปเลยอะดิ (ไม่รุ้มันก็อยากเหมอืนกันอิอิ ไม่ได้กินมานาน)แค่ไม่กี่นาทีมาจริงซิค่ะมาถึงขึ้นบ้านเลยค่ะตอนแรกก็เล่นตัวกอ่นซักพักค่ะเค้าเริ่มหอมแก้ม หอมไปทั่วหน้าเลยคะแถมยังกัดติ่งหูเรา เรางี้อ่อนเลยค่ะ เสียวมาก เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเลยเค้าค่อยๆกัดติ่งหูจูบเรื่อยๆลงมา ไซร้ซอกคอ…

เรื่องเสียว เด็กนานาชาติ ชื่อ”ยี๊ด”ค่ะ ยี๊ดเสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 15 …. ยี๊ดอยู่คอนโด ใจกลางกรุงเทพฯ คนเดียว เพราะพ่อแม่ไปอยู่ที่สวิตฯ ยี๊ดเป็นเด็กนานาชาติ ซึ่งไปเรียนบ้าง ไม่ไปบ้าง ยี๊ดเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าคบสักเท่าไหร่ เพราะยี๊ดค่อนข้างจะเก็บตัว ไม่มีเพื่อนใน รร. เลย ซึ่งบางส่วนอาจเป็นสาเหตุมาจากที่ยี๊ดมีปัญหาครอบครัว จึงค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ตอนอยู่คอนโด ยี๊ดเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ และยี๊ดก็ไม่มีแฟน ยี๊ดเป็นเซียนเว็บโป๊เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ค่อยไป รร. มีเวลาว่างเยอะ…..ยี๊ดช่วยตัวเองทุกวัน วันละหลายๆ รอบ…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว ชักว่าวยั่วสาวแปลกหน้า ถ้าเงี่ยนก็ตามมา เดี๋ยวพี่พาไปเย็ด ผมเป็นคนชอบความท้าทายครับ ชอบเรื่องเสียวแบบผาดโผน ไม่ว่าใครจะมองว่าผมมันเป็นคนโรคจิตหรือว่าอะไรก็ตาม ความชอบของเรามันไม่เหมือนกัน ประสบการณ์เสียวคือเรื่องที่ควรเป็นประสบการณ์ การเย็ดกันเฉยๆ มันเป็นเพียงประสบการณ์แค่ครั้งแรกเท่านั้นแหละครับ เพราะฉะนั้นแล้ว ชีวิตของผมเลยชอบที่จะหาอะไรแปลกใหม่เข้ามาทำให้ชีวิตมันมีสีสัน ผมชอบชักว่าวเอ้าท์ดอร์ครับ มันเป็นความสุขของผมมากเหมือนกัน แต่ถ้าใครไม่ชอบก็แค่ส่งเสียงออกมา ไล่ หรือว่าเดินหนี เท่านั้นเอง ผมไม่อาย ทำไมคนอื่นต้องมาอายแทนผมด้วยละครับ ถูกไหมละ ? คืนนี้ผมเองไปกินเหล้ามา กลับมาก็เงี่ยน ตอนที่เดินตรงไปยังทางที่จะเข้าบ้าน ที่ป้ายรถเมล์ มีผู้หญิงคนหนึ่งยืนรออยู่ในจุดที่สว่าง มันเป็นความโชคดีของผม ที่วันนี้จะได้อวดอะไรต่อมิอะไรให้เธอได้เห็น…

เรื่องเสียว ครูครับสนใจจะเย็ดกับผมหน่อยไหมครับ ? เป็นผู้ปกครองของหลานชายผมที่น้าฝากให้มาอยู่ด้วยอีกทีตอนที่ส่งเขามาเรียนที่นี่ และด้วยความที่หลานของผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับครูประจำชั้นของเขา ซึ่งมีอายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ซึ่งเรื่องตลกก็คือ เธอคิดว่าผมเป็นพ่อของหลานชายตัวเองเสียอย่างนั้น นั่นจึงทำให้เราเริ่มรู้จักกันจากตรงนี้ ก่อนที่เวลาผ่านไปผมเองก็จะได้รู้จักกับเธอมากขึ้นและกลายเป็นเพื่อนกัน ก่อนที่จะได้รู้ว่าเธอเองก็เป็นผู้หญิงที่มีบาดแผลเรื่องความรักเช่นกัน เธอมีลูกติดหนึ่งคน ที่กำลังเรียนชั้นปฐมวัย และผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเธออ่อนแอ หรือว่าเด็กคนนั้นเป็นภาระของเธอเลยจริงๆ ในขณะเดียวกัน ผมกลับรู้สึกสงสารเธอเสียด้วยซ้ำ เลยลองพูดกับเธอในเชิงที่มากกว่าเพื่อนไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง เราก็ตัดสินใจที่จะลองคบหาดูใจกันมากกว่าเพื่อนจนได้ นั่นจึงทำให้ผมอยากให้เธอนั้นได้รู้จักผมจริงๆ ว่าผมดูแลเธอได้ จึงทำหน้าที่ของผู้ชายที่ดีคนหนึ่งให้เธอได้เห็น จนกระทั่งเธอนั้นยอมใจ และพร้อมที่จะเปิดรับผมเข้าไปในชีวิตของเธอ วันนั้นผมไปกินข้าวบ้านเธอ อยู่กับเธอจนลูกสาวตัวน้อยๆ หลับใหลไป…

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้ ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด…… เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ……. ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์ เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ…