ภารกิจลักหลับสาวข้างบ้าน

e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b881e0b8b4e0b888e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989 65622dc4787d0

เรื่องเสียว ภารกิจลักหลับสาวข้างบ้าน

“น้องเจน” เป็นเด็กรุ่นน้องซึ่งมีบ้านติดกันกับบ้านของผมซึ่งบริเวณห้องพักของเราทั้งสองคนจะอยู่ในตำแหน่ง หรือตรงกันมองดูแล้วก็ตลก มันจะเหมือนกับในหนังภาพยนต์ที่พระเอกและนางเอกจะมีห้องที่หน้าต่างตรงกัน แต่สำหรับเราสองคนนั้นเป็นเพื่อนเล่นมากันตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงปัจจุบันที่เราทั้งสองก็เติบโตกลายเป็นวัยรุ่น ก็เริ่มห่างเหินกัน วันนี้ผมมองลอดออกไปที่หน้าต่างไปที่ห้องของเจน เห็นเธอกำลังนุ่งกระโจมอกเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จ

ผมพยายามแอบมองไม่ให้เจนเห็นอย่างเต็มตัว ในขณะที่เจนเดินเข้าไปในมุมห้อง โผล่ออกมาพร้อมกับแต่งตัวเป็นที่เรียบร้อย ก็รู้สึกได้ว่าเหมือนกำลังจะล้มตัวลงนอน ในวันนั้นบ้านของเจนไม่มีใครอยู่ซึ่งบ้านของผมก็เช่นเดียวกัน ผมจึงสบโอกาสทำใจดีสู้เสือหาทางพยายามปีนขึ้นเพื่อจะแอบดูว่าเจนกำลังทำอะไรอยู่จึงค่อย ๆ ย่องเข้าไปข้าง ๆ บ้านของเจมาจากนั้นจึงหาตำแหน่ง และมุมมองปีนขึ้นไป

มองบริเวณร่องกำแพงของบ้านซึ่งมีช่องขนาดพอเหมาะทำให้มองเห็นว่าภายในเป็นอย่างไร จากนั้นผมจึงมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเจนกำลังนอนหลับสนิท ที่สำคัญเธอกำลังนอนอ้าขาหันมาตรงบริเวณที่ผมกำลังแอบดู มันทำให้ผมมองเห็นเรียวขาอันอวบอิ่มของเด็กที่กำลังเจริญเติบโตแรกแย้มเข้าสู่วัยรุ่น แล้วผมมองไปที่บริเวณเป้ากางเกงซึ่งเจนไม่ได้ใส่กางเกงในวันนั้นทั้งยังเป็นกางเกงขาสั้นและบานมองเห็นได้ถึงร่องรูเนินเต่าน้อยซึ่งมีขนขึ้นอยู่บางเบา ผมนี่แทบจะอดกลั้นตัวเองแทบจะไม่ไหวเจ้ามังกรของผมมันตื่นตัวตั้งแต่ก่อนออกมาถึงบ้านเจนแล้ว

เจนนอนขยับตัวแล้วบิดท่าทำให้สองเต้านมที่ปราศจากเสื้อชั้นในวันแต่งตึงโหนกนูนผ่านเสื้อยืดของเธอควรเป็นภูเขา 2 ลูก ที่ผมอยากจะเดินก้าวข้ามผ่าน ในตอนนี้จิตใจของผมมันเริ่มตลอดเปิดเปิงไปจนหมดแล้ว จึงพยายามร้องเรียกเจนเบา ๆ เพื่อเป็นการทดสอบว่าเธอยังตื่นอยู่ หรือเปล่าจากการร้องเรียกสั้น ๆ สองสามคำ เห็นว่าเธอคงจะไม่ตื่นจึงพยายามปีนเข้าไปทางช่องหน้าต่าง เพื่อเข้าไปในห้องของตัวเจน

ชั่วโมงนี้ผมรู้สึกได้ถึงความหน้ามืดตามัวคิดซะว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้จะต้องแอบทำอะไรสักอย่างกับเจนให้ได้ จากการที่เคยมีประสบการณ์จากทางหน้าหนังสือ หรือในคลิปวีดีโอต่าง ๆ จึงอยากจะลองทำการลักหลับเหมือนที่เขาทำกันว่ามันทำได้จริง หรือมันตื่นเต้นแค่ไหน ผมจึงพยายามย่องไปอย่างช้า เข้าไปยืนข้าง ๆ เจน พร้อมทั้งลองใช้มือสัมผัสเบา ๆ ไปที่เนินนมมันช่างอ่อนนุ่มมันช่างเต่งตึง จนผมอยากจะขยำขยี้ แต่ก็คงจะทำไม่ได้ โชคดีที่ว่าเจนนอนอยู่ในท่าอ้าขา ผมจึงพยายามมองเข้าไปภายในได้ง่ายจากนั้นจึงค่อย ๆ ล้วงมือก็ไปสัมผัสที่บริเวณร่องแคม

แล้วพยามยื่นหน้าเข้าไปสอดใส่ซุกเข้าไปสูดดมกลิ่นของหญิงสาววัยแรกแย้ม มันยิ่งทำให้ผมหัวใจเต้นโครมครามตื่นตัวจนมังกรผงกหัวงึก ๆ เหมือนอยากจะวิ่งเข้าหา จากนั้นผมจะลองเข้าไปที่ร่องกลางของเจนจนมันเริ่มเปียกแฉะจึงพยายามแหวนมือกลางเอาไปที่ร่องรอยของเธอ จากนั้นอามือสาวที่ลำเอ็นของผมให้เกิดความเสียวคลายกำหนัดลงบ้าง แต่มันกลับกลายเหมือนจะยิ่งเพิ่มทวีคูณความต้องการ จนผมต้องลุกขึ้นถลกกางเกงลงกองที่หัวเข่าแล้วพยายามสอดดันเนื้อเข้าไปที่ร่องรูของเจน พยายามถูไถไปมาได้ยินเสียงเจนครางในลำคอเบา ๆ มันยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นความเร้าใจให้กับผม

ผมยังพยายามที่จะสอดใส่ดันเข้าภายในเร็วที่สุดในโลก จนกระทั่งเนื้อของผมมันผลุบหายก็ไปภายในร่องรูของเจนอย่างเต็มที่ ตอนนี้เจนยังคงหลับใหลไม่ตื่นแต่ได้ยินเสียงครางในลำคอเป็นระยะ ๆ จนในที่สุดผมเริ่มจะอดทนไม่ไหวจึงซอยเน้นที่รูของเจนอย่างสุดแรง ซึ่งก็สังเกตเห็นได้ชัด เจนก็เริ่มหายใจหอบถี่แต่ยังไม่ไหวติง ผมเริ่มไม่สามารถอดกลั้นได้อีกแล้วจึงควักเอ็นเนื้อออกมาชักแล้วกระฉูดปล่อยน้ำเต็มที่หน้าขาเป้ากางเกงของเจน แล้วพยายามรีบเก็บท่อนเนื้อของผมยัดใส่เข้าที่เดิมแล้วรีบปีนหน้าต่างออกมาให้เร็วที่สุด

ไม่น่าเชื่อว่าผมจะสามารถลักหลับเจนได้สำเร็จมันเป็นความเสียวสยิวมันเป็นประสบการณ์เล่าเรื่องเสียว ที่ผมจะสามารถนำไปคุยโม้โอ้อวดกับคนอื่นได้เลยว่าผมเคยผ่านประสบการณ์นี้มาแล้ว แต่ในอีกวันต่อมาผมได้เจอกับเจนที่บริเวณข้างบ้าน เหมือนเจนจะเรียกผมเข้าไปคุยเธอบอกกับผมว่าเหตุการณ์ในวันนั้นเธอรู้สึกตัวโดยตลอด เธอบอกกับผมว่าถ้าไม่อยากให้เธอต้องไปบอกเล่าให้ผู้ใหญ่ได้ยินได้ฟัง คืนนี้ให้ผมปีนเข้ามาหาเธอที่ห้องเหมือนคราวก่อน แล้วเธอจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความรับ มันทำให้ผมตกตะลึง และงุนงง ว่าเรื่องราวเรื่องเสียวในครั้งนี้ มันกลับกลายเป็นเหตุการณ์หักมุมได้อย่างไร

Recommendations

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับคุณครูประจำชั้น ถ้าตัดอาชีพระหว่างเราไป ผมกับพี่ดาวก็เป็นเพียงชายหญิงคนหนึ่งเท่านั้น หากแต่ในช่วงเวลาปกติ เรากลับกลายเป็นครูและลูกศิษย์กันเสียอย่างนั้น และเธอเองก็มีแฟนแล้ว มันเลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าอะไรที่มันไม่สมควรก็ยิ่งไม่สมควรมากขึ้นไปอีก หลายๆ ความหมาย ผมเองก็ยังไม่อาจจะยอมรับในทุกๆ อย่างนั้น จนกระทั่งผมและเธอฝ่าฟันกันมาเพื่อเรื่องเสียวซี๊ดในคืนนี้ ประสบการณ์เสียวของผมมันไม่ธรรมดา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสี่ยงตายด้วย…ถ้าผัวครูดาวรู้ ผมคงจะแย่แน่นอนในเวลานี้ – เราเจอกันในวันแรกที่เธอเข้ามาเป็นครูบรรจุใหม่ ตอนนั้นเธออายุ 25 แล้ว ส่วนผมเองก็อายุ 19 เพราะว่าผมเรียนในระดับอนุปริญญานั่นเอง และเพราะว่าเราต้องเรียนด้วยกัน การทักทายกันในทุกๆ วัน และการที่ได้พบเจอกันจากข้างนอกบ่อยขึ้นเลยทำให้ผมกับครูดาวนั้นเริ่มมีความสัมพันธ์ที่มันล้ำเส้นเกินไป แค่เธอเป้นครูมันก็แย่พอแรงแล้ว…แต่ช่างมันเถอะ เพราะว่ายังไงเสีย…

เรื่องเสียว ลากเพื่อนเก่าไปเย็ดคางานเลี้ยงรุ่น  ”ถ้ารู้ว่าโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ยอมโดนเย็ดตั้งนานแล้ว” เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในงานเลี้ยงรุ่นของฉันเอง ที่ได้กลับมาร่วมงานวันเกษียณ ของผู้อำนวยการโรงเรียน รวมทั้งได้เจอเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยประถม และมัธยม เราทุกๆ คนดูแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย มีเพียงเขา “บอล” เด็กหนุ่มหลังห้องที่ฉันไม่เคยรู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นในสายตาของฉันเลยในตอนเรียน แต่ว่าวันนี้ เขากลับทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาคือคนเดียวที่ฉันอยากจะมอง อยากจะลองเข้าไปทักทายและทำความรู้จักเหลือเกิน มันเลยส่งให้ฉันเองรวบรวมความกล้าเข้าไปทักทายเขา ก่อนที่เราจะได้พูดคุยกัน และหลังจากที่งานใกล้จบลง เขาก็เรียกฉันออกมาข้างนอกแล้วสารภาพความในใจกับฉัน ว่าเขาชอบฉันมานานแล้ว นานมากๆ ตั้งแต่สมัยเรียนด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าถ้าเป็นตอนนั้นฉันคงไม่ชายตามองเขาหรอก แต่ว่าตอนนี้ ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้เขาหลุดมือไปเป็นอันขาด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อและน่าเย็ดขนาดนี้ รูปร่างหน้าตาก็ดี การงานก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว รถแห่ที่ว่ามันส์ ก็ไม่เท่าลีลาเย็ดของนักร้องนำควยใหญ่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเย็นวันเดียวกันกับงานบวชของเพื่อนฉัน เขาจ้างนักร้องรถแห่มา เป็นวงเล็กๆ ที่เล่นมันส์เหลือเกิน แต่ว่าในคืนนี้ ฉันก็ได้รู้แล้วว่า แม้ว่าเพลงของรถแห่มันจะมันส์ถึงใจขนาดดิ้นตายแค่ไหน สิ่งที่มันกว่านั้นก็คือความไวของเอว และลีลาการเย็ดหีของนักร้องนำ ที่เขามาขอเบอร์ของฉันเมื่อตอนเย็น ก่อนที่เราจะได้คุยกันไม่นาน ไฟร่านของทั้งสองคนก็จุดติดขึ้นมา ดังนั้น ในช่วงพัก ก่อนที่งานตอนค่ำจะเริ่มขึ้น เขาเลยทักมาบอกว่าไปขับรถเล่นกันไหม ? ฉันเลยบอกไปว่าถ้าขับรถเล่นอย่างเดียวไม่ไป เขาเลยต้องกลับมาด้วยคำว่า…งั้นก็ไปขับรถเล่น แล้วก็เย็ดกัน แล้วค่อยกลับมางาน นั่นแหละ คนเราไม่ต้องลีลาให้มาก เงี่ยนก็บอกว่าเงี่ยน อยากเย็ดก็บอก ฉันเลยตอบกลับไปว่าแค่นี้ก็จบ แล้ให้เขามารับที่กลางทาง…

 เรื่องเสียว “ซี๊ดดด ที่รัก” เมียรักยอดโสเภณี ก่อนผมจะมีเมียถึงทุกวันนี้ ผมจะเล่าเรื่องราวของการพบกันระหว่างผมกับเมียผม น้องตุ้ย เธอเป็นเมียผม อายุตอนนั้นนั้นเพียงแค่ 23-24 เธอเป็นคนฝั่งลาวทำงานเป็นกระหรี่อยู่ซ่องแถบชายแดนแม่น้ำโขง วันนั้นผมใส่เสื้อลายดอกตัวเก่งกับบักโด๋ยเพื่อนคู่หูนั่งแดกเหล้ากัน แอลกอฮอล์เข้าไปหล่อเลี้ยงควยได้หน่อยเกิดเงี่ยน ว่าแล้วมองตากันกับเพื่อนก็รู้ใจ บึ่งรถกระบะ เลี้ยวเข้าร้านอาหาร แสงไฟสลัวๆสีส้ม สีแดง เหลือง เขียวสลับสีกันไปล่อแมงดาดีจริง ๆ ผม กับเพื่อนเข้านั่งในร้านส่งเบียร์ลีโอ 2 ขวด นั่งจิบสายตากวาดมองยังผู้หญิงนับสิบ บ้างก็เคยขึ้นห้องกับผมแล้ว บ้างก็มาใหม่แต่เก่ามาจากที่อื่น ผมชายตาไปเรื่อยจิบเบียร์ไปด้วย ไม่ต้องเร่งรีบหีมาลอยอยู่ตรงหน้าเป็นสิบเลือกเย็ดตาม…

เรื่องเสียว ลุงเย็ดหลาน ของเมีย เรื่องมีอยู่ว่า ตอนปิดเทอมป๊อปถูกส่งไปอยู่กับป้าที่กรุงเทพค่ะ ป๊อปเป็นเด็กต่างจังหวัด ปิดเทอมทีก็จะมาอยู่กับป้า ป้าของป๊อบเป็นครูค่ะ แต่ป้าเพิ่งแต่งงานใหม่ไปเมื่อไม่กี่เดือนนี้เอง ป๊อปกับลุงเขยเลยไม่ค่อยสนิทกัน ช่วงแลกๆลุงเขยแกก็ไม่ค่อยสนใจป๊อปหรอกค่ะ และเรื่องก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อป้าต้องไปเข้าค่ายกับนักเรียนของเขา เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ ป๊อปเลยอยู่กับลุงเขยสองคน เย็นวันนั้นป๊อปกำลังจะอาบน้ำค่ะ เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้ว นุ้งผ้าขนหนูผืนเดียวเดินออกมาจะไปอาบน้ำ เจอลุงพอดี ป๊อปหน้าแดงเลยค่ะ เพราะตอนนี้ก็โป๊อยู่ “จะอาบน้ำไม่ชวนลุงเลยนะ” ป๊อปก็ได้แต่ยิ้มเพราะคิดว่าลุงแกพูดเล่น จนแกเดินเข้ามาเอามือลูบๆแขนของป๊อป ป๊อปเลยเลี่ยงๆ เดินเข้าห้องน้ำแต่ไม่คิดว่าลุงแกจะตามมา แล้วผลักป๊อปเข้าห้องน้ำไป “ลุงจะทำอะไรป๊อปคะ ป๊อปจะฟ้องป้า” “เอาสิ้ ถ้ามึงฟ้องกูจะฆ่ามึง”…

เรื่องเสียว สาวไทย กับหนุ่มลูกครึ่งบึกบึน สวัสดีค่ะ หนูอายุ 18 ปี ในช่วงปิดเทอม หนูอยู่บ้านกับลูกพี่ลูกน้อง 2 คน ชื่อพี่นัท และพี่เจ ในช่วงปิดเทอม วันหนึ่งมีเพื่อนพี่นัท มาจากต่างประเทศมาเที่ยว พวกเราจึงไปรับกันที่สนามบิน เขาเป็นลูกครึ่งไทย-นิโกร ชื่อ ไมค์ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ หน้าตาจัดว่าดูดี ไม่ดำมาก พี่นัทและพี่เจนั่งหน้า หนูนั่งหลังกับไมค์คุยกันเรื่องทั่วไปเรื่อยๆ ระหว่างทางพี่สองคนแวะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่จะไปเที่ยวด้วย หนูคุยกับไมค์รอในรถ ไมค์ชวนคุยและขยับเข้ามาใกล้จนชิด เรื่องที่คุยเริ่มเปลี่ยนเป็นเรื่องเซ็กซ์ทั้งนั้นไม่รู้เราคุยไปได้ยังไง ไมค์ดึงหนูเข้าไปประกบจูบอย่างร้อนแรง…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเขาแบบหลบซ่อน มันส์ดีจริงๆ ครับ มา เล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้อยากกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนคนอื่นแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนของเขากันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก็คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้ฟันสาวแรกรุ่นหรอกครับ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อบอล ยังไม่มีหอยเป็นของตัวเอง ผมอายุ 29 ทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี ที่ทำงานจะมีสาวคนหนึ่งที่แอบเอามาฝันว่าได้เอาน้ำแตกอยู่หลายครั้ง เธอชื่อเป้ อายุ 24 ปี เป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก และเวลาเป้พูดด้วยผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณของความเป็นเสือผู้หญิงเลยว่าเป้เป็น คนเจ้าชู้แน่นอน…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัด จิ้งหรีด หญิงสาววัยกำหนัด ที่อายุเพิ่งขึ้นเลข 2 มาหมาดๆ แต่ความร่านของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าเพื่อนบ้านของเธอนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง มันทำให้เธอต้องเงี่ยนในทุกๆ วัน เพราะว่าเขาเป็นชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานในโรงงานเดียวกับเธอ ทว่าคนละแผนก ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายตัวคนเดียว เวลาที่เขาซักผ้า รดน้ำต้นไม้ หรือว่าตากผ้า เขาก็จะมาให้เธอเห็นที่ข้างๆ บ้าน จนทำให้เธอนั้นคอยทักทายกับเขาอยู่เรื่อยๆ ความสนิทในโรงงานมันไม่ได้มากพอที่จะให้ทั้งสองนั้นรู้จักกัน แต่ระยะห่างของที่อยู่อาศัยมันกลับทำให้เธอกับเขานั้นได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น ความอยากได้ของเธอนั้นทำให้เธออ่อยเขาเท่าที่จะทำได้…