นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b89be0b8b1e0b98a 64fbed090c718

เรื่องเสียว นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นที่ความบังเอิญ ฉันไปเจอคลิปในช่องส่วนตัวหนึ่งขึ้นมา เป็นผู้ชายที่ชักว่าวแลกเงิน ซึ่งคลิปของเขานั้นจะถ่ายอยู่ในห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง ฉันเลยคิดว่าเขาน่าจะเป็นเด็กปั๊ม แต่มันบังเอิญที่รอยสักตรงแขนของเขานั้นมันตรงกับเด็กปั๊มที่ฉันมาเติบน้ำมันบ่อยๆ จนสนิทกัน

เขาเป็นคนที่มีรอยสัก แต่ว่าอุปนิสัยเรียบร้อยอย่างน่าเหลือเชื่อ…แต่คลิปที่ฉันเห็น

เขาดุเกินกว่าที่ฉันจะเชื่อ…วันนี้ฉันมาเติมน้ำมันเหมือนเดิม ก่อนที่จะเอ่ยถามเขาตอนที่มาคิดเงิน

“วันนี้จะมีคลิปใหม่หลังเลิกงานหรือเปล่า ?”

เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วถอนหายใจ ราวกับว่าการที่ฉันรู้มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร และการที่ฉันถาม ก็แปลว่าฉันดูคลิปของเขาแล้วนั่นเอง

“แล้วสนใจจะมาทำด้วยกันไหมล่ะครับ ถ้าพี่มาด้วยกัน วันนี้คงทำ แต่คงไม่มีคลิปหรอกครับ” เขายิ้มเหมือนกับบอกว่าอยากให้ฉันมา แล้วทำไมฉันถึงจะปฏิเสธผู้ชายที่ฉันหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นคลิปและลำควยใหญ่ยาวของเขากันล่ะ ?

หลังปั๊มปิด ห้องน้ำยังคงเปิดให้ใช้บริการตามปกติเหมือนเดิม แต่ไม่ค่อยจะมีใครมาแล้ว พนักงานไม่มีใครรักงานจนอยู่ที่นี่นานเกินไป มันเลยทำให้ฉันเจอเขานั่งอยู่ที่ม้านั่งตอนที่ขับรถเข้ามาจอดแล้วเห็นเขา ก่อนที่เราจะเอ่ยทักทายกัน แล้วเขาก็เดินนำฉันเข้าไปในห้องน้ำ

“ไม่คิดเลยนะครับ ว่าพี่จะเห็นคลิปผม”

“พี่สมัครสมาชิกด้วยนะ” ฉันพูด “ควยใหญ่ขนาดนั้น ใครเห็นแล้วไม่อยากบ้างล่ะ ?”

เขายิ้ม ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงทันที เผยให้เห็นลำควยที่ยังคงหลับใหล แต่มันก็ยังคงดูใหญ่อยู่ดีสำหรับฉันในตอนนี้ที่ได้เห็นมัน ไม่รีรออะไรอีกแล้ว เงินที่สมัครสมาชิกไป ฉันก็ทวงคืนจนหมด – เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วค่อยๆ รูดชักว่าวเบาๆ ไม่กี่ครั้ง มันก็เริ่มตื่นตัวขึ้นมา

ฉันเข้าใจดี เวลาถูกคนอื่นสัมผัส มันจะเสียวมากกว่ามือของตัวเอง แตนนี้ควยของเขาแข็งคามือของฉันแล้ว ฉันนั่งลงที่ชักโครก ก่อนที่เขาจะขยับมายืนตรงหน้าของฉัน ลำควยใหญ่แข็งขึ้นกว่าเดิม มองเห็นรอยนูนของเส้นเลือดอย่างชัดเจนในเวลานี้ หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด มีหยดน้ำใสๆ ไหลออกมาที่รูเสียวส่วนปลาย ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเขาที่ประคองใบหน้าของฉันเอาไว้ ค่อยๆ ขยับเอวดันควยเข้ามาจนลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่มันก็ได้แค่เพียงครึ่งทางเท่านั้นเอง เพราะความยาวมันเกินความสามารถของฉันเกินไป แต่ฉันก็เร่งจังหวะดูดควยให้เขาอย่างเต็มที่ มือจับต้นขาด้านหลังเอาไว้แล้วขยับใบหน้าเข้าออก มันยิ่งทำให้เขารู้สึกเสียวมากขึ้นจนขยับร่างกายถี่รัวยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงมา แล้วถอดกางเกงของฉัน

ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันทันทีที่เสื้อผ้ามันหลุดลุ่ยออกไป ก่อนที่จะแหวกแคมหีสวยออก ฉันเห็นเขายิ้ม ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน วินาทีนั้นเสียงครางที่พยายามเก็บเอาไว้ไม่สามารถกลั้นอยู่อีกแล้ว ฉันเสียวหีจนตัวสั่น ส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดปาก จนกระทั่งเขาค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วชักควยเร่งให้มันแข็งขึ้นเหมือนเดิม

“หีชมพูแบบนี้ อยากชวนมาทำคลิปด้วยกันเลยครับ”

“แค่เย็ดก็พอแล้ว” ฉันตีเขาเบาๆ ก่อนที่จะลุกขึ้น แล้วค่อยๆ หันหลังให้เขา สองมือทางลงมาประคองตัวเองที่ชักโครก ยกสะโพกให้เขาที่เอาตัวเองมาประกบชิดเอาไว้ ห่อนที่จะคลึงเค้นบั้นท้ายกลมกลึงแล้วจับควยดันเข้ามาทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี้ดดด”

สวบบบ สวบบบ

ลำควยของเขาเข้ามาในรูหีของฉันเหมือนการบุกเบิก มันใหญ่จนรู้สึกเจ็บอย่างน่าประหลาด ราวกับว่าเพิ่งเคยโดนเปิดซิง แต่ความจริง ฉันเพิ่งเคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้ต่างหาก สองขาของฉันสั่นระริกตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดทางและพ่นเสียงครางที่แสนเย้ายวนออกมา ก่อนที่จะเริ่มขยับมันเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นกระแทก

ฉันพยายามจะไม่ส่งเสียง แต่มันทำไม่ได้เลยจริงๆ มือจับเอาไว้ที่ขอบชักโครก พยายามจะเก็บอาการ แต่ไม่ได้จริงๆ ลำควยของเขาอัดกระแทกเข้ามายิ่งแรงและถี่รัวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาดังเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ซี้ดดด – สะ เสียว เสียวหีมากเลย”

“โดนควยผมสมใจแล้วนะครับ…ซี้ดดด โอย รูหีของพี่ก็แน่นมากเลยครับ ตอดควยสุดๆ ไปเลย” มันเป็นคำพูดที่กระตุ้นความเสียวซ่าน ก่อนที่ร่างกายและความเร็วของเขานั้นจะเพิ่มมากขึ้น

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ

แรงกระแทกดังมากขึ้นจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน มันเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก หลับตาแน่น เสียวหีจนน้ำตารื้น ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเขาและสัมผัสได้ถึงกำลังที่อัดเข้ามาอย่างรุนแรงยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งมันจบด้วยแรงกระแทกสุดท้าย ควยของเขาทะลวงเข้ามาลุกสุดด้าม

ปั้บบบ!!!

“อ๊ะ อ๊ายยย…”

“ซี้ดดด –แตกแล้วครับพี่ โอยยย ซี้ดดด โคตรเสียวควยเลยพี่ครับ อา…แตกในเลยละครับพี่ โอยยย” เสียงครางและคำพูดของเขานั้นดังไม่หยุด ก่อนที่จะดึงลำควยออกไปช้าๆ ทำเอาฉันทรุดลงไปนั่งอย่างหมดแรงเลยทีเดียว

ฉันเงยมองหน้าเขาแล้วยิ้ม

“เย็ดเก่งเหมือนกันนะเรา”

“ถือว่าเป็นคำชมนะครับ…วันนี้ผมเติมให้พี่เต็มถังเลย”

“แต่พี่ว่า วันสองวัน มันก็หมดแล้วละ”

เขาหัวเราะแล้วจับควยของเขาที่อ่อนตัวลงแล้วแกว่งไปมา “มาเติมได้ตลอดครับพี่…ผมพร้อมที่จะทำให้พี่มีน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจไปเรื่อยๆ เลย”

นั่นคงหมายถึงว่า…ฉันสามารถหาหาเขาเพื่อเย็ดกันเมื่อไหร่ก็ได้…แต่ดูท่าว่าครั้งแรกนี่…เขาจะเติมล้นถังไปหน่อยนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ บอส ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่แหม่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วบอสเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่บอสทีจริงเท่านั้น เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ? ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง มันช่างเป็นจังหะที่เหมาะเหลือเกิน ที่วันนี้น้องชายของฉันเดินเข้ามาเพื่อขอให้ฉันช่วยเขาทำรายงานวิชาเพศศึกษา การศึกษาสมัยนี้เองมันก็เปิดกว้างดีเหมือนกันนะ ที่มีอะไรแบบนี้ด้วย และพอน้องชายมาถามถึงเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันก็บอกไปเท่าที่จะบอกได้ เพราะว่าเรื่องเสียวมันจะอธิบายแบบนี้ไม่หมดจริงๆ แต่ด้วยใบหน้าที่จริงจังสุดๆ ของน้องชายฉัน มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆ จริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกมานานแล้วนั่นแหละ ตั้งแต่น้องชายของฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น เพราะว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีสาวๆ มาติดตรึมเลย จนฉันรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครที่ได้เย็ดน้องชายของฉัน ฉันควรจะเป็นคนแรก เพราะว่าฉันเป็นพี่สาวของเขา ดังนั้นในระหว่างที่ฉันสอนไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาลงไปที่หน้าขา ซึ่งเขาก็มองฉันแล้วยิ้มๆ เหมือนกับว่าพร้อมที่จะถูกสัมผัส ฉันเลยลองถามเขาว่า อยากจะลองเพศศึกษาของจริงไหมล่ะ…

เรื่องเสียว นอนดูลุงเย็ดเมียแบบจะๆ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนลุงของเมียผม พาป้ามารักษาตัวที่โรงบาลจุฬาฯ ตอนกลางคืนลุงจะมานอนพักค้างคืนและอาบน้ำและซักเสื้อผ้าที่ห้องเช่าของผมกับเมีย เพราะอยู่ใกล้โรงบาล ส่วนลูกชายและลูกสาวของลุงมีบ้านพักอยู่ไกลถึงอ้อมน้อย แกเลยมาพักด้วย ผมกับเมียก็ไม่ว่าอะไร ตอนกลางคืนหลังจากที่ลุงกลับมากดูแลป้าที่โรงบาลตอน2ทุ่มกว่า แกจะซื้อเหล้าและต้มยำแซ๊บกลับมาที่ห้อง เพื่อนกินกับผม2คนส่วนเมียผมนั้นหลังกินข้าวเสร็จก็อาบน้ำเข้านอนเลย ผมอยู่ถามไถ่ถึงป้าว่าเป็นไงบ้าง ใกล้หายดีหรือยัง ลุงบอกว่า อีก2-3วัน หมอก็ให้กลับบ้านได้แล้ว พอกินเหล้าหมดแล้ว ต่างคนก็ต่างเข้ามุ้งนอนของตัวเอง ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน ส่วนผมกับเมียก็เอากันตามปกติเช่นทุกคืน คืนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก พอคืนที่2 ตอนผมกับเมียเอากันอยู่ ลุงจะนอนกระสับกระส่าย หายใจฟึดฟัดยังไงไม่รู้ เดี๋ยวลุกชะโงกหัวดูผมกับเมียเอากัน เดี๊ยวก็นอนลงอยู่ในมุ้ง จนเมียกระซิบให้ผมดู ผมเห็นลุงกำลังเอามือชักว่าว…

เรื่องเสียว เสียตัวเพราะเพื่อน ”เสียวหงี่ ง่าน ร่าน” น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้อง มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคน  อย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะ ครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ มีความรู้สึกเหมือนกับคนทั่วๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

เรื่องเสียว แม่ค้ายำหีใหญ่ ขอลองหน่อยได้ไหม ว่าจะเย็ดแซบเท่ายำหรือเปล่า “อูววว…พี่ขาาา…พี่ ซี๊ดดด…อ๊ายยย…หนู สะ เสียววว..เสียว อื๊อออ” เรื่องเสียวเริ่มต้นเมื่อเธอยั่วยวนผม และในเวลานี้ผมก็จัดการกระหน่ำความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่ อย่างที่เธอนั้นต้องการเรียบร้อยแล้ว น้องชมพู คือแม่ค้าขายยำที่หน้าหมู่บ้าน บ่อยครั้งที่ผมไปอุดหนุน เธอมักจะพูดกเสมอว่าจะแถมให้ผมเป็นพิเศษ แม้ว่ายำจะอร่อยแค่ไหน แต่ว่าแม่ค้ายำอร่อยกว่าเสมอ วันนี้นึกครึ้มใจก็เลยลองเล่นด้วย ชวนมาห้อง ปรากฏว่าเธอมาหาผมอย่างไว แล้วผมจะรออะไรละครับ ประเคนจูบให้เธอไปหนึ่งฉาก แล้วลากเธอลงไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วโถมร่างกระโจนใส่ก่อนที่จะเริ่มจูบกับเธอแลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วซุกไซ้ที่ลำคอลงมาถึงเนินนมใหญ่ของเธอที่มันช่างเป็นเต้าเต่งตึงเหลือเกิน ผมดูดดุนสลับซ้ายขวาจนเสียงครางของเธอนั้นสั่นเครือ “ซี๊ดดด…พี่จ๋าาา…อูยยย….อื๊อออ” ร่างกายของเธอเริ่มแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น เมื่อผมทั้งดูดนมแล้วเลื่อนมืออีกข้างหนึ่งลงไปลูบไล้หีของเธอ เนินหีใหญ่น่าสัมผัสเต็มไม้เต็มมือ…

เรื่องเสียว บ้านพักริมคลอง บรรยากาศดีขนาดนี้ ก็เย็ดหีเมียที่ท่าน้ำไปเลยสิ ความมืดโรยตัวทาบทับทิวเขา แสงสว่างระลอกสุดท้ายของอาทิตย์อัสดงถูกกลืนหายไปแล้ว มีเพียงแสงสว่างบางเบาจากดวงจันทร์ที่เพิ่งได้รับหน้าที่ดุจดั่งหิ่งห้อยในยามรัตติกาลเป็นผลัดต่อไป สายตาตรงหน้านั้นนิ่งสงบ ไร้การเคลื่อนไหว คลองเส้นนี้อยู่มาตั้งแต่เขาจำความได้ และไม่ว่าจะกลับมาที่บ้านเกิดกี่ครั้ง ทุกๆ อย่างก็ยังเหมือนเดิม มีเพียงความสัมพันธ์ในวันนี้ที่เปลี่ยนไป เขากลับมาที่นี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะพรุ่งนี้ เขาจะทำการขายที่ดินผืนนี้แล้วย้ายไปอยู่ในเมืองกรุงเป็นการถาวร วันนี้เขาจึงชวนแฟนของเขามาอาบน้ำที่ท่า ซึ่งทอดตัวลงไปในคลองที่เขาโดดมาตั้งแต่เด็กๆ และดูท่าแฟนของเขาจะชอบเสียด้วยสิ แสงสว่างจากไฟในบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงส่องผ่านหน้าต่างลงมาถึงตรงนี้ได้พอประมาณพอที่จะมองเห็นร่างกายของกันและกันได้อย่างชัดเจน ทว่านั่นก็ทำให้บรรยากาศมันชวนจะรู้สึกอะไรเกินเลย ทุกๆ อย่างมีโอกาสเพลี่ยงพล้ำที่ค่อนข้างสูง และแน่นอนว่ามันไม่มีใครต้านความรู้สึกที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกต่อไปแล้ว สองร่างที่นั่งเคียงกันหย่อนเท้าลงไปในคลองตอนนี้กำลังปลดปล่อยความกำหนัดที่เปล่งประกายออกมาตั้งแต่วินาทีแรก ทั้งสองจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ เอนตัวลงนอนที่ท่าน้ำแห่งนั้น ซึ่งโดยรอบไม่ได้มีบ้านคนเลย…

เรื่องเสียว ไม่ชอบที่ผัวไปฝังมุก แต่ก็รักเลยยอมลอง สุดท้าย ติดใจจนน้ำแตกในคารู ฉันทะเลาะกันแฟนของฉันแรงมาก เพราะเรื่องแค่ว่าเขาไปฝังมุกที่ควยมา ในใจของฉันนั้นไม่เคยลองหรอก แต่แค่รู้สึกว่ามันคงจะไม่ได้เสียวอะไรขนาดนั้น เลยไปปรึกษากับเพื่อนของแฟนในกลุ่ม ว่าอยากจะให้เขาไปฉีดควยมากกว่า ความจริงมันก็เป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้นแหละ ลึกๆ แล้วฉันชอบเพื่อนแฟนคนนี้มากๆ แม้ว่าแฟนของเขาเธอเองจะเป็นเพื่อนสนิทของฉันก็ตาม แต่การที่เขามีควยฉีดที่น่าจะทั้งใหญ่และเย็ดมัน เลยทำให้ฉันวางแผนที่จะเข้าหาเขา สุดท้าย มันก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่แสนลึกซึ้งขึ้นในคืนหนึ่ง และเราเองก็ตกลงกันเอาไว้แล้วว่า จะอยู่ด้วยกันในความลับแบบนี้ไปเรื่อยๆ และมาแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ยังรักแฟนของฉันอยู่ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มวนกลับมาที่เดิม ว่าฉันจะทิ้งเขาไปไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้คนที่ฉันชอบจะมีแล้ว แต่เขาก็เป็นแฟนเพื่อนฉัน เพื่อให้สถานการณ์มันไม่ได้เลวร้ายมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว เซ็กส์ ความรู้สึกที่ดีๆ สวัสดีครับผมชื่อเมย์ทำงานแล้วผมอายุ35ปีแล้วครับ ปกติผมก็ชอบเล่นเนตเพราะบางทีก็รุ้สึกเหงา เลยอยากหาเพื่อนคุย แต่ปกติผมจะชอบคุยเป็นภาษาอังกฤษเพราะบางทีผมก็ทำงานไปด้วยก็เลยไม่อยาก เปลี่ยนภาษาครับ อีกอย่างหนึ่งผมคิดว่าคนที่คุยเป็นภาษาอังกฤษกันได้รู้เรื่องมักจะเป็นคนที่ มีการศึกษาสูงแล้ว เลยทำให้รู้สึกสนุกที่จะคุยด้วยครับ จนเมื่อปีกว่ามาแล้ววันหนึ่งผมได้เล่นเนตในห้องเซ็กส์ห้องหนึ่งโดยผมได้บอก ที่หน้าห้องไว้ว่าผมอยากคุยกับสุภาพสตรีที่สามารถคุยเป็นภาษาอังกฤษได้ครับ สักพักก็มีน้องคนหนึ่งเข้ามาhelloด้วย น้องเค้าคุยดีมาก ผมสมมุติว่าน้องเค้าชื่อบีแล้วกันนะครับ บีทำงานบริษัทฝรั่งบริษัทหนึ่ง และก็ชอบที่จะคุยเป็นภาษาอังกฤษด้วย น้องเค้าอายุ23ปีแล้วครับ ภาษาที่น้องเค้าใช้เป็นภาษาที่ดีที่น่าคุยด้วย เราก็คุยกันเป็นอาทิตย์ครับ ก็คุยกันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเที่ยว เรื่องชีวิต น้องเค้าเป็นผู้หญิงทำงานและเป็นเด็กเรียนคนหนึ่ง จบการศึกษาจากสถาบันที่สอนเป็นภาษาอังกฤษเป็นหลักสถาบันหนึ่งครับ จนสองอาทิตย์ผ่านไปน้องเค้าบอกว่าคุยไทยกันได้มั๊ยเพราะเค้าเริ่มรู้สึกอึด อัดแล้วล่ะ อยากคุยไทยมากกว่า…