ชักว่าวยั่วสาวแปลกหน้า ถ้าเงี่ยนก็ตามมา เดี๋ยวพี่พาไปเย็ด

e0b88ae0b8b1e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8a7e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2 655ce7c1b0d64

เรื่องเสียว ชักว่าวยั่วสาวแปลกหน้า ถ้าเงี่ยนก็ตามมา เดี๋ยวพี่พาไปเย็ด

ผมเป็นคนชอบความท้าทายครับ ชอบเรื่องเสียวแบบผาดโผน ไม่ว่าใครจะมองว่าผมมันเป็นคนโรคจิตหรือว่าอะไรก็ตาม ความชอบของเรามันไม่เหมือนกัน ประสบการณ์เสียวคือเรื่องที่ควรเป็นประสบการณ์ การเย็ดกันเฉยๆ มันเป็นเพียงประสบการณ์แค่ครั้งแรกเท่านั้นแหละครับ เพราะฉะนั้นแล้ว ชีวิตของผมเลยชอบที่จะหาอะไรแปลกใหม่เข้ามาทำให้ชีวิตมันมีสีสัน ผมชอบชักว่าวเอ้าท์ดอร์ครับ มันเป็นความสุขของผมมากเหมือนกัน แต่ถ้าใครไม่ชอบก็แค่ส่งเสียงออกมา ไล่ หรือว่าเดินหนี เท่านั้นเอง ผมไม่อาย ทำไมคนอื่นต้องมาอายแทนผมด้วยละครับ ถูกไหมละ ?

คืนนี้ผมเองไปกินเหล้ามา กลับมาก็เงี่ยน ตอนที่เดินตรงไปยังทางที่จะเข้าบ้าน ที่ป้ายรถเมล์ มีผู้หญิงคนหนึ่งยืนรออยู่ในจุดที่สว่าง มันเป็นความโชคดีของผม ที่วันนี้จะได้อวดอะไรต่อมิอะไรให้เธอได้เห็น จากที่คิดว่าจะรีบกลับบ้านนอนก็กลายเป็นว่าผมเดินเข้าไปนั่งตรงเก้าอี้ในขณะที่เธอนั้นยืนอยู่ พร้อมกับค่อยๆ ลูบควยตัวเองไปมา มองรูปร่างของเธอไปด้วย ผิวขาว เอวบาง นมใหญ่ ไม่มีอะไรจะวิเศษไปมากกว่านี้อีกแล้วไม่ใช่เหรอครับ นั่นเลยทำให้ผมเองค่อยๆ เริ่มที่จะเกิดอารมณ์มากขึ้น ตัวขาวขนาดนี้ ไม่ใส่เสื้อผ้าจะขาวขนาดไหนนะ ไม่ต้องคิดก็รู้ว่าหีชมพูมาแน่น

ผมเริ่มส่งเสียงคราง รูดซิปกางเกงลงมาช้าๆ แล้วตอนที่เธอชำเลืองสายตามาก็เห็นตอนที่ผมเริ่มรูดควยแล้ว

เธอเหมือนจะไม่ได้กรีดร้องอะไรออกมา ผิดวิสัยคนที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้และหลายต่อหลายครั้ง ที่ผมนั่งชักว่าวอยู่แล้วมองเธอไม่หยุด เธอคล้ายว่าจะอยากหันมามองแต่ก็ต้องรักษาภาพพจน์ความเป็นผู้หญิงของเธอเอาไว้ ที่ตรงนี้ก็วังเวงเหลือเกิน ไม่มีผู้คน ไม่มีความเจริญอะไรทั้งสิ้น แต่มีป้ายรถเมล์ตั้งไว้ซึ่งนานๆ จะมีรถผ่านมา ผลาญงบฉิบหาย – ผมเริ่มชักว่าวเร็วขึ้น แรงขึ้น เสียวมากขึ้นจนเห็นได้ชัดเลยว่าเธอไม่ได้มีเจตนาที่จะหนีไปไหนทั้งนั้น เลยทำให้ผมเองเริ่มแรงขึ้นกว่าเดิมจนน้ำเงี่ยนเยิ้ม และเธอเองก็ค่อยๆ แอบหันมาสามครั้งสี่ครั้งแล้ว ผมเลยยิ้มแล้วพูดขึ้น

“หันมามองเลยก็ได้นะครับ ซี๊ดดด…ผมกำลังเงี่ยนเลย แบ่งกันดูได้ครับ อา อา…”

เสียงครางของผมและคำพูดเรียกให้เธอนั้นค่อยๆ หันมาก่อนที่จะจ้องมองดูลำควยของผม แต่ไม่เพียงเท่านั้น เพราะว่าเธอเองก็ยังคงเดินเข้ามาหาผมด้วยแล้วนั่งลงข้างๆ ก่อนจะเอื้อมมือมาจับควยของผม แบบนี้ผมชอบเลยครับ ผมนั่งเอนตัวเอียงๆ แล้วแอ่นเอวขึ้นมาให้ควยตั้ง มือของเธอเริ่มชักว่าวสาวควยของผม แล้วก้มลงมาอมควยให้ผมแบบที่ผมเองก็ไม่ได้คาดคิดและไม่ได้คาดหวังมาก่อนว่ามันจะเป็นแบบนั้น ความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงในเวลานี้กระตุ้นให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้ว ควยใหญ่เต็มปากของเธอที่กำลังดูดขึ้นลงไม่มีจังหวะได้พักเลย

งานนี้ผมคงจะเจอของจริงเข้าให้แล้วแน่ๆ

เธอเงยหน้าขึ้นมาหลังจากที่อมควยให้ผมจนเสียอาการแล้วยิ้ม ก่อนจะชวนผมไปเย็ด ยังไม่ทันถามว่าที่ไหนเธอก็เดินเข้าไปที่หลังป้ายแล้วค่อยๆ ยิ้ม ผมเดินตามไปทันทีแบบยังไม่ได้ใส่กางเกงด้วยซ้ำ ควยโตงเตงอยู่ตรงหว่างขา พอเดินเข้าไปก็เห็นว่าเธอถอดกระโปรงตัวน้อยของเธอแล้ว ก่อนที่จะหันหน้าเข้าหาป้ายแล้วเอามือทาบ ย่อตัว แอ่นสะโพกยกขึ้นมาให้ผมแบบเสร็จสรรพ

ตั้งแต่ผมเอ้าท์ดอร์มาจนป่านนี้ก็ไม่เคยมีเรื่องเสียวซี๊ดไหน ลงเอยได้ดีแบบนี้เลย

ปกติก็กรี๊ด วิ่งหนี ไม่ก็ไล่ ขู่ว่าจะแจ้งตำรวจบ้าง แต่พอได้เห็นแบบนี้ ผมเองก็ไม่รอช้าทันที ค่อยๆ จับการเข้าไปยืนที่ข้างหลังของเธอแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เราต่างคนต่างส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน เธอก็บอกว่าผมควยใหญ่ถูกใจเธอ ส่วนเธอเองก็รูหีฟิตตอดควยผมสุดๆ เหมือนกับหีวิงเด็กที่ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย นั่นเลยทำให้อารมณ์ของผมมันพุ่งขึ้นยิ่งกว่าเดิม จับเอวของเธอเอาไว้มั่นแล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอจนเสียวควยทนแทบไม่ไหว บอกเธอว่าจะเสร็จแล้วและรีบเร่ง แต่เธอกลับเอี้ยวหน้ามาแล้วบอกว่าแตกในเลย

พระเจ้า…คนเราสามารถยอมให้แตกในกับคนที่ไม่รู้จักด้วยเหรอครับ ท้องขึ้นมาทำไง แต่ก็นั่นแหละครับ

เธอพูดแล้ว ผมเองก็เป็นพวกตามใจผู้หญิงเสียด้วยสิ ผมเลยไม่รีรอที่จะจัดการกระหน่ำควยเข้าไปเต็มแรงแล้วทิ่มแทงเข้าไปในจังหวะสุดท้ายก่อนจะค่อยๆ ค้างสัมผัสเอาไว้ ป้อนน้ำควยให้เธอตามที่เธอต้องการ ก่อนที่เราจะแยกย้ายกัน เพราะว่าผมตัวเบาแล้ว แต่อย่างน้อยที่สุดก็ไม่ได้จากเลย เพราะเธอบอกว่า ถ้าวันหนึ่งเรามาเจอกันที่นี่ค่อยเย็ดใหม่นะ

เธอทำให้ผมอยากมาที่นี่ทุกวัน แม่สาวแปลกหน้าหีชมพูของผม

Recommendations

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ “ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?” ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว อาจ๋า อย่าบอกพ่อนะ ว่าเราเย็ดกัน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ยังคงตราตรึงใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องที่ผิด แต่ว่าตอนนั้นฉันเงี่ยน และในตอนที่กำลังเขียนเรื่องเสียวนี้อยู่ ฉันเองก็ยังคงเงี่ยนไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่เลยจริงๆ เรื่องของเรื่องก็คือว่า คุณปู่กับคุณย่าของฉันนั้นมีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย กระทั่งตอนที่แม่ของฉันนั้นตั้งท้องฉันอยู่ ท่านมีอายุประมาณ 40 ต้นๆ ก็มีลูกหลงมาอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นราวคราวเดียวกับฉันเลย แต่ว่าเขามีศักดิ์เป็นอาของฉัน เพราะว่าเขาคือน้องชายพ่อ ที่ตอนนั้นพ่อก็อายุแค่ 20 ปีเท่านั้นเอง ผ่านมาตั้งแต่เด็กจนโต ฉันกับน้าเติบโตมาด้วยกัน จนกระทั่งถึงวัยที่เจริญพันธ์ เรามักจะมาแอบดูหนังโป๊ด้วยกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ทั้งดูดและเลีย ทั้งหงี่ ทั้งเสียว บทรักหมอนวดสาว หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันเกิดด้วยความตั้งใจ และไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่เชื่อไหมคะ แค่ทีเดียว ฉันก็รู้เลยว่า ฉันเต็มใจมาก ไม่ใช่เรื่องอื่นเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองสามเดือนก่อน ฉันกับเพื่อนที่รู้จักกันในโรงงานมีวันหยุดร่วมกัน และเราก็ค่อนข้างสนิทกันมากจนเพื่อนๆ ร่วมงานต่างบอกว่าเราเหมาะที่จะเป็นคู่จริงมากกว่าคู่จิ้น แต่ตอนนั้นบอกตรงๆ เลยว่าฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นเพราะว่าฉันไม่ชอบผู้ชายร่างเล็ก แม้ว่าเขาจะสูงกว่าฉันพอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสูงพอที่ฉันต้องการนั่นแหละค่ะ และเพราะแบบนั้นฉันเลยสบายใจที่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับเขามากกว่า จนกระทั่งวันหยุดวันนั้น ที่เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันไปเที่ยว เพราะว่าได้รางวัลจากการชิงโชคมา และนั่นก็ทำให้ฉันได้ตามเขาไปติดๆ ด้วยเพราะว่าอยากจะเที่ยวพอดี และตามประสาคนเที่ยว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว บนสะพายลอย กับชายแปลกหน้าที่เมา นอนชักว่าวควยใหญ่ เรื่องเสียวมันก็เหมือนกับเรื่องราวปกติในชีวิตประจำวัน ไม่มีใครที่ไม่เงี่ยนหรอก และบางครั้ง ความเงี่ยนมันก็ไม่ได้เลือกเวลาเสียด้วยสิ เช่นกับกับเรื่องที่จะได้อ่านวันนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่มีใครคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นได้ เมื่อ ก้านแก้ว เธอเดินกลับบ้านมาเพียงลำพังบนเส้นทางสายเปลี่ยวในเวลาดึก เพราะว่าต้องเคลียร์งานทุกอย่างก่อนจะลาพักร้อนในวันพรุ่งนี้ เลยทำให้เธอนั้นต้องกลับบ้านตอนตีสอง เธอก้มหน้างุด เดินขึ้นสะพานลอยมาโดยที่ไม่ได้สังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเดินมาได้เกือบครึ่งทาง…เสียงแปลกๆ ก็ดังขึ้น มันทำให้เธอนั้นเงยหน้าขึ้นมา แล้วได้เห็นว่าตอนนี้มีผู้ชายคนหนึ่ง นั่งพิงสะพานลอย เหยียดขาตรงแล้วกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านโดยที่ไม่ได้สนใจเธอเลย แถมสีหน้าของเขาก็เหมือนกำลังมีความสุขจนเธอเองทั้งตกใจ แต่ก็ไม่อยากจะไปขัดอะไรเขา นั่นเลยทำให้เธอค่อยๆ เดินเลี่ยงไป พยายามจะมองไม่เห็น…

เรื่องเสียว รักเดิมๆ มันน่าเบื่อ เลยไปชวนคนอื่นมาร่วมวงสวิง ได้รุ่นน้องควยใหญ่ก็ติดใจไปเลยสิ คบกันมาก็หลายปีแล้ว เรื่องเสียวก็เหมือนกับเรื่องที่เราทำกันอยู่เรื่อยๆ เราไม่ได้อยากจะเลิกกัน แต่ทว่าเหมือนชีวิตมันขาดรสชาติ สีสัน เกิดความเบื่อหน่าย จนเราต่างรู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราคงจะต้องเลิกกันสักวันแน่ๆ ทั้งๆ ที่ตอนคบกัน ผมกับพราวนั้นสัญญากันเอาไว้ดิบดีว่าจะไม่มีวันเลิกกันแน่นอน แต่พอมาถึงวันนี้ อะไรมันกลับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เราเริ่มมองหาคนอื่น จนผมเองต้องชวนเธอเข้ามาคุย เพื่อบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราควรจะหาอะไรมาทำให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดีขึ้นกว่าเดิม เลยตัดสินใจว่า จะลองหาใครสักคนเข้ามาร่วมกิจกรรมดูดีไหม เพื่อที่อะไรๆ มันจะได้ดีขึ้น เธอตอบตกลง ลองดู อะไรก็ตามที่ทำให้รสชาติของความรักมันดีขึ้น ก็คงจะทำให้เราสองคนยังคงรักกันได้โดยที่ไม่ได้มีอะไรมาขั้นกลางมากไปกว่านี้ เราเริ่มที่จะหาคนเข้ามาร่วมกันในแอปฯนัดเย็ด จนกระทั่งมีหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่งติดต่อเข้ามาว่าอยากจะลองสวิงดูเหมือนกัน…

สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแฟนผมนั่นเองครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อติ๊กครับ อายุ 26 เป็นคนจังหวัดนครสวรรค์ แต่มาเรียนและทำงานที่กรุงเทพฯ เนื่องจากที่บ้านค่อนข้างมีฐานะ จึงได้ซื้อบ้านให้อยู่ตั้งแต่มาเรียนปริญญาแล้วครับ ผมจบบัญชีจากมหาวิทยาลัยเปิดแห่งหนึ่งแต่ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ครับ ส่วนแฟนผมชื่อเหมียวครับอายุ 24 เธอเป็นคนจังหวัดอยุธยา จบปริญญาโททางด้านบัญชี จากมหาวิทยารัฐมีชื่อแห่งหนึ่ง เราพบกันครั้งแรกที่บริษัทที่ผมและเธอทำงานครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกบัญชีครับ เนื่องจากบริษัทที่ผมและเธอทำงานอยู่เป็นบริษัทลูกของบริษัทข้ามชาติ จากอเมริกา ทำให้ผมซึ่งเข้ามาทำหน้าที่ในการพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ของบริษัท ต้องเข้ามาศึกษาระบบงานทั้งหมดของบริษัท รวมทั้งแผนกบัญชีด้วย ซึ่งก็เป็นหน้าที่ผมซึ่งจบมาทางด้านบัญชีพอดี แรกๆ ที่เข้าไปศึกษางานระบบบัญชี ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากทุกคนในแผนก ยกเว้นเหมียว เนื่องจากว่า…

เรื่องเสียว ลักหลับแต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ลักหลับลูกชายน้าแท้ๆ แต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรกับเขา แต่ด้วยความที่อายุของเรานั้นก็ไม่ได้ห่างกันมากมายนัก ทำให้ฉันเผลอไผลหัวใจไปให้กับเขาโดยที่ไม่มีวันเลยจริงๆ ที่เขาจะรักฉันได้ หรือว่าคิดอะไรเกินเลย เพราะความจริงแล้วสถานะของเรานั้นมันใกล้ชิดกันมากเกินไป เขาคือลูกพี่ลูกน้องกับฉัน ด้วยความที่น้าสาวต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เขาเลยต้องมาเรียนที่ไทย และด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้ด้วยวัยเพียง 17 ปี เขาก็ดูโตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะทำให้ฉันรู้สึกเกินเลยได้แล้ว ฉันพยายามข่มใจมาตลอด แต่ด้วยความสนิทและความทะเล้น เขามักจะไม่ชอบใส่กางเกงใน แล้วเต้นท่าแปลกๆ ให้ฉันดู และฉันก็มักจะจินตนาการว่าควยเขาจะใหญ่ไหมนะ หรือว่าเขาจะอยากเย็ดหีฉันเหมือนที่ฉันอยากบ้างหรือเปล่า แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันเกิดของเขา เขาเลือกที่จะไม่ไปกินเลี้ยงข้างนอก…

เรื่องเสียว ไฮโซสาว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ เป็นอีกวันหนึ่งแห่งการรอคอยของหนุ่มเป้ก็มาถึง เขาได้เตรียมเอาดอกมะลิซ้อนเพื่อความหอมชื่นใจและ ยาปลุกเซ็กส์ที่ได้ใช้เป็นประจำออกมาผสมกับน้ำเปล่าในปริมาณไม่มากนักเพื่อ ให้สาวสวยไฮโซที่เข้ามาใช้บริการ นวดสปา ค่อย ๆ รู้ซึ้งถึงรสแห่งความกระหายในกามารมณ์ที่หนุ่มเป้ได้นึกตระเตรียมอะไรเอาไว้ หลายอย่างเพื่อปรนเปรอแด่เธอ…..สิบโมงเช้า นุชสรินทร์ไฮโซสาวสวยวัย 29 ก็ลงมา ณ ห้อง สปา ในชุดเสื้อยืดรัดรูปเห็นหน้าอกเป่งบวมออกมาทั้งๆ ที่มีเสื้อคลุมอยู่อีกชั้นหนึ่ง…”สวัสดีค่ะ..น้องเป้ไม่ทราบว่าจะ เริ่มนวดกี่โมงค่ะ….เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบ” หนุ่มเป้พยายามกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ปกติอย่างที่สุดแต่มันก็ฟังดูตะกุกตะกัก ยังไงชอบกล “อืมม…ก็ ก็..เริ่มได้เลยนะ พี่ครับ…..ไปเปลี่ยนผ้าในห้องป็นผ้าเช็ดตัวสีขาวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้นะ…ชุด ชั้นในก็ต้องถอดออกให้หมด เพราะน้ำมันจะได้ซึมเข้าไปทั่วตัว…” นุชสรินทร์ ได้ฟังก็ขนลุกซู่ขึ้นมาทันที…นี่เรากำลังจะต้องเปลือยกายอย่างหมดเปลือกต่อหน้าชายแปลกหน้าแล้วซินะ…ก็คงจะไม่เป็นไรน้องเขาคงจะหวังดีจริง…