โดนพ่อแท้ๆ เปิดซิง คุณพ่อคะ ควยใหญ่จัง ระวังหีหนูฉีกนะคะ อื๊อ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียวหีจังค่ะพ่อ

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b981e0b897e0b989e0b986 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b884e0b8b8e0b893e0b89ee0b988 655ce7abd6c75

เรื่องเสียว โดนพ่อแท้ๆ เปิดซิง คุณพ่อคะ ควยใหญ่จัง ระวังหีหนูฉีกนะคะ อื๊อ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียวหีจังค่ะพ่อ

“อ๊ะ อ๊ะ อา อ๊า อ๊า…พะ พ่อคะ เสียว เสียวจังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ…สุดยอดเลยค่ะพ่อ” เธอพูดกับผมแบบนั้น ร่างกายของเธอบิดพลิ้วไปมา เอวบางลอยขึ้นจากพื้นให้ผมได้สอดมือเข้าไปโอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้ หน้าท้องกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ หีชมพูของเธอตอนนี้แยกไม่ออกแล้วว่าที่น้ำใสๆ เยิ้มตามร่องหีสวยมันคือน้ำลายของผม หรือว่าน้ำเงี่ยนของเธอกันแน่

เรื่องเสียวเกิดขึ้นแล้ว มันหยุดไม่ได้แล้ว เธออ่อยผมเอง ลูกสาวของผม ในวัน 14 ปี ที่เธอเริ่มแตกเนื้อสาว

ผมเลิกกับเมียผมมาตั้งแต่เธอเกิด เธออยู่กับผมมาตลอดตั้งแต่ตอนนั้น เพราะว่าผมมีเงินพอที่จะเลี้ยงดูเธอ แม้ว่าตอนที่มีเธอผมจะอายุแค่เพียง 14 ปีเท่านั้น ผมพลาดที่ทำให้เธอเกิดขึ้นมา แต่ว่าผมก็ตั้งใจเลี้ยงเธอเป็นอย่างดี แต่นับวัน ยิ่งโต สายตาของเธอก็ยิ่งมองผมแปลกออกไป ชมผมว่าหล่อบ้าง หึงผมบ้าง ไม่อยากให้ผมมีเมียใหม่บ้าง จนวันนี้เธอพูดเองว่าอยากให้พ่อช่วยสอน ประสบการณ์ที่วัยรุ่นควรจะมีให้แก่กันแล้วเธอก็แก้ผ้าออก

ผมไม่ควรทำ ผมเป็นพ่อเธอ แต่เธอยิ่งโตก็ยิ่งเหมือนแม่ คนที่ผมรักไม่เคยลืม นั่นจึงทำให้ประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นด้วยความไม่ยับยั้งชั่งใจของตัวผมเอง เนินหีใหญ่ของเธอถูกลูบลิ้น ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายอ่อนระทวยในอ้อมกอด ทุกๆ ครั้งที่เธอบอกว่าเสียวผมรู้สึกดีเสมอ

และเมื่อผมพอใจแล้วก็ค่อยๆ ปล่อยให้ร่างกายของเธอเป็นอิสระ ได้เวลาที่เธอจะได้ประสบการณ์เสียวๆ ของเธอแล้ว ผมนอนลง ถอดกางเกงออก ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว จับควยตั้งขึ้นมาแล้วบอกกับเธอ

“มาสิ…มาอมควยให้พ่อหน่อย พ่อกำลังจะไม่ไหวแล้ว”

เธอเดินเข้ามานั่งพับเพียบที่ข้างๆ ลำตัวของผม มือเอื้อมมาจับควยของผมแล้วรูดขึ้นลง มันยิ่งโดนจับก็ยิ่งควยแข็ง

“พ่อควยใหญ่จังเลยค่ะ” เธอพูดแล้วยิ้ม ผมเองยิ่งได้ฟังก็ยิ่งเงี่ยน เลยไม่อยากจะฟังอะไรแล้วกดหัวของเธอลงมาก่อนที่เธอจะเริ่มอมควยให้ผมอย่างว่าง่าย ผมค่อยๆ บอกกับเธอว่าให้ดูดควยแรงๆ แล้วขยับหน้าขึ้นลงเร็วๆ พอเธอเริ่มทำเป็น ความเสียวมันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม จนทำให้ผมนั้นทนเสียวแทบจะไม่ไหวอยู่แล้วในเวลานี้ ผมค่อยๆ กระเด้าปากของเธอขึ้นไป จนเธอนั้นเหมือนจะสำลัก ก็อย่างว่าแหละ โดนเปิดซิงทั้งที เจอควยใหญ่เข้าไป คับปากขนาดนี้อาจจะยากหน่อย

ผมค่อยๆ ปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์เสียวจนกระทั่งเริ่มได้ที่ เลยค่อยๆ จับเธอขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วแยกขาของเธอออก ค่อยๆ ใช้น้ำหล่อลื่นชโลมลำควยก่อนจะดันเข้าไปช้าๆ ในรูหีของเธอ เธอร้องครางออกมาบอกว่าเจ็บ แต่ว่ามันไม่ทันแล้ว ผมหยุดไม่ได้ดันควยเข้าไปทันทีก่อนจะเริ่มขยับเบาๆ สีหน้าของเธอตอนนี้ระคนไปทั้งความเสียวและความเจ็บ แต่เธอเป็นคนบอกเองว่าไม่ต้องหยุด ทั้งๆ ที่ตอนนี้มีเลือดซิบๆ ที่รูหีของเธอซึ่งตอดควยของผมเอาไว้แน่นไปหมดแล้ว โดนพ่อเปิดซิง คงจะเจ็บนิดหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็เสียวแล้ว

ผมค่อยๆ ขยับไปอย่างต่อเนื่อง พยายามไม่ให้ทุกๆ อย่างมันขาดตอนแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดหีของเธอไปตามอารมณ์ เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาไม่ขาด นมใหญ่ขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ผมค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธอไปพร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้น เร็วขึ้น เพราะว่ามันได้ที่ อารมณ์กำลังมาเลยทีเดียว ผมไม่สามารถลืมเมียตัวเองได้ แต่เธอก็ทิ้งของขวัญที่แสนดีเอาไว้ให้ผม นั่นคือลูกสาวที่เป็นตัวแทนของเธอ

หมายถึงให้ผมเย็ดแทนความคิดถึงที่มีต่อเธอนั่นเอง

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงกระแทกของผมที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมเหงื่อออกทั้งตัวแล้วตอนนี้ แต่มันหยุดไม่ได้ กำลังเสียว กำลังได้ที่

มือจับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า ค่อยๆ ขยับร่างกายเข้าไปประชิดเรือนกายของเธออย่างแนบชิด กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนเธอเริ่มส่งเสียงครางออกมาดังขึ้น บอกว่าไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกิน ผมยิ้ม แล้วบอกกับเธอว่ามันจะเสียวมากกว่านี้อีก อดทนหน่อยนะ ครั้งแรกก็อาจจะเจ็บแบบนี้แหละ

ผมให้กำลังใจเธอ แต่กลับไม่ได้ลดแรงลงไปเลย มีเท่าไหร่ผมใส่เข้าไปเต็มที่เพื่อให้เธอเก็บประสบการณ์เสียวๆ นี้ไว้แบบไม่มีวันลืม

ในตอนนี้ผมเองก็ใกล้แตกแล้ว เพราะว่ารูหีของเธอตอดควยผมแน่นอยู่ตลอดเวลา มันฟิต เลยทำให้ทุกๆ วินาทีที่ขยับควยเออก เสียวจนแทบจะยืนไม่ไหวอยู่แล้ว ผมค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นแล้วโน้มตัวลงไปจูบกับเธอ พร้อมกับเร่งจังหวะสุดขีด ในเวลานี้เสียงครางเสียวของเธอดังอยู่ในลำคอ จนกระทั่งผมใช้แรงที่มีทั้งหมดตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดด้าม แล้วค้างเอาไว้

กัดปากแน่น พ่นลมหายใจหอบเหนื่อยออกมาพร้อมกับมอบน้ำควยแรกของเธอ แตกในให้เป็นความทรงจำที่แสนดีของเธอกับผม ครอบครัวใครจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ แต่ว่าตอนนี้ผมรู้ได้เลยว่าหลังจากที่เราเย็ดกันครั้งนี้

ความสัมพันธ์ในครอบครัวของผมกับลูกสาวจะใกล้ชิดกันมากขึ้นแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ ออย เพิ่งหย่ากับสามี เพราะสามีออยมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ ออย ต้องอยู่บ้านคนเดียว ออย ยอมรับว่า เหงา และ มีอารมณ์ทางเพศที่ต้องการปลดปล่อย ออย หาทางออกโดยการไปออกกำลังกายที่สโมสรหมู่บ้าน พยามไม่อยู่คนเดียว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ต้องอยู่คนเดียว ออยก็อดคิดไม่ได้ต้องการที่จะปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา ออย ไม่รู้จะทำยังไง ก็อาบน้ำ แล้วเอานิ้วเขี่ยร่องหี พร้อมๆ กับ บีบขยำเต้านมตัวเองไปด้วย นานแค่ไหนไม่รู้ สุดท้าย ออย ก็เสร็จ…

เรื่องเสียว สุขสันต์วันครอบครัว “แม่ครับ! ผมขอลองแบบในหนังได้ไม๊ครับ” ครอบครัวของเรามีด้วยกัน 3 คน คือผมและพ่อกับแม่ เราอยู่กันอย่างมีความสุขดี ตั้งแต่ผมเกิดมาจนเดี๋ยวนี้ตลอด 14 ปี ที่ผ่านมาพ่อกับแม่เลี้ยงผมอย่างเอ็นดูรักใคร่ และพ่อกับแม่ก็ยังรักใคร่กลมเกลียวกันดีอยู่ตลอด น้อยครั้งมากที่ผมจะเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกัน ส่วนมากจะเจ๊าะแจ๊ะกันตลอดเวลา วันไหนว่างหรือวันหยุดก็จะมานั่งคลอเคลียกันไม่ห่างจูบกันบ้าง หอมกันบ้าง บางที่ผมก็แอบเห็นแม่ควักของพ่อ ออกมากำถอกเล่นบ่อยๆ หรือบางทีก็เห็นพ่อล้วง ของแม่เล่นเวลาที่เรานั่งดูทีวีกัน ดูกันไปก็ล้วงกันไป จนมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผมที่จะเห็นพ่อกับแม่ทำอะไรกัน อย่างเมื่อคืนนี้ ผมก็ได้ยินเสียงของแม่ครางบ้าง กรี๊ดบ้าง ตลอดทั้งคืน ความจริงเสียงแบบนี้ผมได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆแล้วก็รู้สึกธรรมดา แต่มาพักหลังๆ…

เรื่องเสียว ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำกล้วย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหอย!!!น่ะ “”…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว คุมประพฤติ ตรวจเสียว มันเป็นเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผม”ผมเป็นตำรวจ” วันนั้นผมออกปฏิบัติหน้าที่ผมได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง วันนั้นที่ห้างมีคนเยอะมาก ผมกับเพื่อนจึงแยกกันเดินตรวจไปรอบ ห้างแห่งนั้นมีคนเยอะมาก ทั้งวัยรุ่น คนแก่ เด็ก หนุ่มสาว เยอะมาก โดยเฉพาะน้องคนที่สวมเสื้อสายเดี๋ยวสีชมพูอ่อน เธอสวยขาว อวบ หุ่นดี สะดุดตาผมมาก ผมจึงแกล้งเดินตามเธอโดยที่เธอไม่รู้สึกตัว เธอเดินเข้าไปในแผนกขายแผ่น ซีดี ผมยังคงจ้องเธอตลอดเวลา เธอเดินดู ซีดี อยู่พักใหญ่ ซักพักเธอคว้าแผ่นซีดีซุกเข้าไปในกางเกง ผมแสดงตัวเข้าจับกุมเธอทันที ตอนแรกเธอจะวิ่งหนีผม ผมคว้าเธอไว้ได้…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…

เรื่องเสียว โดนพ่อเปิดซิง เพิ่งรู้ว่าโดนเย็ดมันเสียวขนาดนี้ เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพ่อ เรื่องเสียวครั้งแรกของใครๆ มักจะเป็นเรื่องที่จดจำได้อยู่เสมอ มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนโลกใบใหม่เลยทีเดียว และประสบการณ์เสียวของฉันนั้นก็เกิดขึ้นกับพ่อของฉัน ใช่ค่ะ พ่อของฉันเป็นคนเปิดวิงฉัน ควยของเขาเป็นคนที่ทำให้หีซิงของฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงในตอนที่ฉันอายุได้เพียง 13 ปีเท่านั้น ฉันไม่เคยรู้จักแม่มาก่อน และเพราะว่าพ่อเลี้ยงดูฉันมา ฉันเลยอยากทำให้พ่อมีความสุข พ่อเลยบอกว่าถ้าโตแล้วฉันเองคงจะทำเหมือนที่แม่ทำได้ทุกๆ อย่าง ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันนั้นจะรวมถึงเรื่องการเย็ดกันด้วย มันเริ่มต้นในเย็นวันหนึ่งหลังจากที่ฉันกลับมาจากโรงเรียน พ่อนั่งกินข้าวกันอยู่ เรากินข้าวด้วยกันจนอิ่ม แล้วพ่อก็ชวนฉันอาบน้ำด้วยกัน ฉันพยักหน้าอย่างไม่ได้รู้อะไร แต่พอเข้าไปในห้องน้ำ พ่อก็เปิดหนังโป๊ในโทรศัพท์วางเอาไว้ ก่อนที่จะบอกให้ฉันมานั่งตักของเขาที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยสักอย่าง ฉันค่อยๆ…

เรื่องเสียว ชายคาเดียวกัน แม่ยายขอมาก็เลยจัดให้ เรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับ ผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลแถวชลบุรี แล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก…