เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b1e0b894e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b888 655c9b2c16613

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว
ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน

ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด จนมาถึงในช่วงที่จะต้องออกเรือนไปอยู่บ้านของคนอื่น ผมรู้สึกเศร้าใจมากก็ได้แต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดคุยสูงสิงกับใครเหมือนแต่ก่อน แต่ส้มได้มาสังเกตเห็นว่าผมดูเปลี่ยนไป ก็เลยเข้ามาพูดคุยกันว่าเป็นอะไรไปผมก็ได้บอกกับพี่ส้มไปตรง ๆ ว่าผมรู้สึกเหงาและกลัวว่าจะไม่มีใครมาคอยพูดคุยให้คำปรึกษา พี่ส้มได้ยินเช่นนั้นก็เลยเข้ามาโอบกอดและหอมผม

แต่ในตอนนั้นผมรู้สึกได้ถึงกลิ่นหอมซึ่งมันมีความเย้ายวนใจยังไงก็ไม่รู้ จึงบอกเธอก็ว่าทำไมวันนี้กลิ่นกายเธอช่างหอมจัง คงด้วยอารมณ์หน้ามืดตามัว ผมเริ่มบรรจงประพรมจูบไปทั่วใบหน้าของพี่ส้ม หลังจากนั้นจึงประกบปากจูบเธอ ทำให้พี่ส้มถึงกับตะลึงนั่งนิ่งตัวแข็งทำอะไรไม่ถูก ดูเหมือนเธอพยายามเดินหนี แต่ผมกอดตัวเธอเอาไว้แนบแน่น จนในที่สุดเธอก็เริ่มคลายตัว เริ่มเปลี่ยนแปลง กลายเป็นการตอบสนองจากการขัดขืนเป็นการสอดลิ้นแลกกระทบกัน ผมเริ่มได้ใจจึงล้วงมือเข้าไปภายในปลดสายเสื้อชั้นในออก แล้วถลกเสื้อขึ้นดูมองเห็นเต้านมงาม ๆ แบบเต็มตา

ผมไม่รอช้า รีบถลาเข้าไปก็บรรจงจูบดูดนมทั้งสองเต้า พี่ส้มส่งครางในลำคอยิ่งได้ใจผมยิ่งนัก ผมผลักตัวให้เธอล้มลงนอนจากนั้น สองมือแบ่งเอาหน้าที่กันทำงาน ทั้งบีบขยำเค้นคลึงที่เต้านม อีกมือหนึ่งวิ่งลงล่างถูไถสอดใส่เข้าไปตรงที่เป้ากางเกง ผมใช้มือแหวกเข้าไปในกางเกงเปียกแฉะ สักพักก็มีคนเข้ามาขัดจังหวะ เสียงแม่ตะโกนเรียกขึ้นมา แล้วแม่ก็เข้ามาถึงในห้อง ก็เลยถามว่าเราทั้งสองคุยอะไรกัน ส้มตอบไปทันควันว่าผมกำลังกลัวว่าจะไม่มีใครมาเยี่ยมหา แม่ก็ได้แต่ปลอบใจผมว่าไม่เป็นไรหรอกลูกถ้าคิดถึงพี่สาวก็ไปหากันก็ได้บ้านอยู่ห่างกันแค่นี้เอง

เมื่อถึงวันงานวันนั้น พี่ส้มแต่งตัวในชุดเจ้าสาวสีขาว ซึ่งมันดูสวยงามจนผมไม่อาจหักห้ามใจ ทั้งยังนึกเสียดายที่ทำไมงานวันนี้ไม่ได้เป็นผม ถึงยังไรก็ตามในวันนี้ผมจึงจะต้องออกอุบายทำอะไรสักอย่าง จึงตัดสินใจไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงหมายมั่นที่จะมอมเหล้าพี่หนึ่ง ให้หลับใหลแล้วผมก็จะเป็นผัวคนแรกของพี่ส้มให้จงได้

งานแต่งล่วงเลยจนมาถึงช่วงค่ำ ผมพยายามหาจังหวะที่พี่เขยของผมว่างหลอกล่อให้ดื่มชนแก้วกันกับผม ซึ่งมียานอนหลับผสมอยู่ ซึ่งก็เป็นไปตามแผนพอพี่เขยของผมกินเหล้าแก้วนั้นไปจนหลับใหล ทุก ๆ คนในงานก็ต่างคิดว่าพี่ผมคงจะเมาน๊อคจึงพาเข้าไปนอนในห้อง

หลังจากนั้นแขกเหรื่อก็กลับกันไปเกือบจนหมด เหลือแต่บุคคลที่เป็นญาติพี่น้อง ซึ่งพี่ส้มก็ได้ขอตัวเข้าไปในห้องนอนซึ่งมีพี่เขยนอนหลับสนิทนิ่งอยู่ ผมถึงรีบฉวยจังหวะโอกาสนั้นรีบเข้าไปในห้องเธอแล้วปิดประตูลงกลอน คว้าตัวพี่ส้มเข้ามากอดจูบ รีบถอดชุดของเธอออก เรากำลังมีอะไรกันโดยที่มีผมนอนหลับเป็นสักขีพยาน ผมจึงเริ่มบรรจงดูดเม้มไปที่หัวนมแล้วก็เรือนร่างของพี่ส้ม จากนั้นเราจึงหามุมเหมาะ ๆ ล้มตัวลงนอน ตอนนี้ตัวของผมและส้มเปลือยเปล่า แต่มีอารมณ์กันเต็มที่ ซึ่งมันค้างคา มาตั้งแต่ก่อน สังเกตได้จากรูสวาทส้มซึ่งมีน้ำไหลเยิ้มไม่แพ้กันกับหัวปลาช่อนของผม ซึ่งมันพ่นคลายน้ำลายเมือกเหนียวออกมาด้วยเช่นกัน

ผมจึงประคองเจ้าปลาช่อนไปที่ร่องรูของพี่ส้มพร้อมกับค่อย ๆ ดันเข้าไปช้า ๆ พี่ส้มหลับตาปี๋พร้อมร้องเจ็บ จากนั้นผมจึงประกบปากจูบแลกลิ้นกับเธอเพื่อคลายเจ็บปวด พอผมดันลำเนื้อของผมมันเข้าไปจนมิดลำพี่ ส้มถึงกับร้องครางดังลั่นผมแทบจะปิดปากของเธอแทบจะไม่ทัน ผมรู้สึกถึงความคับแน่นดูดตอดภายในรูร่องของพี่สาวผม หมดสิ้นแล้วความรู้จักผิดชอบชั่วดี รู้เพียงแต่ว่าแค่วันนี้ผมจะต้องเป็นเจ้าบ่าวของหญิงสาวคนนี้ให้จงได้ ผมยังคงบรรจงซอยอย่างไม่ลดละ ด้วยอารมณ์ถวิลหาความต้องการ

ผมรู้สึกได้ว่าร่างของพี่ส้มเกร็งกระตุก มันบีบตอดรัดเข้าไปภายในอยู่หลายที มาถึงตอนนี้ก็ใกล้จะถึงเวลาก้าวเข้าสู่สวรรค์ของผมแล้ว ผมยังคงกระหน่ำซอยอย่างไม่หยุด จนในที่สุดผมก็ได้สามารถปล่อยน้ำเสียวของผมเข้าไปในร่องรูที่สาวแท้ ๆ ได้อย่างมีความสุข หลังจากเป็นต้นมาพี่ส้มก็จะหาเวลากลับมาที่บ้าน ซึ่งเราก็มักจะอยู่ในห้องด้วยกันสองต่อสอง เพื่อมีอะไรกันอยู่โดยตลอด ซึ่งทั้งพ่อ แม่ และพี่เขย ต่างก็ไม่ได้ระแคะระคาย คิดแต่เพียงว่าคงเป็นความรักกันระหว่างพี่น้องมิใช่ผัวเมียอย่างที่พวกเรากำลังทำกันอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีสาวบ้านนอกเข้ากรุง หีชมพู ใจง่าย ได้แตกใน เรื่องเสียวสำหรับในโรงงานนี้ ใครๆ ก็เรียกผมว่าไอ้กรนักเย็ดเจ็ดราตรี มันอาจจะดูเป็นฉายาที่ปัญญาอ่อน แต่มันก็เป็นแบบนั้นแหละครับ เพราะว่า ใน 7 วันต่อสัปดาห์ มีหลายครั้ง ที่ผมได้เย็ดหีสาวไม่ซ้ำหน้าทั้ง 7 คนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคนในโรงงานที่อยูกันเป็นสามพันกว่าคน หรือว่าจะคนที่เจอกันข้างนอก มันเป็นอะไรที่ง่านๆ สำหรับคนที่มีของดีอยู่กับตัว เพราะว่าผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีในระดับหนึ่ง รวมทั้งควยใหญ่พอประมาณ ก็แค่ประมาณ 7 นิ้วไซส์ 56 นั่นแหละครับ ไม่ได้ใหญ่อะไรมากมาย…

เรื่องเสียว หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน สวัสดีค่ะ หนูชื่อว่า พิมล ตอนนี้ก็อายุ 17 ปีแล้ว หนูมีความทรงจำที่ยังเก็บเอาไว้เป็นความลับของตัวเองจนถึงวันนี้ นั่นคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของหนูเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่หนูเพิ่งจะขึ้น ม.2 ตอนนั้นหนูอายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ พี่โจ เขาเป็นรุ่นพี่ ม.ปลายข้างบ้านของหนู เขาเป็นเพื่อนเล่นกับหนูมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่พอเขาเริ่มโต ไปเรียน ม.ปลาย หนูเองก็ไม่ค่อยได้เล่นกับเขาเลย แต่แล้ววันหนึ่ง วันที่พ่อแม่ของเราไม่อยู่บ้าน เขาก็ชวนหนูไปเล่นที่บ้านของเขาเพราะว่าเขาซื้อเครื่องเล่นดีวีดีมาใหม่…

เรื่องเสียว น้ำแตกเต็มรูหี เอากับเมียของน้องชายตัวเอง เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ผมอาศัยอยู่ในบ้านของพ่อและแม่ครับ บ้านเราอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ โดยมีน้องชายและน้องสะใภ้อาศัยอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ถึงแม้ผมจะเป็นพี่ชายคนโต แต่ยังไม่แต่งงานเพราะแฟนสาวยังไม่พร้อม เอาตรงๆเธอกลัวที่บ้านผมไม่ชอบครับ ฝนเป็นน้องสะใภ้อายุ20ต้นๆ ย้ำนะครับ เธออายุน้อยมาก เพราะเพิ่งจะเรียนจบแต่กลับแต่งงานเลยทันที เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านได้ประมาณปีกว่า และวันเกิดเหตุนั้นน้องชายผมมันไม่อยู่บ้าน ไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างตามประสาลูกผู้ชาย แต่ฝนดันงอนซะอย่างนั้น รวมถึงพ่อกับแม่เองก็ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับมาก็วันพรุ่งนี้ นิสัยของไอ้น้องชายตัวดีคือ ลองมันได้ไม่พอใจเมียดูแล้ว วันนี้มันไม่กลับบ้านหรอกครับ ฝ่ายฝนก็งอนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ตรงโซฟาด้านในห้องนั่งเล่น ทว่าวันนี้เธอแต่งตัวโป๊เป็นพิเศษ ซึ่งปกติผมไม่ค่อยเห็น ผมลังเลอยู่พักใหญ่ว่าจะเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยหรือเปล่า แต่ก็เดินเข้าไปครับ “ยังไม่นอนหรอคะ”…

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เซ็กส์เสียวกับเพื่อนสาว ผมชื่อโอครับ อ่านเรื่องที่เวปนี้มานานเลยลองเขียนมั่ง เรื่องนี้มันเกิดตอนผมยังอยู่ ”ม.ปลาย” อยู่เลย คืองี้ครับผมเนี่ยเป็นพวกเซ็กส์จัดเอามากๆ ผมหัดชักว่าวมาตั้งแต่ 7-8 ขวบได้มั้ง ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าทำอะไรแต่มันเสียวดี คิดดูละกันตอนอยู่ ประถม เคยพาเพื่อนผู้หญิงไปแอบจูบกันหลังตึกเรียนแถมลองล้วงกางเกงในจับจิ๋มเล่นด้วย แต่ตอนนั้นทำแค่นั้นเพราะไม่รู้ต้องทำไงต่อ ที่โรงเรียนยังไม่เท่าไหร่ มาที่บ้านนี่สิ คืองี้ครับ ที่บ้านผมเนี่ย ลุงป้าน้าอาจะอยู่บ้านติดๆกันในซอยของหมู่บ้าน เด็กๆก้อเลยมักจะเล่นด้วยกันประจำ บรรดาลูกๆของลุงป้าน้าอาก้อดันเป็นแต่เด็กผู้หญิงซะด้วย ผมเลยเป็นไข่แดงอยู่คนเดียวในกลุ่ม ไม่ต้อง ห่วงครับโดนแกล้งประจำถึงแม้ว่าผมจะโตที่สุดแต่ตอนเด็กๆดันตัวเล็ก พอมา ม.ปลายเนี่ยแหละผมถึงได้ยืดขึ้นมา ทีนี้ตอนเด็กๆเนี่ยผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วก้อดันชอบใส่กางเกงขาสั้น เวลาเผลอก้อกะโจ้เผี่ยวประจำ…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วก็เย็ด มีเมียแล้วก็เย็ด เรื่องเสียวมันคือเรื่องปกติของคนเป็นผัวเป็นเมียกัน เรื่องราวเหล่านี้มันคือส่วนเติมเต็มความรัก แต่สำหรับผมแล้ว มันแปลกไป เพราะว่าตั้งแต่ที่คบกันมา เราก็เย็ดกันน้อยลงทุกๆ วัน ราวกับว่าเธอเริ่มเบื่อผมแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบเธอบอกว่าผมคงจะได้เย็ดเธอจนเบื่อเลยทีเดียว…แต่ตอนนี้ผมยังไม่เบื่อเลย เธอกลับเบื่อแล้ว ความเงี่ยนที่ไม่เป็นที่สิ้นสุดของผมมันจบด้วยการนอนชักว่าวอยู่ตลอดๆ เลยทำให้ผมน้อยใจ แล้วแอบหนีเธอมานั่งกินเหล้าที่ร้านแห่งนี้ ก่อนที่จะได้เจอสาวคนหนึ่งเดินเข้ามา เธอหาโต๊ะนั่งไม่ได้ เขาเลยให้เธอนั่งด้วย ก่อนที่จะทำความรู้จักกัน แล้วเหมือนโลกได้เหวี่ยงคนที่เป็นเหมือนๆ กันมาให้เจอกัน เพราะว่าเธอเองก็มาถอนเหล้าเพราะว่าผัวของเธอไม่สนใจเหมือนกัน สุดท้ายเมื่อความเมาเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงชวนเธอไปที่โรงแรม เพื่อช่วยกันเติมเต็มในสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างต้องการ นี่อาจจะเรียกว่าการเล่นชู้ แต่สำหรับทั้งสองคนมันไม่ใช่…มันคือการเติมเต็มหัวใจ ความเมามันทำให้ความเงี่ยนนั้นเพิ่มปริมาณขึ้นมาอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านสุดเงี่ยน เลยชวนลงเวียนเทียนกับผัวตัวเอง เขาไม่น่าจะรู้เลย ว่าผัวของฉันนั้นเป็นคนยังไง และไม่เคยรู้ด้วยซ้ำ ว่าฉันเป็นคนยังไง เราสองคนเป็นแฟนกัน ที่มีความสัมพันธ์แบบเปิด นั่นหมายความว่าในขณะที่เราใช้สถานะร่วมกันว่าแฟนนั้น ต่างคนต่างจะไปเย็ดกับใครก็ได้ แต่ไม่มีสิทธิ์ที่จะไม่เรียกใครว่าแฟน ดังนั้น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับใคร หรือว่าฉันกับใครนั้น มันคือการนอกกาย ไม่มีส่วนไหนหรือความรู้สึกใดที่ทำให้เรารู้สึกว่ากำลังนอกใจกันอยู่ และนั่นทำให้เราสามารถคบกันมาได้ถึงทุกวันนี้ เราคิดว่าร่างกายของเราควรได้ใช้อย่างเต็มที่ ขอแค่ป้องกันตัวเอง ขอเพียงแค่ทำทุกๆ อย่างให้มันปลอดภัย พอถึงช่วงหนึ่ง จังหวะหนึ่ง การมารักเดียวใจเดียวมันก็ไม่ใช่ว่าจะช้าเกินไป และเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ ก็เป็นเรื่องที่ฉันเองไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ ว่าเพื่อนบ้านของฉันจะพูดคำนั้นออกมา คนเราเวลาเมามักจะพูดอะไรที่ตัวเองต้องการ มันคือความจริง…

เรื่องเสียว ลูกติดพิศวาส แอบเย็ดกันตอนพ่อแม่ไม่อยู่ เราเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่เราไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แล้วมีเหตุผลใดๆ ที่เราจะรักกันไม่ได้เพียงเพราะว่าพ่อแม่ของเรารักกันอย่างนั้นเหรอ แบบนั้นมันก็เห็นแก่ตัวเกินไปน่ะสิ ผมไม่สนหรอก ว่าพ่อจะรักแม่ใหม่มากแค่ไหน แต่ผมก็รักน้องสาวของผมมากกเหมือนๆ ที่พ่อรักแม่ และก็อยากจะทำกับเธอเหมือนที่พ่อทำกับแม่ใหม่เหมือนกัน…นั่นคือเรื่องเสียวระหว่างคนสองคน ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ แยกขาออกพอประมาณ ที่ระหว่างขาของผมตอนนี้มีร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนเย้ายวนนั่งอยู่ เธอคือน้องสาวของผม เป็นลูกติดของแม่ใหม่ ซึ่งผมเองก็เป็นลูกติดของพ่อ ทั้งสองคนมาสร้างครอบครัวด้วยกัน เราจึงกลายเป็นพี่น้องกัน แทนที่จะเป็นอย่างอื่น ทั้งๆ ที่เราถูกตาต้องใจกันตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน สุดท้ายผมกับเธอเลือกที่จะตัดเหตุผลทั้งหมดออกไป เหลือเพียงความต้องการในใจล้วนๆ ที่มันบอกชัดเจนว่าผมอยากจะมีเธอเหลือเกิน เธอจับควยของผมชักเบาๆ ก่อนที่จะตาโตเมื่อได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ตั้งชูชันตรงหน้าของเธอ หัวควยถอกบานทะโร่นั้นพร้อมที่จะให้เธอได้สัมผัสแล้ว…

เรื่องเสียว ยังกล้าทำ…ถ้าอย่างนั้นจะฟ้องพ่อกับแม่ สวัสดีครับก่อนอื่นเลยผมอยากจะบอกว่า เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ผมเอง ใครที่อ่านแล้วคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง หรืออยากด่าว่าอย่างไรก็เชิญครับ เพราะผมเขียนมานี่ก็เพียงเป็นการอำลาครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะแต่งงานกับแฟน ผมแล้วครับ เรื่องของผมกับพี่สาวนี่แฟนผมก็รู้ครับ และเพราะแฟนนี่แหละผมถึงได้เลิกเอาพี่สาวผมมาเกือบครึ่งปีแล้วครับ เรื่องของผมมันเกิดจากที่พี่สาวผมซึ่งช่วยทำงานที่บ้านในฝ่ายการเงินและ บัญชีครับ เพราะพี่สาวผมจบปวส บัญชีมาครับ กิจการที่บ้านก็เป็นพวกขายวัสดุก่อสร้างแหละครับ พี่สาวผมก็จัดได้ว่าน่ารักคนหนึ่ง ขาวหมวยแบบลูกคนจีนทั่วไป ตอนนั้นพี่สาวผมอายุ 20 ได้ ส่วนผมก็อายุเพิ่ง 17 เอง ตอนนั้นหน้าอกพี่สาวผมเล็กมาก ขนาดที่เรียกว่าพอ ๆ กับลูกปิงปองละครับ แต่เนินสวาทพี่สาวผมสิ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *