นึกว่าเธอง่าย สุดท้ายบริสุทธ์

e0b899e0b8b6e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b898e0b8ade0b887e0b988e0b8b2e0b8a2 e0b8aae0b8b8e0b894e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2e0b89ae0b8a3 655aeda271632

เรื่องเสียว นึกว่าเธอง่าย สุดท้ายบริสุทธ์

ผมชื่อ “กิจ” ตอนนี้เรียนจบชั้น ปวส. แล้วกำลังมองหาลู่ทางเพื่อเรียนต่อปริญญาตรี แต่สิ่งสำคัญผมจำเป็นจะต้องหางานทำก่อน เพื่อที่จะนำเงินมาใช้ส่งเสียตัวเองเพื่อเรียน จึงได้มาขอความช่วยเหลือจากน้องชายพ่อเพื่อขอพักอาศัยสักพักก่อน หากหางานได้มั่นคงแล้ว ก็จะย้ายออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง ทางคุณอาก็เลยจัดที่จัดทางให้อยู่บนห้องชั้นสอง ซึ่งจะใกล้กันกับ “เปีย” ลูกสาวแสนดื้อของแก ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นของการ เล่าเรื่องเสียว ที่มันเกิดขึ้นได้โดยบังเอิญอย่างที่ผมไม่ได้ตั้งใจ

เปีย เป็นเด็กสาววัยรุ่นที่ค่อนข้างจะดื้อรั้นและหัวแข็ง ชอบแต่งตัวเปรี้ยว ๆ วับ ๆ แวม ๆ ชอบออกไปเที่ยวนอกบ้าน และกลับมาค่ำคืนดึกดื่น ทำเรื่องให้พ่อแม่ได้ปวดหัวแทบจะโดยทุกวัน ในแต่ละวันที่เธอออกไปเที่ยวยามค่ำคืนท้ายสุดแล้ว ก็มักจะมีกลิ่นเหล้าโชยกลับมาด้วยอยู่โดยตลอด ในวันนี้เปียกลับมาบ้านค่อนข้างดึก ทั้งยังเดินสะโหลสะเหล เหมือนคนกินเหล้ามาหนัก

แล้วก็เดินขึ้นบ้านโดยที่มีพ่อและแม่เดินบ่นเดินด่าตามมาไล่หลัง เปีย ก็ไม่ได้สนใจ ซึ่งผมก็ต้องตื่นมาในเวลายามดึกจากเสียงดังลั่นบ้าน จากการก่อเรื่องของเปีย แล้วเปียก็เดินเข้ามานอนของเธอโดยไม่สนใจใคร ผมจึงเดินตามไปเพื่อจะถามไถ่เธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง จากการที่เห็นประตูเปิดแง้มอ้าอยู่ ก็เลยถือวิสาสะเข้าไปในห้องโดยที่ไม่ได้ร้องถาม

ผมปิดประตูตามเดิมแล้วตรงไปยังเตียงนอน “เปีย” นอนหงายหลับตาหายใจแผ่ว ผมมองสำรวจทรวงอกลงไล่ต่ำ ลงมาถึงเนินโหนกที่นูนดันกระโปรงขึ้นมา แล้วความคิดชั่วร้ายก็พุงพล่านขึ้นมาในสมอง อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ผมนั่งจ้องมองเธออยู่นาน จึงตัดสินใจจับขาเธอเขย่าไม่รู้สึกตัว ทำให้แน่ใจว่าเธอหลับ เลยค่อยๆ เลิกกระโปรงขึ้น ไปกองที่หน้าท้อง ท่อนเนื้อยืดยาวพองตัวขึ้นมาทีละน้อย

ทันทีที่เห็นสองกลีบเนื้อด้านข้าง โผล่แพลมออกมาจากบิกีนี่ตัวจิ๋ว ที่ปิดความกว้างใหญ่ไม่มิด จนผมแข็งโป็กเต็มที่ ผมจึงถอดเสื้อผ้าตัวเองออก คิดอย่างเดียวว่าจะต้องได้เธอครั้งแรกก่อน เรื่องอื่นก็จะราบรื่นไปเองในภายหลัง ผมจัดแจงถอดกางเกงในของเธอออก ก็กลัวเธอสะดุ้งตื่นจึงค่อยๆ แยกขาของเธออ้ากว้างออกจากกัน แล้วแทรกตัวอย่างเบาที่สุดไปในหว่างขา จับขอบบินี่ ข้างหนึ่งไขว้ไปให้พันกลีบกลางเผยออ้า แล้วจ่อปลายท่อนเนื้อเข้าปากรูออกแรงดัน เต็มที่ทีเดียวจมเงี่ยง โอ๊ย … เจ็บ อุยย… เจ็บ … ทำอะไร … ซี๊ด

เปีย สะดุ้งร้องเอื้อมมือมาที่เนินโคกตัวเอง ผมตัดสินใจอัดเดินหน้าต่อเต็มที่เข้าไปจนมิดสุด เปีย สะดุ้งเฮือกอีกครั้ง ลืมตาขึ้นมองผมอย่างมึนงง โอ๊ยพี่เจ็บ … ทำอะไรหนู อูยยย….เอาออก … โอ้ย ผมรีบเอื้อมมือไปปิดปากเอนตัวลงทับ ไว้แล้วกระซิบบอก อย่าร้องน้อง พี่รักน้องขอให้พี่เถอะนะ จากนั้นผมก็สาวความยาวออกมาซอยเบา ๆ ไปเรื่อย ๆ เอามือออกจากปาก แล้วใช้ ปากของผมบดแทน เร่งจังหวะในการซอยถี่ยิ่งขึ้น เปีย ได้แต่ส่งเสียงงึมงำในลำคอ

ยิ่งซอยก็ยิ่งเสียวกับรูฟิตแน่นครู่เดียวผมก็ สุดกลั้นปลดปล่อยน้ำตัณหา ที่เก็บกักมานานพุงออกมา เป็นระลอกเสียวสุขสมใจเป็นครั้งแรก เปีย ร้องไห้สะอีกสะอื้นผมต้อง ปลอบใจอยู่นานถึงได้ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอออกจากตัวได้ แล้วพากันขึ้นสวรรค์หลายครั้งทั้งคืน

หลังจากที่เราทั้งสองเสร็จภารกิจร่วมรักกันอย่างสุขสม เปีย ก็ได้มาบอกกับผมว่านี่คือประสบการณ์ครั้งแรกของเธอ ที่ผมเป็นคนมอบให้ เธอไม่อยากให้ใคร ๆ ได้มองดูเธอในแง่ร้าย ถึงแม้ว่าเธอออกไปเที่ยวดึกดื่นค่ำคืน กลับมาเธอก็รักนวลสงวนตัว ไม่เคยเหลวไหล ไปวุ่นวายกับชายใด อย่างที่แม่หรือพ่อคิดมาโดยตลอด ผมก็ได้แต่รับฟัง และปลอบเธอให้สบายใจมากยิ่งขึ้น แล้วเราก็นอนกอดกันอยู่บนเตียง ภายใต้แสงจันทร์สว่างสวยสดใส ที่ได้เล็ดลอดเข้ามาจากทางบานหน้าต่าง และเดียวนี้เอง เปีย กลับบ้านตรงเวลาทุกวันและนอนในห้องผมทุกคืน มาให้ผมจัดหนักใน เรื่องเสียว อยู่ทั้งวันทั้งคืน

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กก็เย็ดเป็นไหมพี่ โดนรุ่นน้องจับเย็ดหีจนแตกใน ร่างกายของเด็กหนุ่มสาวสองคนทาบทับกันแนบแน่น โดยที่ต่างฝ่ายต่างหันหัวไปคนละทาง เพื่อที่จะประเคนความเสียวให้กันและกันอย่างเต็มที่ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันช่างเป็นเวลาที่เหมาะสมเหลือเกิน ท่า 69 ที่ทั้งสองทำนั้นก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกเสียวซ่านทวีคุณขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่เด็กหนุ่มนอนหงาย ปล่อยให้รุ่นพี่คนสวยคร่อมร่างกายตัวเองแล้วอมควยให้อย่างเสียวซ่าน เขาเองก็ค่อยๆ ยกใบหน้าขึ้นมาแล้วเลียหีให้เธออย่างเร็วนี่ทันที ยิ่งได้เห็นหีสวยๆ ของเธอแล้ว ความเงี่ยนก็ครอบงำเขาอย่างเต็มที่ ระรัวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนรุ่นพี่นั้นแทบจะอมควยให้เขาไม่เป็นจังหวะอยู่แล้ว มือเรียวเล็กของเธอกำลำควยของรุ่นน้องคนนี้เอาไว้แน่นไม่ปล่อย แม้ว่าจะอมควยได้ไม่เป็นจังหวะก็ตาม เพราะมัวแต่รู้สึกเสียวหีกับลีลาการเลียของเขาที่เก่งกาจเกินอายุเหลือเกิน เธอไม่คิดเลยว่าการมีแฟนรุ่นน้องมันจะทำให้เรื่องเสียวแบบนี้สมบูรณ์ได้มากขนาดนี้ เพราะเขานั้นเพิ่งอายุได้เพียง16ปีเท่านั้นเอง กำลังจะเรียนต่อม.ปลายที่นี่ ส่วนเธอกำลังจะจบชั้นม.ปลายจากที่นี่เหมือนกัน ช่วงอายุที่ห่างกันอาจจะทำให้ประสบการณ์มันน้อยเกินไปที่จะทำให้เธอเสียวได้ แต่มันชางกลับกันสิ้นดี ลิ้นของเขาในเวลานี้กลับเร็ว รัว…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ไอ้เดนคุก ควยม้า ภาวะเศษฐกิจที่ซบเซา  01 นาฬิกาของวันใหม่  รถเก๋งคันงามแวะเข้าม่านรูดเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกเมือง ดึกขนาดนี้ปลอดผู้คน มีแขกแค่สองสามห้อง บริกรหนุ่มวัยฉกรรจ์ อายุประมาณ 25 มันพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ ก็ได้งานทำที่นี่ คืนนี้เป็นคืนแรก มันอยู่โยงกับคู่หู เป็นคนมาเก็บเงินค่าห้องพัก ค้างคืน 800 ชายหนุ่มสั่งเหล้ามาเสิร์ฟต่อ จ่ายแบ๊งค์พัน คืนนี้เค้ามีโอกาสชวนแฟนสาวคนสวยวัย 18 ย่าง 19 ไปฉลองวันเกิด กะฟันเธอด้วย บริกรแสบ…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…

เรื่องเสียว แม่ยายให้ท่า ”แม่เสียวเหลือเกิน เอาแม่ เย็ดแม่เลยยๆๆ…” ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อนซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ขณะที่เขียนเรื่องอยู่นี้ผมอายุ 36 แล้วครับ เป็นครูโรงเรียนประถม แต่งงานแล้ว แฟนอายุ 30 เป็นครูเหมือนกันแต่อยู่คนละโรงเรียน แฟนผมต้องขับรถยนต์ไปโรงเรียนเพราะอยู่คนละอำเภอ ส่วนผมสอนอยู่โรงเรียนใกล้บ้าน ส่วนมากจะเดินไปโรงเรียนวันไหนเหนื่อยหรือรีบก็ใช้รถเครื่อง มีลูก 2 คน เข้าโรงเรียนแล้ว แม่ยายผมอายุ 48 ปี…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร” เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพรเมื่อปลายปี 61 นี้เองพ่อกับแม่ของแพรเลิกกันตั้งแต่แพรอายุ 9 ขวบตอนนี้แพรอายุ 19 ปี สาเหตุที่แม่เลิกกับพ่อเพราะว่าพ่อหนีไปมีผู้หญิงคนใหม่ แพรมี น้องสาวอีกหนึ่งคนตอนนั้นแม่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงแพรกับน้องสาวของแพรแม่ทำงานกลางคืนเป็นแคชเชียค์โต๊ะสนุกทำให้แม่รู้จักคนกลางคืนซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพวกที่กินเหล้าเล่นการพนันทำให้แม่รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งและแม่บอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดีเหล้าไม่กินบุหรี่ก็ไม่ดูดแต่เขาพึ่งหัดเล่นสนุกเพราะเพื่อนๆชวนมาเล่นต่อมาแม่ก็พาเขามาที่บ้านและเราก็รู้จักกับเขา พอแพรได้สัมผัสก็มีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกน้องสาวคนเล็กขอเรียกเขาว่าพ่อต่อหน้าญาติพี่น้องคนอื่นรวมทั้งพี่ป้าน้าอารวมทั้งตัวแพรด้วยตั้งแต่นั้นมาแม่ก็สะบายขึ้นพ่อเลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระตอนนั้นแพรอายุ 12 ขวบพ่อเลี้ยงพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆ และพาไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆไม่ว่าน้องหรือแพรออกปากบอกพ่อเลี้ยงให้พาไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจะไม่เคยขัดใจเลย ยกเว้นพ่อเลี้ยงจะติดธุระจริงๆ จนกระทั้งแพรขึ้น ม.1 พ่อเลี้ยงกับแม่เขาก็ทะเลาะกันอยู่เรื่อยเพราะพ่อเริ่มติดผู้หญิงคนใหม่แพรเคยได้ยินพ่อเลี้ยงพูดว่าพ่อไม่มีความสุขกับการหลับนอนกับแม่พ่อเลี้ยงบอกว่าของแม่หลวมมากตอนนั้นแพรก็ไม่เข้าใจว่ามันเรื่องอะไรในที่สุดแม่ก็เลิกกับพ่อเลี้ยงคราวนี้แพรกับน้องสาวก็ลำบาก บางวันข้าวจะกินยังไม่มี ทำให้แพรไม่อยากไปโรงเรียน ตอนเช้าแพรออกจากบ้านไปโรงเรียนแพรก็ไม่เข้าเรียนไปอยู่ร้านเนตบ้างพอแพรและน้องถามแม่ว่าพ่อเลี้ยงไปใหนพ่อเลี้ยงไม่อยู่กับเราแล้วเหรอแพรถามทีไรแม่นั่งร้องให้ทุกทีแม่เขาบอกว่าแม่ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเลี้ยงหรอกนะ แต่เมื่อแพรโตขึ้นจะรู้เองว่าเพราะอะไรจนถึงปลายปีจะสอบไล่แพรไม่เข้าเรียนทำให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบผลการเรียนของแพรตกเกือบทุกวิชาทำให้แม่โกรธมากจับแพรตีเหมือนกับไม่ใช่ลูกจนแม่ทนไม่ไหวส่งแพรไปอยู่กับพ่อแท้ๆที่ต่างจังหวัดและเรียนจนจบ ม.3 ลืมบอกไปช่วงที่แพรเรียนอยู่ต่างจังหวัดพ่อเลี้ยงกับแม่เขากับมาอยู่ด้วยกันทำให้แพรดีใจและบอกแม่ว่าแพรจะกลับมาอยู่กับแม่นะถ้าแพรเรียนจบแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่แพรต้องเรียนต่อนะแพรก็รับปากพ่อเลี้ยงก็พาแพรไปสมัครเรียนพาณิชย์แต่พ่อเลี้ยงกับมาคราวนี้แปลกกว่าคราวก่อนมากพ่อเลี้ยงมองแพรแบบแปลกๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าหนูสวยนะโตเป็นสาวแล้วอย่าพึ่งรีบมีแฟนละพ่อเลี้ยงบอกเสียดายความสาวอยากให้อยู่กับแม่กับพ่อเลี้ยงนานๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงแอบจับก้นแพรบอกตูดน่าจับจังแพรก็ไม่ว่าอะไรจนมีวันหนึ่งแพรกับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนประมาณบ่าย 3…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด แถมแต่งชุดนักศึกษายั่วควยจนหยุดเย็ดหีเธอไม่ได้จริงๆ ผมกับมิ้นเป็น FWB กัน หรือไอ้ที่เรียกว่าเพื่อนคู่นอนนั่นแหละ เงื่อนไขไม่ได้มีอะไรมากแค่เงี่ยนก็บอก เย็ดจบก็แยกย้าย ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ไม่เย็ดซ้ำซ้อนมั่วไปทั่ว หากมีแฟนก็บอกกันมาตรงๆ ไม่มีสิทธิ์รั้งไม่มีสิทธิ์หึง หากจะเจอกันนอกเหนือจากเย็ดเช่นไปเที่ยวไปดูหนัง ก็แล้วแต่ความสมัครใจ ไม่เอาปัญหามาให้กันและกัน แต่ถ้าต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ก็สามารถปรึกษาได้ทว่าจะช่วยกันได้ไหม ห้ามคาดหวัง ซึ่งผมกับมิ้นก็ตามทำตามกติกาเงื่อนไขกันได้ดี เพราะต่างก็ไม่ชอบผูกมัด เป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ผมเป็นพวกบ้างานเพราะตั้งใจจะเก็บเงินซื้อที่ดินซื้อบ้านไปอยู่นิ่งๆ ที่ต่างจังหวัดไม่ก็ย้ายไปอยู่ต่างประเทศเลย มิ้นเป็นพวกเก็บตัวไม่ชอบเข้าสังคม เราสองคนเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันสมัยมัธยมต้น มาเจอกันอีกที่ตอนทำงานแล้ว ตอนงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนไม่สนิทแต่มาเจออีกทีได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแล้วพบว่าตรงกันอย่างบังเอิญ มิ้นเพิ่งเลิกกับแฟนพอดี…

เรื่องเสียว พนักงานรีสอร์ตสาวสวย ส่งสายตายั่ว เลยชวนมาเย็ดในห้องพักซะเลย เรื่องเสียวครั้งนี้มันมาพร้อมกับการเดินทาง เชื่อแล้วว่าโชคชะตามันคือส่วนกำหนดชีวิตจริงๆ เพราะระหว่างทางที่ผมกำลังเดินทางไปเที่ยวนั้น ฝนก็ตกลงมาอย่างหนัก จนทำให้ผมไม่สามารถขับรถไปต่อได้ เพราะว่าปัดน้ำฝนในระดับที่แรงที่สุดก็ไม่อาจจะเอาฝนอยู่ได้แล้ว จึงเลี้ยวรถเข้าไปที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ริมทาง เพราะว่าค่าบริการมันไม่แพง อีกอย่างผมก็คงไม่อยู่ถึงเต็มเวลาหรอก แต่ทันทีที่เลื่อนกระจกลงไป พนักงานสาวสวยในชุดไทยก็มาต้อนรับผม นี่เป็นครั้งแรกๆ ที่ผมได้เห็นคนที่ไม่รู้จัก แต่กลับสวยจนตาค้าง เผลอจ้องมองเธออย่างลืมตัวจนเธอต้องขึ้นเสียงเล็กน้อยเพื่อดึงสติของผมกลับมา ผมพูดคุยกับเธอด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกเลยว่าชอบเธอเข้าให้แล้ว และไอ้อาการเล่นหูเล่นตาของเธอก็เหมือนจะช่วยยืนยันว่าเธอเองในตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกต่างอะไรกับผมเท่าไหร่ “งั้นเดี๋ยวรบกวนเอากุญแจไปให้ที่ห้องแล้วเรื่องเงินก็ไป “เอาที่ห้อง” นะครับผม” ผมพูดกับเธอด้วยน้ำเสียงที่สื่อไปในทางชู้สาวอย่างชัดเจน และเธอเองก็กลับไม่ได้มีท่าทีว่าจะรังเกียจผมเลย กลับยิ้มกว้าง ส่งสายตาที่ชัดเจนว่าเธอเองก็กำลังยั่วยวนผมมาให้ผมอย่างชัดเจน ก่อนที่เธอจะตอบรับผม…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…

เรื่องเสียว นายขา จอยเสียวววว ”สาวเลขาออฟฟิต” จอยมีเรื่องประสบการณ์เซ็กส์ส่วนตัวที่อยากแชร์ให้ผู้ที่ชอบเรื่องราวประเภทนี้ได้อ่านเล่น เรื่องนี้ก็เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ จอยเป็นเลขากรรมการผู้จัดการค่ะ งานก็สบายไม่มีอะไรมาก ได้แต่งตัวสวยมาทำงานทุกวัน เจ้านายก็เป็นคนไม่เรื่องมาก ออกจะใจดีซะด้วย จอยก็เลยทำงานแบบสบายใจมากๆเลย ทุกๆวันพอเคลียร์งานที่นายสั่งเรียบร้อยแล้ว จอยก็จะเข้าเน็ตเช็คเมล แล้วก็เข้าเว็บแก้เซ็งหน่ะค่ะ เพราะตรงที่จอยนั่งก็จะแยกอกมาจากกลุ่มเพื่อนร่วมงาน เลยไม่ได้คุยกับใครเลย อาศัยการท่องเน็ทแก้เซ็งค่ะ เว็บส่วนมากที่เข้ามก็มีหลายประเภทค่ะ รวมทั้ง banmung.com ที่จอยเพิ่งทราบมาจากเพื่อนเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ ยอมรับค่ะว่าชอบอ่านเรื่องประสบการณ์ที่มีคนส่งมา อ่านแล้วก็เสียวหงุดหงิดงุ่นง่านเรื่อยเลยค่ะ บางครั้งเสียวจน้องนั่งบดของตัวเองอยู่กับเก้าอี้จนเสร็จไปเลยค่ะ จอยเป็นคนที่มีความต้องการสูงค่ะ แล้วก็เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองโดยเฉพาะการแต่งตัว สไตล์ของจอยก็จะออกเอ็กซ์นิดๆ พอจะยั่วให้หนุ่มๆน้ำลายหกเล็กน้อยหน่ะค่ะ หลังจากทำงานมาได้…