อยากแค่จะแก้คัน กลับได้มันส์กว่าเดิม

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b981e0b884e0b988e0b888e0b8b0e0b981e0b881e0b989e0b884e0b8b1e0b899 e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b984e0b894e0b989 655aed9dd992e

เรื่องเสียว อยากแค่จะแก้คัน กลับได้มันส์กว่าเดิม

การที่เราเป็นโสดอยู่ตัวคนเดียวมันก็มีความสุขดีพิลึก แต่ถ้าวันไหนเกิดอ้างว้างว้าเหว่ มีความต้องการขึ้นมาล่ะจะทำอย่างไรกันดี จากประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้มันเป็นความบังเอิญที่น่าเหลือเชื่อจากการที่ฉันกำลังจะได้มีสัมพันธ์สวาทกับคนแปลกหน้า แต่อยู่ดี ๆ เพื่อนเจ้ากรรมดันพาคนมาเพิ่มในเกม ทำให้ฉันเลยได้เสพสุขกับความอร่อยใน เรื่องเสียว แบบที่ไม่ได้ตั้งใจ

ในช่วงเช้าวันอาทิตย์วันนี้อากาศร้อนเป็นพิเศษ ฉันเลยโทรหาร้านแอร์ อยากจะให้ช่างมาช่วยล้างทำความสะอาด ก็เลยได้ช่างเจ้าประจำซึ่งมาล้างแอร์ให้ แต่ในวันนี้ฉันรู้สึกถึงความงุ่นง่าน ด้วยความมีอารมณ์กำหนัด หลังจากที่ไม่ได้ปลดปล่อยมาอย่างยาวนาน ก็เลยพยายามหาทางยั่วยวนช่างหนุ่มที่มาทำงานในวันนั้นฉันตั้งใจไว้ว่า วันนี้อยากจะเสียสาวพลีกายให้กับชายหนุ่มหุ่นล่ำถึงหน้าตาไม่หล่อแต่ก็มีเสน่ห์

ก็เลยพลิกกระบวนท่าการยั่วยวน ทั้งการแต่งกายเสื้อเว้าคอ โนบรา ใส่กางเกงขา สั้นตัวจิ๋วเห็นโคนขา รัดกับกระเปาะโคกนูนประพรมน้ำหอมบาง ๆ ให้มีกลิ่นเย้ายวน แล้วเปิดหนังกระตุ้นอารมณ์ให้มีเสียงดังให้ช่างหนุ่มนั้นหันมาสนใจ ไม่พลาดในที่สุดก็เหยื่อก็มาติด เหมือนช่างหนุ่มคนนั้นก็พยายามแอบชำเลืองมองมาตรงบริเวณที่ฉันนั่งดูหนังโป๊อยู่พอดี

ฉันแกล้งทำเป็นมารยาตกใจ ในการที่เขามองเห็นและก็แอบส่องยิ้มให้เล็ก ๆ จนในที่สุดช่างหนุ่มคนนั้นจึงเดินเข้ามาใกล้ เขาไม่พูดพร่ำทำเพลงเริ่ม เข้ามาคลอเคลียซุกไซร้ไปที่เรือนร่างของฉันด้วยความหื่นกระหาย แต่ทันใดนั้นอยู่ดี ๆ ก็มีเสียงคนเดินเข้ามาภายในบ้านพร้อมกับวิ่งขึ้นมาบนชั้น 2 แล้วร้องเสียงหลงด้วยความตกใจว่า ทำอะไรกันน่ะ ที่แท้ก็เป็นเสียงเพื่อนสาวสนิทของฉันเจ้า “บี” นี่เองวันนี้เกิดขึ้นคะนองอะไรไม่รู้หอบหิ้วเครื่องดื่มเข้ามาเต็มสองมือ

ก็เลยรู้ความว่า เจ้าบี ออกมากินเหล้านอกบ้าน แล้วยังซื้อชายหนุ่ม ๆ มากินกันอีกด้วย คงหาที่ลงเลยแวะมาบ้านฉัน และยังอุตส่าห์ใจดีพาผู้ชายมาเผื่อเป็นค่าปิดปากด้วย กะว่าจะสวิงกามกันให้อร่อยไปเลย แต่ดันมาเวลาดิฉันกำลังจะอร่อยกับช่างแอร์อยู่พอดีคราว นี้ก็เลยวุ่นน่ะสิคะทุกอย่างมันเริ่มไม่เป็นไปตามแผนเราสองคน ก็เลยต้องร่วมหลับนอนกับผู้ชายสามคน กลายเป็นสามรุมสองสยองใจไปเลย ตอนที่ยายบีมาก็เกือบเที่ยงแล้ว พวกเค้ามากันแบบกึ่ม ๆ แสดงว่าต้องไปกินกันที่ไหนมาก่อนถึงได้พากันมามั่วที่บ้านดิฉัน

แต่แทนที่จะลุยกันข้างล่างยายบีพามาที่ห้องดิฉันเอง ก็คิดว่าไม่มีใครรู้ล่ะกำลังเย่อกันสนุกเลย สองคนถูกบังคับให้อาบน้ำเสียก่อนจะได้สร่างเมา พอเค้าออกมา แล้วมาถึงก็พุ่งตัวขึ้นมาบนเตียงเข้ามาดูดนมดิฉันเลย ทำให้เสียวดิ้นพลาด ๆ ช่างแอร์ออกไปยายบีจัดแจงดึงช่างแอร์แทนท่าทางเค้าอาย ๆ เหมือนกัน แต่พอโดนยายบีดีงออกไปแล้ว ก็ให้ยืนกลางห้องคอยดูผู้ชายสองคนรุมดิฉัน ตัวยายบีเองคุกเข่าแหงนหน้าดูดเอ็นของช่างแอร์ไว้ในปาก ท่าทางจะดูดได้ถึงใจกว่าที่ดิฉันดูดให้เสียอีก เพราะตาช่างแอร์ครางกระเส่าทีเดียว

แต่เค้าก็หันมาดูดิฉันที่ร้องกรีดลั่นห้อง เพราะโดนสองคนรุมทำทาง เค้าอยากเข้ามาร่วมด้วย แต่พักเดียวเค้าก็เด้งก้นร่อนให้ยายบีดูดอย่างอร่อย ดิฉันเองก็บอกให้ทั้งสองคนเร่งเครื่องหน่อย คนหนึ่งหมอบกระเด้า อีกคนป้อนให้ดูดิฉันเองเสียวจนเสร็จไปแล้วสองสามครั้ง สุดท้ายโดนทำแซนวิซเสร็จเค้าสองคนจนได้ยายบีเองก็ดูดช่างแอร์จนเสร็จ แล้วก็หมอบโก้งโค้งให้เค้าเย่อหันหน้ามาทางดิฉันปลายเท้าแยกออก

ช่างแอร์คุกเข่าอยู่ด้านหลังอัดลำเข้าร่องได้เต็มที่ คนที่เย่อดิฉันถอนลำออกไปกระเด้ายายบีอีกคน ยายบีต้องรับศึกเหนือใต้แบบดิฉันอีกครั้ง จนเค้าสามคนหลั่งเข้ามดลูกเราอีกคนละทีถึงได้พักกัน ตาช่างแอร์สลบไปแล้วพอเค้าตื่นมาอีกทีก็เห็นดิฉันขึ้นขย่มอีกคน ดิฉันโดนจับให้โก้งโค้งตัวงอเล็กน้อย อีกคนก็สอดใส่ประตูหลังยายบี เอาติ่งไปให้อีกคนดูดดิฉันร้องลั่น เพราะมันคับมากช่างแอร์ลุกขึ้นทันทีที่สองคนรุมดิฉันเสร็จ แต่แล้วเค้าสองคนยังไม่เลิกมาจับดิฉัน ตะแคงคนหนึ่งกระทุ้งอีกคนเอามาให้ดูดอีกช่างแอร์ไปขย่มยายบีต่อ เค้าไม่รู้เลยว่าตลอดเวลาที่เค้าหลับ ดิฉันกับยายบีโดนมากขนาดไหน แล้วเค้าสามคนก็เสร็จกันอีกทีจนบ่าย ๆ ก็พากันกลับไปที่สุด ทิ้งให้สองสาวนอนทอดกายร่างเปลือยเปล่า จมกองน้ำรักของสามหนุ่มไหลรินชะโลมกาย

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อเสียว ซั่มเด็กในร้านเกม สวัสดีครับผม ชื่อเชน อายุ 28 ปี ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมากยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ บ้านผมเปิดร้านเกมก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมกันมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ น้อง แกเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผมน้องเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับน้องเขาบ่อยๆ แกเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมที่ร้าน พี่ชายน้อง ชื่อวุฒ แกสนิทกับผมดี น้องชอบตามพี่ชายมาดู น้องเป็นเด็กที่ขาวอวบนมเป็นกระเปาะน่าบีบข้างล่างก็นูนเด่น เวลาแกใส่กางเกงรัดๆผมจะแอบมองจนดุ้นแข็งต้องเข้าห้องน้ำไปว่าวทุกที…

เรื่องเสียว ล่อเมียเด็กของเถ้าแก่ ผม ชื่อเอ๊กซ์ อายุ 21 ปี ผมเป็นคน จ.ชัยนาท เข้ากรุงเทพฯ มาทำงานกับเพื่อนอีกคนที่สนิทกันมากๆ ลุยกันมาทุกเรื่อง ชื่อไอ้อุ้ย เราทั้งคู่มาได้งานที่โรงพิมพ์แห่งนึง ที่นี่รับพิมพ์พวกงานเล็กๆ มีคนงานแค่ 5 คน เป็นตึกแถว 3 คูหา 4 ชั้น ทันทีที่ได้ทำงานก็ย้ายเข้ามาพักที่โรงพิมพ์เพราะเขามีห้องว่างอย่างมากมาย เถ้าแก่ แกใจดี แต่มีทีเด็ด เมียแกโคตรสวยเลย ขนาดแก่แล้วยังได้เมียสวยซะน่าอิจฉา เมียแกชื่อ…

เรื่องเสียว สวิงในห้องน้ำกับควยสอดรู สมัยนี้แอปนัดเย็ดมันสามารถเล่นได้เหมือนเฟซบุ๊กเลย เพราะว่าสามารถโพสต์รูปตัวเองได้ ลงสตอรี่ได้ รวมทั้งสามารคอมเม้นต์กันและกันได้อีกด้วย และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอเรื่องเสียว สวิงกิ้งที่สุดสยิวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฉันมาเที่ยวคนเดียว ก็เลยลงรูปตัวเองที่นั่งอยู่ลำพังตรงหน้าโซนอาหาร ก่อนที่จะมีคนส่งข้อความมาถามว่า ห้องน้ำข้างหลังว่างนะครับ ถ้าเหงามาก ควยผมก็เหงาเหมือนกัน ก่อนที่จะถ่ายรูปฉันจากมุมด้านหลังมา ซึ่งทำให้ฉันหันไปทันทีก่อนจะได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งในชุดช็อปช่าง มองฉันแล้วยิ้มอยู่ไม่ไกลมากนัก แค่ได้เห็นหน้าตาของเขาก็ต้องบอกเลยว่าชะงักในควาหล่อและรูปร่างที่ทะมัดทะแมงของเขาดีเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก็เลยตอบกลับเขาไปว่า…ถ้าควยว่าง หีก็ว่างค่ะ จากนั้นเขาก็พยักหน้าแล้วเดินไปทางหลังห้าง ซึ่งตรงนี้มันเป็นห้องน้ำสำหรับสาธารณะ เป็นห้องน้ำรวมที่อยู่ท้ายโวนจอดรถ ซึ่งถ้าเลือกได้คนก็คงไม่เข้าหรอก เพราะว่ามันร้อนอบอ้าวมาก ๆ แต่เพราะมันไม่มี “คนปกติทั่วไป” มาพักนี่แหละ…มันเลยกลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว ครอบครัว สุดเสียวของแป้งค่ะ ชื่อแป้งค่ะ พึ่งเข้ามาเจอเว็บนี้ค่ะตัดสินใจอยู่นานเลยว่าจะเขียนมาเล่าดีรึเปล่าแต่พอได้อ่านเรื่องในครอบครัวเยอะแล้วก็ตกลงเขียนเลยเรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัวของแป้งเองค่ะตอนนี้แป้งเรียน ม.4 ค่ะ ในบ้านเรามีอยู่ 4 คน คือพ่อ แม่แป้ง พี่ชายชื่อปอน เรียนปี 1 แฟนพี่ปอนสวยมากเลย แล้วกับน้องสาวคนสุดท้อง ชื่อปอย เรียนอยู่ ม.2 ครอบครัวของเราก็เหมือนครอบครัวปกติทั่วไปจะแตกต่างจากครอบครัวอื่นบ้างตรงที่พ่อกับแม่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก พ่อกับแม่มักเอากันบ่อยๆ แล้วไม่ค่อยเกรงใจลูกๆ ชอบแบบมีเสียงดังๆ เหมือนอยากให้ลูกๆ รู้งั้นแหละ บางทีพ่อก็พาเพื่อนพ่อมาในบ้าน แล้วก็ให้เพื่อนพ่อเอากับแม่เป็นกลุ่ม 3 คนบ้าง…

เรื่องเสียว สาวบ้านนอก ตัวเล็ก หีใหญ่ พร้อมทำให้คุณผู้ชายติดใจแล้วค่ะ เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดลงได้ในเวลานี้ ที่ทุกๆ อย่างมันเหมาะเจาะและลงตัวไปหมด เมียของเขาไม่อยู่บ้าน บ้านไม่มีใครอยู่นอกจากเขาและเธอ สาวใช้จากบ้านนอกที่คอยส่งสายตายั่วยวนเขาครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งกริยาท่าทางทั้งหมด ที่มันกระตุ้นชัดเจนว่าเธอนั้นพร้อมที่จะให้เขากระหน่ำและขยำขยี้อยู่ทึกเวลา ครั้นเมื่อสบโอกาส เขาเดินตรงเข้าไปหาเธอ รวบเอวของเธอจากทางด้านหลัง ขยับร่างกายเข้าประชิด ตอนนี้เขาควยแข็งเรียบร้อย ตั้งแต่คิดถึงเรื่องที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในไม่กี่นาทีข้างหน้านั้น ลำควยแข็งเป็นลำสัมผัสที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอผ่านทางเนื้อผ้าที่ไม่ได้หนาอะไรมากนัก ก่อนมือที่จะรวบเอวของเธอไว้นั้นจะเคลื่อนขึ้นมาจับนมของเธอทันที นมใหญ่กว่าที่คิด เสื้อของแม่บ้านที่เธอสวมนั้นซ่อนรูปของเธอเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว “คุณผู้ชายคะ อ๊าาาา… ถ้า ถ้าเป็นแบบนี้ หนูคงไม่หยุดแล้วนะคะ” เธอพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาด้านหลัง แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว ความร่านเป็นเหตุเลยบานไม่หุบ ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องเสียวมากมักจะดูคลิปเสียวและช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ โดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนองตันหาความต้องการของดิฉันได้หมด ดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัวหลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลย จนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิดว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อยดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆ แกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่างแรงทำให้เป็นคนไม่เต็ม แต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบเล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน (ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน) เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อน ได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดู พบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแกร้องแปลกๆ ไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือ ท่อนควยของแกทั้งขาว ยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่า แถมหัวควยบานออกยังกับเห็ด ขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวกมันชักว่าวให้แกจนเสร็จ แกร้องดังมากและน้ำควยของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมด แล้วพวกวัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไปแต่ ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากจริงๆ…

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียเล่นชู้กับเด็กในบ้าน เข้ามาดู web นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยาคนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อมาโนชน์ ภรรยาผมชื่อยุพา เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีแม่บ้านอยู่คนนึง อายุห้าสิบแล้วแต่ดูสวยอ่อนกว่าวัยมาก ไม่มีลูก ผัวตายสิบกว่าปีแล้ว มาอยู่กับเราหลายปีแล้วแกชื่อพี่ ตุ้ม สองปีที่แล้วแกขอหลานชายมาอยู่ด้วยจะเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว ก่อนรุ่งเช้า เอากันอีกสักน้ำนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ฉันเป็นฝ่ายยอม ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันไม่ดียังไงฉันไม่สนใจหรอก ฉันเงี่ยน เขาทำให้ฉันเงี่ยน แล้วถ้าจะให้ฉันหยุด มันมีกี่เหตุผลกันล่ะ ไม่มีหรอก เรื่องมันเริ่มต้นที่ฉันมาเที่ยวลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักกึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ติดลำธารและอุทยาน และเพราะว่าสามสี่วันก่อนที่ข่าวว่าทั้งช้าง และกระทิงนั้นลงมาจากอุทยาน เลยทำให้มีเจ้าหน้าที่มาคอยอยู่เวรเพื่อดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ฉันมาคนเดียว ก็เลยเลือกจุดกลางเต็นท์ที่ใกล้ที่พักของเจ้าหน้าที่มากกว่าที่จะเป็นจุดสวยๆ เพราะว่าถ้าเกิดเรื่องขึ้นมาแล้วมันคงจะเอาตัวเองไม่รอดแน่นอน เพราะขนาดตอนที่กางเต็นท์ยังทุลักทุเลเสียขนาดนั้น ฉันเองจะไปเร็วเท่าคนอื่นได้ยังไงกัน แต่เพราะว่าความใกล้ชิดจนเกินไปนี่แหละ ทำให้ตอนกลางคืนที่ฉันลุกมาเข้าห้องน้ำ (เป็นห้องน้ำรวม) ก็ได้เห็นเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่ฉันแอบเล็งเอาไว้ เขานั่งอยู่บนชักโครกแล้วชักว่าวพร้อมกับเปิดดูหนังโป๊ และใช่ เขาเปิดประตูออกมาด้วย มันเหมือนเป็นรสนิยมของเขาที่ไม่ได้อายอะไร…

เรื่องเสียว เอาเด็กขัดดอก เอ่อ ไม่ได้เข้ามาเล่าประสบกามซะนาน เลยพอดีช่วงนี้ธุรกิจรัดตัวมากมาย อ่ะเริ่มเลยละกัน สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เนี่ย เนื่องจากครอบครัวอยู่ในขั้นมีฐานะ และผมก็เป็นพวกติดเกมส์ สมัยนั้น CS เพิ่งเข้าผมเลยขอเงินพ่อแม่มาเปิดกิจการร้าน Internet + Game หน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเงินดีมากแต่ก็นะต้องเสียเงินค่าที่เยอะเหมือนกัน จนกระทั่งได้มาเจอ ไอ้เจ้าโต้งกับไอ้ชัยเนี่ยแหละ ที่มาคุยและแนะนำกิจการดี ๆ ที่เรียกได้ว่าเงินดีแต่มีความเสี่ยงสูงนั่นคือ เปิดโต๊ะบอล แรก ๆ ก็กลัว ๆ นะแต่พอรู้ว่าแบคอัพดี (พ่อไอ้โต้งกับไอ้ชัยใหญ่พอตัวเชียวล่ะสมัยนั้น)…