ลงขันลงแขก

e0b8a5e0b887e0b882e0b8b1e0b899e0b8a5e0b887e0b981e0b882e0b881 655aed9078df0

เรื่องเสียว ลงขันลงแขก

วันนี้เป็นวันเฉลิมฉลองวันเกิดของเพื่อนในกลุ่มของพวกเรา ซึ่งมีสมาชิกกันอยู่ไม่กี่คนคน จากตัวผม ไอ้ใหม่ ไอ้อู๊ด ไอ้หนุ่ม ไอ้หลี พวกเราตั้งใจจะออกไปท่องเที่ยวตระเวนราตรีในค่ำคืนนี้ รับรองว่ามียับกันอย่างแน่นอน เราตั้งใจจะไปดื่มกินกันที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผับยอดนิยมที่มีกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก พวกสนุกสนานกันได้พักใหญ่ ก็สังเกตเห็นหญิงสาวคนหนึ่ง

เธอมาคนเดียวกินเบียร์อยู่แค่ขวดเดียว ไม่มีใครเข้ามาสุงสิง พวกผมกับกลุ่มเพื่อนที่เมากำลังได้ที่ เกิดมีความคึกคะนอง มีความสนใจอยากจะชวนเธอเข้ามานั่งดื่มด้วย เลยให้ไอ้หนุ่มเป็นคนเข้าไปคุย ก็ได้ความมาว่าเธอชื่อ”เฟิร์น” เธอมาคนเดียว แต่ที่เธอมาที่นี่เพราะตัวเธอเป็นสาวบริการที่ออกมาหาจับแขก

เมื่อมาถึงที่โต๊ะเราก็ชวนเธอดื่มกินเป็น จนใกล้เวลาผับใกล้เลิกเฟิร์น จึงถามพวกเราในกลุ่มว่าสรุปอยากจะให้เธอไปเที่ยวต่อ หรืออยากทำเรื่องอะไรที่มันเป็น เรื่องเสียว ไหม เธอคิดไม่แพงพวกเราจึงปรึกษากันเพราะเธอบอกว่าถ้าพวกเราไปกัน 5 คน พวกเธอขอคิดแค่ 4,000 พวกเราลองถั่วเฉลี่ยเงินที่แต่ละคนมีกันดูแล้วก็ยังพอเหลือพอใช้กันอยู่ จึงตอบตกลงกับเธอไปจากนั้นเราทั้ง 6 คน จึงพากันออกไปหาโรงแรมม่านรูด แล้วสั่งเบียร์เข้ามาดื่ม เฟิร์นก็เข้าไปอาบน้ำก่อนจากนั้นจึงนุ่งกระโจมอกลงมาล้มตัวนอนลงบนที่นอน

พวกเราทั้งหมดไม่รอช้ารีบจัดแจงถอดเสื้อผ้ากันเป็นอัตโนมัติเหลือแต่ร่างกายเปลือยเปล่าล่อนจ้อน โดยทุกคนพากันรุทเข้าไปหาตัวเฟิร์น ไม่ต่างกับอีแร้งที่กำลังกินอาหารบางคนบีบเค้นขยำเต้านม อีกคนก็ประกบปากจูบลูบไล้ไปทั่วเรือนร่าง บางคนก็รีบไปจับจองพื้นที่โคกนาที่โหนกใหญ่ ส่วนผมเห็นว่ามันเต็มพื้นที่ก็ได้แต่นั่งจิบเบียร์ใจเย็น พร้อมสาวท่อนเอ็นให้มันสู้มือพองใหญ่รอเผด็จสึกจะดีกว่า

โดยในครั้งนี้คนที่เปิดเกมคือคนแรกมันคือไอ้ใหม่ คงไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรกันมากเพราะว่าทุก ๆพื้นที่บนเรือนร่างของเฟิร์นมันถูกจับจองไปหมดแล้ว ไอ้ใหม่เริ่มจัดการสอดใส่ภายในร่องรูของเฟิร์นผ่านถุงยางอนามัย ซึ่งเข้าไปภายในได้ไม่ยากนัก จึงเริ่มขยับซอยไปมาอย่างช้า ๆ เป็นการวอร์มและเป็นการกระตุ้นอารมณ์ให้พวกผม ไอ้หนุ่มซึ่งมีความต้องการหนักเลยบอกให้ไอ้ใหม่และเฟิร์นขยับท่าทางให้พร้อม มันพยายามที่จะหาช่องให้เจ้าโลกของมันจดจ่อไปที่รูประตูหลังของเฟิร์น

ตอนนี้ทั้งรูหน้า และ รูหลังของเฟิร์นมันแบกรับศึกหนักเอาไว้รอดทิศ ส่วนไอ้อู๊ดคงจะมีอารมณ์ ลองสะกิดให้ใหม่ และหนุ่มออกมาก็ แต่ไม่มีใครยอมเลิกมันจึงบอกให้ไอ้หลีหลีกทาง พร้อมทั้งจับท่อนเอ็นของมันแหย่เข้าไปในปากของเฟิร์น ซึ่งตัวเฟิร์นก็ไม่ได้ขัดขืนทั้งดูดกลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย ผมกับไอ้หลีได้แต่มองดูกิจกรรมที่เกิดขึ้น

เมื่อไอ้ใหม่ทำภารกิจเสร็จ ผมจึงเข้าไปขอต่อที่ประตูหน้า ผมไม่รอช้าสวมถุงยางรอไว้ตั้งนานแล้ว จึงดันเข้าไปพรวดเดียวด้วยความลื่นไหล จากการที่ไอ้ใหม่เปิดทางไว้ให้ ไม่มีรีรอลีลาผมก็ตะบันซอยก้น โดยที่มีไอ้หนุ่มก็เสร็จต่อไปอีกคน ไอ้หลีก็เข้ามาเป็นบัดดี้กันผม ในการทำต่อที่ประตูหลังของเฟิร์น จนสักพักหนึ่งไอ้อู๊ดก็น้ำแตกใส่ปากเฟิร์น

แล้วก็ลงไปนั่งพักดื่มเบียร์ข้างสนาม เหลือผมกับไอ้หลีที่บรรเลงเพลงกาม ทำการแสดงให้กลุ่มคนที่เหลือดู เฟิร์นเริ่มขยับตัวกระดกก้นซอยดันสู้ได้ และก็ยังร้องครางเสียงสั่นเครือลั่นห้อง เพราะไม่มีใครเอาอะไรมายัดปิดปากเธอ มันยิ่งทำให้พวกเราเสียวกระสันกันมากขึ้น ผมกับไอ้หลี

ยังคงกำลังซอยไปที่ประตูหน้าและหลัง ในรูของเฟิร์นมันอาจจะไม่คับแน่น บีบรัดเหมือนสาว ๆ แรกรุ่น คงเป็นเพราะอาชีพของเธอ จากนั้นได้ปัญหาผมรู้สึกเริ่มถึงอาการเกร็งจนทนไม่ไหว เหลือบมองหนุ่มกระธงทั้ง 3 ที่ยังคงเสียวกระสันนั่งสาวเอ็นกันไปมา จนผมกับหลีสำเร็จความใคร่ไปพร้อม ๆ กันจึงผละตัวออก

แล้วชายหนุ่มกลัดมันทั้ง 3 ก็รีบเข้าไปรวมทึ้งที่ตัวของเฟิร์นต่ออย่างไม่มีปราณี หรือให้เธอได้หยุดพักหายใจหายคอ เรายังคงทำกันต่อไปแทบจะทั้งคืน ซึ่งเฟิร์นก็เก่งสมกับเป็นมืออาชีพ ที่สามารถรับศึกหนักได้อย่างไม่มีถอย พอถึงกำหนดเวลาเราก็พากันออกมากัน 5-6 คน พวกผมยังคงติดใจในรสสวาทในครั้งนี้ เรียกได้ว่าตรงตราตรึงใจ จึงต้องมาเล่าเรื่องเสียว ให้ทุกคนได้รับรู้ เพราะมันยากที่จะลืมเลือนเสียจริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวสวยร่านควย ครั้งแรก ต้องจัดให้หนัก เอาให้น้ำแตกคารูหี สวัสดีครับ ผม พงศ์ ครับ มีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล ที่ชื่อว่า เต เราสนิทกันมากๆ และโตมาด้วยกัน เรียกได้ว่ามีอะไรไม่เคยผิดบังกัน และไม่เคยอายอะไรกันอยู่แล้ว อาจเพราะว่าเรานั้นผ่านเรื่องเสียวด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ตอนที่เรานั่งดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วเราก็ชักว่าวไปพร้อมๆ กัน พอโตมา เราก็ยังคงทำเหมือนเดิม ยังคงใช้เวลาเงี่ยนด้วยกันมานั่งชักว่าวด้วยกันบ่อยๆ มันเป็นอะไรที่รู้สึกเสียวมากๆ เลยด้วยซ้ำ แต่เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่เสมอ ไม่มีความรู้สึกว่ามันจะล้ำเส้นความสัมพันธ์เลย ในขณะที่บางครั้งที่เราเงี่ยน เราก็มักจะผลัดกันจับควยชักว่าให้กัน ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่แปลกดีไม่น้อย…

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “อ๊ะ อ๊ะ…

เรื่องเสียว ให้แฟนเย็ดกับคนอื่นแบบให้เธอโดนควยใหญ่ๆ ผมชวนแฟน เขียนเล่าประสบการณ์เซ็กส์ของเธอๆก็ให้ผมเขียนเองครับ ผมขอเปิดความลับที่มีมานานนะครับคือแฟนผมเธอชื่อแอน เมื่อก่อนเธอไปเช่าห้องหอพักของผมห้องติดกัน เธออยู่ได้เกือบปีก็มีแฟนไปหาที่ห้องบ่อยครับจนผมได้แอบดูเธอเย็ดกับแฟน 3-4ครั้ง ผมได้เห็นเธอหมดทุกสัดส่วนครับ แอนเธอตัวเล็กๆตอนนั้นเธออายุ22-23สูงสัก 145 เองหน้าตาก็ธรรมดาๆผมยาวสวย ตาปลาดุก ตาชั้นเดียว แต่ผิวพรรณขาวออกเหลืองแต่ก็ผ่องตามวัย หน้าตาเธอออกอิสานๆ จมูกเล็กๆหน้าหักๆหน่อยๆก็แน่ละบ้านเกิดเธออยู่อุดรแต่ก็น่ารักดูไปก็ออกแนว หมวยๆ รูปร่างเธอเล็กๆ เอวเธอแค่23เองก้นเธอก็เล็กๆไม่ได้ผายบานเป็นกะละมัง แต่เวลาเดินเธอจะเดินเหมือนเป็ด เหมือนเด็กญี่ปุ่นประมาณนั้น นั่นผมว่าคงมาจากโหนกหน้าขาเธอ เพราะหีเธอทำไมมันไม่สมดุลกับรูปร่างเล็กๆของเธอมันทั้งใหญ่ทั้งโหนกจนมองดู เหมือนเธอขาโกร่ง แต่ความจริงนะ คับโคกหีตัวเอง ผมเคยลองให้เธอยืนแก้ผ้าแล้วลองแบมือสอดผ่านง่ามขาเธอยังลอดผ่านเข้าไปได้ เวลาเธอใส่กางเกงยืนตรงๆโคกเธอยังกะยัดผ้าอนามัยไว้เพราะมันโหนกออกมานะเอง แอนเคยบอกว่ามันทำให้เธอขาดความมั่นใจเหมือนกันเมื่อโดนพวกผู้ชายมองแบบ หื่นๆส่วนหน้าอกเธอขนาด…

เรื่องเสียว ต่อหน้าต่อตา.. ดูภรรยาเย่อกับตำรวจ ผมเชื่อว่าคงจะมีคนหลายคนที่อยากดูภรรยาตัวเองเอากับชายอื่น ใครที่เคยมีประสบการณ์แล้วก็คงรู้ว่าเวลาที่ภรรยาตัวเองกำลังมีอารมณ์เสียวอยู่กับคนอื่นต่อหน้าต่อตา เห็นหีภรรยากำลังมีควยคนอื่นเย็ด เห็นหน้าตาและได้ยินเสียงที่ภรรยาเสียวครางครวญออกมาแบบอารมณ์เต็มที่ ทำให้คึกคักตื่นเต้นตามไปด้วย ผมไม่รู้จะเขียนบอกยังไง แต่ผมชอบมากครับ ทำให้ผมเย็ดกับภรรยาสะใจมากๆทุกครั้งที่ภรรยาพูดถึงอารมณ์ของเธอตอนที่เย็ดกับคนนั้นคนนี้ เมื่อก่อนภรรยาผมเคยแอบเย็ด(คบชู้)กับตำรวจที่มีบ้านอยู่ในซอยเดียวกันโดยที่ผมเองไม่เคยคิดหรือสงสัยเลย ตำรวจคนนั้นไปมาบ้านผมสนิทสนมกัน ดื่มเหล้ากับผมเป็นประจำ ผมกลับเข้าบ้านเจอตำรวจคนนี้ที่บ้านผมหลายๆครั้งแต่ผมไม่เคยคิดนอกทางครับ จนครั้งนั้นเมื่อผมเข้าบ้านช่วงหลังเที่ยงมีทีวีเปิดทิ้งไว้แต่ไม่มีใครเลย พอผมปิดทีวีจึงได้ยินเสียงก้อกแก้กๆๆดังมาจากชั้นบน ผมยังคิดว่าภรรยาผมคงทำอะไรของเธอตามปกติแม่บ้าน แต่สักครู่หนึ่งผมได้ยินเสียงอื๋อๆๆๆติดๆกันแล้วมีเสียงพูดพึมพำๆเบาๆด้วย ผมจึงเดินเบาๆขึ้นไปชั้นบน ผมไม่ทันขึ้นพ้นบันไดก็ได้เห็นภาพที่ไม่เคยคิด ผมเห็นภรรยาผมกำลังขย่มเย็ดอยู่กับใครไม่รู้บนเตียงของผม(มีหมอนวางซ้อนข้างทำให้ผมมองไม่เห็นหน้าผู้ชายที่กำลังนอนให้ภรรยาผมขย่ม) ใจผมเต้นเหมือนจะแตกออกมาข้างนอก ตอนนั้นภรรยามีเพียงยกทรงที่หลุดหลวมติดไหล่และเต้านมกำลังถูกคลำอยู่ทั้งสองข้าง ผมใจเต้นขาสั่นตัวสั่น ภรรยาผมขย่มเย็ดออกเสียงอื๋อๆๆ อะๆๆๆ.. พอหยุดขย่มเย็ดก็ก้มลงจูบ แว้บหนึ่งที่ผู้ชายผงกหัวขึ้นจูบปากภรรยาผมผมจึงได้เห็นว่าเป็นตำรวจคนนั้นเอง พอสักพักหนึ่งภรรยาผมหงายลงนอนตำรวจขึ้นมาเย็ดเองในลักษณะที่ภรรยาผมถ่างขากว้างจนผมได้เห็นควยตำรวจที่จ่อหัวมุดเข้าหีภรรยาผมแล้วกระเด้าเย็ดดังปับๆๆปนกับเสียงเตียงลั่นและเสียงพึมพำๆของตำรวจกับภรรยาผม…

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เรื่องเสียว เดียร์โดนจนครบ 6 ดุ้น..สิบล้อพาเสียว เดียร์อ่านเรื่องเสียวของพี่ๆ แล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไป เขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่ เดียร์บอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆ พวกเขานัดเดียร์แถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คน แต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง “รับรองน้องต้องชอบ…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก ”ไม่นึกเลยค่ะว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง” ชื่อจอยค่ะเรียนอยู่ ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะพอดีจอยมีธุระด่วนพ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง จอยเลยต้องบินไปที่ไร่ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูมาเป็น 10ๆ ปีเพราะหนูกับพ่อแม่มาอยู่กรุงเทพ เราปล่อยให้ตาแม้วลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยพ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาแม้วนี่หล่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาแม้วคงเป็นชายแก่ราวๆ 60 เห็นจะได้ร่างกายอาจถดถอยคงต้องให้แกได้พักบ้างนึกสงสารแกเหมือนกันจอยคุยโทรศัพท์กับตาแม้วบอกจะไปถึงวันจันทร์แต่ตอนไปจริงเป็นวันเสาร์ที่บ้านเก่าหลังใหญ่ของคุณพ่อก็ไม่เห็นจะมีร่องรอยตาแม้วออกมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ต้นไม้ไร่สวนก็ดูเรียบร้อยดีหนูกับแฟนจึงชวนกันเดินลัดเลาะไปตามไร่เพื่อเกิดตาแม้วไปเป็นลมที่ ไหนเราจะได้ช่วยแกทันเดินไปเรื่อยๆๆก็ไม่เจอวี่แววตาแม้วเลยวันนี้วันเสาร์จึงไม่เห็นคนงานที่สวนกันเลยพอดีที่ปลายไร่มีกระท่อมที่สร้างไว้พักผ่อนตอนมาเฝ้าไร่เป็นครั้งคราวเมื่อ 10 ปี ก่อนอย่างไร ตอนนี้ก็ดูเหมือนอย่างนั้นแต่มีบางอย่างที่ดูผิดแปลกไปคือเสียงรํ่าร้องที่ดังกระซิบกระซี้ออกมาจากกระท่อม จอยกับแฟนจึงสอดส่องตามองสิ่งผิดปกติทันทีและภาพที่เห็นในนั้นทําเอาจอยตัวชาทันทีเพราะเป็นภาพบัดสีของตาแม้ววัย 60 กว่ากับเด็กสาวรุ่น 16 ปี กําลังเล่นบทพิศวาสกันอย่างข้ามรุ่นและจอยเองก็ไม่นึกมาก่อนเลยว่าท่อนควยของตาแม้วจะแข็งและยาวใหญ่แถมมีเม็ดตะปุ่มตะปํ่าปูดโปนเป็น10เม็ดอยู่รายรอบๆลำควยตาแม้ว…

เรื่องเสียว วางแผนมอมเหล้า ฟันพี่สาวเมีย ผมชื่อ ชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆกัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2 ห้อง…

สุดเอ็กซ์ สาวน้อยร่านสวาท “เฟิร์น” เป็นเด็กสาวอายุพึ่งจะย่างเข้าวัย 14 ปี เรียนอยู่ชั้นม.4 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ อาศัยอยู่กับพ่อเพียง 2 คน เพราะแม่ของเฟิร์นนั้นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อเฟิร์นอายุได้เพียง 4 ขวบ ส่วนพ่อของเฟิร์นนั้น เป็นแพทย์ประจำอยู่โรงพยาบาลในตัวเมือง บ้านของเฟิร์นนั้นเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นอยู่นอกตัวเมืองนิดหน่อย ชั้นล่างสุดจะเปิดเป็นคลีนิคและร้านขายของชำเล็กๆอยู่ด้วยกัน เฟิร์นนั้นเป็นเด็กสาวที่น่ารักสดใส ช่างพูดช่างคุย เรื่องรูปร่างหน้าตานั้นจัดได้ว่าน่ารักมากคนหนึ่ง ขาเรียวยาวขาวเนียนแบบสาวเหนือ  อกอวบไซด์ 32นิ้ว เอวคอด สมส่วน หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างพากันมองเหลียวหลังกันเป็นแถวเมื่อยามเดินสวนกัน…