คะนองรักนักศึกษา

e0b884e0b8b0e0b899e0b8ade0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2 655c3ed8e2fb7

เรื่องเสียว คะนองรักนักศึกษา

ชีวิตรักวัยเรียนมันจะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิต ที่แตกต่างกันไปในช่วงอายุของแต่ละคน โดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ของผมซึ่งมันจะอยู่ในช่วงที่ผมเรียนมหาวิทยาลัยนั้นเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับแฟนสาวที่ผมกำลังคบหาอยู่กันในตอนนั้น ซึ่งเราจะมีเหตุการณ์ เรื่องเสียว ที่มันแสนน่าจะตื่นเต้นน่าประทับใจยากที่จะลืมเลือนอยู่เสมอ

“เปิ้ล” เป็นแฟนสาวที่ผมกำลังคบหาอยู่กันในตอนนั้น เราเรียนอยู่ที่คณะเดียวกันแต่อยู่คนละสาขา ผมได้ตามจีบเธอตั้งแต่สมัยเราเข้าปี 1 จนปัจจุบันนี้เราเรียนอยู่ชั้นปี 3 ก็ได้ตัดสินใจมาพักอาศัยอยู่ที่หอพักเดียวกันใกล้กับมหาลัย ปกติผมกับเปิ้ลเป็นคนมีรสนิยมทางเพศที่คล้าย ๆ กัน คือชอบความตื่นเต้นชอบความเร้าใจ มักจะหากิจกรรมแปลก ๆ หรือหาสถานที่ดี ๆ ที่คนอื่นเขาไม่ทำกัน

ในวันนั้นผมก็เปิ้ลกำลังเดินเล่นกันอยู่ในมหาวิทยาลัย ผมก็มักจะชอบเย้าแหย่สะกิดเปิ้ลหาเรื่องเสียว ทำอยู่กันเป็นประจำ ขณะที่ผมกับเปิ้ลกำลังเดินผ่านหอประชุมใหญ่ ซึ่งสามารถจุคนได้เป็นพัน ๆ คนก็เลยอยากจะลองหาประสบการณ์เสียวกันในหอประชุมแห่งนั้น ซึ่งตอนแรกเปิ้ลก็ปฏิเสธเพราะกลัวว่ามันจะเป็นงานใหญ่ แล้วดูโจ่งแจ้งมากจนเกินไป แต่จนในท้ายที่สุดก็ไม่สามารถทัดทานคำรบเร้าของผมได้

เราจึงแอบย่องเข้าไปในหอประชุมแห่งนะซึ่งมันถูกปิดสนิทมีแสงสว่างอยู่บ้างเล็กน้อย คงเป็นเพราะว่าอยู่ในช่วงเย็นแล้วบุคคลากรต่าง ๆ จึงได้ออกจากงานกันไปหมด ผมมองเป้าหมายในการที่เราจะทำ เรื่องเสียว กันที่ตรงบริเวณหน้าเวที ของหอประชุมใหญ่ เสมือนเราสองคนกำลังจะได้ทำการเปิดการแสดงโชว์ลีลาสวาทให้ผู้คนนับพันได้รับชม เมื่อไปถึงผมหามุมมองตรงบริเวณกลางเวทีค่อย ๆ เล้าโลม ที่ตัวเปิ้ลให้คลายความวิตกกังวล จากการระดมจูบประพรมตั้งแต่บริเวณหน้าผากไล่เลื่อนลงมาที่ติ่งหู ซอกคอ และจึงประกบปากจูบจุมพิตที่ริมฝีปากของเปิ้ล

ซึ่งโดยปกติแล้วเปิ้ลเป็นผู้หญิงที่ไวไฟอยู่แล้วสะกิดนิดหน่อยเพียงแค่นี้อารมณ์เปิ้ลก็พุ่งกระฉูดโลดแล่นอย่างเต็มที่ เมื่อเริ่มคล้อยตามไปกับการที่ผมมอบให้เรา 2 ถึงเริ่มคลายความวิตกกังวล ผมจึงประคองเปิ้ลเอนตัวลงนอนค่อย ๆ บรรจงปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของเธอออกเพียงแค่ 2-3 เม็ดเอาแค่พองาม พอเห็นเนินนมให้ผมมีอารมณ์เสียวได้อยู่มากขึ้น จากนั้นจึงเลิกถลกเสื้อในของเธอยกขึ้นเพื่อให้เห็นเนินนมได้อย่างชัดเจน ผมจึงดูดเม้มหัวนมของเปิ้ลสลับกันไปมา ทำให้เปิ้ลครางเสียว

จากนั้นผมจึงล้วงมือเข้าไปถูไถบริเวณใต้กระโปรงสัมผัสกับโคกนาซึ่งมันชื้นแฉะชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำของเปิ้ล ซึ่งเริ่มเอ่อล้นไหลเยิ้มมาได้อย่างง่ายดายเป็นปกติ ผมจึงค่อย ๆ ทรุดตัวลงต่ำถลกกระโปรงตัวน้อยของเปิ้ลขึ้นมากองไว้ที่เอว มองเห็นกางเกงในตัวจิ๋วได้ชัดเจน ผมจ้องมองตรงกลางร่องฉกลิ้นเลียตวัดไปที่ทางกลางร่องแคมของเปิ้ลอย่างโหยหา ด้วยความต้องการทางอารมณ์

ทั้งดูดทั้งเลียทั้งขบกัดไปถ้วนเนินโคกใช้ 2 นิ้วแหวกร่องรูให้เห็นเม็ดแตดเด่นชัด จากนั้นจึงฉกลิ้นเข้าไปตวัดไปมา 2-3 ครั้ง ก่อนจะห่อปากอมดูดเม็ดแตด ทำให้เปิ้ลครางเสียวออกมาด้วยความซาบซ่าน ในตอนนี้ผมจะเริ่มทำการแสดงช่วงไฮไลท์จากการปลดเข็มขัดถลกกางเกงลงมากองที่หัวเข่า มันทำให้เจ้ามังกรของผมมันเด่นตระหง่านดีดเด้งออกมาจากภายในเป้ากางเกง ซึ่งมันกำลังพองตัวใหญ่อย่างเต็ม ที่ผมจัดการกวัดแกว่งถูปลายหัวถอกเจ้ามังกร เข้ากับร่องแคมของเปิ้ล เพื่อเป็นการเล้าโลมและทรมานอารมณ์ให้เธอมีความต้องการมากขึ้น หลังจากที่ทรมานเปิ้ลได้อย่างอิ่มหนำสำราญใจ ผมจึงค่อย ๆ บรรจงจ่อกดเจ้ามังกรของผมเข้าไปในรูของเปิ้ลอย่างจะช้า ๆ และนุ่มนวล

เมื่อมันเข้าไปจนสุดทาง จากการที่มันชนเข้ากับผนังมดลูก ผมจึงค่อย ๆ บรรจงซอยเข้าออกด้วยลีลาเหมือนในหนังที่พวกเราเคยได้รับชม ในจังหวะที่ขยับเอวซอยก้นเข้าไปในร่องรูอีกมือนึง ก็ยังขยับๆ เข้าไปที่เนินนม บ้างก็ลงมาลูบไล้ถูไถติ่งแตดเพิ่มความกระสันให้กับเปิ้ล ซึ่งตอนนี้เอาแต่หลับตาพริ้มร้องครางกระเส่าด้วยความเสียวสยิว ผมยังคงบรรจงซอยโหมแรงกระหน่ำไปอย่างเต็มที่ ทำให้เปิ้ลถึงกับครางร้องลั่นห้องหอประชุมเป็นเสียงสะท้อน ซึ่งสร้างความตื่นเต้น สร้างความเร้าใจ กับเราทั้งสองเป็นอย่างมาก

จนในที่สุดเปิ้ลก็บอกกับผมว่าเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว พร้อมร้องครางซี้ดซ้าด อยู่โดยตลอดเวลาที่ผมกระหน่ำแทง ผมจึงเร่งเครื่องอย่างเต็มที่ ทิ่มแทงไปที่ร่องรูของเปิ้ลอย่างไม่ลดละ ทำให้เปิ้ลร้องครางซี๊ดดังลั่น สองมือจิกข่วนไปที่แผ่นหลังของผมด้วยความสุขปนเสียว และผมก็กระแทกลงไปในร่องรูของเธอเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับกระฉูดฉีดน้ำอสุจิให้มันไหลเยิ้มออกมาจากรูของเธอด้วยความอิ่มเอม เรารีบจัดการทำความสะอาดแล้วออกมาจากห้องประชุม โดยที่ยังมีน้ำรักเปรอะเปื้อนอยู่บนกลางเวที เรายิ้ม เรา หัวเราะกันออกมากันอย่างมีความสุข มันเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เสียวในชีวิตมหาวิทยาลัย ซึ่งผมก็มักจะหาโอกาสดี ๆ อย่างนี้ทำกันกับเปิ้ลอยู่เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว กระหน่ำเด้าหีพี่สาว ผมไม่เด็กแล้วนะครับ ผมชื่อ โจ้อายุ 13 ย่าง 14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆ อาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆ บ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊ กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายใดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันใดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนไม่ไหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆ พวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียร์หมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึม สลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮ้งเหล้าจนทำอะไรไม่ไหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ไหวผมเลยทำตามที่เธอบอก “เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว ลักหลับคนเมา นอนไม่รู้เรื่อง แบบนี้ต้องโดนจับเย็ด เป็นอะไรที่บอกเลยว่ามันถึงใจคนอย่างฉันจริงๆ ค่ะ และคนที่เป็นคู่กรณีของฉันในปัจจุบันนี้เขาก็ยังไม่รู้เลยว่าเขาตกเป็นของฉันแล้ว เขาชื่อว่า เกม เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายฉัน ซึ่งฉันแอบชอบเขามากๆ ด้วยความที่เขานั้นทั้งหล่อ ทั้งนิสัยดี พูดจาน่ารัก มันเลยทำให้ผู้หญิงเกือบทั้งหมู่บ้านนั้นให้ความสนใจเขาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มีข่าวลือว่าเขาเย็ดผู้หญิงไปแล้วเกอบครึ่งหมู่บ้าน แต่ที่ฉันเจ็บใจก็คือว่าไอ้ครึ่งหมู่บ้านที่ว่านั่นทำไมไม่เป็นฉัน ? ฉันพยายามหาเหตุผล หรือความจริงแล้วเพราะว่าเขานั้นเป็นเพื่อนสนิทกับพี่ชายของฉัน มันเลยทำให้เขาเกรงใจที่จะจีบ หรือว่ามาหลอกเย็ดฉันเหมือนกับที่ทำกับคนอื่น ซึ่งนั่นอาจจะเป็นข้อเสียเดียวก็ได้ เพราะว่ารับความสนิทสนม แต่กลับไม่มีสัมพันธ์อย่างว่าเลย แต่เพราะคนอย่างฉันมันตั้งมั่น ก็เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะล้มเลิกทุกๆ อย่างที่ต้องการไปได้ ในคืนหนึ่งที่เขานั้นมากินเหล้าตามปกติ แต่อยู่ดีๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เทอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเรยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ…

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำเมาแล้วเงี่ยน เลยช่วยจัดให้เสีย 1 น้ำ เพราะว่าชีวิตมันรันทด กลางวันทำงานเป็นลูกจ้างทั่วไปกินเงินเดือน กลางคืนก็ขับรถส่งของ ส่งอาหาร ส่งคน ทำทุกๆ อย่างที่พอจะหาเงินได้ และจะได้นอนก็ตอนเที่ยงคืน ตื่นเจ็ดโมงเช้าไปเป็นพนักงานกินเงินเดือนต่อ การที่ผมทำแบบนี้มันทำให้แฟนคือเรื่องไกลตัว เรื่องเสียวเหรอครับ นึกว่าเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวครั้งล่าสุดน่าจะเป็นเมื่อเช้าครับ ดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมลืมไปแล้วว่าการได้เย็ดหีมันเป็นยังไง ตอนนี้เสพติดน้องอุ้มมือไปแล้วเรียบร้อย มันจะมีใครมาสนใจคนที่เอาแต่ทำงานอย่างผม เวลาให้ตัวเองยังไม่มีเลย จะมีเวลาให้คนอื่นได้ยังไงกันละครับ ? ในช่วง 5 ทุ่ม ผมจะมีลูกค้าประจำคนหนึ่ง เธอมักจะให้ผมมารับที่หน้าร้านไปส่งที่หอพักเธอ…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว ค่ำคืนสยิวกับแม่หม้ายงานดี หีชมพู ร่างกายขาวผ่องของเธอนอนลงตรงหน้าของผม เรื่องเสียวเริ่มต้นอย่างง่ายดายเพียงแค่เราสบตากันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และความบังเอิญเจอกันในห้องน้ำรวม สายตาของเธอบ่งบอกชัดเจนว่าต้องการผมมากแค่ไหน นั่นจึงทำให้ผมไม่สามารถที่จะหลีกหนีความสิเน่หาของเธอได้เลยจริงๆ สุดท้าย หลังอาหารมื้อแสนสุข เราก็มาเจอเรื่องแสนเสียวด้วยกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจ “พี่เป็นแม่หม้ายนะ เคยผ่านผู้ชายมาแล้ว น้องโอเคหรือเปล่า ?” เธอถามผมด้วยความไม่มั่นใจ เราอายุห่างกัน 10 ปี แต่ดูเรือนร่างของเธอสิ สะโอดสะองราวกับนางงาม ผิวพรรณเปล่งพรรณเนียนละเอียดเต่งตึง ผมจะปฏิเสธเธอได้อย่างไรกัน ? “ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ สมัยนี้มีคนที่ไม่เคยผ่านมือใครด้วยเหรอครับ ?” ผมพูดก่อนจะค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง คร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วโน้มตัวเข้าไปหาเธอ…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…