เพื่อนสามีที่รัก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881 655aed86b426d

เรื่องเสียว เพื่อนสามีที่รัก 

ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นคนหุ่นดีแต่ไม่สวยมากค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้วสามีนิสัยดีมาก แต่จุดเปลี่ยนในชีวิตก็เกิดขึ้น ดิฉันแอบคบชู้ค่ะ ซึ่งก็เป็นเพื่อนของสามีของดิฉันเอง ดิฉันรู้จักต้นเพื่อนของสามีจากการที่ต้นชอบมากินเหล้ากับสามีที่บ้านค่ะ ด้วยความคุ้นเคยก็ทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้น และที่ไม่คาดคิดคือสามีของดิฉันเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ช่วยตัวเองไม่ได้เป็นอัมพาตครึ่งร่าง โชคดีที่สามีทำประกันไว้เยอะเลยมีเงินประกันอุบัติเหตุและที่บริษัทของสามีก็ให้เงินประกันพนักงานมาด้วย ก็เลยทำให้พอด้วยได้ช่วงหนึ่ง

ดิฉันก็ดูแลสามีไปและก็ต้องเริ่มหางานประจำทำแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้สามีเป็นคนหาเงินเขาบ้านคนเดียว แต่ตอนนี้สามีไม่สามารถทำงานได้ ดิฉันจึงต้องเริ่มต้นหางานทำ ในที่สุดก็ได้ทำงานจากการช่วยเหลือของต้นเพื่อนสามี ต้นทำงานเป็นวิศวกรฝ่ายบริหารค่ะ ดิฉันก็มาสมัครเป็นฝ่ายเสมียนทำงานเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ และต้องใกล้ชิดกับต้นอย่างมาก เพราะดูๆแล้วดิฉันก็เหมือนเป็นเลขาให้ต้น ทำงานด้วยกันยิ่งใกล้ชิดกันไปอีก ต้นก็ชอบแอบมองดิฉัน ดิฉันก็เริ่มสังเกตค่ะ แต่ก็รู้ว่าพวกเราทั้งคู่ต่างก็แต่งงานไปแล้ว จึงทำให้ดิฉันไม่อยากจะคิดมากค่ะ

แล้วในวันหนึ่งที่บริษัทก็ให้ดิฉันทำเอกสารงานประมูลราชการอยู่ดึกเลย ซึ่งต้นกับดิฉันต้องนั่งทำงานเอกสารนี้กัน คนในบริษัทก็กลับไปกันหมดแล้ว แล้วอยู่ๆไฟก็ดับค่ะ ทำให้ทำงานต่อไม่ได้ โชคดีที่ต้นเก็บงานไว้ที่คราวด์ จึงคิดว่าจะกลับมาทำงานต่อที่คอนโดของต้น เพราะมันใกล้ที่ทำงานกว่า ตอนนั้นดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรนะค่ะ พวกเรามาทำงานต่อกันที่คอนโดของต้น ดิฉันก็โทรไปบอกสามีว่าวันนี้จะกลับดึกนะ เพราะมีงานต้องทำก่อนส่งพรุ่งนี้ด่วนเลย

กว่างานจะเสร็จก็ลากไปจนถึงเที่ยงคืนค่ะ ดิฉันก็กำลังจะกลับบ้าน ต้นก็มากอดพร้อมกับบอกว่าผมแอบชอบคุณมานานแล้วช่วยอยู่นานๆหน่อยได้ไหมครับ พร้อมกับไซร้คอดิฉัน ดิฉันเจอแบบนี้ก็งงๆ แต่ก็ไม่ได้มีเซกส์กับสามีมาเกือบปีแล้ว ทำให้เจอแบบนี้อารมณ์มันก็มาค่ะ ดิฉันก็แค่ปฏิเสธไปแบบนั้นแต่ใจจริงก็อยากโดนค่ะ ต้นเริ่มจากไซร้คอแล้วมาต่อโดยการดูดนมของดิฉัน ชมใหญ่เลยว่านมของดิฉันใหญ่ ดิฉันก็ครางออกมา เพราะดิฉันแพ้ในการโดนดูดนมค่ะ ทำแบบนั้นไม่พอต้นก็ชอบมาเอามือมาบี้ตรงหี ดิฉันก็เสียวมากขึ้นไปอีก ดิฉันก็คิดในใจเรากำลังจะเป็นชู้กับเพื่อนสามีตัวเองอยู่หรอเนี่ย แต่อารมณ์ชนะทุกอย่างตอนนั้น คือเงี่ยนมากค่ะ ดิฉันก็จบโดยการมีเซกส์กับเพื่อนสามี โดยควยของเพื่อนสามีใหญ่กว่าสามีดิฉันนิดหน่อยค่ะ แต่ต้นจะอึดมากเอาแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่าหนึ่งชั่วโมงขึ้นไปเลย กว่าจะกลับบ้านได้ก็เกือบตีสามค่ะ บอกเลยค่ะว่าเต็มอิ่มมาก ต้นก็มาส่งดิฉันที่บ้าน

พอต้นเช้าดิฉันขอลางานหนึ่งวันค่ะ เพราะรู้สึกเพลียที่เมื่อคืนนอนน้อย ส่วนต้นไม่แน่ใจว่าไปทำงานไหมนะค่ะ ดิฉันทำงานบ้านและกับข้าวให้สามีค่ะ แต่ก็รู้สึกผิดมากๆเลย ที่นอกใจสามีตัวเอง ช่วงบ่ายต้นก็โทรหาดิฉัน ดิฉันก็ตัดสินใจอยู่ว่าจะรับดีไหม เพราะเราก็ลาวันนี้ อีกอย่างยังทำใจปรับอารมณ์ตัวเองไม่ได้ว่าจะเอาอย่างไงต่อไปดี แต่ดิฉันก็รับโทรศัพท์ค่ะ เพราะกลัวว่ามีงานอะไรหรือเปล่า ต้นโทรมาก็ถามว่าวันนี้ไม่ไปทำงานมีอะไรหรือเปล่า ดิฉันก็บอกว่าไม่มีอะไร แต่รู้สึกเพลัยนอนน้อย เลยขอลางาน ต้นก็บอกว่าเดี๋ยวเลิกงานช่วงเย็นผมไปหาที่บ้านนะ กะไปหาสามีของดิฉันค่ะ ดิฉันก็ตกใจ กลัวว่าความลับของดิฉันกับต้นสามีจะรู้เอา พอถึงตอนเย็นดิฉันก็แปลกคนนะค่ะ พอรู้ว่าต้นจะมาหาที่บ้านตัวเองกลับไปอาบน้ำแต่งตัวหาชุดสวยๆใส่ หรือจริงๆแล้วเราก็แอบมีใจให้ต้นไปแล้วนะ เดี๋ยวมาเล่าต่อนะครับ

หลังจากที่รู้ว่าต้นจะมาบ้านดิฉันก็ไปอาบน้ำแต่งตัว ส่วนสามีของดิฉันก็นั่งดูทีวีอยู่ค่ะ ต้นมาถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม เพราะมันรถติดด้วยค่ะ สามีของดิฉันก็ทักทายต้น ต้นหิ้วเหล้ามาด้วยคืนนี้คงนั่งกินเหล้ากันตามเดิม ขณะที่พวกผู้ชายกินเหล้ากัน สายตาของต้นก็ชอบมาแอบสบตากับดิฉันค่ะ ดิฉันรู้เลยค่ะว่าต้นนั้นอยากจะกินดิฉันอีก แต่ดิฉันก็ห้ามใจตัวเองไว้ เพราะสามีอยู่ด้วย เกรงใจสามีตัวเอง และการเป็นชู้กับเพื่อนของสามีตัวเอง ดิฉันโครตรู้สึกผิดเลยค่ะ

ผู้ชายดื่มไปดูบอลกันไป จนสามีของดิฉันเมาหนักมาก เพราะต้นจะชอบชงเหล้าเข้มๆส่งให้ตลอด ส่วนต้นไม่เมามาก เพราะเวลากินจะบอกสามิดิฉันว่าเดี๋ยวกลับบ้านเจอด่านจะซวยเอา สามีเลยเป็นคนจัดหนักอยู่คนเดียว ต้นกับดิฉันก็ประคองสามีไปนอนในห้องนอนค่ะ พอพาไปนอนเสร็จต้นก็กอดดิฉันเลย ดิฉันก็ดิ้นๆ บอกว่าเดี๋ยวสามีรู้ ต้นก็ไม่สนใจลากดิฉันไปห้องรับแขก ต้นเริ่มบีบนมของดิฉัน พอเจอแบบนี้บอกเลยว่ายอมหมดแล้วค่ะ เพราะดิฉันที่จริงก็เป็นคนเซกส์จัดอยู่แล้วด้วย คืนนี้ดิฉันก็นั่งขย่มให้ต้นเลย ต้นก็เสียวแตกในใส่ท้องดิฉันไป 2 ครั้ง ดิฉันก็กลัวท้องเหมือนกัน แต่เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปหาซื้อมาทาน บอกเลยว่าแอบเอากับต้นที่บ้าน โดยที่สามีอยู่อีกห้อง เป็นอะไรที่โครตเสียวเลย

หลังจากวันนั้นดิฉันก็รับสภาพของการมีชู้ค่ะ พวกเราจะหาเรื่องออกไปทำงานข้างนอกด้วยกันบ่อย โดยที่สามีไม่รู้เลยว่าเมียของตัวเองกับเพื่อนสนิทของตัวเองกำลังสวมเขาให้อยู่ สามีก็ชมต้นใหญ่เลยว่าต้นช่วยดูแลเมียเขาหางานให้ทำ ขอบคุณต้นใหญ่เลย จนในที่สุดเวลาก็ผ่านไปเกือบ 2 ปี สามีดิฉันก็เริ่มเดินได้ เริ่มกลับมาเป็นคนปกติ ดิฉันก็รู้สึกดีใจ แต่บอกเลยนะค่ะ ว่าตอนนี้ดิฉันได้รักผู้ชาย 2 คนไปแล้วค่ะ จะแอบรักต้นมากกว่าสามีตัวเองอีกค่ะ เพราะช่วงเสาร์อาทิตย์ดิฉันจะบอกสามีว่าแอบรับงานทำนอกบ้าน สามีก็เชื่อไว้ใจค่ะ แต่จริงๆแล้วแอบไปอยู่กับต้นที่คอนโดค่ะ

พอสามีของดิฉันกลับมาปกติ ดิฉันจะใช้ชีวิตแบบเดิมไม่ได้แล้วค่ะ เพราะว่ากลัวสามีจับได้ ดิฉันเลยนัดมาคุยกับต้นว่าเราจะจบความสัมพันธ์แบบนี้ได้แล้วไม่งั้นจะซวยกันหมด ต้นก็เห็นว่าควรเป็นแบบนั้น พวกเราเลยนัดมีเซกส์กันครั้งสุดท้าย ครั้งนี้จำได้ว่าต้นเย็ดดิฉันในรถเลย ก่อนที่จะไปส่งบ้าน เซกส์ในรถตื่นเต้นมากค่ะ เพราะว่าดิฉันยังไม่เคยทำแบบนี้เลย

ถึงแม้ว่ารถมันจะแคบทำอะไรไม่สะดวก แต่เวลาเห็นคนเดินผ่านไปมาจะตื่นเต้นมาก คิดอยู่ว่าเขาจะเห็นเราทำอะไรกันในรถหรือเปล่านะ ทำให้ดิฉันเสร็จติดๆกันหลายครั้งเลย

ตอนนี้ดิฉันกับต้นพวกเราก็ห่างกันไปแล้วความผูกพันที่แอบเย็ดกันมาหลายปีค่ะ ทำให้ดิฉันอยากนำเรื่องราวต่างๆมาเขียนให้ทุกคนอ่านกัน ความสัมพันธ์กับสามีก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ที่ยังไม่ดีคือเซกส์ของดิฉันกับสามีค่ะ เพราะถึงแม้สามีจะเดินได้ แต่ควยของสามีไม่สามารถแข็งตัวได้แบบเดิม ต้องให้แพทย์รักษาอยู่ช่วงหนึ่ง จนตอนนี้ควยของสามีกลับมาเป็นปกติ ชีวิตคู่เราก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ต้นก็ยังมากินเหล้ากับสามีของดิฉันบ่อยๆนะค่ะ แต่อย่างว่าพอสามีของดิฉันปกติ พวกเราก็ไม่กล้าแอบเย็ดกันแล้วค่ะ เพราะพวกเราก็รูัอยู่ว่าสามีของดิฉันจะโหดมาก ถ้าเขารู้พวกเราสองคนตายแน่ค่ะ ส่วนการทำงานกับต้นดิฉันก็ลาออกมาแล้วค่ะ เพราะว่าสามีของดิฉันได้งานทำใหม่ สามีบอกว่าต่อไปนี้จะดูแลดิฉันเอง ทำให้ดิฉันว่างค่ะ มีเวลามาเล่าเรื่องของตัวเอง หลังๆต้นก็มาแอบคุยกับดิฉันเวลาสามีเผลอนะค่ะ จะบอกว่าคิดถึงดิฉัน มีแอบมาจับมือดิฉันด้วย ในใจดิฉันก็ยังไม่ลืมต้นนะค่ะ แต่ก็ไม่อยากจะตามใจตัวเองมากไป เรื่องราวของดิฉันก็ประมาณนี้ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรก โคตรเสียวหี ไม่รู้ว่าเพราะรัก หรือว่าเพราะความอยากลอง อันไหนมันรุนแรงกว่ากันกันแน่ ทำให้ตอนที่แฟนของเธอนั้นอยากจะลองประสบการณ์เสียว 18+ แบบที่เธอนั้นไม่เคยลองอย่างการเย็ดหมู่ เธอกลับเลือกที่จะตอบตกลงไป ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังดี ๆ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะเรียกว่าดีได้หรือเปล่า เพราะว่ากว่าจะรู้ตัว เพื่อนของเขาก็มาถึงที่บ้านแล้ว และไม่มีการพิธีรีตองอะไรทั้งนั้น ทั้งหมดมารวมกันที่นี่เพื่อเรื่องเสียวที่ตั้งใจเอาไว้แล้ว แฟนของเธอพูดแค่เพียงว่า “เริ่มกันเลยเถอะ” ก่อนที่ทั้งสองคนจะโถมใส่ร่างกายของเธอทันที เพื่อนสนิทของแฟนคนนี้เขาชื่อว่า บลู เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาลแล้ว เขาบอกว่าเป็นเพื่อนรักเพื่อนตายของเขาเลย ดังนั้นไม่ว่าอะไรเขาก็จะแบ่งปันกับเพื่อนคนนี้ได้ โดยที่เธอเองก็เพิ่งเข้าใจว่า การแบ่งมันรวมถึงการแบ่งแฟนให้เพื่อนเย็ดด้วย…ใจกว้างเหลือเกินนะ หนังโป๊ถูกเปิดเอาไว้เพื่อกระตุ้นอารมณ์ แน่นอนว่ามันเป็นหนังโป๊ประเภทสวิง ฉันเองก็ดูด้วยเพราะว่าไม่รู้อะไรมาก่อน…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงพาเล่นเสียว หนูหลงควยพ่อมากเลยค่ะ “ซื้ด หนูไม่ไหวแล้วค่ะ หนูเสียว อือ อือ” ชื่อแป้งนะคะ มาค่ะทุกคน ในวันนี้มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวของแป้งเอง มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ไปฟินน้ำแตกกันค่ะ ชื่อแป้งนะค่าา…..ตอนนี้แป้งเรียนมหาลัยปีสองแล้ว แม่ของแป้งเลิกกับพ่อมาได้สองปีแล้ว ส่วนแป้งกับพ่อก็ยังคุยกันตามปกติ มีไปหาบ้างตามประสาพ่อลูก ส่วนแฟนใหม่แม่ คนปัจจุบันที่เป็นพ่อเลี้ยงของแป้ง เพิ่งคบกับแม่ได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ดูแล้วก็ยังหนุ่มอยู่เลย ทั้ง ๆ ที่อายุก็ 40 แล้ว แต่คือพ่อเลี้ยงเขาหล่อมากค่ะ…

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…

เรื่องเสียว ครั้งนี้คงไม่พลาด เมาซะขนาดนี้ เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอ ผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไป ในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละ ผมเดิน ตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัวอะไรเลย ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว เมียเด็ก เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ 15 ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้อง ม.1 คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเป็นตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า… มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย 1 ผมพามิ้วซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย 3 ฝนก็หยุด…

เรื่องเสียว ไม่มีโจทย์ ”ไม่เป็นจำเลย” แอบเอาจนตื่น เรื่องนี้มันเกิดนานแล้ว เมื่อผมเองยังละอ่อนยังไม่รู้จักรสกามอย่างแท้จริง เป็นก็แค่เล่นว้าว เด็กหนุ่มวัยกะลังสดใส รูปร่างเล็กกะอ้อนกะแอ้น แต่ไม่แต้วไม่ตุ๊ดนะ วัยซักม.2 ม.3 หรือม.4 จำไม่ค่อยได้ เย็นเล่นกีฬา กลางคืนซ้อมดนตรี ถ้าเส็จไม่ดึกจะเลยไปเที่ยวคุยเล่นบ้านเพื่อนบ้าง ไปขอดู-อ่านการ์ตูนเอ็กซ์(ที่เก่าๆๆๆมาก) ทำอย่างนี้เกือบทุกวัน ที่บ้านจะขายอาหารเช้าที่ตลาด เย็นจะต้องเตรียมทำผักทำเนื้อสัตว์ไว้ จะมีเพื่อนบ้านแวะมาเยี่ยมมาหามากหน้าหลายตา เรื่องก้อมีอยู่ว่า……. ตรงข้ามบ้านผมมีฝรั่งมาเช่าบ้าน มีเมียเป็นคนไทย(เรื่องผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฝรั่งหลอก) แต่”คนใช้บ้านนี้สิ” อายุแก่กว่าผมประมาณ7-8 ปี ผิวคล้ำแบบคนไทยแท้ หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้…

น้องนก ลูกสาวป้าเอม คนข้างบ้าน หน้าตาน่ารักมากครับ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 เองแต่ตัวโตเกินวัย น้องนกเป็นเด็กชอบไฮโซ ชอบแต่งตัวใส่เครื่องประดับราคาแพงวันหยุดเสาร์อาทิตย์จะไปช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ใช้เงินวันละ 500 เป็นอย่างต่ำ ซื้อมือถือราคาแพงเปลี่ยนมือถือไปเรื่อยๆเหมือนเปลี่ยนรองเท้าครับ ผมได้xxxน้องนกเพราะว่า วันนั้นครับแม่ของน้องนกไม่อยู่บ้าน ในบ้านจะมีน้องนกอยู่กับแม่สองคนเท่านั้นครับ ส่วนพ่อไปทำงานเมืองนอก ส่งเงินมาให้ลูกสาวใช้ น้องได้ตะโกนเรียกผมให้ไปดูไฟฟ้าที่บ้านน้องนกบอกว่ากำลังนั่งดูทีวีอยู่ดีๆไฟฟ้าก็ดับ ผมไปเช็คดุปรากกว่าสายไฟขาดครับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เข้าไปในห้องนอนของน้องนก ที่เตียงนอนนุ่มๆหอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นน้ำหอมราคาแพงๆของเธอ ผมซ่อมไฟให้แต่ต้องใช้เก้าอี้ยืนต่อขึ้นไปเพราะสายไปมันอยู่สูงครับ น้องนกนั่งจับเก้าอี้ให้ในขณะที่ผมกำลังต่อสายไฟทันใดนั้นกางเกงผมที่ใส่อยู่มันหลุดลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้าครับ วันนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย น้องนกจึงเห็นท่อนเอ็นของผมอย่างเต็มตา เพราะมันอยู่ตรงหน้าของเธอพอดีครับ มือสองข้างผมนั้นไม่ว่างต้องจับสายไฟอยู่ ผมอายน้องนกก็อายครับ บอกให้น้องนกดึงกางเกงผมให้หน่อย…