แอบโม๊คควยเรา งั้นมาให้เราเย็ดซะดีๆ

e0b981e0b8ade0b89ae0b982e0b8a1e0b98ae0b884e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a3e0b8b2 e0b887e0b8b1e0b989e0b899e0b8a1e0b8b2e0b983e0b8abe0b989 655aed7dcbef5

เรื่องเสียว แอบโม๊คควยเรา งั้นมาให้เราเย็ดซะดีๆ

ผมตื่นขึ้นมากลางดึงด้วยเสียงจ๊วบจ๊าบอะไรสักอย่าง กว่าจะรู้ตัวว่าตอนนี้ตัวเองกำลังโดนเพื่อนสมัยเรียนลักหลับแอบอมควยอย่างเมามันส์ มันก็เสียวจนเกินกว่าจะตะโกนออกไปด้วยความตกใจแล้วจริงๆ เพราะว่าเธอทำได้ดีจริงๆ ปลายลิ้นของเธอค่อยๆ เลียไปตามหัวควยของผมอย่างถี่รัว แล้วดูดดุนที่รูเสียวตรงหัวควยเน้นๆ สลับกับมือที่ชักลำควยผมอย่างต่อเนื่อง แล้วเริ่มครอบริมฝีปากลงไปที่ควยของผมแล้วเริ่มโม๊คอย่างถี่รัว จนผมแทบจะแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว

จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“อึ๊กกกก…ใหญ่จังเลย อาห์….ซี๊ดดดดดดดด”

เธอพูดแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยของผมต่อไป พร้อมทั้งมือที่ลูบไล้เรือนร่างของผม สอดเข้ามาจนกระทั่งถึงหัวนมแล้วใช้ปลายนิ้วสะกิด ก่อนจะบีบมันไปมา ปาก็อมควยของผม อมลึกจนสุดโคนแล้วเลื่อนปากขึ้นมาดูดดุนที่หัวควยใหม่ ทั้งยังเล้าโลมเลียที่ซอกขา อมไข่ เลียไข่ เธอทำทุกอย่างเสร็จสรรพ จนในที่สุดผมก็ไม่สามารถจะนอนเฉยๆ ได้ เพราะว่าต่อให้เป็นการลักหลับ เธอก็ทำดีจริงๆ เลย

“ซี๊ดดดดด…แอบอมควยเราเหรอ ?”

ผมพูดขึ้นมา เธอสะดุ้งแล้วหยุดทันที

“ตะ ตื่นแล้วเหรอ ?”

ผมหัวเราะ “ตื่นตั้งนานแล้ว…ถ้าไม่งั้นจะรู้เหรอว่าโดนลักหลับอะ”

“แล้ว…เสียวไหมล่ะ ถ้าเสียวก็เงียบๆ ปากไปเถอะ แล้วก็ให้เราอมต่อ…เรากำลังเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว” เธอพูดแล้วเริ่มอมควยให้ผมอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้พอเธอรู้ว่าผมตื่นแล้ว เธอก็เร่งจังหวะอย่างเต็มที่ ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเคลื่อนหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวจนผมครางอยู่บนเตียง หายใจไม่เป็นจังหวะ เธอทำให้ผมเสียวได้จริงๆ ก่อนที่ผมจะไม่สามารถนอนให้เธออมควยเฉยๆ ได้ เอื้อมมือไปจับนมเธอแล้วขยำอย่างเมามันส์ เธอเองเมื่อรู้ว่าผมชอบก็ไม่ได้ห้ามปราม ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้ว ขยับขึ้นมาคร่อมร่างของผม โน้มใบหน้าลงมาจูบแล้วให้ผมค่อยๆ ดูดนมเธอสลับซ้ายขวา

“อื๊อออออ…เสียววว…ซี๊ดดดดดดดด….เสียงจังเลยยยยย” เธอกอดหน้าผมให้แนบกับหน้าอกของเธอ แล้วเริ่มใช้ร่องหีนั้นถูไปตามแนวควยของผมเรื่อยๆ เธอร่อนเอวดี จนผมเสียวมากๆ อยากจะเย็ดเธอเสียเดี๋ยวนี้ ประหนึ่งว่าเธอรู้ความคิดผมทั้งๆ ที่ปากผมยังดูดนมเธออยู่เลย เธอคว้าลำควยของผมเสียวสวมเข้าที่รูหีของเธอทันทีแล้วค่อยๆ กดร่างกายลงมาจนสุดโคนควยของผม

สวบบบบบ ซึ่บบบบบ….สวบบบบ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าาา…ยาวจังเลย อื๊ออออออ” เธอกอดหน้าผมเอาไว้แบบนั้น ในขณะที่ผมเองก็คว้าเอวเธอไว้ แล้วก็เป็นเธอ ที่ค่อยๆ ขย่มควยผมอย่างถี่รัวและต่อเนื่อง เอวของเธอร่อนไปมาทั้งขึ้นลง หน้าหลัง และควงเป็นวงกลม ทำเอาผมเสียวซ่านจนเหมือนจะล่องลอยไปเลย

สวบบบ สวบบบ สวบบบๆ

“อื๊ออออ…ซี๊ดดดดดดด….ขึ้นควยเก่งจังเลย” ผมละปากจากนมเธอแล้วเอ่ยบอก “อ๊ะ อา…แรงๆ เลย แบบนั้นแหละ เสียววว..อ๊าา..เสียววววว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ถ้าไม่ใช่ควยที่อยากขย่มก็ไม่ทำหรอกนะ อ๊ะ อื๊อออ อื๊ออออออออ”

แรงขย่มของเธอไม่ลดลงเลย ระหว่าที่เสียงครางดังต่อเนื่อง เธอก็บอกว่าแอบชอบผมมานานแล้วจริงๆ จนอดไม่ไหว ต่อให้ครั้งนี้ผมจะเกลียด เธอก็ไม่สนใจแล้ว แต่ใครมันจะไปเกลียดผู้หญิงที่เป็นงานแบบนี้ลงกันล่ะ ?

ผมปล่อยให้เธอละเลงเพลงรักอย่างเต็มความต้องการของเธอ ซึ่งเธอเองทำออกมาได้ดีจนผมแทบจะเสร็จแล้ว

“ซี๊ดดดดดดด…..จะเสร็จแล้วเธอ…เราจะเสร็จแล้วว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ อ๊า อ๊า…อย่าแตกำในนะ…อย่าแตกใน”

“ทะ ทำไมล่ะ แตกในไม่ได้เหรอ ?”

“ไม่ได้” เธอว่าแล้วเร่งจังหวะขย่มเร็วขึ้นกว่าเดิม “ยะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…อยาก กินน้ำควย อยากกิน”

“ซี๊ดดดด…อ๊า อ๊า…งั้นพอแล้ว จะแตกแล้วววว” ผมผลักให้เธอผละออก แล้วไปนั่งคุกเข่า ก่อนจะค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วชักควย เอาปลายควยไปจ่อปากของเธอ ก่อนที่น้ำควยจะปริ่มพร้อมลั่นไกเต็มที่

“อ๊ะ อึกกก….เอาปากกมารอง เร็ว จะ จะแตกแล้ว อาหหหหหหห์!!!!”

“อื๊อออออออ”

เธออ้าปากค้าง รอรับน้ำควยจากผม แล้วทันทีที่น้ำควยพุ่งทะลักเข้าปากเธอครั้งแล้วครั้งเล่า เธอก็ดูดกินน้ำควยของผมอย่างเอร็ดอร่อยแล้วกลืนอย่างหมดจด แถมยังคว้าควยผมไปทั้งอมทั้งเลียอีกด้วยเพราะว่าบอกว่าเสียดาย น้ำควยของผมนั้นหวานสมใจเธอเลยจริงๆ

“หวานจังเลย…” เธอพูดยิ้มๆ “ชอบไหม…หมายถึง”

“ชอบแหละ…มีคนอมควยเก่งๆ เย็ดเก่งๆ แบบนี้ใครจะไม่ชอบล่ะ ?” ผมยิ้ม

“งั้น…ถึงจะไม่ให้สถานะเรา แต่ถ้าเงี่ยนเรียกเราได้นะ ไม่อยากให้ไปชักว่าวทิ้ง เสียดายน้ำควยอะ”

“กะ…ก็ได้”

เราต่างยิ้มให้กัน ทั้งๆ ที่ยังไม่รู้สถานะอะไรเลย รู้อย่างเดียว…เสียวฉิบหาย

Recommendations

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ น้องหนูนมใหญ่หีชมพูก็มาแหกรูให้เย็ด “อูยยย…สุดยอดเลยครับ เสียวควยสุดๆ เลยครับ ซี๊ดดด” “นาย” ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาตอนที่ “สวย” กำลังใช้ริมฝีปากอันแสนอ่อนโยนของเธอนั้นดูดที่ควยของเขาอยู่อย่างเสียวซ่าน ปากของเธอที่แสนอุ่นนั้นค่อยๆ ครอบลงมาบนลำควยใหญ่ยาวที่ช่างถูกอกถูกใจเธอเหลือเกิน แน่นอน ว่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่อาจจะหยุดลงได้แล้ว เมื่อทั้งสองต่างใช้กิเลสในการนำทาง มือที่กำรอบๆ ลำควยของนายนั้นกระชับแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วคายควยออกจากปาก มือก็เร่งเร้าจังหวะแห่งความเสียวซ่านแล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียไข่ให้เขา ที่ตอนนี้แรงเสียวซ่านที่เกิดขึ้นนั้นทำให้หน้าท้องของนาย กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ “อูยยย…พี่เสียวควยมากเลยครับ อา อา…สุดยอดเลย” เขาครางออกมาแล้วค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปช้าๆ สวยหยุดเลียไข่ให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เปลี่ยนรสเสียวให้ชีวิต ตอนที่ 1 ผมและภรรยาได้รสชาดของความสุขที่เยี่ยมมาก ผมแต่งงานมา 4 ปีครับ มีลูกสาวหนึ่งคน 3 ขวบแล้วครับ ผมและแฟนมาจากครอบครัวที่มีฐานะ งานผมดีเงินเดือนสูงแฟนก็ดีครับ งานมากเซ็กส์น้อยลง แฟนผมบางครั้งต้องดูหนังก่อนถึงทำรักกัน ผมและแฟนอายุเท่ากัน 30 ปี มีอยู่วันหนึ่งมีเซ็กซ์กันตอนกลางวัน เป็นวันหยุด เราสองคนไม่ค่อยสมปราถนาเท่าไร ผมจึงชวนแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อน ช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงแฟนตกลง ผมจองโรงแรมระดับดีครับเพราะเราพอมีเงินกับตรงนี้ บรรยากาศดี มาก เรามาถึงตอนเกือบเที่ยง ตกบ่ายลูกสาวหลับเราก็ทำรักกันดีขึ้นครับแต่ดูแฟนผมไม่ค่อยเท่าไร เธอบอกถ้ามีหนังดูด้วยก็ดีนะ เธอก็หลับพักผมเลยลงไปหาดื่มเบียร์ที่สระ…

เรื่องเสียว เงี่ยนแต่ไม่มีที่เย็ด บ้านร้างก็น่าสนใจ เสียวไปหลอนไป ได้อารมณ์ดีเหมือนกัน ประสบการณ์เสียวในสมัยเด็กๆ ตั้งแต่เป็นวัยรุ่นขึ้นมาได้ และโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่เรียน ม.1 ฉันเองก็ชอบที่จะโดนเย็ดมาเสมอ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งต่อๆ มามันสุดยอดมากๆ เลยนั่นเอง เรื่องเสียวเลยกลายเป็นเหมือนสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการมากๆ เพราะว่ามันทำให้ชีวิตของฉันสดชื่นแจ่มใจอยู่เสมอนั่นเอง แต่เพราะว่าเราเป็นวัยรุ่น การที่เราจะแอบไปเย็ดกันทีนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าเราแทบจะไม่มีเงินไปเปิดโรงแรม หรือว่าจะไปบ้านใครสักคนหนึ่งมันก็เป็นเรื่องยากเลยจริงๆ เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเรียน ม.2 และโดนรุ่นพี่อาชีวะจากสถาบันอื่นมาจีบฉัน เขามาเจอฉันที่งานวัด ก่อนที่จะชวนฉันไปหาที่เงียบๆ คุยกัน มันเป็นโอกาสที่แสนเหมาะเจาะแล้วในเวลานี้ ฉันอยากจะโดนพี่เขาเย็ดเหมือนกัน เพราะว่าพี่เขาชอบอ่อยว่าถ้าโดนเขาเย็ดแล้วจะลืมผู้ชายทุกๆ คนที่ผ่านมาเพราะว่าเขาควยใหญ่…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้เงี่ยน สุดสุด ผมชื่อบอย อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้านพและน้าสุณี น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้านพพวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่างประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าณีไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้านพไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วยพูดถึงน้าณีเธอแต่งานมาอยู่กับน้านพได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไมน้าณีจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้านพของผมอายุปาไป 40 กว่าได้แกขยันทําแต่งาน เพราะกิจการมีมากทีเดียวน้าณีเนี่ยก็จัดว่าเป็น คนที่นมใหญ่มากก็ผมสังเกตุดูดีๆเห็นเธอทีไรก็ชอบใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางๆ…

เรื่องเสียว เจอกันในไลน์ แอดผิด แต่ก็เย็ดกันได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นจากที่มีใครก็ไม่รู้ แอดไลน์ฉันมา แล้วทักทายคุยกันเป็นตุเป็นตะเลย ฉันพยายามถามแล้ว แต่เขาก็บอกว่าไม่ต้องสนใจก็ได้ แอดผิดก็คุยกันได้ ฉันเองที่เหงาอยู่เหมือนกัน ก็เลยคุยไปแบบนั้นแหละ ไม่ได้สนอะไรเท่าไหร่ แต่ว่าพอมันผ่านไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่ามันถูกคอกันมากๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็เลยลองถามข้อมูลว่าเขาเป็นคนที่ไหน ปรากฏว่าเป็นคนที่อยู่จังหวัดข้างๆ ห่างกันแค่ไม่กี่อำเภอเท่านั้นเอง พอเราเริ่มสนิทใจกันมากขึ้น ปรากฏว่าฉันเองก็ชอบเขาเพราะว่าเขาหล่อดี หลังจากที่สนิทกัน ก็เริ่มชวนคุย 18+ เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร รับมุกกันไปมาเต็มที่เลย จนสุดท้าย ฉันเลยบอกไปว่า ไม่ทนแล้ว วันไหนว่างๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวเพื่อนใหม่คุยเก่ง เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นpcอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณ ทำมาเป็นปีแล้วครับ ก็จะเช่าห้องอยู่ใกล้ๆที่ทำงาน อยู่คนเดียวครับ จะหาเพื่อนมาช่วยหารก็ไม่มีใครเลย แต่แล้ววันนึง มีเด็กใหม่ พึ่งย้ายมาเป็นpcที่ห้างเดียวกะผม เขามารายงานตัว และก็มาเดินเล่นที่แผนกที่ทำงาน และมาถามผมว่า ที่นี่คนเยอะไหมคับ ผมย้ายมาใหม่ ขายยี่ห้อ…. ผมก็ว่าคนก็เยอะอยู่นะ วันหยุดจะคนเยอะมาก และเขาก็ถามว่า แถวนี้มีห้องเช่าตรงไหมบ้าง คุยไปคุยมา ผมเลยชวนเขามาเช่าอยู่ด้วยกัน ช่วยกันหาร เขาก็ตกลง รอจนผมเลิกงานก็ไปดูห้องกัน เขาก็พอใจ และเราก็ออกไปห้างกันอีกที ผมก็ไปช่วยเขาเลือกซื้อของเข้าห้อง ตอนนอนเราก็นอนคนละมุม…

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อนจนได้เย็ด สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นมาตลอด จนวันนี้ก็ได้มีโอกาสที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนได้อ่านเหมือนกันครับ เป็นโอกาสที่ดีเลยทีเดียว ที่ได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองครับ ซึ่งถ้ามันไม่ได้แปลกหรือว่าธรรมดาเกินไปผมก็คงจะไม่ได้มาเล่าหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่าผมได้เย็ดแบบนอกสถานที่ เอ้าท์ดอร์กับเมียเพื่อนเลยละครับ เธอคนนั้นชื่อว่าปลาครับ…เริ่มเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นที่ผมกับไอ้เอก เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ส่วนปลาเป็นแฟนไอ้เอก ไอ้เอกเนี่ย มันมีนิสัยคือเจ้าชู้ เพราะว่ามันหน้าตาดี แล้วตอนนั้นปลาเองก็สวย มันเลยจีบเธอและคิดว่าตัวเองจะหยุด แต่ต่อให้ปลาจะสวยแค่ไหน มันก็หยุดควยของมันไม่ได้ นัดเย็ดกับสาวอื่นๆ ไปทั่ว มีครั้งหนึ่งที่ปลาจับได้ มันทะเลาะกันจนหนีออกจากบ้านไป ทิ้งให้ปลาร้องไห้ครับ…

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของมะปรางค่ะ สวัสดีค่ะ น้องชื่อมะปรางค่ะ….มีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของมะปราง….ที่เกิดประมาณเดือน มิถุนายน 2560  ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่มะปราง…กล้าส่งเรื่องก็เพราะมะปราง เล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว มะปรางก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของมะปรางหรอกค่ะ  ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18 ปีค่ะ บ้านของมะปรางเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของมะปรางประกอบด้วย พ่อ แม่ มะปราง น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วมะปรางก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอมะปรางเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…