ล่อเย็ดสาวน้อยข้างบ้านหีชมพู จนน้ำควยเต็มรูเพราะแตกใน มาเย็ดหนูใหม่นะคะพี่

e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 6558f33825c32

เรื่องเสียว ล่อเย็ดสาวน้อยข้างบ้านหีชมพู จนน้ำควยเต็มรูเพราะแตกใน มาเย็ดหนูใหม่นะคะพี่

เรื่องเสียวมันอยู่ในชีวิตของคนทุกๆ คนอยู่แล้ว ผมรู้ว่ามันจะเป็นแบบนั้น แม้ว่าเธอจะอายุแค่เพียง 14-15 แต่ความปรารถนาที่จะโดนเย็ดมันก็ต้องมีแล้ว เด็กสมัยนี้ไวไฟจะตายไป นั่นเลนทำให้ผมไม่คิดอะไรมากที่จะอ่อยเด็กน้อยข้างบ้านที่ชื่อว่าน้องวุ้น เธอเป็นเด็ก ม.3 ที่ชอบแอบมองผมอยู่บ่อยๆ แล้วชอบเอาขนมมาฝาก ก่อนจะถามวิธีการลดน้ำหนักจากผม พอผมบอกว่าให้เลิกกินอะไรที่เอามาให้ทั้งหมดก็โดนบอกกลับมาว่าทำไม่ได้ แต่เธอกลับบอกว่าผมหุ่นดี ขอดูหุ่นของผมบ่อยๆ ผมเองก็รู้ว่าเธอชอบมองเลยค่อยๆ ใส่เสื้อผ้าที่มันรัดรูปมากขึ้น ก่อนที่จะออกมาทำกิจกรรมที่ข้างบ้านอยู่ตลอดเวลา จนทำให้วันหนึ่งที่พ่อแม่ของเธอนั้นไม่อยู่บ้าน เธอก็มาเกาะขอบรั้วแล้วบอกว่าวันนี้ขอดูหุ่นหน่อย ถอดเสื้อให้ดูกล้ามท้องหน่อย ผมเลยบอกกับเธอไปว่าทำแบบนี้แม่ไม่ว่าเธอ

เธอยิ้มทะเล้น สีหน้าแป้นแล้นแล้วบอกกับผมว่าพ่อแม่ไม่อยู่ไม่ต้องห่วง ผมเลยค่อยๆ ดึงกางเกงลงช้าๆ แทนที่จะได้เห็นกล้ามท้อง เธอกลับเป็นร้องเอวของผมแทน นั่นทำให้เธอมองไม่วางตาก่อนจะบอกว่าดึงลงไปอีก แล้วดึงกางเกงกลับขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าถ้าจะมาดูก็ได้ แต่ถ้ามาดูเองแล้วไม่ปล่อยให้กลับไปง่ายๆ นะ เธอเองหัวเราะ แล้วบอกว่าวุ้นก็ไม่อยากกลับง่ายๆ เหมือนกัน

น้องวุ้นจ๋า…วันนี้พี่จะเล่นให้เป็นวุ่นเลยครับผม

ทันทีที่เธอนั้นเข้ามาในห้องของผม ที่บ้านซึ่งอยู่ติดกัน ผมเองก็ถอดเสื้ออกทันทีให้เธอได้เห็นรูปร่างของผมอย่างเต็มตา เธอเดินเข้ามาแล้วจับหน้าท้อง จนมาถึงหน้าอกของผม ผมเลยจับนมของเธอคืน บอกกับเธอว่าหายกัน แต่แย่แล้ว เธอซ่อนรูปสุดๆ เพราะว่ามือที่ผมสัมผัสนั้นเห็นได้ชัดเลยว่าเธอนมใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน

“จับคืน…” ผมยิ้ม แต่ก็ไม่คิดว่าเธอจะไวไฟขนาดที่ว่าเธอค่อยๆ เลื่อนมือลงไปจับควยของผม

“งั้นหนูจับอันนี้นะคะ” เธอไม่ได้จับเปล่า มืออีกข้างกลับค่อยๆ ดึงกางเกงของผมลงไปช้าๆ แล้วเข่าของเธอก็ย่อลงตามด้วย นั่นทำให้ผมรู้ว่าเธอกำลังทำอะไร

“รู้ใช่ไหม ว่าจะโดน…”

“เย็ด…” เธอแย่งพูด “แล้วพี่ไม่คิดเหรอ ว่าหนูมาที่นี่เพื่อโดน…”

“เย็ด” ผมพูดแทรกเธอ เราสองคนยิ้มให้กันในขณะที่มือของเธอเริ่มจับควยของผมชักว่าวเบาๆ จนรู้ว่าปลายทางคืออะไรผมก็ควยแข็งขึ้นมาแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ ที่แสนวิเศษ เธอค่อยๆ หลับตาแล้วอมควยให้ผม เธอดูดเข้าออกอย่างช่ำชองราวกับว่านี่ไม่ใช่ลีลาของการอมควยจากฝีมือเด็กม.ต้นเสียอย่างนั้น

แต่ก็นั่นแหละ…ไม่ว่าเธอจะเจออะไรมา ตอนที่ผมควยแข็ง ผมมั่นใจว่าควยใหญ่กว่าไอ้เด็กวัยรุ่นแถวบ้านแน่นอนเพราะว่าตอนนี้เธอกลับตาแน่น อ้าปากสุดองศาขณะที่ผมเองค่อยๆ ขยับควยกระเด้าเย็ดปากของเธอจนเริ่มทนไม่ไหว อุ้มเธอขึ้นไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนทนแล้วกระโจนเข้าใส่เธอ เห็นหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนก็แหวกแคมหีสวยนั้นออกช้าๆ แล้วเริ่มเลียหีให้เธอจนดีดดิ้นไปมา กดหัวของผมลงไปแล้วบอกกับผมว่าเสียวหีที่สุดเลยค่ะพี่ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ผมใช้ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วค่อยๆ สอดสวมและเลียใจจนร่างกายของเธออ่อนแรงเลยจัดการขยับร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

รูหีโคตรฟิต ตอดควยสุดๆ พร้อมกับสีหน้าของเธอที่บอกว่าอึดอัด แต่พอถามว่าให้หนยุดไหม เธอกลับว่ายหน้าทั้งๆ ที่ตอนนี้เหมือนเธอไม่ไหว แต่ผมชอบครับ หีเด็ก ฟิตๆ แบบนี้เหมือนได้เปิดซิงเลยทีเดียวแม้ไม่รู้ว่าเธอจะยังซิง ไหม ? อมควยเก่งขนาดนี้ ใช้เวลาอยู่พักหนึ่งก็ดันควยเข้าไปจนสุดลำได้ เธอเอามือลูบท้อง คงจะเสียวหีลามไปถึงท้องน้อยแน่ๆ ผมในตอนนั้นเหมือนควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะว่าจริงๆ กะว่าจะไปมองหน้าเธอ เก็บข้อมูลมาลงข้อมือแล้วค่อยๆ ชักว่าวอีกที แต่พอเธอมาให้เย็ดหีถึงที่ขนาดนี้ผมเลยจัดการกระหน่ำเย็ดเธอจนต้องออกปากร้อง

“อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี ไม่ไหวแล้วพี่ หนูไม่ไหวแล้ว เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ายยย”

ผมมองหน้าเธอ เอามือกดที่เนินอกของเธอเอาไว้ก่อนจะเร่งจังหวะมากขึ้น มาถึงตรงนี้แล้วไม่ว่าจะไหวหรือไม่ไหวเธอก็ต้องไหวเท่านั้น ไม่มีทางเลือกอื่นใดแล้ว ผมจับขาของเธอแยกออก มองดูเนินหีใหญ่ของเธอที่โดนผมกระแทกควยเข้าไปยับๆ จนเธอค่อยๆ หมดแรง เนื้อตัวอ่อนระทวย ผมเลยยิ่งจัดหนักเข้าไปอีก แรงมีเท่าไหร่ผมใส่เท่านั้นจนสุดท้ายตอนที่ผมกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ เธอก็ทิ้งตัวหลับตาหายใจรวยรินไปแล้ว บอกว่าไม่เคยรู้สึกเสียวเหมือนจะขาดใจมาก่อนเลยเท่าวันนี้

ก็แหงละครับ…โดนไอ้พวกเด็กเห่อหมอยเย็ด มันไม่เสียวเท่าโดนควยพี่หรอก

ผมให้เธอนั่งพักก่อนที่เธอจะเดินกระเผลกกลับบ้านไป โดนเย็ดจนขาถ่างเลย แต่หวังว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ดี แล้วถ้าเงี่ยนเมื่อไหร่ ผมมีเรื่องเสียวซี๊ด คอยบริการอยู่ จะเย็ดให้เสียทรงเลยคอยดูเถอะ แม่เด็กร่านของพี่

Recommendations

เรื่องเสียว ความอยากมันส์มีมากกว่าความถูกต้อง ผมมีพี่สาวต่างมารดาอยู่คนนึง ชื่อพี่เอม พี่เอมเรียนจบแล้วก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้ 10 ปีแล้ว ผมเจอกับพี่เอมไม่ถึงสามครั้ง เวลาแกกลับมาเยี่ยมบ้าน จนวันนึงผมเรียนจบ ต้องเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ จึงได้มีโอกาสไปอาศัยอยู่กับแก พี่เอมอายุ 40 แก่กว่าผม 18 ปี เนื่องจากแกเป็นลูกคนโตของพ่อ ที่พักของพี่เอมเป็นคอนโด สวยงาม สุขสบาย ผมมาอยู่กับแกก็ช่วยทำงานทุกอย่าง และก็เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาในเรื่องความสะดวกสบาย แต่ปัญหาที่มันมี ก็เนื่องจาก พี่เอมเป็นผู้หญิง ผมเป็นผู้ชาย ถึงอายุจะต่างกันมาก…

เรื่องเสียว รสสวาทที่เด็กหนุ่ม หลานชายผัวตัวแสบ เมื่อไม่นานมานี้ ภัทร หลานชายของสามีซึ่งเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดได้มาขออาศัยที่ อพาร์ทเม้นท์ของดิฉันเพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานมีรายได้ก็จะหาห้องเช่า ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นญาติของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่ห้องมันเล็กไปหน่อย เราจึงให้ภัทร นอนที่พื้นโดยเลื่อนเอาตู้เสื้อผ้ามาบังข้างเตียงเหมือนกั้นห้อง ก็มีคนมาอยู่ด้วยก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ เด็กมันโตแล้ว และถึงแม้เราจะอายุย่างเข้าสี่สิบแล้วก็ตาม แต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ลดน้อยลง เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน บางครั้ง เด็กหนุ่มก็ทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ หลายครั้งที่หน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด จนเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟน ดิฉันต้องพยายามเก็บเสียงคราง เพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นมาเจอ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้ เพราะบางทีเขาก็แซวแบบทีเล่นทีจริงว่า…

เรื่องเสียว เย็ดครูใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่สุดท้าย เสร็จภารโรงควยใหญ่ ครูสาวสวยอยู่ในชุดพละของโรงเรียน เสื้อผ้านุ่มนวลง่ายต่อการที่จะถอดมันออก เธอนั่งอยู่บนโต๊ะพนักงานของเธอ โดยที่มีชายหนุ่มนักการภารโรงยืนแนบอยู่ตรงหน้า บดริมฝีปากลงมาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม เธอเอียงใบหน้ารับจูบนั้นที่แสนเสียวซ่าน สองมือค่อยๆ เอื้อมขึ้นไปโอบลำคอของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะปล่อยให้มือของอีกฝ่ายค่อยๆ รุกไล่ขึ้นมาจากชายเสื้อแล้วสัมผัสผิวเนื้อของเธอเพิ่มดีกรีความซาบซ่านให้มันมากขึ้นกว่าเดิม สองขาของเธอยกขึ้นมาเกี่ยวเอวของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัดดึงร่างกายของอีกฝ่ายเข้ามาเรื่อยๆ จนเธอสัมผัสอะไรบางอย่างได้ที่เรียวขาของเธอ นักการหนุ่มสุดหล่อควยแข็งแล้ว ลำควยใหญ่แนบเนื้อของเธอจนความเงี่ยนเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มือที่สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อนั้นยกขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเองต้องชูสองมือขึ้นให้เขานั้นสามารถถอดเสื้อของเธอออกไปอย่างง่ายดาย และตามด้วยเสื้อในที่มันปิดรัดบางส่วนเอาไว้ ทันทีที่มันถูกปลดออกไป นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็ปรากฏตรงหน้า ชายหนุ่มยิ้มแล้วตาโต มองดูปานนมชมพูทั้งสองนั้นแล้วบีบคลำก่อนที่จะก้มหน้าลงมาดูดนมของเธอด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวนั้นกระตุ้นความเสียวของเธอจนส่งเสียงครางออกมาอย่างอ่อนหวาน ในขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว เสร็จตาเฒ่าหื่นกาม วันนั้น โอ๋ เข้าไปทำธุระในเมืองจังหวัดหนึ่ง ไกลบ้านพอสมควร ไปถึงเลยเช็คอินโรงแรมใกล้ที่..ที่ มีธุระเกี่ยวกับงาน ก็อยู่ไม่ใกล้มากนัก วันนั้น เคลียร์งานเสร็จเกือบ 3 ทุ่ม โอ๋ ก็เดินจากหน้าปากซอย ที่ ตั้งโรงแรม เดินเข้ามา ประมาณ 40 เมตร ก็ถึงโรงแรม ช่วง ที่ เดินมามีซอยอยู่ อยู่ซอยหนึ่ง แสงไฟก็ส่องสว่างชนิดเห็นชัด ทุกเสา ซึ่งแต่…

เรื่องเสียว เย็ดคนใช้นี่แหละ ง่ายดี เอาเงินฟาดไปทีก็แหกหีให้กระแทก ธนบัตรมูลค่าห้าร้อยบายหลายใบร่วงโรยอยู่ที่พื้น ผมมองดูสีหน้าของกระถิน ที่มองมันตาเป็นมัน แล้วเงยหน้าขึ้นมามองผม ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม แค่มีเงินก็สามารถแก้ปัญหานั้นได้ กระทั่งว่าผมเงี่ยนแต่เมียของผมกลับไม่ให้เย็ด ผมก็แค่ใช้เงินซื้อตัวสาวใช้อายุ 24 ปีคนนี้ให้มาพลีกายปรนเปรอผมได้ มันไม่ใช่เรื่องยากเลย ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ ที่เรื่องเสียวระหว่างผมกับเมียนั้นกลายเป็นความห่างเหินจนมันช่างขมขื่นเหลือเกิน ขอเย็ดก็ไม่ให้ แต่กลัวว่าผมจะไปมีเมียน้อย นี่ไง ผมไม่ได้มีเมียน้อย ผมมีเมียมากขึ้นต่างห่าง กระถอนนั่งนิ่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอดูกระมิดกระเมี้ยนเขินอายที่จะพลีกายให้ผม เพราะเกรงใจเมียผมซึ่งเป็นคนรับเธอเข้ามาทำงาน แต่ยากหน่อย เพราะว่าผมเป็นคนที่คอยจ่ายเงินให้เธอ กางเกงผ้ามันของผมถูกปลดปล่อยลงไปกองที่พื้นทันที “ทำสิ…อยากได้เงินไม่ใช่เหรอ ?”…

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว ช่วยเหลือหนูทุกอย่างขนาดนี้ ขอยืมผัวพี่มาเย็ดหีหนูหน่อยนะคะ พี่ละไม เธอเป็นเพื่อนบ้านของฉัน เป็นคนที่น่ารักและใจดีมากๆ ช่วยเหลือฉันที่ย้ายเข้ามาเช่าบ้านหลังนี้ทุกๆ อย่าง แนะนำการใช้ชีวิต เพราะเห็นว่าฉันเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกันนั่นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มเห็นความใจดีของเธอ และรักเธอมากๆ และเธอเองก็เอื้ออารี ให้ฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ภพ สามีของเธออีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าลึกๆ แล้วในสายตาของเขานั้นมักจะมองฉันแปลกๆ ราวกับว่าจะอ่านกินฉัน เขาอยากเย็ดฉัน ทำไมฉันจะไม่รู้ มันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ที่ฉันผ่านมาแล้วมากมาย ต้องพูดว่าฉันเป็นผู้หญิงที่โชกโชน มีประสบการณ์เสียว เสียซิงตั้งแต่อายุ 13 เลยทีเดียว แค่มองสายตาของเขาทำไมฉันจะไม่รู้ แต่ด้วยความใกล้ชิด แม้ว่าพี่ละไมจะใจดีขนาดไหน…

เรื่องเสียว ไซต์ก่อสร้างในตำนาน เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ที่มหาวิทยาลัยแห่งนึงในภาคอีสาน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณข้าง ๆ หอพักที่ฉันอยู่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของไซต์ก่อสร้างที่กำลังสร้างคอนโดที่พักใหม่ในย่านนั้น ที่ไซต์ก่อสร้างนี้เต็มไปด้วยคนงานทั้งคนไทย คนพม่า คนลาว ฉันมองดูแล้วส่วนใหญ่มีแต่คนที่ยังหนุ่มยังแน่นทั้งนั้น ซึ่งตัวฉันเองก็เคยแอบดูคนงานเหล่านั้นอยู่บ่อย ๆ เพราะมีหลายคนมากที่ฉันคิดว่าเขาหน้าตา หุ่นดี มีเสน่ห์ เห็นแล้วอยากพลีกายให้เลยทีเดียว มีอยู่ครั้งนึงฉันแอบมองพวกคนงานจากบนระเบียงห้องและเอามือถือขึ้นมาซูมถ่ายรูปอัพลงสตอรี่ ฉันแอบถ่ายพวกเขาอยู่นานจนมีคนงานคนนึงหันมาเห็นพอดีพร้อมชี้มาที่ฉันและหัวเราะแบบแกมหยอก ฉันอายมาก เพราะหลังจากนั้นเวลาฉันเดินผ่านที่ไซต์งานฉันมักจะโดนเหล่าคนงานมองกลับด้วยสายตาแบบเจ้าชู้ จากนั้นก็ไปซุบซิบกันพร้อมยิ้มแบบพอใจ แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีท่าทีคุกคามหรือจะล่วงละเมิดอะไร เพราะเมื่อฉันหันไปมองพวกเขาตอบตรง ๆ พวกเขาจะผงกหัวเหมือนขอโทษเชิงสัญลักษณ์กับฉัน จนฉันรู้สึกเอ็นดู ใจบางมาก…