นักเรียนคะ คืนนี้ครูเงี่ยน มาเรียนวิชาเย็ดกับครูหน่อยนะคะ

e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b884e0b8b0 e0b884e0b8b7e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b884e0b8a3e0b8b9e0b980e0b887e0b8b5 6558f32f91ae7

เรื่องเสียว นักเรียนคะ คืนนี้ครูเงี่ยน มาเรียนวิชาเย็ดกับครูหน่อยนะคะ

ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าวันหนึ่ง ฉันจะเจอลูกศิษย์ของตัวเองในร้านเหล้า และได้มีประสบการณ์เสียวกับเขา เมื่อไม่นานมานี้เขายังเป็นเด็กหนุ่มหัวเกรียนอยู่ในชุดนักเรียนอยู่เลย เผลอแป๊บเดียว เขาก็กลายเป็นหนุ่มมหาลัยเต็มตัวไปเสียแล้ว แถมยังหล่ออีกด้วย ฉันเองที่มากับเพื่อนๆ สองสามคนเลยชี้ให้พวกนางดูว่าคนนี้ศิษย์เก่าของฉัน

“มึง ศิษย์มึงโตพอที่จะเย็ดได้แล้วนะ…เย็ดเลยไหม ?”

“อีเหี้ย ใครเขาจะเอาคนแก่อย่างกูวะ…”

“แก่แล้วไง ลีลาดีก็แล้วกัน”

“ไม่ใช่แค่เป็นผู้ใหญ่แล้วนะทรงนี้ น่าจะควยใหญ่ด้วย”

เพื่อนๆ ของฉันพยายามที่จะยุยงฉันเต็มที่ว่าให้ทำเรื่องเสียวทุกๆ อย่างอย่างที่พวกเธอบอก ฉันว่าจะไม่แล้วเพราะยังไงฉันก็เป็นครู แต่พอดูหน้าตาของเขาที่เติบโตไปเป็นผัวแห่งชาติแล้ว…ได้เย็ดสักทีก็น่าจะเป็นการรื้อฟื้นความหลังที่ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ และทุกสิ่งอย่างมันเลยทำให้ฉันแกล้งไปเดินชนเขาก่อนที่เขาจะหันมาทักฉันเพราะจำได้ แล้วบอกว่าอย่าเรียกครูที่นี่นะ มันน่าอาย เขายิ้มแล้วบอกว่าให้เรียกว่าพี่สาวได้ไหม ?

ฉันยกมือขึ้นทัดผมที่ใบหูก่อนจะค่อยๆ บอกกับเขาว่าเรียกอะไรก็ได้

มันเป็นการเริ่มต้นที่ไม่มีอดีตเข้ามาเกี่ยวข้อง และนั่นก็กลายเป็นว่าเราดื่มด้วยกัน ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันก็มาด้วยแต่พวกเธอไม่ได้คิดจะห้ามปรามอะไรกันเลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ชนกันไปมา เมาขึ้นเต็มขั้น ฉันเลยลองถามเขาว่าไปส่งที่ห้องพักหน่อยได้ไหม เขาบอกว่าไปส่งในฐานะศิษย์คนอื่นจะมองไม่ดีนะที่ครูเมาขนาดนี้ ฉันเลยไม่ได้เล่นตัวอะไร บอกว่าถ้าไปส่งจะให้เป็นผัวคืนหนึ่ง

ถ้าเขาไม่เงี่ยนเขาจะไม่ตอบรับ แต่มันช่วยไม่ได้ ที่เขานั้นกลับมาส่งฉันตามที่ฉันร้องขอ พอมาถึงห้อง เขาก็บอกว่าให้เป็นผัวจริงๆ เหรอครับ ผมจะเป็นผัวครูได้เหรอ ? เขาถามเหมือนแค่ให้มันมีบทสนทนา เพราะว่าฉันไม่ได้ตอบอะไร แต่เดินตรงเข้าไปหาเขาแล้วจับควยของเขาผ่านเนื้อผ้า บีบคลำมันเบาๆ ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงคามือจนอยากจะเห็นว่าตอนที่เขาควยแข็งมันจะเป็นยังไง ฉันนั่งลงที่ปลายเตียง ถอดกางเกงของเขาลงไป ทันทีที่ขอบกางเกงหลุดพ้นจากหัวควยของเขา ลำควยใหญ่ยาวก็ดีดตัวเด้งขึ้นมาชี้หน้าฉัน

“เงี่ยนเหรอ ?” ฉันเงยหน้าถามเขา ยิ้ม มือจับควยของเขาเริ่มชักเบาๆ ตอนนี้สีหน้าของเขาแสดงถึงความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ออกมาแล้ว ฉันค่อยๆ เริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาก่อนจะเริ่มดูดควยของเขาเบาๆ จากที่เขายืนเฉยๆ เริ่มคราง จากครางเริ่มลูบหัวของฉันแล้วกดหัวเข้าไป นาทีนั้นฉันเองต่อให้เมาแค่ไหนก็สู้สุดใจ ฉันค่อยๆ รูดควยของเขาจากโคนขึ้นมาจรดปลายแล้วปล่อยออก เขาก้มลงมามองหน้าฉันแล้วทำหน้าเสียว

“ไม่รู้ว่าครูอมควยเก่งขนาดนี้เลยนะครับเนี่ย…คราวงนี้ตาผมแล้ว” เขาพูดพร้อมๆ กับที่เริ่มให้ฉันนอนลงไปบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกอย่างช้าๆ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกไป ตอนนั้นฉันพยายามสอดส่ายร่างกายยั่วยวนเขาเต็มที่

“หีชมพูจังเลยนะครับเนี่ย…ผมจะเลียให้ล้มลง” เขาพูดพร้อมกับก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นรัวจนเสียวหีขนาดนี้ไม่ต้องเลียฉันก็ล้มแล้ว ฉันเริ่มครางออกมาด้วยความสุข จับหัวของเขาเอาไว้แล้วเด้งหีใส่ ซึ่งลิ้นของเขาก็สู้ไม่ต่างกัน ทั้งดูดดุนและเลียตวัดไปมาอย่างเสียวซ่านก่อนที่จะค่อยๆ จิกหัวของเขาเมื่อเขาเลียได้เสียวสุดๆ จนฉันไม่สามารถอดทนได้แล้ว

เขาเองก็เหมือนจะรู้เพราะว่าตอนนี้ฉันตัวสั่นเทิ้ม ค่อยๆ สอดร่างกายเข้ามาที่เรียวขาของฉัน ควยลำแข็งนั้นค่อยๆ ถูไปมาที่ร่องหีสวยแล้วดันเข้ามาช้าๆ ตอนที่เขาค่อยๆ สอดใส่ควยเข้ามาช้าๆ มันทำให้ฉันเสียวหีจนร้องออกมาแบบไม่รู้ตัว ร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้แน่น มันยิ่งทำให้ฉันได้เห็นสีหน้าอันแสนเสียวซ่านของเขาได้อย่างเต็มที่ – เขาก้ม ลงมามองหน้าฉันแล้วยิ้มก่อนจะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จากเร็ว เป็นแรง จากแรงเป็นลึก จนทุกๆ อย่างมันเริ่มหนักและนัวสุดๆ ตอนนั้นฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อน ทั้งแน่นรู ทั้งลึกสุดใจเสียวขึ้นมาถึงท้องน้อย แต่เขาเองก็ยังไม่หยุดการกระทำใดๆ

ยิ่งเขากระเด้าแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งเงี่ยนจนไม่สามารถจัดการตัวเองได้แล้วในตอนนี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาจนฉันร้องครางลั่นเกร็งไปทั้งตัว หล้าพูดออกไปแบบว่าไม่อายบอกให้เขาแตกในได้เลย ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะดีใจขึ้นกว่าเดิม รัวควยเข้ามาแล้วกระเด้ายัดควยเต็มที่จนทุกๆ ความเสียวซ่านมันกระแทกเข้ามาในครั้งสุดท้าย เสียงลมหายใจของเขาเปลี่ยนเป็นเสียงครางลั่น น้ำควยแตกเต็มรูหีของฉันจนหมดแรงแล้วทิ้งตัวลงมากดคานมใหญ่ของฉันที่โอบกอดเอาไว้อย่างทะนุถนอม

โตมาเป็นเด็กดีนะ…แต่ที่ดีกว่าคือลีลาการเย็ดนี่แหละ

ได้ขึ้นครูคราวนี้คงวจะจดจำประสบการณ์เสียวไม่ลืม…และขอให้กลับมาอีกครั้งนะ ครูอยากจะขึ้นเธอบ้าง

Recommendations

เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก ได้อ่านของเพื่อนๆ มามากแล้วค่ะก็เลยอยากจะลองเล่าของตัวเองบ้างเพราะหน่อยก็พอผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างเหมือนกันเอาเป็นเรื่องการเสียสาวครั้งแรกของหน่อยก็แล้วกันนะ หน่อยเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะอยู่แฟรตมาตั้งแต่เกิดอยู่กับแม่สองคนค่ะ ตกเย็นแม่ก็จะออกไปขายกับข้าวที่ตลาด บางวันหน่อยก็ไป บางวันขี้เกียจก็อยู่บ้าน วันเกิดเรื่องหน่อยกลับมาจากโรงเรียนก็ไปขายของช่วยแม่ตามปกติค่ะ พอสักทุ่มนึงหน่อยง่วงมากเลยค่ะเรียนพละวันนี้เหนื่อยมาก กว่าแม่จะเก็บร้านก็สามสี่ทุ่ม หน่อยก็เลยขอแม่กลับมาก่อน พอมาถึงแฟรตก็เจอไอ้โต้งกับเพื่อนๆ มันเล่นบอลอยู่ค่ะ มันก็แซวหน่อยตามสันดานมันค่ะ มันปากหมามากๆ มันอยู่ห้องติดกับหน่อยชั้นสามค่ะ หน่อยก็ด่ามันกลับไปตามเคย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เมื่อเห็นหน่อยโมโหใส่ “หน่อยจ๋ากลับมาเหนื่อยๆให้พี่โต้งไปเดินขึ้นไปส่งไหมจ่ะ” ไอ้โต้งแซวหน่อย “มีงเก็บแรงไว้เตะบอลมีเถอะไอ้โต้ง แรงจะเดินมึงก็จะไม่มีแล้ว” หน่อยก็ด่ามันไป “ถึงแรงเดินโต้งจะไม่มีแต่แรงทำอย่างอื่นโต้งมีนะ” มันเริ่มทะลึ่งกับหน่อยค่ะ “มึงหลอจะมีแรงทำอะไรกูไอ้โต้ง กล้าก็เอาดิว่ะ” หน่อยท้ามันไปเพราะรู้ว่ามันไม่กล้า…

เรื่องเสียว พนักงานน้องใหม่ ต้องโดนจับเย็ดรับน้อง จนน้ำควยฉ่ำรูหี มันก็แค่ข้ออ้างในการหาเรื่องเสียวทำนั่นแหละ และที่สำคัญ พงษ์ ไม่คิดเลยว่าเธอจะเออ ออ ตามเขาจนกระทั่งคำพูดที่เอ่ยแบบไม่คิดอะไรจะเกิดขึ้นจริง มิ้ง สาวสวยที่เข้ามาเป็นพนักงานใหม่ และเป็นผู้หญิงคนเดียวในออฟฟิศแห่งนี้ เธอมักจะโดนผู้ชายรุมล้อม เพราะว่าเธอโสก และพงษ์เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยความที่เป็นคนตลก แล้วก็ติดทะเล้นนิดๆ ชอบเล่นมุกแบบสองแง่สามง่ามให้ชวนคิดลึก เขาเลยชอบแซวเธอไปว่า พนักงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงต้องโดนจับเย็ดรับน้องนะรู้ไหม ? แน่นอนว่าเธอไม่ได้ว่าอะไร และไม่ได้มองมันเป็นเรื่องจริงจังอะไร คงจะไม่ได้สนใจในความทะลึ่งทะเล้นของเขา จนกระทั่งในวันที่กินเลี้ยงต้อนรับพนักงานใหม่ เป็นปาร์ตี้หมูกระทะเล็กๆ มีกินดื่มเล็กน้อย ก่อนที่วงจะแยกย้าย เขาและมิ้งก็ได้ช่วยกันเคลียร์ข้างของเตรียมล้างด้วยกัน…

เรื่องเสียว นักรักมือไหม่ แฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน ต่ายเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย ต่าย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..รู้สึกตัวอีกก็…”แฟนเพื่อนรุม ลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะเพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิก กับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพักดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะแต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก ตอนนั้นดาว…

เรื่องเสียว เย็ดกับผู้จัดการแลกเงินโบนัส แต่ควยใหญ่จนติดใจ เพื่อเงินเดือนโบนัสปลายปีที่จะเพิ่มขึ้นมามากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีชีวิตที่สุขสบายมากขึ้น การเข้าหาเจ้านายชีกอที่มีผลต่อการปรับเงินเดือนแล้วเขาก็บอกว่ายอมให้เขาเย็ดสักครั้ง อะไรๆ อาจจะดีขึ้นก็ได้ นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันคาดไม่ถึง ลึกๆ ฉันเองก็แอบหวังเอาไว้แบบนั้นแล้วเหมือนกัน ว่าการที่จะยอมให้เกิดเรื่องเสียวขึ้นสักครั้งมันไม่ใช่เรื่องยาอกอะไร ฉันเองก็ไม่ใช่สาวสวยที่จะมารอให้ชายเปิดบริสุทธิ์ โดนเย็ดมานับต่อนับแล้ว ดังนั้น นี่จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่ฉันจะตื่นเต้นอะไรเลยจริงๆ ฉันเปิดประตูห้องของเขาเข้ามา เขานั่งรออยู่แล้วที่โซฟาห้องรับแขก ถ่างขาเรียบร้อย สำหรับฉัน เขาเองก็ไม่ใช่คนที่หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร หล่อเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ฉันจะยอมให้เขาเย็ดง่ายๆ ก็เพราะว่าเขาคือหนึ่งในเป้าหมายที่ฉันหมายตาเอาไว้แต่แรกที่เข้ามาทำงาน ว่าถ้าหากมีโอกาสได้เย็ดกับเขาคงจะเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เพราะฉะนั้น วันนี้เหมือนยิ่งปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย ทั้งการที่ได้เย็ดกับผู้ชายที่หมายตา และการที่ได้โบนัสปลายปีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ฉันเดินไปยืนตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา “ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ” ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ” เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ด 1 มาถึง 2 ก็โดนรุมเย็ดทีเดียว 2 ควยไปเลย แตกทั้งหีทั้งปาก ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบเย็ดมากคนหนึ่ง ดังนั้นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไม่มีแฟน แต่มีคู่นอนสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แทน อย่างหนึ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของชีวิต มันไม่ได้เลวร้าย หรือว่าเป็นเรื่องแย่เหมือนที่คนก่อนคนแก่เขาพูดกัน ฉันเลยเป็นสาวนักเย็ดที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะหาคนมานัดเย็ดด้วยตลอดๆ ไม่เว้นกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาเที่ยวต่างจังหวัด แต่ความเงี่ยนก็ไม่ได้ทำให้ฉันสามารถข่มตาลงได้ นั่นจึงทำให้ฉันได้ทำการนัดผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางช่องทางเฉพาะ แต่ตอนที่เขามาถึงแล้วเปิดประตู เขากลับพูดว่า “เพื่อนผมมันก็อยากมีประสบการณ์รัดเย็ดด้วยครับ ขอให้มันมาแถมด้วยได้ไหม ?” ฉันมองข้ามไหล่คนที่เขาพามาด้วย เอาเป็นว่าคนแรกผ่าน คนที่ยืนอายๆ อยู่ข้างหลังก็หน้าตาดีใช่ย่อยแล้วล่ะ…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนมันยั่ว เลยหลวมตัวไปแอบเย็ด ที่เป็นความลับของฉัน คงมีเรื่องนี้เท่านั้น ที่ฉันยังคงจดจำเอาไว้ตั้งแต่ตอนที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งวันนี้ เรื่องราวมันก็ยังคงเดินหน้าต่อไปทั้งๆ ที่เป็นความลับอยู่ ฉันเองไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ดังนั้น การที่ฉันจะแอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้กับผัวเพื่อนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่ฉันต้องคิดอะไรหนักมากเกินไป ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่ม เขาต่างหากที่ดึงฉันเข้ามา สามเดือนก่อน เขาทะกับเพื่อนของฉัน แล้วบอกกับฉันว่าขอมาหาฉันได้ไหม เขาซื้อเหล้ามาด้วยแล้วดื่มเหล้าไปพร้อมๆ กับที่ระบายความในใจให้ฉันฟัง กระทั่งประโยคหนึ่งที่เขาพูดขึ้นมาทำให้ทุกๆ อย่างหยุดนิ่งไปวูบหนึ่ง “กูอยากเจอมึงก่อนมันจริงๆ เพราะกูเสือกชอบมึงมากกกว่ามัน และมึงก็ไม่เคยจะทำนิสัยอะไรให้กูต้องหมดความอดทนเลย” ในตอนนั้นที่เขาพูดมา ฉันเองไม่รู้ว่าจะปลอบใจเขาอย่างไร เพราะว่าตัวเองก็กำลังสับสนกับคำพูดเขาอยู่ ซึ่งเอาจากลึกๆ ในใจของฉันแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ? ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย…. ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ…