สวิงกิ้งกับพี่สาว

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 6558f326eb9ca

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับพี่สาว

ผมชื่อเอกครับเป็นช่างไฟ งานก็ส่วนใหญ่รับเหมาเดินสายไฟภายในหมู่บ้านบ้าง ผมทำงานด้านนี้มานานหลายปี คิดราคาไม่แพงเลยมีลูกค้าประจำทั่วไป วันหนึ่งก็มีผู้ชายโทรมาหาผม บอกว่าได้เบอร์โทรศัพท์ผมจะเพื่อน ว่าเป็นช่างไฟ จะจ้างผมมาเดินสายไฟในบ้านหลังสร้างใหม่ให้หน่อย

มาถึงวันนัดเพื่อเข้าไปดูงาน เป็นบ้านย่านบางนา-ตราด ใกล้ๆกับเมกาบางนา บ้านหลังใหญ่เลยทีเดียว ภายในตกแต่งภายในเรียบร้อย แต่มีห้องที่แกขยายออกมาใหม่เหลือเดินสายไปภายในห้องทั้งหมด ผมก็ประเมินราคา พี่เขาเมื่อได้ยินราคา ก็โอเค ผมจึงเริ่มทำงานเลยครับ ช่วงสายๆ ของวันนั้น พี่ผู้ชายมาพร้อมกับพี่สาวอายุพอๆกับพี่ผู้ชาย น่าจะราวๆ 40 ปี แต่บอกได้เลยว่ายังสวยอยู่เลยครับ อาจจะเพราะว่าเธอเป็นสาวหมวยก็ได้ครับ เลยดูยังไม่แก่เท่าไหร่

พึ่งทราบตอนหลังว่าพี่ผู้หญิงเป็นภรรยาของพี่ผู้ชาย ก็เหมาะกันดีสายหล่อกันทั้งคู่ ผมก็แอบอิจฉา ที่จริงผมชอบสาวประมาณนี้ครับ พอถึงช่วงเย็นๆ งานก็เสร็จพอดี พี่ผู้ชายเดินมาหาผม บอกว่าไปนั่งดื่มกันก่อน ผมก็ยังไม่ได้รับเงิน แถมส่วนตัวก็หิวข้าวหิวเหล้าด้วย ก็เลยรับปากแบบไม่คิดอะไรครับ ที่ห้องนั่งเล่นมีเหล้ากับแกล้มพร้อมครับ เห็นแล้วหิว เพราะเป็นเหล้าอย่างดี กับแกล้มก็ไก่ย่างทั้งตัว มีเป็ดน้ำแดงด้วย น้ำลายไหลครับ แต่ที่ผมตกใจสุดๆ คือพี่ผู้หญิงใส่เสื้อตัวใหญ่กระโปรงทรงเอสั้นมาก คือตัวขาวนมใหญ่ ตอนนี้ไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกันว่าหิวข้าวหรือเงี่ยนมากกว่ากันครับ ให้เลือกไปทางเงี่ยนมากกว่าครับ ผมกินไปก็ดูพี่สาวไป มีความสุขจริงๆครับ พี่ผู้ชายก็เล่าว่าแกไม่มีลูก แกก็อยู่กับเมีย2คน พอดีว่าอยู่คอนโดมานาน เลยย้ายออกมาอยู่บ้าน เพราะอยากมีพื้นที่ พวกแกทำธุรกิจนำเข้าส่งออกครับ กินกันไปเรื่อยๆ เริ่มเมาทั้งผมและพี่ผู้ชาย พี่ผู้ชายเรียกให้พี่ผู้หญิงเข้ามานั่งกินด้วยกันครับ ตาผมเริ่มเยิ้มเมื่อเห็นความขาวและนมอันใหญ่ของพี่สาว ตอนนี้ก็เกือบเที่ยงคืน ผมจะขอกลับบ้าน พี่ผู้ชายไม่ให้ผมกลับครับ เพราะเห็นว่าขับไปตอนนี้ก็เจอด่านแน่นอน พี่เขาให้ผมพักที่บ้านกับแกเลยครับ ผมก็เกรงใจสุด แต่แกบอกว่าคุยกับผมถูกชะตา ผมก็เลยต้องรับปากแกไปครับ

ตอนนี้ทั้งผมและพี่ชายพี่สาวเริ่มเมาหนักขึ้น แต่สิ่งที่ทำให้ผมตาสว่างคือ อยู่ๆ พี่ผู้ชายก็ดึงพี่ผู้หญิงมาจูบแลกลิ้นเลยครับ พี่ผู้หญิงก็ไม่มีท่าทีจะอายผมเลย ไม่นานนักพี่ผู้ชายก็หันหน้ามาหาผม พร้อมกับถมผมว่ารู้จักสวิงกิ้งไหม พี่เห็นเราครั้งแรก ก็คิดว่าเมียพี่น่าจะชอบ พอพาเมียมาดูเราช่วงบ่ายจริงๆ ก็ชอบเหมือนที่พี่ว่าจริงๆ ผมก็ยังงงๆอยู่ครับว่าคืออย่างไง จะให้ผมร่วมมีอะไรกับเมียพี่หรอครับ หรือว่าอย่างไงครับ ผมก็ถามพี่เขาไป ก็คงงั้น ลองดูดิ เดี๋ยวพี่ออกไปสูบบุหรี่ข้างนอก อยากทำอะไรกับเมียพี่ทำได้เลยนะไม่ต้องเกรงใจ

แล้วพี่ผู้ชายก็ออกไปจากห้อง เหลือผมกับพี่ผู้หญิงกัน2คน ผมไม่กล้าเริ่มก่อนครับ อยู่ๆ พี่ผู้หญิงก็เรียกผม เอกๆ เดิมมากับพี่หน่อย ผมเดินตามอย่างว่าง่าย มันคืนห้องนอนของพี่เขาครับ ห้องมืดด้วย พี่ผู้หญิงเดินมาหาผมพร้อมกับจูบผมก่อน ตอนนี้ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นครับ เย็ดก็เย็ดผมถอดเสื้อผ้าตัวเองอย่างไวเลยครับพร้อมๆกับช่วยพี่ผู้หญิงถอดเสื้อผ้า พอเห็นหุ่นแกกับผิวแกในแสงจันทร์มันช่างสวยมากเลยครับกับสาววัยประมาณ40กว่าๆแล้ว ผมพาแกไปที่นอน ผมเอามือจับหีแก ตอนนี้หีแกเปลียกแล้วครับ ผมก้มลงไปเลียหีให้แก แล้วผมก็ขึ้นไปทับตัวแก ตอนนี้แกยอมผมทุกอย่างแล้วครับ ขณะกำลังเย็ดอย่างเมามัน พี่ผู้ชายก็เดินเข้ามา แกไม่ว่าอะไร บอกกับผมว่าเต็มที่เลย พี่สาวก็ครางอย่างได้อารมณ์ ผมเจออะไรแบบนี้มันแปลกใหม่มากเลยครับ ผมเย็ดไปแกไปร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็เสร็จครับ แล้วผมก็เพลียจนหลับไป

ผมตื่นมาอีกทีก็สายๆ แล้วครับ ตื่นมาแบบงงๆ ผมลงมาข้างล่างก็ไม่เห็นใคร ผมกำลังจะออกจากบ้าน พี่ผู้หญิงก็เรียกผม เอกๆจะไปไหนมากินข้าวกันก่อน ผมหันไปแบบเขินๆที่เมื่อคืนจัดแกหนักเลย ผมก้ไปกินข้าวพร้อมกับแก ผมก็ถามว่าพี่ผู้ชายไม่อยู่หรอครับ ไม่เห็นแกมากินข้าวกับเรา แกก็บอกผมว่า พี่ผู้ชายไปทำงานด่วนมีประชุมกับลูกค้าน่าจะกลับมามืดๆ เลย ผมก็บอกพี่ผู้หญิง ที่ทำเรื่องสวิงกิ้งเมื่อคืนต้องขอโทษด้วยนะครับ แกก็หัวเราะกับผม แล้วก็บอกกับผมว่าว่าไม่เป็นอะไร ปกติก็หาคนมาสวิงกิ้งเกือบทุกเดือนอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้พิเศษหน่อย คือยอมให้เอกสด ผมก็คิดไปเมื่อคืนกูสดนี่หว่า ผมก็ตกใจกลัวติดโรค แกเหมือนจะเข้าใจ แกก็เลยเอาใบตรวจเลือดของแกมาให้ดูว่าพึ่งตรวจไปเมื่อ2วันที่แล้วเอง สบายใจได้ มีแต่พี่จะกลัวเอกมากกว่านะ ผมก็ตอบพี่เขาไปเลยว่าผมบริจาคเลือดบ่อย ถ้าเลือดมีปัญหาโรงพยาบาลคงโทรมาหาผมแล้วครับ พี่ผู้หญิงก็หัวเราะชอบใจ

พอกินข้าวเสร็จผมก็ว่าจะกลับบ้าน อยู่ๆ พี่ผู้หญิงก็เดินมาจับมือผม และก็กอดผมด้วยครับ ผมก็งงๆอีกแล้ว แกบอกว่าให้มาเป็นผัวแกอีกคนได้ไหม เพราะพี่ผู้ชายมีปัญหาด้านสุขภาพ เลยทำหน้าที่ผัวไม่ได้ ผมก็ไม่คิดมาก ตอบตกลงพี่ผู้หญิงทันทีครับ พี่ผู้หญิงยิ้มดีใจอย่างกับเด็กได้ของ ดูแกมีความสุขมากเลยครับ แกก็โน้มคอผมมาจูบทันที พวกเรายืนดูดปากกันอยู่นานครับ แกคงเงี่ยนมาก แกถอดเสื้อผ้าตัวเองออก ตอนนี้บอกเลยว่าชอบมาก เพราะเห็นผิวพรรณหุ่นแกได้อย่างชัดเจน แกเป็นผู้หญิงมีอายุที่งดงามเหลือเกินครับ ผมลืมเมียที่บ้านนอกไปเลยครับ พอแกถอดเสื้อผ้าตัวเองเสร็จ แกก็เริ่มถอดเสื้อผ้าให้ผมพร้อมกับค่อยๆดูดหัวนมผมไปด้วย สาวไฮโซแบบพี่เขาไม่คิดว่าจะเซกจัดแบบนี้ ผมชอบจริงๆ แกถอดเสื้อผ้าผมหมดแกก็คุกเข่าพร้อมกับเลียไข่ให้ผม เริ่มดูดควยผม ผมร้องครางเลยครับ แกดูดควยได้ถึงใจมาก แกบอกชอบควยผมมาก เพราะควยงอตรงปลายควยมันครูดกับจุดเสียวของแกพอดี แกอมควยผมอยู่นาน ผมก็ทนไม่ไหวน้ำควยแตกคาปากพี่สาวเลยครับ

ผมขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะยังไม่ได้อาบน้ำเลยตั้งแต่เมื่อคืน พี่สาวก็พาผมไปอาบน้ำพร้อมๆ กับแก พวกเราถูสบู่ให้กันอย่างกับคู่รักใหม่ พี่สาวเอาใจผมอย่างดีเลยครับ เมียที่บ้านนอกไม่เคยทำอะไรแบบนี้ให้ผมเลย พี่สาวถูควยผมอยู่นานเริ่มมีอารมณ์อีกแล้ว ผมลุกไปนั่งบนชักโครกพร้อมกับจับตัวเธอมานั่งหันหน้าเข้าหากันดูดปากกันพร้อมกับพี่สาวค่อยๆหย่อนหีเข้ามาที่ควยจนตอนนี้ควยมันเข้าจนมิดหี พี่สาวโยกเลยๆ แกครางดังมาก แกปลดปล่อยออกมาหมดครับ เพราะแกไม่เกรงใจสามีแกแล้ว แล้วก็ก็เสร็จในห้องน้ำก่อนผมครับ พวกกเราก็ย้ายออกมาเข้าห้องน้องที่เดิมเมื่อคืนนี้ ผมนอนลงที่เตียงแกนั่งอมควยให้ผมอย่างเสียว พอควยแข็งเต็มที แกก็นั่งข้างบนพร้อมกับขย่มอย่างแรง แกบอกถ้าจะแตกให้แตกในได้เลย แกเป็นหมั่น ผมชอบมากเลยครับ เพราะเป็นคนชอบแตกในอยู่แล้ว ไม่นานผมก็เสร็จไปด้วยท่าที่แกอยู่ข้างบน

ช่วงสายๆ ผมก็ขอแกกลับบ้าน พร้อมกับแรกเบอร์โทรกัน แกบอกว่าโทรมาหาได้เลยไม่ต้องเกรงใจ เพราะสามีแกอนุญาตให้ผมเป็นผัวของแกอีกคนแล้ว แกบอกแกเบื่อที่จะมีเซกส์กับคนอื่นๆ แล้ว แกถูกใจผม แกบอกว่าสเปกแกชอบผู้ชายผิวแทนสูงๆ หน้าไทยๆ แบบผมเลย ผมก็ติดต่อหาคู่นี้อยู่เลื่อยๆ ครับ ส่วนใหญ่ก็มานานที่บ้านนี้ประมาณวันเสาร์อาทิตย์ ผมจะขออนุญาตพี่ผู้ชายเสมอครับ ผมจะไม่มีแอบกินหรือแอบขโมยครับ จนแกไว้ใจผมมากครับ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีในชีวิตเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ เพื่อนรุมเย็ดเปิดซิงตูดเมีย เมื่อตอนปลายเดือนธันวาคม ปลายปีก่อนหน้านี้เป็นวันเกิดผม ผมก็เลยโทรนัดหมายพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมรวมทั้งภรรยาที่บ้านเพื่อเลี้ยงสังสรรค์ หลังจากที่พวกเรา ได้นัดหมายกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และก็ภรรยาเลยเตรียมพร้อมสถานที่ ให้พร้อมแล้วก็หาเครื่องดื่มและของกินไว้ โดยที่ผมนัดหมายกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้พวกเพื่อนๆผมแล้วก็ภรรยาช่วยเหลือกันทำครัว ในห้องครัว วันนี้ภรรยาผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบมองเห็นสหายๆ มันรอบมองดูภรรยาผมตลอดระยะเวลา จนกระทั่งใกล้ที่พวกเราจะจับกลุ่มตั้งวงก๊งกัน ผมก็ให้ภรรยาผมไปอาบน้ำ พอภรรยาผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆ ว่า วันนี้ผมต้องการเห็นภรรยาเอากับเพื่อนพ้อง ใครมีแนวทางก็เอาเลย พอนัดหมายกันเป็นระเบียบเรียบร้อย พอภรรยาผมมานั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ลูกสะไภ้ชอบยั่ว….โดนพ่อผัวซะ….. ดิฉัน ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญคือ แฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำดิฉันก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอและดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็ ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละ เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไรพอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ คิด ว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง…

เรื่องเสียว ให้น้องชายแท้ๆ สลับเย็ดแฟนตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่คนนึงชื่อ”กัส”เป็นคนตัวเล็กๆ หุ่นน่าเย็ด น่าอกไม่เล็กและไม่ใหญ่ครับ พอดีมือเลย คบมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กส์กันมาก เล่นไลน์กันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กส์ว่าจะทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกกัส ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตากัส แล้วทำเหมือนกับว่ากัสไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องชายแท้ๆ ของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาสครับ…

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ…

สวัสดีค่ะชื่อดาค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ อายุ 28 ดาทำงานเป็นพนักงานบริษัทใหญ่มากๆเกี่ยวกับสื่อสาร ดาเป็นภรรยาน้อยของหัวหน้าคนหนึ่งโดยความเต็มใจค่ะ อาจจะเพราะเหตุผลหลายอย่างนะคะ สามีดาซื้อบ้านให้ดาอยู่และอื่นๆทำให้ดาสบายมากขึ้นค่ะ ดารับน้องชายมาเรียนหนังสือและให้มาอยู่เป็นเพื่อนดา สามีก็เห็นด้วยค่ะ สามีจะมานอนที่บ้านกับดาทุกวันศุกร์กลับวันเสาร์เป็นแบบนี้ตลอดหนึ่งปีที่ ผ่านมา ใหม่ๆก็เหงามาก บ้านหลังใหญ่มีดาคนเดียวแต่พอน้องชายมาอยู่ก็ช่วยคลายความเหงาได้มาก ดาจะหยุดเสาร์อาทิตย์ส่วนน้องชายพออยู่นานๆ ก็ชอบเที่ยว ตอนหลังต้องย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงค่ะเพราะแกชอบไปเล่นดนตรีตามร้าน อาหารและนอนตอนกลางวัน เป็นที่มาและทำให้ดามีเรื่องเสียวๆขึ้นมาค่ะ น้องชายพาผู้หญิงมาอยู่ด้วยค่ะน้องมาขอดา ผู้หญิงสวยน่ารักมาก ดาไม่ได้ว่าอะไรก็อยู่ร่วมกัน เธอทำงานที่เดียวกับน้อง เวลากลับบ้านจะกลับมาเกือบเช้าหรือเช้าแบบนี้ตลอด ดาไปทำงานเขาสองคนก็นอนแบบนั้นค่ะ และวันไหนน้องกับแฟนมีอะไรกันนะคะเสียงครางของแฟนน้องชายจะดังออกมาทุกที ดาเดินผ่านห้องจะไปทำงานต้องหยุดฟังทุกทีมันให้ความรู้สึกเหมือนกันค่ะถึงแม้ จะเป็นน้องของดาเอง บางวันเสียงบ่นเสียงครางสลับกับเสียงกระทำของเขาทั้งสองคนดังออกมา จนดาต้องแอบ…

เรื่องเสียว ดาราหน้ากล้อง วางยารุ่นพี่ดาวมหาลัยแล้วพาไปให้วัยรุ่นขี้ยารุมโทรม ผมเป็นนักศึกษาปี1ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เรื่องมีอยู่ว่าไอ้พรรคพวกร่วมก๊วนกับผมมันบ่นเปรยๆ ให้ฟังบ่อยๆ ว่ามีรุ่นพี่ปีสามคณะนิเทศฯคนหนึ่ง ชื่อว่าหมิว สวยมาก เป็นดาวคณะที่มีหนุ่มๆ รุมจีบกันตรึม มิหนำซ้ำเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะด้วย ทีแรกผมก็ไม่ค่อยได้สนใจนัก อีกทั้งหน้าตาของเจ้าหล่อนก็ไม่เคยเห็นเพราะเรียนอยู่คนละคณะ บวกกับกิจกรรมด้านกีฬาสำหรับผม ก็แทบจะไม่เคยสนใจ วันหนึ่งไอ้ตี๋เพื่อนร่วมก๊วนของผมมันคลั่งหนัก บุกเข้าไปขอเดทกับพี่หมิวคนนี้ดื้อๆ ก็เลยถูกตอกหน้าหงายมาตามระเบียบ มันกลับมาคร่ำครวญด้วยความเจ็บใจในวงเหล้า ที่พวกเราชอมมาสุมหัวกันทุกคืน จนผมชักอยากเห็นหน้าพี่หมิวคนสวยนี่ตงิดๆ วันต่อมาผมจึงเดินเตร่ไปที่คณะนิเทศฯ และก็ได้เห็นพี่หมิวสมใจ อื้อหือ..อย่าให้เซ่ดเลยครับ สวยเป็นบ้า ขาวไปทั้งตัวรูปร่างสูงโปร่งเพอร์เฟกจริงๆ มิน่าล่ะไอ้ตี๋มันถึงบ้าไปได้ขนาดนั้น แต่ไอ้ท่าทางเปรี้ยวสุดขีด และใส่กระโปรงสั้นอวดเรียวขาอย่างน่าเสียวไส้ออกอย่างนั้น…

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมโดนจ้างให้ไปเย็ด ลูกค้าสาวหีใหญ่ งานนี้ใครจะไม่เย็ด เรื่องเสียวกับงานที่ผมทำนั้นบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมทำงานเป็นพนักงานในโรงแรม ที่มีหน้าที่แค่เพียงรับลูกค้าเท่านั้น มันไม่มีวี่แววว่าจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นในการทำงานของผมเลย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี ถ้าพวกเย็ดพนักงานหญิง หรือว่าแอบเย็ดกันในห้องซักรีดมันก็มีบ้าง แต่มันก็ไม่ได้จัดจ้านเหมือนกับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครั้งนี้ครับ มันเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยครับ…พูดได้ว่า ความเสียวมันยังอุ่นๆ อยู่ในหัวของผมเลย ตอนนั้นผมรับลูกค้าคนหนึ่งกลางดึก เธอเมาแล้วเหมือนกัน เธอลงแท็กซี่มา ก่อนที่ผมจะไปช่วยเธอยกกระเป๋า พาเธอไอลงชื่อเข้าพัก แล้วพาเธอไปยังห้องพักของเธอ ผมเข้าไปส่งเธอถึงในห้อง เพราะว่าเธอเองแค่ประคองตัวยังยากเลย เธอให้ผมวางกระเป๋าเอาไว้ที่ข้างเตียง ก่อนที่ตอนผมจะหันกลับๆไป…

เรื่องเสียว ตอนแรกก็ไม่ชอบหรอก แต่พอรู้ว่าควยใหญ่เลยจัดไปดอกใหญ่ๆ เรื่องเสียวไม่ค่อยจะถูกเริ่มต้นด้วยฝ่ายหญิง ฉันไม่รู้ว่าคำพูดนี้คนที่พูดออกมานั้นรู้จักเพศหญิงดีหรือยัง แค่เพียงมีหีไม่ได้แปลว่าจะไม่สามารถแสดงออกอะไรได้เหมือนผู้ชายนะ ฉันเองเป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง แต่เพราะความเป็นกรอบความคิด เลยทำให้ฉันต้องนิ่งเงียบกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา สุดท้าย ฉันเองก็ได้แค่เงี่ยน และอยากจะเสียวหีอยู่ในที่แคบๆ ของฉัน ครอบครัวไม่ได้อนุญาตให้ไปไหนมาไหนบ่อยนัก ดังนั้น ในค่ำคืนนี้ ที่ฉันมีโอกาสอยู่ตรงหน้า ฉันเลยไม่อยากที่จะปล่อยทุกๆ อย่างทิ้งให้สูญเปล่าเลยจริงๆ วันเกิดเพื่อนสนิทของฉัน ทำให้แม่อนุญาตให้ออกมาข้างนอกได้ ฉันขอแม่ค้างที่บ้านเพื่อน เลยทำให้สามารถกินดื่มได้อย่างเต็มที่ในบรรดาเพื่อนๆ ที่พอจะรู้จักกันมาบ้าง และพอเริ่มเมา เรื่องราวใต้สะดือก็ถูกนำมาสร้างเป็นเรื่องตลกขบขัน ที่ชวนเงี่ยน และสร้างเสียงหัวเราะ…

เรื่องเสียว จ้างกะเทยมาเย็ดหมู่ถึงห้อง สวัสดีค่ะ เราชื่อ “เมย์” นะคะ อายุ 28 ปี ตอนนี้เป็นสัตวแพทย์อยู่ที่คลินิกของตัวเองค่ะ แต่ว่าเมย์ยังไม่มีแฟนค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่อยากมีนะคะแต่ว่ารสนิยมที่แปลกของเมย์เองทำให้ยังไม่เจอคนที่ถูกใจจริงๆสักที เมย์อยากมาเล่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับตัวเมย์เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์ที่เมย์ชอบมาก และพอนึกย้อนกลับไปทีไรก็น้ำเสียวเยิ้มแฉะเลอะเป้ากางเกงในทุกทีเลยอะค่ะ บอกก่อนนะคะว่าตัวเมย์เป็น “เชอร์รี่” ค่ะ หรือคนที่มีรสนิยมชอบกะเทยหรือว่าเกย์นั่นเองค่ะ มันเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงม.ปลาย ที่ภายนอกเมย์ก็เป็นเหมือนเด็กคนอื่นๆแหละค่ะ จนเมย์นั้นมาเริ่มรู้ตัวว่าแอบชอบเพื่อนในกลุ่มตัวเอง เขาชื่อว่า “แจ๊ส” ค่ะ นางเป็นกะเทยหัวโปกอารมณ์ดี ที่รักเพื่อนห่วงเพื่อนยิ่งกว่า แต่ว่าเราดันไปรู้สึกหวั่นไหวกับการถูกเทคแคร์ค่ะ ในตอนนั้นจำได้เลยว่าเรามองนางเป็นมากกว่าเพื่อนมาตลอด มันเป็นการหลงรักทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้เพราะนางยืนยันว่าไม่ชอบผู้หญิงเราก็ใจสลายสิคะ…