เลี้ยงต้อยจนได้เย็ด น้องสาวหีชมพู พี่ขอเปิดซิงนะครับ

e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b895e0b989e0b8ade0b8a2e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b899e0b989e0b8ad 6558f319ab05f

เรื่องเสียว เลี้ยงต้อยจนได้เย็ด น้องสาวหีชมพู พี่ขอเปิดซิงนะครับ

ผมรู้จักกันน้อง หวาน มาตั้งแต่สมัยเธอยังอนุบาลอยู่เลย ตอนนั้นผมอายุ 10 ขวบแล้วครับ เราอายุห่างกัน 7 ปี บ้านของเราอยู่ใกล้ๆ กัน ยิ่งนานวันเราก็โตมาด้วยกันจนสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนนี้เธออายุ 14 แล้ว ส่วนผมกำลังจะเรียนจบปริญญา ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือเธอนั้นยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งสวยวันสวยคืน สวยแบบน่ารักมากๆ ทั้งที่ยังผมยาวเท่าติ่งหูอยู่เลย มันทำให้ผมรู้สึกว่าถ้าอีกเดี๋ยวเธอมีแฟน ก็คงจะต้องห่างกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วนั่นเอง จนกระทั่งวันที่ผมเรียนจบแล้วชวนเธอไปถ่ายชุดครุย ผมก็แอบหยอกเธอเรื่องนี้ ว่าถ้ามีผู้ชายมาจีบคงจะลืมพี่ไปแล้วแน่ๆ เลย ถ้าเจอใครเปิดวิงก็อย่าไปติดใจเขาเข้าล่ะ ชีวิตเราต้องเจออะไรอีกเยอะ

เธอเอียงคอแล้วยิ้มให้ผม ก่อนจะถามว่า “แล้วทำไมพี่ไม่เป็นคนทำล่ะ หนูจะได้ติดใจพี่”

คำพูดของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่ามันต้องเป็นอะไรที่ผมต้องการ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเองก็ไม่ได้คิดเรื่องเสียวกับเธอเลย เพราะว่ากลัวจะเสียเธอไป แต่พอมาถึงตอนนี้เธอเองคงจะโตพอที่จะทำอย่างนั้นได้แล้วสินะ…ถ้าอย่างนั้นประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิตของเธอ ผมขอเป็นคนมอบมันให้เธอเองก็แล้วกัน

ในเย็นวันนั้นผมพาเธอมากินหมูกระทะ พ่อแม่ของเธอไม่ได้ว่าอะไรถ้าเป็นผม เพราะว่าผมคือคนที่จูงมือเธอเข้าโรงเรียนตั้งแต่สมัยเด็กแล้ว แต่สิ่งที่เขาไม่รู้คือหลังจากที่ออกจากบ้านมาแล้วร้านหมูกระทะไม่ใช่เป้าหมายที่ชัดเจน มันคือโรงแรมชั่วคราวต่างหาก ผมถามเธอว่าไม่เคยขนาดไหน เธอเลยบอกว่าเคยดูหนังโป๊มาแล้วบ้าง มันเลยทำให้ผมเบาใจ ไม่ต้องสอนะไรเธอมากมาย เมื่อเข้ามาถึงห้องพักก็จัดการถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกจนหมด นอนกอดกันไปมาอยู่บนเตียง ไม่นาน ผู้ชายกับผู้หญิงอยู่ด้วยกัน มันก็ต้องควยแข็งเป็นธรรมดาครับ ผมเลยเริ่มขยับร่างกายขึ้นคร่อมเธอก่อนแล้วเริ่มจูบกัน เราเริ่มซุกไซ้กันไปเรื่อยๆ เธอนมใหญ่ขั้นกว่าแต่ก่อนเยอะมาก ผมดูดดุนอยู่ตรงนั้นแล้วคล้อยต่ำลงไปเรื่อยๆ จนได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่ตอนนี้มันช่างอูมอิ่มเหลือเกิน ค่อยๆ ลูบไล้จนเธอเสียวร้องครางออกมาแล้วค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอ

เสียงครางของเธอในตอนนี้เป็นเสียงที่ผมเองก็ไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่มันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่าเธอบอกว่าเสียวหีมากๆ และเพิ่งรู้ว่าการโดนเลียหีมันเสียวขนาดนี้ ผมเลียจัดการต่ออยู่หลายนาทีจนเธอนั้นหีแฉะ แล้วค่อยเริ่มลุกขึ้นยืนให้เธอนั้นได้ทำให้ผมบ้าง

มือของเธอจับควยของผมแล้วเริ่มชัก บอกว่าผมควยใหญ่เหมือนกับในหนังโป๊ที่ดูเลย ไม่รู้ว่ามันจะเจ็บหรือว่าเสียวมากกว่ากัน แต่ผมก็บอกว่าให้ถึงเวลานั้นก็รู้แล้วกดหัวของเธอลงมาอมควยให้ผมทันที เธออ้าปากสุดองศาแล้วเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวตามที่ผมบอกเธอจนผมเองที่ทนไม่ไหว จับเธอลงไปนอนอีกครั้งแล้วแหกขาของเธอออก

พระเจ้า…เธอในตอนนี้ทำให้ผมควยแข็งขึ้นชูชันเต็มที่เลยทีเดียว เพราะว่ากลีบหีชมพูของเธอนั้นเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว สีหน้าของเธอแดงเรื่อ ผมค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วค่อยๆ ดันเข้าไป ซี้ดดด…เสียวควยฉิบหาย กว่าจะเข้าไปได้พ้นหัวควยผมเองก็แทบจะอยู่ไม่สุข เธอร้องครางลั่นบอกว่าทั้งเจ็บทั้งเสียว รูหีตอดควยของผมเอาไว้แน่น กว่าที่ผมจะดันเข้าไปสุดก็กินเวลาพอประมาณ แต่ผมไม่ได้อยากที่จะทำอะไรกับเธอรุนแรงเลยเริ่มขยับร่างกายเข้าออกเบาๆ ก่อน จนเธอเริ่มผ่อนคลายและแสดงท่าทีเคลิบเคลิ้มออกมา รวมทั้งรูหีของเธอที่มันตอดควยของผมตอนนี้เริ่มมีน้ำมากขึ้น เลยจับขาของเธอแยกออกอีกครั้งแล้วเริ่มขยับร่างกายในจังหวะที่พลิ้วไหวมากขึ้น

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสายรวมทั้งเธอเองที่ครางไม่หยุด มือไม้ตอนนี้จับผ้าปูที่นอนเอาไว้แน่น ผมถามว่าเจ็บไหม เธอก็บอกว่าเจ็บ แน่นอน ว่ามันคือการเปิดซิง ของแบบนี้มันต้องลอง แต่พอผมถามว่าให้หยุดไหม เธอกลับบอกว่าไม่หยุด ส่ายหัว แล้วบอกให้ผมเย็ดแรงๆ

ผู้หญิงนี่ไม่ว่าใครก็ไว้ใจยากเสียจริงเชียว

แต่แบบนี้แหละ ที่ผมชอบ ผมกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปโดยไม่สนใจเสียงครางของเธอ ทำจนทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง ผมก็ยิ่งได้ใจ เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งสุดสายปลายฝัน ผมเร่งจังหวะ กัดฟันแน่น เสียงครางของเธอดังขึ้นจนเงียบไปก่อนที่ผมจะใช้แรงทั้งหมดที่มีตอกควยกระแทกรูหีของเธอสุดลำควย

เธอร้องลั่น ร่างกายเกร็งแน่น ไม่ไหวติง ความอุ่นฉาบอยู่รอบลำควยในร่องสวาทนั้น น้ำควยของผมแตกในเต็มรูหีของเธอจนล้นทะลักออกมา เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก และการได้เย็ดกับคนที่ชอบอารมณ์ร่วมมันก็ต้องมากกว่าอยู่แล้ว ผมดันควยเข้าไปจนน้ำควยหยดสุดท้ายถูกรีดออกมามอบให้เธอแต่ประสบการณ์เสียวๆ ในวันเสียพรหมจรรย์ ก่อนที่เธอจะถามว่าปกติเรากินหมูกระทันสองชั่วโมงใช่ไหม ?

พอผมพยักหน้า เธอก็ยิ้มแล้วบอกว่า นี่เพิ่งชั่วโมงเดียวเอง…

ให้ตายเถอะครับ…ถ้าจะพูดขนาดนี้ ผมเย็ดจนน้ำหมดตัวยังได้เลย

โตมาเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเย็ดไม่เบาเลยนะน้องสาวของพี่

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานสาวของพี่เขย เมื่อต้นปี ที่แล้วช่วงมีนาคม 2560 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คนที่นั่น ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยผมได้รู้จักกับ หลานสาวของพี่เขยผม เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เองครับเป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้างงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วย ทราบมาว่าอาของเธอ(พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มากต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาเที่ยวคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อ แล้วยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ 2 ขวบ)เอาอะไรบางอย่างมาใส่บนหัวแล้ววิ่งเล่น…

เรื่องเสียว แฟนถอดน้องชายเสียบ เรื่องที่จะเล่านี่มันเกิดขึ้นตอนอายุ 13 จำได้ดีค่ะไม่มีวันลืม ชื่อ”ตง”นะค่ะ ตงเป็นคนกรุงเทพฯ ตอนนี้ตงอายุ 17 แล้ว คือตอนนั้นก็แบบว่าเป็นเด็ก ม.ต้น เองค่ะ พอดีมีหนุ่มชื่อ”เอ็ด”มาจีบก็รุ่นเดียวกันนี่แหล่ะค่ะเขาอายุมากกว่าราว 6 เดือนได้ ก็เลยตกลง คบเป็นแฟนค่ะ เด็กก็แบบนี้แหละค่ะอยากมีแฟนจะได้อวดเพื่อนได้ หลังจากเราคบกันมา 4 เดือนได้ค่ะวันหนึ่งเขามาที่บ้านแต่พอดีวันนั้นพวกผู้ใหญ่เขาไม่อยู่กันกลับมาก็คง 4 ทุ่มกว่าตอนนั้นก็เพิ่งจะ 10 โมงเช้าเอง เราเลยมานั่งคุยกันที่ห้องตงค่ะ คุยสักพักเขาก็เบียดเข้ามาใกล้ มือก็เริ่มล้วงเข้ามาในระโปรงเลยถามว่า ”นี่จะทำอะไรน่ะ”…

เรื่องเสียว มื้ออาหารสุดเสียว ไรเดอร์หล่อ เลยขอให้มาช่วยเย็ดพร้อมมื้ออาหาร เรื่องเสียวของฉัน มันมากับสายฝน และความเงี่ยน มันไม่มากับอะไรทั้งนั้น มันติดอยู่กับตัวฉัน ตั้งแต่เริ่มเรียนรู้วิชาเพศศึกษา การที่ฉันหน้าตาดี มันก็ทำให้มีคนสนใจในตัวฉันมากขึ้น และเมื่อโตขึ้น ฉันก็เริ่มใช้หน้าตาและมารยาความร่านเงียบของฉันหลอกล่อผู้ชายมากมายให้เข้ามาเป็นของฉัน ในขณะที่ฉันทำให้เจขารู้สึกว่าได้ฉันมาง่ายๆ ฉันกลับยิ้มย่องและคิดเสมอว่า…เขาคือหนึ่งในบรรดาผู้ชายของฉันอีกคนหนึ่ง วันนี้ฝนตก ฉันสั่งอาหารผ่านแอป ก่อนที่ไรเดอร์จะเอาอาหารมาส่งที่หน้าบ้าน เขาเปียกไปทั้งตัว ก่อนที่จะขอฉันถอดหมวก เพราะว่าฉันเป็นลูกค้าคนสุดท้ายที่เขารับพอดี ซึ่งเมื่อได้เห็นหน้าตาของเขา ก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ค่ำคืนนี้ ผู้ชายคนนี้แหละ ที่จะมาเป็นผัวของฉัน มันเลยทำให้ฉันนั้นเริ่มส่งสายตายั่วยวนและใช้คำพูดที่มันดูโจ่งแจ้งไปเลยว่าฉันอยากจะได้เขา อยากโดนเขาเย็ด ซึ่งถ้าเขาปฏิเสธ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้วแต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่งพนักงานไปต่างประเทศโดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ ที่เพื่อนผมสั่งอย่างนี้เพราะผมชอบเที่ยวครับ ก็คนยังไม่มีเมียนี้ส่วนมากไม่มีอะไรทำก็ออกไปกินเหล้าบ้างตามประสาผู้ชายโสด แต่เรื่องมันมาเกิดก็อีตอนเดือนแรกนี้ละครับ ที่แผนกของเธอจัดงานเลี้ยงครับ เธอก็เลยมาชวนให้ผมไปกับแผนก! ของเธอ…

เรื่องเสียว เจอกันในไลน์ แอดผิด แต่ก็เย็ดกันได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นจากที่มีใครก็ไม่รู้ แอดไลน์ฉันมา แล้วทักทายคุยกันเป็นตุเป็นตะเลย ฉันพยายามถามแล้ว แต่เขาก็บอกว่าไม่ต้องสนใจก็ได้ แอดผิดก็คุยกันได้ ฉันเองที่เหงาอยู่เหมือนกัน ก็เลยคุยไปแบบนั้นแหละ ไม่ได้สนอะไรเท่าไหร่ แต่ว่าพอมันผ่านไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่ามันถูกคอกันมากๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็เลยลองถามข้อมูลว่าเขาเป็นคนที่ไหน ปรากฏว่าเป็นคนที่อยู่จังหวัดข้างๆ ห่างกันแค่ไม่กี่อำเภอเท่านั้นเอง พอเราเริ่มสนิทใจกันมากขึ้น ปรากฏว่าฉันเองก็ชอบเขาเพราะว่าเขาหล่อดี หลังจากที่สนิทกัน ก็เริ่มชวนคุย 18+ เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร รับมุกกันไปมาเต็มที่เลย จนสุดท้าย ฉันเลยบอกไปว่า ไม่ทนแล้ว วันไหนว่างๆ…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว แฟนลูกชาย อยากลองดุ้นใหญ่ ผมมีลูกชายคนเดียวอายุ 18 ปี หนังสือหนังหาไม่เรียนวันๆเที่ยวเล่นสนุกสนานไปเรื่อยบ่อยครั้งที่มันไปมีเรื่องมีราวมา ผมก็ต้องตามเคลียร์ให้ตลอดอย่างว่าตามใจมันมาแต่เล็กแต่น้อย เงินทองก็ไม่ใช่ปัญหา มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ต่อมามันพาผู้หญิงคนหนึ่งเข้าบ้านรุ่นราวคราวเดียวกัน หน้าตาจิ้มลิ้มแบบวัยรุ่นตัวเล็กกระทัดรัด มันบอกว่าเป็นเมียมัน ผมก็ต้องตามไปเคลียร์กับพ่อแม่ฝ่ายหญิง เพื่อไม่ให้เอาเรื่องโดยยอมเสียค่าขอขมาก็พอ เพราะผมมั่นใจว่ามันคงอยู่กันไม่ยืดแน่ ตอนแรกเจ้าลูกชายผมมันก็อยู่ติดบ้านอยู่หรอกแม้จะขลุกอยู่กับเมียมันมากกว่าจะมาช่วยงานผม แต่ก็ยังดีที่ไม่ไปหาเรื่องหาราวมาให้ผมตามล้างตามเช็ด แต่ไม่นานมันก็ออกลายเข้าอีหรอบเดิม หาเที่ยวกินเหล้ากินยากับเพื่อนๆ จนไม่กลับบ้าน บางครั้งเป็นอาทิตย์ก็มี ต้องปล่อยให้ จ๊ะเอ๋เมียของมันอยู่บ้านกับผมตามลำพัง เมื่อลูกชายไม่อยู่ผมก็ต้องมาดูแลจ๊ะเอ๋เพิ่มขึ้น และผมสังเกตุจ๊ะเอ๋ว่าซึมๆ ไป ก็แน่ละว่าผัวไม่ค่อยมาดูแล มีแต่พ่อผัว ซึ่งก็ไม่สนิทใจนัก…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ ก็เสร็จชู้สิครับ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะข้อความของเธอที่ส่งมา “ผัวหนูไม่อยู่แล้วนะคะพี่…” เท่านั้นเอง มันก็มีพลังมากพอให้ผมนั้นรีบบึ่งไปยังบ้านของเธอด้วยความเร็วที่สุดเท่าที่รถของผมมันจะทำความเร็วได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเรียบง่าย เราเจอกันมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันเต็มไปด้วยความโหยหา ตั้งแต่วันที่ผมกับเธอเจอกันที่ร้านเหล้า ต่างคนต่างทะเลาะกับคนของตัวเองมา หัวใจเว้าแหว่ง ความต้องการไร้การถูกเติมเต็ม เราเหมือนชิ้นส่วนที่ขาดหาย แม้ว่าจะไม่ใช่ของจริงก็สามารถทดแทนได้ ในคืนนั้นเราเผลอไผลตัวและใจเย็ดกัน แล้วก็ดันติดใจในความรักชั่วคราวนี้ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ไม่เคยทะเลาะกับแฟนอีกเลย เพราะว่าทันทีที่รู้สึกแย่ เราจะมาเติมพลังให้กัน…นี่คงเป็นประโยชน์ของการเล่นชู้สำหรับผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดออก เธอก็ออกมาต้อนรับผม ผ้าขนหนูกระโจมอกนั้นหลุดลุ่ยลงไปที่พื้น เรือนกายขาวสะอาด สะโอดสะองของเธอกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น และตอบแทนความคิดถึงของผมได้อย่างเต็มที่ ผมตรงเข้าไปรวบเอวของเธอแล้วยกขึ้น…