ขย่มหีครูสาวสุดโหด จนต้องร้องว่าขอให้เย็ดแรงๆ

e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b8abe0b8b5e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b982e0b8abe0b894 e0b888e0b899e0b895e0b989 6558f310f271e

เรื่องเสียว ขย่มหีครูสาวสุดโหด จนต้องร้องว่าขอให้เย็ดแรงๆ

เรื่องเสียวของผมมันอาจจะฟังดูแปลกๆ แต่ผมอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 วันที่ผ่านมานี่เอง ระหว่างผมกับคุณครูขาโหด ที่เธอเข้ามาสอนผมตอนที่ผมอยู่ ม.4 ตอนนี้ผมเรียนมหาลัยแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้แก่อะไรมาก อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ เท่านั้นเอง แต่สมัยเรียนเธอเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวดมากๆ เลยทีเดียว

ผมเจอครูเขาที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในช่วงปิดเทอม เข้าไปชนแก้วกับเธอที่เมาพอประมาณแล้ว เธอยิ้มจนตาเยิ้ม ก่อนจะบอกกับผมว่าไม่คิดว่าเรียนจบไปแล้วจะหล่อขึ้นได้ขนาดนี้ ผมเองก็ว่าเหมือนเธอจะสวยขึ้นเหมือนกัน ชมกันไปชมกันมา ชนกันไปชนกันมา ก็ลงเอยที่ห้องพักของเธอเสียอย่างนั้นครับ ผมเองก็เมา เธอก็เมา ผมหิ้วปีกของเธอออกมาก่อนที่จะค่อยๆ โยนเธอลงไปบนเตียง

“เธอจะเย็ดครูเหรอ ?” ครูถามด้วยน้ำเสียงที่เมาเต็มที่

“ถ้าให้เย็ดผมไม่เรียกว่าครูแล้วนะครับ” ผมยิ้ม มองดูรูปร่างของเธอที่สวมชุดเสียววับๆ แวมๆ ซึ่งมองแต่ตาก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านมันเริ่มต้นขึ้นมันทีเมื่อเธอค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง แล้วถอดกางเกงของผมลงก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองผม

“แล้วถ้าครูอมควยเธอ ครูจะเรียกเธอว่าผัวแล้วนะ…”

พูดจบ ผมเองยังไม่ทันได้ยินคำว่าผัวเลย เธอก็ อมควยผมเข้าไปเสียแล้ว และเพราะความเมานี่แหละครับ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันเลยยิ่งทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม เพราะไม่ว่าเธอจะอม จะดูดยังไงผมก็เสียวขนขาสั่นไปหมดเลย แถมยังอมยิ้มแล้วบอกว่าผมควยใหญ่ถูกใจเธออีกด้วย ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว แต่ผมไม่ได้อยากให้มันเร็วไปหมด เลยค่อยๆ กดหัวของเธอ แล้วสอดควยเข้าไปช้าๆ จนเกือบจะสุดโคนควยอยู่แล้วในตอนนี้ เธอดูดควยของผมสู้อย่างเต็มที่จนน้ำตารื้นแล้วค่อยๆ ใช้ริมฝีปากรูดลำควยของผมออกมาช้าๆ กระตุ้นให้ความสุขสมมันเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

เธอเลียริมฝีปากแล้วพูดขึ้นมาว่าควยใหญ่ไม่พอแถมยังอร่อยอีกต่างหาก ความเงี่ยนมันเลยทำให้ผมทนไม่ไหวผลักเธอลงไปบนเตียงแล้วจัดการถอดกางเกงของเธอออก วันนี้แหละที่ผมจะขึ้นครู ไม่ขึ้นอย่างเดียวด้วย จะให้ครูขึ้นด้วยอีกต่างหาก ร่างกายของเธอที่ไม่มีเสื้อผ้านั้นสลัดคราบของครูสาวสุดโหดไปหมดแล้ว เรือนกายที่ขาวละเอียดบิดเร่ายั่วยวนไปมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแยกขาของเธอออก เอามือมาลูบไล้เนินหีใหญ่ตัวเองราวกับว่าต้องการเสนอตัวให้ผม แล้วการที่ผมได้เห็นแคมหีสวยของเธอค่อยๆ แหวกออก กลีบหีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกทนไม่ไหว พุ่งตัวเข้าไปเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊า อ๊า ครู เอ๊ย…ซี๊ดดด….เมียเสียวหีจังเลยค่ะผัวขา” เธอพูดแล้วกดหัวของผมลงไป เด้งร่างกายขึ้นมาบอกให้ผมเลียหีของเธอแรงๆ เวลานี้ครูสาวของผมในอดีตกลายเป็นสาววัยสามสิบต้นๆ ที่ร่านควยสุดๆ ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน จัดการสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอจนเธอเกร็งตอดนิ้วของผมเอาไว้แน่น…

เธอทำให้ความอดทนของผมหมดลง

ตอดนิ้วยังจะขนาดนี้…ตอดควยจะขนาดไหน

ผมจับขาของเธอขึ้นมาประคองด้วยสองแขน ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ ต้องร้องออกมาว่าพระเจ้า เธอหีฟิตมากๆ ครับ รัดควยของผมเอาไว้แน่น ร้องลั่นออกมาตั้งแต่ที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนกระทั่งเธอนั้นโดนผมกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามในเวลานั้น ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ ผมเสียวควยจนหลับตาแน่น ร้องครางลั่นออกมาแล้วเท้าแขนลงไปที่ข้างลำตัวของเธอก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรง

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ห่าง จังหวะทุกๆ อย่างหนักแน่นและเสียวซ่านจนผมนั้นแทบจะคงสติตัวเองเอาไว้ไม่ไหว ทุกๆ ความสุขมันแสดงออกผ่านทางน้ำเสียงของเธอ คงจะเสียวหีจนทนไม่ไหว จับแขนของผมเอาไว้แน่นแล้วสุดท้ายก็พูดออกมาอย่างหน้าไม่อาย

“แตกในเลย…ผัวขา เมียเงี่ยน อยากโดนเย็ดแรงๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า”

มาถึงขนาดนี้ต่อให้ไม่บอกผมก็ทำอยู่แล้วครับ สองเข่ายันลงกับเตียง สองมือคว้าเอวบางของเธอเอาไว้มั่นแล้วระรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มแรงก่อนปลายฝันจะมาถึง ผมดันควยเข้าไปสุดด้ามน้ำควยแตกคารูหีของเธอแบบเต็มๆ ย้ำเข้าไปจนหยดสุดท้ายให้เธอรู้ว่าตอนนี้ลูกศิษย์ ที่เธอสอนนั้นจบไปแล้วเย็ดเก่งขนาดไหน

เรื่องเสียวซี๊ดคืนนี้บอกเธอได้เป็นอย่างดี

Recommendations

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนพี่เขยควยใหญ่จับเย็ด เพราะความลับเปิดเผย ในค่ำคืนนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความรู้สึกหลายๆ อย่างที่ผสมปนเปกันมากมาย ฉันไม่รู้ว่าควรดีใจหรือว่าเสียใจดี เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นจากการที่ฉันนั้นมาทำงานกับพี่สาวที่ในเมือง บ้านของเธอเป็นบ้านกึ่งปูนกึ่งไม้ และพี่เขยของฉันก็เป็นคนขี้เงี่ยน ไม่ต่างอะไรกับพี่สาวของฉันเลย นั่นจึงทำให้ทุกๆ คืน ไม่ก็เกือบ ที่ฉันมักจะได้ยินเสียงครวญครางด้วยความสุขสมดังมากจาห้องข้างๆ มันเป็นแบบนี้จนคนที่ครองโสดมานานอย่างฉันนั้นไม่สามารถที่จะทนได้อีกต่อไปแล้ว ในคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้ว่าเขากำลังจะเย็ดกัน ฉันเลยตั้งใจจะไปแอบดู เพราะว่าระเบียงที่หลังห้องของเรานั้นติดกัน เลยทำให้เรานั้นสามารถที่จะเดินไปมาได้อย่างสะดวก ฉันแอบมองดูพี่เขยเย็ดกับพี่สาวของฉัน และความอิจฉาก็เกิดขึ้น เมื่อในตอนที่ฉันได้เห็นควยของพี่เขย ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่เสียจนฉันที่บอกตัวเองว่าต้องออกมาจากตรงนั้น กลับยืนนิ่งราวกับว่าไม่ได้สนใจอะไรที่มันจะเกิดขึ้นเลย ฉันดูพี่สาวและพี่เขยเย็ดกันจนแตกใน ก่อนที่กำลังจะเดินออกมา พี่เขยก็มองมายังร่องเล็กๆ…

เรื่องเสียว ขอผมเถอะ..มันหวิวๆบอกไม่ถูกค่ะ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ชักสนแล้วละ แต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอกเธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อช่วงต้นเดือนจะมีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ (ชื่อโอ) ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่งฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริม…

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานสาวของพี่เขย เมื่อต้นปี ที่แล้วช่วงมีนาคม 2560 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คนที่นั่น ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยผมได้รู้จักกับ หลานสาวของพี่เขยผม เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เองครับเป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้างงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วย ทราบมาว่าอาของเธอ(พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มากต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาเที่ยวคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อ แล้วยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ 2 ขวบ)เอาอะไรบางอย่างมาใส่บนหัวแล้ววิ่งเล่น…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว..เซ็กส์ครั้งแรกของจูน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ จูนนะค่ะ เป็นนักศึกษาอยู่ ปี 2 ค่า วันนี้มีเรื่องเสียวๆมาเล่าให้ฟังจูนยอมรับนะค่ะ ว่าเป็นคนที่บ้าเซ็กซ์มากๆ อย่าเรียกว่าบ้าเลย เรียกว่า”ชอบมาก” ดีกว่า  แก้วหุ่น 34-25-36เรื่องที่จะเล่าจูนเพิ่งเจอมาเมื่อไม่กี่วันนี่เองค่ะ วัน นั้น ตอนเย็น ประมาณทุ่มนึง จูนกำลังขึ้นรถเมล์ไปหาเพื่อนที่หอค่ะ จูนก้อใส่ชุดมหาลัยเหมือนนักศึกษาหญิงทั่วไป ตามสมัยนิยมน่ะค่ะ ใส่เสื้อตัวเล็กๆรัดๆหน่อยๆ กระโปรงสั้นประมาณขาอ่อนบนรถเมล์แน่นมากเพราะว่าเป็นช่วงคนเลิกงาน…จูนเลยต้องยืนค่ะ จากนั้นก้อมีผู้ชายอายุประมาณ25-30 เข้ามายืนข้างหลังจูนอย่างที่คิดน่ะแหละค่ะ ผู้ชายคนนั้นเค้าเข้ามาลวนลามแก้ว เค้าค่อยๆเอามือล้วงมาจากด้านหลังผ่านกระโปรง แล้วก้อล้วงเข้ามาในกางเกงในของจูนแล้วค่อยๆเอานิ้วสอดเข้ามาในของของจูน…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยท่อน แทบช็อคคาเอ็น ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปากบี้นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถมาด้วย…

เรื่องเสียว “อูย ซี๊ด”  โดนมาก็หลายคน อีก 5-6 คนคงไม่ตายหรอก หนูเป็นเด็กใจแตกค่ะ เปนมานานแล้ว เพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ วันนั้นหนูไปยืนอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย…

เรื่องเสียว สงกรานต์ไม่ได้สาดน้ำใส่ใคร แต่โดนน้ำควยแตกในจนชุ่มหี นานแล้วที่มีโควิด สงกรานต์โดนเลื่อนจนรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ได้สนุกอะไรเลยสักนิดเดียว จนปีนี้ฉันได้ออกเที่ยวสงกรานต์ มีคนออกมาเล่นมากมาย และใช่ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันสงกรานต์แบบสดๆ ร้อนๆ เลยละค่ะ เรื่องเริ่มต้นที่ฉันขับรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองออกไปเล่นคนเดียว ระหว่างทางก็มีคนสาดน้ำบ้างเป็นปกติ จนกระทั่งถึงถนนคนเดิน ฉันเลยฝากรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปนัวกับผู้คนมากมาย เพลงสนุกมากๆ และผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส่ แต่ในตอนนั้นฉันสะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เขาใส่กางเกงยีนตัวเดียวเล่นน้ำดู หุ่นดี กล้ามท้องเป็นลูกๆ เลย ผิวขาวเปล่งปลั่งจนน่าอิจฉา ไม่รู้ว่าฉันมองเขานานไปหรือเปล่า จนกระทั่งเขาเดินมาปะแป้งฉัน “หนูปะนมได้ไหม ?” เขายิ้ม พยักหน้า…

เรื่องเสียว อยากสวิง..เลยชวนเพื่อนกับแฟนเพื่อน มาสวิง สวัสดีค่ะ เราปอนะคะ ที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว คือ หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อน ทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่า ทำเพราะแฟนอยากสวิง แต่ตอนนี้ปอทำ เพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้วเดือนนึงค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมา เล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟัง เค้าก็เลยอยากลองสวิงบ้าง แต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะ ปอเลยบอกเพื่อนว่า ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะคะ สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโอว่า อยากจะเอาปอไหม แล้วถ้าโอบอกว่าอยาก เดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง หลังจากนั้น…