เกือบหัวขาด เผลอไปล่อเมียนาย

e0b980e0b881e0b8b7e0b8ade0b89ae0b8abe0b8b1e0b8a7e0b882e0b8b2e0b894 e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b984e0b89be0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b8a1 6557a1c3c1adf

เรื่องเสียว เกือบหัวขาด เผลอไปล่อเมียนาย

ทุก ๆ ปีทางบริษัทจะมีการจัดเลี้ยง หรือพาพนักงานไปทั้งหมดออกไปเที่ยวนอกสถานที่ สำหรับปีนี้ทางบริษัทได้มีการนัดหมายให้ทุกคนได้ไปพักผ่อนกันที่เกาะเสม็ด ซึ่งทำให้ทุก ๆ คนต่างตื่นเต้นดีใจและมีความสุขกันมาก ๆ สำหรับการไปเที่ยวในครั้งนี้ทุก ๆ คนต่างก็มีคู่ครองควงแขนกันไปเที่ยว ในกลุ่มผู้หญิงที่โสด หรือไม่มีคู่ครองไปด้วยก็น่าจะมีการแต่งตัวชุดบิกินี่ เว้าหน้า เว้าหลัง โชว์นั่น โชว์นี่ ให้ผู้ชายน้ำลายสอนกันไปตาม ๆ กัน

แต่ก็มีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งซึ่งดูโดดเด่นดูมีประกาย แตกต่างจากเหล่าบรรดาพนักงานด้วยกันโดยทั้งหมด เธอชื่อว่า “ต่าย” ด้วยการที่เธออยู่แผนกประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะอยู่ชั้นล่างสุด เราจึงไม่ค่อยได้พบเจอกัน ซึ่งผมเองก็รู้สึกได้ถึงความต้องการและความพึงพอใจในตัวเธอ อยากจะหาจังหวะเข้าไปพูดคุย หรือถ้ามีจังหวะดี ๆ คงจะได้มีกิจกรรม เรื่องเสียว กันบนเกาะสวาทหาดสวรรค์แห่งนี้กันอย่างแน่นอน

เมื่อถึงเวลาดึกดื่นค่ำคืน ผมจึงหาจังหวะเข้าไปเรียบ ๆ เคียง ๆ คุยกันกับเธออย่างใกล้ชิด ด้วยเธอก็ไม่ได้เป็นคนหยิ่ งหรือเป็นคนที่พูดคุยอะไรยาก กลับกลายเป็นคนที่เป็นมิตร เป็นคนเฟรนลี่เข้าคนง่าย เราจึงได้นั่งพูดคุยพร้อมทั้งดื่มกินเหล้าเบียร์กันไปในตลอดทั้งคืนที่ริมหาด จากการหามุมเหมาะ ๆ ลับตาคนพูดคุยกัน จนผมรู้สึกได้ถึงความต้องการของสองเรา จึงเอ่ยปากชวนเธอไปนั่งดื่มกินกันต่อที่ห้อง เธอก็ตอบตกลงอย่างทันที เมื่อมาถึงที่ห้องยังไม่ทันปิดประตูได้สนิท เราทั้งสองก็โผถลาเข้าหากันจากการกอดจูบลูบไล้

ผมกอดจูบลูบคลำเธอต่อบนเตียง นอนจุดเพลิงกระสันให้ลุกฮืออย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อย ๆ บรรจงถอดเสื้อผ้าของเธอ และของผมออกทีละชิ้นจนหมดเกลี้ยง ร่างเปลือยนั้นงามเป็นที่สุด นมตั้งเต้าขาวโพลนคู่งามเต่งตึงสมวัยสาว ปลายยอดสุดประดับด้วยหัวนมเม็ดเล็กแดงจัด อยู่ในป้านวงกลมสีชมพู เนินนูนหว่างขาขนาดพอเหมาะ แต่โหนกโคกนูนเต่งมาก มีไรขึ้นแซมเพียงบาง ๆ เท่านั้น

เธอนอนหลับตาพริ้มไม่กล้ามองดู ผมโน้มใบหน้าลงไปหาทรวงอกแล้วตวัดลิ้นเลีย ไล้ละเลงลงไปยังหัวนม ซึ่งมันทำให้เธอสะดุ้งเฮือกแล้วห่อปากสุดซี้ดยาว เมื่อผมใช้ปากดูดเม้มหนัก ๆ ส่วนมือก็ลูบไล้สะโพกกลมกลึง แล้ววกมาคลึงเนิน โคกงามปลายนิ้วขยี้ติ่งเนื้อที่ฉ่ำแฉะอยู่แล้วให้เปียกขึ้นยิ่งขึ้น แล้วสอดปลายนิ้วเข้าไปในโพรงเนื้อแน่นฟิต ชอนไซกระดิกควาน เรียกน้ำหล่อลื่น

ก่อนที่ผมจะเลื่อนใบหน้าลงไปหาเนินเนื้อชักนิ้วออก ฉกลิ้นเข้าหารูสวรรค์ เลียไล้หยาดน้ำรักซาบซ่าน เสียงครางซี๊ดเสียว เริ่มดังและหนักขึ้น ด้วยความงุ่นง่านเต็มที่ รีบลุกขึ้นนั่งคุกเข่าอยู่ในอ้อมขาของเธอที่เปิดอ้า ผมกำท่อนเนื้อแข็งโป๊กเป็นลำยาว จ่อปลายหัวแดงเข้าหารูเปียกโชก ค่อย ๆ ดันเข้าไปที่ละนิด แรก ๆ ก็เข้ายากพอประมาณ แต่พอออกแรงดันหนัก ๆ มันก็เข้าไปจมมิดเงี่ยง

เธอถึงกับผวาเฮือก เนื้อตัวสั่นเทา ส่งเสียงครวญคราง ซี๊ด…อูย ผมกดท่อนเนื้อเข้าไปจนมิดความยาว แล้วบดส่ายขยี้เนิน เพื่อขยับขยายช่องทาง จากนั้นจึงชักออกมาซอยเบา ๆ มันฟิตกระชับอยู่มากแต่นานไป เธอก็หลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาซะโลมท่อนเนื้อจนโซก ทำให้กระดกซอยคล่องตัวยิ่งขึ้น เธอเริ่มส่งเสียงครวญคราง ผมจึงเร่งความเร็วในการกระทุ้งยิ่งขึ้นตามลำดับ

แล้วในที่สุดสวรรค์ก็อยู่แค่เอื้อม เธอกัดฟันกรอดสองมือจิกแผ่นหลังผมแน่น ตัวแอ่นเกร็งกระตุกเป็นช่วง ๆ ผมกัดฟันรัวกระหน่ำท่อนเนื้อไม่ยั้ง จนน้ำกามพุ่งกระฉูดเข้าไปในโพรงสวาทของเธอจนหมดทุกหยาดหยด ถึงได้พลิกตัวนอนแผ่หลา หายใจหอบเหนื่อย ผมมองดูเวลาแล้วยังเพิ่งจะเริ่มค่ำ เลยบรรเลงเพลงสวาท ร่วมรักกับเธอไปอีกครั้ง ถึงได้แต่งตัวกลับไปนอนรวมกับเพื่อน ๆ ยังบ้านพักหลังใหญ่ เพื่อกันไม่ให้ใครสงสัย

แต่ความลับไม่มีในโลก หลังกลับจากเกาะเสม็ด เธอตามติดผมแจไม่ยอมห่าง แม้อาหารกลางวันก็จะไปด้วยกัน จนเป็นที่ผิดสังเกตของทุกคน เพื่อนผมที่สนิทอยู่อีกแผนกหนึ่งถึงกับมาถามผมตรง ๆ เลยว่า ไปมีอะไรกับเธอหรือเปล่า แล้วเตือนให้ระวัง ว่าอย่าไปคบน่ะดีแล้ว เพราะเฮียจะเล่นเอาตาย เพราะว่าเธอเป็นเมียน้อยแก แล้วระวังไว้บ้าง ผมได้ยินถึงกับต้องสะดุ้งตกใจ ยืนเหงื่อตกกันเลยทีเดียว เพราะเกือบจะหลุด เล่าเรื่องเสียว ที่ได้มีอะไรกับเธอให้เพื่อนฟัง เพราะถ้าเรื่องนี้หลุดไปถึงหูเฮียผมต้องตายแน่ ๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ผลัดกัน..เย่อเก๋โดยที่กางเกงในยังคาอยู่ที่หว่างขา สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก็จะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก็ไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก็เลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก็จะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก็ไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก็ไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก็วางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท พวกผู้ชาย…

เรื่องเสียว แกล้งหลับเลยโดนลูกสาวป้าลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า ป้าก็ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด นุ่นมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของนุ่นเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่นุ่นยังเรียนอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้นุ่นไม่ลืมเลย นุ่นเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่นุ่นเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง นุ่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้ อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่นุ่นไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา…

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก! ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับ หลานสาวของเมีย เมื่อต้นปี 62 เมียผมคลอดลูก แล้วก็ป่วย จนแทบเอาชีวิตไม่รอด เป็นโรคปอด ต้องรักษา และหมอให้ยากินอย่างน้อยหกเดือน และผมก็ยุ่งกับเมียไม่ได้เป็นปีๆ เพราะร่างกายผอดโทรมมาก ในระหว่างนั้น ก็มีหลานสาวของเมียมาอยู่ด้วย เธออายุน้อยกว่าเมียผม คือประมาณ 16 ปีเศษๆ เท่านั้น ชื่อเล่นว่าแน๊ก เธอไม่ใช่คนสวย แต่หน้าตาพอใช้ ไม่ขี้เหร่ ผิวดำแดง รูปร่างสูงใหญ่ อวบพอประมาณ เธอนิสัยดีพอใช้ ผมลืมบอกว่า ผมอยู่บ้านรวมกับ…

เรื่องเสียว หนีผัวใหม่ มาเล่นชู้กับผัวเก่า เพราะติดใจ ควยใหญ่กว่า เรื่องเสียวของผมกับคนรัก ผมคิดว่ามันควรจะจบลงไปแล้ว เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอถูกที่บ้านจับแต่งงานกับผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ผมไม่รู้จัก ผมนัดเธอมาที่บ้าน แล้วเย็ดกันส่งย้ายไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งนั่นมันทำให้ผมพยายามที่จะเอาตัวออกห่างเธอมา เพราะรู้ดีกว่า ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ ผมเองก็เป็นแค่เพียงคนนอกเท่านั้นเอง แต่แล้ว คืนนี้เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เมื่อเปิดประตูออกไป เธอก็ยืนอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาบางๆ ผมพาเธอเข้ามาในบ้านทันทีโดยที่ไม่ได้ถามอะไร และทันทีที่ผมเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดหัวให้เธอ เธอก็กอดเอวของผมเอาไว้แน่น แล้วบอกกับผมว่าเธอต้องการผม เธอไม่ได้รักเขา เธออยากจะเย็ดกับผมมากกว่า ถ้าเธอจะขอให้ผมเป็นชู้เธอ ผมจะรับได้ไหม ? ผมไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะว่าเรารักกัน…

เรื่องเสียว เงี่ยนเหงาหลังแต่งงานต้องพึ่งตัวช่วย ฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 24 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า..ข้าวใหม่ปลามัน..นั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆมาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจากเรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามีฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอก เดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็นอาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้าง แล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง เพราะรับเป็นงานเหมา หลังๆที่เราอยู่ด้วยกัน ผัวฉันมักจะไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไรนัก บางทีฉันก็หงุดหงิดมาก นอนหันหลังให้ ไม่อยากจะมองหน้าเขาเลยค่ะ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวกับหนุ่มรุ่นน้อง แต่พาเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควย มันส์ถึงใจ เรื่องเสียวมันก็เริ่มต้นง่ายๆ ทั้งการทักทาย และการเปิดใจเท่านั้นแหละ ฉันชอบรุ่นน้องอยู่คนหนึ่ง เราคุยกันมาได้สักพัก จนฉันเริ่มที่จะเริ่มหยอดความเงี่ยนใส่เขาไปบ้างแล้วเล็กน้อย แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมากับฉันว่า อยากจะลองกินอะไรอร่อยๆ ฉันก็เลยหยอดไปว่า งั้นก็มากินพี่สิ อาจจะไม่อร่อยธรรมดานะ เพราะว่าทั้งอร่อย ทั้งเผ็ดร้อน ตอนนั้นฉันพูดไปไม่ได้คาดหวังหรอก เพราะเขาคงจะชวนไปหาอะไรกินธรรมดาๆ เหมือนทุกๆ ครั้งนั้นแหละ ทว่าเขากลับตอบรับฉันเสียอย่างนั้น แล้วบอกมาด้วยว่า เวลาที่เขาได้กินอะไรอร่อยๆ ก็ชอบจะชวนเพื่อนมากินด้วย คำหลังฉันสาบานเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ช้ำรักเพราะแฟนไม่ง้อ เลยไปเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานเพื่อคลายเงี่ยน หลังทะเลาะกับแฟนสุดห่วยด้วยเรื่องไร้สาระ แอ๋วก็ได้ทบทวนว่าความจริงเธอค่อนข้างเบื่อที่อีกฝ่ายหาเรื่องบงการเธออยู่ตลอด จะทำอะไรก็โดนติโดนแขวะ เธอคิดไว้แล้วว่าจะไม่ง้ออีกฝ่ายก่อนเหมือนทุกทีที่ผ่านมา แล้วถ้าเขาเป็นฝ่ายมาขอโทษ เธอก็จะยื่นเงื่อนไขให้เขาปรับปรุงตัว ทว่ารอแล้วรอเล่าแฟนเธอก็ไม่เคยมาขอโทษ ซ้ำยังโทรมาด่าเมื่อเธอโพสอวดรักแร้ที่เพิ่งเสียเงินไปทำเลเซอร์มา ความโกรธทำให้แอ๋วบล็อกแฟนทุกช่องทาง วันแรกๆ ค่อนข้างเหงาและเสียใจ แต่พอผ่านไปสักสัปดาห์เธอก็ลุกขึ้นมาแต่งสวยไปเที่ยวผับกับเพื่อน ที่นั่นแอ๋วได้เจอกับทศ เพื่อนร่วมงานหนุ่มรุ่นน้องที่แอบชอบเธอ เขาเป็นคนแรกที่อินบ็อกมาชมว่าเลเซอร์รักแร้ที่เธอลงเงินไปทำมาสวยมาก ยังไม่นับหลายเรื่องที่เขาใส่ใจและค่อยช่วยเธออยู่ตลอด คืนนั้นแอ๋วเลยตัดสินใจมีอะไรกับเขาปล่อยตัวปล่อยใจ ใช้เรื่องเสียวเยียวยาใจที่โดนแฟนห่วยๆ ทำให้ช้ำ ทศพาแอ๋วไปที่คอนโดของเขา ชายหนุ่มพร่ำบอกว่าเธอสวยขนาดไหน เขาชอบเธอมาก แอ๋วกลัวว่าเรื่องจะเลยเถิดเลยขอตั้งเงื่อนไขไว้ก่อนว่ามันจะเป็นแค่วันไนท์สแตนด์ไม่ผูกพันกันหลังจากนี้ เขาชะงักแล้วนิ่งไป แต่สักพักก็ตกลง ในมุมของเขา ถ้าแอ๋วจะอยากเย็ดกับใครสักคนเพื่อแก้เหงา…