สมรู้ เอากันกับเมียเพื่อน

e0b8aae0b8a1e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 6557a1bf43e3e

เรื่องเสียว สมรู้ เอากันกับเมียเพื่อน

ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวที่ผมอยากจะบอกให้ทุก ๆ คนได้ฟังนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อสมัยผมยังเป็นวัยรุ่น ผมมีเพื่อนสนิทกันอยู่คนหนึ่งมันชื่อว่า “เก๋” เราทั้งสองคนโตขึ้นมาพร้อมกันตั้งแต่เด็ก ๆ ไปไหนไป กันเที่ยวไหนเที่ยวกัน เมาหัวลาน้ำกันอยู่บ่อย ๆ เก๋ บังเอิญมันดวงซวยจับติดทหารใบแดง ต้องประจำการอยู่ที่ค่ายทหารใกล้บ้าน 2 ปี มีเวลาวันหยุดช่วงเสาร์อาทิตย์ ก็ยังได้มีโอกาสกลับมาแวะเวียนเที่ยวที่บ้านเป็นปกติ

มีอยู่วันหนึ่งวันที่เก๋กลับมาจากค่ายทหารก็ชวนผมออกไปเที่ยวข้างนอกหาอะไรดื่มกัน เราได้มาเที่ยวพักอยู่ที่ร้านของคนรู้จักคนหนึ่งแกชื่อ “พี่เปี๊ยก” พี่แกมีน้อง ๆ สาว ๆ ทั้งที่เป็นพนักงานว่าจ้างกันมาจริง ๆ บ้างก็เป็นน้อง ๆ ที่รู้จักกับเมียของแกได้เข้ามาช่วย เผอิญในวันนั้นมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งหน้าตาสวยน่ารักเป็นที่หมายตาของผมอยู่เธอชื่อว่า “ฟาง” แต่ก็จังหวะเดียวกันกับที่ไอ้เก๋เพื่อนผมมันก็ชอบผู้หญิงคนนี้เหมือนกัน ผมเลยเปิดโอกาสให้มันได้สนุกสนานกันอย่างเต็ม ที่เก๋มันพยายามจีบผู้หญิงคนนี้อยู่ 2-3 อาทิตย์ก็ได้ข่าวว่าทั้งสองคนคบหากันอยู่

แต่เผอิญก็ได้เกิดเรื่องราวของความเลวของผมวันนั้น ผมไปเที่ยวที่ร้านของพี่เปี๊ยกคนเดียว แล้วก็ดื่มกินจนเมามายทั้งยังชวนฟังแฟนไอ้เก๋เพื่อนผมมันนั่งดื่มกินกับผมด้วย จนเราทั้งสองเมามายกันมาก ผมจึงอาสาไปส่งฟางที่ห้องเมื่อมาถึงห้องคณะผมกำลังจะเดินกลับฟางกับเรียกผมให้เข้ามาหาแล้วเธอก็โอบกอดคอของผมไว้แล้วจุมพิตมาที่ริมฝีปากอย่างเบา ๆ ในแว๊บแรกผมก็พยายามยับยั้งชั่งใจเพราะว่าฟางเป็นแฟนของเพื่อน แต่ด้วยความที่ฟางรบเร้ารุกไล่ผมอยู่โดยตลอดเวลา ทำให้ผมไม่อาจจะสงบหรือสกัดกั้นอารมณ์เอาไว้ได้จนในที่สุดก็ถลำลึกเข้ามาอยู่ในห้องของเธอ

เราทั้งสองกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันตั้งแต่ที่หน้าประตูจนมาถึงบนเตียง ก็พยายามช่วยกันถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกผมพยายามจะซุกไซร้รุกไล่ไปทั่วเรือนร่างตั้งแต่ใบหน้า ลำคอ และเนินนมโหนกนูนที่มีหัวนมสีชมพูสวยสดใส ทำให้ผมต้องกลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย ผมจึงไล่ลึกลงไปถึงร่องรูด้านล่างซึ่งบริเวณร่องแคมของเธอมันเผยออ้าเหมือนพยายามที่จะยิ้มต้อนรับให้ผมสอดใส่เจ้าโลกของผมเข้าไปภายใน ผมพยายามซุกหน้าเลียตวัดไปที่เม็ดติ่งที่มันยื่นโผล่ออกมายังโหยหา

ฟางตอนนี้ได้แต่ดิ้นพล่านไปมาเป็นกับจังหวะที่ผมตวัดลิ้นเกี่ยวกับที่เม็ดติ่งแตด ด้วยความที่ผมไม่อาจจะสะกดกั้นจากลวดลายลีลาความเสียวสยิวของฟางที่แสดงออกมาให้เห็นผม จึงลุกขึ้นนั่งจับท่อนเนื้อบรรจงจอกดเข้าไปภายในร่องแคมของฟางซึ่งมันเปียกแฉะคงเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เธอหลั่งมันออกมาด้วยความต้องการในตัวของผม เมื่อมันเข้าไม่ได้จนสุดลำแบบไม่ยากเย็น ผมจึงเริ่มกระแทกเข้าไปในรูของฟางอย่างเมามันอารมณ์ด้วยฤทธิ์เหล้าของเราทั้งสองทำให้กิจกรรมเรื่องเสียวที่เราทำกันอยู่นั้นมันดูมีความสุขมีความสนุกสนานกันมาก

เราทั้งสองคนเอากันจากในหลากหลายท่าทาง บ้างก็เอากันในท่าหมา บางครั้งฟางก็ขึ้นคร่อมขึ้นขย่มต่อของผมอย่างไม่มีปราณี จนในท่าสุดท้ายฟางยืนโก้งโค้งเกาะตู้เสื้อผ้า ผมก็มือคว้าเอวประคบหลังสอดท่อนเนื้อของผมซึ่งก็ใหญ่ยาวพอตัว ให้หัวถอกมันทิ่มแทงก็ไปภายในร่องรูจนชนกับมดลูกของฟางอย่างดุเดือด ฟางเกร็งกระตุกร้องโหยหวนออกมาด้วยความเสียวสยิวจากการถึงสวรรค์ และตัวผมเองก็ต้องเกร็งกระตุกไปทั่วเรือนร่าง ปลายหัวถอกผมมันกระดกงึก ๆ หลังจากฉีดน้ำเสียวก็ไปเต็มร่องรู

เรา 2 คนพยุงตัวกันมานอนกอดก่ายกันอยู่บนที่นอนแล้วตื่นขึ้นมากันด้วยความเขินอาย พร้อมกับความสำนึกผิดที่เราต้อง 2 คนทำเกินเลยกันไป ผมและฟางลองปรึกษากันแล้วว่าเราจะทำเรื่องนี้กันอย่างไรดี จึงตกลงกันว่าเราจะเก็บเรื่องราวในครั้งนี้ไว้เป็นความลับ จะไม่ยอมบอกเหตุการณ์ครั้งนี้ให้กับเก๋ได้ รู้ในวันที่เก๋กลับมาผมกับฟางก็ทำตัวกันเป็นปกติ แต่ในวันที่ เก๋กลับไปที่กรม ผมก็ยังหาจังหวะออกมาเล่นชู้กับฟางอยู่เป็นประจำ

Recommendations

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…

เรื่องเสียว คุณครูคะ ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ที่ผู้เขียนกำลังจะนำมาเล่าต่อนี้เป็นเรื่องราวของน้องนักเรียนคนหนึ่ง ที่มีสัมพันธ์สวาทกับครูที่ตัวเองหลงรักมากที่สุด จนกระทั่งวันที่เธอนั้นเรียนจบก็ตัดสินใจที่จะไปสารภาพความรู้สึกทั้งหมดแก่เขา และเขาเองก็ตอบรับความรู้สึกกับเธอ จนทำให้มีเรื่องเสียวที่จะนำมาเล่าให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านในวันนี้ ข้อความดังกล่าวเป็นดังนี้ หนูหลงรักอาจารย์สอนวิชาสังคมมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยที่เรียนประถมเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ความรู้สึกมันมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่หนูนั้นเรียนจบ ก็ได้ไปบอกความจริงกับเขา ว่าอย่างน้อย ก็ขอให้ได้บอกรักครู มันจะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจอีกต่อไปแล้ว แต่วินาทีนั้น คุณครูเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะกระซิบว่า ทำไมไม่บอกตั้งนานแล้ว รออยู่รู้หรือเปล่า ? ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงความรู้สึกที่ค้างคาได้พูดเอื้อนเอ่ยออกไป คืนนั้น เขาพาหนูไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะพาหนูไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว อาไม่เคยโดนเย่อ มานานแล้ว ค่อยๆ ทำนะ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 19 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอา อาอายุมากกว่าผม 10 ปี อาไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ แต่หุ่นดีครับ นมเปนนม ตูดเปนตูดเลยครับ ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อากลับมาจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองอา ใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อายืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ…

เรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย เขาพาเธอมาที่ห้องด้วยความเต็มใจ ราวกับว่านกรู้อยู่แล้ว ว่าที่เธอออกไปด้วยกันกับเขาครั้งนี้ เขาจะต้องการอะไรจากเธอ…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่กลัวก็เกิดขึ้นจริง ผมชื่อเจี๊ยบครับ… เป็นชายเดี่ยว ปัจจุบันอายุ 38 แล้ว.. เรื่องที่จะเล่าอาจไม่สยิวกิ้วอะไร แต่เป็นเรื่องความประทับใจครับ.. ผมเป็นชายเดี่ยวที่มีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากคู่ของ คุณเล็ก (ชาย) กับคุณ หญิง คุณเล็กอายุ 48 ส่วนคุณหญิง 42 ทั้งคู่ดูเป็นหนุ่มใหญ่สาวใหญ่ที่มีเสน่ห์คู่นึงครับ.. รูปร่างก็สมอายุครับ..พี่เล็กก็เลี้ยงพุงเล็กน้อย..ธรรมดาครับ.. ส่วนคุณหญิง ก็อวบนิดๆ แต่โดยรวมแล้วทั้งคู่ยังดูดี และที่สำคัญ นิสัยดีมากๆ ด้วยครับ.. เรื่องของเรื่องคือ ผมได้รับการติดต่อจากคุณเล็กทาง e-mail ซึ่งคุณเล็กก็ออกตัวว่า ไม่เก่งเรื่องคอม…

เรื่องเสียว ยั่ว 1 ได้เย็ดถึง 2 มะยมไม่ได้คิดเลยว่า ตอนที่เธอนั้นไปเดินยั่วผู้ชายในร้านเหล้า เธอวางเป้าหมายเอาไว้ที่ “หมาก” แค่คนเดียวเท่านั้น โดยที่มารู้ทีหลังว่าหมากเป็นคนประเภทที่เสพติดเรื่องเสียว แต่ว่าเขาจะไม่ค่อยชอบทำคนเดียว แต่เขาจะมีคู่หูของเขาอีกคนหนึ่ง ที่เขานั้นจะร่วมสวิงด้วยกันเสมอ เพราะว่าเขาบอกว่าลองแล้วติดใจ ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมา ถ้าใครอยากจะโดนเขาเย็ด ก็ต้องยอมโดน “คิม” เพื่อนของเขาร่วมด้วยช่วยเย็ดเหมือนกัน ทีแรก มะยมไม่ได้พร้อมใจที่จะโดนรุมเย็ด เธอรู้สึกเสมอว่า ความเสียวไม่ต้องเยอะ แค่สองคนมันก็พอแล้ว แต่ตอนที่เพื่อนของเขาที่ชื่อ คิม เดินแหวกวงเพื่อนฝูงมา เธอเองก็เปลี่ยนใจทันที เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ…

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ30ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว…

เรื่องเสียว นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก ชีวิตพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง มันจะมีอะไรดีกันล่ะ เข้างานก่อนเวลา เลิกงานช้ากว่าเวลา โอทีก็แทบจะไม่มี แถมงานเร่งบางทีก็ต้องกลับเสียดึก นั่นแหละค่ะ กลายเป็นว่าท้ายที่สุดแล้ว ไอ้การกลับดึกของฉันในวันหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดฝันจริงๆ ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่าโชคดีหรือว่าโชคร้าย ฉันอธิบายไม่ถูกจริงๆ แต่ว่าในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานจนไม่มีเวลาหาแฟน ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ชานเมืองที่ไม่ได้เจริญไปซะทุกอย่างเหมือนกับภาพเมืองกรุงที่คุณเคยเจอ ฉันเดินออกมาที่บริษัทเล็กๆ ที่ทำงานอยู่ ลัดออกจากตรอกเล็กๆ เพื่อที่จะมาตรงป้ายรถเมล์ อีกครึ่งชั่วโมง รถที่ฉันนั่งถึงจะมาถึงโดยประมาณ และนั่นเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ทัน ฉันก็ต้องจ่ายเงินมากกว่าเดิมเพื่อนั่งแท็กซี่กลับ แต่ว่าค่าแรงของฉันในวันนี้จะหายไปเกินกว่าครึ่ง…