แฝดเย็ดคู่ หน้าเหมือนกัน ควยใหญ่เหมือนกันซะด้วย

e0b981e0b89de0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b9e0b988 e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7e0b8ade0b899e0b881e0b8b1 6557a1a8aa8dd

เรื่องเสียว แฝดเย็ดคู่ หน้าเหมือนกัน ควยใหญ่เหมือนกันซะด้วย

ฉันไม่อยากจะเป็นภาระความรู้สึกใคร แต่ไนท์ น้องชายฝาแฝดของไปซ์ ที่หน้าตาเหมือนกันราวกับถ่ายเอกสาร เขาเข้ามาสารภาพรักกับฉัน ที่กำลังคบเป็นแฟนกับพี่ชายของเขาอยู่ แม้ว่าทุกอย่างจะเหมือนกัน แต่นิสัยใจคอของเขานั้นค่อนข้างต่างกัน แต่ไม่ว่ายังไงการโดนเขาสารภาพรักแบบนี้ฉันก็ทำตัวไม่ถูกอยู่ดี และเรื่องราวมันไม่ได้จบลงแค่นั้น

เพราะพี่ของเขาเดินเข้ามาได้ยินพอดี ฉันแทบจะหยุดหายใจ เมื่อตอนที่พี่ชายกับน้องชายของเขานั้นเผชิญหน้ากัน พี่ชายถามน้องชายว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ไม่รู้หรือไง ว่านั่นคือแฟนของเขา ความเงียบคือสิ่งที่โอบกอดเราทั้งสามคนเอาไว้ในเวลานี้

“ผมขอโทษครับพี่ ผมชอบแฟนพี่จริงๆ เขาน่ารักมากๆ” ไนท์ยืนยันแบบนั้น ฉันไม่รู้ว่าต้องรู้สึกยังไง

“มึง…มึงคิดว่ามันตลกเหรอ ที่จะคบกันแบบสามคน มันมีจริงก็จริง แต่ผู้หญิงเขาจะไม่โอเคหรอก”

“โอเค” ฉันตัดบท สองพี่น้องมองหน้าฉัน “ถ้าพวกเธอไม่ต้องทะเลาะกัน ฉันยอมได้ ฉันไม่ได้อยากเป็นตัวปัญหา ทางเลือกของฉันมีแค่สองอย่าง นั่นคือเป็นแฟนของทั้งสองคน….ไม่ก็เลิกกับไปซ์แล้วเราไม่รู้จักกันอีก”

“ที่รัก…เค้าไม่ยอมให้ที่รักทิ้งเข้าไปนะ…ถ้าตัวเองตกลง เค้าก็ตกลง ไอ้ไนท์…กูยอมให้มึงคบกับแฟนกูได้ แต่อย่าทำเธอเสียใจเด็ดขาด” มันดูดอึดอัดก็จริง แต่มันก็จบดีกว่าที่ฉันคิดเหมือนกัน

“งั้นก็ต้องทดลองงาน” ฉันพูด แล้วถอยหลังลงไปบนเตียง “ถ้าดีมากพอให้ฉันมีความสุข ฉันก็จะไม่ไปไหน”

นั่นเป็นวินาทีที่ พี่น้องมองหน้ากันแล้วยิ้ม ก่อนกระโจนเข้ามาหาฉันพร้อมๆ กัน

“อ๊ะ อ๊า อ๊า….” ฉันครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษาเมื่อฝาแฝดของทั้งสองคนกำลังเล้าโลมเรือนร่างของฉันอย่างหนักหน่วง แฟนของฉันประกบริมฝีปากเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นเกี่ยวกระหวัดพันรัดอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับไนท์ที่กำลังลูบไล้เรือนร่างของฉันและลิ้มรสด้วยปลายลิ้นนั้นอย่างต่อเนื่อง

“ที่รัก เสียวไหมครับ เสียวไหม ?” ไนท์ถามแบบนั้นออกมาในตอนที่ค่อยๆ ประกบริมฝีปากกับหัวนมของฉันทั้งสองข้าง พี่ชายของเขาปล่อยเนินอกให้เขาครอบครอง แล้วไปซ์ก็ลงไปที่เรียวขาของฉัน จูบอย่างหนักหน่วง แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีของฉันอย่างต่อเนื่องเหมือนที่เขาทำได้ดีมาตลอด

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว เสียวเหลือเกิน อื๊ออออออออ”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

“ซี๊ดดดด…อูยยยยย…ที่รักยังหีสวยเหมือนเดิมเลยนะครับ” ไปซ์เลียหีฉันอย่างหนักหน่วง ใช้ปลายลิ้นแทรกเข้ามาอย่างเต็มรัก พร้อมทั้งนิ้วของเขาที่สอดทะลวงเข้ามาแล้วคว้านในโพรงสวาทของฉัน เพิ่มจากหนึ่งนิ้ว เป็นสองนิ้ว สามนิ้ว แล้วเริ่มจัดการนำควยดุ้นใหญ่ๆ สวมสอดเข้าที่รูหีของฉันทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า….ที่รัก เสียว เสียวเหลือเกิน”

“ซี๊ดดดดดด…หีใหญ่ หีฟิต หีตอดเหมือนเดิมเลยนะครับ” แฟนของฉันครางออกมา ก่อนที่น้องชายจะไม่น้อยหน้า มานั่งคุกเข่าที่ข้างใบหน้าของฉัน แล้วควักควยของเขาออกมา ซึ่งที่น่าแปลกใจไปกว่านั้นก็คือ ขนาดควยของเขานั้นทั้งใหญ่และยาวไม่ต่างกันเลย

“อมควยให้เราหน่อยนะครับ” ควยของเขาจ่อที่ปากของฉัน ไม่รอช้าที่จะจับคว้ามันมาอมและดูดทันที

จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดดดด…อาห์ ดูดเก่งจังเลยครับ” เขากดหัวฉันให้อมลึกกว่าเดิม “ลึกๆ เลยครับที่รัก อูยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

“อาห์….ไงล่ะไอ้ไนท์ เมียกู สุดยอดไหมล่ะ ?”

“ที่สุดเลยครับ ผมคิดไม่ผิดจริงๆ ที่ชอบผู้หญิงคนนี้”

ในตอนนั้น ฉันถูกดึงขึ้นมา ให้นั่งขย่มควยของไปซ์ด้วยตัวเอง ฉันสู้สุดใจ วางมือบนเรือนร่างของแฟน แล้วขย่มเขาอย่างหนักหน่วงมากกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

“อาห์ ดีมากเลยที่รัก ขย่มรัวๆ เลย อูยยยย…ซี๊ดดดดด…อูวววววว” ฉันขย่มควยให้เขาอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง เสียงครางของฉันดังลั่นทั่วห้อง เพราะความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น แต่แล้ว ไนท์ก็มายืนข้างๆ แล้วเอาควยมายัดปากฉันเหมือนเดิมในท่ายืน ตอนนี้เขาจับหัวของฉันเข้ามาอมควยให้สุดโคน แล้วเริ่มเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องกว่าเดิม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆ

“โอยยยยย….ที่รักครับ ผมจะไม่ไหวแล้ว…”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…”

“ซี๊ดดดด….เสียวควย ดูดแรงๆ เลครับ พี่ไปซ์ ผมจะแตกแล้วครับพี่ อะ อืมมมม”

“จัดมาเลยไนท์ เรามาแตกพร้อมกัน นะ จะแตกแล้ว อุ๊ อาห์ แตก แตกแล้วววว”

“แตกแล้วครับบบบบบบ…พี่ครับบบบบ”

“อ๊ะ อื๊ออออออออออออ!!!”

ในช่วงวินาทีสุดท้าย ควยทั้งสองดุ้นต่างถลำเข้ามาทั้งในปากและรูหีของฉันอย่างถึงที่สุด แล้วน้ำควยของฝาแฝดควยใหญ่ทั้งคู่ต่างหลั่งทะลักเข้าสู่ร่างกายฉัน พร้อมกันเสียงครางที่สอดประสานเป็นหนึ่งเดียว

ฉันกลืนน้ำควยของไนท์อย่างหมดจด แล้วทิ้งตัวลงนอนทาบร่างของไปซ์อย่างหมดเรี่ยวแรง ไปซ์กอดฉันเอาไว้ ส่วนไนท์ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ อย่างหมดแรง

“เราทำได้ดีไหม ดีพอที่จะเป็นแฟนอีกคนของเธอไหม ?”

“ว่าไงที่รัก…น้องเราถามนั่นน่ะ ?”

ฉันหอบหายใจอย่างหนักหน่วงก่อนจะพยักหน้า “ก็ดีนะ…แต่ครั้งหน้าแค่เด้าปากไม่พอนะ”

“ก็ทีนี้พี่เขาเอาหีไปอ่ะ ให้เราเย็ดตูดเธอเหรอ ?”

“อ้าวไอ้ไนท์ หีเมียกูอ่ะ”

“ก็ผมก็เป็นผัวอีกคนแล้วนี่นา”

“กูมาก่อน…”

“หยุดดดดด” ฉันขึ้นเสียง สองพี่น้องเงียบกริบ “ผัวทั้งคู่นั่นแหละ รอบหน้าจะให้เย็ดจนกว่าจะพอใจเลย โอเคนะ”

“ครับบบบบ”

หึ…ทีนี้พูดพร้อมกันเชียว

และเรื่องราวการมีผัวสองคนของฉันก็เริ่มต้นจากตรงนี้นนี่แหละ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดคาโรงเรียนจนอิ่มควย เรื่องเสียวของเด็กวัยรุ่นสมัยนี้นับว่าเป็นความท่าทายและความสนุก มันไม่มีใครที่เชื่อในความคิดเก่าๆ ว่าต้องรอแต่งงาน และโดนเย็ดโดยผู้ชายที่เปิดซิงเราในคืนวันแต่งเท่านั้นหรอก ถ้าเป็นอย่างนั้นคงใช้ชีวิตได้ไม่คุ้มค่าเลยจริงๆ เช่นเดียวกับเรื่องที่จะเรียบเรียงให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ “มะนาว” เด็กสาวที่อายุเพียงแค่ 15 เท่านั้น เธอเป็นสาวมัธยมขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่รู้สึกว่าการโดนเย็ดมันเป็นเรื่องของความสุข เธอโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่อายุ 13-14 เท่านั้นเอง แล้วเวลาที่เธอคบกับใครก็จะต้องโดนเย็ดเสมอ เพราะว่าเธออยากได้ ในวันนี้ เธอเองก็มีเพื่อนๆ รุ่นพี่ที่ชวนกันมากินดื่มกันตามประสาวัยรุ่นใจแตก ศาลาเก็บของหลังโรงเรียนคือที่รวมตัว ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาหรือให้ความสนใจนัก แต่ความจริงแล้วมันคือสถานที่รวมตัวที่ปลอดภัยที่สุดเลยก็ว่าได้ เมื่อเหล้าเข้าปาก ความเมากับความเงี่ยนก็เข้าสิง รุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งถามมะนาวด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย…

เรื่องเสียว แม่ยายโครตน่าจับเย็ด สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ผมเชื่อว่าพวกเราน่าจะเป็นพวกที่ชอบฟัง ชอบอ่านเรื่องเสียวเหมืนอกันอย่างแน่นอน ก็ยิ่งอ่านมันยิ่งเงี่ยน อ่านแล้วปลุกอารมณ์ได้ดีเหลือเกินใช่ไหมล่ะครับ วันนี้ผมเองหลังจากเอาแต่อ่านเรื่องเสียวของเพื่อน ๆ ที่เข้ามาประสบการณ์เรื่องเสียว มันก็ถึงเวลาที่ผมคิดว่าต้องมาแชร์ประสบการณ์ที่เกิดกับผมบ้าง ปกติผมเป็นคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวครอบครัวอยู่แล้วล่ะครับ ยิ่งเรื่องเย็ดแม่เพื่อน เย็ดแม่แฟนนี่มันช่างได้อารมณ์จริง ๆ ขอแนะนำตัวก่อนที่จะเริ่มเล่าเรื่องเสียวครอบครัวที่เกิดกับผมก่อน ผมชื่อ “แบงค์” อายุ 29 ปี ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทอยู่ที่กรุงเทพครับ แต่ว่าแฟนผมอย่าง “เมย์” น่ะเธออยากใช้ช่วงหยุดปีใหม่ไปเยี่ยมแม่ที่ต่างจังหวัดผมก็เลยต้องไปด้วยครับ ที่บ้านแฟนผมเป็นบ้านหญิงล้วนเลยครับตอนนี้เพราะพ่อตาเขาไปทำงานที่ต่างจังหวัดนาน ๆ ทีจะกลับ…

เรื่องเสียว รสเสียวทหารเกณฑ์…”เก็บกดจากค่าย” ดีจ้า พอดีเราเข้ามาอ่านของเพื่อนๆๆหลายคนแล้วเราคนหนึ่งก็เป็นคนที่มีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างอาจจะไม่เสียวเท่าไหร่แต่ก็อยากเล่าให้ฟังบ้าง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราอายุประมาณ 21 ปีมีแฟนหลายคนหล่ะ(ขอบอกว่าโดนเปิดซิงแล้ว) แต่มาติดใจแฟนคนปัจจุบัน เค้าเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ เพดบูรณ์แต่เป็นคนแถวที่ทำงาน เรารู้จักกันผ่านเพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันตอนนกินเหล้า ด้วยกันต่างคนต่างปิ๊งมั้ง ก็เลยตกลงคบกัน ผ่านไปเดือนแรกเค้าก็ทำเหมือนกบจีบกันครั้งแรกแหล่ะ แต่พอผ่านไปได้ 3 เดือนมั้งเค้ากลับมาบ้านเพื่อมาพักผ่อนตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะมาหาเราเหมือนตอนแรกๆ(ก่อนหน้ามาเมื่อไหร่กินเหล้าอย่างเดียว)แต่มาครั้งนี้เค้าเริ่มท้าเราว่ากล้าให้เค้าไปนอนด้วยมั้ย ตอนแรกไอ้เราก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวคนอื่นว่าให้ แล้วก็กลัวเค้ารับไม่ได้ที่เราเคยมาแล้ว พอดีวันนั้นเราไปดื่มกะเค้าที่ร้านเพื่อนเมาได้ที่ทีเดียว พอรู้สึกว่าเมาได้ที่เราก็เลยขอตวกลับกอ่นส่วนเค้าคนนั้นก็ดื่มต่อกะเพื่อนๆอีกพอเรามาถึงบ้านเค้าก็โทรมาหาบอกว่าจะมาหานะเราก็มึนๆนิ ตอบตกลงไปเลยอะดิ (ไม่รุ้มันก็อยากเหมอืนกันอิอิ ไม่ได้กินมานาน)แค่ไม่กี่นาทีมาจริงซิค่ะมาถึงขึ้นบ้านเลยค่ะตอนแรกก็เล่นตัวกอ่นซักพักค่ะเค้าเริ่มหอมแก้ม หอมไปทั่วหน้าเลยคะแถมยังกัดติ่งหูเรา เรางี้อ่อนเลยค่ะ เสียวมาก เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเลยเค้าค่อยๆกัดติ่งหูจูบเรื่อยๆลงมา ไซร้ซอกคอ ทำเอาเสียวไปถึงไหนต่อไหนหลังจากนั้นก็จูบปากเราเค้าบอกว่าเค้าอยากมากเลยอะ…

เรื่องเสียว ครอบครัวของหนูเสียวกับชู้ของแม่ หนูเรียนอยู่ปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่บ้านของหนูอยู่ชานเมือง ฐานะค่อนข้างดี คุณพ่ออายุ 48 ปีเป็นผู้บริหารบริษัท ส่วนคุณแม่อายุ 43 ปีเคยเป็นอาจารย์ คุณพ่อได้รับมรดกจากคุณปู่คุณย่า คุณพ่อจึงขอร้องคุณแม่ให้ออกจากงานมาอยู่บ้าน หนูอายุ 19 ปีเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน หนูมีพี่สาวอยู่คนนึงชื่อแนน แก่กว่าหนู 3 ปี ตอนนี้ไปเรียนต่อปริญญาโทที่ออสเตรเลีย ที่บ้านหนูยังมีอีกครอบครัวนึงคือครอบครัวน้าเริญกับน้าศรี สองสามีภรรยาอายุราวๆ 40 กันทั้งคู่ น้าศรีอยู่กับคุณปู่คุณย่ามาก่อนแล้วมาเป็นพี่เลี้ยงให้พี่แนนกับหนู เมื่อแต่งงานกับน้าเริญ คุณพ่อคุณแม่จึงรับน้าเริญมาอยู่ช่วยงานอีกคนและยกบ้านหลังเล็กให้อยู่…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อจะงานดีขนาดนี้ เย็ดหนูทีเถอะค่ะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ แต่ว่าฉันไม่อาจจะอดทนอะไรได้อีกแล้ว ฉันอยู่กับพ่อของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ความสัมพันธ์มันควรจะเป็นเหมือนปกติทั่วไปสิ แต่ยิ่งฉันโตขึ้น ฉันก็รู้ว่าเขารักแม่ของฉันมาก แม่ซึ่งเป็นผู้หญิงชั่วช้าที่ทิ้งเขาไป และโยนฉันที่คลอดมาเองกับมือไว้กับเขา จนกระทั่งวันนี้ ที่ฉันโตพอที่จะเข้าใจความรักในเชิงชู้สาวแล้ว ฉันก็รู้ว่าความรักของฉันที่มีต่อพ่อ…มันมากกว่านั้น ฉันรักเขา รักชนิดที่ว่าอยากจะได้พ่อมาเป็นผัวของฉันเลยทีเดียว ฉันได้ยินเขาพูดกับเพื่อน ว่าฉันหน้าเหมือนแม่มากๆ มากจนเขาไม่กล้าจะมองหน้าของฉันอีกเลยตั้งแต่ฉันโตมา เพราะเขากลัวจะพลาดทำอะไรขึ้นมาที่มันทำให้ฉันเกลียดเขา ถ้าหากที่เขาพูดหมายถึงการเย็ด…ฉันยินยอม วันนี้เขากลับมาจากที่ทำงานราวสามทุ่ม ถอดเสื้อผ้าออกแล้วเตรียมตัวอาบน้ำ โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันตามเขาเข้าไปติดๆ พอพ่อหันมาเขาก็สะดุ้ง ที่ฉันสวมผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ก่อนที่จะถอดมันออกทันที แล้วปล่อยให้เขานั้นได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉัน “หนู…ทำอะไร ?”…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…

เรื่องเสียว โลชั่นพาสยิว โดนแตกในต่อหน้าลูก “ฮ่า ร้อนๆ แบบนี้ก็ต้องมาทะเลแหละเนอะคุณ” ฉันเอ่ยปากบอกสามี วันนี้เรามะเที่ยวทะเลกันทั้งครอบครัว มีฉัน มีลูก และสามี เราสามคนเป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่นานๆทีจะได้ออกมาเที่ยวเล่นแบบนี้บ้าง ก็ต้องขอเที่ยวให้เต็มที่หน่อยแหละน้า เรามาเที่ยวทะเลที่หนึ่งในจังหวัดแถบภาคใต้ ทริปนี้ต้องขอบคุณรุ่นพี่ขอสามีฉันเลยค่ะที่อำนวยความสะดวกในเรื่องสถานที่พักและการเดินทางให้ เพราะเขาเป็นเข้าของที่พักแห่งนี้นั่นเอง หลังจากที่เราเข้าที่พักทำอะไรเสร็จ ก็ได้เวลาไปเล่นน้ำทะเล เราสามคนพ่อแม่ลูกเดินตามรุ่นพี่เจ้าของพี่พักไป เขานำทางเราไปที่ชายหาดที่ติดพี่พักนี้ พอเราไปถึงเราก็ร้องว้าวขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมายกันเพราะว่ามันช่างเป็นชายหาดที่สวยงามมากๆค่ะ “เอาล่ะน้าา ฮึบบ…” ฉันพูดขึ้นแล้วถอดเสื้อด้านออก เปิดให้เห็นชุดบิกินีสีดำด้านในที่ฉันใส่มาเพื่ออาบแดดโดยเฉพาะ ฉันมาคราวนี้ก็หวังจะอาบได้ให้ได้ผิวสีแทนสวยๆกลับไปค่ะ “เอาล่ะทุกคน ไปเล่นน้ำกันเถอะ” ฉันตะโดนบอกลูกชายและสามี…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ น้องหนูนมใหญ่หีชมพูก็มาแหกรูให้เย็ด “อูยยย…สุดยอดเลยครับ เสียวควยสุดๆ เลยครับ ซี๊ดดด” “นาย” ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาตอนที่ “สวย” กำลังใช้ริมฝีปากอันแสนอ่อนโยนของเธอนั้นดูดที่ควยของเขาอยู่อย่างเสียวซ่าน ปากของเธอที่แสนอุ่นนั้นค่อยๆ ครอบลงมาบนลำควยใหญ่ยาวที่ช่างถูกอกถูกใจเธอเหลือเกิน แน่นอน ว่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่อาจจะหยุดลงได้แล้ว เมื่อทั้งสองต่างใช้กิเลสในการนำทาง มือที่กำรอบๆ ลำควยของนายนั้นกระชับแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วคายควยออกจากปาก มือก็เร่งเร้าจังหวะแห่งความเสียวซ่านแล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียไข่ให้เขา ที่ตอนนี้แรงเสียวซ่านที่เกิดขึ้นนั้นทำให้หน้าท้องของนาย กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ “อูยยย…พี่เสียวควยมากเลยครับ อา อา…สุดยอดเลย” เขาครางออกมาแล้วค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปช้าๆ สวยหยุดเลียไข่ให้เขาทั้งๆ…