รู้ไหมผัวเธอเย็ดโคตรมันส์

e0b8a3e0b8b9e0b989e0b984e0b8abe0b8a1e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b898e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b982e0b884e0b895e0b8a3e0b8a1e0b8b1 6557a1a40edb3

เรื่องเสียว รู้ไหมผัวเธอเย็ดโคตรมันส์

ผมมีประสบการณ์เย็ดผู้หญิงคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังครับ เธอคนนี้มีชื่อว่าฝน ฝนเป็นผู้หญิงนิสัยออกจะห้าว ๆ ไปทางทอมเสียหน่อย แต่เธอเป็นผู้หญิงนะครับ ผมยาวแต่งหน้าแต่งตา แต่จะเป็นที่บุคลิกของเธอน่ะครับ ถ้าเรียกภาษาวัยรุ่นก็น่าจะผู้หญิงโพผัวอะไรทำนองนั้น

ฝนมีแฟนอยู่แล้วซึ่งเป็นไปตามที่คิดเธอมีแฟนเป็นผู้หญิง หน้าตาจิ้มลิ้มมากครับตัวเล็กกว่าฝนมันด้วย คือฝนน่าจะสูงอยู่ที่ร้อยหกสิบแปด ส่วนเธอคนนั้นก็น่าจะร้อยห้าสิบแปด ส่วนผมถ้าถามว่าเป็นใครในชีวิตของพวกเธอสองคนก็ต้องบอกเลยครับว่าเป็นเพื่อน ผมเป็นเพื่อนของฝนที่แอบชอบฝน ไม่งงนะครับ

“วิท วันนี้ไปร้านเหล้ากันงานวันเกิดกู” เธอเดินมาตบบ่าผมก่อนจะนั่งลงข้าง ๆ กาย แต่ยังมิวายหยิบแก้วน้ำอดลมของผมไปดูดกินได้อย่างหน้าตาเฉย

“มีใครไปบ้างอะ”

“ก็กูเจ้าของวันเกิดแล้วก็นัดแฟนกูแค่นี้แหละ กูรู้น่าว่ามึงไม่ชอบคนเยอะ”

“ก็รู้ว่าไม่ชอบคนเยอะ แต่มึงชวนกูไปร้านเหล้าเนี่ยนะ”

“เอ้า จะแดกเหล้าแต่ไม่ไปร้านเหล้ามึงจะให้กูไปร้านนมหรือไง” ฝนมันพูดติดตลกก็จริงอย่างที่มันว่า แต่ผมก็ไม่ชอบอะไรแบบนั้นอยู่ดี ผมเป็นคนสันโดษครับไม่ชอบที่เยอะ ๆ และก็ไม่ชอบอะไรที่มันเสียงดัง

“ซื้อมากินที่ห้องดิ เป็นส่วนตัวกว่าด้วยนะ มึงจะได้ทำอะไรกับแฟนมึงได้สะดวกไง”

“เออ ความคิดดี เดี๋ยวกูบอกฝนแป๊บ” จากนั้นฝันมันก็ก้มหน้าก้มตาจิ่มโทรศัพท์ คงจะบอกแฟนมันเรื่องเปลี่ยนสถานที่นัดหมายนั่นแหละครับ ผมคว้าแก้วน้ำมาดื่มบ้าง หลอดเดียวกันกับที่ฝนมันดูดไปเมื่อสักครู่นี้ นี่เรากำลังจูบกันทางอ้อม เรียกแบบนั้นได้หรือเปล่านะ อยากจูบปากฝนมันตรง ๆ บ้างจัง จะหวานและนุ่มแค่ไหนกัน ผมลอบมองริมฝีปากของฝนในขณะที่ดูดน้ำอัดลมไปด้วย

“อะไรติดปากกูเหรอ”

“ไม่มีหรอก แค่คิดอะไรไปเรื่อย สรุปว่าไงกินที่ไหน”

“กินที่ห้องนัด เพราะว่านัดเขามีสองห้องมึงเมาจะได้นอนที่นั่นเลย” ผมพยักหน้ารับอย่างเข้าใจ พอค่ำมาผมก็เดินทางมายังสถานที่นัดหมาย

“อ้าววิท ฝนกำลังดื่มพอดีเลยเข้ามาก่อนสิ”

“อืม” คนที่มาเปิดประตูห้องให้ผมคือนัด แต่เธอมาในสภาพที่ใบหน้าแดงก่ำ ผมว่าไอ้ฝนมันคงวางแผนมอมเหล้าแฟนมันแน่ ๆ ก็ช่างหาทำเนอะ แค่จะเอาแฟนถึงกลับต้องสร้างสถานการณ์เลยหรือไง

“ไอ้วิทเพื่อนร๊ากกกก เร็วเลยแก้วนี้เป็นของมึง” ฝนยื่นแก้วเหล้ามาให้ผมทันทีที่ย่องก้นนั่งลง ซึ่งผมก็ไม่ขัดยกแก้วขึ้นกระดกต่อหน้ามันทันที ยืนมาก็จัดไป

“นัดจ๋า อันนี้ของเธอน้า” ฝนมันเทให้คนนั้นยกทีคนนี้ยกทีจนเวลาล่วงเลยไปตอนที่เราทั้งสามต่างก็เมาได้ที่ ตอนนี้ผมนอนแอ้งแม้งอยู่ที่โซฟาห้องนั่งเล่น ส่วนฝนกับแฟนมันตอนนี้เข้าไปในห้องกันแล้วครับ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเข้าไปทำอะไรกัน ผมนอนฟังเสียงครางของนัดไปควยผมก็แข็งโด่เลยครับ เธอครางโคตรได้อารมณ์ ฝนมันก็เอาแฟนโดยไม่ได้สนใจเลยว่าผมก็เป็นผู้ชายและผู้ชายอย่างผมก็เงี่ยนเป็นเหมือนกัน

“อื้ออ ฝนตรงนั้นแหละ” ชักจะทนไม่ไหว ผมรีบลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำเพื่อปลดปล่อยตัวเองบ้าง แต่ด้วยอะไรก็ไม่รู้ดลใจให้ผมเดินไปผลักประตูห้องที่ฝนและนัดทำกิจกรรมดู ซึ่งก็ปรากฏว่ามันไม่ได้ล็อกห้อง ผมนี่ตาลุกวาวเลยครับ ภาพที่เห็นตรงหน้าคือนัดนอนอ้าขาให้ฝนเลียหอย ทั้งสองคนไม่ได้ใส่เสื้อผ้านะครับ นมของนัดนี่ขนาดพอดีมือเลย หากวัดกับมือผมก็น่าจะพอดี แต่ของฝนนี่สิครับ ใหญ่มากฝ่ามือของผมคงไม่พอดีแน่ ๆ หากผมบีบหรือเคล้นคงจะนุ่มมือน่าดู

ผมมองฝนเลียหอยไปด้วยพร้อมกับควักควยขึ้นมาสาวระหว่างทาง ได้อารมณ์มากครับ ก้นของฝนก็ดูดีไม่แพ้กัน ในยามที่ผมกระแทกเธอจากทางด้านหลัง เวลาที่ผมฟาดฝ่ามือของตัวเองลงไป และในตอนที่ฝนครางชื่อผมมันคงจะเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ

“ฝ..ฝน ฝน อร้ายย!!” เหมือนว่านัดจะเสร็จไปแล้วครับ เธอถึงได้ร้องเรียกชื่อแฟนของตัวเองเสียงดังลั่น ผมที่พอเห็นว่านัดเสร็จแล้ว ก็รีบยัดควยของตัวเองเข้าใส่กางเกง ก่อนจะวิ่งมานอนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“วิท วิท” ผมแกล้งทำเป็นนอนหลับได้สักพักหนึ่งฝนมันก็มาเขย่าตัวเรียกผม ในตอนนั้นที่ผมยังไม่เสร็จจากการช่วยตัวเอง พอฝนที่มันโนบราออกมาเรียกฝน มันจึงทำให้ความกระหายมันพุ่งทวีคูณ ผมอาศัยทำทีเป็นเมาดึงตัวฝนเข้ามาจูบ ไม่ไหวแล้วครับ ผมไม่สามารถอัดอั้นความรู้สึกของตัวเองไว้ได้อีกต่อไป

“อื้อออ วิทมึงตั้งสติก่อน อื้มมม” ตั้งทำไม่สติ ในเมื่อควยของผมตั้งตรงอยู่แล้ว ผมกดจูบเธออย่างร้อนแรงให้สมกับที่จินตนาการมานาน มือปลาหมึกของผมทำการสอดเข้าไปในเสื้อเพื่อขย้ำนมที่ใหญ่ล้นมือ ของฝนใหญ่ล้นมือผมจริง ๆ ด้วยครับ นุ่มมากด้วย

“อื้อออ” เสียงที่เธอร้องครางมันไพเราะมาก ยิ่งกว่ามีกวีเอกมากมายมาร้องเพลงให้ผมฟัง เสียงประสานในวงดนตรีก็ไม่อาจทำให้ผมนึกสนใจใคร่ฟังได้เท่าเสียงครางของฝน ผมเลิกเสื้อเธอขึ้น ก่อนจะย้ายริมฝีปากของตัวเองมาครอบครองที่จุกนม

“อ้ะ วิท ก…กูเพื่อนมึงนะ อ๊า อย่าด…ดูด” จ้วบ จ้วบ อ้อยเข้าปากช้างแล้วใครจะคลายละจริงไหมครับ ยิ่งเธอบอกว่าอย่าผมก็จะยิ่งกระโจนเข้าใส่ กลิ่นกายของฝนหอมมากครับ ยิ่งมาได้ดูดนมเธอแบบนี้แล้วผมก็ยิ่งเงี่ยนควย กางเกงขาสั้นของเธอถูกผมรูดทิ้งไป โดยที่ปากก็ยังเล่นกับจุกนมของฝนทั้งซ้ายและขวา

“แฉะแล้วนี่” ผมเอ่ยปากพูดกับมันหลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตาเล่นกับจุกนมของฝนมาเนิ่นนาน ฝนมันก็พยายามผลักผมออกนะครับ แต่ก็นะแรงผู้ชายกับแรงผู้หญิงมันต่างกัน ผมจับขาเธอให้อ้าออก กลีบดอกไม้งามโชว์เด่นหราตรงหน้า ผมไม่รอช้าที่จะก้มลงไปเลียให้ ทำเหมือนที่ฝนเคยทำกับแฟนก่อนหน้านี้

“อ้ะ ไอ้วิท อื้ออ….กูเพื่อนมึงนะ” ผมไม่สนใจเสียงร้องห้ามของเธอ ติ่งเนื้อที่ยื่นออกมามันช่างล้อตาล้อใจ ผมละเลงลิ้นใส่ส่วนนั้น ฝนที่พอโดนลิ้นผมไป จากตอนแรกที่พยายามผลักหัวผมก็กลับเป็นว่าขยุ้มหัวของผมเอาไว้เพื่อระบายความเสียวแทน พอเป็นแบบนั้นแล้วผมก็ยิ่งได้ใจ

กางเกงตัวเก่งของผมถูกถอดออกไปแล้ว เจ้าควยที่เคยอึดอัดอยู่ในกางเกงก็กลับมาผงาดอีกครั้ง พอเห็นว่าน้ำของเธอเยอะพอต่อควยขนาดเจ็ดนิ้วของตัวเองแล้ว ผมก็เลื่อนขึ้นไปจูบปากฝนอีกครั้ง ส่วนควยผมก็นำไปถูไถที่หอยเพื่อเรียกน้ำย่อย จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ดันเข้าไป

“อ๊า วิทกูเจ็บ”

“โอ้วว ฟิตมากเลยอื้มม” ผมกลั้นใจใส่เข้าไปทีเดียวจนมิดลำ ขาของฝนนี่เกี่ยวเอวของฝนไว้แน่น ไหนจะตัวที่กระตุกขึ้นมากอดผมไว้อีก ฟินมากครับจุดนี้ ในที่สุดผมก็ได้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับคนที่ผมแอบชอบมานาน ผมแช่ควยไว้ครู่หนึ่ง ให้ร่างกายของฝนได้ปรับตัว พอเห็นว่าเธอเริ่มผ่อนคลายผมก็รัวเอวใส่เธอไม่ยั้งเลยครับ เธอนี่ร้องแหกปากดังลั่น ไม่กลัวเลยว่านัดที่อยู่ในห้องจะได้ยินหรือเปล่า บางทีเธออาจจะได้ยินแล้วก็กำลังแอบดูผมกระเด้าควยใส่ผัวของตัวเองก็ได้

“อ๊า…รัดแน่นขนาดนี้ใครจะไปทนไหว ซี๊ดดดด…จ..จะแตกแล้วว”

พั่บ พั่บ พั่บ ผมรัวเอวใส่เธอไม่ยั้ง ความอัดอั้นที่เคยมีก่อนหน้านี้ส่งผลให้ผมแตกเร็วกว่าเดิม แต่มันก็ไม่ได้เร็วจนน่าเกลียดอะไร เพราะฝนเองก็ผวากายขึ้นมากอดผมอีกครั้งหลังจากที่ผมปล่อยน้ำเชื้อเข้าไปในตัวเธอ

“อร้ายยยยยยยย!” ฝนหวีดร้องเสียงดังลั่น ผมมองดูผลงานตัวเองอย่างภาคภูมิใจ น้ำเชื้อที่เคยปล่อยใส่เธอก่อนหน้านี้พอถอดลำควยออกมาน้ำสีขาวขุ่นก็ไหลตามมาเช่นกัน กลีบแคมทั้งสองข้างของฝนสีแดงแจ๋จนผมอยากจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้เหลือเกิน ผมมองเธอด้วยความรักใคร่ ก่อนจะอุ้มเธอไปอาบน้ำด้วยกันจากนั้นผมก็จัดเธออีกยกในห้องน้ำ ก่อนจะมาต่อที่ห้องนอนอีกห้องที่ฝนเตรียมไว้ให้ผม

สรุปคืนนั้นผมเย็ดฝนทั้งคืนครับ คืนวันเกิดของฝนและคืนวันที่ผมได้เธอเป็นเมีย ไม่มีอะไรน่าสุขใจไปกว่านี้แล้ว อยากจะรู้จังว่านัดจะรู้ไหมว่าคนที่ตัวเองเรียกผัวนั้นได้กลายเป็นเมียของผมไปแล้ว แล้วถ้าเกิดเธอรู้เธอจะอยากเป็นเมียผมอีกคนหรือเปล่านะ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องติ๊ก โดนสีเหย จนบวมเป่ง เช้าผมตื่นขึ้นมา ไม่เห็นติ๊กอยู่ข้างกาย นึกว่าเธอคงจะไปเรียน แต่พอได้ยินเสียงฝักบัวในห้องน้ำจึงรู้ว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ สักพักเธอก็นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมา ไหล่เธอยังมีน้ำเกาะเป็นเม็ด ๆ ผมเข้าไปสวมกอดเธอทางด้านหลังแล้วจูบไซ้รลงไปที่ซอกคอก่อน พร้อมกับถามเธอว่า ”ติ๊กจ๋า วันนี้ไปเรียนหรือเปล่าจ๊ะ” เธอบอกว่า “สงสัยจะไม่ได้ไปหรอกพี่ ติ๊กระบมไปหมด เวลาเดินยังขัด ๆ อยู่เลย ขืนไปเรียนเพื่อน ๆ ที่มหาลัย คงสงสัยแน่” ผมรู้สึกดีใจ “ถ้างั้นเรามาทำอะไรกันต่อเหมือนเมื่อคืนดีไหมจ๊ะ” ติ๊กรีบสะบัดตัวออกจากอ้อมกอดผม “ไม่เอาอ่ะ ติ๊กบอกแล้วว่ายังเจ็บไม่หาย”…

เรื่องเสียว หนูแทบขาดใจ…”คุณหนูแอน” อายุ 15 ปี เปิดซิง หนูชื่อแอนค่ะ ตอนนั้น…..หนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาว…หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านหนู ฐานะค่อนข้างดี…… จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง…. ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอก อาเอกอายุ 30 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก… ผิวสีแทน …หน้าตาคมเข้ม…. คิ้วหนา….. ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเอกมีหน้าที่….ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน… ทั้งกวาดบ้าน…..

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว เย็ดแล้วเสียวไม่ถึงใจ ก็ถอดถุงเย็ดสดแตกในให้มันจบๆ ในห้องเก็บของที่เงียบสงัด แม้ว่าที่นี่จะเต็มไปด้วยของที่ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็มีเวรเข้ามาทำความสะอาดทุกสัปดาห์ นั่นทำให้ที่นี่เป็นจุดเก็บของที่ค่อนข้างสะอาดและไม่มีมลภาวะ ที่สำคัญ มันไม่มีกล้องวงจรปิดอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วมันเลยกลายเป็นเหมือนสวรรค์ของทั้งสองคนที่นัดเจอกันที่นี่ ที่ข้างล่าง…ในสนามของโรงเรียน ตอนนี้มีกิจกรรมอะไรมากมาย เพราะว่ามันคืองานเทศกาลเปิดบ้านเชิญชวนรุ่นน้องให้เข้ามรดูโรงเรียนเพื่อที่ปีการศึกษาหน้าจะได้มีคนสนใจเข้ามาเรียน แต่มันใช้ไม่ได้กับ กิ่ง และ วายุ สองคู่รักต่างวัยที่เข้ามาหลบเร้นความวุ่นวายภายนอกที่ตรงนี้ วายุนั้นเป็นสภานักเรียน ปีนี้เขาเรียนม.5แล้ว ส่วนกิ่ง เธอเป็นเด็กเห่อหมอยคนหนึ่งเท่านั้นเพราะว่าตอนนี้เธอเพิ่งจะอายุเพียง 13 ปีเท่านั้นเอง ทว่าด้วยความหล่อเหลาและคารมคมคายของรุ่นพี่สุดหล่อที่มีผู้หญิงมากมายเข้ามาหา อ้อนวอนให้เธอนั้นยอมเสียตัวให้เขา เธอเองก็ยอมอย่างว่าง่าย ถ้าพี่เขาบอกให้ไปที่ไหน เธอก็จะไป ทั้งสองจึงมาอยู่ด้วยกันในห้องเก็บของแห่งนี้…

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…

เรื่องเสียว แม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน สวสดี ครับพี่ๆ น้องทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจิงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก้เลยเล่าให้ฟังกันครับเริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง 4 คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใหญ่วัย 42  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองทำงานอยู่ที่ผับขนาดค่อนข้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นแนวเพื่อชีวิตแต่ก็เล่นเพลงทั่วไปด้วยเมื่อต้นปีได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งดูดีภูมิฐาน โดยการแนะนำของพี่ที่อยู่ก่อนผม เธอให้เด็กชงเหล้าให้ผมและเธอมากลับแม่บ้านคนสนิท เธอชื่อพี่ ”กันญา” ผมสังเกตุว่าเธอเงียบๆเศร้าๆ ก็เลยชวนคุยทั่วไป ครั้งแรกที่รู้จัก ผมก็สนใจแล้วเป็นสเป๊กที่ชอบมานานแล้ว ผมเริ่มจีบเธอ โดยมีอยู่วันหนึ่งผมสังเกตุเธอเงียบมากก็เลยเดาว่ามีเรื่องเศร้าและคิดมากและผมแสดงคำพูดห่วงใยโดยความรู้สึกตอนที่พูดกับพี่กันญาแสดงด้วยความจริงใจอยู่แล้วแอบชอบเธอ ต่อจากนี้ไปพี่กันญา มาเที่ยวที่นี่ทุกวันเพราะผมทำงานอยู่ที่นี่ ปกติเธอจะมาอาทิตย์ละสามวัน เพราะเธอชอบผมเข้าให้แล้ว จนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆช่วงกลางวัน ส่วนตอนเย็นไปทำงานกับผมด้วยโดยช่วงวงเล่นผมก็ว่างมานั่งจู่จี๋กันและดื่มเหล้าไปด้วย พี่กันญา เธอดื่มได้ไม่มาก แต่เรื่อยๆช่วงร้านเลิกแล้วผมจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านที่เธอพักอยู่กันสามคนรวมแม่บ้านที่ยังวัยรุ่นสี่คนพอดี ส่วนผมช่วงนี้อาศัยเพื่อนอยู่ ต่างคน ต่างทำงาน ผมกลับมามันนอนไปแล้ว พอตอนเช้ามันออกไปทำงาน…

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…

เรื่องเสียว กตัญญู สาวหงี่ได้เสียวสมใจ ปัจจุบันฝนอายุ 25 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ปีกว่าแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม.เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีทำงานอยู่บริษัทเอกชน ส่วนตัวฝนทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิท เนื่องจากหน้าที่งานที่ฝนทำ ทำให้ฝนต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยวสามีกับฝนก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงฝนมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฝนเกินของสามีไปซะอีก ฝนอยากได้วันละ2-3 รอบ แต่สามีช่วยได้แค่รอบ 2 รอบเท่านั้นบางทีฝนก็ต้องมาช่วยตัวเองหลังจากเย็ดกันเสร็จ และวันนึงพ่อฝนซึ่งแกเกษียณแล้ว ได้เดินทางมาจากต่างจังหวัด มาพักอยู่ที่บ้านฝนกับสามีที่ กทม….