จดจำความเสียวไม่ลืม กับวันที่เสียซิง ถูกพี่ชายข้างบ้าเย็ด

e0b888e0b894e0b888e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b8a5e0b8b7e0b8a1 e0b881e0b8b1e0b89a 655603c5a3d01

ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้

แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา ก่อนที่จะแอบเอาไปให้พี่เขาที่ห้อง ฉันไม่กล้าเคาะห้อง เพราะว่าอยากทำให้เขาประหลาดใจ แต่แล้วตอนนั้นเอง เขาก็ตกใจเมื่อฉันเปิดประตูห้องของเขาเข้าไป เพราะว่าตอนนั้นเขากำลังทำอะไรสักอย่างอยู่ เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ มือกำบางอย่างที่ระหว่างสองขา แยกกว้างออก สีหน้าบิดเบี้ยว มือขยับไหวไวมากๆ

“ซี๊ดดด…เสียว เสียวมากเลยครับน้องสาว พี่จะออกแล้วครับ จะออกแล้ว…”

คำว่าจะออกของเขาฉันไม่เข้าใจ แต่ว่าพอฉันเอ่ยทัก เขาก็สะดุ้งแล้วรีบไปดึงผ้าห่มมาคลุมที่ตัวเองทันที จะโกรธฉันก็คงทำไม่ได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันบอกเขาว่าอยากจะเอาขนมมาฝากแบบไม่บอก เขาเลยชวนฉันมานั่งด้วย แล้วให้ฉันนั่งข้างๆ วันนั้นเขาดูเหมือนว่าจะรักฉันมากขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าเขานั้นโอบไหล่ฉันแล้วลูบเบาๆ ฉันเลยถามเขาว่าเมื่อกี้ทำอะไรอยู่ เขาบอกว่าทำให้ตัวเองมีความสุข แล้วก็หยิบหนังสือโป๊ออกมา ในนั้นมีผู้หญิงแก้ผ้า และเรื่องเสียวๆ ที่ยาวติดๆ กัน เขาบอกว่าในนี้มีเล่าเรื่องเสียวอ่านแล้วมีความสุข พออ่านเสียวแล้วก็เงี่ยนเลยต้องทำให้ตัวเองมีความสุขด้วยการช่วยตัวเอง ฉันเองเคยเรียนมาบ้าง แต่ก็ไม่เคยคิดว่าทำแบบนั้น ฉันเลยถามว่า ฉันช่วยได้ไหม ?

ความเดียงสาของฉันทำให้เขายิ้มออกมาด้วยท่าทางมีความสุข ก่อนที่จะพยักหน้าแล้วเดินไปลงกลอนที่ห้อง แล้วเดินกลับมาทั้งๆ ที่กางเกงยังคงคาอยู่ที่หัวเข่า แล้วเขาก็ค่อยๆ ถอดมันทิ้ง นอนแยกขาออก บอกว่าให้ฉันกำควยของเขาแล้วชักว่าวให้เขา ทำเหมือนที่เขาทำ ตอนนั้นฉันเองไปนั่งที่ระหว่างขาของเขา แล้วกำควยของเขาเอาไว้ ถ้าเทียบกับควยเด็กที่ฉันเคยเห็น เขาควยใหญ่มากๆ เลย พอฉันเริ่มชักเขาก็ยิ่งครางออกมา บอกว่ามีความสุขมากๆ เสียวมากๆ เลยครับ ฉันยิ่งชักเร็วขึ้นเรื่อยๆ มีก็มีน้ำใสๆ ขาวๆ เยิ้มที่หัวควยของเขาออกมา มันทำให้รู้สึกว่าลื่นมากขึ้นอีกด้วย แล้วตอนนั้นเขาก็บอกว่าอมควยให้พี่หน่อย ได้ไหม ฉันเห็นว่าเขามีความสุขขนาดนั้น ฉันเองที่รักเขามากก็ไม่อยากขัด ก้มลงไปอมควยให้เขา ก่อนที่เขาจะกดหัวลงมา บอกว่าให้ฉันใช้ปากทำเหมือนมือ ก่อนที่จะกดหัวของฉันลงไปแล้วดูดแรงๆ เขายิ่งทำให้ฉันรู้สึกดีมากขึ้นเมื่อเขานั้นเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็บอกว่าพี่ทนไม่ไหวแล้ว เขาลุกขึ้นมาแล้วจับฉันลงไปนอน ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด ก่อนที่จะแยกขาของฉันออก

เขาสอดมือเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มขยับ ตอนนั้นฉันรู้สึกดีแบบบอกไม่ถูก แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่ามันเสียวหีมากๆ เลย ฉันเริ่มส่งเสียงครางเหมือนที่เขาทำจนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ เอาควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างช้าๆ ตอนนั้นรู้สึกเจ็บและอึดอัดมาก เพราะว่าควยพี่เขาใหญ่กว่านิ้วที่สอดเข้ามา และทันทีที่เขาค่อยๆ ดันเข้ามา เหมือนร่างกายของฉันนั้นมีการขาดของอะไรบางอย่างที่ทำให้เจ็บแทบขาดใจและเสียวหีไปพร้อมๆ กัน

เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างแช่มช้า มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองแทบจะไม่อยากเชื่อเลย มันเสียวมากๆ จนทำให้ฉันลืมไปเลยว่ามาที่นี่ทำไมในวันนี้ ฉันโดนเขาเย็ดเร็วขึ้น แรงขึ้น จนสุดท้ายเขากระชากควยออกมาแล้วชัก น้ำขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมา มันข้นกว่าที่ออกมาตอนแรก ก่อนที่ฉันจะรู้ว่ามันคือน้ำควยแห่งความสุข หลังจากวันนั้นฉันก็ชอบขอพ่อแม่ไปบ้านพี่เขาบ่อยๆ โดยเฉพาะตอนที่เขาอยู่บ้านคนเดียว เพราะว่าฉันและพี่เขาจะได้มีประสบการณ์เสียวๆ ด้วยกัน

ครั้งแรกมันเป็นแค่การทดลอง แต่หลังจากนั้นแหละ ของจริง เพราะว่าฉันเริ่มเย็ดเป็นแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว กินหมูกระทะ แล้วเย็ดกัน ถ้าไม่เย็ดก็ไม่นับว่าครบสูตร เรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจ…ทำไมนะเหรอ ก็เพราะว่าผมตั้งใจอยู่แล้วไงล่ะ การที่ได้คุยกับผู้หญิงสักคนแล้วได้จังหวะชวนเธอมากินอะไรด้วยกัน มันก็แปลได้ชัดเจนอยู่แล้วว่าต้องการอะไรที่มันมากกว่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ และทันทีที่เธอตอบตกลง มันก็แปลว่าทุกๆ อย่างมีการตกลงกันแล้วเรียบร้อย วันนี้ร้านหมูกระทะที่เราโปรดปรานก็ทำให้เราได้มาเจอกันครั้งแรก ผมพาเธอมากินร้านที่ผมชอบ และเธอเองก็บอกว่าไม่เคยมา แต่เธอก็ดูมีท่าทีชอบร้านนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยดีใจ ที่ได้ทำอะไรที่เธอชอบ ก่อนที่จะพาเธอไปเดินทางถนนคนเดินที่ชอบจัดช่วงสุดสัปดาห์ เวลาเที่ยงคืนแล้ว ผมดำเนินการตามแผน บอกกับเธอว่าจะพาไปส่งบ้าน และทันทีที่เธอบอกว่าไม่อยากกลับ ทุกๆ อย่างก็เข้าแผนการของผมทันทีเลยก็ว่าได้ ผมพาเธอไปเปิดโรงแรมทันทีเพราะว่าที่นี่คือที่ๆ ผมพร้อมอยู่แล้ว เราเข้ามาในห้องด้วยความรักที่เบ่งบานอย่างเต็มที่ มีความเขินอายเพียงเล็กน้อยประหนึ่งว่ามันเป็นพิธี…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาวก็เลยได้เสียว ผมรู้มาจากแฟนของผมเอง ว่าเธอนั้นมีแม่ที่อายุห่างกันไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าแม่ของเธอพลาดท้องตั้งแต่ยังอายุ 13 เท่านั้นเอง ผมเองก็เข้าใจ ว่าเรื่องแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้ ถึงยังไงเสีย ตอนนี้ แม่ก็เลี้ยงเธอจนอายุ 18 แล้ว ส่วนแม่เอง ในตอนนี้ก็อายุเพิ่งจะ 32 ปีเท่านั้นเอง เธอบอกว่าแม่ทำงานหนัก ผมก็เลยคิดว่าแม่ของเธอคงจะเป็นป้าแก่ ๆ คนหนึ่ง มื่เมื่อได้เจอเธอแล้ว ผมก็ถึงกับอึ้งในความสวยของแม่แฟนผม เธออายุ 32 แต่ถ้าจะบอกว่าเธอสวยเหมือนเด็กมหาลัยผมเองก็เชื่อเหมือนกันนั่นแหละครับ เธอทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง วินาทีแรกที่เราเจอกัน บางอย่างมันแปลกไป…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่เขย มันส์ชะมัดเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ แอบหนีพี่มาหาหนูอีกนะคะ เรื่องเสียวครั้งนั้นมันเกิดขึ้นจากความเมา และแน่นอน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความเมาจริงๆ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าส่วนตัวแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะลองโดนอยู่แล้วเหมือนกัน นั่นก็คือพี่เขยของฉันเองค่ะ เขาเป็นคนที่หล่อมาก มากจนฉันเองยังรู้สึกอิจฉาพี่สาวของฉันเลยที่ไปหาแฟนหล่อเหมือนกับดาราเกาหลีคนนี้มาได้ยังไงกัน ฉันอยากจะลองเย็ดกับเขาบ้าง แต่ศีลธรรมที่นำใจก็ทำให้ฉันนั้นไม่ได้กล้าอะไรขนาดนั้น แม้ว่าบางครั้งก็ลองอ่อยๆ พี่เขยตัวเองอยู่เหมือนกัน ทำยังไงได้ละคะ ก็เขาหล่อจนฉันไม่รู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไงแล้วในตอนนี้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นวันของฉันจริงๆ วันนั้นเป็นวันที่พี่สาวของฉันออกไปดูหมอลำ แล้วพี่เขยก็เลยขอออกไปงานวันเกิดเพื่อน เหมือนกับว่าต่างคนต่างไป หมอลำเลิกช้า ฉันเข้าใจดี ฉันเองก็นั่งดูหนังอะไรไปของฉันตามประสานั่นแหละ เพราะว่าฉันยังว่างงานอยู่ แต่พอตีสอง เสียงประตูดังขึ้น พอไปเปิดก็เห็นว่าพี่เขยเมาเดินเข้ามาเลย…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า…

เรื่องเสียว งัดยัดเข้าร่อง…เพื่อนแฟนแกล้งหลับ สวัดดีครับเพื่อนๆ ผมมีเรื่องของผมจะมาเล่าให้อ่านกันนะครับ ส่วนตัวผมมีแฟนอยู่แล้ว แล้วแฟนผมมีเพื่อนอยู่คนนึง ชื่อว่าอุ๋ย เธอสูงประมาณ170ได้มั้ง หุ่นดีผอมเพรียว ผมก็รุ้จักกับบอุ๋ยนานแล้วตั้งแต่ผมคบกะแฟนนั้นแหละ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมไม่อยู่บ้าน ผมจำไม่ได้ว่าออกไปไหนเหมือนกัน แต่ตอนเที่ยงแฟนโทรมาบอกผมว่าอุ๋ยจะเข้ามาบ้านให้ผมช่วยทำงานให้ ซึ่งเป็นงานที่ผมถนัดเธอจึงมาให้ผมช่วย และแฟนผมก็บอกว่ายังไม่ได้เข้ามาบ้านเพราะติดธุระอยู่กว่าจะกลับก็ดึก ผมนึกในใจว่าเข้าทางผมเลย ผมอยากเอาเธอมานานละ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีอุ๋ยก็โทรมาหาผม ผมถามเรื่องงานว่าจะให้ช่วยอะไรบ้าง แล้วผมก็บอกให้เธอซื้อข้าวเข้ามาให้ด้วยเพราะผมเพิ่งตื่นยังไม่ได้กินข้าว คุยกันเสร็จเธอก็ขับรถมาจอดหน้าบ้าน ผมก็เลยเดินไปรับเธอเข้าบ้านมา เธอใส่กระโปรงสั้นสีดำกับเสื้อทำงานคอปกสีขาว เราทักทายตามปกติ หลังจากนั้นก็หาจานใส่ข้าวไปกินในห้องของผม เพราะคอมพิวเตอร์ที่จะทำงานอยู่ในห้องผม ก่อนเข้าห้องเธอบอกผมว่า”แกอย่าทำไรเค้านะ”เธอเล่าให้ฟังว่า2-3วันก่อน ตอนนั้งรถออกไปทำงานกับรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกัน เธอก็โดนรุ่นพี่เอามือลูบที่ขาเธอ…

เรื่องเสียว นอกใจเมีย เย็ดเพื่อนเมีย มันส์สุดๆ ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อมๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมียและแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน “จ๊ะเอ๋” เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมากเธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้งๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดีทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด ผมวางแผนอยู่หลายวันก่อนที่จะทดลองโทรหาเธอ คุยกันซักพักผมก็ชวนเธอออกมาพบ เธอผัดผ่อนผมในครั้งแรกและนัดให้ผมมารับตอนที่เธอกลับจากโรงเรียนเมื่อผมโทรไปคุยกับเธอเป็นครั้งที่ 2 เธอบอกว่าจะลองหาวันที่ว่างๆ ดู…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปถึงหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ เดี๋ยวแต่ก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของกลางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆบางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยากจนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯพี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับจ้างเข้าทำงานปรางได้พักอยู่ในร้านส่วนพี่สาวกับแฟนอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ นั้นปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วยหนูอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปรางอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิปคลิปนึงที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้ายรู้ทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง เราอยากลองทำบ้างไหมล่ะสนุกนะเคยลองทำหรือยังเอ่ยขึ้นอย่างเจ้าเด้ปลาไม่เคยทำอะไรแบบนี้หรอกนุสาวน้อยก้มหน้าอายกับมือแน่นๆมือมาจับมือของเธอแล้วบอกว่าปรางไม่เคยจริงหรอ งั้นเดี๋ยวรู้สอนให้เอาไหมวันนี้พี่ชายของหนูไม่อยู่ตามไปหาหนูที่ห้องนะแล้วหนูจะสอนให้หมดทุกท่าเลยจะดีเหรอนุ ปรางไม่กล้าทำดีสิสนุกนะหนูจะรอฟังอยู่ที่ห้องโอเคไหมว่าแล้วนุก็ลุกขึ้นมาให้มะปรางหนูจะรอนะ ปรางหญิงสาวยืนหน้าแดงแล้วพยักหน้านุเดินยิ้มออกไปอย่างมีเลศนัยเข้าทางของนุหนุ่มเจ้าเล่ห์แล้วหลังจากที่ทุกคนกลับไปหมดปรางก็เดินออกมาจากร้านมุ่งหน้าไปห้องที่หนูอยู่เธอเคาะห้องของนุแล้วหนูก็เปิดประตูออกมาดึงเธอเข้าไปในห้องในทันทีเขามองซ้ายมองขวากลัวว่าคุณจะไม่เห็นแล้วปิดประตูเมื่อปรางค์เข้ามาในห้องแล้วนุก็เดินเข้าหาปรางเขาถอดทุกอย่างของเธอออกแล้วทั้งคู่ก็เริ่มหมดรักกันเขาสอดใส่เข้าไปอย่างเต็มแรงเบาๆก็เจ็บเจ็บแล้วปรางอดทนหน่อยนะเดี๋ยวสักพักก็จะดีเองหนูพูดแล้วก็ทำต่อจนเสร็จสนุกไหมปรางวันหลังเรามาทำกันอีกนะปรางชอบใช่ไหม ปรางก้มหน้าอายเธอใส่เสื้อผ้าแล้วขอตัวกลับร้านไปในคืนนั้นปรางสังเกตว่าตัวเองนั้นมีเลือดออกเธอคิดว่าเธอคงเป็นประจำเดือนธรรมดาแต่เลือดไหลออกมาเยอะมากและไหลไม่หยุดจนเธอเริ่มอ่อนแรง เธอจึงใช้พลังเฮือกสุดท้ายตะโกนออกมาเพื่อนที่พักอยู่ในร้านกับเธอวิ่งเข้ามาดูอาการของปลาไม่ดีจึงวิ่งไปบอกพี่สาวของปรางพี่สาวและพี่เขยรีบวิ่งมาดูปรางพี่เขยเห็นท่าทางไม่ดีพี่เขยรุ่งปรางขึ้นรถแท็กซี่ไปโดยมีพี่สาวตามมาติดๆพอถึงโรงพยาบาลปรางก็ได้เข้าห้องผ่าตัดด่วนปรางตื่นขึ้นมาบนเตียงคนไข้โดยมีพี่สาวเฝ้าอยู่ข้างๆ พี่สาวถามปรางว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมจิมิถึงฉีกขาได้ไปทำอะไรมาพี่สาวคาดคั้นจนปรางยอมพูดออกมาว่าโดนหนูทำพี่สาวโมโหมากจึงไปเอาเรื่องกับนุนุทำไมเองทำแบบนี้เองต้องรับผิดชอบแต่งงานกับน้องสาวข้าเลยนะหนูตกใจแต่ก็พูดออกมาแบบไม่สนใจใยดีก็ช่วยไม่ได้น้องสาวของพี่ไม่อยากร้องเองนี่แล้วมันก็มาหาผมเองผมไม่ได้ไปชวนมันมาสักหน่อยต่างคนก็ต่างอยากลองต่างคนก็ต่างสนุกก็จบๆกันไปนุพยัคฆ์ลายแล้วปิดประตูเดินเข้าห้องไปพี่สาวโมโหมากกำมือแน่นแล้วพูดออกมาฉันจะเอาแกเข้าคุกไอ้นุพี่สาวกลับมาที่โรงพยาบาลแล้วเล่าเรื่องทุกอย่างให้ปรางฟังน้ำตาของปรางไหลออกมาเพราะความอยากรู้อยากลองทำให้เธอต้องเป็นเช่นนี้ทำให้พี่น้องต้องขายหน้าปรางค์รักษาตัวอยู่ 1 อาทิตย์แล้วเธอก็ออกจากโรงพยาบาลเธอลาออกจากงานกลับไปอยู่บ้านเพราะไม่อยากให้พี่สาวต้องอับอายไปมากกว่านี้ส่วนนุเขาได้หนีไปตั้งแต่วันที่พี่สาวของปรางไปเอาเรื่องและติดต่อไม่ได้อีกเลยเรื่องที่ปรางทำอะไรไว้มันเป็นความลับพ่อของแม่ปรางไม่รู้เรื่องเลยเพราะพี่สาวปิดเรื่องนี้เป็นความรักไม่บอกเรื่องนี้เพราะกลัวพ่อแม่จะเสียใจตอนนี้ปรางเธอได้รู้แล้วว่าเรื่องอย่างว่าไม่ต้องอยากรู้อยากเดี๋ยวเมื่อถึงเวลามันก็จะมาเองอยากให้เรื่องราวของปางเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆหลายๆคนนะคะเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงโปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังนะคะ

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเสียวสุดยอด เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคเหนือเป็นโรงพยาบาล แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านพักเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีพยาบาลอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อ”ชมพู่” เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของมีนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จ จนถึงเที่ยงคืนถึงจะได้กลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา วันนั้นชมพู่ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าชมพู่แต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *