คอสเพลย์ หวาบหวิวซี๊ดซ้าด

e0b884e0b8ade0b8aae0b980e0b89ee0b8a5e0b8a2e0b98c e0b8abe0b8a7e0b8b2e0b89ae0b8abe0b8a7e0b8b4e0b8a7e0b88be0b8b5e0b98ae0b894e0b88be0b989 6554563ad9760

เรื่องเสียว คอสเพลย์ หวาบหวิวซี๊ดซ้าด

วันนี้มีเทศกาลที่มหาลัยของผมครับ พอช่วงเทศกาลก็จะมีคนมาออกบูธมากมาย มีของขายของกินให้เดินช้อปปิ้งจนจุใจ แต่ที่เป็นอะไรที่ดึงดูดผมมากๆ เลยก็จะเป็นการที่คนแต่งคอสเพลย์นั่นเองครับ นอกจากจะมีตัวละครเท่ๆ ที่ผมชอบ ก็ยังมีสาวๆแต่งเป็นตัวละครในชุดหวาบหวิว ชวนให้ไอ้น้องชายในกางเกงผมมันอารมณ์ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ

ผมเดินชมงานและซื้อของกินมาจนหนำใจ จากนั้นก็เดินไปโซนที่เขาแต่งคอสเพลย์กันเพื่อชมสิ่งสวยๆ งามๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกตู้มๆ ต้นขาขาวๆ วงแขนที่หอมน่าสัมผัส ก้นไซส์เบิ้มๆก็ทำให้ใจผมชุ่มชื้นเป็นอย่างดี ผมชมสาวๆในชุดคอสเพลย์อย่างเพลิดเพลินก็ไปสะดุดตากับคนคุ้นตาเข้าให้

คนคุ้นตาคนนั้นก็คืออาจารย์ของผมเองครับ ไม่คิดว่าเธอจะมาแต่งคอสเพลย์อะไรแบบนี้ด้วย แต่ว่าโห เธอไม่ธรรมมาเลยครับ ชุดที่เธอแต่งมามันลามกมาก เป็นชุดจอมยุทธ์สีแดงขาวที่เหมือนจะมีแค่ผ้าเตี่ยวยาวๆที่ปิดด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนตรงหน้าออกก็เปิดจนแทบจะเห็นจุกนมด้วยซ้ำ ผมมิคิดว่าผมจะได้เห็นอาจารย์ที่สอนผมเป็นประจำในลุคแบบนี้ ปกติเธอดูเนิร์ดๆ ใส่แว่นหนาเตอะ ไม่คิดว่าเธอจะมีลุคแบบนี้ด้วย สวยแซ่บเป็นบ้า

“อ้าว นี่เธอก็มางานนี้ด้วยเหรอเนี่ย” อาจารย์เห็นผมเข้าก็โบกมือทักทายผม”

“แหะๆ จะพลาดได้ไงล่ะครับอาจารย์จี”

“โอเคๆ ตามสบายเลยนะ เดี๋ยวจารขอไปให้เขาถ่ายรูปต่อก่อนน้า”

พอคุยกันเสร็จผมก็เดินไปมาอยู่รอบๆนั้น แต่สายตาก็แอบส่องจารจีอยู่เรื่อยๆ ผมเพิ่งรู้ว่าเธอโพสต์ให้คนถ่ายรูปเก่งใช่ย่อย ลีลาแต่ละท่าดูจะเป็นนางแบบมีฝืมือคนนึงได้เลยนะเนี่ย

แชะ แชะ แชะ เสียงชัดเตอร์จากกล้องของเหล่าตากล้องที่มารุมล้อมจารจีดังขึ้นอยู่เรื่อย จารจีกำลังโพสต์ท่าอย่างต่อเนื่อง และแต่ละท่าก็แทบจะเห็นกางเกงในเธออยู่แล้ว เธอไม่รู้หรือว่าเธอยอมให้เขาถ่ายแต่โดยดีล่ะเนี่ย

เฮ้ย จาร อีกนิดก็จะเห็นหีอยู่แล้วนะน่ะ ผมนึกในใจ แล้วผมก็รู้สึกว่าทำไมตัวเองเหมือนจะมีความคิดที่อยากครอบครองเธอไว้คนเดียว ผมไม่อยากให้ไอ้พวกตากล้องนั่นได้เห็นอะไรไปมากกว่านี้อีกแล้ว พวกเวรนั่นไม่ควรจะได้เห็นอะไรอีกต่อไป ผมต้องเอาเธอออกมาจากตรงนั้นเดี๋ยวนี้เลย

ผมเดินเข้าไปฝ่าวงล้อมากล้องเหล่านั้นไปหาจารจี

“จารครับ ไปกับผมหน่อยสิ” ผมบอกเธอแล้วดึงแขนเธอออกไปจากวงตากล้องหน้าด้านๆ

“เดี๋ยวสิเธอ อะไรกันเนี่ย” อาจารย์จีแอบงงเล็กน้อย แต่ก็เดินตามผมมาแต่โดยดี ส่วนตากล้องพวกนั้นก็ส่งเสียงไม่พอใจเล็กน้อย แต่ยังดีที่ไม่มีใครตามพวกเราสองคนมา

พวกเราเข้ามาที่ห้องแต่งตัวชั่วคราว ซึ่งใช้ห้องเรียนของมหาลัยเป็นที่ตั้ง

“ว่าไงจ้ะ เห็นพาจารมารีบร้อนเชียว”

“อาจารย์ครับ คือ… จารหยุดแต่งคอสเพลย์ได้ไหมอะครับ”

อาจารย์ทำหน้างงๆแล้วถามผมว่าทำไม ผมก็ตอบไปตามตรงว่าผมไม่อยากให้คนอื่นมองจารจีด้วยสายตาลามก

“แหมๆ อะไรล่ะเนี่ย เห็นจารแต่งชุดแบบนี้แล้วสนใจขึ้นมาเหรอจ้ะ” จารจีเหมือนชอบใจที่ผมหวงเธอ แล้วแอ่นหน้าอกเข้ามาใกล้ๆผม

“ใครชอบจารจีล่ะ จารก็แค่ป้าใส่แว่นหนาเตอะคนนึงแค่นั้นแหละ ผมเป็นห่วงเฉยๆ หรอก” ผมหันหน้าหนี แต่จารจีก็ขยับเข้ามาเรื่อยๆ ผมเลยทนไม่ไหวจับจารจีมากอดแล้วถามเธอว่าห้องนี้จะไม่มีคนเข้ามาใช่ไหม เธอก็พยักหน้าตอบแต่ไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมเลยจูบเธอจากนั้นความสนุกก็เริ่มขึ้น

เราดูดดื่มกันไปมา ผมบีบแก้มก้นเธอทั้งสองข้าง มันเด้งสู้มือมาก จากนั้นก็ล้วงเข้าไปในหีของเธอ บ้าไปแล้ว เธอไม่ได้ใส่กางเกงในจริงๆด้วย

“อ๊า….เสียวนะ”

ผมเปิดนมเธอออกมาแล้วเอาปากเข้าไปดูด เธอร้องครางไม่หยุดและเอามือกดหัวผมไว้

“จารจีครับ ผมขอเย็ดจารนะ ไม่ไหวแล้ว”

ผมจับเธอหันหลัง ชักควยออกมาแล้วแหวกหีจารจีออก ก้นสวยๆกับหีอมชมพูของเธอมันช่างดึงดูดควยของผมให้เข้าไปข้างในชะมัด

ผมค่อยๆดันควยเข้าไปจนสุดลำ เธอร้องเสียวซ่าน ผมก้มลงไปกอดเธอ คลึงหน้าอกทั้งสองเต้าที่เปียกน้ำลายผมอยู่ จากนั้นก็กระแทกควยเข้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง

“โอ้ย ซี๊ด….อย่ารุนแรงนักสิ จารเสียวนะ”

ผมซอยหีจารจีอย่างต่อเนื่อง เสียงตรับๆๆ ดังกังวานในห้องเรียนที่มีแต่เราแค่สองคน ผมพยายามดึงควยออกมา แต่หีของจารจีมันดูดควยผมไม่ไหว ผมเลยเสียบต่อไปไม่หยุด

“นี่ เร็วๆนะ เดี๋ยวมีคนมาเห็นเข้า ซี๊ดด”

“ครับจาร ผมใกล้แตกแล้วฮะ”

สวบ ผมกระแทกหีเธอทีเธอก็ตัวกระตุกที ผมหันหน้าจารจีมาจูบแล้วซอยหีเธอจนน้ำแตกเข้าไปในรูหีจนหมด เธอร้องครางเสียงดังไปทั่วห้อง แล้วฟุบลงไปที่พื้น

“จารจีครับ ผมขอแตกในนะ”

“โธ่ ก็แตกในมาจนเต็มท้องจารแล้วไม่ใช่เหรอจ้ะ”

จากนั้นเราสองคนก็สนุกสนานกับงานเทศกาล ในห้องห้องนี้จนเย็นกันเลยทีเดียว…

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์จำไม่ลืม ยอมอมควยให้เพื่อน เพราะว่าขอลอกข้อสออบ น้ำควยเต็มปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว และแน่นอนว่าฉันเองก็แทบจะลืมมันไปแล้วด้วย ทว่ามันจะย้อนกลับมาหาฉันในทุกๆ ช่วงใกล้ที่จะสอบ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันเรียนมหาลัยแล้ว ใบหน้าของเพื่อนสนิทคนหนึ่งจะลอยขึ้นมาชวนให้ฉันนึกย้อนไปในวันนั้น เย็นวันหนึ่ง ช่วงใกล้สอบปลายภาคเทอมสุดท้าย ฉันเดินไปหาเพื่อนคนหนึ่ง เพื่อขอให้เขาอยู่กับฉันที่โรงเรียนค่ำอีกหน่อย ช่วยสอนวิชาที่ฉันรู้ตัวดีว่าเรียนไม่ไหวก่อน เขายิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดกับฉันว่า เวลาเขามีค่า ถ้าจะเอาเวลามาสอนฉัน เอาเวลาไปนอนชักว่าวดีกว่า  เขาอาจจะดูเหมือนเกลียดฉัน แต่แน่นอนว่าเขาอาจจะไม่ค่อยชอบฉันหรอก เพราะไม่ว่ายังไงซะ ฉันเองก็เป็นคนที่ไม่ตั้งใจเรียนอยู่แล้ว ดังนั้น การที่จะมาตั้งใจเอาในช่วงที่มันจะสอบแบบนี้ เขาเองก็คนหมั่นไส้ฉันเต็มประดาอยู่แล้ว “งั้นมาสอนกู…เดี๋ยวกูชักวาวให้มึงเอง”…

เรื่องเสียว เสียวในที่ทำงาน ผู้จัดการที่รัก “อ๊า..อ๊า..เสียวค่ะ..ผะ..ผู้..ผู้จัดการขาาา..” เนียร์มีเรื่องเสียวในที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเนียร์เป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้นมันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะ เนียร์ชอบให้เนียร์นั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเนียร์ถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เนียร์จะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเนียร์เลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเนียร์ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ เนียร์ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เนียร์ชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำ อะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเนียร์จะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เนียร์ต้องนั้งมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเนียร์ทุกคนเลย เนียร์เห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว แม่ลูกอ่อน ลองเสียว น้องแตน เป็นแม่ลูกอ่อนทรงสบึมยังสาวสดสวยใสวัยเพียง 16 ย่าง 17 กว่า ๆ อดีตเธอคือสาวฉันทนา แต่พอเธอแต่งงานหรือผูกข้อไม้ข้อมือง่ายๆ กับบุญช่วยหนุ่มวัยรุ่นอายุยี่สิบปีกว่าๆ ได้ไม่ทันขวบปีก็ตั้งท้องต้องออกมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ จนคลอดลูกคนแรกได้ 3- 4 เดือน กล้า ผัวของน้องแตนมีอาชีพเป็นผู้ช่วยคนขับรถสิบล้อขนส่งข้ามจังหวัดของโรงงานแห่งหนึ่งหรือเรียกง่ายๆ ว่าเด็กรถต้องติดตามลูกพี่ไปต่างจังหวัดบ่อยๆและไม่ค่อยกลับบ้าน อาทิตย์หนึ่งจะกลับมาเพียงวันสองวันแล้วก็ต้องไปอีก จึงปล่อยให้น้องแตน ต้องเลี้ยงลูกอยู่ลำพังในบ้านเช่า ซึ่งอยู่ถัดจากบ้านผมไป แม้บ้านจะอยู่ห่างถัดจากผมไปสองหลัง แต่ยามที่ผมออกมายืนที่ระเบียงมองข้ามหลังคาบ้านข้างๆก็มักจะเห็น น้องแตนอุ้มลูกน้อยมานั่งให้นมอยู่หน้าบ้านเช่าประจำ น้องแตน…

เรื่องเสียว ทำไมพี่ควยม้า ข่มขืนเก่งจังเลยคะ ? มันเป็นเรื่องเสียวที่ก้อยจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอกำลังโดนยัดเยียดประสบการณ์เสียวให้อย่างที่ไร้ซึ่งความเต็มใจจากทางเธอแม้แต่น้อย เธอจำได้ล่าสุดคือเธอดื่มกินอยู่กับเพื่อนผู้ชาย และเพื่อนของเพื่อนเหล่านั้นที่เธอนั้นไม่รู้จักอีกทีหนึ่ง…ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีเธอก็อยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยกระจก ผู้ชายที่สวมหมวกไอ้โม่ง ถอดเสื้อ สวมกางเกงยีนสีดำ สองแขนของเธอถูกพันธนาการเอาไว้กับหัวเตียงทั้งสองด้วยกุญแจมือ ที่นี่คือโรงแรงม่านรูดสำหรับคนรวย ที่มันเต็มไปด้วยอุปกรณ์เล่นเสียว และนั่นก็ทำให้ก้อยรู้ว่าเธอไม่รอดแล้ว ที่นี่เก็บเสียง หรือต่อให้มันไม่เก็บ การที่เธอนั้นจะร้องออกมาก็ไม่มีใครสนใจไยดีเธอเลยแม้แต่น้อย รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาใต้หมวกไอ้โม่ง เขามีร่างกายที่กำยำ เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กล้ามท้องเป็นลูก ๆ ครบทั้งหกลูก จะว่าไป มองจากตรงนี้ ร่างกายของเขาก็เร้าอารมณ์เธออยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เขาคลานขึ้นมาบนเตียงบ ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว แม่ยายให้ท่า ”แม่เสียวเหลือเกิน เอาแม่ เย็ดแม่เลยยๆๆ…” ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อนซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ขณะที่เขียนเรื่องอยู่นี้ผมอายุ 36 แล้วครับ เป็นครูโรงเรียนประถม แต่งงานแล้ว แฟนอายุ 30 เป็นครูเหมือนกันแต่อยู่คนละโรงเรียน แฟนผมต้องขับรถยนต์ไปโรงเรียนเพราะอยู่คนละอำเภอ ส่วนผมสอนอยู่โรงเรียนใกล้บ้าน ส่วนมากจะเดินไปโรงเรียนวันไหนเหนื่อยหรือรีบก็ใช้รถเครื่อง มีลูก 2 คน เข้าโรงเรียนแล้ว แม่ยายผมอายุ 48 ปี…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน ฉันชื่อว่า ฝ้ายค่ะ เป็นสาวโสดหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง ชีวิตก็ไม่มีอะไรที่มันจะเป็นสีสันเลย ทำงานเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทั่วๆ ไป ไม่เคยมีแฟนเลย เพราะว่าหน้าตาไม่ได้สวยเหมือนใครเขา มีเงินเก็บพอประมาณก็คิดว่าจะหากลับบ้านไปทำนาทำสวนดีกว่า อยู่ที่นี่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา อาศัยอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ ท่านที่เขียนเข้ามาคลายเงี่ยน จนเริ่มมีความรู้สึกที่ว่าอยากโดนเย็ดสักที อยากมีประสบการณ์เสียวกับเขาบ้าง หลังจากที่ดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองมาตลอด แล้วโชคชะตาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงลำพังอีกแล้วค่ะ เมื่อได้เห็นว่ามีคนเข้ามาจีบฉันอย่างโจ่งแจ้ง เขาเป็นพี่ยามที่ดูแลหน้าตึกแห่งหนึ่ง ผิวเข้ม หน้าตาคมคายเลยทีเดียว เขามาซื้อลูกชิ้นฉันทุกวันแล้วหยอดคำหวานเรื่อยๆ จนได้ติดต่อพูดคุย แล้วก็ขอฉันเป็นแฟน ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่เขาได้ทำความรู้จักกับฉันจนได้มาพบกันวันนี้…

เรื่องเสียว หนูเป็นกระหรี่ของพ่อ “นังแพร…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้ แต่ในความรู้สึกลึกๆของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว “จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว “มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย” “นู๋ไปกับลุงนิวมาค่ะ” ลุงนิวเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆเหมือนคนแก่หน้าหีที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงนิวมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่า พ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงนิวมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองนะ เป็นเรื่อง แล้ว” พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี…