กลับชนบทใช้หอยหนัก

e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b88ae0b899e0b89ae0b897e0b983e0b88ae0b989e0b8abe0b8ade0b8a2e0b8abe0b899e0b8b1e0b881 64fbecec27db9

เรื่องเสียว กลับชนบทใช้หอยหนัก

ท่ามกลางชนบทแห่งหนึ่ง หนูกำลังเดินทางมาหาคุณย่าที่ต่างจังหวัดค่ะ และแล้วหนูก็มาถึงโดยสวัสดิภาพ หนูเดินลงรถอย่างมั่นใจ แล้วมุ่งตรงไปที่บ้านย่าอย่างรวดเร็ว

เวลาผ่านไปสักพักหนึ่ง หนูเริ่มมองไปรอบทิศทาง พบว่าบ้านเรือนแถวนั้นมันเริ่มไม่คุ้นตาเข้าซะแล้ว หนูก็เลยสรุปได้ว่า ตอนนี้หนูหลงทางซะแล้วค่ะ โอ้ย อะไรคะเนี่ย

หนูทำอะไรไม่ถูก จะโทรหาย่า ย่าก็ไม่ค่อยจะรับโทรศัพท์เท่าไหร่ หนูเลยลองเดินไปถามคนแถวนั้นดู หนูเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งแล้วเคาะประตู จากนั้นก็มีคุณตาเดินออกมา

“อ้าว ว่าไงจ๊ะหนู มีอะไรให้ตาช่วยเหรอ”

“ค่ะ คือว่า… ตาพอจะรู้จักทางไปบ้านคุณย่า xxx ไหมคะ”

“เอ บ้านนั้นเหรอ อืม เหมือนจะคุ้นๆ นะ แต่จะบอกดีไหมน้า”

“ช่วยบอกหน่อยนะคะ แล้วหนูจะให้….” ฉันเป็นคนแบบนี้มาตั้งนานแล้วค่ะ ฉันเปิดกระโปรงของฉันให้ตาคนนั้นดู วันนี้ฉันใส่จีสตริงมา มันถูไถจิ๋มของฉันจนแฉะไปหมดแล้ว

“โอ้ว…อื้ม แบบนี้ค่อยน่าคุยกันหน่อย” ตามองมาที่จิ๋มของหนูเป็นมัน เขาควยแข็งขึ้นมาเหมือนกับหนุ่มๆ จากนั้นเขาก็พาหนูเข้าไปในบ้าน ตาเปิดควยออกมาแล้วกดหัวหนูลงไปนั่งยองๆ หนูรู้ว่าต้องทำอะไร เลยเอามือค่อยๆ ชักควยของคุณตาแล้วอมควยให้อย่างเพลิดเพลิน อื้ม ควยของคุณตาดูสะอาดผิดกับท่าทางเลย คาวนิดหน่อยแต่ก็รสชาติดี

“ซี้ดด……อูยย….หนูจ๋า อมควยได้เสียวชะมัด ถ้าตามีเมียแบบหนูคงได้เย็ดทั้งวันแน่เลยจะ ซี้ดด ตาจะเสร็จแล้ว อูยย”

พูดจบตาก็ปล่อยน้ำเข้ามาเต็มปากของหนู มันอุ่นมากแถมยังคาวอีกต่างหาก แต่ไม่เป็นไรเพราะว่าหนูจะได้รู้ทางไปบ้านย่าสักที หนูเลยกลืนเข้าไปให้หมด จะได้จบเรื่องนี้

“แล้วสรุปบ้านคุณย่าไปทางไหนเหรอคะ” ฉันพูดพลางเช็ดปากที่เลอะน้ำเงี่ยนของคุณตาออก

“อืม เหมือนจะอยู่ตรงนู่นนะ แต่ว่าแยกไหนนี่สิ ถ้าให้เดินหาคงจะลำบากอะนะ”

“งั้นเหรอคะ” คุณลุงเหมือนจะเล่นลิ้นอีกแล้ว แต่ฉันไม่อยากเสียเวลากับเขาเลยนั่งลงกับพื้น จากนั้นก็เปิดหน้าอกออกมาให้แกดู

“นี่ลุงดูสิคะ หัวนมหนูน่ะ…แข็งไปหมดแล้วนะ” พอตาเห็นแบบนั้นก็เข้าทาง เขาจับฉันไปที่ห้องนอน จากนั้นก็ตาก็นอนลงแล้วให้ฉันขึ้นคร่อมแต่ว่าหันออก ซี้ดด…..เขาจับฉันแหกขาแล้วแหวกกางเกงในออก จากนั้นก็ยัดควยแท่งนั้นเข้ามาในหีของฉัน อูยย….ฉันสมยอมแต่โดยดี ควยของคุณตามันเสียบเข้ามาสุดลำ ลุงค่อยๆกระเด้าเอวเข้ามา มันรู้สึกดีไม่แพ้เย็ดกับหนุ่มเลยๆ ซี้ดด…..แต่มันก็ยังไม่หนำใจฉันซะทีเดียว

“นี่คุณตา นอนลงไปดีกว่านะคะ เดี๋ยวหนูจัดให้”

“โอ้ เอางั้นเหรอ ฝากด้วยนะจ๊ะ” จากนั้นฉันก็ขึ้นคร่อมตาแล้วบดควยคุณตาขึ้นลงอย่างรุนแรง ซี้ดด….ต้องแบบนี้สิถึงจะหนำใจ ควยคุณตามันกระตุกข้างในตัวหนูไม่หยุด เหมือนว่ามันจะระเบิดน้ำควยออกมาเต็มทีแล้ว

“โอ้วว สุดยอด ฟิตแน่นแล้วก็ดูดควยลุงเหมือนจะหายไปเลย ซี้ดดด….หนูไม่ต้องไปบ้านย่าแล้วแหละ พอย่าหนูน่ะเสียไปแล้ว ขอโทษที่บอกช้าไปนะ ซี้ดดด”

อะอ้าว คุณย่าเสียไปแล้วเหรอเนี่ย ไม่เห็นจะรู้ข่าวเลย เสียเวลาชะมัด ฉันคิดในใจ เพราะแบบนั้นก็คง ใช้เวลาให้คุ้มกับตาไปต่อก็แล้วกัน อูยย….อ๊ะ อ๊างง ตาเย็ดเข้ามาแรงขึ้นๆ ดูท่าแกจะแตกในหนูแล้วแน่ๆ ซี้ดด….หนูขมิบควยตาไว้ไม่ปล่อย แล้วแกก็อัดน้ำเงี่ยนเข้ามาในตัวหนูจนแน่นหีไปหมด ซี้ดดด….อุ่นแล้วก็เสียวมากเลยค่ะ

หลังจากวันนั้นฉันก็พักอยู่ที่บ้านลุงไปก่อนอีกสองสามวันเพราะว่าหนูจองตั๋วกลับไว้ตอนนั้น เลยใช้เวลาไปเรื่อยเปื่อยกับการเดินชมป่าและบ้านเมือง

วันหนึ่งฉันเข้าไปเจอเด็กหลงทางในป่าเข้า ฉันเลยช่วยเขาพากลับบ้าน แต่เหมือนเด็กคนนั้นไม่ยอมหยุดร้อง เอาแต่กลิ้งไปมาแล้วร้องไห้งอแง ฉันเลยถอดกางเกงแล้วเอาจิ๋มทับหน้าเข้าให้ เด็กนั่นเหมือนจะชอบใจ หยุดร้องแล้วเลียจิ๋มฉันไม่หยุด จากนั้นเขาก็ดันฉันเข้าต้นไม้ แล้วชักควยออกมาตามสัญชาตญาณ เขาเย็ดฉันเหมือนที่ผู้ชายคนอื่นๆทำกัน ซี้ดด…..เขาซอยเข้ามาจนก้นฉันกระแทกต้นไม้เจ็บไปหมด เสร็จแล้วเขาก็ทิ้งลูกๆ ของเขาไว้ในหีของฉัน ก่อนที่ฉันจะพาเขาส่งกลับบ้าน

อีกวันฉันก็ถูกคุณลุงปลุกแต่เช้า เขาให้ฉันชุดนักเรียนของหลานแกให้ดู ฉันก็ยอมทำแต่โดยดี จากนั้นเขาก็เล่นสนุกกับร่างกายของหนู เขาทั้งลูบไล้เล้าโลมหนูจนเงี่ยนไปหมด ก่อนที่จะลากหนูเข้าห้องนอนแล้วจับหนูเย็ดอีกตามเคย หนูได้แต่แหกขาให้เขาเย็ดจนหนำใจ แล้วก็รับเอาน้ำเงี่ยนของคุณตามาไว้ในท้องจนหมด มันยังอุ่นเหมือนวันแรกที่เราเจอกัน พอจบวันนั้นหนูก็กลับบ้านไป โดยมีลูกๆ ของใครหลายๆ คนในเมืองคาจิ๋มของฉันอยู่นับไม่ถ้วนเลยค่ะ…

Recommendations

เรื่องเสียว เต็มอิ่ม แสบหีไปหมด วัน ที่ 31 ธ.ค. 61 ผมนั่งแทกซี่พาเมียมาอวยพรผู้ใหญ่ที่สี่แยกคอกวัว เสร็จกิจประมาณ 1 ทุ่ม ชวนเมียไปเดินเล่นที่ถนนข้าวสาร แวะนั่งดื่มเบียร์กันที่ริมถนน ฝรั่งทั้งขาวทั้งดำ เดินผ่านไปมา ผมเลยชวนเมียสวิงกับฝรั่ง เมียเล่นเบียร์ไปสองกระป๋องเริ่มตึงๆ บอกก็ได้เคยสวิงกับเพื่อนๆ คนไทยมาแล้ววันนี้ลองฝรั่งดูมั่ง ผมเห็นได้จังหวะจึงสั่งเบียร์มาเพิ่มอีก ดื่มไปดูฝรั่งไปคุยวิจารณ์ถึงสัดส่วนฝรั่งที่เดินผ่านมา เมียดื่มไป 4 กระป๋อง ชักเริ่มกล้าพูดกล้าคุยมากขึ้นบอกอยากจะลองกับพวกไนจีเรีย ดำๆ ดูบึกบึน แข็งแรงดี ผมก็ตกลง…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ แต่มันคือเรื่องจริง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 1 ตอนนั้นผมเรียนที่มหาสารคาม ก็ด้วยความชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอลเอามากๆผมจึงไปเรียนที่วิทยาลัยพละศึกษา และก็ได้เป็นนักกีฬาของวิลัย ก่อนที่จะถูกเรียกตัวไปรับใช้เป็นตัวแทนจังหวัด ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมถึงจุดสูงสุดในชีวิตการเป็นนักกีฬาของผมเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะถูกทาบทามให้ไปเล่นในสโมสร ที่ดังๆเกี่ยวกับบาสแล้ว ยังมีเรื่องสาวๆให้ผมมีความสุขอีกด้วย แต่สุดท้ายผมเลือกที่จะไม่ไปผมไม่ชอบอะไรๆที่มันวุ่นวาย ผมขอแค่เล่นกีฬาแบบนี้พอแล้วครับ เรื่องสาวๆก็มีผ่านเข้ามาพอสมควรแต่คนที่เล่าเนี้ย มีชื่อว่า บีม แต่ด้วยความที่ว่า บีมอยู่ในช่วงที่ว่า แรกเริ่มของการเป็นทอม นึกภาพออกมั้ยครับ คือ มีความชอบพอในผู้หญิง แต่ยังไม่ได้มีอะไรกับผู้หญิง ผมมารู้จักกับบีม ก็เพราะว่าบีมเป็นนักกีฬาบาสทีมหญิง บีมจะเป็นคนห้าวๆหน่อย ก็พยายามจะเป็นทอมอยู่ หน้าตาก็หล่อเลยละ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี ซี เด็กหนุ่มสวมแว่นหนาเตอะ สายตาสั้นหลายร้อย ที่ใครๆ ก็มองเขาว่าเป็นเด็กที่นุ่มนิ่ม เจี๋ยมเจี้ยม เหมือนกับดารานักแสดงหนังเรื่องยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่เพราะว่าเสน่ห์บางอย่างที่มันพุ่งทะลุแว่นตากรอบหนาเตอะของเขา ทำให้ “ปลายฟ้า” ดาวโรงเรียนที่ใครต่อใครก็ใฝ่ฝันนั้นเลือกที่จะจีบเขา ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีผู้ชายมากมายเข้ามาขายขนมจีบกันไม่หวาดไม่ไหว แต่เธอไม่ได้ชอบนี่นา การโดนจีบมันเป็นเรื่องที่ช่วยให้หัวใจฟูก็จริงๆ แต่ถ้าอยากจะมีใครที่มาทำเรื่องเสียวให้เธอ เธอก็อยากจะเลือกคนที่เธอพึงพอใจ และคิดว่า จะไม่ลดทอนความหวือหวาลง คนที่ดูนุ่มนิ่มนี่แหละคือสเป็คเธอ แต่ทว่าในวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า จนในวันที่ทั้งสองคนได้เปิดใจที่จะมอบกายให้กันและกัน มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ปลายฟ้ารู้สึกผิดคาดอย่างบอกไม่ถูกเลย อย่างแรก…

เรื่องเสียว ดอกฟ้าโดนแทง ชีวิตผู้หญิงที่ดูสวยงาม น่ารักและ เพียบพร้อม อย่างเธอใครจะคาดคิดว่าเธอกำลังจะคิดสั้น หนทางเดียวที่ทำให้เธอหนีไปจากโลกของมายาได้สำเร็จคือความตาย อดีตที่ผ่านมากับผู้ชายคนนั้น ที่เธอเกือบจะได้ใช้ชีวิตคู่ หลังจากที่ได้หอบผ้าหอบของเข้ามาอาศัยร่วมชายคาเดียวกับเขาผู้เป็นดาราชายรูปหล่อแสนดีในจอทีวี ระหว่างที่เดินคิดอะไรๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กับ สังคมเมืองหลวงที่ไร้ความจริงใจ สาวน้อยก็ได้ชายตาไปเห็น ชายหนุ่มนิรนามผมเผ้ารุงรัง ในมือถือตั๊กแตนสาน มีป้ายแขวนบนหน้าอกว่า “ผมชื่อนายเด่น นามสกุลไม่ดัง เป็นใบ้ หูหนวก หาเงินรักษาแม่ที่ป่วยหนักอยู่ต่างจังหวัด………. ” มือที่หงิกงอเหมือนคนพิการในละครไทย สายตาที่วิงวอนขอความเห็นใจผู้คนที่ผ่านไปมา แต่ กลับไร้ใครสนใจ อยู่ในกางเกงขาสั้นสีกากี ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน…

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเด็กใจแตก เข็ดจริงๆ ค่ะ ”โดนรุม” หนูเป็นเด็กใจแตกมานานแล้วเพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ยิ่งจังหวัดใหญ่ๆอย่างที่หนูอยู่ด้วย ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ เมื่อวันนั้นหนูไปยืนเกร่ๆอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย หนูเตร่ไปเตร่มาเพราะไม่มีเงิน มองหาคนที่หนูเคยพึ่งพาอาศัยก็ไม่มี หนูคิดว่าคงหมดหวังเสียแล้ว…

เรื่องเสียว สาวพนักงานใสซื่อโดนพี่ยาม หน้าออฟฟิศจับเย็ดเปิดซิงจนน้ำควยทะลัก อย่างแรกที่ฉันคิดเลยคือว่าพี่เขาหล่อ หล่อมาก ฉันไม่ได้สนอยู่แล้วว่ายูนิฟอร์มที่เราใส่นั้นจะบ่งบอกถึงฐานะหรือว่าอะไร แต่ที่เรานั้นได้คุยกันในฐานะของคนรู้ใจ ก็สัมผัสได้ถึงความสบายใจอย่างถึงที่สุด เขาไม่ต้องให้ฉันเหนื่อยกับเขา ทั้งๆ ที่เหนื่อยจากเรื่องงานมาอยู่แล้ว เขาไม่ถามว่าฉันหิวหรือเปล่า แต่จะคอยหาของกินอร่อยๆ มาให้ฉันในช่วงเวลาที่ฉันต้องทำงานล่วงเวลา – และแม้ว่าชุดยามของเขาที่ใส่อยู่นั้นจะไม่ได้ดูรวยมากมายเท่าไหร่ แต่ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เดินจับมือกับพี่เขา ฉันก็สัมผัสได้ถึงสายตาที่มองมาที่เราอย่างชื่นชม เพราะฉันเป็นถึงรองผู้จัดการ แต่กลับมาคบกับยามหน้าตึกที่ทำงานอยู่ได้ยังไง ? วนกลับไปที่ข้อรก นอกเหลือจากเรื่องราวดีๆ มากมาย นั่นคือเขาหล่อ และวันนี้ ฉันก็เบื่อที่จะต้องทำตัวเองให้เป็นคนใสซื่ออีกแล้ว ฉันชวนเขาไปกินข้าวเย็นที่คอนโดของฉัน และมั่นใจว่าอย่างน้อยที่สุด…

เรื่องเสียว แอบให้ช่างช่วยเมีย ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี พี่เขาให้ช่วยเลือนเตียงนอนออก จะล้างแอร์…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า “อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่” คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง…