เย็ดกันคืนฝนตก ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ เจอก็จับเย็ด เสร็จก็แยกทาง

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b884e0b8b7e0b899e0b89de0b899e0b895e0b881 e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b888e0b8b1 6554562ccccfd

เรื่องเสียว เย็ดกันคืนฝนตก ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ เจอก็จับเย็ด เสร็จก็แยกทาง

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่งที่ฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างไม่ลืมหูลืมตา ผมขับรถให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะหาศาลาแห่งหนึ่งเพื่อพักหลบฝน หรืออะไรก็ได้ ท้ายที่สุด ผมก็เจอศาลาที่อยู่ข้างทาง ผมเข้าไปจอดรถในนั้นทันที เพราะเห็นว่ากำลังมีใครบางคนหลบฝนอยู่เหมือนกัน มันเลยทำให้รู้สึกเหมือนว่ากำลังมีเพื่อนนั่นเอง

แต่เพื่อนที่ว่ากลับไม่ใช่เพื่อนที่ทำให้ผมรู้สึกปลอดภัยนัก เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เหมือนจะแต่งตัวล่อเสือล่อตะเข้เสียหน่อย และเพราะแสงจากเสาไฟข้างทางนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันไม่ปลอดภัย ชุดของเธอเปียก เป็นสายเดียว และกระโปรงสั้นที่มองเห็นเรียวขาขาวนวลของเธอ

ยิ่งแสงไฟสีส้มยิ่งทำให้รู้สึกว่าเธอน่ามอง จนในที่สุด เธอก็เดินเข้ามานั่งและทักทายผม เธอดูเหมือนเมานิดหน่อยในตอนนั้น แล้วทำท่าทางเหมือนว่ากำลังจะอ่อยผมอยู่เลย แล้วผมเอมที่กลับมาจากกินเหล้าที่บ้านเพื่อนจะปล่อยได้ยังไงล่ะครับแบบนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นตรงคำถามของเธอที่ว่า

“อากาศเย็นๆ อยากจะโดนเอ็นอุ่นๆ จังเลย”

คำนั้นแหละ ที่เป็นเหมือนการปลดล็อคผมทันที ผมนั่งโอบเธอเข้ามาประชิดร่างกาย ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนั้นลูบไล้เรือนร่างของผมที่เปียกไปทั้งตัว แล้วขยับเข้าไปในเงามืดที่แสงไฟพาดผ่านเข้ามา ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนั้นอมควยผมตามที่เธอต้องการ

น้ำฝนเย็นเท่าไหร่ อากาศหนาวเท่าไหร่ ควยผมที่แข็งเป็นลำใหญ่ก็ยิ่งอุ่นเท่านั้น

เธอดูดควยขอผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบไม่หยุดปาก ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาทันทีแล้วนั่งบนตักของผมในลักษณะการหันหน้าเข้ามา มือที่โอบลำคอของผมอยู่ ทำให้ผมสามารถล้วงมือเข้าใต้ชายเสื้อ แล้วลูบคลำหน้าอกของเธอได้อย่างเต็มอารมณ์ นมใหญ่เต็มไม้เต็มมือ ก่อนที่เธอจะเริ่มร่อนเอวไปมาขณะที่อยู่บนตักของผม

แล้วจากนั้น เธอก็ค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเธอออก

ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวนั่งลงมาใหม่ แต่เป็นการนั่งลงบนลำควยของผมนั่นเอง

สวบบบบบบ….

ซี้ดดดดดด

เสียงครางของผมดังขึ้นแข่งกับสายฝนทันที ตอนนี้ฝนตกแรงมาก คงไม่มีใครอยากจะฝ่าฝนมาหาศาลาตรงนี้หรอก เพราะฉะนั้นผมจึงไม่สนใจว่าอะไรจะเกิดขึ้น แค่ได้เย็ดหีของเธอก็พอ ไม่สนใจว่าเธอจะหีใหญ่ไหม หีสวยหรือเปล่า หรืออะไรทั้งสิ้น ตอนนี้ ต่อให้หีชมพูขนาดไหนผมก็ไม่เลียหีแล้ว เพราะว่ากำลังเสียวตอนที่เธอเริ่มขย่มร่างกายลงมาที่ลำควยของผมอย่างต่อเนื่อง

สวบ สวบ สวบ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ควยใหญ่จังเลย ซี้ดดดดดด ร้อนไหมหมดแล้ว

อูยยยยย ซี้ดดดด ขย่มแรงๆ เลยครับผม เต็มที่เลย โอยยยยยย

ผมครางออกมาไม่ต่างจากเธอ เพราะความเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้ผมนั้นแทบจะประคองสติเอาไว้ไม่ไหว เธอทั้งขย่มควยของผม ร่อนหีอยู่คนควยของผม จนเริ่มที่จะอยากทำบ้างแล้ว เลยลุกขึ้นมา แล้วจับเธอผลักลงไปโก้งโค้งอยู่ตรงหน้า ก่อนที่จะคว้าเอวของเธอมาจับไว้มั่น พร้อมกับกระแทกควยกลับเข้าไปอย่างนั้นแล้วเริ่มเย็ดหีของเธอด้วยตัวเองทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวววว ลึกจังเลย ซี้ดดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่านควยนักใช่ไหม เดี๋ยวจัดให้เลยครับคนสวย ชอบจริงๆ ผู้หญิงขี้เงี่ยนเนี่ย เย็ดโคตรมันส์

ผมเองที่เมาอยู่พอประมาณจึงเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและต่อเนื่อง จนเสียงครางของเธอนั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ สองขาสั่นระริก ไม่รู้ว่าเพราะหนาวหรือเพราะว่าเสียวที่โดนผมรัวเย็ดหีขนาดนี้

ผมตีบั้นท้ายที่แสนกลมกลึงของเธออย่างหนักหน่วงครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะเรียกเสียงครางของเธอขึ้นมาได้อีกครั้งด้วยแรงเฮือกสุดท้ายที่เหลืออยู่ อัดทั้งหมดเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยผมตลอดเวลา หีฟิตขนาดนี้ ใครไม่เย็ด ใครไม่เสียวก็ให้มันรู้ไปสิน่า ผมไม่ไหวแล้วตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวควยกระหน่ำเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะกระเด้าเย็ดเธอสุดแรงจนแขนของเธออ่อนลง แล้วค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม แล้วค่อยๆ ดึงควยของผมออกมาช้าๆ

ในตอนนั้นจู่ๆ ก็มีแสงไฟมาจากที่ไกลๆ เมื่อผมรู้ว่าน่าจะมีคนมาหลบฝน เลยรีบใส่เสื้อผ้าแล้วนั่งอยู่ตรงนั้นทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เธอหันมาสบตาผมแล้วยิ้ม ราวกับจะบอกว่าเรื่องนี้รู้กันแค่เรานะ

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว เอาตัวเข้าแลก ยอมโดนการ์ดเย็ดถ้าให้หนูเข้าผับ คนอย่างฉันรักษาสัญญาได้ดีเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม นั่นเพราะว่าฉันบอกเขาไปแล้ว กับการ์ดสุดหล่อที่เข้ามากันฉันไม่ให้เข้าไปในผับ ทั้งๆ ที่วันนี้นักร้องคนโปรดของฉันนั้นมาทำการแสดงที่นี่ ทั้งๆ ที่อีกแค่ปีเดียวฉันก็จะผ่านเกณฑ์แล้ว แต่เขากลับไม่ยอม สุดท้ายฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าฉันสามารถเข้าไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชอบได้ ฉันจะยอมให้เขาเย็ด นั่นแหละ เขาถึงยอมให้ฉันเข้าไป และเมื่อผับปิด ฉันก็มาหาเขา เพื่อขึ้นซ้อนรถเขากลับไปที่ห้องพัก แน่นอนว่าในบางมุม เขาอาจจะมองว่าฉันนั้นง่าย แต่ความจริง ในบรรดาการ์ดหลายๆ คน ฉันเลือกที่จะบอกเขา เพราะว่าฉันไม่ได้ง่าย ฉันแค่เงี่ยนเท่านั้น และอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว ตำโคกขย่มเสียว นักศึกษาในห้องเรียน สวัสดีครับ ผม “ดำ” เป็นนักศึกษา ปี 2 ของมหาลัยแห่งนึง ผมเรียนอยู่คณะวิศวะโยธา คณะนี้ค่อนข้างเรียนหนัก และเพราะทางบ้านไม่ค่อยมีสตางค์ ผมจึงต้องตั้งใจเรียนมากๆ ต้องอาศัยห้องเพื่อนนอนและช่วยค่าห้องกับเพื่อน แต่ผมชอบเล่นคอมพิวเตอร์ จึงอยากหาความรู้ไว้ เผื่อจะได้ช่วยพ่อแม่ทำงาน พอดีกับทางมหาลัยเปิดโอกาสให้นศ. ลงวิชาเลือกเสรีได้2ตัว ผมจึงลงเรียนวิชาคอม.ซึ่งไม่ได้เป็นวิชาของคณะวิศวะ พอเข้าเรียนคาบแรกๆก็แย่หน่อย เพราะเพื่อนนศ.ในห้องอยู่คนละคณะกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นเด็กคอม. ผมทำตัวไม่ถูกได้แต่ตามๆเขาไป มาถึงช่วงที่อาจารย์ให้ทำงานกลุ่ม 3 คน ผมก็เลยไม่มีกลุ่ม เพราะไม่รู้จักใคร…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง ลุง…อื้อ….ซี๊ด.. รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบ ม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย…

เรื่องเสียว เส้นทางสายเปลี่ยว กับเรื่องเสียวของเด็กแว้น ควยฝังมุก เรื่องเสียวนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันเขียนมาเล่าให้อ่าน แบ่งปันประสบการณ์เสียวของฉันนะคะ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันเองไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะได้เจอกับตัวเอง และมันก็เปลี่ยนความคิดของฉันไปเลยจริงๆ ในเวลานี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฉันนั้นทะเลาะกับเพื่อนสนิทของฉัน เพราะว่าเธอนั้นคุยกับคนที่ฉันชอบ และบอกกับฉันเองว่าไม่ได้คิดอะไร แต่สุดท้าย ดูเหมือนว่าทั้งสองคนนั้นจะชอบกันเสียอย่างนั้น แล้วในวินาทีนั้น เพื่อนรักของฉัน ก็กลายเป็นคนที่ไม่รู้จักกันเลยทีเดียว สุดท้าย เธอไล่ฉันออกไปจากบ้านเพราะว่าผู้ชายคนนั้นจะมาหาเธอที่ห้อง ความเสียวใจนั้นทำให้ฉันเดินร้องไห้มาตามทาง แล้วมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับรถมาจอดถามฉัน มองจากความเป็นรถแต่งแล้ว ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเป็นเด็กแว้น เพราะว่าเสียงของท่อนั้นมันดังจนน่ารำคาญ แรกๆ นั้นฉันเองที่รู้สึกว่าจะเดินหลบ แต่ทันทีที่เขาจอดถาม แค่คำว่าเป็นอะไรหรือเปล่าครับเธอ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอินเตอร์เนต สวัสดีค่ะ ”ชื่อนก”ค่ะ เรื่องของนกเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง นกอยู่คอนโดแถวสุขุมวิท นกเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง…เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่นกมีคอมฯและเริ่มเล่นอินเตอร์เนต บีรู้จักผู้ชายคนนึงจากเนต เค้า”ชื่อต่อ”ตอนนั้นนกเองมีแฟนอยู่แล้วแต่มาระยะหลัง เราเริ่มไม่เข้าใจกัน ช่วงปีใหม่ 2561 ที่ผ่านมา นกนัดกับต่อไปเที่ยว โดยที่ต่อไม่รู้ว่านกมีแฟนอยู่แล้ว นกเจอต่อเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ต่อไปหานกที่ ม.วันที่เราไปเที่ยว ต่อเขินนกมากซึ่งก็ตลกดีแทนที่เราซึ่งเป็นหญิงจะเขิน กลับเป็นต่อที่เขินนก พอขึ้นรถต่อทวงหอมจากนกโดยที่นกจำไม่ได้แล้วค่ะว่าสัญญาอะไรไว้ถึงต้องหอมต่อแต่ก็หอมต่อไปครั้งนึงแต่ด้วยความที่นกเองก็เซ็กส์จัดมากคนนึงนกเลยแกล้งไซ้ที่ต้นคอต่อไปจนถึงริมติ่งหูต่อ จนต่อเสียวและหันมาจูบปากนกเราจูบกันในรถ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ วันนั้นต่อแยกจากนกด้วยความรู้สึกอาลัยสุดๆ วันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นบีไปหาบอยที่ร้านของเค้าๆดีใจมากค่ะ เพราะว่านานๆบีจะไปหาเค้าซักครั้ง ครั้งนั้นเป็นครั้งครั้งที่ 2 ที่นกไปหาเค้า ต่อก็ปิดร้านและพานกขึ้นไปข้างบน…

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว ท ทหารเย็ดทน พักค่ายอออกมาก็หาเย็ดเลยทีเดียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาจากพลทหารหนุ่มคนหนึ่ง เขาไม่ประสงค์ออกนาม แต่บอกว่าตัวเองคือคนที่ชอบเย็ดมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่งเรื่องราวเข้ามาหลายเรื่อง ให้ช่วยเรียบเรียงและนำเสนอให้กับผู้ที่ชอบเรื่องเสียวกันทุกๆ คน ขอสมมติว่าชื่อ นายเอก็แล้วกัน เอเป็นชายหนุ่มอายุ 24 ปี ที่เข้ามาเกณฑ์ทหารหลังจากที่ผ่อนผันมานาน การที่เขาได้เข้าไปในค่ายนั้น ทำให้อิสระต่างๆ มันหายไป และความเงี่ยนก็ได้เข้ามาแทนที่อย่างแน่นอน 3 เดือนแรกเขาใช้ความอดทนอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้อิสระกลับคืนมา ก่อนที่หลังจากนั้น เขาจะได้เล่นโทรศัพท์ และหาแอปหาคู่มาใช้ แน่นอนว่ามันคือการนัดเย็ดล้วนๆ เขาไม่ได้ต้องการที่จะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กลับใคร นั่นเลยกลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…