เย็ดกับเพื่อนสนิท ความลับของเรา เสียวจนต้องแตกใน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5 6554562873740

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิท ความลับของเรา เสียวจนต้องแตกใน

เพราะว่าเราต่างมีแฟนกันอยู่แล้ว แต่เรากลับมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ฉันรู้ว่ามันผิด และถ้าคนของเรารู้อาจจะไม่พอใจนัก ทว่ามันช่วยไม่ได้จริงๆ เมื่อรสชาติของความรักมันช่างหอมหวาน ฉันไม่รู้ว่าจะนิยามความรู้สึกนี้ได้อย่างไร แต่ระหว่างเรา ไม่มีเรื่องอื่นใดมาเจอปน นอกจากเรื่องเสียวจริงๆ

ควยใหญ่ยาวของเขาจรดอยู่ตรงหน้าฉัน หัวควยถอกบานสีชมพูหวานนั้นทำให้ฉันหลงใหล รีบคว้ามันมาอมทันที

ฉันทั้งอมควยให้เขา และดูดดุนมันอย่างเสียวซ่าน จนเขาส่งเสียงครางออกมา เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ หวือหวา ฉาบฉวย แต่ก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยว่ามันเสียวซ่านเกินกว่าที่ฉันนั้นจะเข้าใจ อาจจะเรียกเราว่าชู้ก็ได้ มันคือรสชาติความรักที่ไม่เคยได้รับจากแฟนของกันและกัน

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขาเริ่มจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับลำตัวที่แน่นด้วยกล้ามเนื้อ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว ลำควยล่วงถลำเข้ามาในปากของฉัน ราวกับว่ามันคือขนมหวานที่ฉันปรารถนามาโดยตลอด เสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมายิ่งทำให้ฉันมีความสุข

เขาให้ฉันอมควยจนกว่าเขาจะพอใจ แล้วจึงค่อยๆ ผลักฉันลง ก่อนที่จะเข้ามาเลียหีให้ฉันอย่างซ่านเสียว

เรียวลิ้นของเขาพลิ้วไหว เขาเก่ง และช่ำชองมากๆ ในระหว่างที่กลีบหีชมพูของฉันถูกเขาทั้งเลียและดูดดุน รูหีของฉันก็ถูกเขาใช้นิ้วสอดคว้านเข้ามาเบาๆ มันคือความรู้สึกที่แปลกใหม่

เขาชมฉันว่าหีใหญ่น่าเย็ด และหีสวย

นิ้วที่สวมสอดเริ่มขยับไหวไปพร้อมกับการคว้านภายใน สัมผัสที่เกิดขึ้นทำเอาฉันดีดดิ้นพล่านไปทั่ว แต่ก็ไม่อาจจะทำได้แรงมากกว่านั้น เพราะไม่อยากที่จะพรากจากลิ้นพลิ้วๆ ของเขาที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว เขาทำให้ฉันสั่นระริกจนแทบจะหยุดหายใจ ลมหายใจขาดห้วงไปในหลายขณะ และมันทำให้ฉันนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูก นอกจากส่งเสียงครางออกมาอย่างนั้น

เขาถามว่าฉันชอบไหม

ฉันทำได้แค่พยักหน้า

เขาถามว่าอยากให้ทำอะไรต่อ

ฉันฝืนความซ่านเสียวเค้นน้ำเสียวที่เหลืออยู่เพียงเล็กน้อยพูดออกไปว่าอยากจะโดนเขาเย็ด

คำพูดนั้นทำให้เขาหัวเราะออกมา แล้วค่อยๆ ดันตัวเองลุกขึ้น ดึงมือที่เคยสวมสอดเข้ามาออกไป ขาทั้งสองข้างถูกยกขึ้นพาดบ่าทันที พร้อมกับเริ่มที่จะจุมพิตลงมาที่น่องของฉัน ราวกับว่ากำลังจะทำให้ฉันผ่อนคลาย แต่ไดัเพียงไม่นาน ร่างกายของฉันก็ต้องกระตุกเร่าสั่นระริก

เขาสวมสอดควยเย็ดหีของฉันเข้ามาพรวดเดียวจนสุดโคน

ลมหายใจฉันแทบหยุด ร่างกายภายในเบิกว้าง อุ่นร้อน และสัมผัสได้ว่าฉันตอดควยของเขาแน่นขนัด จนสีหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเบาๆ จากทางเขา พร้อมกับสัมผัสแห่งการเคลื่อนไหวที่แสนพลิ้วไหวและนุ่มนวล

ก้มลงมาจูบฉัน ไซ้คอ เลื่อนลงไปที่หัวนม แล้วเริ่มขยับลำควยถี่รัว กระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง จนฉันไม่อาจจะหลบเร้นไปจากความสุขสมในครั้งนี้ได้อีกแล้ว

ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ มีเพียงเราสองคนที่กอดก่ายและเย็ดกันอย่างสุขสม กลิ่นอายของความสุขอบอวลไปทั่ว เสียงครางสอดประสานกัน รวมทั้งร่างกายที่เป็นหนึ่งเดียวกัน

เสียวหีเหลือเกิน เสียวจนอยากจะพูดออกมาว่าไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนจริงๆ

เขาทำให้ฉันได้พบกับความรู้สึกใหม่ ที่แสนยั่วยวน และน่าหลงใหลเป็นที่สุด

ไร้วี่แววที่เรี่ยวแรงของเขาจะเหือดหายไป ยิ่งเวลาพ้นผ่านมากเท่าไหร่ แรงกระแทกเย็ดหีของเขาก็ยิ่งแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันเคลื่อนไปตามแรงที่อัดกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ ในที่สุดก็ไม่มีทางไป เพราะว่าหัวของฉันนั้นติดที่หัวเตียงแล้ว

เขาเอื้อมมือมาจับบ่าฉันเอาไว้

พูดกับฉันว่า กำลังจะแตกแล้ว เดี๋ยวจะจัดให้เสียวแบบสุดแรงเกิดเลย

และเขาก็ไม่ได้ขอความเห็นจากฉัน มือที่จับบ่าทั้งสองข้างนั้นจิกแน่น แล้วเอวก็กระแทกเย็ดหีราวกับว่าถ้าร่างกายฉันทะลุทะลวงได้คงไม่เหลือชิ้นดีแล้ว

เสียงครางดังขึ้น ดังขึ้นกว่าเดิม และดังจนสุดเสียง เมื่อเสียงกระแทกหยุดลง

น้ำควยจากเขาหลั่งทะลักเข้ามาในรูหีฉันจนรู้สึกได้ เขาคงสัมผัสระหว่างเราทั้งสองคนเอาไว้แบบนั้น แล้วโน้มตัวลงมาจูบกับฉันอีกครั้งหนึ่งราวกับว่าโหยหา

เพราะว่าหลังจากนี้ เราจะต้องกลับไปหาคนของเรา

แต่นั่นคงไม่ใช่เรื่องใหญ่มากหรอก เพราะไม่ว่ายังไงก็ตาม

ถ้าเรายังคิดถึงกัน

และเรายังคงเงี่ยน เราจะกลับมาเจอกัน และเย็ดกันได้เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่ “ลุง ลุงขา ซี้ดดดด…ลุง หนูเสียววววววววววว” ”แม่จ๋า ลุงเขาเย็ดเก่งจังเลยค่ะ ควยใหญ่แบบนี้ หนูชอบมากเลย” ต้อม ชายหนุ่มอายุ 35 เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งนี้ ด้วยความหน้าตาดี และมีวาทศิลป์ ทำให้เขามีความสนิทสนมกับบ้านข้างๆ และคนในละแวกอย่างรวดเร็ว ใครๆ ต่างก็รักใคร่เขาด้วยความที่มีน้ำใจ และความเมตตา จนทำให้ หวาย เด็กสาววัย 17 ปี ลูกสาวบ้านข้างๆ เกิดความชื่นชมและหลงใหลในตัวของต้อมมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่า…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว เจ้าสาว โดนพาไปลงแขก อีกหนึ่งอาทิตย์ จะถึงวันแต่งงาน เคน มีโอกาสพา หมิว คู่หมั้นสาวสวยน่ารักไปเที่ยวตามลำพังสองต่อสอง โดยผู้ใหญ่ไม่ว่าอะไร เพราะรับรู้ทั้งสองฝ่ายแล้ว ที่ชายหาดจังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง เคนพา หมิว เดินเล่นที่ชายหาดยามค่ำ “เคนรักษาสัญญาแล้วนะ หมิว ล่ะครับ ไว้วันแต่งสิคะไหนๆ ก็ มาจนขนาดนี้แล้ว นะคะ” ที่จริงช่วงก่อนเคน เคยมีโอกาสปล้ำ หมิวแฟนสาว แต่ไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะมีคนมาขัดจังหวะ เธอเลยขอให้สัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นกะเธออีก จนกว่าจะถึงวันแต่ง เคนรักษาสัญญาเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ หีหนูจะไหวมั้ย…? ผมเป็นคนชอบสวิงกิ้งอยู่แล้ว อยากเห็นภรรยาได้รับความสุขจากชายอื่น แต่ก็ยากที่จะเกลี้ยกล่อมให้ยอมแพ้ เพราะผู้หญิงคนหนึ่ง (ยกเว้นผู้หญิงคนนั้น) ในการที่จะทำให้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทย ก็ต้องมีความสุขกับชายคนนี้ ซึ่งเธอมีปัญหามากมาย แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่ไหน ผมใช้เวลา 5 ปีในการโน้มน้าวและใช้เทคโนโลยี ฉันมีงานที่ดี ผมแก่กว่าผม 2 ปี มั่นใจในความลับ (ลืมบอกภรรยาข้าราชการ 2 คนกับผม ให้เธอโทรมา เติมเต็มความเกลียดชังของภรรยาที่มีต่อชายโสด จนในที่สุดภรรยาก็ได้พบกับชายโสด ภรรยาผมจะไปเข้าห้องน้ำ ผมสังเกตเห็นชายคนหนึ่งจ้องมองศพภรรยาผม ต่อมาได้ขอให้เธอคุยโทรศัพท์กับหนุ่มโสดมากขึ้น…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดสาวรุ่นพี่ ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัย ผมเป็นเด็กเรียน 4 ปี และทุกๆปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน มีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3–4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มีรุ่นพี่ 2 คนที่ผมแอบมอง และอยากจะสีเธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อ”จ๋า” เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ อีกคนชื่อ”ก้อย” ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว 2…

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาสวิงเมียตัวเอง อยากเย็ดเมียกูนักไม่ใช่เหรอ เรื่องเสียวของผมกับเมียเป็นเรื่องของรสนิยมครับ ใครไม่เข้าใจก็คงจะไม่เข้าใจเลย เพราะว่าเราสองคนนั้นชอบที่จะใช้ชีวิตแบบมีความสุขกับทุกๆ อย่างและเปิดกว้างเรื่องเซ็กส์นั่นเอง มันไม่ได้มีเหตุผลอะไรมากมายนักหรอกครับ แต่เราสองคนชอบสวิง ชอบเย็ดหมู่ เพราะว่ามันมีความแปลกใหม่ในชีวิตดีเหมือนกัน นั่นหมายความว่า ถ้าวันหนึ่งวันใด ผมหรือว่าแฟนหาคนมาร่วมเตียงได้เพิ่ม เราก็จะจัดหมู่กัน และถ้ามันมีมากกว่าสามคน เราก็ยิ่งมันส์มากกว่าเดิม ซึ่งวันนี้ ผมได้เพื่อนของผมมาร่วมเตียง เพราะวามันพูดขึ้นมาในวงเหล้าว่า “กูแม่ง…อยากลองสวิงบ้างว่ะ จะผู้หญิงรุมเย็ดกู หรือว่าดูรุมเย็ดผู้หญิงก็ได้ น่าจะมันส์ควยฉิบหาย” นั่นจึงทำให้มันกลายเป็นผู้ถูกเลือก และอีกอย่าง พอเป็นผมกับเมียที่รู้จักกันมานานมันก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไร ทันทีที่ผมเชิญมันมาที่บ้าน มันก็มาอย่างไว เรากินข้าวด้วยกันนิดหน่อย…

เรื่องเสียว ลูกสาว เรื่องต้องห้ามในกาม เรื่อง ของผมเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง บ้านผมอยู่แถวลาดพร้าวครับ อยู่กับภรรยาและลูก ภรรยาผมชื่อเบญ ผมมีลูกสาวคนเดียวชื่อน้องแบม ตามสมัยนิยมเลย ตอนเล็กๆบางครั้งเราพ่อแม่ลูกก็เคยอาบน้ำด้วยกัน 3 คน จนน้องแบมขึ้น ป.4 ผมก็ให้ลูกสาวอาบน้ำกับแม่เขา 2 คน ปกติพ่อแม่ลูกก็นอนด้วยกัน เรื่องเซ็กส์ของผมกับภรรยาก็มีกันตามปกติสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งไม่ มีปัญหาอะไร เราจะมีเซ็กส์กันตอนที่ลูกไม่อยู่หรือลูกหลับไปแล้วเท่านั้น ลูกสาวผมเป็นเด็กนิสัยดีเรียบร้อยแต่ก็สดใสร่าเริงเพื่อนๆ รักกันทุกคนเลย ตัวน้องแบมเองก็เรียนเก่งด้วยผิวขาวหน้าตาดี น่ารัก กล้าแสดงออกเลยได้เป็นตัวแทนของห้องแสดงในงาน มาตั้งแต่ชั้นอนุบาลทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนทั้งหมาทั้งคนเย็ด พร้อมๆกัน  พิมเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเย็ดพิมมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักพิมมาก พิมเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของพิม แม้พิมจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่พิมก็ยังสวยเซ็กซี่และพิมก็ยังมีอารมณ์เงี่ยนมากอยู่ เต้านมพิมก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเย็ดพิมจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหีพิมพิมก็จับควยเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที พิมก็ก้มลงดูดท่อนควยของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมพิมบีบคลึง จนพิมเองก็เสียวเงี่ยนน้ำหีไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหีพิม งัดแงะปากรูหีพิมเล่น จนพิมหีแฉะไปหมด พิมเลยดูดควยให้พี่เขาซะจนน้ำควยพี่เขาออกพุ่งใส่ปากพิมอีก สักพัก พิมเงี่ยนมากก็รูดกางเกงในของพิมเองลงแล้วถลกกระโปรงขึ้นคร่อมท่อนควยของ…