ลูกค้าวีไอพี ส่งพิซซ่า พร้อมลีลาเย็ดสุดเด็ดคาห้องนอน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b8a7e0b8b5e0b984e0b8ade0b89ee0b8b5 e0b8aae0b988e0b887e0b89ee0b8b4e0b88be0b88be0b988e0b8b2 e0b89e 6554561661b35

เรื่องเสียว ลูกค้าวีไอพี ส่งพิซซ่า พร้อมลีลาเย็ดสุดเด็ดคาห้องนอน

“ไม่กินพิซซ่าสักหน่อยเหรอ ?” เขาถามขึ้น ในตอนที่เธอกำลังโอบกอดพร้อมทั้งมือข้างหนึ่งล้วงลงไปใต้กางเกงของเขา สอดลึกลงในกางเกงในตัวบาง แล้วลูบคลำควยของเขาอย่างสนุกมือ สิ่งที่ตามมาก็คือ ควยของชายหนุ่มแข็งเป็นลำคามือของเธอ จนพื้นที่กางเกงในไม่สามารถกักเก็บมันเอาไว้ได้ไหว เธอจึงค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงทันที นั่นส่งผลให้ควยใหญ่ยาวของเขาเด้งออกมาตั้งตรงต่อหน้าต่อตาของเธอในที่สุด

“ไม่กินหรอก ตอนนี้มีอย่างอื่นที่น่ากินกว่าพิซซ่าแล้ว” หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงยั่วยวน และแววตาที่เต็มไปด้วยความออดอ้อนอย่างเต็มที่ นั่นทำให้คนถามถึงกับไปไม่เป็น เพราะว่าตอนนี้ มือของเธอคว้าจับลำควยของเขาเอาไว้มั่นแล้วเริ่มชักมันเบาๆ จนความเสียวส่งผลให้ร่างกายกระตุกเร่า ความเงี่ยนถูกปลุกขึ้นมาอย่างเต็มที่

“งั้นก็ไม่ต้องกินแล้ว ทำเราเงี่ยนขนาดนี้ มากินควยเราแทน เร็วๆ เลย”

เขาพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ กดบ่าของเธอลงช้าๆ แล้วจัดการเอาควยจ่อปากของเธอ ให้เธออมควยเขา พร้อมทั้งเริ่มกระเด้าปากของเธอทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบภายในห้องรับแขกที่มีเพียงเขาและเธอทั้งสองคน ลูกค้าวีไอพีที่เขาต้องมาส่งพิซซ่าเป็นประจำ จนได้เข้ามาในบ้านของเธอในฐานะเพื่อนเสียว เช่นกันกับวันนี้ที่เธอสั่งพิซซ่าให้เขามาส่งหลังเลิกงาน แต่พอพิซซ่ามาส่ง เธอกลับเลือกที่จะกินคนส่งพิซซ่าเสียอย่างนั้น

“ซี๊ดดดดด…..เสียว โอยยย….ดูดแรงๆ เลย วันนี้น้ำเยอะแน่ๆ เพราะว่าไม่ได้ชักมาตั้งหลายวัน”

เขาบอกเธอ นั่นทำให้เธอยิ่งเร่งจังหวะในการอมควยมากขึ้นไปอีก จนตอนนี้ คนส่งพิซซ่ายืนเสียวควยขาสั่นระริกไปหมด ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เขาไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลยในตอนนี้ จนต้องถอดเสื้อของเขาออก แล้วจับเธอโยนขึ้นเตียง เปลื้องผ้าผ่อนให้หมดสิ้น พร้อมทั้งเสื้อผ้าของตัวเองด้วย

หญิงสาวเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายอยากจะเย็ดเต็มที่แล้วเธอก็แยกขารอด้วยความพร้อม สองนิ้วแหวกที่รูหีของตัวเองเพื่อให้เขานั้นได้เห็นส่วนซ่อนเร้นที่แสนสวยงาม หีสวยของเธอพร้อมแล้ว ครั้นเมื่อแหวกออกเบาๆ หีชมพูที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาก็เรียกให้อีกฝ่ายกระโจนเข้ามาเลียหีให้เธอทันที

เสียงเลียหีดังขึ้นไม่ต่างจากตอนที่เธอได้อมควยให้เขาเลยด้วยซ้ำ เสียงครางของเธอดังลั่นขึ้นมาในตอนนั้น จับหัวของเขากดลงให้เลียหีให้เธออย่างเต็มเม็ดเต็มหน่อย จนเขาพอใจแล้วจึงค่อยๆ เคลื่อนคล้อยร่างกายขึ้นมาทาบกับกับเธอ ประกบปากจูบกับเธออย่างดูดดื่มพร้อมๆ กับที่สอดควยแทงเข้าในรูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบบ

“อื๊ออออออออออ” เธอไม่สามารถร้องออกมาได้ในตอนนี้เพราะว่าเขาได้ปิดปากเธอด้วยจูบที่แสนร้อนแรง เธอโอบกอดลำคอของชายหนุ่มไว้ ก่อนที่เขาจะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีเธอด้วยความเงี่ยน และความเครียดจากงานที่สะสมมานาน เอวของอีกฝ่ายรัวเข้ากระแทกอย่างหนักหน่วง พร้อมๆ กับที่ควยใหญ่ยาวนั้นขยับไหวในรูหีที่ตอดควยเขาอย่างแน่นหนึบตลอดเวลา จนเกิดเป็นเสียกระแทกที่แสนหนักหน่วงท่ามกลางสองร่างกายที่แนบชิด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดดดด……ลึกจัง อาห์!!!”

แสนแขนปล่อยจากการโอบกอด ป่ายปัดไปทั่วไร้ทิศทาง ก่อนที่เขาจะยันตัวขึ้นไปแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนท่าเลย แค่เพียงรูหีฟิตๆ มันก็เพียงพอสำหรับเขาแล้ว สองขาถูกจับแยกแหกออกให้เขาได้เห็นรูหีของเธอที่เคลื่อนไหวตอนที่ควยเขากระแทกเข้าไป

“ซี๊ดดดด….เงี่ยนว่ะ แม่งเอ๊ย ไม่ไหว จะแตกแล้ว ซี๊ดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลย แตกเลย ซี๊ดดดดดดดดด”

“อูยยยยย….แตกใส่ปากนะ วันนี้น้ำควยเยอะ กินอิ่มแน่ๆ เลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ได้เลย ซี๊ดดดดด…..จะแตกยยัง จะแตกยัง อ๊ายยยยยย”

เรื่องอื่นเธอไม่ชอบให้ใครมาสั่งอยู่แล้ว แต่พอเป็นเรื่องเสียว เธอพร้อมที่จะยอมทุกๆ อย่าง เขารัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะกระชากควยออกมาในจังหวะนั้นแล้วลุกขึ้นยืนที่ข้างโซฟาปรับเตียง ก่อนที่หญิงสาวจะดีดตัวเด้งขึ้นมาเพื่ออ้าปากรอให้เขาชักว่าวเอาน้ำควยมาป้อนเธอ

“แตกแล้ว แตกแล้ว อ้าปากเลย อ้าปาก” น้ำเสียงของเขาร้อนรน จนในวินาทีนั้น เขากัดฟันแน่น กลั้นหายใจ ปล่อยน้ำควยให้พุ่งทะลักเข้าสู่ปากของเธออย่างแม่นยำ และเพราะไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน มันเลยทำให้น้ำเงี่ยนของเขานั้นออกมาจนเต็มปากเธอ

เธอกลืนน้ำเงี่ยนระลอกแรกแล้วอ้าปากรอระลอกต่อไป จนกระทั่งเขานั้นรีดน้ำควยใส่ปากของเธอจนหมดหยดสุดท้าย เกมความรักครั้งนี้จึงจบลงอย่างสวยงามในห้องรับแขกนั้น

“ซี๊ดดดดดดด…….เสียวฉิบหายเลย” เขาพูดแล้วทิ้งตัวลงบนเตียงนั้นอย่างสุขสม ในขณะที่เธอลุกขึ้นแล้วเดินไปหยิบพิซซ่ามากินหน้าตาเฉย

“พิซซ่าหน้าควยนี่มันอร่อยจริงๆ” เธอพูดแล้วยิ้ม ทำเอาอีกฝ่ายเสียอาการ”

“อยากรู้จัง ถ้าครั้งหน้าเอาซอสมะเขือเทศมาราดควยแล้วอมจะอร่อยไหม ?”

เขายิ้ม

“งั้นเย็ดครั้งหน้าก็ลองดูนะครับ ควยผมพร้อมอยู่แล้ว”

Recommendations

เรื่องเสียว ทำเลยได้ไหม…2พี่น้องร้อนรัก ท่าม กลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว ไม่มีก้อนเมฆซักก้อนที่ลอยมาบังแสงอาทิตย์แม้แต่นิด แต่ภายในบ้านหลังใหญ่กลับเย็นสบายจากเครื่องปรับอากาศ หยาดฟ้า เด็กนักเรียนสาวสวยหุ่นอวบอัดเกินเด็กวัย 16 ด้วยกันกำลังง่วนอยู่กับการรื้อค้นกระเป๋านักเรียนของเธอเอง ” มันไปอยู่ไหนนะ เราจำได้ว่าเก็บไว้ในนี้นี่นา โอ…นี่ไงเจอแล้ว ” สี หน้าบ่งบอกถึงความดีใจที่ค้นเจอแผ่นกลมๆสีทองที่ห่อไว้ด้วยซองอย่างดี ซีรีย์เกาหลีชุดนี้เธออยากดูมานานแล้ว เธอเพิ่งได้แผ่นนี้มาเมื่อวันนี้เองจากเพื่อนสาวที่สนิทกัน หยาดฟ้าหรืออีกชื่อที่ใครๆเรียนกันว่า เนย ยังสงสัยอยู่เลยว่าจะมีโอกาศได้ดูเมื่อไหร่ แต่ปรากฎว่าวันนี้โรงเรียนทำการเรียนการสอนเพียงแค่ ครึ่งวัน ทำให้เธอรีบตรงดิ่งกลับบ้านทันที เธอรีบจับเจ้าแผ่นสีทองเข้าเครื่องเล่น dvd ที่ทางบ้านเธอมักจะใช้เปิดหนังดูด้วยกันทั้งครอบครัวอยู่บ่อยๆแต่วันนี้ขอ ใช้มันเปิดดูหนังที่เธอยังไม่เคยดูเลยแม้แต่ครั้งเดียว หลังจากที่ใส่แผ่นไปแล้วเนยก็เดินมานั่งที่โซฟาใกล้ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเมีย ซ้ำลอยน้ำกามเพื่อน เสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่านของเมียผม ผมยิ่งซ่านในอารมณ์อื๊อๆๆ…เสียงครางยิ่งถี่เมื่อหนุ่มเร่งปลายนิ้วและปลายลิ้นกับร่องสาวของเอี่ยวเมียผมจนเมื่อเอี่ยวเกร็งร่างครางอ้าาา..เสียงเล็กๆนั้นกระตุ้นให้หนุ่มเร่งชักนิ้วถี่ยิบจนเอี่ยวเมียผมร้องครางโอ้วว…พ..พ..พ..พอ..แล้ว…เพราะเอี่ยวได้พบกับความหรรษา ดูเอี่ยวจะชงักและพยายามดันหัวของหนุ่มออกแต่พอลิ้นใหญ่ของหนุ่มสัมผัสกับกลีบเนื้อของเอี่ยว เอี่ยวก็ยืนแอ่นเกร็งไปทั้งร่างมือที่ดันหัวของหนุ่มกลับดึงเข้าหา ดึงๆ ดันๆ ไม่เป็นจังหวะ หนุ่มจึงเงยหน้าค่อยเหยียดร่างสูงยาวยืนขึ้น ทั้งคู่ยืนหันข้างให้ผม สองร่างขาวดำตัดกันในแสงสลัวดูเร้าใจ เอี่ยวแหงนมองหน้าหนุ่มยิ้มอายๆ เอี่ยวยกแขนขึ้นคล้องคอหนุ่มจนหนุ่มต้องก้มลงจูบเบาๆ อีกครั้ง การอาบน้ำจึงเสร็จสิ้นด้วยความสุขเสียวของเอี่ยวเมียผม ผมเลยแกล้งเปิดทีวีดูเรื่อยเปื่อยเมื่อเอี่ยวเมียผมกับหนุ่มเดินออกจากห้องน้ำมาเร่งให้ผมไปอาบบ้าง ผมเดินเข้าห้องน้ำลอยๆ นึกได้ว่าผ้าเช็ดตัวสามผืนที่มีเอี่ยวเมียผมก็สองหนุ่มอีกผืนผมจึงตะโกนออกมาขอเอี่ยว ครู่นึงเอี่ยวเมียผมจึงโผล่หน้าเข้ามายิ้มตาหยีแบบหมวยๆ ของเธอผมของเอี่ยวยังเปียกและยุ่งๆ เอี่ยวนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดบางสีขาวที่ผมมองปราดเดียวก็รู้ว่าเธอโนบราเพราะอวบๆอูมๆที่เนินอกกวัดแกว่งราวกับมันมีชีวิต เอี่ยวแซว”อาบน้ำก็ไม่ปิดประตูนะ..”ผมได้โอกาสคว้าหมับเข้าให้เอี่ยวทำตาถมึงยิ้มๆ”อุ๊ย…เดี๋ยวเหอะ…ปิดประตูด้วย…”ผมยิ้มให้อย่างรู้ทันพร้อมที่เธอปิดประตูห้องให้ผมแทน ผมอาบน้ำด้วยใจที่สั่นและกระสับกระส่ายว่าภายนอกห้องกำลังจะเกิดอะไรขึ้น เหมือนอ้อยอิ่งอาบแต่ผมก็ใช้เวลาพอควรในการอาบน้ำจนเสร็จปิดฝักบัวเช็ดตัวและเปิดประตูห้องน้องน้ำออกมา ก็แปลกใจเหมือนกันที่เห็นเอี่ยวเมียผมนั่งบนเตียงนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดเหมือนเดิมให้หนุ่มสางผมทั้งคู่ยิ้มให้ผมอายๆ ยังไงก็ไม่รู้แต่ที่เห็นๆ เลยก็คือเสื้อยืดที่เอี่ยวเมียผมสวม จำได้ว่าตอนที่เอี่ยวส่งผ้าให้ผมตอนอาบน้ำนั้นนะชายเสื้อนะมันอยู่นอกผ้าเช็ดตัวที่เอี่ยวเมียผมนุ่งอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดกันคืนฝนตก เสียวควยสุดๆ หีชมพูแบบนี้ พี่ขอเย็ดจนเช้าเลยได้ไหมจ๊ะ เวลาฝนตกแล้วคนเรานอนอยู่กับแฟนมันก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นแหละครับ เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นพรวนเลยก็ว่าได้เวลานี้ ทั้งๆ ที่เมื่อตอนเย็นเราก็เย็ดกันไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ตอนนั้นฝนไม่ตกนี่นา มันก็ช่วยไม่ได้ที่ผมจะเผลอเงี่ยนขึ้นมาอีก จากที่นอนกอดแฟนเฉยๆ ผมก็เริ่มสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อของเธอ เอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง เธอเป็นคนตัวเล็ก เอวเล็ก นมใหญ่ เรียกได้ว่าจะเย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อนั่นแหละครับ เธอเริ่มรู้ตัวตอนที่ผมค่อยๆ จูบที่ต้นคอของเธอเบาๆ ก่อนที่จะหันหน้ามาหาผมแล้วจูบกันท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างไม่มีวี่แววว่าจะหยุด ช่วงนี้พายุเข้า ทุกๆ อย่างมันอาจจะไม่ได้สะดวกนัก ก็มีแต่เรื่องเย็ดนี่แหละครับที่สะดวก ตอนนี้เธอคงโดนปลุกให้ตื่นด้วยความเงี่ยนของผม เลยไม่ได้คาดหวังว่าจะให้เธอลงมาอมควยเหมือนตอนก่อนๆ ที่เธอชอบอมควยให้ผมก่อนที่จะเย็ด ผมเพียงแค่เปิดผ้าห่มขึ้น แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า “คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ” พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้…

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่แล้วก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ แต่ว่ามะปรางเธอน่าเย็ด…

เรื่องเสียว แยงรูตัวเอง มันไม่เสียวเท่านี้เลย เรื่องของบิวมันเกิดขึ้นเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ หนูทำงานอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดขอนแก่น บิวมีหน้าที่ขายกางเกงยีนส์ค่ะ ทำให้บิวต้องนำเสนอลูกค้าด้วยการใส่กางเกงยีนส์ยี่ห้อที่บิวขาย และหัวหน้าได้สั่งให้บิวนุ่งไซด์ที่มันฟิตๆ และเอวต่ำๆ เพื่อที่จะได้ดูเซ็กซี่ ทั้งๆ ที่บิวไม่ชอบเพราะว่ามันอึดอัด แต่บิวก็ต้องทำเพราะมันเป็นงานของบิวนี่คะ และไอ้การที่บิวต้องนุ่งยีนส์ฟิตเปรี๊ยะแบบนี้นี่เอง ทำให้บิวถูกลูกค้ามองอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะตรงหน้าท้องกับเป้ากางเกงจะถูกมองมากกว่าส่วนอื่น คงจะเป็นเพราะความอวบความอึ๋มของบิว นั่นเอง และไม่ใช่เฉพาะลูกค้าเท่านั้นที่แอบมองบิว แต่พนักงานขายด้วยกันเองก็ยังมองเลยค่ะ ถ้ามองธรรมดาๆ ก็คงจะไม่เท่าไหร่ แต่นี่บิวรู้สึกว่ามีบางคนที่แอบมองด้วยสายตาแปลกๆ ที่ว่าแปลกก็เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงเหมือนบิวนี่แหละ บิวไม่รู้ว่าเธอจะมองบิวทำไมกันนักหนา จะว่าบิวเป็นตัวตลกก็ใช่ที่ คนที่บิวพูดถึงนี่เป็นพนักงานขายเสื้อเชิ้ตยี่ห้อดังที่มีล็อกอยู่ติดกับบิวนี่แหละ และช่างบังเอิญเหลือเกินที่เราทั้งคู่ต่างก็เขามาเป็นพนักงานขายเกือบจะ พร้อมๆ กัน…

เรื่องเสียว เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง ผมรู้ ว่าเธอมีคนของเธออยู่ เธอเองก็รู้ว่าผมคือคนของใคร แต่การที่เรามารักกันนั้นคงจะเป็นเพราะว่า เราต่างไม่เคยได้รับความรักจากคนที่เราเต็มใจเรียกเขาว่าคนรักนั่นเอง เราเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านลาบริมทาง ในวันที่เธอมาดื่มคนเดียว และเพราะว่าเราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าผมเริ่มเข้าไปทักทายคุยกับเธอ แล้วกลายเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้เธอ เป็นที่ระบาย เป็นคนรับฟังเรื่องราวอัดอั้นตันใจให้กับเธอ และเธอเอง ก็เป็นคนบอกกับผมเองว่าเธอไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเธอมีแฟนเลยจริงๆ มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ ที่ทำให้เราทั้งคู่มาเจอกันในเวลานี้ เพราะผมเองก็มีสถานะที่ไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่เช่นเดียวกัน เลยกลายเป็นว่าคนเหงาสองคนเข้ามาเจอกันในเวลาที่พอเหมาะ ก่อเกิดเป็นบาปด้วยความเต็มใจ แต่ละคนต่างต้องการที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย มันยากเหลือเกินที่จะทำความเข้าใจ แต่เมื่อในเวลานี้ หลังจากที่เรามาเจอกันที่ม่านรูด ทุกๆ อย่างก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความเข้าใจอีกต่อไป…

เรื่องเสียว ตั้งตัวไปทัน พี่สาว ผม อายุ 30 แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสานผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่ คนหนึ่งอายุประมาณ 38 ปี เห็นจะได้ชื่อพี่สุ แต่งานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปีแล้วแต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสังเท่า ไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่สุไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่สุเลิกกับผัว เพราะเจอกันล่าสุดตอนแก่เลิกกับผัวใหม่ๆหน้าตาแกเศร้าหมอง ปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพีสุเป็นคนสวยผิวขาวตัวสูงขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบ เลย และยังได้ตำแหน่งเป็นดาวคณะสมัยเรียนมหาลัยอีกต่างห่าง ผมกับพี่สุไม่เจอกันมาปีกว่าๆ ตอนที่เลิกกับผัวใหม่ๆ ผ่านมานานก็มีแต่โทรคุยกันนานๆที่ถ้าไม่มีเรื่องเดือดร้อนอะไรแกก็จะหาไปเลย จนเมื่อสองเดือนก่อนวันนั้นฝนตกทั้งวันพอค่ำมาก็ตกปลอยๆตลอดไม่หยุด ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่สุ ว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ เพราะไปอบรมตอนเช้านั่งเครื่องบินไปแต่ขากลับเครื่องเต็มเลยนั่งรถทัวมา แต่รถยนต์แกจอดอยู่สนามบิน จะมาถึงประมาณ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…