ความทรงจำสีจาง แต่น้ำควยข้นมาก จากพี่ชายควยม้า

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b897e0b8a3e0b887e0b888e0b8b3e0b8aae0b8b5e0b888e0b8b2e0b887 e0b981e0b895e0b988e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7 6554561211471

เรื่องเสียว ความทรงจำสีจาง แต่น้ำควยข้นมาก จากพี่ชายควยม้า

เพราะความไว้ใจ และอาจจะรวมถึงความเงี่ยนด้วยก็ได้ ทำให้พราวชมพู จำยอมที่จะมากินดื่มกับรุ่นพี่ที่เธอเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานจากการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งในบรรดาผู้ชายสามสี่คน “พี่เมฆ” คือคนที่เธอนั้นชอบมากๆ จนเธอแอบคิดถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างเธอกับเขาไปแล้วตั้งแต่ทักทายกันวันแรกด้วยซ้ำ และเพราะความอยากใกล้ชิดนั้นเอง ทำให้เธอยอมมาดื่มด้วยกันวันนี้

แต่เธอเองก็ไม่รู้เลยว่า ค่ำคืนนี้มีประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยพบเจอรอเธออยู่ ยาบางอย่างถูกใส่ลงไปในแก้มของเธอ เธอดื่มเข้าไปโดยไม่รู้อะไรเลยด้วยซ้ำ หากแต่เมฆกลับจดจ้องมองดูเธออยู่ตลอดเวลาที่เธอจิบแก้วนั้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นเริ่มมึนเมาและสติค่อยๆ เลือนรางไปเรื่อยๆ เริ่มรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวแปลกๆ แต่เมื่อรู้ว่าคนที่คอยประคองเธอนั้นคือพี่เมฆ เธอเลยปล่อยตัวปล่อยใจโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าเขาส่งสัญญาณด้วยสายตาให้เพื่อนๆ นั้นออกไปจากห้องเรียบร้อยแล้ว เพราะว่าเวลานี้คือเวลาที่เมฆรอคอย

“มาสนุกกันนะครับน้องพราวของพี่” เขากระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น กระตุ้นความหวามหวิวในหัวใจของเธออย่างมากโข จนทำให้เธอจำยอมทั้งๆ ที่สติของเธอนั้นเลือนราง เสื้อผ้าของเธอถูกถอดออกอย่างง่ายดายจนเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า สิ่งที่เมฆได้เห็นทำเอาเขานั้นควยแข็งขึ้นมาทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างรุนแรง เมื่อนมใหญ่ของเธอนั้นตั้งเต้าเหลือเกิน ฐานนมใหญ่ ปานนมชมพูน่าดูดดุน เอวบางร่างน้อย แถมยังหีชมพูอีกด้วย ค่ำคืนนี้ราวกับว่าเขานั้นส้มหล่นที่ได้เจอของดีแบบนี้เลยทีเดียว เขาค่อยๆ ทรุดกายลงไปทั้งๆ ที่ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำ แยกขาของเธอออกช้าๆ แล้วก้มหน้าลงไปกวาดลิ้นเลียหีให้เธอ

ความเสียวซ่านกระตุ้นให้ร่างกายของพราวนั้นตอบสนองอย่างชัดเจนและหนักแน่น ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขาเริ่มดูดดุนแรงขึ้นพร้อมค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาขยับคว้านในรูหีของเธอจนร่างกายสั่นสะท้าน เสียวหีจนครางลั่นออกมา มือไม้ป่ายปัดไปทั่ว แม้ว่าเธอจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย แต่เรื่องเสียวๆ ในค่ำคืนนี้ทำเอาเธอล่องลอยยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เสียงแห่งความตะกละตะกลามดังขึ้นอยู่หลายนาทีจนรูหีสวยของเธอนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน พี่เมฆเลยค่อยๆ นั่งขึ้นมาแล้วแทรกสอดตัวเข้าไปที่ระหว่างเรียวขาขาวนั้น ขาข้างหนึ่งยกขึ้นมาพาดประทับที่บ่าแกร่งก่อนที่จะพรมจูบน่องเรียวของเธออย่างแผ่วเบาทว่ากลับเร้าอารมณ์ ลำควยใหญ่ที่ฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่ปลายควยนั้นคลอเคลียที่ร่องหีสวยของพราวอย่างถี่รัว เนื้อตัวสั่นระริกก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปอย่างใจเย็น

ร่างกายของพราวตอบสนองลำควยของรุ่นพี่อย่างเต็มที่ เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับแผ่นหลังที่ยกขึ้นมาเหนือพื้นด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่เสียงครางอันแสนสุขสมของพี่เมฆนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเมื่อควยของเขาค่อยๆ ดันลึกเข้าไปในรูหีของเธอจนสุด ร่างกายของเธอทั้งนุ่ม ทั้งอุ่น และตอดควยของเขาเป็นอย่างดีจนทำให้สีหน้าของเมฆตอนนี้เต็มไปด้วยความสุขอย่างน่าเหลือเชื่อ ชายหนุ่มค่อยๆ ชันเข่าขึ้นมาแล้วขยับควยของเขาช้าๆ ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นเป็นทบทวี จนรุ่นพี่เริ่มทนต่อความเสียวควยไม่ไหว เริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวขึ้นยิ่งกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงร่างกายของพี่เมฆกระแทกร่างบางของพราวชมพูอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ดวงตาหรี่เล็ก ลมหายใจหนักหน่วงพ่นออกมาอย่างต่อเนื่อง เนื้อตัวสั่นสะท้าน ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว ยิ่งกระเด้าก็ยิ่งมันส์ ยิ่งได้เห็นสีหน้าที่เสียวซ่านล่องลอยของพราวชมพูในเวลานี้และนมใหญ่ตั้งเต้าที่กระเพื่อมไหวก็ยิ่งเร้าอารมณ์ยิ่งขึ้นกว่าเดิมจนกระหน่ำร่างกายเข้าไปอย่างรุนแรง เสียงครางของพี่เมฆเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ แรงกระแทกยิ่งแน่นขึ้นกว่าเดิม

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้ว น้องพราวชมพูของพี่ พี่เสียวควยที่สุดเลย อา…อา พี่ขอแตกในเลยนะครับ” คำพูดของเขานั้นดังขึ้นมาทั้งๆ ที่อีกฝ่ายไม่ได้มีสติมากพอที่จะรับรู้อะไรแล้วในเวลานี้ ความสุขสมแล่นพล่านขึ้นสู่ทุกๆ ส่วนของร่างกายจนเขาปลดปล่อยอารมณ์พ่นเสียงคำรามลั่นดังขึ้นมาแล้วค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของน้องพราวชมพูคนสวยเข้าไปเต็มๆ ย้ำให้หมดจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยร่างกายที่หมดแรงลงไปนอนกอดเธอจนรุ่งเช้า แม้ว่าตอนเช้าวันต่อมาพราวจะตื่นขึ้นมาโดยไร้เสื้อผ้าและอยู่ในอ้อมกอดของพี่เมฆ แต่เมื่อคืนเธอแทบจะจำอะไรไม่ได้เลยกับเรื่องที่เกิดขึ้น แค่เพียงรู้ว่าเมื่อคืนเธอเป็นของพี่เมฆแล้ว และพี่เมฆควยใหญ่สุดๆ

แม้ว่าจะเรียบเรียงเรื่องราวไม่ถูก แต่นี่ก็นับว่าเป็นเรื่องเสียวๆ ที่เธอนั้นได้รับอย่างเต็มใจ

และหวังว่ามันจะเกิดขึ้นอีกบ่อยๆ ถ้าพี่เมฆยังคงอยากเย็ดเธออยู่

Recommendations

 เรื่องเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ สาวรักสนุก ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเอง จะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น   ฉันมีแฟนเป็นนักเรียน ยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18ส่วนฉันอายุ 16 ปี   แฟนฉันชื่อต้น พ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต   ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนึงงฉันไปนั่งเล่นที่ห้องต้น ต้นยิมวีดีโอโป้จากเพื่อนมาดูด้วย  เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะ เปิดหนังโป้นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกัน เอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่นตัว  ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะยาวใหญ่ เท่าพระเอกหนังโป้หรือเปล่า ก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น   ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า   จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้น…

เรื่องเสียว ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด เรื่องนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า แฟนผมคนนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนมีผมเป็นคนแรกโดยผมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้าง เซ็กส์จัด และความชอบส่วนตัว แนวแบบให้คนอื่นมาแอบเอาแฟน หรือ แอบดูแฟนแต่ก็ยังไม่กล้าขอเธอไปตรงๆ แต่ก็เคยพูดทีเล่นทีจริงเวลาเอากัน ว่าอยากเห็นคนอื่นมาเอาเธอแฟนก็เขินๆบ้างก็บอกเอาสิ บ้างก็โดนด่าไปเลยว่าโรคจิต คนอะไรอยากให้คนอื่นเอาแฟนตัวเองเลยไม่กล้าที่จะทำจริง แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมแอบหวังก็เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมกับแฟนก็ไปเที่ยวกลางคืนทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา แล้วบังเอิญไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ห่างกันไปนานหลังเรียนจบ (ขอเรียกว่า ไอ้เอ) ซึ่ง ไอ้เอ ก็เข้ามาทักทายและพอดีโต๊ะเต็ม ไอ้เอ บอกงั้นขอมารวมโต๊ะด้วยโดยที่มีเพื่อนของ ไอ้เอ ที่ผมไม่รู้จักอีก 2-3 คน ซึ่งผมก็ยินดี เราก็ดื่มกันเยอะพอสมควร ราวๆ…

เรื่องเสียว วันชื่นคืนเงี่ยน เย็ดสาวนมใหญ่ คาห้องน้ำผับ แตกในคารู จนหีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเสียงดนตรีที่ดังกระหึ่มในเวลานี้ ไม่มีเสียงใดที่เล็ดลอดออกไปได้เลย แม้คนที่อยู่ข้างนอกห้องจัดดนตรี ต่อให้ตะโกนคุยกันยังต้องเอาใบหน้าเข้ามาใกล้ๆ ไม่รู้ว่ามันดังขนาดไหน แต่ข้อดีของมันที่มีมากกว่าให้ความสนุก คือการที่…เราสามารถเย็ดกันได้อย่างไม่จำเป็นต้องสนใจใครเลยทีเดียว เสียงดนตรีจากลำโพงตัวใหญ่ทำเอาผนังห้องน้ำสั่นสะเทือนด้วยความถี่รัว ผมเองที่ยืนพิงอยู่นั้นถึงกับร่างกายสั่นระริก แต่เพราะความเสียวซ่านที่มีอยู่ตรงนี้ เลยทำให้ผมนั้นสามารถรอดมาได้จากความสั่นสะเทือนนั้นอย่างง่ายดาย เสียงดูดควยดังขึ้น แต่ผมเองไม่มีทางได้ยินหรอก สิ่งเดียวที่สัมผัสได้ในเวลานี้คือการที่เธอกำลังดูดควยให้ผม จนความรู้สึกเสียวควยแผ่ซ่านเข้าไปทั่วร่างกาย มันเป็นอะไรที่เกินกว่าที่ผมจะคิดเหลือเกินจริงๆ ปมก็แค่เดินชนเธอ จนแก้วไวน์ที่ถือนั้นรดไปที่แขนเธอ ไม่รู้ว่าแววตาของเธอ หรือว่ารอยยิ้มของเธอกันแน่ที่ชวนผมให้เข้ามาในห้องน้ำแห่งนี้ ก่อนที่เธอนั้นจะลงโทษผมที่ทำให้ไหล่เธอเปียกด้วยน้ำสองหยด โดยการจัดการดูดควยของผมให้หายเงี่ยน ช่างเป็นวิธีแก้ที่ได้เรื่องเสียจริงๆ ตอนนี้…

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อน น้อยใจไปฝังมุกที่ควยมา เลยปลอบใจด้วยควยฉีดใหญ่คับรู เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้เป็นอะไรที่ผมบอกได้เลยว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าคนที่ผมได้เย็ดคราวนี้คือแฟนของเพื่อนผม ต้องบอกก่อนเลยว่าพวกเรานั่งเป็นกลุ่มเด็กแว้นของหมูบ้าน ทุกๆ คนมีแฟนในกลุ่มเดียวกันทั้งหมด และค่อนข้างสนิทชิดเชื้อกันในระดับสู.มาก ถึงขนาดกินนอนร่วมกันได้โดยที่ไม่ถือเนื้อถือตัว แต่ครั้งนี้เธอคนนี้กลับมาระบายกับผม เพราะว่าเธอไปรู้มา แฟนของเธอไปฝังมุกที่ควยมา และนั่นคือเพื่อนของผม และดูมันจะภูมิใจกับสิ่งที่มันทำไม่น้อยเลยทีเดียว แต่กลับกัน เมื่อความสบายใจไม่ได้เกิดขึ้นมาจากทั้งสองฝ่ายทำให้อีกคนหนึ่งต้องมาระบายกับผม แต่การระบายครั้งนี้กลับทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา เพราะเธอพูดขึ้นมาว่า ฝังมุกมันเจ็บ ไม่เห็นเสียวเลย อยากให้ไปฉีดควยมากกว่า แล้วเธอก็มองมาที่ผม ถามว่าชีวิตรักของผมกับแฟนนั้นมีความสุขดีหรือเปล่า เพราะว่าผมไปฉีดควยมา เธอบอกว่าควยฉีดดูน่าอมน่าเย็ดมากกว่าอีก ผมเลยลองถามว่า งั้นลองมาให้กูเย็ดก่อนไหมล่ะ จะได้รู้ว่าจะไปฉีดควยให้ผัวมึงไหม…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ยามขาประจำ ควยใหญ่แบบนี้ รอบหน้าหนูแถมฟรีเลยค่ะ เรื่องเสียวของฉันครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันคือประสบการณ์เสียวตรงๆ ที่เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ค่ะ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “มะลิ” เป็นสาวจากอุดรธานี มาเข้าเมืองกรุงเพราะว่าอยากที่จะหางานทำ แต่สุดท้ายก็หางานไม่ได้ พลิกตัวเองด้วยเงินก้อนสุดท้าย ขายส้มตำรถเข็น ที่มีไก่ย่างสูตรเด็กจาคุณยาย ซึ่งช่วยให้ฉันนั้นขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว พี่ “กนก” เป็นยามประจำบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ เขามาซื้อของร้ายของฉันตั้งแต่วันแรก และบอกว่าอร่อยมากทำให้เขามาซื้อของๆ ฉันทุกๆ วันเท่าที่มีโอกาส นั่นทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และด้วยความที่เป็นคนบ้านนอกเหมือนกัน น้ำใจไมตรีจึงมีให้กันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าฉันไปหลงเสน่ห์พี่เขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทันทีที่เขาขอจีบฉัน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาดาดฟ้า การได้ใช้ช่วงเวลาที่แสนสบาย มาดื่มเบียร์เย็นๆ บนดาดฟ้ากับคนที่รักนี่มันช่างเป็นเรื่องราวที่ดีงามเหลือเกินจริงๆ ซึ่งฉันเองไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดเรื่องราวที่แสนสวยงามนี้ เพราะว่าเราต่างไม่ค่อยจะมีเวลาว่างให้กันมากเท่าไหร่ แต่เพราะว่านานๆ ทีที่เราจะเจอกัน อยู่ๆ แฟนก็เดินไปล็อคประตูทางขึ้นดาดฟ้าเอาแล้วหันมาหาฉันด้วยรอยยิ้ม เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ ฉันสัมผัสได้ทันทีตอนที่เขาเดินมาหาฉัน เขาเป็นคนที่พูดอะไรตรงๆ อยู่แล้ว ดังนั้น ฉันจึงไม่ได้แปลกใจเมื่อได้ยินคำพูดของเขา “เงี่ยน อยากเย็ดหีที่รักจัง บนนี้อากาศดี เย็ดกันนะที่รัก” เขาพูดแบบนั้นออกมาแล้วไม่ได้รอคำตอบใดๆ จากฉันเลย เพราะว่ากางเกงบอลที่เขาสวมอยู่นั้นมันช่างถอดง่ายเหลือเกิน เพียงแค่เขาจับเอวกางเกงไว้แล้วดึงมันลง ทุกๆ อย่างก็พร้อมแล้ว ฉันประทับใจในตัวเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน และไม่เคยผิดหวังใดๆ กับผู้ชายคนนี้เลย…

เรื่องเสียว แม่กับลูกชายถลำลึกในอารมณ์เงี่ยน ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับดิฉัน  ตอนนี้ดิฉันก็อายุ 53 แล้ว แต่ไฟสวาทของดิฉันก็ไม่เคยลดลง แต่กับเพิ่มทวีมากและรุนแรงยิ่งขึ้น ในชีวิตนี้ดิฉันผ่านผู้ชายมาน้อยมาก แตกต่างกับอารมณ์สวาทที่มีรุนแรงมาก ดิฉันดูเรียบร้อยในภายนอก แต่ภายในกลับเร่าร้อนต่างกับภาพภายนอกอย่างมาก แม้ประสบกามเซ็กส์ทางเพศจะน้อย ผ่านควยผู้ชายมาไม่มาก แต่ดิฉันก็มีอารมณ์ไม่เคยลดลง ดิฉันถูกพ่อแม่จับแต่งงานเมื่ออายุ27 เป็นการแต่งแบบคลุมถุงชน เราไม่ได้รักกัน ดิฉันมีลูกเมื่อพ.ศ.2537และ2541 ตอนนี้ลูกชายทั้ง 2 คนอายุ 24 และ 20 แล้วคนโตเรียนจบและทำงานแล้วแต่ก็ไม่มีแฟน คนที่2เรียนในชั้นปีที่ 2 ลูกชายทั้ง2รูปร่างหน้าตาดีมาก และเรียนเก่งมากอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว ของขวัญ ที่บ่อน้ำพุร้อน วันนี้ผมมาเลี้ยงฉลองกับอาจารย์ของผมครับ ในโอกาสที่ผมแข่งขันวิชาการชนะ อาจารย์เลยพาผมมาแช่น้ำที่ออนเซ็นที่หนึ่งที่เป็นที่โด่งดังเลยล่ะ แต่ทำไมวันนี้เหมือนจะไม่ค่อยมีคนนะ “จารย์พาผมมาถูกที่ปะครับเนี่ย” “ถูกสิ… ก็แบบ… ที่นั่นมันแพงอะ จารมีงบมาแค่เท่านี้น่ะ แหะๆ” “โธ่อาจารย์อ่า แล้วก็ไม่บอกผม ปล่อยให้ผมตื่นเต้นเก้อเลย” “เอาหน่า เดี๋ยวอาจารย์มีของขวัญอื่นให้ด้วยนะจ๊ะ รอดูได้เลย” “ถ้าไม่ถูกใจผม ผมงอแงแน่ครับจาร” “จ้าๆ รอดูก่อนแล้วกันเนอะ” พอเราคุยกันจบเราก็เข้าไปข้างในน้ำพุร้อน ที่นี่เหมือนว่าจะมีทั้งบ่อแยกชายหญิงและบ่อรวม ส่วนอาจารย์ของผมบอกให้ผมไปเจอเธอที่บ่อรวม ผมก็หาเธอตามที่เธอบอก อาจารย์ก็เดินเข้ามากับผ้าเช็ดตัวผืนเดียวที่ปกปิดร่างกายของเธออยู่ เธอช่างน่ารักจริงๆ ร่างกายของเธอทั้งขาวและเนียนมาก…

เรื่องเสียว อมควยน้องชายวันแตกหนุ่ม อยากรู้ อยากเสียว เลยช่วยดูดควยให้เพื่อการเรียนรู้ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่บ้านเก่าๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด บ้านไม้ยกสูง มีใต้ถุน ซึ่งในตอนนี้นั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย นอกจากพี่สาววัย 17 ปี กับน้องชายวัย 14 ปีเท่านั้น ทั้งสองนั้นไม่ค่อยได้มีความรู้ประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ แต่พี่สาวเองก็ใช่ว่าจะเป็นสาวบริสุทธิ์ เธอเองก็โดนเย็ดมาแล้วไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นทั้งร่าน และทั้งง่าย ไม่ว่าจะรักใครก็ยอมให้เขาเย็ดหีไปเสียหมด สุดท้ายก็กลายเป็นเธอที่มีประสบการณ์มากกว่าน้องชาย แล้วในวันหนึ่ง ที่เธอกำลังใช้โทรศัพท์ของเธอนั้นเปิดหนังโป๊ดู เด็กน้อยก็เดินเข้ามาเห็นพอดี เลยขอดูด้วย เพราะว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่ ทุกๆ…