พลเมืองดีเห็นเพื่อนบ้านโดนยกเข้า แต่เข้าไปเจอฉากเสียว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ขา

e0b89ee0b8a5e0b980e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b887e0b894e0b8b5e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2 6554560d99e1d

เรื่องเสียว พลเมืองดีเห็นเพื่อนบ้านโดนยกเข้า แต่เข้าไปเจอฉากเสียว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ขา

ผมแอบชอบน้องไหมมานานแล้ว แต่เธอบอกใครต่อใครว่าไม่ชอบผู้ชายที่ผิวเข้ม มันเลยทำให้ผมเองที่เป็นคนผิวสีแทนไม่ได้อยู่ในความคิดของเธอเลย ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าแค่เป็นคนตัวดำ มันมีผลต่อเรื่องเสียวหรือเปล่านะ แล้วผมเองก็ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามันจะทำให้ผมนั้นต้องรู้สึกยังไง ถ้าหากว่าผมได้เย็ดหีของเธอสักที จับเธอติด หรือว่าพาเธอไปกินอะไรอร่อยๆ ประสบการณ์เสียวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้เธอมันมากมายเลยจริงๆ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเธอนั้นไม่ได้ต้องการให้ผมมอบอะไรให้เธอเลย ผิดแค่เพียงเป็นคนตัวดำเท่านั้น

ผมเองด้วยความหวังดี หรืออาจจะหวังร้ายก็ไม่รู้ ผมเลยชอบเอากล้องส่องมองดูบ้านเธอบ่อยๆ มองดูตอนที่เธอมารดน้ำต้นไม้ หรือว่าจะทำกิจกรรมอะไรของเธอ เล่นกับหมาเอย ปลูกต้นไม้เอย เพื่อหวังว่าวันหนึ่ง คนที่เข้าไปช่วยเธอทำอะไรแบบนั้นจะกลายเป็นผม ก็ไม่รู้ว่าจะตายก่อนหรือเปล่า…เพราะผมเป็นพวกถ้ำมอง

แต่แล้วผมเองก็ใช้การถ้ำมองของผมให้เป็นประโยชน์จนได้ เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังมองดูเธอนั้น มีใครสักคนสวมหมวกโม่งปีนเข้าไปที่บ้านของเธอทางกำแพงด้านหลัง รอบข้างบ้านของเธอปิดไฟสนิท ไม่มีรถราใดๆ จอดอยู่สักคันเลย เป็นสิ่งเดียวที่ยืนยันได้ว่าในบ้านสามหลัง เธออยู่คนเดียว ชายปริศนาคนนั้นงัดแงะบานกระตูของเธอแล้วเปิดเข้าไปในบ้านของเธออย่างง่ายดาย มันทำให้ผมเองเป็นห่วงเธอ อยากจะแจ้งตำรวจแต่ถ้าถูกถามว่ารู้ได้ไง ผมเองอาจจะถูกจับไปด้วยอีกคนหนึ่ง

ผมเลยรีบตรงจากบ้านของตัวเองไปที่บ้านเธอทันทีแล้วค่อยๆ เดินเข้าไปในบ้านหลังนั้นระวังไม่ให้ใครก็ตามที่เข้าไปก่อนผมนั้นรู้ตัวได้ แล้วผมก็ได้เข้าไปในบ้านของเธอที่จัดแจงทุกๆ อย่างเอาไว้อย่างเป็นระเบียบ มันอยู่ตรงนั้น ผมเห็นหลังไวๆ ของมันเข้าไปในห้องของเธอที่เปิดประตูแง้มไว้ มีแสงไฟสลัวส่องลอดผ่านออกมา อันตรายกำลังเข้าถึงตัวของเธอแล้ว ผมหยิบอะไรสักอย่างใกล้มือ ถือเอาไว้มั่น ให้ทุกๆ อย่างมันเตรียมพร้อมต่อการช่วยเหลือเธอ แต่เมื่อผมเดินเข้าไปในชั้นนั้นแล้วแอบมองไปทางช่องบานกระตูนั้น ผมก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อตอนนี้ภาพที่ผมเห็นคือเธอไม่ได้ใส่อะไรเลย เธอนอนอยู่ที่เตียง ไม่มีอะไรใส่เลย ผมสะดุดตากับนมใหญ่ของเธอ แล้วไอ้โจรคนนั้นก็กำลังเริ่มเลียหีของเธออยู่

ผมอยากจะเข้าไปช่วย แต่ว่ามันขาว…ถ้าเธอตื่นขึ้นมาแล้วเกิดอะไรขึ้น คนดำอย่างผมในสายตาของเธอคงไม่ใช่คนที่น่าเชื่อถืออะไร เธอตัดสินผมไปแล้ว นั่นเลยทำให้ผมต้องมองดูชายคนนั้นกำลังเลียหีของเธอผ่านหมวกโม่งนั้นอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างพอใจ ผมมองดูมันแสดงความหิวกระหายแล้วเลียหีของเธอไปอย่างเสียวซ่าน หีชมพูของเธอถูกลิ้นของมันตวัดเลียไปมาอย่างช่ำชอง พร้อมๆ กับที่เธอนั้นค่อยๆ เริ่มจะขยับไปมาแต่ไม่มีท่าทีว่าเธอจะตื่นขึ้นมาเลย…ทำไมกันนะ

ความสงสัยของผมยังไม่ทันถูกคลี่คลายไปเลยแม้แต่น้อย ผมเองก็ได้เห็นว่ามันเริ่มถอดกางเกงแล้วชักว่าวช้าๆ พร้อมกับถอดทิ้งไปจนหมด ก้าวขึ้นไปบนเตียง ผมกำของที่ถือมาแน่น ไม่อยากที่จะทำอะไรบุ่มบ่าม แต่ก็ไม่อยากทำด้วยเหตุผลที่ว่าเรื่องเสียวซี๊ดกำลังเกิดขึ้น และผมทำไม่ได้เหมือนที่มันทำ นั่นเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ประสบการณ์เสียวที่ผมไม่มีโอกาสได้ทำให้เขาทำแทนก็แล้วกัน

ไม่นานนัก เขาเองก็ค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง จับขาของเธอแยกออก สาบานว่าผมเพิ่งเคยเห็นควยของผู้ชายคนนั้น ควยใหญ่พอๆ กับผมเลยนะ ทั้งๆ ที่ผมเองคิดว่าผมควยใหญ่กว่าเพื่อนๆ ในกลุ่มแล้วแท้ มันเริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ แต่เธอเองก็ยังไม่ตื่น สมาธิของมันไม่วอกแวกไปไหนเลย มันเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ในขณะที่ร่างกายเริ่มขยับไหวไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่ผมจะได้เห็นว่าเธอตื่นขึ้นมา…น้องไหม สู้มัน

เธอพยายามขัดขืน แต่เพียงไม่กี่ครั้งเธอก็เริ่มร้องครางออกมาแล้วทุกๆ การขัดขืนก็เงียบไป ไม่นานจากตรงนั้น ชายหนุ่มก็เริ่มยิ้มแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งมันเริ่มเร่งจังหวะ ฟังเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาสุดเสียงแล้วคำรามลั่นตอนที่มันจับมือของเธอเอาไว้แล้วดันสะโพกเข้าไปจนสุด แตกในคารูหีของเธออย่างที่ผมเองก็ไม่คาดคิดมาก่อน

ผมกำลังยืนอึ้ง แต่มันกำลังวิ่งออกมา ผมเลยรีบหลบ ก่อนที่จะออกจากบ้านของเธอไปตามหลังมันไม่นาน

ถึงไม่ได้เย็ดเอง…แต่งานนี้ก็บอกได้คำเดียวเลยว่า มีเรื่องเสียวให้เก็บข้อมูลไปลงข้อมือแน่นอน

สักวันพี่ต้องเย็ดหีของเธอให้ได้ น้องไหม คอยดูเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว ฝ่าไฟแดง มีใครเคยฝ่าไฟแดงเหมือนผมบ้างครับ ฝ่าไฟแดงที่ว่าไม่ได้หมายถึงการทำผิดกฎจราจรนะครับ แต่หมายถึงทำเรื่องเสียวกับแฟน โดยปกติผมก็ไม่เคยฝ่าหรอก แต่บังเอิญวันนั้นผมกลับมาจากกินเหล้า คือแน่นอนว่าเราไปเที่ยวกินเหล้าสังสรรค์มันก็ย่อมจะมีผู้หญิงมาเกี่ยวพันธ์ ผมไม่ได้เย็ดเธอหรอกครับก็มีมีแต่เธอที่เต้นเอาก้นมาเบียดควยผมพอให้แข็งตัวแต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องเย็ดหรืออะไร นั่นแหละครับมันเลยเป็นเหตุให้ผมเงี่ยนควยไม่ไหวจนต้องกลับมาเย็ดเมียที่ติดไฟแดงอยู่บ้าน “อืมม พี่โอม..ม” รู้สึกผิดนิด ๆ เหมือนกันครับที่มากวนเวลาหลับฝันดีของเธอ แต่ขอโทษนะก้อยพี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว ผมจัดการไซ้คอเธอต่อโดยไม่ฟังเสียงเรียกงอแง “นอนต่อเลยก้อย” “อื้ออ ก้อยจะนอนต่อได้ยังไง ในเมื่อพี่มาไซ้คอบีบนมก้อยอยู่แบบนี้” “พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้วก้อย” “ก้อยเป็นเมนส์ พ…พี่ อย่าถอด” เธอจับมือผมไว้ในขณะที่กำลังจะถอดกางเกงเธอ อารมณ์เสียเล็กน้อยครับ ผมจึงอุ้มเธอไปฝ่าไฟแดงในห้องน้ำ จะได้ไม่ต้องเลอะเตียงด้วย “คราวนี้ถอดได้ยัง”…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคนไข้ กลับมาแล้วครับ….หลังจากหายหน้าหายตาไปหลายวัน…..เพราะมีธุระต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติๆ ที่ต่างจังหวัด…… ก็คนมันญาติเยอะอ่ะครับ……ไปต่างจังหวัดครั้งนี้…ไม่เสียเที่ยวครับ…มีประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ……. ก็ไม่พ้นประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเอาๆ กัน นั่นแหล่ะครับ…. แล้วจะค่อยๆ เล่าสู่กันฟังพอให้เกิดอารมณ์ได้นิดๆ หน่อยๆ………ในโอกาสต่อๆ ไป..ถ้าไม่เป็นเอดส์ ตายเสียก่อน…..เฮ้อ……………….. แต่สำหรับเรื่องต่อไปที่จะเล่า…..ให้ท่านๆ สมาชิกได้อ่านก็เป็นประสบการณ์ในอดีตของผมเองอีกนั่นแหล่ะ เผอิญผมเป็นคนที่ค่อนข้างโชคดีไอ้เรื่องอย่างว่า มีโอกาสได้ลิ้มลอง ประสบการณ์การเอา หลากหลายรูปแบบ มีทั้งกับเด็กตัวเล็กๆ , กับทอมบ้าง , กับเมียชาวบ้านบ้าง , กับหลานสาวเจ้านายบ้าง………………. เล่ากันวันเดียวไม่มีหมด….ก็ค่อยๆ อ่านกันไปน่ะครับรับรอง มันจะเข้มข้นขึ้น…ใกล้คุกมากยิ่งๆ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ เพื่อนเมียสุดร่าน แหม่มเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั๋น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข็งเหมือนกัน ผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่ เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแหม่ม แต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแหม่มนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลย คืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัย ผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแหม่มมานอนเป็นเพื่อน ช่วงเย็นห้าโมงแหม่มก็มาที่บ้านเรา ทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างทาง จูนทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมีย แหม่มและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียผมเป็นเลสเบี้ยนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนา ผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่น แหม่มเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวญครางเด้งหีสู้กับปากแหม่ม ทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเทียมที่ผมซื้อให้เมีย ผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยก ผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก็เห็นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แหม่มก็มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแหม่มมากขึ้น แหม่มเองก็เล่นหูเล่นตากับผม ยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตา…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุกเย็ดหี ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ ทั้งติดใจ ที่ฉันอยากจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่บอกเลยว่า มันอาจจะปกติ สำหรับใครๆ แต่กับฉันแล้วบอกได้เลยว่าแปลกใหม่ และไม่เคยลองมาก่อน นั่นคือการโดนเย็ดหีด้วยผู้ชายควยฝังมุก ฉันเคยได้ยินมาบ้าง ว่ามันเสียว แล้วมันก็รู้สึกดีมากๆ ใครโดนเย็ดหีด้วยควยฝังมุกต้องติดใจทุกคน แต่ฉันที่เคยโดนควยปกติเย็ดก็รู้สึกว่ามันเสียวดีอยู่แล้ว เสียวขึ้นมาหน่อยก็ถุงยางแบบปุ่ม ไม่เห็นต้องไปฝังมุกเลย สวยก็ไม่สวย จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาจีบ แล้วฉันก็ดันชอบเขามากๆ ด้วย หน้าตาเขาดีมากๆ สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ รายล้อม แต่เขาก็เลือกที่จะให้ฉันเป็นคนที่เขารัก ดังนั้นมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าการถูกรักมันดีจริงๆ…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่านอนหลับบ้านคนอื่น เพราะจะตื่นมาแล้วเสียน้ำไม่รู้ตัว เรื่องเสียวเรื่องนี้ จริงๆ ถ้ามันจะไม่เกิดก็ได้นั่นแหละค่ะ ฉันทนได้ แต่ว่าเมื่ออ้อยมาอยู่ตรงหน้าปากช้างแล้วมันจะมีอะไรที่เย้ายวนไปกว่านี้อีกล่ะคะ ? ฉันชื่อว่า “เอม” เป็นนักศึกษาสาวปกติคนหนึ่งที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ มันไม่รู้ว่าเพราะอดีตที่ขมขื่นของฉันหรือเปล่า ที่ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ขาดเซ็กส์ไม่ได้ ติดควยมาโดยตลอด เพราะว่าสมัยเด็ก ฉันเคยโดนลักพาตัว มันเป็นพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านนั่นแหละ แม้ว่าตอนนี้มันจะโดนจับจนออกมาจากคุกแล้ว แต่ช่วงเวลาที่อยู่ในนั้นฉันไม่ลืม 3 วัน 3 คืน ฉันแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะฉันโดนพวกมันรุมโทรม เวียนเทียนเย็ด รุมเย็ดฉัน สลับผลัดเปลี่ยนกันไปมาจนกระทั่งถูกจับ…

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี…

เรื่องเสียว แอบดูเสียว เลยโดน น้าสอนเสียว หนูเป็นสาวไฟแรงพอสมควรค่ะ รู้จักรสชาติของความเสียวตั้งแต่อายุ 16-17 ปีแล้วค่ะ เนื่องจากตอนนั้นหนูอยู่กับพ่อกันตามลำพังค่ะ ตอนแรกๆ นั้นหนูยังเป็นเด็กดีอยู่เลยค่ะ ไม่เคยสนใจเรื่องพวกนี้เลย เพราะมันยังไม่ถึงเวลาที่จะเรียนรู้เรื่องพวกนี้ค่ะ แต่แล้วหนูก็อยากรู้ขึ้นมาเฉยๆ อย่างนั้นแหละค่ะ คือตอนแรกๆ พ่อของหนูตอนที่เลิกกับแม่ใหม่ๆ พ่อกินเหล้าเมายามากเลยค่ะ เนื่องจากแม่หนีตามผู้ชายไปค่ะ พ่อเขาคงเสียใจและเสียหน้าด้วยที่เมียตัวเองหนีตามผู้ชายไป หนูเองก็เสียใจมากเหมือนกันค่ะ แต่มันก็คงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้แล้วค่ะ พ่อหนูเสียใจแค่อาทิตย์กว่าๆ เขาก็เลิกแล้วค่ะ แต่มีบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปค่ะ พ่อกลายเป็นนักดื่มตัวยงคนหนึ่งทีเดียว บุหรี่ก็สูบจัดมากเลย แต่ก็ดีอย่างค่ะ เวลาพ่อเข้ามาในบ้าน พ่อจะไม่แตะอะไรสักอย่างเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ชายทะเลตอนเย็น เย็ดกันแบบได้อารมณ์ “คูรผู้ชายล่ะ ?” เสียงของคุณผู้หญิงถามผม หลังจากที่เดินตามเธอต้อย ๆ ตั้งแต่ชายทะเลหน้าที่พัก จนกระทั่งเดินมาไกลพอสมควร ที่ตรงนี้เป็นเหมือนหาดส่วนตัวที่ไม่ค่อยมีใครเดินมาถึง เพราะว่ามันจะต้องเดินผ่านเวิ้งโขดหินมาก่อน แล้วข้ามมันมา จนกลายเป็นหาดทรายที่คว้านลึกจากท้องทะเล ดูสวยงามมาก ๆ มีโขดหินมากมายเรียงรายกันอย่างไม่รู้สึกรกตา เวลาตอนนี้ห้าโมงเย็น ช่วงนี้หน้าร้อน อากาศยังคงดีอยู่ อีกกว่าชั่วโมง อาทิตย์จึงจะตกดิน ผมวางข้าวของของคุณผู้หญิงลงไปที่โขดหิน สองมือกุมต่ำ ผมปรนณิบัติเธออย่างนี้มาเป็นเวลานานแล้ว ตั้งแต่ที่ผมจำความได้ พ่อแม่ของผมก็ทำงานรับใช้บ้านนี้มาแสนนาน กระทั่งเมื่อผมโตขึ้น ผมก็ทำงานที่นี่ เพื่อที่จะตอบแทนครอบครัวนี้ที่จัดการทุกอย่างให้ชีวิตของผมดีขึ้น…