แฟนเป็นหนี้เพื่อน เลยมาเสนอตัวให้เย็ดขัดดอกด้วยตัวเอง

e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a1e0b8b2 655455f7f1067

เรื่องเสียว แฟนเป็นหนี้เพื่อน เลยมาเสนอตัวให้เย็ดขัดดอกด้วยตัวเอง

ฉันไม่รู้เลยว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา คำพูดที่ทำให้ฉันมองเรื่องเสียวในความคิดของตัวเองกลายเป็นเรื่องที่แสนน่าประทับใจ เมื่อแฟนของฉันติดหนี้เพื่อนของเขา ไม่อยากจะพูดเหมือนกัน ว่าฉันแอบชอบเพื่อนของเขาคนนี้ เขามีปากเสียงกัน ทะเลาะเบาะแว้งกันจนเป็นคนออกปากพูดขึ้นมาด้วยตัวเองเลยว่า ถ้าอยากจะใช้หนี้ให้เอาฉันไปขัดดอก จะลดให้น้ำละพันหนึ่ง

แฟนของฉันและเพื่อนของเขาเกือบที่จะต่อยกันแล้ว จนกลับห้องพักมาเขาบ่นว่าไม่มีทางจะทำแบบนั้นหรอก หนี้ของเขา เขาจะหามาคืนเอง เขาไม่มีวันยอมให้ฉันลดศักดิ์เอาตัวเองไปขัดดอกหรอก…แต่ว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องพักของเพื่อนแฟน คนที่เป็นเจ้าหนี้ และเมื่อเขาเปิดประตูเข้ามาฉันก็บอกว่าฉันเอาตัวเองมาเป็นการขัดดอกให้เขา ยอมให้เขาทำแบบเต็มที่ได้เลย ถ้าฉันสามารถลดหนี้ให้แฟนตัวเองน้ำละพันบาทได้ ฉันพูดให้ตัวเองกลายเป็นนางเอกไปอย่างนั้นแหละ เพราะว่าความจริงแล้วฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสจริงๆ เลยเชียว ทันทีที่แฟนฉันมาจีบฉันเองก็คิดว่าเขาคงไม่ชอบฉันเพราะว่าทั้งสองคนอยู่กลุ่มเดียวกัน เลยยอมคบกันแฟนไปอย่างน้อยหน้าตาก็หล่อเหมือนกันทั้งคู่

ฉันเดินเข้ามาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เขาจะทำหน้าเหมือนไม่เชื่อเลยว่าฉันจะทำแบบนั้นออกมา เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเองก็เป็นคนที่ขี้เย็ดคนหนึ่งนั้นแหละ ฉันนั่งลงบนเตียง ไม่เหลือเสื้อผ้าแล้ว แต่เขายังยืนนิ่ง ทำท่าทีเหมือนว่าตกใจบอกว่าขอเข้าไปอาบน้ำก่อน แต่ฉันเงี่ยน

ไม่ต้องอาบน้ำแล้วเย็ดกันได้เลย…

ฉันตรงเข้าไปหาเขา โอบกอดแล้วค่อยๆ ขยับร่างกายนั่งลงตรงหน้าถอดกางเกงของเขาออกทีละชิ้นจนไม่เหลืออะไรเลย แล้วเริ่มที่จะอมควยให้เขาทันทีทั้งๆ ที่เขายังไม่ควยแข็งนั่นแหละ – ฉันดูดควยของเขา เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ดี เพราะว่าปกติจะเริ่มอมควยตอนที่ควยแข็งแล้ว ความรู้สึกตอนที่ควยค่อยๆ แข็งในปากมันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ เลยทีเดียว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นจนเหมือนว่าเขาเองจะมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ เริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะจับหัวของฉันกดแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มที่ ในตอนนั้นฉันเองค่อยเริ่มถูกเขากระเด้าเย็ดปากเข้ามา ยิ่งควยแข็ง ควยใหญ่กว่าเดิมไม่รู้เท่าไหร่ มันเต็มปากเต็มคำมากๆ ก่อนที่เขาจะยัดควยเข้ามาค้างเอาไว้จนฉันส่งเสียง อ๊อก ออกมา ไม่ได้ตั้งใจแต่ว่ามันสุดตัวแล้ว ฉันเลยถูกเขาพาลงไปที่เตียง แล้วค่อยๆ แหกขาของฉันออก เข้ามาลงลิ้นเลียหีให้ฉัน พอเขาได้เห็นหีชมพู ก็เหมือนว่าจะตาโตขึ้นมา ความมูมมามและตะกละตะกลามของเขาที่เกิดขึ้นทำให้ฉันร้องออกมาด้วยความเสียวหี ทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว สอดเข้ามาอย่างเต็มที่จนกระทั่งฉันเองไม่สามารถรับความเสียวซ่านในขั้นตอนการเล้าโลมนี้ไหว

เรื่องเสียวซี๊ดเกิดขึ้นทันที เพราะเขาเองก็คงจะยื้อความเงี่ยนเอาไว้ให้นานกว่านี้ไม่ไหวแล้วเช่นกัน

เขาขึ้นมาบนเตียง จับควยฟาดเบาๆ ที่เนินหีใหญ่ของฉัน แล้วเอาลำควยที่เต็มไปด้วยเมือกน้ำเงี่ยนผสมน้ำลายถูไปตามร่องหีสวยซ้ำๆ จนฉันตัวสั่นระริกและเป็นคนเอื้อมมือไปจับควยของเขาค่อยๆ จ่อที่รูหี ก่อนเขาจะเป็นคนที่ดันควยเข้ามาอย่างแช่มช้า สีหน้าของเขาในเวลานี้มันแสดงออกถึงความเสียวซ่านอย่างสุดๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านในเวลานี้เกินกว่าที่ฉันเองจะทำใจยอมรับไหว ทุกๆ จังหวะจะโคนที่ควยใหญ่ยาวนั้นกระแทกเข้ามาฉันส่งเสียงร้องออกไปด้วยความเต็มใจ

เสียวจนร่างกายแทบจะหลอมละลายอยู่แล้ว

ควยใหญ่กว่าแฟนของฉันเสียอีก

ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย มันทำให้เขานั้นเย็ดเข้ามาได้ลึกว่าเดิม เสียงครางเสียวของเขาบอกชัดว่าความรู้สึกมันมากกว่าเดิม ทำให้เขานั้นเริ่มก้มลงมาจูบฉันแล้วค่อยๆ กระแทกควยเข้ามาซ้ำๆ ทั้งแรง และรัว จนไม่มีจังหวะให้ฉันหายใจเลยด้วยซ้ำ

ฉันเขินที่จะมองหน้าเขา ได้เพียงครางออกมาแล้วหรี่ตามองเท่านั้น ความพลิ้วไหวและกำลังวังชาในการเคลื่อนที่ของเอวและสะโพกมันทำให้ฉันอึ้งในความเย็ดเก่งของเขาเหลือเกิน ถ้ารู้ว่าจะเย็ดมันส์ขนาดนี้ ฉันไม่ยอมคบกับแฟนของฉันหรอก ไม่นอนเขาก็ค่อยๆ ขยับร่างกายเข้ามานานประกบฉัน ในท่าตะแคงข้าง จับขาข้างหนึ่งของฉันยกขึ้นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันจากทางด้านหลัง ฉันค่อยๆ แอ่นตัวเอี้ยวหน้ากลับไปจูบเขาเขาจนกระทั่งเสียงครางที่แผ่วเบาเริ่มหนักแน่นขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้ายก็เป็นฉันเองที่เอื้อมมือไปดันเอวของเขาเข้ามาแล้วบอกว่าแตกเลย แตกในเลย ตอนนั้นเหมือนจะเห็นว่าเขายิ้มอีกนิดหน่อยแล้วาส่งเสียงร้องลั่นออกมาพร้อมกับความรู้สึกในรูหีที่ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นว่าเขาแตกแล้ว

น้ำควยเต็มรูหีของฉันเลย…

ตอนแรกฉันคิดว่า อาจจะใช้เวลานานกว่าจะขัดดอกให้แฟนตัวเองหมด

แต่ถ้าจะเย็ดได้เสียวขนาดนี้…ฉันว่าเร็วๆ นี้ก็น่าจะหมดหนี้แล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยรุมเย็ดน้องสาวเพื่อน มันส์สุดๆ ผมเรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง มีเพื่อนแถวบ้านที่เรียนด้วยกันที่เป็นเพื่อนซี้อยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าต้น ต้นมีน้องสาวคนหนึ่งชื่อนัทน่ารักมากครับ แต่ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ เป็นลูกของลุงครับ ผมกับต้นจะไปเที่ยวด้วย กันเสมอ โดยที่ต้นจะเป็นคนมารับผมเพราะว่ามันมีรถมอเตอร์ไซค์ เที่ยวเสร็จแล้วก็จะนอนค้างที่บ้านผมเลย เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นมีงานทำบุญบ้านในหมู่บ้าน ตอนกลางคืนก็มีหนังแก้บน ต้นก็มารับผมไปเที่ยวเหมือนเดิม พอเราไปถึง เราก็จอดรถ ดูหนังอยู่แถวข้างหลังเพราะคนเยอะ และอีกอย่างมันหนาวด้วย ก็กะว่าถ้าหนังไม่ดีก็คงจะกลับบ้านนอน คืนนั้นเจ้าภาพ เค้าหามา 3 เรื่องผมก็นั่งดูหนังบนมอเตอร์ไซค์ โดยมีไอ้ต้นนั่งข้างหน้า พอดีหนังที่ฉายเป็นหนังใหม่ก็เลยดู พอจบเรื่อง ที่สองไอ้ต้นก็ถามผมว่าจะกลับบ้านยัง…

เรื่องเสียว นัดเด็กแว้นควยใหญ่อมควยรอบสอง งานนี้เสียวถึงใจ แตกคาปากจุกๆ 2 น้ำรวด ฉันเจอกับเขาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในวันที่ฉันไปงานวันเกิดเพื่อนที่ผับ และด้วยความที่คืนนั้นฉันไม่ได้เมา ก็เลยได้เจอกับเขาที่พูดจาแซวกันไปมา จนกระทั่งเรื่องราวมันเลยเถิด ฉันได้ตามเขาเข้าไปในห้องน้ำผู้สูงอายุช่วงเวลาหลังผับปิด แล้วจับเด็กแว้นปากดีคนนั้นอมควยเสียจนน้ำควยหวานๆ แตกในปากของฉัน มันคือเรื่องเสียวที่เริ่มต้นได้อย่างน่าแปลก แต่เชื่อเถอะ มันก็เป็นอะไรที่ดีเหมือนกัน ยุคสมัยที่อะไรๆ มันเร็วขนาดนี้ การที่จะมาเสียเวลาจีบกันมันก็ใช่เรื่อง เพราะงั้นถ้าถูกใจก็ไปอมควยเลยสิคะ หลังจากเรื่องราวคืนนั้นผ่านไป เราสองคนได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น แล้วก็เริ่มพูดคุยกันในสถานะที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่ได้ตกลงปลงใจว่าเราจะมีสถานะอะไรกัน แต่สถานะเพื่อนเสียวที่เราเป็นอยู่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะว่าเขาก็เงี่ยน ฉันก็หิวควย ดังนั้นแล้ว การที่เราจะเจอกันเพื่อที่นัดอมควย…

เรื่องเสียว คุณลุงขาช่วยเย่อหนูที เพราะฐานะทางบ้านของฉันยากจนมาก ฉันเลยไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือเหมือนเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันพอฉันเรียนจบ ป.6 ฉันก็ลาออกมาช่วยทางบ้านทำไร่ทำสวน แต่ก็ไม่ค่อยจะพอกินแม่ของฉันเลยส่งฉันขึ้นมาเป็นคนรับใช้ที่ บ้านของลุง ที่บ้านของลุงมีคนอยู่ด้วยกันแต่ 2 คน คือลุงกับป้าอยู่กันกันอย่างสบายหรูหรามาก จากการที่ป้าของฉันได้พบรักกับสามี ซึ่งเป็นข้าราชการตำแหน่งใหญ่โตอยู่ในจังหวัด แต่ตอนนี้คุณลุงท่านได้ก็เกษียนแล้วจึงต้องการคนที่ไว้ใจมาคอยให้การดูแลที่บ้านพัก ปกติฉันมีหน้าที่แต่คอยกวาดบ้านซักผ้า คอยรับโทรศัพท์บ้าง บางที่ก็ออกไปช่วยลุงกับป้าเขาถือของเวลาที่ไปซื้อของใช้ตามห้างสรรพสินค้า ฉันอยู่ที่นี่ฉันรู้สึกสบายกินอยู่หลับนอน จนฉันจากที่เคยตัวเล็กผอมดำเด็ยวนี้กลับกายเป็นคนละคนไปเลย ฉันขาวอวบขึ้น สูงผิวพรรณมีน้ำมีนวล จนป้ากับลุกแกชอบพูดว่า หนูโตเป็นสาวแล้วนะ มาอยู่ที่นี่ไม่กี่ปี โตแล้วสวยขึ้นมาก เลย ไม่เหมือนตอนที่มาอยู่ใหม่…

เรื่องเสียว ติดใจในลีลา เลยเผลอตัว ”เล่นชู้กับหมอนวดน้ำมัน” สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ไม่ขอบอกสถานที่นะคะ เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะ เขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถวๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นมีฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยการสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้าง เครียดบ้างเป็นธรรมดา ออกกำลังกายดิฉันก็ไม่ค่อยได้มีโอกาส เพราะเลิกสอนก็กลับบ้านดูทีวีแล้วก็เข้านอนเลยค่ะ ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยนานๆถึงจะเจอกันซักทีค่ะ ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในโรงเรียนชายล้วน สวัสดีค่ะ ชื่อเยร์นะคะ เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ เยร์ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะ เยร์กับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วย แรกแรกก็ปฏิเสธอะค่ะ แต่พอมาช่วงนี้ เยร์เป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้ แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอะค่ะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเอง เพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม เยร์ จะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนวันนี้อะค่ะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดู ก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว สองผัว ขั่วเสียว อ่านของคนอื่นมานาน ฉันขอเล่าเรื่องตัวเองบ้าง ฉันมีประสบการณ์โดนเย็ดมาก่อนที่จะแต่งงาน ตอนนั้นที่หมู่บ้านจะมีหนุ่มๆ ไปทำงานที่กรุงเทพฯ กันมาก และเขาก็จะกลัมมาเยี่ยมบ้านเมื่อมีงานเทศการของทุกปี ฉันเป็นคนหนึ่งที่มีแฟนที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ตอนนั้นฉันจำได้ว่าเป็นช่วงสงกรานต์ มีผ้าป่ามาจากกรุงเทพฯ แฟนฉันก็มาด้วย ผ้าป่ามาเป็นรถบัสเลย พวกฉันได้ถูกผู้ใหญ่บ้านให้ไปต้อนรับผ้าป่า ฉันเจอกับแฟนตอนนั้น และพูดคุยกัน พอตอนค่ำ ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่แฟนฉันตามมาที่บ้านด้วย เราคุยกันอยู่จนดึก แฟนเลยชวนฉันไปดูหนังที่ในตัวเมือง ตอนเช้าเขามาหาแต่เช้าเลย เราไปกัน 3 คนกับเพื่อนฉัน พอไปถึงโรงหนังเราก็ซื้อตั๋วกัน พอเข้าไปในโรงหนัง แฟนฉันก็แยกไปนั่งอีกที่…

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์ จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้ไปหาเพื่อนที่หอพัก แต่ไม่เจอครับ ผมจะกลับบ้านก็กลับไม่ได้เพราะรถเมล์หมด เพราะค่ำพอดี ผมมาไกล มาจากต่างจังหวัด เจอแต่เมียเพื่อนครับ เพื่อนมันทำงานอยู่ห้างสรรพสินค้ามันลากลับบ้านสามวัน ส่วนเมียเพื่อนเป็นนักศึกษากำลังเรียนมหาวิทยาลัยครับ เมียเพื่อนบอกว่านอนค้างที่นี่ก็ได้ ห้องนอนเป็นห้องแคบๆครับ เมียเพื่อนให้ผมนอนข้างล่างส่วนเธอนอนบนเตียงครับ เมียเพื่อนได้ชวนเพื่อนสาวของเธอมานอนเป็นเพื่อนด้วยครับ คืนนั้นผมนอนไม่ค่อยหลับครับ คงเป็นเพราะย้ายที่นอนใหม่ พอตกดึกก็เกิดสิ่งที่ผมไม่คาดคิดเกิดขึ้น คือว่าเมียเพื่อน กับเพื่อนของเมียที่แท้เป็นดี้ครับ เล่นเสียวกับเพื่อนสาวตีฉิ่งกันบนเตียงอย่างถึงพริกถึงขิง ผมเพิ่งเคยเห็นผู้หญิงตีฉิ่งจริงๆ ก็คืนนี้เองครับ ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ในหนังโป๊ญี่ปุ่นครับ ผมมองทั้งสองตีฉิ่งกันจนได้อารมณ์เสียวมาก ทนไม่ไหวแล้ว เป็นไงเป็นกันว๊ะ ผมถอดกางเกงออกจนหมดเดินเข้าไปหาเมียเพื่อนที่กำลังโก่งบั้นท้ายเลียหีให้เพื่อนสาวอยู่ ผมเอาควยเข้าเสียบทางด้านหลังทันทีครับ เมียเพื่อนสะดุ้งเป็นอย่างมาก ผมจับกดควยเข้ารูหีเมียเพื่อนทางด้านจนเข้าสุดลำเลยครับ จากนนั้นก็กระแทกอย่างแรง…