เก็บครัวแล้วก็มาเก็บแม่ครัวกันต่อ หีชมพูแบบนี้ก็จัดคาครัวไปเลยสิครับ

e0b980e0b881e0b987e0b89ae0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b881e0b987e0b8a1e0b8b2e0b980e0b881e0b987e0b89ae0b981e0b8a1 6551b2eecba73

เรื่องเสียว เก็บครัวแล้วก็มาเก็บแม่ครัวกันต่อ หีชมพูแบบนี้ก็จัดคาครัวไปเลยสิครับ

กระต่าย เป็นเด็กสาวที่ผมรับเข้ามาทำงานในร้านอาหารของผม เธอเป็นสาวบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุง ทำงานดีมาก ขยันขันแข็ง งานไม่เสร็จไม่กลับบ้าน เลยได้ใจผมกับครอบครัวไปเต็มๆ เลย สุดท้ายพอรู้ว่าเธอนั้นเช่าบ้านอยู่ เลยทำให้เล็กๆ ให้เธอพักที่หลังร้าน ไม่ต้องเช่า น้ำไฟก็ฟรี ให้มันคุ้มกับความขยันของเธอ แต่ด้วยความที่เธอเป็นเด็กสาวอายุแค่เพียง 17 เท่านั้นเอง ผมเองก็ชอบอะไรที่มันสวยๆ งามๆ เลยไม่แปลกเท่าไหร่ที่สุดท้ายแล้วผมจะรู้สึกดีกับเธอ และไม่ได้มองกับเธอแค่เรื่องงาน แต่รวมถึงเรื่องเสียวด้วย

นั่นจึงทำให้บ่อยครั้งที่ผมอยู่ร้านแล้วเธอเลิกงานกลับไปอาบน้ำที่ห้องน้ำข้างนอก ผมจะแอบไปมองดูเธออาบน้ำที่รูเล็กๆ ที่แอบเจาะเอาไว้ ไม่มีใครเห็นหรอก เพราะว่ามีผมรู้คนเดียว พอได้เห็นนมใหญ่ตั่งเต้าเต่งตึงของเธอมันก็มีอารมณ์ ผิวก็เนียน ตูดก็ใหญ่ แถมยังหีชมพูอีกต่างหาก ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ถ่างขาออกแล้วขัดล้างหี มันทำให้ผมยืนควยแข็งอยู่ตรงนั้น จนสุดท้ายแล้วผมเองก็ทนไม่ไหว ในเย็นวันหนึ่ง ตอนที่เธอนั้นกลังเก็บครัวอยู่ เมียของผมก็พาลูกไปเที่ยว ผมเลยแอบมาหาเธอแล้วกอดเธอจากด้านหลัง

เธอเองพยายามบอกว่าให้ผมหยุด พยายามขัดขืนผมไปเรื่อยๆ แต่พอผมบอกว่ามาทำกันเถอะ เดี๋ยวจะให้เงิน เธอก็เหมือนจะลดทอนแรงขัดขืนลง สุดท้ายผมก็เลยจัดการหันหน้าของเธอกลับมาแล้วเริ่มบดริมฝีปากจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ซึ่งเธอเองเหมือนจะขัดขืนแต่ก็ไม่แล้วในตอนนี้ ผมจับมือเธอสอดลงไปในกางเกงของผม ให้เธอจับควยของผมเอาไว้ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มบีบคลำควยของผมด้วยตัวเธอเอง เหมือนกับว่าตอนนี้เธอเองจะเริ่มเงี่ยนแล้วเหมือนกัน พอผมถอดกางเกงของตัวเองลง เธอก็เบิกตาโพลงขึ้นมาเพื่อมองเห็นว่าผมควยใหญ่ถูกใจเธอไม่น้อย เธอค่อยๆ เริ่มอมควยให้ผมอย่างช้าๆ ความไม่เดียงสาของเธอทำให้เธอยังทำไม่เป็น เลยบอกให้เธอนั้นดูดควยของผมแรงๆ แล้วขยับใบหน้าเข้าออก ไม่นานควยของผมก็กลายเป็นแท่งหวานเย็น ที่เธอนั้นทั้งดูดและรูดเข้าออกอย่างเต็มที่จนกระทั่งผมเองยังครางออกมาด้วยเลย

ผมปล่อยให้เธออมควยผมอยู่สักพัก มันเริ่มเสียวควยจนทนไม่ไหวแล้ว ขาสั่นระริกไปหมด ปากเด็กสาวนี่มันเสียวควยดีแท้

ผมจับเธอขึ้นไปนั่งบนโต๊ะเตรียมอาหารแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก จับขาของเธอแยกกว้าง แคมหีสวยได้เห็นมันเต็มตาแล้วหลังจากที่แอบมองมานาน ผมย่อตัวแล้วซุกหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเธอเสียวหีร้องลั่นกอดหัวของผมเอาไว้แน่นแล้วแอ่นหีให้ผมดูดอย่างเสียวซ่าน เสียงร้องของเธอทำให้ผมนั้นมีอารมณ์ในส่วนนั้นแค่ไม่นาน ไม่ใช่ว่าหมดอารมณ์นะครับ แต่ผมอยากจะเย็ดหีของเธอในจะจาดแล้วในตอนนี้ ผมจัดการค่อยๆ ยืนขึ้นอีกครั้ง ดึงเธอให้มานั่งหมิ่นๆ ที่ขอบโต๊ะ ก่อนที่จะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

รูหีที่ตอดควยของผมแน่นเพราะเธอเกร็งร่างกายด้วยความเสียวซ่านทำเอาผมแทบจะสติหลุดเลยทีเดียว เพราะว่ามันเสียวจนผมอดใจไม่ได้ที่จะส่งเสียงครางออกมา มันเป็นความเสียวที่ผมเอว ลืมไปแล้วด้วยซ้ำ ว่าเคยรู้สึกแบบนี้ตอนเย็ดกับเมียเมื่อไหร่เป็นครั้งสุดท้าย

ผมจับขาของเธอถ่างออก เธอค่อยๆ เอนตัวลงไปนอนเรียบกับโต๊ะแล้วส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ ผมยิ่งมีอารมณ์ยิ่งกระหน่ำควยสอดแทรกเข้าไปในรูสวาทนั้นอย่างเต็มที่ มันเสียวจนเหมือนกับว่าเธอยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนเลยด้วยซ้ำ ยิ่งกระเด้าก็ยิ่งทนไม่ไหว ฟังเสียงของเธอที่ร้องออกมาแล้วมันก็ใจขึ้น ค่อยๆ พาเธอลงมาแล้วให้เธอยืนก่อนจะทิ้งตัวลงไปนอนราบกับโต๊ะพร้อมกับค่อยๆ เย็ดหีของเธอจากทางด้านหลัง คว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วดึงเข้ามากระแทกอย่างเต็มรัก เธอค่อยๆ หันหลังเอี้ยวมามองผมด้วยสีหน้าที่เสียวซ่านแบบสุดๆ มันคงจะเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่เธอนั้นไม่เคยได้เจอมาก่อน ผมจับเธอนอนลงไปอีกครั้ง สองมือจับไหล่ของเธอเอาไว้แน่นแล้วรัวกระเด้าควยเข้าไปในจนน้ำแตกในคารูหีของเธอเลย ผมกระแทกควยย้ำเข้าไปสองสามครั้งแล้วค่อยๆ ดึงออกมา รูหีของเธอเริ่มมีน้ำควยของผมไหลรินลงมาช้าๆ ทำให้ผมยิ้มออกมาอย่างมีความสุข เพราะว่าหลังจากนี้จะไม่ได้ต้องไปแอบดูเธออีกแล้ว เพราะดูเหมือนว่าเธอกำลังยิ้ม

ติดใจควยผมเข้าให้แล้วละสิแบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ทะเลาะกับผัว เดินมาเจอผู้ชายขี้เงี่ยนใต้ทางด่วน ชักว่าวโชว์ ก็เลยจับเย็ด นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ “เมี่ยง” ทะเลาะกับ “ภพ” แฟนของเธอ แต่มันเป็นครั้งแรก ที่โดนโดนพูดใส่ว่า ออกไปจากห้องของกูเดี๋ยวนี้ เมี่ยงตะคอกกลับไปเพียงคำเดียวแล้วกระชากกระเป๋าสำคัญของเธอออกมา เธอจะกลับบ้าน และไม่กลับมาที่นี่อีก อะไรที่มันเป็นของเธอจะยกให้ทั้งหมด ทั้งชีวิต เรื่องรัก เรื่องเสียว เธอรู้ว่าตัวเองเต็มที่มาตลอด แต่เหมือนว่าเขาจะไม่สนใจอะไรเธอเลย หลังๆ จากเรื่องเสียวซี๊ด กลายเป็นเรื่องเสียวชืดไปแล้ว เขาแทบจะไม่เย็ดเธอเลย อ้างว่าเหนื่อยงานบ้างละ ไม่อยากทำบ้างละ การที่เธอมีแฟนแล้วต้องแห้งเหี่ยวแบบนี้…

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้ บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า…

เรื่องเสียว ทั้งล้วงทั้งแยง ถูกใจบ๋อยโรงแรม วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ แตน เมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วม กัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ แตน เมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย…

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ค่ายลูกเสือ หัวหน้าหมู่ควยใหญ่ ชวนเนตรนารีสาวหีชมพูมาเย็ด กว่าจะมีโอกาสอยู่ด้วยกันทีก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่น่าอภิรมย์เท่าไหร่ เพราะการที่ทั้ง เตอร์ และ แก้ม นั้นเป็นเด็กเรียนในโอวาททั้งคู่ เลยไม่สามารถเปิดเผยกับใครได้เลย กระทั่งเพื่อน ว่าทั้งสองคนนั้นคบกัน ไม่งั้นพ่อแม่คงอกแตกตาย เพราะการที่เป็นลูกคนเดียว จึงถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงทั้งคู่ และการมาเที่ยว หรือว่าทำอะไรแต่ละครั้งก็ยากเหลือเกินที่จะหาเวลามาพลอดรักกันได้ ซึ่งครั้งนี้เป็นกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ ทั้งสองจึงนัดแนะกันแล้ว ว่าคืนนี้ ที่นี่ จะเป็นเวลาที่ทั้งสองจะได้มาเย็ดกันให้มันชุ่มปอด ได้อยู่ด้วยกัน มีเรื่องเสียวด้วยกันทั้งที ก็จัดแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย ที่นี่คือห้องเก็บอุปกรณ์ ที่ไม่ได้รก และสะอาดมากพอที่ทั้งสองจะใช้มัน ในขณะที่ครูฝึกคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ (ไม่นึกว่าคนแก่จะเย็ดได้อารมณ์ขนาดนี้) ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้ว ครูอิ๋วนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นครูอิ๋วมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักครูอิ๋วชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับครูอิ๋วมากขึ้น ครั้งหนึ่งผมขับรถให้ครูอิ๋วไปทำธุระในเมืองครูอิ๋วใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปควยแข็งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนครูอิ๋วจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่ครูอิ๋วหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยครูอิ๋วอยู่ครูอิ๋วเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอกว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกครูอิ๋วไปว่า…ก็มันขาวน่ามองนี่ครับ….ครูอิ๋วกลับแลบลิ้นใส่ผม ผมกลับเอามือไปว่างที่ขาครูอิ๋ว ครูอิ๋วก็ตีมือผม ครูอิ๋วว่าคิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีก ครูอิ๋วยิ้ม ที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เย็ดเลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงครูอิ๋วตลอดแบบชู้สาว จนเมื่อปลายปี 63 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่านชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…ครูอิ๋วใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….อ้าว..แทน….ถึงท่านจะอายุ 50 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกัน และสอบถามทุกสุขกัน ผมบอกดีใจมากที่เจอท่าน ครูอิ๋วเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือครูอิ๋วแล้วบอกท่านว่า….ครูอิ๋วครับผมอยากจะบอกครูว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าครูอิ๋ว ครูอิ๋วบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะพูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผม ผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออกไป…..ผมชอบครูครับ…..ครูอิ๋วยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผมกลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าล่ะครูแก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยังเหมือนเมื่อสิบปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่าน ท่านก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจเลยเลื่อนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหีนอกกางเกงของท่าน ท่านเอง ก็ใช่ย่อย ยอมผมเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกัน ผมตื่นเต้นมากคราวนี้ล่ะได้เย็ดครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต็มใจถ่างขาให้ผมลูบหีเสียดื่อๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเจ้านาย เพื่อเลื่อนตำแหน่ง ”เพื่อเงินเราทำได้ ยอมเล่นชู้กับเจ้านายเพื่อเลื่อนตำแหน่ง” เขาเอามือลูบลงไปที่เป้ากางเกลงพนักงานของเขาที่มันเลื่อม ตอนที่ถามฉันว่าอยากจะมีอนาคตที่สวยงามในบริษัทแห่งนี้ไหม ฉันเลื่อนสายตาลงไปมอง ก่อนจะได้เห็นว่าเนื้อผ้าที่เคยเรียบแปล้ในตอนนี้ เต็มไปด้วยความแน่นและนูนของบางอย่างที่กำลังตื่นตัวเต็มที่ และการที่เขาสวมกางเกงที่ขนาดพอดีตัวขนาดนั้น มันก็อดจินตนาการไม่ได้เลยว่าเขาจะควยใหญ่แค่ไหน ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เมื่อรู้ว่าเรื่องอะไรที่ฉันต้องทำเพื่อแลกอนาคต ตำแหน่ง และเงินเดือน ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากจะทำเรื่องเสียวๆ อะไรหรอกนะ แต่ฉันอดใจไม่ไหวแล้วต่างหาก ฉันไม่สนใจหรอก ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะก่อนที่เขาจะพูด แหวนที่นิ้วนางของเขาถูกถอดวางไปแล้ว ดังนั้นในตอนนี้เท่ากับว่าเขาไม่มีพันธะใดๆ และคำตอบของฉันก็ทำให้เขานั้นแสดงสีหน้าที่พึงพอใจออกมา เพราะว่าฉันค่อยๆ ขยับเดินลงไปตรงหน้าเขา แล้วคุกเข่าลงช้าๆ ก่อนที่จะปลดกระดุมสูทออก แล้วตามด้วยปลดเสื้อเชิ้ตตัวในลงสามเม็ด…

เรื่องเสียว น้องเมียชอบอ่อย เลยแกล้งหลับวัดใจ แต่สุดท้ายโดนลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ ระหว่างผมกับน้องเมียของผม ที่หลังจากวันแรกที่เธอย้ายมาจากบ้านนอกเพื่อทำงานร่วมกันกับเราสองคน เนื่องด้วยเมียของผมเห็นว่าที่บ้านนอกไม่ได้มีงานที่สามารถสร้างเงินได้มากพอ เลยทำให้เธอเสนอที่จะพาน้องสาวมาทำงานด้วย และตั้งแต่ที่น้องสาวของเธอเข้ามาในบ้านของเรา สิ่งหนึ่งที่แปลกออกไปคือแววตาของเธอที่มองมาที่ผมบ่อยครั้ง มันเป็นแววตาที่มากกว่าน้องสาวมองพี่ชาย บ่อยครั้งที่ผมแอบหันไปมองเร็วๆ และพบว่าเธอหลบตา นั่นหมายความว่าเธอนั้นกำลังแอบมองผมอยู่ และดูเหมือนว่าเธอเองคงจะสนใจในตัวพี่เขยคนนี้เสียแล้ว ในสายตาของผม ทีแรกก็มองว่าเธอนั้นเป็นน้องเมียที่น่ารักคนหนึ่ง รู้จักออดอ้อน เอาอกเอาใจ แต่มันเริ่มไม่ใช่แล้ว แววตาของผมที่มองเธอ ยิ่งนานเข้าก็ยิ่งรู้สึกว่ามันมีเรื่องราวต่างๆ มากมายแทรกเข้ามา ซึ่งเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน เธอทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าตัวเองกำลังหวั่นไหวกับเมียของตัวเอง นั่นเพราะว่าน้องเมียคนนี้ทั้งสวยกว่า สาวกว่า และหุ่นดีกว่า…

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง ขุนตาลที่รัก ผมทำงานอยู่แถวถนนราชดำเนิน สนิทสนมกับแอน เธอเป็นลูกนายพลครับ เธอเรียนมาด้วยกันกับผมและบังเอิญมาทำงานอยู่ที่เดียวกันอีก ตอนเรียนก็ไม่มีอะไรกัน แค่รู้จักกันเฉย ๆ และเห็นด้วยว่าเธอมีผู้ชายรุ่นพี่รุ่นน้องมาชอบหลายคน แต่พอมาทำงานด้วยกันความสนิทสนมทำให้เราใกล้ชิดกันมากจนกลายเป็นความรัก แต่ผมไม่เคยล่วงเกินเธอเลย วันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวที่อุทยานขุนตาล จองบ้านพักบนอุทยานไว้ ทีแรกว่าจะไปกันหลายคน แต่พอถึงวันไปปรากฏว่าถอนตัวกันหมด เราเลยไปกัน 2 คน เรานั่งรถไฟสายเชียงใหม่ไปกันเป็นตู้นอน ผมนอนชั้นบน เธอนอนชั้นล่าง แต่ผมลงมานั่งคุยจนผู้โดยสารอื่นเขาเข้านอนจนหมด ผมเลยบอกเธอว่าเราเข้าไปนั่งคุยกันในที่นอนเธอดีกว่า ธอตกลง พอเข้าไปผมก็กอดเธอให้นอนลง เธอก็ไม่ขัดขืน เราเลยนอนกอดจูบกับบนรถไฟ ผมค่อย…

เรื่องเสียว ชอบเห็นเมียโดนเย็ด ให้เมียเย็ดกับหลาน ผมได้เปิดโอกาศให้เมียได้เย็ดกับหลานตามลำพัง ผมเริ่มเย็ดกับเมียแบบเปิดเผยโดยเย็ดเมียทุกที่ในบ้านที่เกิดอารมณ์ ทราบดีว่าหลานเมียต้องแอบดูและเห็นเมียผมร่วมรักด้วยดีตลอด แล้ววันนึงผมอยู่บ้านกับหลานเมียตามลำพังผมเปิดหนัง x ดูข้างล่างพอดีหลานเมียลงมาผมก็ชวนดูผมชวนคุยไปเรื่อยๆ แกล้งถามหลานเมียว่าเคยเย็ดหีมั้ยก็พูดแบบตรงๆ หลานเมียบอกเคยและชอบเหมือนกันผมเลยเข้าเรื่องถามเจ้ากายว่า…นี่กายอาเห็นกายเอากางเกงอาเพ็ญมาชักว่าวนะ…เจ้ากายมองหน้าผมแบบกลัวๆ ผมบอกว่า…ไม่เป็นไรหรอกเรื่องนี้ผู้ชายทุกคนก็ชอบ…เจ้ากายเริ่มยิ้มออก ที่ผมไม่ว่าอะไรผมถามต่อว่ากางเกงในอาเพ็ญหอมมั้ย…หอมครับ…ชอบมั้ย…ชอบครับ…ก็เริ่มไปได้ดีผมก็เจาะตรงเลยถามว่า…แล้ววันก่อนกายเย็ดกับอามันส์มั้ย.. คราวนี้กายไม่พูด…ไม่เป็นไรน่าอารู้แล้ว…ผมขอโทษครับ…ไม่เป็นไรหรอกดีเสียอีกรู้มั้ยจะได้รู้กันแค่เราสามคน แล้วผมก็บอกกายว่าเดี๋ยววันนี้เรามารุมเย็ดอาของกายกันดีมั้ย…ดูท่าทางเจ้ากายมันดีใจมาก..จริงนะครับอาเชด…เอ้าจริงสิ..แล้วตอนเย็นเมียผมกลับมา ผมก็บอกเมีย เมียผมก็อายเหมือนกันทั้งที่เคยเย็ดกันกับหลานมาแล้ว เราก็ตั้งวงกันข้างล่างเมียผมดื่มหนักเพราะเวลาเธอเมาเธอจะเซ็กซ์จัดมากๆผมนี่นั่งควยแข้งเต็มทน เพราะอยากเห็นเมียเย็ดกับหลานมาก ผมดึงเมียมาดูดปากปลดกระดุมเสื้อดูดนมและให้เจ้ากายถลกกระโปรงเลียหีเมียผมแล้วเมียผมก็ลงมาดูดควยให้ผมไม่นานเราทั้งสามก็เปลือยปล่าวผมนอนลงเมียเอาหีมาหย่อนที่ปากผมให้เลีย เธอจับหัวผมขยี้หีใส่หน้าผม เรียกว่าวเย็ดหน้าผมเลยน้ำเลอะหน้าผมเต็มไปหมด แล้วน้ำก็แตกใส่หน้า ปากก็ดูดควยเจ้ากายเราเปลี่ยนท่ากันอีกที่เมียผมนอนหงายผมเอาควยใส่หีเมียชักเข้าออกๆ สามสี่ทีก็ดึงออกแล้วนั่งให้เมียผมพิงตัวผมถ่างขาเมียออกแล้วเจ้ากายก็เอาควยมาจ่อกับหีอาของเขา ผมช่วยแหวกแคมหีออกให้เจ้ากายกระเด้าเย็ดจนสุดโคนเจ้ากายบอก…อาเพ็ญครับหีอาเพ็ญเย็ดอร่อยครับ…อูยยย….กายหลานอา..เย็ดอาแรงๆ…ผมปล่อยให้ทั้งสองร่อนหีเย็ดกันผมมีความสุขมากเลย ที่เห็นสองคน”อาหลานเย็ดกัน”อย่างถึงพริงถึงขิง จนเจ้ากายพุ่งน้ำควยใส่หีเมียผม ผมรีบเอาควยผมเข้าไปละเลงเล่นน้ำควยในหีเมียผม แล้วกระหน่ำเย็ดอย่างมันส์ในอารมณ์ผมพาเมียผมเดินเย็ดเปลี่ยนท่าเย็ดจนน้ำแตกใส่หีเมีย เจ้ากายก็มาเย็ดหีอาของมันต่อ…