ถ้าผัวหนูรู้ ไม่ได้เย็ดหนูแล้วนะพี่ชู้ควยม้า

e0b896e0b989e0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b8b9e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 6551b2ea4a691

เรื่องเสียว ถ้าผัวหนูรู้ ไม่ได้เย็ดหนูแล้วนะพี่ชู้ควยม้า

ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ตาม เรื่องเสียวที่ท้าทายและหวือหวาก็ทำให้รู้สึกเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้นจริงๆ ฉันเองต้องบอกว่ามันไม่ถูก ใช่ ฉันรู้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวแบบนี้ ใครมันจะทำให้หลุดมือกันล่ะคะ ในเมื่อผัวสุดรักสุดหวงที่บอกว่าจะดูแลอย่างดีกลับเอาแต่ทำงานแล้วกลับบ้านมาบอกว่าเหนื่อย จากแรกๆ ที่เย็ดกันวันละครั้ง สองครั้ง ห่างสุดก็วันเว้นวัน…แต่เดี๋ยวนี้เย็ดกันเกือบทุกวัน เมื่อวานก็เกือบ วันนี้ก็เกือบ เมื่อวานซืนก็เกือบ สรุปไม่ได้เย็ดกันเลย มันเลยทำให้ในช่วงเวลาที่ฉันนั้นเงี่ยนและอ่อนไหว มาได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่งที่ร้านเหล้า เขาเป็นคนในหมู่บ้านนี่แหละรู้จักกันห่างๆ ไม่ได้สนิทอะไรมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ทักทายกันเลย แต่พอวันนั้นเมา เขาเลยเข้ามาชนแก้ว เราเลยเริ่มรู้จักกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันได้กลายเป็นว่าเอาเรื่องราวพวกนี้ไปเล่าให้เขาฟัง เขาเลยพูดขึ้นมาว่า เราน่าจะได้เป็นผัวเมียกันเนาะ เพราะว่าแฟนเก่าของเขาเลิกกันเขาไปเพราะว่าเขาขี้เย็ดเกินไปจนเธอบอกว่าไม่ไหว แถมยังบอกว่าควยใหญ่ไปเย็ดแล้วเจ็บ ทั้งๆ ที่ตอนแรกบอกว่าชอบ ใหญ่แค่ไหนก็ยอมได้

อะไรมันก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา

แต่เพราะว่าท้ายที่สุดแล้วเราก็ไม่สามารถคบกันได้…แต่ไม่ได้แปลว่าเราจะเย็ดกันไม่ได้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องเสียวซี๊ด เพียงข้ามคืนเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ เราเลยเริ่มดื่มด้วยกันมากขึ้น สนิทสนมกันมากขึ้น จนวันนี้ที่ฉันชวนแฟนเย็ด เขาก็ยังคงบอกว่าเหนื่อย เอาไว้ก่อน ฉันเลยกลายเป็นว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้ ดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย ฉันโทรหาพี่เขาทันทีแล้วชวนออกไปเปิดห้องกัน เขาบอกตกลงอย่างไม่คิดอะไร เพราะบอกว่าเขานั้นเงี่ยนอยู่พอดี ถ้าโทรไปช้ากว่านี้เขาคงกำลังนอนชักว่าวอยู่

เมื่อเรามาถึงที่ห้องพัก ความเงี่ยนมันแตกดอกออกผลไปทั่วหมด เราเริ่มจูบกันอย่างเสียวซ่าน และดูดดื่ม มือของเราทั้งสองกอดก่ายแล้วลูบไล้ ก่อนที่ต่างฝ่ายจะล้วงเข้าไปในเนื้อผ้าของทั้งคู่ เขาจับนมฉัน เริ่มบีบคลำอย่างรุนแรงและเร้าใจ ในขณะที่ฉันเองตอนนี้ก็ไม่รีรอ อยากรู้ว่าเขาควยใหญ่จริงหรือแค่มั่วนิ่ม เลยล้วงลงไปในกางเกงของเขาซึ่งตอนนี้เขาควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว มันเลยทำให้ฉันรู้ได้ทันทีเลยว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันหยุดลงได้

ฉันคุกเข่าลงไปทันทีเมื่อมือสัมผัสได้ว่านี่แหละของจริง ควยม้าของแท้

ฉันกระชากกางเกงของเขาลงมาอย่างรีบร้อนก่อนที่จะได้เห็นลำควยขนาดมหึมา ที่แค่ได้มองก็รู้แล้วว่ามันจะต้องสุดยอดมากๆ แน่ๆ ฉันอ้าปากสุดองศา แล้วอมควยให้เขาทันที ตอนนั้นความเสียวซ่านมันไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว ทุกๆ ช่วงเวลาที่แสนหรรษาเริ่มขึ้นเมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นครางลั่นออกมาแล้วกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ลึกจนควยของเขาชนลิ้นไก่ แล้วถลำลงไปอีก เขาทำให้ฉันน้ำตารื้นขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ตอนนี้ ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ทุกๆ ความสุขสมอัดแน่นเมื่อเขาเริ่มเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ชื่นชมว่าฉันหีสวย หีชมพู หีใหญ่แบบนี้ทำไมผัวถึงไม่เย็ด มันคงเพราะความเบื่อนั่นแหละ

แต่ว่าตอนนี้ฉันเสียวหีจนลืมเรื่องพวกนั้นไปแล้ว ลิ้นของเขาค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับลำควยใหญ่ยาวนั้นดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า ทุกๆ ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มเป็นทวีคูณ ความสุขสมอัดแน่นเข้ามาจนทำให้ฉันร้องครางด้วยความเสียหี เขาเองก็เมื่อเห็นว่าฉันยินดีก็ยิ่งได้ใจกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเสียวหีจนครางไม่ออก เพราะว่ามันทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งจุก แต่ก็ไม่อยากให้เขาหยุดเลยด้วยซ้ำ จนตอนที่เราเย็ดกันเสร็จ ฉันยอมให้เขาแตกในตั้งแต่ครั้งแรกที่เย็ดกัน เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดมากเลยจริงๆ เขาเลยยิ้ม แล้วหันมาถามว่าถ้าพี่ขอเย็ดอีกรอบเธอจะเบื่อไหม ?

ตอนนี้ไม่มีความรู้สึกเบื่อพี่เลยค่ะ

แต่เบื่อผัว…

Recommendations

เรื่องเสียว คุณแจนไฮโซสาว คุณแจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่ง เธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง 30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไว ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง ที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ ทำให้มีคนสนใจ เชิญเธอไปออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหล หมายปองเธอมากมาย แต่คุณแจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบสามปี โดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียน อยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก จนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำ และบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียง…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นร่านควย จับพ่อค้าเสื้อผ้าเย็ดคางานเทศกาล เรื่องเสียวที่ท่านกำลังจะได้อ่านนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอเป็นหญิงสาววัย 26 ปี ทำอาชีพเป็นแม่ค้าลูกชิ้นทำเอง ที่มักจะเดินสายไปตามงานเทศกาลต่างๆ และด้วยชีวิตของเธอที่กำลังเริ่มต้น ทุกๆ อย่างเธอจึงต้องจัดการด้วยตัวเอง ก่อนที่ครั้งนี้เธอจะได้รับน้ำใจจากพ่อค้าหนุ่มที่มาขายเสื้อผ้าในงานเช่นกัน เขานั้นมาช่วยเธอยกของ แต่งร้านทุกๆ อย่างจนเสร็จสรรพ น้ำใจจากเขานั้นทำให้เธอประทับใจกับเขาเหลือเกินอย่างบอกไม่ถูก น้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จาเธอคงจะเป็นลูกชิ้นไร้แป้งที่เธอขายอยู่ เธอปันให้กับเขาในทุกๆ คืนหลังจากที่เก็บร้านแล้ว ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปที่พัก จนกระทั่งคืนสุดท้าย เขาต้องย้ายที่พัก มาเป็นโรงแรมเดียวกับเธอ เพราะว่าที่พักของเขานั้นถูกจองเอาไว้แล้วล่วงหน้าในวันนี้พอดี แต่ปรากฏว่าการจองของเขาก็ผิดพลาด ท้ายที่สุด…

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่…

เรื่องเสียว ย่ามใจ ล่อแฟนเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะ เจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะ ไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้ว เเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละ ว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาล เเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึง หมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดา เเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบรา ผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้าง…

เรื่องเสียว จัดหนักสั่งสอนหัวหน้าสาว “…ตี๊ดด…ตี๊ดดด…” เสียงโทรศัพท์บนโต๊ะทำงานผมดังขึ้น ผมยกหูขึ้นยังไม่ทันที่จะอ้าปากพูดเสียงตวาดแว้ดที่คุ้นเคยก็ดังเข้ามา “… นายป้อม … มาหาพี่ที่ห้องเดี๋ยวนี้…” สิ้นเสียงพร้อมๆ กับเสียงวางกระแทกโทรศัพท์ดังโครมจากปลายสาย จะโดนอะไรอีกวะกู ผมนึกในใจ ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่ฝ่ายสินเชื่อของธนาคารสีเขียวแห่งนี้ได้ปีกว่าๆ แทบจะไม่มีวันไหนที่ผมจะไม่โดนอีพี่ดาว หรือที่ใครๆ มักเรียกคุณดุจดาว หัวหน้าทีมของผมไม่ดุด่าเลยสักวัน …. ผมเองก็ทำงานใช่ว่าจะแย่ หลายครั้งที่เข้าบอร์ดผมก็ได้รับคำชมออกมา มีแต่คุณอีพี่ดาวหัวหน้าผมโดยตรงนี่ล่ะ ที่ไม่เคยเอ่ยปากชมผลงานผมสักครั้ง มีแต่ด่าๆๆๆๆ แทบจะทุกวัน มันทำให้ผมค่อยๆ สะสมความคับข้องใจไว้ทีละนิดๆ ผมเฝ้าพยายามหาวิธีแก้เผ็ดเธอมาหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้วิธีที่ถูกใจ จนมาวันหนึ่งที่ผมต้องอยู่ทำงานจนดึกกับอีพี่ดาวสองคนเพื่อเร่งรีพอร์ตให้เสร็จ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ร่านขี้เย็ดร้อนแรงมันส์สุดๆ ไอ้ โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมากเซ็กส์ซี่น่ารักผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อย เพราะชอบมองเมียมันไอ้โอ มันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอก็นั้งดื่มกัน บางที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยแข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวนโอ้ย.ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั้งทานข้าวพร้อมไอ้โอ และแมวเมียของมัน โดยผมนั้งฝั่งตรงข้ามกับเมียมันก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก แล้วโอกาศก็เป็นของผมวันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอ กาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสองผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆ แมวก็เข้ามาจับแขนผม รวบเอาไว้พลางพูดกับผม พี่วีมากี่คนค่ะ พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว โรงแรมเต็มหมด ก็แค่จอดรถเย็ด เรื่องเสียวในวันหยุดยาวนี่เป็นอะไรที่มันยุ่งยากสุดๆ เพราะญาติก็มาเที่ยวบ้าน แฟนเองก็กลับมาจากต่างจังหวัด จะไปหาเปิดโรงแรมเย็ดกันก็โคตรเหี้ย…เต็มหมด เพราะนักท่องเที่ยวมารวมตัวกันอยู่ที่นี่กันทั้งนั้น สุดท้าย หลังจากที่ขับรถวนกันอยู่เกือบชั่วโมง ควยแข็งจนเหมือนจะระเบิด ก็เพราะว่าแฟนผมแม่งคลึงควยให้มาตลอดทาง ผมเลยเลี้ยวรถเข้าซอยทางลัดที่ไม่ค่อยมีใครผ่าน เนื่องว่าทางมันไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ก่อนจะลงไปที่ข้างทางแล้วดึงเบรกมือขึ้นมา “เย็ดกันแม่งตรงนี้แหละเธอ เค้าไม่ไหวแล้ว” ผมพูดออกไปแบบนั้น ซึ่งดูเหมือนว่าเธอเองก็คงเหมือนกัน ไม่ได้เย็ดกันมาเป็นเดือน มันเป็นอะไรที่ยากจริงๆ ที่เรานั้นจะได้มาเจอกันในเวลาแบบนี้ ความต้องการมันทำให้ผมไม่สามารถหยุดลงไปแล้ว เลื่อนเบาะถอยไปจนสุดทันทีที่เธอพยักหน้า เอนเบาะลงจนสุดแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงออกอย่างรีบร้อน มือของเธอเบื่อนมาจับควยของผมเอาแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมทันที ราวกับว่าเธอหิวมาจากไหน เธอทั้งอม ทั้งดูด…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกของเมีย สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน ที่อเมริกาเขามีการแรกคู่กันมานานแล้วเขามีชมรมแรกคู่ด้วย…