สั่งสอนเมียมีชู้

e0b8aae0b8b1e0b988e0b887e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b5e0b88ae0b8b9e0b989 654e1dcd8e36d

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้

เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน

ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย

ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน

เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน

คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ ไม่มีการป้องกันใดๆ ทั้งสิ้น

ผมเดินกลับบ้านมาด้วยอาการเมาพอประมาณ ก่อนที่จะเดินตึงตังเข้าไปในห้องนอน เธอนอนหลับอยู่ คงมีความสุขกันจนสาสมไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำแล้วสินะ

ผมกระชากร่างกายของเธอขึ้นมาทันที เธอสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วตกใจ เพราะว่าเธอเองไม่เคยเห็นว่าผมเมาหนักขนาดนี้มาก่อนและผมเองไม่เคยคิดทำอะไรรุนแรงกับเธอเลย

ผมดึงกระชากหางม้าของเธอเอาไว้จนใบหน้าของเธอแหงนขึ้นมา ก่อนที่มืออีกข้างจะค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงแล้วตามด้วยกางเกงใน ควยของผมยังไม่แข็ง แต่ผมก็เอาตัวเข้าไปจ่อปากของเธอแล้ว ก่อนที่จะดันหน้าของเธอเข้ามาแล้วตะโกนลั่น

“อมสิ…อมควยให้กู อมเดี๋ยวนี้…” เธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่การขัดขืนผมในเวลานี้คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ เธอเลยอมควยให้ผม แต่มันเป็นการอมควยส่งๆ ที่เธอนั้นดูจะไม่มีอารมณ์ร่วมเสียเลย ทว่าผมกลับมีอารมณ์เสียแล้ว ลำควยของผมแข็งขึ้นมา ควยใหญ่ที่ไม่ใหญ่เท่าควยของเพื่อนสนิทเริ่มขยายตัวเข้าไปในปากของเธอ ก่อนที่ผมจะจับหัวของเธอโขกเข้ามาที่ลำควยของผมซ้ำแล้วซ้ำเล่า กระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว แม้ว่าเธอจะขัดขืน แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้

ผมส่งเสียงครางออกมาทั้งๆ ที่โมโห ความเสียวซ่านมันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอพยายามที่จะดูดควยของผมต่อไปเรื่อยๆ ผมอัดควยเข้าไปลึกสุดโคนควย กดหน้าของเธอเอาไว้แบบนั้น แล้วค้างสัมผัสทุกๆ อย่างเอาไว้ จนเธอนั้นสำลักออกมา เสียงครางของผมดังขึ้นมาด้วยความสาแก่ใจ ก่อนที่จะปลักเธอลงไปกับเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออก

เธอพยายามที่จะถามผม ว่าผมเป็นอะไร แต่ผมกลับไม่ตอบอะไร จับเธอนอนลงไปแล้วหันร่างกายของเธอให้เอนกึ่งตะแคง จับขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาพาดบ่า ก่อนที่จะจรดควยเข้าไปจ่อที่รูหีของเธอแล้วอัดควยกระหน่ำเข้าไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมา

ผมไม่รู้ว่าเธอจะเสียวหีเหมือนที่เย็ดกับเพื่อนของผมหรือเปล่า แต่ผมโคตรเสียวควยเลยในตอนนี้

“ร้องออกมาสิ…มึงร้องออกมา ชอบไม่ใช่เหรอ ?”

“พี่เป็นอะไร ทำไมพี่เป็นแบบนี้ พี่ไม่เหมือนเดิม…” เธอพูดออกมาด้วยจังหวะที่ติดขัด รวมทั้งร่างกายที่ขยับไหวไปตามแรง รูหีของเธอยังตอดควยของผมเอาไว้อยู่ในระหว่างนั้น แต่ผมกลับคำรามออกมาแล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม

เสียงกระแทกของร่างกายเราทั้งสองนั้นดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ผมส่งเสียงคำรามระคนเสียงหัวเราะออกมา ทั้งๆ ที่ในหัวใจเจ็บปวดเหมือนจะตายให้ได้ แต่ยังไงซะ ตอนนี้ความเงี่ยนมันก็ต้องมาก่อน ผมอัดควยกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว กระทั่งเธอนั้นไม่สามารถขัดขืนอะไรได้แล้ว เสียงครางเริ่มดังออกมา ในตอนนี้เธอคงรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย

ผมเร่งจังหวะลำควยซอยหีของเธอถี่ยิบ ก่อนที่ความเสียวจะมาจ่อจรดที่ปลายลำควย พร้อมกับค่อยๆกระชากร่างกายออกมา ไปกระชากหัวของเธอให้เงยหน้าขึ้นมาอีกครั้ง แล้วจัดการเอาควยจ่อที่ปากของเธอ กำควยชักว่าวแล้วเร่งเร้าจังหวะให้น้ำควยของผมพุ่งแตกในปากของเธออย่างต่อเนื่อง

คราบน้ำควยสีขาวข้นนั้นเปรอะเต็มใบหน้าของเธอและปากของเธอ ผมเอาควยยัดปากของเธออีกครั้งอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะกระเด้าปากของเธอจนกระทั่งน้ำควยของผมหมดแล้วควยก็เริ่มอ่อนลง ผมจึงปล่อยเธอทิ้งลงกับเตียง แล้วค่อยๆ ยืนขึ้นมา

เธอร้องไห้ ทำเหมือนว่าผมกำลังทำร้ายจิตใจเธอ

“มึงขอบไม่ใช่เหรอ ?”

เธอส่ายหน้า ราวกับจะบอกว่าไม่ชอบอะไรสักอย่างที่ผมกระทำ สีหน้าของเธอตำหนิผม จนกระทั่งวินาทีที่ผมเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบทุกๆ อย่างออกมาใส่กระเป๋า ก่อนที่จะหันไปบอกเธอ

“แล้วที่มึงเย็ดกับเพื่อนกูเมื่อกลางวันล่ะ ท่านี้เลย แบบนี้เลย ทำไมมึงถึงชอบนักหนา”

เงินทั้งหมดในบัญชีอยู่ในโทรศัพท์ ข้าวของเครื่องใช้ผมไม่ต้องการ แค่เสื้อผ้าก็พอแล้ว ผมเดินออกมาจากบ้านโดยที่ไม่ฟังเสียงเว้าวอนของเธออีกเลย นี่คือการจากลาครั้งสุดท้าย ขอให้ผู้หญิงสวยที่ร่านชายมีความสุขกับชายชู้ของเธอต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนเย็ดผ่านรูสอด กับผู้ชายควยใหญ่ที่ไม่รู้จัก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ถือเป็นสีสันของชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันเคยอ่าน ว่าในห้างๆ หนึ่ง ที่ชั้น 3 จะมีห้องน้ำรวมอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่ห้องน้ำที่เอาไว้ทำธุระส่วนตัว แต่มันเอาไว้ทำเรื่องเสียวต่างหากค่ะ ฉันเองที่ได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที ไม่เข้าใจว่าคนเรามันจะสามารถเย็ดกันได้โดยที่ไม่รู้จักกัน และเย็ดกันง่ายดายขนาดนั้นเลยเหรอ ? ความโสด รวมกับความเงี่ยน กลายเป็นความต้องการที่จะพิสูจน์ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่า ฉันเองรีบตรงไปยังห้างนั้นทันที แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันมีอะไรที่ต่างออกไปจากห้องน้ำปกติ จนกระทั่งฉันเพิ่งเห็นว่า ที่ผนังห้องน้ำ มันมีรูอยู่ แต่มันเหมือนถูกเจาะเอาไว้กว้างพอสมควร แล้วใช้ตัวผนังที่ถูกเจาะ…

เรื่องเสียว อยากเห็นอะไรล่ะเดี๋ยวจะเปิดให้..สาวออฟฟิศรุ่นน้องให้ท่า เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มนั้งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั้งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีกพอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆเท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม ผมเริ่มไม่ค่อยจะแน่ใจว่าเธอจะเล่นด้วยหรืออย่างไร ผมก็เลยแกล้งถามไปว่าไม่แน่ใจว่ามากหรือไม่มากเพาะยังเห็นไม่ค่อยถนัด เธอบอกว่ายืนมองอยู่ตั้งนานยังเห็นไม่ถนัดอีกเหรอผมบอกใช่เสื้อมันคอแคบไปนิด อยาเห็นมากกว่านี้อีกนิดแล้วเธอบอกว่าถ้าให้เห็นแล้วจะมีอะไรแลกเปลี่ยน ผมบอกว่าแล้วเธออยากเห็นอะไรล่ะเดี๋ยวจะเปิดให้ดูเธอเหลือบมองมาที่เป้าผมซึ่งกำลังจะแข็งมากขึ้นแล้วเธอก็บากว่า…

เรื่องเสียว เปิดสวาท ชอบแบบสองรุมหนึ่ง ดิฉันหย่ากับสามีเพราะความเจ้าชู้ของเขาในแบบที่รับไม่ได้ แต่ไม่นานดิฉันก็รู้สึกว่ามันขาดสิ่งที่เคยกินและมันทรมาณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้า internet บ่อยๆจึงค่อยรู้ช่องทางติดต่อและระบายอารมณ์โดยการดูหนังโป๊ได้บ้าง ครั้งหนึ่งดิฉันได้ติดต่อกับชายเดียวสองคน และเมื่อได้พบพูดคุยกัน ความฝันฉันก็เป็นจริง เพราะทั้งสองคน มาดแมน มีกล้ามแทบทุกอณูเนื้อ คนแรกชื่อ ธงชัย คนที่สองชื่อ มงคลชายสองคนมารยาทดีมาก พูดจาไพเราะ แล้วเราไปต่อกันที่โรงแรมเราสามคนเข้ามานั่งคุยกันที่โซฟาคุยกันเรื่องทั่วไปพร้อมดื่มเหล้าด้วย เวลาผ่านไปยังไม่มีอะไรคืบหน้า จนเมามึนไปทั่วหน้า ร้อนไปหมด ฉันขอตัวเข้าไปอาบน้ำเพื่อจะได้นอนอย่างสบายกาย รู้ตัวว่าชายสองคนแอบมอง ฉันทำท่ายั่วยวนสวาทอาบน้ำนานกว่าชาติ แม้ว่าจะรู้สึกหนาวก็ตามที เมื่อได้นุ่งผ้าขนหนูออกมาเห็นชายสองคนนุ่งผ้าขนหนู คุณ ธเข้าไปอาบน้ำก่อน…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว ได้ค้างกับสาวๆตั้ง2คน…ติดใจรุ่นพี่ เรื่องราวของผมนะครับมันอาจจะธรรมดาๆแต่ก็อยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังกัน ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึงตอนปี1ก็ไม่มีอะไรธรรมดาๆทั่วๆไปแต่พอปี2ได้รู้จักเพื่อนเยอะขึ้นทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องหลายต่อหลายคน แต่ส่วนใหญ่จะรู้จักพวกรุ่นพี่มากกว่า และกลุ่มของผมก็มีรุ่นพี่อยู่ด้วย มีคนนึงน่ารักมาก ชื่อ แอน พี่แอนเป็นกันเองมากเป็นคนผิวขาวหุ่นดีหน้าตาสะสวยใช้ได้ ผมไม่เคยคิดอะไรเลยนอกจากนับถือเป็นพี่คนนึงแต่ก็เป็นเรื่องเข้าจนได้ เมื่อวันสอบเสร็จตอน final พอสอบเสร็จก็ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านรัชดาแห่งนึงคืนนั้นไปกัน4-5 คนแน่นอนมีผมและพี่แอนรวมอยู่ด้วยพี่แอนบอกว่ามีเพื่อนไปรออยู่ก่อนแล้วพอไปถึงเจอกันพี่แอนก็แนะนำให้รู้จักกันอีก2คนเป็นผู้หญิงทั้งคู่ แต่ที่สะดุดตาก็คือ พี่ใหม่เพราะรูปร่างดีมากหน้าตาก็ ok พอเราเริ่มดื่มกันไปได้จนดึก ผับปิดเราก็ต่างคนต่างแยกย้ายจะเหลือก็ผม พี่แอนและพี่ใหม่เพราะผมต้องไปส่งพี่แอนที่คอนโดและพี่ใหม่จะไปค้างกับพี่แอน พอไปถึงคอนโดพี่แอนก็ชวนผมขึ้นไปทำข้าวต้มกินกัน พอกินกันเสร็จ พี่แอนก็ขอตัวไปอาบน้ำ ผมก็คุยกับพี่ใหม่ไปเรื่อยๆจนพี่แอนเรียกพี่ใหม่ไปอาบน้ำผมก็ขอตัวจะกลับพี่แอนก็เรียกไว้บอกนอนที่นี่ดีกว่านะดึกมากแล้ว ขับรถดึกๆอันตรายผมก็ดีใจสิครับได้ค้างกับสาวๆตั้ง2คนพี่แอนจึงไล่ผมไปอาบน้ำเหมือนพี่สาวไล่น้องชายผมก็ไปอาบ พออาบเสร็จเจ้ากรรมดันไม่มีผ้าเช็ดตัวผมจึงเรียกพี่แอน ว่าส่งผ้าเช็ดตัวให้หน่อย ผมก็แง้มประตูไว้พอมือคนยื่นเข้ามาได้ แต่พี่แอนดันผลักเข้ามาเลยสิครับเป็นเรื่องไอ้ผมก็ใส่…

เรื่องเสียว ก่อนรุ่งเช้า เอากันอีกสักน้ำนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ฉันเป็นฝ่ายยอม ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันไม่ดียังไงฉันไม่สนใจหรอก ฉันเงี่ยน เขาทำให้ฉันเงี่ยน แล้วถ้าจะให้ฉันหยุด มันมีกี่เหตุผลกันล่ะ ไม่มีหรอก เรื่องมันเริ่มต้นที่ฉันมาเที่ยวลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักกึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ติดลำธารและอุทยาน และเพราะว่าสามสี่วันก่อนที่ข่าวว่าทั้งช้าง และกระทิงนั้นลงมาจากอุทยาน เลยทำให้มีเจ้าหน้าที่มาคอยอยู่เวรเพื่อดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ฉันมาคนเดียว ก็เลยเลือกจุดกลางเต็นท์ที่ใกล้ที่พักของเจ้าหน้าที่มากกว่าที่จะเป็นจุดสวยๆ เพราะว่าถ้าเกิดเรื่องขึ้นมาแล้วมันคงจะเอาตัวเองไม่รอดแน่นอน เพราะขนาดตอนที่กางเต็นท์ยังทุลักทุเลเสียขนาดนั้น ฉันเองจะไปเร็วเท่าคนอื่นได้ยังไงกัน แต่เพราะว่าความใกล้ชิดจนเกินไปนี่แหละ ทำให้ตอนกลางคืนที่ฉันลุกมาเข้าห้องน้ำ (เป็นห้องน้ำรวม) ก็ได้เห็นเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่ฉันแอบเล็งเอาไว้ เขานั่งอยู่บนชักโครกแล้วชักว่าวพร้อมกับเปิดดูหนังโป๊ และใช่ เขาเปิดประตูออกมาด้วย มันเหมือนเป็นรสนิยมของเขาที่ไม่ได้อายอะไร…

เรื่องเสียว สองควยไม่เท่าไหร่ แต่ใหญ่เท่าแขน จนหนูเกือบตายคาควย เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ…

เรื่องเสียว แตกในเสียวเปิดซิงน้องแพท ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี 3 คณะที่ได้ชื่อว่ามีเกียรติมาก วันนั้นเป็นวันสอบกลางภาค ผมสอบเสร็จ ก็มารอเพื่อนใต้ตึก นั่งสักพักก็ได้ยินเสียงผู้หญิงมาเรียก ผมหันไปดู ก็มีนักศึกษาน่าตาคม ผมยาวกลางหลัง หน้าอกพอควร น้องเขามาบอกว่า ให้ช่วยเขาหน่อย ผมก็ถามให้ช่วยอะไร เขาบอกว่า รถเขายางแบน ตอนแรกผมไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเป็นรุ่นน้องคณะเดียวกับผม ผมเดินตามไปที่รถ ก็เห็นเพื่อนเขามุงอยู่ ก้เลยได้แสดงความเป็ยรุ่นพี่ ผมต้องถอดยางและไปเปลี่ยนให้ที่ปั้ม โดยตอนแรกผมกะไปคนเดียว แต่เพื่อนๆ เขาบอกให้ไปด้วย โดยมีเพื่อนอีกคนตามไป ผมสนใจเพื่อนเขามากกว่าตอนแรก เพราะอกตั้ง ผอมสูงเอวคอด…

เรื่องเสียว ข่มขืนมิจฉาชีพหีชมพูโทรหลอกเงิน งานนี้ต้องโดนควยสั่งสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นด้วยความสะใจ และความเจ็บปวดที่ปะปนกันไป มันไม่มีวินาทีไหนเลย ที่ผมจะรู้สึกว่าชีวิตนี้จะรู้สึกดีใจได้มากขนาดนี้ที่ได้รับประชมทัณฑ์มิจฉาชีพที่โทรมาหลอกเงินผมกับเพื่อนอีกสองคนที่ร่วมลงทุนด้วยกัน ตอนนี้เราสามคนโดนหลอกไปแล้วมากกว่าแสนบาท แน่นอนว่ามันแลกมาด้วยความโง่ แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันพังทลายไป เพราะว่าพวกเราติดหีนั่นเอง การตามหาเธอมันยากเย็น แต่สุดท้ายเราก็สามารถตามหาเธอได้จนพบตัว ผมกับเพื่อนๆ ตามดักรอเธออยู่ที่หน้าบ้านแล้วทำตัวราวกับโจรลักพาตัว ลากเธอขึ้นมาที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง โดยไม่ให้เธอรู้เลยว่าที่นี่มันที่ไหน เพราะว่าเราปิดตาเธอเอาไว้ตลอดเวลา เรารุมซ้อมเธอ แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่สาสมกับการที่เธอหลอกเราทุกๆ คน แล้วบังคับให้เธอโอนเงินคืนพวกเราทุกๆ คนก่อน บอกว่าจะปล่อยเธอไป หากว่ามันเป็นเรื่องราวที่สามารถตกลงกันแต่ แต่นั่นก็ไม่ต่างจากตอนที่เธอนั้นหลอกผมหรอก เพราะว่าผมเองก็ถูกเธอบอกอะไรเทือกนั้นมาเช่นกัน ผมกับเพื่อนต่างพากันกระชากเสื้อผ้าของเธอออกจนมันขาดยับย่น…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *