ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว

e0b89ce0b8a1e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b899e0b8b0e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988 654e1dc484ffa

รื่องเสียว ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว

ผมชื่อ โจ้อายุ 13ย่าง14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆอาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆบ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายไดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันไดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนใม่ใหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆพวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียหมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึมสลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮงเหล้าจนทำอะไรไม่ใหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ใหวผมเลยทำตามที่เธอบอก

“เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง
ผมนั่งลงข้างๆพี่จอยแล้วเอาผ้าเชดหน้าผากพี่จอยพี่จอยเอื้อมมือนั้งสองข้างไปปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกผมหันมองอย่างตกใจ

“ปลดกระดุมออกทำไมพี่”ผมถามเสียงสั่น

“พี่ร้อนพี่กลัวเสื้อเปื้อน”เธอปลดกระดุมออกหมดเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนขาวโพลนผมจ้องมองตาข้างแล้วกลืนน้ำลาย
“เช็ดซิ”ผมรีบเอื้อมไปเชดลำคอพี่จอยก่อนแล้วเลื่อนลงต่ำลงเรื่อยๆพี่จอยครางเบาๆในลำคอตอนนี้มือผมสั่นไปหมดผมชงักไปครู่หนึ่งสายตาผมจับจ้องไปที่เนินหน้าอกอวบอิ่มขาวนวลที่มีเพียงยกทรงลายการ์ตูนปกปิดหัวนมเอาไว้

“หยุดทำไมละอยากเห็นไม่ใช่เหรอรีบเชดซิ”ผมรีบเช็ดวนไปมารอบๆนมของพี่จอยผมสัมผัสได้ถึงความร้อนผ่าวจากตัวของพี่จอยตอนนี้ผมกลั้นอารมณ์แท้บไม่ใหวจากที่ถูผ้าไปมาผมเริ่มกางมือออกช้าๆเพื่อใช้นิ้วแอบสัมผัสเนินนมอันสวยงามของเธอพี่จอยเริ่มครางดังขึ้นตามจังหวะที่ผมถูโดนนมของเธอพี่จอยคู้ขาทั้งสองข้างขึ้นทำให้กระโปรงสั้นของเธอร่นขึ้นมาถึงโคนขาจนผมเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ผมหันไปมองด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านทำให้ผมตัวแข็งอยู่กับที่

“อย่าหยุดซินวดขาให้พี่ด้วย”ผมเอื้อมมืออีกข้างไปที่ขาขาวๆของเธออย่างกล้าๆกลัวๆ
“เอ่อ”ผมอึกอักทำอะไรไม่ถูก
“อยากจับไม่ใช่เหรอพี่รู้นะวันก่อนโจ้แอบลูบหีพีนะ” ได้ยินที่เธอพูดผมถึงกับหน้าชา

ผมเอื้อมมือไปจับโคนขาขาวๆของเธออย่างง่ายดายผมบันจงบีบขาขาวอวบของพี่จอยอย่างถนุถนอมผมเลื่อนมือไปใกล้หว่างขาของเธอเรื่อยๆส่วนอีกมือที่ถือผ้าเชดตัวก็เปลี่ยนเป็นเอามือเปล่าๆว่างไกล้ๆเนินอกอวบอิ่มเรียบร้อยส่วนผ้าเชดตัวผมทิ้งลงข้างเตียงตอนใหนไม่รู้ก็เจ้าตัวเขาเปิดไฟเขียวให้แล้วนี่ผมเลื่อนมือไปจับโคกหีพี่จอยอย่างสมใจอยากพี่จอยรีบหนีบขาไว้เพราะความเสียวส่วนอีกมืหนึ่งผมก็บีบฟัดเต้านมของพี่จอยอย่างหื่นกระหายผมเคล้นคลึงตรงร่องหีของพี่จอยอย่างสนุกมือเนินเนื้อนิ่มนุ่มมือของผมสัมผัสได้ถึงขนหมอยสากๆภายไต้กางเกงในเป็นอย่างดี

“อ่าซีดดดดด”พี่จอยครางดังมากเธอเมมปากด้วยความเสียวผมรู้สึกถึงเมดแขงๆนูนขึ้นตรงปลายร่องหีผมถูมันเล่นพี่จอยถึงกับแอนก้นขึ้นผมดึงเสื้อในขึ้นนมของเธอเด้งผึงออกมาหัวนมสีชมพูสวยมากตอนนี้ผมไม่ใหวแล้วผมรีบแก้กางเกงตัวเองออกหัวควยผมแขงเป่งผมมองสบตาพี่จอยเธอไม่พูดอะไรแต่ส่งสายตาอนุญาติผมรีบดึงกางเกงในพี่จอยออกแล้วรีบนอนคล่อมพี่จอยทันทีผมเอาเด้าควยถูร่องหีเข้าออกกลีบพี่จอยหนีบควยผมแน่นๆผมทำเก้ๆกังๆตามประสาเด็กไม่ประสีประสาพี่จอยลุกขึ้นเอื้อมมือมาจับควยผมจ่อรูหีเธอผมรีบดันควยเข้าทันทีมันเข้าไปได้ครึ่งเดียวผมพยายามเด้าเนิ่บๆมันค่อนๆผลุบเข้าทีละน้อยเพราะควยผมไม่ได้ใหญ่มากนักหีพี่จอยก็เป็นหีผู้ใหญ่ควยเด็กอย่างผมมันมุดเข้าได้ไม่ลำบากมาก

“โอ้ว เบาๆ”พี่จอยร้องเสียงหลงเมื่อผมโถมตัวดันควยเข้าจนมิด ผมแช่ควยไว้ในรูหีซักพักหีพี่จอยรัดควยผมแน่นมาก

“ผับๆๆๆๆๆ”ผมเริ่มซอยเข้าออกเป็นจังหวะ
“โอ้ยเบาๆโจ้อูยเจ็บ”

“ ผับๆๆๆๆๆๆๆ”ผมเริ่มเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆตอนนี้รูหีพี่จอยตอดรัดควยผมเป็นจังหวะเข้ากันกับแรงเด้าของผมมันทำให้ผมเสียวควยมาก
“อ้าๆๆๆ”พี่จอยเริ่มร้องครางออกมาเธอถ่างขาออกกว้าง
ผมเสือกตัวดันควยเข้าหีพีจอยเต็มที่เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องระคนกับเสียงครวญครางของพี่สาวผมโก่งตัวขึ้นแล้วเอาปากงับนมของพี่จอยแล้วดูดหัวนมสีชมพูสวยอย่างเมามัน“อ้าๆๆๆๆ”พี่จอยดิ่นพล่านเมื่อผมดูดเลียหัวนมของเธอ พี่จอยเอื้อมมือจับหัวผมแน่นแล้วกดหัวผมขึ้นลงเป็นจังหวะเพื่อระบายความเสียว

“อื้อๆๆๆๆๆ”เสียงพี่จอยครางอย่างทุรนทุรายเธอส่ายร่อนเอวสอดรับกับจังหวะการเด้าของผม“อ้าๆๆๆพี่จอยผมเสียวจัง” ผมพูดขึ้นเมื่อพี่จอยเกรงรูหีรัดควยผมแน่นกว่าเดิมผมรู้สึกได้ว่าน้ำเงี่ยนของพี่จอยออกมาเยอะกว่าเดิม

พี่จอยยกสองขาโอบรัดเอวผมไว้แน่นเธอใช้เท้าดันก้นผมเข้าออกเป็นจังหวะผมปล่อยให้เธอเอาเท้าดันก้นตามสบายส่วนผมก็เสี่ยบควยเข้าตามจังหวะพร้อมกับดูดฟัดสองเต้าอย่างเมามัน

“อะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”จู่ๆพี่จอยก็ร้องครางกระเส่าเสียงดังลั่นพร้อมกับเอาเท้ากดก้นผมเป็นจังหวะแรงขึ้นกว่าเก่าเธอร่อนเอวอย่างบ้าครั่งผมรู้ด้วยสัญชาติญาณว่าเธอใกล้จะถึงแล้วผมจึงดูดฟัดนมพี่จอยแรงกว่าเดิมเพื่อเร้าอารมณ์ เธอจิกเลบลงกลางแผ่นหลังของผมผมรู้สึกเจ็บและแสบพอสมควรแต่ก็ได้อารมย์มากต้วผมก็ไกล้จะถึงแล้วเหมือนกันเลยเร่งกระเด้าเร็วขึ้นอีก

“ปับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”เสียงหนอกเนื้อของน้องชายวัยแตกเนื้อหนุ่มกับพี่สาววัยมหาลัยกระทบกันดังลั่นห้องแรงกระแทกของผมกับพี่จอยทำเอาบ้านทั้งหลังสะเทือนเหมือนเกิดแผ่นดินใหวตอนนี้ผมเสียวมากจริงๆผมใกล้จะทนไม่ใหวแล้ว

“อ้าๆๆๆๆๆ”ผมผละจากนมพี่จอยแล้วร้องครางอย่างลืมตัวแต่ทันไดนั้นเอง
“กรี้ดๆๆๆอ้าๆๆๆๆๆ”พี่จอยร้องกรี้ดเสียงดังเธอร่อนสายเอวไปมาเหมือนคนบ้าเธอจิกหลังผมแรงมากผมรู้สึกว่าเลือดผมคงซึมออกจากรอยจิกแล้วตอนนี้

“โอ้ว!”พี่จอยอุทานพร้อมกับแอ่นอกขึ้นก่อนฟุบตัวลงรูหีเธอตอดรัดแรงมากๆจนผมปวดควยน้ำอุ่นๆจำนวนมากพุ่งออกมาจากรูหีเยอะมากๆจนฉ่ำเยิ้มไปหมด เธอถึงจุดสุดยอดแล้วผมเร่งกระเด้าหีเธอเพื่อให้เสร็จตามเธอบ้าง

“พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”ผมกระหน่ำเด้าหีพี่สาวอย่างไม่บันยะบันยังเธอนอนนิ่งหอบหายใจอย่างหมดแรงปล่อยให้ผมเล่นเสียวกับรูหีเธอตามสบาย ตัวของพี่จอยตอนนี้แกว่งไกวไปตามแรงเด้าของผมโดยเฉพาะนมของเธอมันแกว่งเหมือนกับลูกโป่งใส่น้ำเลยทีเดียว

“อู้ยโจ้เอาออกข้างนอกนะอย่าปล่อยใส่หีพี่นะ”เธอบอกผมพร้อมทำท่าตกใจ

“พี่ครับผมจะ”ผมทนไม่ใหวอีกแล้ว
“อย่านะโจ้”เธอพยายามผลักผมออกไปแต่ไม่มีแรง

“อ้า!พรวด!”น้ำเงี่ยนอุ่นๆพุ่งพรวดออกมาจากควยอย่างรุนแรง มันออกมาเยอะมากดีที่ผมชักออกทันอย่างเชียดฉิวน้ำเงี่ยนขาวขุ่นพุ่งเปรอะย้อมเนินหีพี่จอยจนขาวโพลนไม่เว้นแม้แต่กระโปรงนักศึกษาสีดำของพี่จอยที่ร่นขึ้นไปอยู่ตรงเอวก็เลอะไปด้วยน้ำเงี่ยนจากควยผมเธอผลักผมให้ออกไปจากตัวเธอ ผมรีบพลิกตัวนอนหงายข้างๆพี่จอยควยผมค่อยๆอ่อนลงเรื่อยๆเรี่ยวแรงแท้บไม่เหลือ พี่จอยพยุงตัวขึ้นแล้วก้มมองดูตัวเอง

“ดูซิเนี่ยเลอะหมดเลย”พี่จอยพูดแล้วหันมามองผมก่อนใช้มือผลักผมอย่างแรงด้วยความไม่พอใจผมตอนนี้ไม่ได้สนใจอะไรรู้แต่ว่าเวลานี้ตัวเองรู้สึกมีความสุขมากๆจากวันนั้นเป็นต้นมาผมมักจะหาโอกาศเย็ดกับพี่จอยเสมอเวลาที่พ่อแม่พี่จอยไม่อยู่แม้ว่าเธอจะไม่ค่อยเต็มใจนักก็ตามแต่สุดท้ายเธอก็ยอมผมทุกที

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” “มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ “ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…” “ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…” “งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน “อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด…

เรื่องเสียว เมียผมเย็ดเก่งที่สุดในโลก ในวงเหล้า ของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานแสนนาน เราพูดคุยพร้อมกับกินดื่มกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้ว เพื่อนของผมคนหนึ่งที่มันไปทำงานเดินเรือที่ออสเตรเลีย ก็คุยโม้อย่างดิบดีว่า สาว ไทย สู้สาวออสซี่ตาฟ้าไม่ได้เลย เพราะว่าเธอเย็ดเก่ง ลีลาเร้าใจ แล้วก็ขี้เงี่ยนด้วย คนไทยนี่มันขอเย็ดยากเหลือเกิน เรื่องเสียวแทบจะเป็นเหมือนตัวประกอบในชีวิต แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ทั้งที่รู้แก่ใจว่าผมอยากจะเถียงเต็มแก่ น้ำฝน เมียของผม เธอทำให้ผมไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลยที่ผ่านมา…เราเอาเรื่องเย็ดมาเป็นปัจจัยหลักของเราเสมอ และเธอก็เป็นคนที่ทำให้ผมมีความสุขอยู่ในทุกวันหลังจากที่เลิกงานมาเหนื่อย ๆ เราก็จะเย็ดกันให้มันหายเหนื่อย มันไม่ใช่หน้าที่ มันคือความรัก และไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็รู้สึกว่าผมไม่จำเป็นต้องออกเรือข้ามฟ้าข้ามทะเลเพื่อไปหาสาวบ้านเมืองอื่นหรอก…มันก็แค่ข้ออ้างของคนที่ไม่มีน้ำยาเท่านั้นเอง ผมเอาเรื่องนี้กลับมาเล่าให้เมียฟัง เธอขำพรืดออกมา…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ผมแอบเย็ดเมียใหม่พ่อ ผมชื่อเต้ครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าแม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนครับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับน้าเปรี้ยวเป็นแม่เลี้ยงผม น้าเปรี้ยวเธออายุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 37 ยังแข็งแรงอยู่คับน้าเปรี้ยว 30 น้าเปรี้ยวยังดูสาวและสวยหุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าเปรี้ยววันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็ไม่คิดอะไรคงเป็นพ่อผมเองหล่ะเพราะพ่อชอบกลับมาเอาเอกสารที่บ้านเพราะลืมบ่อย ๆ เคยให้ผมเอาไปให้ที่โรงเรียนที่พ่อสอนด้วย ผมรู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ…

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน…

เรื่องเสียว เสพติดเซ็กส์จนขาดไม่ได้ เลยต้องขอร้องให้ผู้ชายมาเย็ดหี เรื่องเสียวมันเคยเป็นความเลวร้ายของชีวิตฉัน เพราะว่าตอนที่ฉันอายุ 12 ขวบ ฉันโดนเพื่อนบ้านข่มขืน มันเป็นการข่มขืนที่ฉันเองไม่รู้ความ ไม่สมยอม ทว่ามันกลับกลายเป็นการเปิดโลกให้ฉันได้รู้ว่า จริงๆ แล้วการเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่ ฉันเสียซิงตั้งแต่ยังเรียนประถม และเริ่มขึ้นมอต้น ฉันเองก็เริ่มที่จะร่านควยมากขึ้น โหยหา อยากที่จะโดนเย็ด หลังจากนั้นไม่ว่าคบใคร ฉันก็จะยอมให้เขาเย็ดตั้งแต่แรกๆ ที่คบกัน โดยไม่สนใจเลยว่าเขาจะรักฉันจริงหรือเปล่า เขาอาจจะมองว่าฉันง่าย…แน่นอนว่าฉันเองก็มองว่าผู้ชายมันก็ง่ายเหมือนกันนั่นแหละ จนตอนนี้ฉันอายุ 22 ปีแล้ว ผ่านผู้ชายมาไม่รู้กี่คน อาจจะร้อยคน หรือเกินนั้น ฉันใช้ชีวิตต่อไปเพื่อให้ตัวเองได้ร่วมหลับนอนกับใครก็ตามที่ฉันรู้สึกถูกใจและพุ่งเข้าหา…

เรื่องเสียว ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง ในเมื่อความเงี่ยนมันไม่สามารถจะเลือกเวลาและสถานที่เกิดได้ เรื่องเสียวจึงเป็นสิ่งเดียวในโลกนี้ที่ไม่อะไรจะมาขัดขวางได้เลย เหมือนกับเช่นเรื่องราวของ ต๋อง ช่างไม้สุดหล่อที่สาวๆ ต่างหลงใหลและคลั่งไคล้เขากันมากมาย แต่ในใจของเขากลับมอบให้สาวกรรมกรที่ทำงานร่วมไซต์ก่อสร้างด้วยกันนี้เพียงคนเดียวต่างหาก และเพราะว่าแคมป์คนงานมันสร้างขึ้นมาจากโครงสร้างไม้และสังกะสีปะรอบๆ กั้นเป็นเพียงห้องเท่านั้น เลยทำให้รู้สึกว่าการรอเย็ดกันที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ ที่ไซต์งานก่อสร้างนี่แหละ มีที่ทางมากมายให้แอบมาเย็ดกัน และไม่มีใครจะมาสนใจด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดดดดด….เจนจ๋า พี่ต๋องเสียวควยไปหมดแล้ว ซี้ดดดด ดูดควยแรงๆ เลยจ้ะ” “หนูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ต๋องควยใหญ่ขนาดนี้ หนูไม่อยากรีบอมเลยจ้ะ…

เรื่องเสียว พี่ชายที่แสนดี ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง ฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก เรื่องราวมันนานมาแล้ว สมัยนั้นมันไม่ได้หาความรู้เรื่องนี้ได้ง่ายดายเท่าที่ต้องการ…

เรื่องเสียว มันส์ได้อารมณ์จริงๆ ค่ะ…ดาเปลี่ยนไป ( ชู้ ) ดาเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแถวภาคใต้มาหลายปีแล้ว เดี๋ยวนี้แต่งงานแล้วค่ะ ทุกปีมหาลัย/กรรมการเลี้ยงรุ่นจะจัดงานเลี้ยงเชิญศิษย์เก่าไป ซึ่งปกติดาไม่ได้ไป แต่ครั้งนี้แฟนดาไปต่างจังหวัด ดาอยู่ว่างๆ ก็เลยไป ปีนี้/51จัดงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวรัชดา ดาไปครั้งนี้นอกจากเจอกับ เพื่อนๆ แล้ว ดายังเจอกับพงศ์-แฟนเก่าด้วย เราก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย พองานเลิก พงศ์บอกว่าอยากคุยกับดานานๆ ก่อนกลับต่างจังหวัด ดาเห็นว่าแฟนยังไม่กลับจากต่างจังหวัด เลยชวนพงศ์ไปคุยต่อที่คอนโด ที่คอนโดดาเอาเบียร์มาให้พงศ์กินส่วนดากินสบาย เรานั่งคุยกับเรื่อยเปื่อย สักพักพงศ์โอบดาแล้วดึงตัวดาเข้ามาหอม ดาขัดขืน พงศ์บอกว่าขอนะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ตอนแรกดาก็ไม่ยอม…

เรื่องเสียว เกาะช้าง สุดเสียวโดนสามดอรุมเย็ด ต้องขอโทษค่ะ สำหรับใครที่คิดว่ารับไม่ได้กับการมีเซ็กส์นอกคู่ แอมกับสามีอยู่ด้วยกันมีความสุขมากกว่าก่อนๆ เรากระชุ่มกระชวยอยู่เสมอค่ะ แอมประทับใจความสุขเมื่อวันศุกร์ที่ 4-5-6-7 ที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่เพิ่งผ่านมาค่ะ วันนั้นสามีของแอมนัดน้องตุ้ยและน้องอ้นไปเที่ยวเกาะช้าง เราไปถึงเกาะเกือบเวลาเย็นแล้ว แอมรู้สึกว่าสามีแอมจงใจให้แอมอยู่กับสองชายหนุ่มโดยที่สามีแอมออกไปไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย (แอมกับน้องตุ้ยเคยมีเซ็กส์ด้วยกันมาก่อนแล้วโดยที่ครั้งแรกสามีแอมเป็นฝ่ายจัดการจนน้องตุ้ยได้เย่อแอม แอมยอมรับว่าวันนั้นสามีแอมกับน้องตุ้ยทำให้แอมมีความสุขมากจนแอมหลับอยู่ในอ้อมกอดของสามีและน้องตุ้ย ) ตั้งแต่ช่วงที่สามีของแอมออกไปจากห้องพักสักพักหนึ่งแล้ว แอมรู้จากคำพูดและสายตาของน้องตุ้ย แอมรู้ว่าสามีแอมกับน้องต้นรู้เห็นร่วมกันสามีแอมจึงออกจากห้องพักไป แอมได้สังเกตุท่าทีของน้องอ้น เขาเป็นคนรูปร่างค่อนข้างบางแต่ตัวสูงกว่าน้องตุ้ยชัดเจน น้องอ้นช่างยิ้ม แต่ไม่ช่างพูดค่ะ เขามองแอมและยิ้มๆ ทุกครั้งที่แอมหันไปทางเขา แอมได้โทรคุยกับสามี เขาบอกว่าสักพักจะไปที่ห้องแล้วอาบน้ำพาพวกเราจะไปกินมื้อเย็นนอกที่พัก ให้แอมกับน้องตุ้ยและน้องอ้นอาบน้ำแต่งตัวรอไว้ระหว่างที่แอมเข้าห้องน้ำแอมได้ยินน้องตุ้ยเคาะประตูเรียกแต่แอมไม่เปิด น้องตุ้ยเรียกซ้ำๆ แอมคิดว่าเคยอาบน้ำกับน้องตุ้ยและสามีมาแล้วแอมเลยเปิดประตู…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *