ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง

e0b89ce0b8a1e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8a5e0b8b0e0b981e0b8a1e0b988e0b888e0b899 654e1da9bad55

เรื่องเสียว ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง
เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวในครอบครัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนนอก ครอบครัวเดี๋ยวนี้เป็นยุคที่ทุกคนจะต้องพึ่งพาตนเอง คำพูดคำนินทาของชาวบ้านไม่มีความหมายอีกแล้ว เมื่อสังคมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นที่พึ่งของคนในสังคมอีก ทุกคนเอาแต่ทางรอดของตัวเอง ผู้คนใจคับแคบขึ้นเรื่อยๆ สังคมอยู่อย่างระแวง อิสระเสรีของคนเบ่งบานเต็มที่ สตรีสามารถแสดงออกได้เหมือนผู้ชายทุกอย่าง ในยุคก่อน ถ้าผู้หญิงมีปากมีเสียงหน่อยเขาว่าก้าวร้าว แต่ทุกวันนี้สิ่งเหล่านั้นตกไปแล้ว ผู้หญิงอยากได้อะไรสามารถทำได้ไม่ต่างจากผู้ชาย เรื่องเพศมากชู้หลายผัวไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป และไม่มีใครใส่ใจอีก เพียงแต่เราต้องการคนนี้ ขอแค่ได้มาก็พอใจแล้ว ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกลา หาเอาใหม่ แค่นั้นเอง
ผมเย็ดแม่กับพี่สาวจนท้อง

ในครอบครัวของสายใจมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน คุณพ่อ วัยห้าสิบกว่าๆ คุณแม่วัยสี่สิบเอ็ด ลูกสาววัยยี่สิบ ลูกชายวัยสิบแปด ทั้งหมดต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักเมื่อญาติพี่น้องต่างแตกแยก และแย่งชิงสมบัติ ชาญชัยคุณพ่อวัยห้าสิบกว่าๆ ต้องดิ้นรน เพื่อความอยู่รอดของครอบครัว เขาเป็นพนักงานขับรถส่งของให้กับบริษัท สายใจสาวใหญ่คุณแม่วัยสี่สิบกว่าๆ อาชีพเป็นแม่บ้านคอนโด ส่วนกัลยา ลูกสาวคนโต เรียนมหาวิทยาลัย ปกิต ลูกชายทำงานเป็นพนักงานบริษัท ในวันที่ชาญชัยจากไป เพราะรถชนกัน ครอบครัวจึงขาดเสาหลัก ในการประคับประคองครอบครัว สายใจเองไม่อาจทนทานที่จะอยู่โดยไม่มีสามีได้ เนื่องจากเธอมีความต้องการทางเพศสูง เมื่อไม่มีสามีเธอจึงอ้างว้างมาก เธอเคยปรึกษากับปกิตลูกชายขอมีผัวใหม่ แต่ปกิตไม่ยอม เขารับไม่ได้ และกัลยาก็รับไม่ได้เช่นกัน ดังนั้น เพื่อเป็นการปลดเปลื้องความทุกข์ทางอารมณ์ ปกิตจึงอาสาทำสิ่งนั้นให้กับแม่ด้วยตัวเอง หลังจากเขาเลิกงาน แม่ทักเขาวันนี้เลิกงานเร็วนะลูก ปกิตยิ้มให้แม่แล้วบอก วันนี้งดโอที เดี๋ยวทำงานพิเศษให้แม่ไม่ได้ คำพูดของลูกชายทำเอาสายใจสะท้านด้วยความหิวโหย ปกิตกอดและจูบแม่ของเขา อารมณ์ปราถนาของสายใจคุโซนเต็มที่ เธอปรารถนาในเพศสัมพันธ์กับผู้ชายทุกคนไม่มีข้อยกเว้น ใครก็ได้ขอแค่ทำให้เธอสมใจในสิ่งนั้น

เธอยิ่งสยิวมากขึ้นเมื่อมือของลูกชายลูบไล้ตามเรียวขาจนถึงโหนกหี เสียงครางและเสียงกัดฟันของแม่ทำให้ปกิต ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีก เขาพาแม่เข้าห้องนอน ถอดเสื้อผ้าทั้งของเขาและของแม่ออกทั้งหมด เขาเริ่มดูดเลียชอนไชจนแม่เริ่มทนไม่ไหว เขาดูดเลียและเม้มขบตรงติ่งเม็ดของแม่จนฉ่ำแฉะ เมื่อทุกอย่างเต็มที่เขาจับที่เอ็นที่แข็งโด่เต็มที่จ่อเข้าปากร่องหีของแม่ เขาค่อยดันเข้าจนมิดโคน ความเสียวและความกระสันนำพาทั้งคู่ให้ปฏิบัติล่วงประเวณีด้วยกัน สายใจแทบช็อก เมื่อเธอเสร็จสม ในคราวนี้ มันเป็นรสชาติการเสพสุขที่แปลกและตื่นเต้นมาก เธอไม่เคยลิ้มลองความเสียวที่เลิศรส แบบนี้มาก่อน มันทำให้เธอถึงจุดสุดยอดของอารมณ์อยากที่ไม่มีวันได้พบ เพราะในเซ็กส์ครั้งนี้เธอเสร็จกว่าสิบครั้ง แต่ลูกชายเพิ่งจะหลั่งน้ำรักของเขาให้กับเธอแค่ครั้งเดียว ควยลูกชายแข็งและอวบใหญ่ เวลาเขาสอดใส่ร่องหีของเธอ เธอต้องกลั้นหายใจด้วยความเสียว ยิ่งเวลาที่ลูกชายดูดเลียที่ปากร่องหีและเม็ดเสียวของเธอ เธอแทบจะขาดใจให้ได้ในเดี๋ยวนั้น หลังจากเสพสมกับลูกชายจนพอใจแล้ว สายใจจึงเข้าครัวทำกับข้าว ความอยากที่เธอเก็บกดมานานได้รับการบำบัดโดยลูกชายที่รักของเธอ มันทำให้ผู้เป็นแม่มีความสุขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เหมือนเธอได้รับรางวัลหรือของวิเศษ ที่ใจปรารถนา มาช้านานก็มิปาน

พอกัลยากลับมาถึงบ้านเธอ ต้องแปลกใจในอาการของแม่ ที่มีแต่รอยยิ้มไม่บึ้งตึงเหมือนก่อน วันนี้แม่ดูแปลกๆ แฮะ เธอเปรยขึ้นหลังจากเข้ามาในห้องแล้ว หลังจากนั้นมาสายใจมีความสุขจากการสมสู่กับลูกชายมาตลอด และมันทำให้เธอสบายตัวทุกครั้ง อารมณ์ที่เคยโมโหร้าย หายเป็นปลิดทิ้ง กลับเปลี่ยนเป็นแม่ที่อารมณ์เบิกบานตลอดเวลา ทุกค่ำคืนเธอจะได้น้ำรักจากลูกชายที่ราดรดใส่โพลงมดลูกให้กับเธอ มันเหมือนน้ำทิพย์จากสวรรค์ ที่ราดรดลงมาบนตัวเธอ สวรรค์ชั้นกามาที่เธอเคยวาดฝัน บัดนี้เธอได้เสพสุขกับมันอย่างเต็มที่แล้ว เมื่อแม่เสนอแล้วลูกชายตอบสนองในรสสวาท สวรรค์บนเตียงจึงเกิดขึ้นแบบสมบูรณ์ สายใจเกิดหลงรักลูกชายแบบผัวเมีย เธอกีดกันผู้หญิงทุกคน ที่เข้ามาใกล้ชิดลูกชาย จนกระทั่งกัลยาอดถามน้องชายไม่ได้ เธอนัดเขาหลังจากเลิกงาน พอเจอหน้าเขากัลยารีบเล่าอาการของแม่ที่เปลี่ยนไปให้ปกิตฟัง เขาหัวเราะอย่างอารมณ์ดีในอาการของพี่สาว เขายกเบียร์ขึ้นจิบแล้วบอกว่า มันเป็นธรรมชาติ แม่มีความสุขเลยเป็นแบบนั้น ไม่มีอะไรหรอก แหมมันเป็นเป็นความสุขแบบไหนนะถึงเปลี่ยนแปลงแม่ได้ขนาดนี้ เธอรำพันกับตัวเอง แต่มันทำให้น้องชายสำลักน้ำเบียร์ที่กำลังดื่มแบบเต็มกลืน อยากมีความสุขแบบนั้นจัง เสียงของกัลยาทำให้ปกิตหันมองพี่สาวของเขาอีกครั้ง คราวนี้เขาเห็นแววตาของพี่สาวหยาดเยิ้มแบบมีเสน่ห์ อย่างล้อเลียน

เขาทำท่ากระซิบกระซาบกัลยาเลยหลงกลเอียงหูให้น้องชาย เขาถือโอกาสหอมแก้มพี่สาว และโอบเอว มือของน้องชายลูบใล้สัมผัสกับส่วนที่ไวต่ออารมณ์ของพี่สาว อาการแปลกใหม่เกิดขึ้นกับกัลยา เธอเริ่มมีความรู้สึกว่าเวลาน้องชายจับต้อง เหมือนมีกระแสไฟฟ้าแล่นผ่าน อาการเสียวและวาบหวามเกิดขึ้นกับเธอบางครั้งเวลาเขาลูบคลำเธอ มันทำให้เธอเสียวลึกๆ มีความสุขอย่างประหลาด จุดกระสันหลายจุดถูกน้องชายสัมผัส เธอยิ่งพอใจและเสียวซ่านลึกๆ ความอยากและความโหยหาก่อตัวขึ้นในใจ มือของน้องชายลูบใล้บริเวณต้นขาและโหนกเป้ากางเกง เธอค่อยแยกขาออกเพื่อเปิดทางให้เขาทำได้สะดวก อารมณ์โอนอ่อนผ่อนตามของพี่สาว บ่งบอกให้ปะกิตรู้ว่าบัดนี้เธอพร้อมรับการสมสู่แล้ว เขาจ่ายเงินเสร็จ รีบพาพี่สาวที่อารมณ์เงี่ยนเต็มที่เข้าโรงแรม เขาต้องเย็ดพี่สาวให้ได้ในคืนนี้แล้วทุกอย่างจะไปได้ด้วยดี พอเข้าในห้องทั้งคู่ต่างลูบใล้จุดกระสันของกันและกัน กัลยานอนเปลือยอ้าซ่าให้น้องชายโลมเลียลูบใล้ ความสุข ความเสียวซ่าน เกิดขึ้นกับเธอและยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อน้องชายดูดเลียตามต้นขา มาจนถึงปากร่องหีของพี่สาว เม็ดเสียวโดนปลายลิ้น พาให้พี่สาวถึงกับหลั่งน้ำเสียวครั้งแล้วครั้งเล่า ความรู้สึกตอนนี้เธอปรารถนาให้เขาสอดใส่ท่อนควยของเขาเข้ามาในร่องหีของเธอ ปกิตจับท่อนควยจ่อตรงร่องหีของพี่สาว เขาดันนิ่มๆ ช้าๆ จนมันเข้ามิดโคนแล้วชักเข้าชักออก ความรู้สึกของกัลยาทุกครั้งที่น้องชายกดดันท่อนควยเข้าไปชนปากมดลูก เธอเหมือนตกลงจากที่สูง อาการเสียวและตัวเบา ทำให้เธอพยายามหาที่เกาะ แต่ตอนนี้เธอกอดเขาแทบจะละลายเป็นเนื้อเดียวกัน

ปกิตจ๋าทำไมมันเสียวแบบนี้ อูยยยพี่เสียวเหลือเกิน จะขาดใจตายแล้ว เสียงของกัลยาสะท้านจนสั่น เมื่อปกิตพ่นน้ำรักราดรดมดลูกของพี่สาว หลังจากได้เย็ดพี่สาวสมใจแล้ว ปกิตพาเธอกลับบ้าน มันเป็นความสุขแบบใหม่ที่กัลยาเพิ่งได้สัมผัส มันดีมาก เสียวมาก สุขมาก เธอบอกน้องชายตั้งแต่เป็นสาวมา เคยเสียตัวกับแฟนหลายครั้งแต่ไม่เหมือนกับที่น้องทำให้ มันวิเศษกว่ากันหลายเท่า ต่อไปต้องจัดให้พี่อีกนะ เอาหลายๆ ครั้งด้วย เมื่อทั้งคู่มาถึงบ้าน สายใจกำลังลงจากรถ เธอยิ้มให้ลูกชายและลูกสาว หลังจากที่มีครั้งแรก ก็มีครั้งต่อๆๆๆๆๆ มา จนแม่และพี่สาวเริ่มตั้งท้อง ทุกคนในบ้านปรารถนาที่จะมีสายสัมพันในบ้าน ไม่อยากให้ใครอื่นเข้ามาเป็นสมาชิกในบ้านอีก สายใจบอกกับลูกๆ ว่า อยากมีน้องโดยให้ปกิต เป็นพ่อเด็ก และกัลยาก็บอกว่า ถ้ามีน้องก็ขอมีกับปกิต เท่านั้น ในบ้านสมาชิก รักกันดีและกลมเกลียวกันดี มีแต่ความสุขเพราะไม่นำพาคนอื่น เข้ามาสร้างความเดือดร้อน ให้กับคนในครอบครัว แล้วยังจะมีความสุขใดมากกว่านี้อีกเล่า

Recommendations

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น “อูวว์ว์… อย่าาา … หนูเสียววว” ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า?…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัด จิ้งหรีด หญิงสาววัยกำหนัด ที่อายุเพิ่งขึ้นเลข 2 มาหมาดๆ แต่ความร่านของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าเพื่อนบ้านของเธอนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง มันทำให้เธอต้องเงี่ยนในทุกๆ วัน เพราะว่าเขาเป็นชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานในโรงงานเดียวกับเธอ ทว่าคนละแผนก ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายตัวคนเดียว เวลาที่เขาซักผ้า รดน้ำต้นไม้ หรือว่าตากผ้า เขาก็จะมาให้เธอเห็นที่ข้างๆ บ้าน จนทำให้เธอนั้นคอยทักทายกับเขาอยู่เรื่อยๆ ความสนิทในโรงงานมันไม่ได้มากพอที่จะให้ทั้งสองนั้นรู้จักกัน แต่ระยะห่างของที่อยู่อาศัยมันกลับทำให้เธอกับเขานั้นได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น ความอยากได้ของเธอนั้นทำให้เธออ่อยเขาเท่าที่จะทำได้…

เรื่องเสียว เย็ดได้ก็ต้องหนีได้ เป็นชู้เมียเขา แต่ผัวเขากลับมา เลยต้องขอเย็ดให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่ เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ลักหลับ แบบนี้ก็ได้เย็ดหีพี่ฟรีใช่ไหมครับ ? บ้านของพี่ยา เป็นบ้านสวนครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อที่ผมทำงานอยู่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนง่าย ๆ และสบาย ๆ กึ่งไปทางทะลึ่งด้วยซ้ำ เธอเลยบอกว่า ใครที่จะพาสาวมาเย็ดหี บ้านพี่มีห้องว่างให้เช่านะ เธอพูดเหมือนกับว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องอะไรที่ง่าย ๆ ขนาดนั้นเชียว แต่ผมก็เข้าใจนะ เพราะว่าบ้านของเธอนั้นสงบดี แต่ผมก็คงจะไม่ได้หาสาวไหนมาเย็ดหรอกครับ เพราะว่าผมชอบพี่ยา ทุก ๆ ครั้งเวลามีปาร์ตี้ หมูกระทะ หรือว่าอะไรก็ตาม ผมก็จะไปกินที่นั้น ร้องเพลง ทำทุก ๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กน้อยร่านควย อายุยังไม่ถึง 15 ริอ่านอยากโดนเย็ด เลยจัดให้หีบาน เรื่องเสียวพอถึงเวลามันก็จะเกิดขึ้นมาเองนั่นแหละ สำหรับผมคิดแบบนั้นเสมอ แต่ตั้งแต่โตมาจนอายุ 30 ผมก็เพิ่งเคยเจอเด็กน้อยร่านควยวันนี้นี่แหละครับ เธอชื่อว่า ใบหม่อน เป็นลูกสาวของคนข้างบ้าน ที่ชอบแวะเวียนมาชวนผมคุยเรื่อยๆ เพราะว่าผมนั้นเปิดร้านกาแฟ มันเลยทำให้เธอมาอุดหนุน นั่งเล่น แล้วก็ชวนคุยอะไรต่อมิอะไร ผมเองแรกๆ ก็คิดว่ามันน่าจะไม่มีอะไรผิดปกติหรอก จนกระทั่งเธอเริ่มถามถึงแฟนของผม แล้วลามไปยันประสบการณ์เสียวครั้งแรก ผมเปิดซิงยังไง โดนเปิดซิงเจ็บไหม สุดท้ายเธอก็พูดขึ้นมาว่า “ถ้าอย่างนั้น พี่เปิดซิงหนูหน่อยได้ไหมคะ ?” ผมอึ้งเหมือนกัน…

เรื่องเสียว พ่อคราง”แต่หนูยัง” ปิดเทอมฉันอยู่บ้านกับพ่อเพียงสองคน หลังจากแม่ไปทำงาน พ่อเคยเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่งในช่วงเศรฐกิจฟองสบู่แม่เป็นโปรแกรมเมอร์ในองค์การระหว่างประเทศซึ่งมีรายได้ดีขึ้นมากในระ ยะหลังๆนี้จนสามารถชดเชยกับรายได้ของพ่อที่ขาดหายไปและยังคงเหลือให้ฉันใช้จ่ายได้โดยไม่ขาดมือ แล้วยังสามารถส่งฉันไปเรียนตรีที่อังกฤษได้อีกด้วย ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปีครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ยู ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่งทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำ ให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น ธุรกิจเหล็กที่พ่อมีความเชี่ยวชาญก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น พ่อตกงานและสมัครงานมากว่า สามปีแล้วและปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้นในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่งนายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งทีพ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหนแล้ว…

เรื่องเสียว สลึมสลือ ไม่รู้สึกตัว ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆอย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก พอดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่ง เพื่อนหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้นแต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดทำขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาไม่ทะนุถนอมของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน จนเขาเส็จแล้วฝุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกต้องนอนหลับทั้งๆอย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง…

เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน สวัสดีครับ ผม “แก๊บ” อายุ 26 ปี ปัจจุบันทำอาชีพขับรถส่งอาหาร หรือเป็นไรเดอร์นั่นแหละครับ จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากการทำอาชีพนี้ให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำไรชีวิตที่ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ เลยแหละครับ เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในวันธรรมดาวันนึงที่ดูเหมือนวันทั่วไป ผมก็รับออเดอร์ส่งอาหารตามปกติ ยังไม่มีออเดอร์ไหนที่ยกเลิกหรือมีปัญหาอะไร จนมาถึงออเดอร์นึง ตอนนั้นผมวิ่งรถอยู่แถว ๆ ย่านอารีย์แล้วก็ได้รับออเดอร์ให้ไปซื้ออาหารตามปกติ แต่พอรับของเสร็จแล้วกำลังจะไปส่ง ลูกค้าจากปลายทางก็ส่งข้อความมาฝากซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วลูกค้าบอกว่าจะจ่ายทิปให้ ผมก็ยินดีไปซื้อให้ลูกค้าโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร สิ่งที่ลูกค้าฝากซื้อคือถุงยาง 2 กล่อง ขนาด 54 และ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *