เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b897e0b988e0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b2 654e1d8a534ec

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา
ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน

บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ อยู่นอกมหาลัย จนเราต้องปรึกษากับเพื่อน เพื่อที่เราจะได้มีเวลาส่วนตัวและได้อยู่กับเพื่อนๆ รวมถึงเพื่อน ๆ ผู้ชายด้วย แม่กับพ่อเรามักจะไม่ชอบเวลาเราคบเพื่อนผู้ชายสักเท่าไหร่ ซึ่งเรามองว่ามันปกติมาก ๆ นะ ที่มีเพื่อนผู้ชาย

จนในที่สุดพ่อกับแม่ก็ยอมให้เราย้ายเข้ามาอยู่ที่พักของมหาลัย เพราะมันเป็นตึกแบบแยกชายหญิงพวกท่านก็เลยยอม แต่เราคงไม่บอกท่านหรอกว่า มันเป็นเรื่องที่ง่ายมาก ๆ ในการแอบขึ้นหอชาย และ หอหญิง

ในวันนี้ก็เช่นกัน ภายในห้องสี่เหลี่ยมขนาดไม่กว้างไม่ใหญ่มากแต่ก็เพียงพอให้ผู้หญิงทั้งสามคนได้นอน ที่หนึ่งห้องมีเตียงทั้งหมดสามเตียง วางเรียงกันเป็นแนวยาวและมีตู้เสื้อผ้าอยู่ปลายเตียง และโต๊ะเรียนขนาบข้างของแต่ละเตียง ในตอนนี้มีคนอยู่ในห้องทั้งหมด 7 คน ซึ่งเป็นรุ่นพี่เรา 2 คน เป็นผู้ชาย พี่ตั้ม กับพี่นิว และเพื่อนร่วมชั้นเราอีก 2 คน และผู้หญิง รวมเราด้วยเป็น 3 คน เบียร์ทั้งหมด 3 ลัง ถูกแอบขนขึ้นมาโดยไม่ให้คนคุมหอรู้ พวกเรากินเหล้าและเล่มเกมกันอย่างสนุกสนาน เสียงดังบ้างเพราะส่วนใหญ่เขาจะกลับบ้านกันในช่วงปีใหม่ เราที่กินจนเมาได้ที่ก็แทบจะหัวราน้ำ

“พี่ไม่ไหวแล้ววะ เมย์ไปอ้วกแปปนะ เห้ยยย.. ไอบิว”

เราหันไปบอกพี่ตั้มกับพี่นิว ในขณะที่หันไปเรียกเพื่อนตัวเองเพื่อให้มันพาไปห้องน้ำเพราะตอนนี้รู้ได้เลยว่าแค่ลุกก็คงหัวทิ่มแน่นอน แต่ก็ต้องกรอกตาบนเหนื่อยใจที่พวกมันทั้ง 4 ตัวนั้นได้น๊อคสลบกันไปก่อนหน้านี้แล้ว เราเลยตัดสินใจที่จะลุกไปเองแต่ก็มีเสียงหนึ่งขัดขึ้นมาก่อนจากพี่ตั้ม

“เมย์จะไปห้องน้ำหรอ พี่พาไปนะครับ”

พี่ตั้มหันมาพูดพร้อมยิ้มให้ชั้นหน้าแดงที่เห็นนั่นบ่งบอกเลยว่าพี่ตั้มคงกำลังเมาได้ที่แล้ว แต่เราที่ไม่ได้คิดอะไรจึงพยักหน้าให้เป็นเชิงอนุญาต พี่ตั้มลุกขึ้นมาก่อนจะดึงมือฉันให้ลุกขึ้น แรงกระชากและจากที่เราที่เมาทำให้เราถูกดึงเข้าอ้อมกอดของพี่ตั้มอย่างง่ายดาย เราแทบที่ไม่มีสติทิ้งน้ำหนักไปที่พี่ตั้มอย่างเลี่ยงไม่ได้

“อ้วกกก แหวะ”

“ค่อยๆนะครับค่อยๆ”

พี่ตั้มคอยลูบหลังฉันอย่างห่วงใย เราที่เข่าทรุดอ้วกอยู่หน้าโถส้วมได้อ้วกออกมาจนหมด ก่อนจะพยายามยันตัวลุกขึ้น แต่ก็ทำไม่ได้ จนพี่ตั้มต้องเกี่ยวเอวของเราขึ้นมาเพื่อที่จะล้างปากให้ ในขณะที่พี่เขาล้างปากให้เราอยู่ เรารู้สึกเหมือนมีอะไรมาสัมผัสที่ตรงนมของเรา เราปรือตามองกระจก เห็นพี่ตั้มกำลังใช้มือข้างที่เกี่ยวรั้งเองเราไว้ กำลังใช้หัวนิ้วโป้งเขี่ยตรงบริเวณหัวนมของเราอยู่ เรารู้สึกเสียวซ่านขึ้นมา เรากัดปากเล็กน้อยเมื่อเห็นแบบนั้น ใจเต้นเหมือนจะหลุดออกมา

หมับ !

พี่ตั้มเมื่อเห็นว่าเราไม่ว่าอะไร จากที่แค่เขี่ยไปมา ก็ขยำนมเราจนผ้าบางสายเดี่ยวปริ้นขึ้นมา

“อื้ออ”

นมคัพซีที่โดนบีบเค้นและใช้นิ้วสะกิดทำให้เราหลุดเสียงครางออกมา

“เสียวดีไหมครับน้องเมย์”

พี่ตั้มกระซิบที่ข้างหูก่อนจะโน้มสัมผัสตรงซอกคอขาวๆ จนเราขนลุกซู่

ตอนนี้พี่ตั้มนั่งอยู่บนฝาชักโครกและมีตัวเราที่นั่งซ้อนทับพี่เขาอยู่ ก้นสัมผัสได้ถึงสิ่งที่กำลังแข็งอยู่ข้างใต้ สองมือของพี่ตั้มก็ขย้ำหน้าอกไปมา ก่อนจะล้วงหายเข้าไปใต้เสื้อสายเดี่ยวตัวบาง สัมผัสแนบเนื้อทำให้กายสาวรู้สึกกระตุกด้วยความรู้สึกกระสับกระส่าย

“อ้ะ อ้า”

“อื้มมม น้องเมย์นมใหญ่มากเลยครับ”

มือใหญ่ขย้ำอยู่ภายใต้เสื้ออย่างหนักหน่วงตามอารมณ์ของคนสองคนที่ตอนนี้กำลังพุ่งกระชวดจนฉุดไม่อยู่ พี่ตั้มดึงบราลงไว้ใต้นมก่อนจะจับนมคัพซีอย่างเต็มๆมือ นิ้วพรางเขี่ยหัวนมไปมา จนมันแข็งชูชันสู้มือ

“พี่ของลองกินนมหน่อยได้ไหมครับ”

“อ้ะ ดะ เดี่ยวก่อนค่ะ อื้อ”

เสียงหายไปในลำคอทันที่ปากของพี่ตั้มงับเข้ากับหัวนมข้างหนึ่ง เสื้อสายเดี่ยวที่ถูกถอดทิ้งไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ ความรู้สึกชื้นแฉะบวกกับความเสียววูบวาบภายในท้องปั่นป่วนเมื่อลิ้นอุ่นตวัดเลียหัวนมพร้อมกับปากที่ดูดดันกับเต้าใหญ่ มันเสียวมากจนต้องขยับตัวเข้าไปใกล้เพื่อให้ปากนั้นดูดเลียนมใหญ่ได้อย่างถนัด เราที่กำลังมัวมนกับแอลกอลฮอลทำให้หลงเคลิ้มไปกับสัมผัสของคนตรงหน้าอย่างห้ามไม่ได้ เราเอื้อมมือไปจิกหัวพี่เขาให้โน้มตัวกดกับนม

มือใหญ่และลิ้นอุ่นๆ พลันวันสลับกับดูดเลียและบีบเคล้นจนเรารู้สึกถึงความชื้นแฉะใต้กางเกงใน ก่อนจะกลั้นใจเฮือกใหญ่เมื่อมือพี่ตั้มอีกข้างเลื่อนต่ำวนตรงท้องไปมา แล้วค่อยๆผลุบหายไปใต้กางเกง พื้นที่ข้างล่างที่ไม่มีผู้ชายคนไหนได้เคยสัมผัส ตอนนี้มือใหญ่ๆของพี่ตั้มกำลังหยอกล้อเล่นกับเม็ดกระสัน นิ้วเขี่ยบี้ไปมาจนเราตัวสะท้านบิดงอไปด้วยความเสียว

“อ้ะ อ้ะ อื้อ พี่ตั้ม”

“จุ้บ คนดี”

เสียงหวานพูดกระสั่น พี่ตั้มก้มมาจูบเบาๆที่หน้าผากของเรา ก่อนเราจะรู้สึกถึงความคับแน่นที่กำลังสอดแทรกเข้ามาภายใน

“อ้า มันยังแน่นอยู่เลยแค่นิ้วเดียวเอง”

พี่ตั้มพูดเสียงสั่นเครือเมื่อรู้ว่าเรายังคงซิงอยู่ ความร้อนวูบวาบภายในท้องยิ่งปั่นป่วนเมื่อนิ้วนั้นกำลังขยับเข้าออกอย่างชำนาญ น้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาตั้งแต่โดนดูดนมครั้งแรกทำให้การแทรกนิ้วที่สองเข้ามานั้นไม่ยากนัก แต่มันก็ยังคงแน่นอยู่มาก

“อ๊า ซี๊ด จ เจ็บ”

“เดี่ยวก็ชินนะครับ”

พี่ตั้มพูดพลางจูบปลอบไปทั่วใบหน้าของเรา แล้วมาหยุดที่ริมฝีปาก ลิ้นร้อนกับกลิ่นแอลกอฮอลทำให้สติที่มีอยู่น้อยนิดพลางริบหรี่ลงทุกที ลิ้นดันกันมาอย่างดุดันแต่ไม่อาจกลับความเสี่ยวจากนิ้วของพี่ตั้มได้ พี่ตั้มใช้สองชิ้นขยับเข้าออกอย่างเมามันส์จนส่งเสียงน่าอาย

แจ้ะ แจ้ะ แจ้ะ

“อ้ะ อ้าเมย์ จะแตกแล้วอ้ะ อ้า อ้ะ กรี๊ด”

น้ำหวานไหลทะลักออกมาเมื่อเราจนถึงจุดสุดยอด เราทิ้งตัวพิงพี่ตั้มด้วยความหมดแรง

“พี่ไม่ไหวแล้วเมย์”

พี่ตั้มพูดก่อนจะอุ้มเราวางบนชักโครกก่อนจะแหกขาเราให้กว้างขึ้น แล้วซบหน้าเข้ากับกลางหีเราทันที

“อ้ะ อ๊า!”

ความเสียวจากการแตกครั้งแรกยังไม่ทันหาย ก็ต้องกรี๊ดขึ้นมาอีกครั้งเมื่อลิ้นอุ่นแฉะจากคนที่นั่งยองอยู่ตวัดเลียน้ำที่ไหลออกมาอย่างตะกละตะกลาม ลิ้นสอดแทรกเข้ามาภายในตวัดเลียในโพลงหีเสียวจนเท้าเกร็ง มือกำขอบโถไว้แน่นเมื่อรู้สึกตัวเริ่มอ่อนแรง

“อื้ม”

พี่ตั้มครางออกมาด้วยความพอใจ มองร่างบางที่นอนแหกแผล่โดยไม่มีสิ่งปกปิดใด ๆ ก่อนจะชักควยขนาดใหญ่กว่ามาตรฐานออกมาจ่อตรงหีที่ตอนนี้แฉะชื้นเตรียมพร้อมรับของใหญ่แล้ว

“อ้ะ เดี่ยวก่อนเจ็บ”

“อื้ม พี่ไม่ไหวแล้วพี่ขอนะ”

พี่ตั้มไม่ยอมให้เราขัดขืนล๊อคแขนเราทั้งสองข้างก่อนจะค่อยๆยัดเข้ามา ความขับแน่นที่มากกว่าตอนแรกและความเจ็บถาโถมเข้ามาจนเราขยับตัวหนี แต่พี่ตั้มก็รั้งไว้

พรวด

“แอร๊ย”

“อ้า! โคตรแน่น”

“อ้ะ อ้า จะ เจ็บ พี่ตั้ม”

“พี่จะทำเบาๆนะครับ”

พี่ตั้มพูดปลอบก่อนจะค่อยๆขยับ เมื่อเริ่มขยับจากความเสียวก็เริ่มรู้สึกถึงความเสียว เราจิกหลังพี่ตั้มไว้แน่นก่อนพี่ตั้มจะเย็ดแรงถี่ขึ้น

ปับ ปับ ปับ ปับ

เสียงดังลั่นห้องน้ำแต่ตอนนี้เราทั้งคู่ไม่สนใจอะไรแล้ว พี่ตั้มจับเราอุ้มขึ้นเป็นท่าอุ้มแตงก่อนจะกระแทกแรงๆ

“อ๊า มันลึกอ๊า”

“ซี๊ด เสียวมากเย็ดมันเหลือกเกิน”

เราสองคนครางกันสลับท่ากันไปมาในห้องน้ำจนผ่านไปสักพักพี่ตั้มก็ฉีดน้ำอุ่นๆเข้าเต็มช่องท้องของเรา เราโดนพี่ตั้มเย็ดไปอีกสองทีก่อนเราจะสลบไปตื่นขึ้นมาก็นอนบนเตียงแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว อย่างนี้ก็สวยสิครับ…จัดแม่ค้ามหาลัย ผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องเสียว ๆ ครับ มีอยู่เรื่องที่อยากที่จะมาร่วมสนุกด้วย มันเป็นเรื่องที่ต้องเก็บเอาไว้อยู่นานมากทีเดียวครับ แต่มันก็ทนไม่ไหวครับที่จะเก็บเอาไว้คนเดียว เอาละครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงครับ ชื่อและสถานที่ผมต้องขอเก็บเอาไว้เป็นความลับก่อนนะครับเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียหายแก่คนที่เกี่ยวข้อง ผมชื่อ”ทิว”อายุ 23 ปีครับ ผมเดินทางเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ มาสมัครเป็นพนักงานขับรถอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง มันเป็นอาชีพที่พออยู่ได้ครับ เงินเดือนดีมาก ก็มีหน้าที่ต้องขับรถตระเวนไปทั่วทั้งกรุงเทพฯ ส่งของที่นั้นที่นี่ เรื่องเสียว ๆ ที่ว่านี้มันก็เกิดขึ้นที่สี่แยกหนึ่งครับ วันนั้นผมเอารถ ออกมาส่งของเมื่อตอนเย็น ส่งเสร็จกว่าจะกลับรถมันก็ติดเสียแล้วครับ มันเป็นเรื่องที่ธรรมดามากครับ ครั้งแรกก็รู้สึกไม่ดีเลย…

เรื่องเสียว อา พอเถอะ หนูเจ็บ เรามี เรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่เราปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ เรามีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวเรามาก ตอนนั้นเราเรียนอยู่ ม.6 อายุก็ประมาณ 18 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว เราเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างเราไม่ใช่น้อยๆ เราเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาวิทย์ก็รู้เรื่อง เราขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาวิทย์ก็เลยให้เรายืมเงิน แต่เราก็…

เรื่องเสียว เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก เรื่องเสียวมาหาผมอีกแล้วในวันนี้ เพียงแค่พูดขึ้นมาว่าเหงาจังเลย อยากจะมีใครมานอนกอดแรงๆ สักทีสองที เธอก็ปรี่มาหาผมแล้ว หลังจากที่เลิกเรียนมหาลัยของเธอ นั่นจึงทำให้ผมเลยต้องเอาน้ำให้เธอกินดับร้อนหน่อย เพราะว่ากว่าจะเดินเข้าซอยมาก็ไกลไม่ใช่เล่น…แต่น้ำของผม เธอต้องเสียแรงดูดเอาเองหน่อยนะ รับรองว่าชุ่มคอแน่นอน หญิงสาวในชุดนักศึกษาแน่นจนแทบปรินั้งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังแหกขาให้เธอแทรกกายเข้ามา กระโปรงรัดแน่นจนเห็นขาเนียนขาว ที่น่ามองกว่าก็คือเสื้อที่รัดนมใหญ่ของเธอจนกระดุมแทบจะปริแตกออกมาแล้ว มองตรงไหนก็เป็นทรวดเป็นทรง น่าเย็ดไปเสียหมด อีกทั้งใบหน้าสวยๆ ของเธอในเวลานี้ก็ยิ่งสวยมากกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นกำลังอมควยของผมอยู่ด้วยความหิวกระหาย จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อืม…ดีมากเลยครับ เดินมาร้อนๆ อมควยพี่หน่อย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี ซี เด็กหนุ่มสวมแว่นหนาเตอะ สายตาสั้นหลายร้อย ที่ใครๆ ก็มองเขาว่าเป็นเด็กที่นุ่มนิ่ม เจี๋ยมเจี้ยม เหมือนกับดารานักแสดงหนังเรื่องยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่เพราะว่าเสน่ห์บางอย่างที่มันพุ่งทะลุแว่นตากรอบหนาเตอะของเขา ทำให้ “ปลายฟ้า” ดาวโรงเรียนที่ใครต่อใครก็ใฝ่ฝันนั้นเลือกที่จะจีบเขา ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีผู้ชายมากมายเข้ามาขายขนมจีบกันไม่หวาดไม่ไหว แต่เธอไม่ได้ชอบนี่นา การโดนจีบมันเป็นเรื่องที่ช่วยให้หัวใจฟูก็จริงๆ แต่ถ้าอยากจะมีใครที่มาทำเรื่องเสียวให้เธอ เธอก็อยากจะเลือกคนที่เธอพึงพอใจ และคิดว่า จะไม่ลดทอนความหวือหวาลง คนที่ดูนุ่มนิ่มนี่แหละคือสเป็คเธอ แต่ทว่าในวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า จนในวันที่ทั้งสองคนได้เปิดใจที่จะมอบกายให้กันและกัน มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ปลายฟ้ารู้สึกผิดคาดอย่างบอกไม่ถูกเลย อย่างแรก…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องข้างบ้านเย็ด ก็ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ฟังในวันนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าเลยค่ะ เพราะว่าฉันดันไปเจอช้างเผือกใกล้ตัวเลยทีเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามันจะดีเลิศอะไรขนาดนี้ เพราะว่าฉันเองที่มองข้ามเขาไป “โก้” เป็นเด็กน้อยแถวๆ บ้านที่ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ เป็นรุ่นน้องของฉันสามปี ตอนที่ฉันไปเรียน เขาก็มักจะมานั่งข้างๆ ความเป็นเด็กขี้อ้อนเลยทำให้ฉันนั้นเอ็นดูเขาราวกับน้องชายคนหนึ่ง เขาเคยพูดไว้ว่าถ้าโตขึ้นจะยอมให้ฉันเป็นแฟน ฉันเองก็หัวเราะ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้คิดอะไรมาก แระทั่งตอนนี้ที่เขาโตขึ้นมาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ฉันเองก็ยังไม่ได้สนใจอะไรเขา เพราะว่าส่วนตัวชอบคนที่ดูโต และเป็นผู้ใหญ่กว่า ฉันไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จในการคบเด็กเท่าไหร่ จนกระทั่งในหนึ่ง ที่ฉันมาตากผ้าที่ข้างบ้าน แล้วเขาอาบน้ำออกมาหยิบผ้าพอดี เขาเดินมาเย้าหยอกฉัน…

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ด ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณคลับแห่งนี้นะครับที่ทำให้ฝันผมเป็นจริงผมเข้ามาในคลับแห่งนี้มันทำให้ผมรู้สึกว่าตัวผมไม่ได้เป็นโรคจิต หรือแปลกประหลาดจากคนอื่นมันเป็นเพียงความต้องการที่เรามีที่เราอยากและก็ทุกคนก็รู้สึกอย่างนี้แม้แต่ภรรยาเราเองที่ปฎิเสธมาตลอดแต่เมื่อโดนเข้าจริงก็ปฎิเสธไม่ได้ว่านี่คือความสุขที่เราไขว่หาจริงๆ แล้วถ้าเรารู้จักควบคุมมันได้ มันคือสีสันให้กับชีวิตที่สุดยอด ผมว่าใครหลายๆคนคงรู้สึกเช่นผมสำหรับคนที่แต่งงานมาแล้วเกินกว่า 5 ปี เช่น จินตนาการ อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเลีย โดนคนอื่นเย็ด โดนคนอื่นทำอะไรเมียเราบ้าง ผมยอมรับว่าอยาก ตอนเย็ดกันผมมักพูดกับเธอเสมอว่าหาคนมาช่วยดีมั๊ย มาช่วยเลียให้ ช่วงอารมณ์นั้นเธอก็คล้อยตาม แต่หลังจากนั้นเราก็ได้แต่จินตนาการยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากมากขึ้น ผมได้เจอน้องผู้ชายคนนึงในคลับสวิงผมได้โทรคุยกับเค้าเรารู้สึกคุยกันถูกคอผมบอกน้องเค้าว่าผมต้องการอะไรแบบไหน น้องเค้าก็ ok เรานัดเจอกันก่อนโดยไม่ได้บอกแฟน เค้าเป็นคนที่ดูดี ผมก็รู้สึก ok เพราะเราเจอคนที่ถูกใจ ผมเองรู้ว่าเธอชอบแบบไหน ผมบอกภรรยาว่าผมไปเจอมาแล้ว เธอว่าผมบ้าใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียว แตกในเสียวเปิดซิงน้องแพท ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี 3 คณะที่ได้ชื่อว่ามีเกียรติมาก วันนั้นเป็นวันสอบกลางภาค ผมสอบเสร็จ ก็มารอเพื่อนใต้ตึก นั่งสักพักก็ได้ยินเสียงผู้หญิงมาเรียก ผมหันไปดู ก็มีนักศึกษาน่าตาคม ผมยาวกลางหลัง หน้าอกพอควร น้องเขามาบอกว่า ให้ช่วยเขาหน่อย ผมก็ถามให้ช่วยอะไร เขาบอกว่า รถเขายางแบน ตอนแรกผมไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเป็นรุ่นน้องคณะเดียวกับผม ผมเดินตามไปที่รถ ก็เห็นเพื่อนเขามุงอยู่ ก้เลยได้แสดงความเป็ยรุ่นพี่ ผมต้องถอดยางและไปเปลี่ยนให้ที่ปั้ม โดยตอนแรกผมกะไปคนเดียว แต่เพื่อนๆ เขาบอกให้ไปด้วย โดยมีเพื่อนอีกคนตามไป ผมสนใจเพื่อนเขามากกว่าตอนแรก เพราะอกตั้ง ผอมสูงเอวคอด…

เรื่องเสียว ทวงเงินยามวิกาล ก็เลยเอาน้ำควยขัดดอกไปก่อน เรื่องเสียวยามวิกาลมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่ผมนั้นยังไม่ได้ตระเตรียมตัวอะไรเลย ผมเป็นหนี้กับคนรู้จักอยู่คนหนึ่ง ต้องการใช้เงินในการหมุนก่อนที่จะถึงสิ้นเดือน แต่ปรากฏว่าเดือนนี้เงินออกช้ากว่าปกติไปหลายวัน มันเลยทำให้เธอนั้นโทรตามจิกผมเป็นไก่เลยทีเดียว ผมเองพยายามที่จะอธิบายทุกๆ อย่างแล้ว แต่ปรากฏซ่ามันไม่ได้กาลเลยจริงๆ เธอไม่ได้ต้องการที่จะฟังเหตุผล…เธออยากได้เงินของเธอคืน แน่นอนว่าผมเองก็จนปัญญา เพราะว่าผมไม่สามารถไปเร่งเร้าเอาทุกๆ อย่างจากอีกฝ่ายได้เลย นั่นเลยทำให้ผมกลายเป็นคนที่เบี้ยวหนี้และผิดสัญญา แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเธอจะบุกมาที่บ้านของผมในยามวิกาล ผมใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ไม่ค่อยมีใครมาหา มันเลยไม่แปลกที่ผมจะไม่ได้ใส่กลอนประตูเอาไว้ ตอนที่ผมนั้นกำลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ผมก็ไม่ได้ใส่อะไร เปลือยเปล่าล่อนจ้อน ยืนเอาผ้าขนหนูเช็ดผมอยู่ตามปกติที่หน้ากระจก มันอาจจะแย่ตรงที่กระจกมันอยู่ใกล้กับประตูห้องของผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดเข้ามาในจังหวะที่กะทันหัน เธอเองก็โผล่เข้ามาพร้อมกับคำขู่ว่า…เอาเงินเธอคืนมา ความตกใจทำให้ผมนั้นหันหาเธอโดยลืมไปว่าตัวเองไม่ได้ใส่อะไร แล้วก็คิดอะไรเพลินๆ จนควยแข็งอยู่ด้วย…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องเมญ่าแฟนของเพื่อนพี่ชาย ผมเคยไปเรียนต่างประเทศและพี่ชายก็ตามไปทีหลังทำให้ได้เจอกับกลุ่มพวก เพื่อนๆของเค้า ในกลุ่มก็มีรุ่นน้องผู้หญิงสองคน ชื่อ ”แอนนา” กับ ”เมญ่า” คนชื่อ แอนนา ผิวคล้ำหน่อย แต่หุ่นดี หน้าอกหน้าใจก็ออกแนวเล็กไปหน่อยแต่ว่าหน้าตาน่ารักใช้ได้ ส่วนคนชื่อ เมญ่า นั้นผิวขาว ขิ้วเข้ม ตาโต ตัวเล็ก เอวคอด แถมมีหน้าอกที่ใหญ่ซะด้วย เสียอย่างเดียวคือมีแฟนแล้วทั้งคู่ โดยแฟนของ แอนนา นั้นก็รุ่น ราวคราวเดียวกัน ส่วนแฟนของ เมญ่า…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *