ความลับของแม่กับพี่ชาย

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b981e0b8a1e0b988e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 654e1d7cadba3

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย
ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง

ความลับของแม่กับพี่ชาย

พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย เป็ด ห่าน ที่ขายใด้ทุกชนิด ฉ้นเองก็ยังเรียนมอ 4 อยู่ตอนนั้น ดูๆ ไปพี่ชายของฉันก็ขยันทำงานน่าดู ผักที่ปลูก ผลผลิตที่เก็บใด้มีคนมาชื้อถึงแปลงนาเลยทีเดียวแทบจะไม่พอขายเลย ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นแม่ค้าทำอาหารขายในอำเภอมาชื้อกัน และแม่ค้าขายผักตามตลาด ครอบครัวเราอยู่แบบไม่อดอยาก เงินแทบจะไม่ใด้ใช้ ฉันเองจะใช้แค่เติมน้ำมันรถจักรยานยนต์เท่านั้นกับข้าวห่อไปเรียนทุกวัน บางที่เอาไปมากๆ ไปแบ่งเพือนกินที่โรงเรียนกันเลยด้วยซ้ำ ฉันก็ไม่เคยสังเกตุแม่กับพี่ชายสักเท่าไรว่าเขาสนิทสนมพูดคุยกันมากแค่ใหนรู้แต่ว่าแม่คนพูดน้อยบอกอะไรพี่ชายก็ทำตามที่แม่บอก เช่นเก็บผักกี่กำ กี่กิโล กล้วยกี่หวี ประมาณนั้น แต่ที่เห็นๆ พักหลัง ช่วงเสาร์อาทิตย์ฉันไม่ใด้ไปเรียน จะเห็นพี่ชายนอนตักแม่ประจำ พอรู้ว่าฉันเห็นแม่กับพี่ชาย พี่จะแยกจากกันเลิกนอนตักแม่ทันที ฉันคิดในใจว่า ถ้าแม่ลูกจะนอนตักกันทั่วไปก็ไม่น่าจะเลิกแยกออกจากตักแม่ ถึงฉันหรือคนอื่นจะเห็นก็ตามมันไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ลูกนอนตักแม่ มันคาใจความคิดฉันมากเลย

สิ่งที่เกิดขึ้นกลายเป็นความสงสัยที่ฉันเก็บไปคิดอยู่ตลอด เวลากลับจากโรงเรียนจะค่อยๆ ขึ้นบ้านแต่ก็ไม่มีอะไรน่าแปลกใจก็เห็นพี่กับแม่ เตรียมสินค้าให้
ลูกค้ามารับวันถัดไปทุกครั้ง พวกข่าตะใคร้ ใบมะกรูด ผลมะนาว ผักสวนครัวประเภทเก็บรอลูกค้าบางอย่างมารับที่สวนใด้ จนเลิกสงสัยไปชั่วขณะ ช่วงปิดเทอม ฉันอยู่แต่ในบ้านในสวนไม่ออกไปใหน สวนใหญ่จะมีแต่เพื่อนมาหาเพราะมาแล้วไม่อดของกินเพราะได้กินฟรีกัน ตอนสายๆ ฉันกำลังนั่งทำรายงานการบ้านช่วงปิดเทอม พี่ชายเดินมาข้างบ้านมาหยิบเอาเสื่อกกที่ใช้ปูนั่งนอนเล่น เดินออกไปในสวนกล้วย ฉันมองตามเพราะความสงสัยกลับมาเช่นเดิมและยังเห็นแม่ล้างไม้ล้างมือในสระแล้วเดินหายไปตามหลังพี่ชายในป่ากล้วย ทำให้ฉันสงสัยจนเลิกทำรายงานการบ้าน รีบแอบเดินย่องไป รู้เลยแม่กับพี่ชายต้องไปปูเสื้อกกตรงใหน จุดร่มต้นไฝ่รวก มันจะโน้มต้นเป็นพุ่มให้ร่มเงาเย็นสบาย ฉันย่องเบาๆ ล้อมไปด้านหลังพุ่มต้นไผ่ ขอแค่มองเห็นแม่กับพี่ว่ามีความลับอะไรปิดใว้ก็พอ

จนฉันใด้จุดพอเหมาะ ฉันมองไปตรงจุดแม่กับพี่ชายอยู่ ฉันต้องตาค้างเลย แม่กับพี่ชายมีอะไรกัน ทั้งคู่เย็ดกันแบบผัวเมีย ถอดเสื้อผ้าลอนจ้อนไม่มีอะไรปิดใว้สักชิ้นเลย เห็นพี่เย็ดกับแม่ใด้อย่างกระหื่นกระหาย เหมือนคนอดอยากมานาน พอฉันเห็นรู้คำตอบฉันก็ออกมาจากจุดที่ซุ่มแอบดู มาทำรายงานต่อ ตอนนั้นฉันไม่มีกระจิตกระใจทำการบ้านรายงานเลย ภาพที่ไม่หน้าเชื่อติดตาบันทึกลงในสมอง หลังจากวันนั้นหากฉันนอนห้องข้างแม่ ฉันจะลุ้นว่าพี่ชายจะแอบเข้าห้องแม่มั๊ยก็ไม่มีอะไร หนูพอเดาออก พี่ชายไม่ใด้มีอะไรกับแม่ตอนฉันอยู่บ้านปิดเทอม เลยหาโอกาสไปเย็นกันกลางป่ากล้วยแทน กลางคืนคงกลัวเย็ดกันแล้วฉันใด้ยินเพราะฉันนอนข้างห้องแม่ พี่นอนชั้นล่าง ฉันเก็บความลับนี้ใว้และไม่เคยแอบดูพี่ชายกับแม่ว่าเขาจะทำอะไรกันตอนใหน ฉันไม่โกรธพี่กับแม่หรอก ดีใจด้วยซ้ำ เพราะฉันกลัวให้แม่ไปมีผัวใหม่ และกล้วพี่ชายมีเมียเป็นตัวเป็นตน เพราะฉันคิดในแง่ พอพี่ชายมีเมียก็ต้องหาเงินให้เมียใช้ แม่มีผัวใหม่ก็ต้องแบ่งเงินจากการขายผลผลิตให้ผัวใหม่ใช้ ฉันซิจะเป็นหมาหัวเน่า จะขอใครใช้ก็จะลำบากแน่

ทุกวันนี้ฉันเรียนจบปริญญาตรี ฉันก็มาทำงานในกรุงเทพ ส่งเงินให้แม่ใช้บ้างชื้อของฝากไปให้พี่ชายบาง สิ่งที่ฉันฉงนใจก็คือพี่ชายไม่เคยจีบสาวใหนเลย อยู่เป็นโสดถึงทุกวันนี้ (โสดในสายตาคนไม่รู้ความลับแบบฉันนะ) แต่ฉันว่าพี่ชายฉันมีเมียแล้วแหละ แต่ไม่กล้าไปโฆษณาให้ใครรู้เพราะเรื่องแบบนี้ต้องปิดเป็นความลับสุดชีวิต เก็บให้ลึกก้นบึ้งของหัวใจเลยทีเดียว บ้างทีฉันก็แกล้งโทรศัพท์ไปอำพี่ชายว่า… บอกเมียพี่ด้วยว่าเดี๋ยวจะเข้าไปหาผักมาขาย ว่าที่สวนมีผักอะไรบ้าง ฉันดัดเสียงให้จำเสียงฉันไม่ใด้ พี่ชายพูดกลับมาใด้เลยครับผมอยู่ที่สวนตลอด ลึกๆ ในใจฉันแม่ก็น่าสงสารนะสามีตายคงเหงาเรื่องอย่างว่าน่าดู ถ้าไม่มีพี่ชายคงอาจมีผัวใหม่ที่ไม่ดี ไม่ลงรอยกับพี่กับฉันจนบ้านแตกก็ใด้ เพราะชีวิตฉันกับพี่โตแล้วจะไม่มีความผูกพันธ์กับพ่อใหม่แน่นอน เพราะเขาไม่ใด้เลี้ยงเรามา ฉันคิดถูกแล้วที่เก็บความลับนี้ใว้ให้แม่กับพี่ชายมีความสุขตามประสาแม่ลูกรักกันเกินขอบเขตรักต้องห้าม ถ้าฉันเข้าไปต่อว่าขณะแม่กับพี่ที่แอบเย็ดกัน คงจบไม่สวยแบบนี่แน่.

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ…

เรื่องเสียว อยากได้งาน ”มารู้ตัวอีกทีคือโดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว สาวพม่าหีชมพูกับคุณผู้ชายข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ลออ เด็กสาวจากประเทศพม่า ที่เข้ามาทำงานในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ที่นี่เป็นหมู่บ้านคนรวยและเพิ่งสร้างเสร็จ เธอเองที่หนีความยากจนข้นแค้นเข้ามาทำงานในบ้านของนายฝรั่งคนหนึ่ง ซึ่งสองสามีภรรยาพูดไทยได้และเอ็นดูเธอเหลือเกิน ทว่าด้วยธุรกิจที่อยู่กระจายกันไป ทำให้ทั้งสองคนไม่ค่อยอยู่บ้าน ลออจึงต้องเป็นคนที่คอยอำนวยความสะดวกและทำความสะอาดทั้งหมดให้ แต่ถึงอย่างนั้น เด็กสาววัย 18 ปีก็มีน้ำใจช่วยงานเพื่อนบ้านเสมอจนเธอนั้นเป็นที่รักของใครหลายๆ คน รวมทั้ง “ภพ” ด้วย… ภพเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปี เขาเป็นเจ้าของบ้านในซอยใกล้ๆ นั้น มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว แต่เพราะว่าเมียของเขาที่นับวันยิ่งละเลยเรื่องบนเตียงหลังมีลูก ทำให้เขาเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งเมียของเขาจ้างลออเข้ามาทำความสะอาดบ้านในวันที่เธอต้องไปทำงาน ลออเองก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ยั่วผัวเจ้านายจนได้เย็ดสมใจ ควยใหญ่จนจุก ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยว่า การที่ฉันได้มาอ่อยผัวเจ้านายของฉัน ไม่ใช่เพราะว่าฉันอยากจะขึ้นเป็นใหญ่เป็นโตอะไรหรอกค่ะ ฉันมีความสุขกับการเป็นแม่บ้านของตัวเองดี แต่ว่าเรื่องเสียวมันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ พูดง่าย ๆ ก็คือว่าฉันเงี่ยนนี่แหละค่ะ แล้วถามว่าทำไมฉันถึงจะอยากได้ผัวเจ้านายมาเป็นผัว ฉันต้องย้อนความให้ฟังก่อนจะได้เข้าใจกันคะคะ อย่างแรกคือฉันรู้อยู่แล้วว่าเขาแอบมองฉันอยู่บ่อยครั้ง อาจเพราะว่าฉันเพิ่งจะอายุ 20 ปลายๆ เท่านั้นเอง สาวกว่า และสวยกว่าเมียของเขาที่เข้าสู่วัยทองแล้ว มีครั้งหนึ่งที่เมียของเขาทะเลาะกับเขา เพราะว่าเขาอยากจะทำการบ้าน แต่เธอนั้นอยู่ในวัยหมดประจำเดือน และหมดอารมณ์ทางเพศไปแล้ว นั่นเลยทำให้ดูเหมือนว่าเขาก็แอบมองฉันบ่อยขึ้นอยู่เหมือนกัน ซึ่งสำหรับฉัน เขาในวัย 40 กว่าปี มันไม่ได้ดูแก่เกินไปเลย…

เรื่องเสียว หนุ่มม้งหล่อโดนใจ เสียตัวกลางไร่ ควยใหญ่เย็ดเก่งเสียวหีโคตรๆ จนติดใจ เรื่องเสียว บ้านของฉันอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่ฉันเองมาเรียนที่กรุงเทพ นานๆ ทีจะได้กลับบ้านไปสักครั้ง ช่วงปิดเทอม เช่นกันกับตอนนี้ที่ฉันได้เวลากลับมาพักผ่อนหย่อนใจจากเรื่องเครียด และเรื่องการเรียนที่แสนจะสาหัส เพราะว่าใกล้จะจบแล้ว วิทยานิพนธ์ตัวร้ายทำให้ฉันนั้นอยู่ไม่สุขเลยทีเดียวในเวลานี้ และการกลับมาพักที่บ้านของฉันในครั้งนี้ คือต้นเหตุที่ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่มันแสนจะสุดยอดจนจำไม่ลืมเลยทีเดียว บ้านของฉันทำสวนผักส่งขาย และมีพนักงานราวๆ 10 คน ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นพนักงานคนเดิมๆ ที่ทำงานกับพ่อมาตั้งแต่สมัยฉันเรียนมัธยมต้น ทว่าครั้งนี้เหมือนพ่อจะรับคนงานใหม่เข้ามา เป็นชายหนุ่มที่ดูแข็งแรง เอาการเอางาน หน้าตาหล่อเขา เขาเป็นคนม้ง ที่หน้าตาบอกได้เลยว่าเหมือนดาราชายท่านหนึ่ง ผิวขาวใส…

เรื่องเสียว พ่อตัวเองแท้ ๆ (ความลับของพี่สาวดิฉันค่ะ) สวัสดีค่ะ ดิฉันเองนับตั้งแต่ได้มีโอกาส มาข้องแวะรับทราบ และรับรู้ประสบการณ์ต่าง ๆ จากเพื่อน ๆ ในเว็บบอร์ดเรื่องเล่าแบบที่เด็ก ๆ เขาไม่ควรเข้ามาอ่านกัน ดิฉันก็รวบรวมความกล้าอยู่นาน ว่าจะขอบอก ขอแชร์เหตุการณ์จริงที่แม้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง แต่คงไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อย ก็เห็นหลายคนออกมาถ่ายทอดกันอย่างมากมาย และก็ถือว่าดิฉันก็ได้ขอระบายความลับที่ต้องอัดอั้นรับรู้อยู่คนเดียว ซึ่งเรื่องที่ดิฉันพบเจอเองนั้น ก็เป็นเรื่องของบุคคลใกล้ตัว ที่ใกล้มาก ใกล้เสียจนไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพียงแม้ดิฉันจะประสบเหตุการณ์นั้นแม้ครั้งสองครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ แต่ภาพมันก็ติดตาติดใจ เสียจนต้องเดือดร้อนแฟนดิฉัน ที่ต้องสิ้นเปลืองเรี่ยวแรง…

เรื่องเสียว ฉากเด็ดที่ไซต์ก่อสร้าง กรรมกรสาวร่านควย แอบมาเย็ดกับหนุ่มช่างไฟกลางเวลางาน เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมจะเขียนมาเล่า มันไม่ได้เกิดขึ้นกับผมเองครับ แต่ว่าเชื่อเถอะว่าผมเองก็ตื่นเต้นไปจนน้ำแตกตามไปเหมือนๆ กัน เพราะว่าผมนั้นเห็นเพื่อนของตัวเองกำลังเย็ดกับสาวสวยกรรมกรคาไซต์งาน เวลางานเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งความรู้สึกมันไม่เหมือนกับตอนดูหนังโป๊เลย มันให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง จนผมเองต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งปันความเสียวให้กับทุกๆ คนที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียว ได้น้ำแตกไปพร้อมๆ กัน เพื่อนของผมชื่อว่าไอ้โก้ มันเป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว เรียกว่าหล่อเลยละครับ ผิวขาวอมชมพูเหมือนดารา จมูกโด่ง สูงโปร่ง สาวๆ ยังไงก็ชอบมันอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่มันเกเรเกเรียน เลยทำให้ชีวิตของมันต้องการมาเป็นช่างไฟในไซต์งานก่อสร้างนี่แหละครับ แต่มันเป็นคนที่ร้ายมากๆ พอเห็นว่ามีคนมาชอบหลายคนก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นเสือผู้หญิง ชนิดที่ว่าเย็ดไม่เลือกเลยก็ว่าได้ครับ มันไม่ได้ห่างไกลอะไรขนาดนั้นกับความจริงนี้…

เรื่องเสียว โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด สวัสดีคร่ะ หนูชื่อ แอนค่ะ เเอนเรียนอยู่ มหาลัยเอกชนมีชื่อในกรุงเทพอ่ะคร๊ะ ปี สามเเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แอนอยู่กับเพื่อนสองคน แอนก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว บ้านแอนอยู่ต่างจังหวัดค่ะทางบ้านของแอนก็ฐานะจัดว่าดีมาก…ครั้งนึงเมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ตอนปี3แอนกับเพื่อน2คนซึ่งเป็นหญิงล้วนนัดกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกะว่าจะไปทำเรื่องมันส์ๆให้สะใจหน่อยตอนนั้นก็ไปกันจังหวัดที่คิดว่าไม่มีใครรู้จักเวลาทำอะไรไปจะได้ไม่มีใครจำได้แล้วเอาไปพูดเพราะเราทั้ง 3 คนจัดว่าเป็นลูกคนมีชื่อเสียงในจังหวัดไม่น้อย เราไปพักโรงแรมหรูระดับ 5ดาวกันสามคนมีอะไรกันสามคนแบบหญิงๆ คืนแรกหลังจากที่เรามีอะไรกันจนน้ำเงี่ยนมันเฉอะแฉะเพราะความอยากเย็ดจากควยผู้ชายก็มากขึ้น เราสามคนนัดกันใส่กระโปรงสั้นและที่สำคัญเราสามคนไม่ใส่กางเกงในส่วนเสื้อของแอนเลือกตัวที่คอลึกและกว้างที่สุดเผยให้เห็นเนินนมเล็กน้อย แอนและเพื่อนเลือกโต๊ะที่คิดว่ามืดและลับตาคนและไม่เป็นที่เดินผ่านของใครเพราะจะได้สะดวกต่อการทำอะไรๆพอเข้าไปที่เธคเราสามคนก็วาดลวดลายเต้นยั่วยวนผู้ชายให้มากที่สุดแล้วก็ได้ผลมีผู้ชายอยู่สามคนมาชนแก้วแล้วถามชื่อเราก็ตอบชื่อปลอมไป เพราะคิดว่ามาหาความสุขแค่นั้นหลังจากดื่มไปได้สักพักเราก็เริ่มโอบกอดกับชายคนนั้นเค้าชื่อทอมเค้ามือไวมากโอบเอวแอนโดยแอนอยู่ด้านหน้าเค้าโอบแอนจากด้านหลังลูบไล้จนแอนสยิวไปทั้งตัวแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วไม่นานมืออีกขาก็เริ่มลูบไล้ที่ต้นขาจนมาถึงที่จุดสำคัญแต่เป็นตรงภายนอกกระโปรงแอนเห็นหน้าเค้างงเล็กน้อยคงเป็นเพราะไม่เห็นล่องลอยของขอบกางเกงใน แต่แอนก็ท่าทายเค้าโดยการลากเค้าไปนั่งแล้วแอนก็นั่งตักเค้าแอนเต้นโยกอยู่บนตัวเค้าสังเกตได้เลยว่าดุ้นของเค้าแข็งขึ้นมาและกำลังทิ่มอยู่ที่ก้นของแอน แอนก็ทำท่าเต้นให้กระโปรงมันถลกขึ้นมาจนจะเห็นแคมของแอนแล้วในที่สุดเค้าก็ทนไม่ไหวใช้มือของเค้าล้วงเข้าไปแหกรูของแอนอย่างง่ายดายเค้าพอใจมากเมื่อรู้ว่าแอนไม่ได้ใส่กกนมาเมื่อเค้าแหกของแอนออกเค้าก็ใช้มือทั้งบี้ทั้งเขี่ยเม็ดของแอนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่เดียวแอนครางอยู่ในลำคอและก็ทนไม่ได้จนต้องนั่งหันหน้าเค้าหาเค้าพร้อมระดมจูบตอนนั้นไม่คิดอายเลยคงเป็นเพราะฤทธิ์น้ำเมาและที่นั้นไม่มีใครรู้จักเราแน่นอนเลยกล้าทำอะไรตามใจ เค้าก็ใช้มือทั้งบี้นมทั้งดูดปากและล้วงควักแอนจนเสร็จตอนนั้นแอนเห็นเพื่อนของแอนก็โดนล้วงเหมือนกันความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้น…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *