เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว

e0b980e0b89de0b989e0b8b2e0b984e0b882e0b989e0b980e0b8a3e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b1e0b881e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 654e1d3a14f42

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว
รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้

คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงาน เลยไม่ปลุกพี่ทศ รุ่งกลับมาเห็นพี่ทศนอนอยู่ที่ปลายเตียงก็นึกรัก และซึ้งในน้ำใจพี่ทศจับใจ เลยเข้าไปกอดๆหอมแก้มพี่ทศ พอดีพี่เค้ารู้สึกตัวเลยหันมากอดรุ่งบ้าง ถามว่า “หายหรือยัง? ถ้าหายจะได้ไปทำงาน หยุดบ่อยๆ ไม่ดี” แต่รุ่งยังไม่อยากไปเลยออเซาะออดอ้อนพี่ทศว่า “ยังอยากพัก อยากกอดพี่ทศนานๆ”

เป็นเรื่องเลยค่ะ พี่ทศเลยพลิกตัวหันหน้ามาประชันกับรุ่ง บอกว่า “ก็ได้ แต่ต้องให้พี่จูบนะ” เราเลยแลกลิ้นจูบปากกัน ด้วยอารมณ์หรือบรรยากาศไม่ทราบ รุ่งเอื้อมมือไปกอดรั้งเอวพี่ทศให้แนบเข้าที่หน้าขาของรุ่ง อุ๊ย อะไรดุนเป็นแท่งๆ ที่หน้าขารุ่ง เพื่อนๆคงรู้ดี พี่ทศกอดรุ่งแน่นยิ่งกว่าเก่า ลีลาการแลกลิ้นก็ยิ่งดุดันขึ้น มือของพี่ทศเริ่มไขว่คว้าหาที่เกาะกุม ก็สองเต้าของรุ่งนั่นแหละค่ะ ไซซ์34C ไม่เล็กเลยใช่มั๊ยคะ? พี่ทศพอคว้าได้ก็บีบขยำอย่างมันมือ รุ่งถึงกับครางอื้อ ไม่เคยผ่านมือใครนี่คะ เคยแต่ดูหนัง กับอ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆในเว็บ ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเสียวขนาดนี้ นี่ขนาดเสื้อผ้ายังครบชิ้นนะคะ

รุ่งเริ่มโต้ตอบบ้าง โดยใช้มือลูบไล้เบาๆ ไปมาบนเป้ากางเกงของพี่ทศ ที่ตอนนี้มันแข็งเด่ชี้ลำมาทางรุ่ง พี่ทศถอนปากออกเสียงดัง..จ๊วบ!! ถามรุ่งว่า “พร้อมจะเป็นของพี่หรือยัง?” รุ่งอายได้แต่ยิ้มแล้วซุกหน้าเข้าที่อกของพี่ทศ พี่ทศหัวเราะนิดหน่อย และค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้ารุ่งออกทีละชิ้น รุ่งเปลี่ยนมานอนหงาย ยอมให้พี่ทศปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกแต่โดยดี พอชั้นนอกหลุดออกหมด รุ่งชักอายเลยเอื้อมมือปิดบังสองเต้านมและเนินนูนไว้

พี่ทศเลยก้มลงจูบที่หัวไหล่ สองมือก็ประคองช้อนเต้านมของรุ่งขึ้นลง พร้อมกับขยำบี้คลึงฝ่ามือเข้าที่กลางเต้านม รุ่งรู้สึกว่าที่หว่างขาจะเริ่มมีน้ำแฉะๆซึมๆออกมาแล้วค่ะ สองขารุ่งเริ่มไขว่คว้าบ้าง โดยคล้องที่ลำตัวของพี่ทศไว้ พี่ทศปลดตะขอชุดชั้นในของรุ่งออก พร้อมไล่ลิ้นเลียยาวๆไปทั่วทั้งทรวงอก ไม่ว่าจะเต้านมฐานนมหรือหัวนม เปียกน้ำลายของพี่ทศไปหมด รุ่งทรมานมากเลยค่ะตอนนั้น รู้สึกเสียววูบวาบ หัวนมก็ถูกพี่ทศดูดจนเหมือนจะหลุดออกจากเต้า แต่ร่างกายรุ่งมันกลับยิ่งกดดึงให้พี่ทศกดหน้าเข้าที่หน้าอกแน่นขึ้นอีก ส่วนล่างก็แอ่นเผยอขึ้นบดเบียดกับหน้าท้องของพี่ทศ

พี่ทศรูดกางเกงชั้นในของรุ่งออก พร้อมกับจูบที่ขนบนเนินนูนของรุ่ง รุ่งตกใจมากไม่คิดว่าพี่ทศจะกล้าจูบ รุ่งผลักหัวที่ทศออก..แต่พี่ทศไม่ยอม ดึงมือของรุ่งกางขึงพืดออกข้างลำตัว จมูกปากไซ้อยู่บนขนหมอยเนินหีของรุ่ง รุ่งทรมานดิ้นพราดๆอยู่กับปากพี่ทศ มันเสียวซ่านสยิวๆบอกไม่ถูก รู้สึกเหมือนจะเป็นลม นี่มั้งคะ ที่เค้าเรียกว่า’จุดสุดยอด’ รุ่งปล่อยน้ำรักออกเต็มช่องรูหี พี่ทศดูดกลืนมันจนเกลี้ยง เสียงดัง..ซู๊ดซ๊าด รุ่งยิ่งเสียวหนักเข้าไปอีก สองมือกดหัวพี่ทศแน่น ปากก็กรี๊ดร้องครวญครางอย่างหยุดไม่ได้ จนพี่ทศต้องสะบัดหน้าไปมาบอกว่า “พี่หายใจไม่ออก”

ตอนนั้น รุ่งก็หมดแรงแล้วค่ะ นอนพังพาบอยู่กับเตียงอย่างหมดท่า พี่ทศเขยิบตัวขึ้นคร่อมทับ และจูบไปทั่วใบหน้าของรุ่ง รุ่งยิ้มให้พี่ทศเขินๆ พี่ทศชมว่าตรงเนินเต่าของรุ่งหอมจัง รุ่งอายมากเลยค่ะ ทุบเข้าที่หัวไหล่ของพี่ทศ พี่ทศเลยดึงมือรุ่งไปจูบ เรากอดจูบคลอเคลียกัน รุ่งมีความสุขและอบอุ่นมากเลยค่ะ พี่ทศเริ่มซุกซนใช้ปลายนิ้วเดินไล่เดียะไปบนตัวของรุ่ง โดยเฉพาะบริเวณสะโพกยันมาถึงหน้าขา ยิ่งรุ่งดันมือออก พี่ทศยิ่งคว้าหมับ ใช้มือขยำไปบนตัวของรุ่ง รุ่งหายใจฟืดฟาด

ตอนนั้นรุ่งมีอารมณ์มากเลยค่ะ รู้สึกตลอดเลยว่ามีน้ำไหลออกมาจากตรงร่องช่องเสียว พี่ทศเอาปลายนิ้วสะกิดเข้าที่หัวนมของรุ่ง ที่ตอนนี้มันตั้งยอดแข็งแหลมชูชันสู้นิ้วพี่ทศ แล้วพี่ทศก็ก้มลงดูดอย่างรวดเร็ว ตวัดลิ้นไปมาบนหัวนมของรุ่ง รุ่งเริ่มลีลาส่ายไปมาอีกแล้วค่ะ มันเสียวนี่คะ อีกมือพี่ทศก็จับขารุ่งข้างนึงแยกออก และแทรกตัวลงตรงกลางหว่างขาของรุ่ง รุ่งหนาวๆร้อนๆวูบวาบไปทั้งตัว เมื่อรู้ว่าจะต้องเสียสาวครั้งแรก นิ้วจอมซนของพี่ทศกดคลึงมาที่ติ่งเสียวของรุ่ง ปากก็ดูดหัวนมรุ่ง พี่ทศอ้าปากกว้างงาบงับหัวนมและเต้านมของรุ่งอย่างตะกละตะกลาม ปลายนิ้วที่คลึงอยู่บนติ่งเสียว เริ่มเลาะลงมาที่ร่องหีของรุ่งอย่างรวดเร็ว

ตอนนี้น้ำรักของรุ่งมันเฉอะแฉะเอ่อล้นไปทั่วทั้งร่องหี พี่ทศปาดนิ้วขึ้นลง ปากก็ยังสลับกันดูดนมทั้งสองข้างอยู่ไม่หยุดหย่อน รุ่งได้แต่ร้องขอความช่วยเหลือให้พี่ทศจัดการรุ่งเร็วๆ เพราะตอนนี้มันเสียวจะขาดใจอยู่แล้ว พี่ทศเลยถอดกางเกงนอนออก เผยให้เห็นดุ้นควยยใหญ่อ้วน ยื่นตัวพองก๋ายำน่าสะพรึงกลัว รุ่งเห็นแล้วตกใจนิดหน่อย แต่พี่ทศปลอบว่าไม่ต้องกลัว พี่เค้าจะค่อยๆทำ ขอแค่รุ่งอย่าเกร็งก็พอ รุ่งพยักหน้ารับ พี่ทศเริ่มบรรเลงเพลงลิ้นบนเนินขนหมอนของรุ่งอีกครั้ง คราวนี้พี่ทศแหวกกลีบหีของรุ่งออก ใช้ปลายลิ้นแตะสำรวจไปทั่วทั้งร่อง รุ่งเสียวแทบขาดใจ อยากจะกรี๊ด อยากจะร้องให้ดังๆ ให้พี่ทศรู้ว่ารุ่งเสียวแค่ไหน?

พี่ทศแทรกลิ้นใหญ่ๆหนักขึ้น ทั้งดุนทั้งตวัดอยู่ที่กลางร่องกลีบอูมและบนติ่งเสียว น้ำรักของรุ่งก็ไหลเอ่อมาไม่จบไม่สิ้น รุ่งกระตุกอีกครั้ง..พร้อมกับเสร็จคาปากพี่ทศอีกครั้งหนึ่ง พี่ทศลุกขึ้นคุกเข่า พร้อมกับจับดุ้นควยที่ตอนนี้หัวแดงแจ๋แถมยังพองเป็นดอกเห็ดมาที่รุ่ง พี่ทศจับขารุ่งสองข้างคล้องเข้าที่เอว ทำให้เนินหีอวบนูนของรุ่งแอ่นขึ้นอ้าซ่าต่อหน้าพี่เค้า พี่ทศจับลำดุ้นควยเขี่ยหัวถูไถไปมาที่ร่องกลีบหี ซึ่งตอนนี้เปียกเยิ้มไปหมด แค่สัมผัสกัน…รุ่งก็เกิดอารมณ์ขึ้นอีกครั้งค่ะ

คราวนี้มันยิ่งรุนแรงกว่าเก่า รุ่งส่ายเอวร่อนรับดุ้นควยยของพี่ทศ พี่เค้าก็จับส่วนหัวปัดป่ายไปมาไม่อยู่กับที่ รุ่งเสียวจะเสร็จอยู่รอมร่อ พี่เค้าก็จ่อและกดเข้ามา ส่วนหัวผ่านเข้ามาได้ไม่ง่ายเลย ทำเอารุ่งเจ็บจี๊ด..จนแทบจะหมดอารมณ์ ดีที่พี่ทศเป็นงาน เลยใช้นิ้วบี้คลึงติ่งเสียวของรุ่งอีกครั้ง พร้อมทั้งปาดนิ้วไปรอบๆร่องกลีบหีที่ตอนนี้คาบส่วนหัวของดุ้นควยพี่ทศอยู่ รุ่งเสียวสุดๆเลยค่ะ แดะเอวแอ่นขึ้น…พี่ทศได้จังหวะกดลงมาพรวดเดียว..มิดเลยค่ะ รุ่งจุกร้องแทบไม่ออก แต่ก็ยอมรับว่าเสียวมากๆ พี่ทศส่ายเอวช้าๆ วนไปมาทางซ้ายทางขวา

รุ่งผงกหัวมองดู ตรงร่องแคมนั้นมันเบี้ยวไปเบี้ยวมา ตามแรงเหนี่ยวเอวของพี่ทศ รุ่งเสียวสุดๆ จนแทบจะคลั่ง ปากก็ร้อง..อ๊า..อ๊า.. อย่างไม่เกรงใจเลยค่ะ พี่ทศเริ่มบดเอวกระแทกกระทั้น ชักดุ้นควยเข้าชักลำออกช้าๆสลับกับเร็ว รุ่งกระดกเอวรับค่ะ ตอนนั้นสมองไม่ต้องสั่ง แต่ร่างกายตอบสนองของมันเอง พี่ทศกระแทกอยู่ไม่นาน รุ่งก็เสร็จ ในร่องโพรงหีมันบีบขมิบลำควยของพี่ทศแน่น จนพี่เค้าคราง…อูย บอกว่าของรุ่งทั้งคับทั้งตอด รุ่งเองถึงจะเสร็จแล้วแต่น้ำรักมันยังไหลไม่หยุด พี่ทศเลยยิ่งกระแทกใหญ่

ตอนนี้ ความเจ็บเปลี่ยนเป็นความเสียว ยิ่งพี่ทศกระแทกแรงเท่าไหร่ รุ่งก็ยิ่งเสียวเท่านั้น พี่ทศสอดใส่รุ่งในท่านี้จนเสร็จ แต่รุ่งเสร็จไป 4 ครั้ง หมดแรงนอนกอดพี่ทศแน่น พี่ทศจูบรุ่งไปทั่วทั้งใบหน้าและลำตัว บอกว่า “รักรุ่งที่สุด ชื่นใจกลิ่นสาวบริสุทธิ์” รุ่งปลื้มใจมากค่ะ แล้วก็ดีใจมากที่ได้เป็นของพี่ทศ วันนั้นเราคลอเคลียด้วยกันอยู่บนห้อง จนเกือบเที่ยงจึงลงมาหาอะไรทานกัน
แต่พอตอนบ่ายพี่เค้าก็ต้องไปทำงานค่ะ ส่วนรุ่งไม่ทำอะไร อาบน้ำรอรักรอบเย็นจากพี่ทศ แล้วก็ได้อย่างที่คิดค่ะ เปิดประตูห้องเข้ามาปุ๊บ เราก็ฟัดกันนัวเนียเหมือนคนตายอดตายอยาก กว่าจะผ่านพ้นคืนนั้นมาได้ รุ่งหมดแรงแทบล้มทั้งยืน แต่เราก็มีความสุขกันมากๆเลยค่ะ…..

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น เห็นเพื่อนเมา เราเลยจับอมควย จนน้ำแตกคาปาก หวานถูกใจ มะปราง มองดูเพื่อนๆ ของเธอที่นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเกลื่อนกลาดที่วงเหล้า ตรงบ้านปลายนาของเธอ ที่ตรงนี้พ่อสร้างเอาไว้เวลาที่มาเฝ้าไร่ แต่เธอมักใช้มันเป็นศูนย์รวมเพื่อนๆ เวลามากินเหล้าด้วยกันบ่อยๆ จนกลายเป็นแหล่งรวมตัวกันอย่างเต็มที่ เพื่อนชายหญิงหลายคนนอนไม่ได้สติเพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง เลยจัดเต็มกันจนเสียทรง หลับไปแบบภาพตัด บางคนทั้งๆ ที่ยกแก้วเหล้าอยู่แท้ๆ กลับล้มพับลับไปเลย จนเหมือนจะตายอยู่รอมร่อ และเมื่อมองดูแล้วว่าไม่มีใครเลยที่จะตื่นขึ้นมา เรื่องเสียวในหัวที่เธอเคยจินตนาการเอาไว้นานแล้วก็ค่อยๆ ผุดขึ้นมาในหัวของเธอเป็นฉากๆ และคนที่เธอตั้งใจรวมทั้งปรารถนาเอาไว้อย่างมากมายนั้นก็คือเจ้าของวันนี้วันนี้นี่เอง เขาชื่อว่าต้นไม้ ต้นไม้เป็นเหมือนหัวหน้ากลุ่มของเธอ เขามีความกล้า บ้าบิ่น เป็นผู้นำ…

เรื่องเสียว แกล้งเมา แอบดูเมียเย็ดกับคนขับรถ เมียผมเราแต่งงานกันมาได้สามปีกว่าแล้ว แต่เธอยังน่าฟัดอยู่เพราะขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับเมียวันเว้นวัน แต่ช่วงหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นเมียผมหนื่อยกับงาน พักหลังๆ เมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกงานบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากันผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าเมีย แกชื่อทด ผมเรียกติดปากว่าพี่ทดวันนึงผมนั่งกินเบียร์รอเมียกลับพี่ทด ก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ทดมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ทดชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ คุยไม่คุยอย่างเดียวแกชอบมาแต๊ะอั๋งเมียผม คอยหมาหยอกไก่ไปเรื่อย เมียผมก็ไม่มีท่าทางห่วงตัวเลยบางทีจับมือแล้วดึงมือเมียผมไปหอม บอกนึกว่าเมียแก ผมก็ปล่อยไปเพราะนึกว่าแกคงเมา ตอนผมลุกไปฉี่…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว อยากลองโดนรุมบ้าง กำลัง ผ่านมาสดๆ ยังประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ เลยรีบเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆฟังก่อน มิ้นอายุ 27 อวบ ขาว มาโต หอยโตด้วยนะคะ มิ้นนัดกับคนในเนตไปเย็ดตูดกันแต่แต่พี่เขาเสร็จเร็วและก็รีบกลับบ้านมิ้น เลยอารมณ์ค้าง มิ้นออกจากโรงแรมนั่งแท็กซี่มาตอน สามทุ่มกว่าๆ แล้วมิ้นตั้งใจไม่นุ่งกางกางในและก็ถกกระโปรงที่มันสั้นอยู่ แล้วให้สั้นขึ้นไปอีกแล้วนั่งอ้าขามากๆโชว์ให้คนขับรถดู แล้วมิ้นก็แกล้งนั่งหลับ ได้ผลคะเขาหันมาก้มดูเลยแหละพอรถถึงที่เขาหันมาเรียกมิ้นแต่หน้าก้มไปมองหี มิ้น เราเลยถามเขาว่า สนใจมั้ย แล้วก็แอ่นหีส่งให้เขาจับเลยคนขับรถรีบเอามือมากุมหีแล้วบอกว่าใช่เลยเนี่ย แหละที่ผมชอบใหญ่มาก อูมเต็มมือไปหมด นิ่มมือดีจังแล้วก็วนเวียนอยู่นั่นแหละเราเลยชวนคนขับแท็กชี่ไปโรงแรมเขาก็ รีบกอดรัดฟัดนมเราใหญ่เลย มือก็ล้วงหีวนเวียนอยู่แล้วก็เอาหน้าซุกไปเลียเฉยเลย โอ้ว..สวรรค์จริงๆคะ…

เรื่องเสียว ก่อนแฟนไปทหาร ขอเย็ดกันให้ชื่นใจเสียหน่อย ทหารบกผลัด 1 ต้องถูกเรียกตัวเข้ารายงานตัวเองในวันพรุ่งนี้แล้ว แพรวจึงไม่สามารถอดทนต่อความคิดถึงที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาอันยาวนานได้ อย่างน้อยก็ในการฝึกช่วงแรก ดังนั้น ในคืนนี้ เธอจึงมาหาเขาที่เป็นแฟนที่รักยิ่งของเธอ เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การบอกลาชั่วคราว เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายก่อนจาก ทุกๆ อย่างจึงเกิดขึ้นท่ามกลางความสุขและความอาลัยอาวรณ์ เธอเอนกายลงบนเตียงให้อีกฝ่ายค่อยๆ กดร่างกายโถมทับลงมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่มือจะลูบไล้เรือนกายของเธออย่างเสียวซ่านเพื่อกระตุ้นอารมณ์กำหนัดที่มีอยู่แล้วให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบเธอด้วยความหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดรัดพันกันอย่างแนบแน่น เสียงริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มดังขึ้นไม่จางหาย ก่อนที่เสื้อผ้าจะค่อยๆ ถูกุอดออกไปทีละชิ้น จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ชายหนุ่มลงไปยืนที่ปลายเตียง ส่วนเธอค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง มองดูร่างกายที่คงจะคิดถึงแน่ๆ หากว่าต้องจากกันไปในครั้งนี้ ลำควยของเขาเริ่มตื่นตัวขึ้นมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว เจ้าบ่าวตัวจริง…”เจ้าสาวโดนรุมโทรม” พัท ขับรถไป เค้าก็ดึงมือบีมาวางที่เป้ากางเกง ให้บี จับควย เค้าเล่นนอกผ้ามา ตลอดทาง กะยั่วให้เธอเงี่ยนมากๆจะได้เย็ดเปิดบริสุทธิ อย่างมันส์ประทับใจ บี เป็นคนสวยน่ารักหุ่นดีสมบูรณ์แบบสุดๆระดับดาว มหาลัย เธอ เคย ถูกชักชวน ถ่ายแบบ ลงนิตสารรายเดือนฉบับนึงมาแล้ว ใน ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช และวันพีช โชว์หุ่นสวย แบบเห็นสัดส่วน เกือบหมด ทั้ง อก อวบที่ทะลักล้น และ กางเกงว่าย…

เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า  “พี่ครับ…พี่ว่าผู้ชายตอนโดนอมควยมันจะเสียวไหมครับ แล้วจะเสียวเหมือนตอนชักว่าวหรือเปล่า ?” อยู่ๆ น้องชายของฉันในวัย 17 ปีก็ถามขึ้นมาอย่างนั้น ฉันเข้าใจดีแหละ ว่าเด็กสมัยนี้ อายุเท่านี้มันก็อยู่ในช่วงวัยที่จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นแล้ว เรื่องเสียวไม่ควรจะเป็นเรื่องที่โดนปิดกั้น แต่เขาดันมาถามในวันที่เรากำลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเนี่ยนะ ฉันถึงกับวางแก้วเหล้าลงทันทีแล้วจ้องหน้าน้องชาย ที่ดูท่าทีว่าจะเมาเหมือนกันนั่นแหละ เพราะคนเมามักจะพูดอะไรอย่างที่คิดมาเสมอ และเราก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ พ่อแม่ของเราทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่แม่ฉันเสีย และพ่อของเขาก็เสียเช่นกัน ดังนั้น ในฐานะปกติแล้วเราคือพี่น้องกัน แต่ในเวลานี้ฉันเริ่มไม่อยากจะมองเขาเป็นน้องชายแล้วสิ อยู่ดีๆ ก็มาถามอะไรแบบนั้น มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมา…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *