ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b982e0b884e0b8a3e0b895e0b980 654e1d02e8183

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว
เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ

ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า

โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก ๆ จนผมอดใจไม่ไหวต้องก้มลงไปดูดจุกนมสีหวาน

จ๊วบบ..บบ ๆ ๆ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเพียงแค่ดูดนมควยผมมันก็แข็งพร้อมที่จะเย็ดรูเธอเต็มที่ แตกต่างจากเมียผมมากที่เธอต้องใช้ปากมาอมให้ก่อน มันถึงจะแข็งตัวจนเสียบรูหอยเมียผมได้

ผมปวดเอ็นจนทนไม่ไหว จึงจำใจผละหน้าออกมาจากนมทั้งสองข้างที่แสนหวานก่อน จากนั้นก็หันมาถอดกางเกงทั้งของเธอและของผมออก เมื่อไร้กางเกงขวางกั้น ควยผมและรูหอยของฟ้ามันก็พร้อมที่จะเชื่อมต่อกัน ผมใช้ควยขนาดเจ็ดนิ้วเขี่ยไปที่กลีบแคมทั้งสองข้างเรียกน้ำล่อลื่นออกมาเสียก่อน ผมใช้ควยถูที่หอยของฟ้าอยู่พักหนึ่งน้ำเงี่ยนเธอก็เริ่มซึมออกมา แต่เท่านั้นมันยังไม่พอ

ผมก้มลงไปดูดนมเธออีกครั้งทั้งสองข้างสลับกันไปมาจนจุกนมสีหวานเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายของผม อยากได้ยินเสียงเธอครางจัง คงจะเพราะหูไม่น้อย

พอมาถึงตรงนี้ผมก็นึกอะไรบางอย่างออกมาได้ ผมค่อย ๆ เสียบควยเข้าไปในรูหอยจนมิดลำ หอยเธอตอดดีมากครับ ผมมองดูจุดที่เชื่อมต่อของเราทั้งสองคนอย่างภูมิใจ ก่อนจะโน้มตัวลงไปเลียที่ใบหู จากนั้นก็เรียกเธอให้ตื่นขึ้นมา ตื่นเพื่อรับรู้ว่าควยผมตอนนี้นะเสียบหอยเธออยู่ และจะกระเด้าควยใส่ทันทีที่เธอตื่น

“ฟ้า ฟ้าครับ…ฟ้า” เธอหลับลึกมากครับ ไม่ยอมตื่นสักที เห็นว่าจะแช่ควยทิ้งไว้เฉย ๆ ไม่ได้แล้ว ต้องกระเด้าให้เธอเสียว แล้วจากนั้นเธอก็จะตื่นขึ้นมาเอง

พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ

“ซี๊ดดด….โอ้ววว” ผมเสียวมากจนกลั้นเสียงครางของตัวเองไม่ไหว จากที่จะกระเด้าควยใส่ให้เธอเสียวจนตื่นขึ้นมาเอง ทว่ากลับมีเพียงแค่ผมคนเดียวที่เสียวสุดถึงใจ จนไม่อาจกักเก็บความรู้สึกดี ๆ ที่อยากเย็ดเธอไหว สุดท้ายผมก็แตกในใส่เธอเข้าไปเต็ม ๆ

“อ๊าส์!! ต…แตกแล้ว”

“อื้อออ…..ออออ อ๊ะ อะไรเนี่ยพี่ช้าง! แล้วทำไมฟ้าถึง อื้ออ อย่านะ” ในที่สุดเธอก็ตื่นขึ้นมาสักที โดนควยกระเด้าใส่ไม่ตื่น มาตื่นตอนที่ผมแตกในใส่ หึ ชอบน้ำควยก็ไม่บอก

“อย่าอะไร หอยฟ้าตอดควยพี่ขนาดนี้ ซี๊ดดด……โคตรเสียวว”

“เมียพี่นอนอยู่นั่นไง อ๊าาาาา~ ทำไมทำแบบนี้”

“นอนเป็นผักแบบนั้นจะให้พี่เอาควยไปเด้าใส่ได้ยังไง เอาน่าฟ้าผัวเพื่อนก็เหมือนผัวเรา พี่เป็นผัวของเพื่อนฟ้าก็เท่ากับว่าพี่เป็นผัวฟ้าด้วยนะ”

“อื้ออ….เอาออกไปสักที ฟ้าไม่อยากมีผัวเลว ๆ” เธอดูท่าจะโกรธผมมากเลยครับ ทั้งตบทั้งตีผมใหญ่ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไร ตรงกันข้ามผมยิ่งรู้สึกเสียวมากขึ้นไปกว่าเดิม ผมเร่งกระแทกควยเข้าใส่เธอจนฟ้าที่ตอนแรกตบตีผมกลับกลายเป็นว่าได้แต่นอนนิ่ง ๆ จิกแขนผมอ้าขาออกให้ผมกระแทกควยเข้าใส่

“อื้ออ….จุก..ก”

“แน่สิ ของพี่ทั้งยาวทั้งใหญ่ เสียวถึงใจฟ้าแน่ ซี๊ดดด”

“พอแล้ว ฮืออ” เธอกำลังร้องไห้ ในขณะที่ผมกำลังร้องครางด้วยความเสียว สงสัยท่านี้เธอคงจุกมาก ผมจัดการจับเธอหันหน้าไปทางเตียงที่เมียรักของผมนอนเป็นผัก ก่อนที่ผมจะไปอยู่ด้านหลัง เสียบควยเข้าไปใหม่อีกครั้ง จากนั้นผมก็กระแทกหอยเธอรัวเลยครับ

ตับ ตับ ตับ ๆ ๆ

“อร้ายยย!!” เธอโดนผมกระแทกควยใส่ในท่านี้ได้ไม่นานเธอก็หวีดร้องดังลั่น ไม่กลัวว่าใครจะมาได้ยินเลยสักนิด ผมยกยิ้มอย่างพอใจ เพราะเสียงร้องของเธอเมื่อกี้มันหมายความว่าเธอนั้นน้ำแตกเพราะควยของผมไปแล้ว

ผมเร่งอัดกระแทกควยใส่เธอ ก่อนจะน้ำแตกใส่เธอไปติด ๆ น้ำเงี่ยนผมพุ่งออกไปสู่รูหอยเธอจนหมด ผมค่อยถอดควยออกมา รูหอยของเธอพอไม่มีควยผมเสียบอยู่ก็กวงโบ๋เลยครับ แถมยังมีลูก ๆ ของผมไหลออกมาเยอะมาก ๆ เย็ดเสียวถึงใจเหมือนที่จินตนาการไว้ไม่มีผิด

“ฮือออ….ไอ้เลว! แกทำแบบนี้ทำไม”

“ก็ใครใช้ให้สวยยั่วควยไม่ทราบ แล้วก็นะเลวยังไงก็ผัวมึงอ่ะ”

“ฮืออ” เธอเอาแต่ร้องไห้เสียใจไม่หยุด ผมที่เห็นแบบนั้นจึงต้องปลอบให้เธอหยุดร้องไห้ โดยการให้เธอครางเสียงหลงแทน สรุปคืนนั้นผมเย็ดเธอไปสี่น้ำได้ครับ และหลังจากนั้นมาผมก็แอบเมียมาเย็ดเธออยู่เรื่อย ๆ แรก ๆ เธอก็ไม่ยอมหรอกครับผมต้องข่มขืนเอาจนหลัง ๆ มาเธอยอมให้ผมเย็ดอย่างสบาย ไม่นานจากนั้นเมียผมก็ป่วยตาย ผมก็เลยได้เธอมาเป็นเมียอย่างออกหน้าออกตาแทน ใครว่าอะไรผมไม่สนใจหรอกครับ แค่เมียผมเย็ดมันส์เท่านั้นพอ

Recommendations

เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมานี้ เป็นหนึ่งในประสบการณ์เสียวในความทรงจำของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมไม่เคยลืมมันเลย แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้วเป็นสิบปีก็ตาม เรื่องมันเกิดขึ้นที่ว่าผมหลงรักครูของตัวเองครับ เธอเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่เพียง 20 ต้นๆ เอง ตอนที่เข้ามาสอน แล้วตอนนั้นผมก็ 16 อายุของผมกับครูห่างกันแค่ 7 ปีเอง มันไม่ได้มากเกินไป ครูเขาเป็นคนตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด หน้าตาไทยแท้ จมูกโด่ง นมใหญ่ คือไม่ว่าจะมองยังไง ผมก็เคารพเธอในฐานะครูไม่ได้เลยจริงๆ ครับ…แต่ผมเป็นนักเรียน จนกระทั่งวันที่ผมจบ ม.6 ผมเดินไปสารภาพรักกับครูเขา ว่าผมแอบรักครูมาสามปีแล้ว และตอนนี้ผมเองก็ไม่ได้เป็นลูกศิษย์กับอาจารย์แล้ว…

เรื่องเสียว เจ้าสาว โดนพาไปลงแขก อีกหนึ่งอาทิตย์ จะถึงวันแต่งงาน เคน มีโอกาสพา หมิว คู่หมั้นสาวสวยน่ารักไปเที่ยวตามลำพังสองต่อสอง โดยผู้ใหญ่ไม่ว่าอะไร เพราะรับรู้ทั้งสองฝ่ายแล้ว ที่ชายหาดจังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง เคนพา หมิว เดินเล่นที่ชายหาดยามค่ำ “เคนรักษาสัญญาแล้วนะ หมิว ล่ะครับ ไว้วันแต่งสิคะไหนๆ ก็ มาจนขนาดนี้แล้ว นะคะ” ที่จริงช่วงก่อนเคน เคยมีโอกาสปล้ำ หมิวแฟนสาว แต่ไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะมีคนมาขัดจังหวะ เธอเลยขอให้สัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นกะเธออีก จนกว่าจะถึงวันแต่ง เคนรักษาสัญญาเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว หมดแรงแทบล้มทั้งยืน นี่มั้งคะที่เค้าเรียกว่าจุดสุดยอด ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันเองค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียว รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว ให้แฟนเย็ดกับคนอื่นแบบให้เธอโดนควยใหญ่ๆ ผมชวนแฟน เขียนเล่าประสบการณ์เซ็กส์ของเธอๆก็ให้ผมเขียนเองครับ ผมขอเปิดความลับที่มีมานานนะครับคือแฟนผมเธอชื่อแอน เมื่อก่อนเธอไปเช่าห้องหอพักของผมห้องติดกัน เธออยู่ได้เกือบปีก็มีแฟนไปหาที่ห้องบ่อยครับจนผมได้แอบดูเธอเย็ดกับแฟน 3-4ครั้ง ผมได้เห็นเธอหมดทุกสัดส่วนครับ แอนเธอตัวเล็กๆตอนนั้นเธออายุ22-23สูงสัก 145 เองหน้าตาก็ธรรมดาๆผมยาวสวย ตาปลาดุก ตาชั้นเดียว แต่ผิวพรรณขาวออกเหลืองแต่ก็ผ่องตามวัย หน้าตาเธอออกอิสานๆ จมูกเล็กๆหน้าหักๆหน่อยๆก็แน่ละบ้านเกิดเธออยู่อุดรแต่ก็น่ารักดูไปก็ออกแนว หมวยๆ รูปร่างเธอเล็กๆ เอวเธอแค่23เองก้นเธอก็เล็กๆไม่ได้ผายบานเป็นกะละมัง แต่เวลาเดินเธอจะเดินเหมือนเป็ด เหมือนเด็กญี่ปุ่นประมาณนั้น นั่นผมว่าคงมาจากโหนกหน้าขาเธอ เพราะหีเธอทำไมมันไม่สมดุลกับรูปร่างเล็กๆของเธอมันทั้งใหญ่ทั้งโหนกจนมองดู เหมือนเธอขาโกร่ง แต่ความจริงนะ คับโคกหีตัวเอง ผมเคยลองให้เธอยืนแก้ผ้าแล้วลองแบมือสอดผ่านง่ามขาเธอยังลอดผ่านเข้าไปได้ เวลาเธอใส่กางเกงยืนตรงๆโคกเธอยังกะยัดผ้าอนามัยไว้เพราะมันโหนกออกมานะเอง แอนเคยบอกว่ามันทำให้เธอขาดความมั่นใจเหมือนกันเมื่อโดนพวกผู้ชายมองแบบ หื่นๆส่วนหน้าอกเธอขนาด…

เรื่องเสียว หนูชอบโดนเย็ดบนรถจังเลยค่ะพี่ ครั้งหนึ่ง ผมเองเป็นคนที่ทำบอร์ดเกี่ยวกับเรื่องเสียว ผมเองทำหน้าที่เป็นคนที่คอยตอบปัญหาและนำเรื่องราวต่าง ๆ ของผู้คน คนหลายคนเรียกผมว่าบอร์ดหีควยแตด มันก็เลยทำให้ผมนั้นได้เจอกับประสบการณ์เสียวมากมายที่จริงบ้าง ไม่ก็อ่านแล้วสนุก หรือไม่สมจริงไปเลย เหมือนเขียนเอาจินตนาการไปเลยก็มี แต่มีเรื่องหนึ่งที่ผมได้อ่านแล้วรู้แน่นอนว่าเรื่องเล่าเสียวนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอน เนื้อความทั้งหมดหลังจากนี้ คือสิ่งที่ถูกส่งมาแบ่งปันกับผมครับ สวัสดีค่ะ คุณเจ้าของบอร์ด ฉันขอให้นามสมมติว่าฉันนั้นชื่อเอก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ แฟนหลาย ๆ คนที่เข้ามาคบหากัน ก็เลิกรากันไปเพราะว่าฉันนั้นขี้เงี่ยนเกินไปเลยจริง ๆ เวลาที่เราอยู่ด้วยกันในบ้าน สิ่งที่ฉันจะทำคือการไม่สวมใส่อะไรทั้งนั้นแม้แต่นิดเดียว เพราะว่าฉันนั้นชอบเย็ด บางครั้งทำอะไรเสร็จก็เย็ดแล้ว นอนเคล้าคลอกันก็เย็ด ฉันชอบที่จะใช้เวลากับเรื่องราวพวกนั้น…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว ถ้าเคยเย็ดพี่ ก็เย็ดหีฉันได้เหมือนกัน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในย่านเริงรมย์ สถานที่ๆ เต็มไปด้วยผู้คนที่ต้องการความสนุกสนานในการเริงราตรี และมันก็เป็นที่มาของความใคร่เช่นกัน ฉันชอบมาเที่ยวที่นี่ และมักแนะนำให้พี่สาวของฉันมาเช่นกัน มันคือสถานที่ๆ ที่ผู้คนมากมายนั้นเข้ามาเพื่อความสนุก เซ็กส์ ทั้งชั่วคราวและค้างคืน ฉันมาหาผู้ชายคลายเงี่ยนก็ที่นี่แหละ “ไง…คืนนี้คิดถึงฉันเลยมาหางั้นเหรอ ?” อยู่ๆ ฝรั่งคนหนึ่งก็ทักท้วงฉันขึ้นมาราวกับว่าเราสนิทกัน อยู่ๆ ในหัวของฉันก็ถึงบางอ้อ เขาคงเป็นคนที่เคยเย็ดกับพี่สาวของฉันมาแล้ว พอมาเจอฉันก็เลยทักทายอย่างนั้นหรือ แบบนี้ก็ง่ายเลย เพราะว่าไม่จำเป็นต้องเดินล่าเหยื่ออีกแล้ว มีเหยื่อเข้ามาหา “ที่เดิมเหมือนคืนนั้นหรือเปล่า…หรือเธอเบื่อซอกตึกแล้ว” เขาพูด ฉันยักไหล่ “ฉันเบื่อแล้ว…ฉันว่าเราควรเปลี่ยนไปในที่ๆ มิดชิดหน่อยนะ”…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับแฟนเพื่อนที่โรงเรียนสอนพิเศษ ก็ยั่วเย็ดขนาดนี้ ใครจะไม่อยาก เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความไว้ใจ จะพูดอย่างนั้นก็ไม่ได้ผิดอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าฉันรู้ตัวดีว่ามันเกิดขึ้น แต่ก็ยินยอมให้มันเกิดอย่างไม่คิดที่จะหักห้ามใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะว่าเพื่อนของฉันฝากแล้ว ฝากให้ดูแลแฟนของเธอด้วย เพื่อนรักของฉันพูดแบบนั้นในตอนที่รู้ว่าแฟนของเธอนั้นเรียนโรงเรียนกวดวิชาเดียวกับฉัน และย้ำนักย้ำหนาว่าอย่าให้เขานั้นไปมองผู้หญิงคนอื่น หรืออย่าให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่งกับแฟนเธอ ฉันทำหน้าที่นั้นอย่างเต็มที่ ไม่ให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่ง แต่ถ้าเป็นฉันเอง…สำหรับเธอแล้ว ฉันคงจะไม่ใช่คนอื่น เพราะฉะนั้นฉันยุ่งได้ ความใกล้ชิดและสนิทสนมเปลี่ยนไปเป็นความเสน่ห์หาอย่างเต็มที่ในตอนนั้น ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรแต่เขาเป็นคนพยายามเข้าหาฉันอย่างเต็มที่ และบอกออกมาตรงๆ ว่าเราดูเหมือนจะเข้ากันได้มากกว่าที่ฉันคิด ฉันก็เลยลองให้เขาเข้ามาครั้งหนึ่ง…แล้วหลังจากนั้นเขาก็เข้าๆ ออกมาเรื่อยเลย เหมือนกับครั้งนี้ หลังจากที่เรียนพิเศษจบ ฉันกับเขาก็ไปกันที่ห้องน้ำรวมในห้าง แล้วเข้าไปด้วยกันสองคน มันเป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรอยู่ ทุกๆ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *