แม่ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว

e0b981e0b8a1e0b988e0b8a1e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b8b6e0b988e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a5e0b8b9 654e1ceff27ee

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว
ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก

ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก

ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน จึงเรียกลูกและแฟนมาคุยให้ป้องกันสวมถุงยางเสมอ เด็กทั้งสองที่กลัว พอไม่โดนด่าก็ยอมรับฟัง นิสายังสอนเรื่องต่างๆ ให้กับลูกและแฟนจนช่องว่างระหว่างวัยไม่มีผล นพจึงมาค้างบ้านนิสาบ่อยๆ แต่ก็แยกห้องกันนอนกับก้อย

คืนหนึ่งนิสากำลังจะเข้านอนก็ได้ยินเสียงก้อยครางเบา เธอก็พอเดาออกว่าลูกของเธอเอาอีกแล้ว เย็ดกับแฟนหนุ่มทั้งที่เธอเคยขอไว้ว่าเวลาเธออยู่บ้านขออย่าให้ทำ จึงคิดจะไปเตือน แต่ก็คิดได้ว่าวัยรุ่นก็แบบนี้เธอผ่านมาก่อนย่อมรู้ดี ที่คิดจะเตือนจึงได้แต่ปล่อยเลยตามเลย ทว่าพอจะเดินกลับประตูห้องของนพก็แง้มออก นิสาอดใจไม่ไหวจึงได้เผลอแอบดู ภาพที่เห็นทำให้ใจเธอสั่นไหว ก้อยในสภาพเปลือยเปล่าอยู่ในท่าหมดกำลังเร่งนพที่ล่อนจ้อนไม่ต่างกันสาวควยสอยถี่ใส่รูหีด้วยความสุขใจ ควยของนพทั้งใหญ่ทั้งยาวราวกับไม่ใช่เด็ก 17 มันแข็งค้างแทงยับใส่หีของก้อยไม่หยุดอย่างกับม้าศึกที่ไม่มีวันเหนื่อย นิสารู้สึกร้อนผ่าว หว่างขาเปียกชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มรูหีไปหมด เพราะเป็นม่ายตั้งแต่ยังสาว แถมยังต้องทุ่มเทกับการทำงานและดูแลลูกทำให้แม้จะมีคนมาจีบมากมาย แต่นิสาก็ไม่เคยเปิดรับ เธอห่างหายจากท่อนเนื้อไปนานมากเหลือเกิน ก่อนที่ความอยากจะเตลิดไปกว่านี้ นิสาก็กลับไปที่ห้องนอนตัวเอง

แต่ถึงจะพยายามข่มตาหลับยังไงก็ไม่สามารถทำได้เพราะอารมณ์ยังพลุ่งพล่าน นิสาจึงตัดสินใจช่วยตัวเอง นิ้วเรียวเลื่อนลงต่ำแหวกกลีบเนื้อแล้วกดปลายนิ้วนวดขยี้ที่เม็ดแตด มันปลุกความกำหนัดกระตุ้นความเสียวทำให้นิสาอดครางกระเส่าไม่ได้ ยิ่งนึกถึงควยของแฟนลูกก็ยิ่งทำให้เธอต้องเกร็งท้องน้อยขมิบกลีบเนื้อด้วยความกระสัน ถ้าได้ควยนั้นมาสอดใส่นิสาไม่อยากจะคิดเลยว่าตัวเองจะมีความสุขแค่ไหน

“ให้ผมช่วยนะครับ” ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่นพมายืนอยู่ข้างเตียง นิสาตกใจสุดตัวแต่นพเข้ามาปิดปากไว้ก่อน “ก้อยหลับไปแล้วครับ เมื่อครู่ผมเห็นแม่แอบดูผมอยู่ ให้ผมช่วยนะครับ”

ยังไม่ทันจะตอบรับหรือปฏิเสธ นพก็เลื่อนปากเข้าจูบเธอ รสหวานและลิ้นนุ่มทำให้นิสาได้รับการเติมเต็ม แต่สักพักเธอก็ขัดขืน นพพยายามกล่อมพร้อมพร่ำบอกว่าเขาเห็นนิสาแอบช่วยตัวเองบ่อยๆ มาตลอดในทุกครั้งที่เขาเย็ดกับก้อย เขารู้ว่าตัวเองเป็นต้นเหตุ แถมนิสาก็ยังเอ็นดูเขาในทุกเรื่องจึงอยากตอบแทนบ้าง สองมือของเด็กหนุ่มนวดคลึงสองเต้าอวบอย่างชำนาญ นิสาที่พยายามยกเหตุผลมาปฏิเสธว่าแบบนี้ไม่ถูกสุดท้ายก็เคลิ้มไปกับสัมผัสสวาท กว่าจะรู้ตัวเธอก็อมท่อนควยที่วาดฝันถึงไว้ในปากแล้ว มันทั้งคับแน่นใหญ่ยาวจนอดใจไว้ไม่ได้จริงๆ นิสาสาวรูดควยใหญ่ด้วยปากอย่างชำช่อง จนนพถึงกับเอ่ยปากชม ก้อยว่าเก่งแล้วแต่คุณแม่นี่สุดยิ่งกว่าอีก เขากระทุ้งควยกระแทกสะโพกใส่สักพักก็ถอดท่อนเนื้อออกจากปากนิสาแล้วขยับตัวเข้าหาปลดเปลื้องเสื้อผ้าในชุดนอนของแม่แฟนออก ร่างเปลือยเปล่าเผยผิวนวลนมโตหีเรียบเนียน เขามองอย่างตะลึงพร่ำบอกว่าสวยมาก สวยจริงๆ ก่อนจะก้มหน้าเข้าหว่างขาแล้วลงลิ้นเลียร่องหีที่ชุ่มแฉะ

นิสาครางไม่หยุด ลิ้นสากแหวกรูดแล้วปาดเลียวนอยู่ตรงเม็ดแตด ทำให้นิสาเสียวซ่านจนทนไม่ไหวต้องเอ่ยปากร้องขอให้นพเอาควยแทงรูหีเธอเสียที นพไม่รอช้าพอได้คำอนุมัติก็จับหว่างขาของแม่แฟนให้แยกออกก่อนถลันสะโพกเข้าจ่อ ท่อนควยที่แข็งตั้งเด่เป็นลำยาวถูกเสียบเข้ารูสวาททันที มันแหวกสองกลีบเสียดสองแคมผ่านรูล่วงล้ำเข้าไปแช่ค้างอยู่ในเนื้อหีสีชมพูหวานที่กำลังขมิบเกร็ง มันคับฟิตแน่นจนนิสาต้องสะดุ้งเฮือก เธอรู้สึกหน่วงทั่วช่องท้องแต่เสียวไปทั้งตัวจนต้องขมิบรูหี นพเริ่มขยับเอวแทงควยเข้าเย็ดหีนิสาด้วยจังหวะช้าเนิ่บก่อนจะเร่งขึ้นเรื่อยๆ นิสาตัวเกร็งแอ่นหีรับแรงกระแทก สองมือจิกผ้าปูแน่นอดนึกไม่ได้ว่าเพราะแบบนี้สินะลูกสาวเธอถึงได้หลงควยนพหัวปักหัวปรำ

สองเต้านวลเด้งส่ายกระเพื่อมนพใช้มือหนึ่งขย้ำ ส่วนอีกข้างก็โน้มตัวลงไปใช้ปากดูดเลีย นิสารู้สึกสุขสุดๆ มันคือเซ็กซ์ที่เธอขาดหายไปนาน แม้จะรู้สึกผิดกับลูกสาวที่ต้องยืมควยของแฟนลูกมาใช้ปรนเปรอกามตน แต่เธอก็หยุดไม่ได้จริงๆ ไม่นานนิสาก็เสร็จจนน้ำแตกพุ่งกระเซ็นไหลเลอะเต็มตัวนพและผ้าปูที่นอน นพแอบภูมิใจในตัวเองเพราะกับก้อยเธอก็ยังไม่เคยน้ำแตกขนาดนี้ พอเห็นนพยังไม่เสร็จนิสาก็อนุญาตให้เขาเย็ดต่อจนเสร็จ นพจึงเร่งทำเวลา ไม่นานก็เสร็จตามแม่แฟนไป เธอขอให้เขาช่วยเก็บเรื่องนี้เป็นความลับและอย่าทำแบบนี้อีก ทว่าหลังจากนั้นทุกครั้งที่นพมาค้างที่บ้านและเย็ดก้อยจนหลับไปทีไร นิสาก็จะขอให้นพมาช่วยบำเรอตนด้วยทุกครั้งอย่างห้ามใจไม่ได้ทุกที

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเด็ก เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ 15 ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้อง ม.1 คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเป็นตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า… มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย 1 ผมพามิ้วซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย 3 ฝนก็หยุด…

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…

เรื่องเสียว ล่อเมียผู้ใหญ่ ”ตอนออกค่าย” สมัยผมเรียนระดับปริญญาตรีปี 1 ชมรมค่ายอาสาพัฒนาที่ผมเป็นสมาชิกอยู่กำหนดให้มีการออกค่ายอาสาพัฒนายังโรงเรียนในหมู่บ้านที่ทุรกันดารแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ 4 วันผู้ใหญ่บ้านที่ชมรมฯ ของผมไปเข้าค่าย ดีใจมากที่ชมรมฯ ผมไป ให้การต้อนรับขับสู้อย่างดีเพราะชมรมฯ ไปช่วยหลายอย่าง เช่น ปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียนในหมู่บ้าน ทำหอกระจายข่าวสร้างที่อ่านหนังสือพิมพ์ให้หมู่บ้าน สร้างศาลาพักริมทาง เป็นต้นคืนแรก หลังจากเสร็จการเสร็จงานตามเป้าหมายที่กำหนด สมาชิกของชมรมก็แยกย้ายกันไปพักตามที่ต่างๆ ตามที่ผู้ใหญ่จัดหาไว้ให้แต่ผมกับรุ่นพี่ประมาณ 4 – 5 คน ผู้ใหญ่พาไปเลี้ยงข้าวปลาอาหารที่บ้านของแกเป็นธรรมดาที่ต้องมีเหล้ามาเสริม ซึ่งผมไม่ได้แตะเท่าไหร่ ปล่อยให้รุ่นพี่ ปี 2…

เรื่องเสียว ไวน์แก้วเดียว เสียวยันเช้า ร้านอาหารสุดหรูที่ฉันเจอเขานั้นเป็นร้านแบบดาดฟ้า ที่ราคาค่อนข้างแพงเลยทีเดียว มีผู้หญิงสวยๆ มากมายเข้ามาใช้บริการ แต่สิ่งที่เขาเลือกกลับกลายเป็นฉัน ที่เป็นเพียงพนักงานเสิร์ฟธรรมดาๆ เท่านั้นเอง ไวน์หนึ่งแก้ว กับทิปจำนวนหนึ่ง ทำให้ฉันนั้นต้องเข้าไปบริการเขาเป็นอย่างดีเพื่อตอบแทนทุกๆ อย่างที่เขามอบให้ฉัน มันมากกว่าค่าแรงของฉันทั้งอาทิตย์เสียด้วยซ้ำ และกลายเป็นว่า เขาติดต่อกับหัวหน้าของฉัน ว่าต้องการเจอฉันหลังจากที่เลิกงานแล้ว เขาผู้เหมือนกับดารา หรือหลุดออกมาจากภาพยนตร์คนนั้นนะเหรอ ที่ต้องหารให้ฉันเข้าไปหาเขา ในฐานะอะไรกันล่ะ ? แต่ฉันเองก็ไปตามที่เขาบอก เพราะว่าไม่ใช่ความรวย หรือเงินทองที่เขาให้หรอก แต่เขาคือผู้ชายในแบบที่ฉันชอบและปรารถนาอยากจะได้มาทั้งชีวิต และไม่คิดเลยว้า บทที่มันจะได้มาครอบครองก็ช่างง่ายดายเหลือเกินขนาดนี้ ฉันประหม่ามากๆ…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เมาหลับ แต่ได้เย็ดหีแฟนของเพื่อนสนิท เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นในคืนวันที่ได้รู้จักกับแฟนใหม่ของไอ้พงษ์ เพื่อนที่สนิทกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย คืนนั้นไอ้พงษ์ชวนผมไปนั่งกินที่ร้านประจำพร้อมแนะนำคนรักที่กำลังจะเปลี่ยนสถานะเป็นเมียในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เธอชื่อก้อย เป็นสาวอวบตัวเล็กนมใหญ่ ใหญ่จนละสายตาไม่ได้ ยิ่งเธอเป็นคนอัธยาศัยดีไม่ถือตัว คุยเล่นได้ทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องสัปดนก็ยิ่งทำให้ผมสนิทกับเธอได้เร็วขึ้น พงษ์นัดดื่มครั้งนี้เพราะต้องการชวนให้ผมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ซึ่งผมก็ยินดีไอ้พงษ์คงดีใจมากที่จะได้เมีย คืนนั้นมันเลยดื่มหนักจนเมาพับไป ก้อยก็มีอาการมึนๆ พอสมควร ผมที่ประคองสติได้มากสุดเลยขับรถไปส่งทั้งสองคนที่คอนโดของพงษ์ ก้อยแบกว่าที่สามีไม่ไหวผมเลยอาสาอีกครั้งพามันไปนอนหลับสบายบนเตียงนุ่ม ก้อยขอบคุณผมชวนนั่งดื่มกาแฟให้สร่างเมาก่อน ผมเห็นว่าเวลานี้ตำรวจเริ่มตั้งด่านถ้าขับกลับน่าจะไม่ปลอดภัยเลยรับคำชวนนั้น เรานั่งคุยกันสักพักผมขอบคุณเธอที่ทำให้เพื่อนผมมีความสุข เธอยิ้มรับแต่นัยน์ตามีแววเศร้าสร้อย ผมติดใจแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรไป คงเพราะเพลียจากงานที่ยุ่งมากบวกกับดื่มมาจึงทำให้ผมเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ รู้สึกตัวอีกทีก็กลางดึก ไฟดำมืดหมด ผมนั่งทบทวนความทรงจำก่อนจะนึกได้ว่าอยู่ที่คอนโดพงษ์ พอจะขยับตัวลุกก็ได้ยินเสียงบางอย่างที่เป็นต้นเหตุให้ตื่นกลางดึกจึงหันไปดู คอนโดของพงษ์กั้นส่วนโซฟารับแขกแยกกับห้องนอนด้วยกระจกฝ้า ภาพที่ผมเห็นคือเงาสะท้อนของก้อยที่กำลังพยายามอมควยพงษ์ที่ดูเหมือนจะยังเมาหลับไม่ได้สติ…

เรื่องเสียว ต่ายโดนแฟนเก่าหลอกเย็ด ต่ายเลิกกับแฟนเก่าไปได้เกือบปี เพราะเค้าเจ้าชู้มากแต่เรายังไม่ทันได้มีอะไรกัน ลึกซึ้ง แต่ภายนอกก็พอมีบ้าง เรื่องนี้เกิดมาได้ 2-3 เดือนที่แล้ว วันนึงเค้าโทรมาหาต่ายบอกว่ามีธุระสำคัญอยากคุยด้วยตอนแรกต่ายก็ปฏิเสธเพราะ ไม่อยากเจอและคุยด้วยอีกแล้วแต่เค้าก็พูดจนต่ายต้องยอม เค้านัดให้ต่ายไปหาที่บ้านเพราะบอกว่าเค้าไม่ค่อยสบายต่ายก็ไม่นึกเอะใจอะไร เพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว แล้วก็ไม่คิดว่าคนเคยเป็นแฟนกันจะทำอย่างนี้ได้ ต่ายจึงไป พอไปถึงเราก็เริ่มคุยกันแต่ปรากฏว่าเค้าไม่ได้มีธุระอะไรแค่อยากคืนดีกับ ต่ายแต่ต่ายปฏิเสธเพราะต่ายมีคนไหม่แล้ว ต่ายไม่คิดว่าการที่ต่ายปฏิเสธจะทำให้ต่ายถูกปล้ำ เค้าเริ่ม เค้ามากอดแล้วก็จูบต่ายแต่ต่ายพยายามหนีแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าฉุดลาก กระชากต่ายขึ้นไปบนห้องนอนเค้า กดต่ายลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อมแล้วก็จับแขนต่ายไว้ทั้งสองข้างจนต่ายทำอะไรไม่ได้แล้ว เค้าก็เริ่มจูบที่หูต่าย เลียไปรอบๆ จนต่ายเริ่มเสียวแล้วเค้าก็เริ่มรู้ เค้าทำต่อ จูบลงมาเรื่อยๆ จนถึงคอต่ายเสียวจนเริ่มครางออกมา “หยุดนะ อย่าทำแบบนี้”…

เรื่องเสียว ตอกเสาเข็ม หีเมียรุ่นน้อง ผมมีรุ่นน้องที่ทำงานเก่าชื่อว่า เตี้ยง ส่วนแฟนมันชื่อนก ไอ้เตี้ยงเป็นคนที่หล่อระดับนึง ส่วนผมก็ไม่หล่อ แต่เป็นคนที่ตลกๆ ผมกันไอ้เตี้ยงสนิทกัน เพราะผมนี่ปิดบังเรื่องเมียน้อยมัน ไม่ให้นกรู้หลายต่อหลายคน จน เกิดเรื่อง คือ ผมออกจากที่ทำงานเก่ามา 4 ปีแล้ว แต่ด้วยความนับถือเป็นพี่น้องกัน ไอ้เตี้ยงมันจะบอกผมหมดทุกเรื่อง จนเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว มันเสือกพลาด นกจับได้ว่าไปเอากับสาวอื่นมา นกเลย เก็บของหนี้ไปอยู่ห้องเพื่อนที่นวนคร แล้วไอ้เตี้ยงมันก็เลยโทรมาบอกผม พี่ๆ เคลียร์ให้ที…

เรื่องเสียว จีบไม่ติด ก็เอาเงินฟาดแล้วลากมาเย็ด “ใบหลิว” เธอคือสาวสายที่เชิดหน้าชูคอ สูงส่ง ผมเข้าไปจีบเธออย่างตั้งใจเพราะว่าเห็นความสดใสและใจดีของเธอ แต่เธอกลับบอกกับผมว่า อย่าคิดว่าผมรวยแล้วเธอจะชอบเพราะว่าเธอมีคนที่ชอบของเธออยู่แล้ว มันคือครั้งแรกที่ผมโดนหักหน้าอย่างไม่อาจจะกู้คืนความรู้สึกของตัวเองกลับมาได้เลย หลังจากนั้นจากความรักก็กลายเป็นความชิงชัง เพราะว่าเธอเองคิดว่าตัวเองสูงส่งมาจากไหนที่จะใช้คำพูดหยามความรู้สึกคนอื่นได้มากขนาดนี้ ผมรวยแล้วยังไง ผมเองก็เรียนรู้ที่จะให้เกียรติผู้คนรอบตัวก็แล้วกัน เวลาผ่านไป เพื่อนในกลุ่มของผมก็เอาเรื่องของเธอมาบอก น่าจะผ่านไปจากวันนั้นประมาณปีหนึ่งได้ “มึง…ใบหลิวแม่งเปลี่ยนไปว่ะ เหมือนว่าพอ่แม่ส่งไม่ไหวแล้ว กำลังจะลาออก” “แล้วมาบอกกูทำไมวะ ออกก็ออกไปสิ” “มึงอยากเย็ดมันไม่ใช่เหรอวะ ?” “ถ้าเย็ดเฉย ๆ เป็นผู้ชายใครก็เย็ด แต่ถ้าจะให้รู้สึกรัก…ก็คงไม่รู้สึกแล้วละ” ผมพูด พลางทำท่าเบื่อหน่าย…

เรื่องเสียว อมควยน้องชายวันแตกหนุ่ม อยากรู้ อยากเสียว เลยช่วยดูดควยให้เพื่อการเรียนรู้ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่บ้านเก่าๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด บ้านไม้ยกสูง มีใต้ถุน ซึ่งในตอนนี้นั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย นอกจากพี่สาววัย 17 ปี กับน้องชายวัย 14 ปีเท่านั้น ทั้งสองนั้นไม่ค่อยได้มีความรู้ประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ แต่พี่สาวเองก็ใช่ว่าจะเป็นสาวบริสุทธิ์ เธอเองก็โดนเย็ดมาแล้วไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นทั้งร่าน และทั้งง่าย ไม่ว่าจะรักใครก็ยอมให้เขาเย็ดหีไปเสียหมด สุดท้ายก็กลายเป็นเธอที่มีประสบการณ์มากกว่าน้องชาย แล้วในวันหนึ่ง ที่เธอกำลังใช้โทรศัพท์ของเธอนั้นเปิดหนังโป๊ดู เด็กน้อยก็เดินเข้ามาเห็นพอดี เลยขอดูด้วย เพราะว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่ ทุกๆ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *