พี่ชายที่แสนดี กลับบ้านมาเมื่อไหร่…เขาก็จะชวนฉันผสมพันธุ์

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8aae0b899e0b894e0b8b5 e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989e0b8b2e0b899 654e1cb9380de

เรื่องเสียว พี่ชายที่แสนดี
ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ

มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง

ฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก เรื่องราวมันนานมาแล้ว สมัยนั้นมันไม่ได้หาความรู้เรื่องนี้ได้ง่ายดายเท่าที่ต้องการ เลยกลายเป็นว่าฉันเอาแต่ถามพี่เขาเซ้าซี้ไปมา จนสุดท้ายเขาเลยถามขึ้นมาว่า…งั้นมาลองผสมพันธ์กับพี่ไหมล่ะ ? จริงๆ พอมานึกถึงในตอนนี้ คำพูดของเขามันก็ฟังดูตลกพิกลเหมือนกัน แต่ฉันเองก็อยากลอง สุดท้ายฉันก็เลยโดนให้เขาสั่งว่าถอดเสื้อผ้าออก ตอนนั้นฉันทำไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น ถอดเสื้อผ้าแล้วนอนลงต่อหน้าของเขาเลยทีเดียว

ซึ่งเขายิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเขาออกเหมือนกัน แล้วตอนนั้นฉันก็ได้เห็นเขาควยแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาเลย ฉันตกใจเหมือนกัน เพราะว่าเพิ่งเคยเห็นควยครั้งแรก ในตอนนั้นฉันเองก็คิดว่าควยใหญ่น่าดูเลยเหมือนกัน เพราะว่าเขาก็เริ่มเป็นวัยรุ่นแล้วนั่นเอง เขาแยกขาของฉันออก แล้วพูดขึ้นมาว่าหีชมพูน่าเย็ดจริงๆ เลย

แล้วเริ่มเอานิ่วมาสอดๆ ใส่เข้าที่รูหีของฉัน จนมันทำให้ฉันรู้สึกแบบแปลกๆ แต่มันก็รู้สึกดี ฉันเพิ่งมาเข้าใจหลังจากนั้น ว่ามันคือความรู้สึกเสียวหี เสียวมากๆ เลยทีเดียว เขาสอดนิ้วเข้ามาแล้วขยับเข้าออกเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นร้องครางออกมา เขายิ่งได้ยินเสียงของฉันครางก็ยิ่งทำเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนบอกกับเขาไปว่า พี่คะ หนูทนไม่ไหวแล้ว ทำมันมันรู้สึกดีจังเลยค่ะ

เขาแค่หัวเราะในลำคอ ตอนนั้นเขาไม่ได้พูดอะไรออกมาเท่าไหร่ แต่มันก็ทำให้ฉันเองไม่กล้าที่จะขัดขืนอะไรเขาเลย เพราะว่ามันเป็นความรู้สึกที่ตัวเองไม่เคยทำมาก่อน จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วให้ฉันนั่งที่บนเตียง เขาชักว่าวอยู่ตรงหน้าฉันพร้อมกับส่งเสียงครางออกมา ก่อนที่จะเอาควยของเขามาจ่อที่ปากของฉัน แล้วบอกว่าให้อมควยให้เขาหน่อย ฉันทำไม่เป็น ทำได้แค่อมเอาไว้เฉยๆ เขาเลยบอกว่าอมแล้วดูด เหมือนไอศกรีม แล้วขยับหน้าเขาออกรัวๆ เหมือนที่เขาเพิ่งชักว่าวเมื่อกี้ แต่ว่าให้ฉันเอาปากทำ

ซึ่งตอนนั้น ฉันค่อยๆ หลับตาแล้วอมควยให้เขา จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมา เป็นเสียงเดียวกับที่ฉันส่งเสียงออกมา มันทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองทำให้พี่รู้สึกดีมาก เลยยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม แล้วขยับใบหน้าเข้าออกถี่ๆ จนทำให้เขานั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ แล้วจับหน้าของฉันก่อนที่จะกระเด้าปากของฉันเข้ามารัวๆ

ฉันเกือบจะสำลักในตอนนั้นบอกไม่ถูกเลยว่ารู้สึกดีมากขนาดไหน เขาทำไปเรื่อยๆ จนพอใจ ฉันเองก็ดูดควยให้เขาจนแก้มตอบไปเลยในตอนนั้น จนกระทั่งเขาจับฉันนอนลงอีกครั้ง แล้วแยกขาของฉันออก ก่อนจะเอาควยมาจ่อที่รูหีของฉัน แล้วพูดขึ้นมาว่า จะเริ่มผสมพันธ์แล้วนะ ก่อนที่จะดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

มันรู้สึกเสียวกว่าตอนที่เขาเอานิ้วแหย่เข้ามาด้วยซ้ำ ซึ่งอาจจะเพราะว่าควยของเขาใหญ่กว่า และยาวกว่าก็เป็นได้ ในตอนนั้นเขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดโคนควย เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับสีหน้าที่แสดงความเสียวซ่านชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มขยับควยเข้าออกกระเด้าเย็ดหีของฉัน ซึ่งมันเป็นการบ่งบอกให้ฉันรู้ว่าตอนนี้เรากำลังเสียวด้วยกันทั้งคู่ และมันเป็นการผสมพันธ์ที่ยุติธรรมเหลือเกิน

เขาเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับที่กระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งแรงฉันเองก็ยิ่งเสียวหีจนร้องครางออกมาดังลั่นห้อง ในตอนนั้นจังหวะของเขามันยังไม่ดีเท่าไหร่ แต่ความเสียวซ่านที่ฉันได้รับ และไม่เคยได้รับทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่สุดๆ จริงๆ ฉันร้องครางออกมา ยิ่งเขาขยับเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งตอนที่เขานั้นเริ่มขยับเร็วขึ้น เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับถามฉันย้ำๆ ว่าเสียวไหม เสียวไหม

ฉันหลับตาแน่น กำมือจนเกร็งไปหมด แล้วพยักหน้าบอกเขา ว่ามันเสียว เสียวที่สุดในชีวิตเลย ไม่เคยรู้สึกอะไรแบบนี้มาก่อน เขายิ้มออกมาแล้วส่งเสียงครางดังลั่นก่อนที่จะอัดลำควยเข้ามาจนร่างกายของเขาแนบชิดกันสุดๆ น้ำควยอุ่นๆ ของเขาแตกในรูหีของฉันพร้อมกับใบหน้าที่หลับตาพริ้มราวกับว่ามันมีความสุขเหลือเกิน

นั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันได้รู้จักการผสมพันธ์ เพราะว่าหลังจากที่เย็ดกัน ฉันเลือดไหลออกมาเลย จนกระทั่งโตมาจึงรู้ว่านั่นคือการเปิดซิง และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้ผสมพันธ์กับพี่ชายของตัวเองบ่อยๆ และยิ่งเวลาผ่านไป เขาก็ยิ่งควยใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนนี้ที่เขาไปเรียนมหาลัย

พอกลับบ้านมาเมื่อไหร่…เขาก็จะชวนฉันผสมพันธ์อยู่ตลอดๆ เหมือนเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว ปากดีเป็นเหตุเลยโดนจัดเสียว เรื่องที่เกิดมันเกิดตอนเราอายุได้ 19 เรื่องมันมีอยู่ว่า”ไม่ต้องติดต่อมาแล้วนะ” คำพูดสุดท้ายที่แพนได้ยินจากคนที่แพนรักที่สุด ตั้งแต่ที่แพนได้ยินคำนั้น แพนก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยค่ะ ใครมาจีบแพนก็รับหมด จำได้ว่าตอนนั้นแพนมีกิ๊กไม่ต้ำกว่า 3 คน จนแทบสลับลางไม่ทัน และในนั้นมีกิ๊กแพนอยู่คนหนึ่งค่ะ อายุน้อยกว่าแพน 2 ปี แพนก็ไม่ได้คิดอารัยมาก กะจะคบกันเป็นแค่เพื่อนคุยให้สนุกเพื่อลืมแฟนเก่าไปเท่านั้นเอง กิ๊กคนที่แพนพูดถึงชื่อเจมค่ะ แต่ว่าเจมเป็นคนคุยสนุก คนตลกประมาณว่าคารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นลอง เจมเป็นคนไม่หล่อ แต่ว่าเอาใจผู้หญิงเก่ง นานวันเข้าแพนก็เริ่มชอบในนิสัยเจมมากขึ้นก็เลยคุยมากกว่าคนอื่นมากเป็นพิเศษ มีอยู่หลายครั้งที่แพนไปเที่ยวบ้านเค้าแต่แพนก็คอยเอาเพื่อนไปด้วย หรือแพนก็จะพยายามหลีกเลี่ยงการอยู่กับเจมแค่ 2 ต่อ…

เรื่องเสียว เย็ดบนรถ เย็ดที่โรงแรมก็ไกลไป แค่ควยใหญ่ ที่ไหนหนูก็ยอม เรื่องเสียวรอไม่ได้…ไม่ได้เลยจริงๆ ปลายทางที่เป็นโรงแรมจากเขตชานเมืองที่เราสองคนกำลังจะไปในเวลานี้มันไกลเกินไป อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาราวๆ 20 นาทีในการเดินทาง มันเหมือนจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับความต้องการในเวลานี้แล้ว…รอไม่ได้จริงๆ มือของฉันพยายามที่จะไม่เอื้อมไปแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อได้เหลือบไปเห็นเป้าตุงๆ ของเขาที่ชูชันขึ้นมา ก็ต้องเอื้อมไปลูบไล้ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปลงแล้วดึงควยของเขาขึ้นมาจับเอาไว้ ควยใหญ่เสียจนกำไม่รอบขนาดนี้ ใครมันจะรอได้ อยากโดนพี่เขาเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว และตอนนี้พี่เขาเองก็แทบจะขับรถไม่เป็นสุข เพราะว่าฉันเงี่ยน จนชักว่าวให้เขาไปด้วยระหว่างที่ขับรถผ่านทางหลวงชนบทที่แสนขรุขระ “พี่หนูไม่ไหวแล้ว ไม่ไปโรงแรมแล้วได้ไหม ?” ฉันพูดขึ้นมาในตอนนั้น และไม่ได้พูดเปล่า โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์ เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งความลับ นั่นคือบ้านพักครูหลังหนึ่งที่อยู่ท้ายโรงเรียน ในวันหยุดยาวที่ครูอาจารย์ทั้งหมดนั้นต่างพากันกลับบ้านในวันพิเศษนี้ มีเพียง วิเชียร อาจารย์หนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่อยู่ในห้องพักของตัวเองที่แสนวังเวงและเปล่าเปลี่ยว แต่มันคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ เพราะว่าอีกเดี๋ยว ลูกศิษย์คนโปรดของเขาก็จะมาแล้ว ทั้งสองนัดกันที่นี่ วันนี้ เพื่อเริงสวรรค์กันให้สมใจ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้กึ่งโซฟาสำหรับเล่นเกม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวรอแล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตรง ในขณะที่อาจารย์หนุ่มเริ่มหรี่ตาเล็กลงด้วยความเสียวซ่านเมื่อเริ่มไล้วนปลายนิ้วที่บนหัวควยซึ่งตอนนี้มันเริ่มชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เหนี่ยวหนืดที่หลั่งออกมาตลอดเวลา แค่ได้คิดว่าจะได้เย็ดหีนักเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียน ควยก็แข็งไม่หยุดแล้ว และทันทีที่บานประตูเปิดขึ้นมา เด็กสาวในชุดที่ดูแสนยั่วยวนเดินเข้ามา เธอก็ส่งยิ้มราวรู้กันทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังนั่งชักว่าวอยู่ เธอรีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามาทันที เธอหยุดยืนตรงหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อคนนั้น มองเขาตั้งแต่ใบหน้าอันแสนดึงดูด ลงไปจนถึงลำควยใหญ่ยาวที่กำลังแข็งเป็นลำ…

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว เทสต์หน้ากล้องสุดเสียวเสียตัวเพราะอยากดัง ปีนั้นน้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร่าร้อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก้อได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง มีอยู่มาวันหนึ่ง น้อง ก้อได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ โดยได้ไปเดินช็อบปิ้งแถวสยาม เลยพบเจอกับชายหนุ่มหน้าตาดี คนหนึ่ง อายุน่าจะประมาณ 30 “ดีครับ” ชายหนุ่ม กล่าวทักทาย…

เรื่องเสียว พี่สาวเอาแฟนฝรั่งควยใหญ่เท่าม้า กลับมาเย็ดกันที่บ้านข้ามคืน โรเบิร์ตเป็นผัวของแจงพี่สาวของจิ๋ว เป็นชาวสวีเดนผมทองสั้น รูปร่างผอมแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังดูตัวใหญ่กว่าผู้ชายไทยหลายคนในหมู่บ้าน ความจริงการมีผัวฝรั่งมันเป็นเรื่องปกติของคนในหมู่บ้านนี้อยู่แล้ว แต่น้อยคนที่จะมีผัวฝรั่งทั้งหล่อทั้งหนุ่มแบบโรเบิร์ตเป็น แถมก็มีจำนวนไม่มากที่จะมาปักหลักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้าน ส่วนใหญ่เลือกจะชวนกันไปอยู่ที่กรุงเทพมากกว่า เพราะชีวิตสุขสบาย แจงก็เป็นหนึ่งในนั้นแต่มักจะกลับมาที่หมู่บ้านบ่อยๆ จิ๋วที่ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตที่ดี ก็หวังจะมีผัวฝรั่งบ้างนอกจากจะหล่อรวย ยังมีควยใหญ่อีกต่างหาก ที่จิ๋วรู้เพราะเคยเห็นแจงกับโรเบิร์ตเย็ดกัน ทำให้จิ๋วได้ดูหนังโป๊สดๆ เป็นประจำตอนที่พี่สาวพาผัวกลับมาที่หมู่บ้าน แจงจัดเป็นหญิงไทยสไตล์ที่ฝรั่งชอบ คือหน้าคม โครงหน้าชัด ผอมแต่นมใหญ่ ราวกับว่ากินอะไรไปมันก็ไปลงที่สองเต้าจนหมด ผิวสีน้ำผึ้งเข้ม นี่ยังไม่นับลีลาเย็ดที่เผ็ดสะเด่าเหมือนฝีมือการทำอาหารอีสานบ้านเกิด แค่คุณสมบัติเท่านี้ก็ทำให้ฝรั่งอย่างโรเบิร์ตหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ในฝั่งของโรเบิร์ตเองที่ว่าหล่อก็หล่อจริง เป็นคนหน้าเกลี้ยง จมูกโด่ง รูปปากบาง…

เรื่องเสียว ลักหลับ หลานสาวของเมีย เมื่อต้นปี 62 เมียผมคลอดลูก แล้วก็ป่วย จนแทบเอาชีวิตไม่รอด เป็นโรคปอด ต้องรักษา และหมอให้ยากินอย่างน้อยหกเดือน และผมก็ยุ่งกับเมียไม่ได้เป็นปีๆ เพราะร่างกายผอดโทรมมาก ในระหว่างนั้น ก็มีหลานสาวของเมียมาอยู่ด้วย เธออายุน้อยกว่าเมียผม คือประมาณ 16 ปีเศษๆ เท่านั้น ชื่อเล่นว่าแน๊ก เธอไม่ใช่คนสวย แต่หน้าตาพอใช้ ไม่ขี้เหร่ ผิวดำแดง รูปร่างสูงใหญ่ อวบพอประมาณ เธอนิสัยดีพอใช้ ผมลืมบอกว่า ผมอยู่บ้านรวมกับ…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…

เรื่องเสียว เมื่อไหร่จะเย็ดพี่สักทีล่ะคะ “มืด” คือชื่อของหนุ่มหล่อ เข้ม รูปร่างบึกบึนที่เป็นชาวเมียนมาร์ เขาเป็นชาวเพื่อนบ้านที่เข้ามาทำงานที่บ้านเราอย่างถูกกฎหมาย และเป็นช่างประปาประจำหมู่บ้านของฉัน ในฐานะของสาวใหญ่วัยใกล้เลข 4 การที่ได้ดูร่างกายกำยำล่ำสันของเขานี่มันก็ชวนเงี่ยนดีเหมือนกัน ทุก ๆ ครั้งที่บ้านของฉันมีปัญหาเรื่องน้ำ ไม่ว่าจะเล็กใหญ่ ฉันซ่อมไม่ได้อยู่แล้ว ดังนั้นการที่เรียกเข้ามาพอให้ได้อ่านกิน ได้หยอกได้แซวมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว แต่ดูเหมือนว่าเขาก็วาตัว เหมือนไม่กล้าจะเล่นด้วย ส่วนฉันนี่อยากจะให้เขาเล่นจะแย่อยู่แล้ว ยิ่งเพื่อน ๆ ของฉันที่ลองมาแล้วบอกว่าในบรรดาเพื่อนบ้าน หนุ่มเมียนมาร์นี่แหละ ควยใหญ่ เท่าแขนบางคนก็มี…แน่ละซี ได้ยินแบบนี้ใครมันจะไม่อยากลองกันเล่า เอาแต่ตกเบ็ด ดูหนัง…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *