ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้

e0b983e0b884e0b8a3e0b888e0b8b0e0b897e0b899e0b984e0b8abe0b8a7e0b8a1e0b8b5e0b8ade0b8b2e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b8aae0b8a7e0b8a2 654e1cb4c24e7

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย

ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย

ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง ๆ เลย อันนี้ถือเป็นค่าแรงที่ผมช่วยยกของแล้วกันนะครับ

ได้จ้าเย็ดได้ตามสบายเลยนะ

ฉันชื่อป่านค่ะตอนนี้ฉันอายุ 33 ปีแล้วฉันอาศัยอยู่กับสามีอยู่ที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคเหนือเราสองคนมีสวนลำไยแล้วเราก็ยังรับซื้อลำไยจากชาวบ้านเพื่อไปส่งลงที่กรุงเทพอีกด้วยสามีของฉันเขาเป็นคนขยันค่ะเพียงแต่ว่าเขาอายุเยอะแล้วตอนนี้เกือบจะ 60 แล้วค่ะ

ชั้นมีสามีแก่แต่ว่าเขาก็ยังแรงดีนะคะเขามอบความสุขให้ฉันทุกวันไม่มีขาจะขาดบ้างก็ต่อเมื่อเขาไปสังสรรค์เพื่อนแต่ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าสังคมผู้ชายมันก็ต้องมีกันบ้างสามีของฉันเขาชื่อพี่พงษ์ค่ะพี่พงษ์บอกฉันว่าพรุ่งนี้หลานของเขาจะขอมาพักกับเราด้วยเพราะหลานของเขาจะต้องขึ้นมาเกณฑ์ทหารที่นี่พี่พงษ์บอกให้ฉันจัดเตรียมห้องไว้ให้หลานของเขาด้วยเขาน่าจะมาพักกับเราก็ 3-4

วันพี่พงษ์แล้วหลานของพี่พงษ์จะมาถึงตอนไหนล่ะไหนบอกว่าจะมาช่วงเย็นของวันนี้ไง

ก็น่าจะซักดึกๆนั่นแหละป่านเห็นเจ้าพีมันบอกว่าใกล้จะถึงแล้วถ้าอย่างนั้นพี่ขอไปดื่มกับเพื่อนสักชั่วโมงสองชั่วโมงนะป่านได้จังหวะรออยู่พีมันพอดี

พี่พงษ์พี่จะไปอีกแล้วหรอพี่จะอยู่บ้านไม่ได้เลยใช่ไหม

พี่ไปดึกๆดื่นๆทุกวันแบบนี้บางทีมันก็เหงานะ

พี่เอาน้ำตาลพี่ไปแค่วันสองวันนี้แหละเพราะเพื่อนพี่เดี๋ยวมันก็จะย้ายไปอยู่กับเมียใหม่มันแล้วพี่คงไม่ได้เจอมันอีกต่อไปพี่จะอยู่บ้านกับป่านทุกวันเลยดีไหมให้มันจริงเถอะพี่พงษ์แล้วป่านจะคอยดู

พูดจบพี่พงษ์เขาก็หันมาโอบฉันแล้วเขาก็เดินออกจากบ้านไปเมื่อฉันมองดูนาฬิกาตอนนี้เป็นเวลา 6 โมงแล้วฉันจึงรีบไปเตรียมอาหารไว้ต้อนรับบ้านของพี่พงษ์ดูว่าในตู้เย็นมีอะไรบ้างที่พอจะทำได้ตอนนี้เพราะตอนนี้ฝนเหมือนน้ำท่าจะตกฉันคงไม่สามารถที่จะออกไปซื้ออะไรมาเพิ่มเติมได้แล้วฉันทำกับข้าวเสร็จฉันจึงรีบไปเก็บผ้าที่ตากอยู่ด้านนอกเพื่อไม่ให้เปียกฝนขณะที่ฉันกำลังเก็บผ้าเข้ามานั้นก็เห็นเด็กผู้ชายคนนึงรีบวิ่งมาที่หน้าบ้านของฉันเด็กหนุ่มคนนี้เนื้อตัวของเขาเปียกชุ่มไปด้วยน้ำฝนเขาเงยหน้าขึ้นมาหน้าของเขาดูละม้ายคล้ายกับพี่พงษ์อยู่เหมือนกันแล้วเขาก็เอ่ยขึ้นว่า

สวัสดีครับอาป่านครับผมทีนะครับหลานของอากงอ้าวพี่เองเหรอจ๊ะทำไมมันถึงเร็วขนาดนี้ล่ะดูสิเนี่ยเนื้อตัวเปียกฝนไปหมดแล้วป่ะเข้าไปในบ้านไปเช็ดเนื้อเช็ดตัวก่อนครับอาคารฉันรีบพาพี่เข้ามาในบ้านและไปหาผ้าเช็ดตัวมาให้เขาดูเหมือนเขาจะหนาวมากและกระเป๋าเสื้อผ้าของเขาก็เปียกชุ่มไปหมดฉันจึงรีบไปเอาเสื้อของพี่พงษ์มาให้เขาเปลี่ยนก่อนเพราะกลัวว่าเขาจะไม่สบายพี่นี่เสื้อของไอ้พงษ์พีรีบเปลี่ยนซะสิเดี๋ยวจะไม่สบายเอานะเดี๋ยวเอาธงของพี่จะมาโทษเอาอีกแล้วพี่ จากฉันเพื่อที่จะไปเปลี่ยนแต่เขากับเปลี่ยนเสื้ออยู่ที่ตรงนี้เลย

เขาไม่ยอมไปเปลี่ยนในห้องน้ำพี่ทำไมเปลี่ยนตรงนี้ล่ะไปเปลี่ยนในห้องน้ำสิโทษทีครับประมาณผมลืมตัวนะครับผมชินงั้นผมไปเปลี่ยนในห้องน้ำก่อนนะครับแล้วพี่เขาก็เดินถือเสื้อเข้าไปในห้องน้ำทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆเพราะว่านอกจากสามีแล้วก็ไม่มีใครมาทำแบบนี้ในบ้านของฉันฉันตัดความคิดออกไปด้วยการไปเตรียมผ้าห่มและหมอนให้กับพีชั้นรีบยกไปให้เขาไว้ในห้องของเขาก่อนที่เขาจะออกมาจากห้องน้ำขณะที่ฉันกำลังจะวางหมอนและผ้าห่มลงนั้นก็เดินเข้ามาในห้องเล่นเอาตกใจอยู่เหมือนกันพี่พูดกับฉันว่า

อาป่านครับให้ผมช่วยไหมแล้วนี่อาพงษ์ไปไหนครับนี่มันจะ2ทุ่ม แล้วกลับบ้านดึกแบบนี้ทุกวันเลยเหรอครับเมื่อกี้ผมโทรไปโทรศัพท์ก็ปิดเครื่อง

ช่วงนี้อาพงของเราเขาติดเพื่อนน่ะแต่เขาบอกว่าเขาจะกลับมาก่อน 8:00 น นะว่าเขาคงใกล้จะกลับมาแล้วแหละ

งั้นหรอครับอามีอะไรให้ผมช่วยไหมครับของเยอะขนาดนี้อะทำคนเดียวไม่ไหวหรอกครับผมช่วยอีกแรงดีกว่าเราช่วยกันสองคนจะได้เสร็จไวๆยังเหลือพัดลมใช่ไหมครับเดี๋ยวผมช่วยยกเองมีอะไรก็บอกผมได้นะครับไม่ต้องเกรงใจผมช่วยอะไรได้ทุกอย่างครับ

ฉันคิดอยู่พักใหญ่ฉันคิดว่าให้พี่ช่วยก็ดีเหมือนกันเพราะกว่าที่พี่พงษ์จะกลับมาก็คงอีกนานฉันจึงบอกเขาไปว่าพีงั้นทีช่วยอาหน่อยแล้วกันนะพี่ไปยกพัดลมจากอีกห้องนึงมาห้องนี้เดี๋ยวอาจะเดินไปบอกว่าพัดลมมันอยู่จุดไหนครับอานาเดินนำผมไปเลยครับแล้ว

พีกับฉันก็ช่วยกันยกของจนเสร็จตอนนี้ภารกิจขนย้ายของได้เสร็จแล้วฉันมองดูนาฬิกาเกือบจะ 4ทุ่ม แต่พี่พงษ์ก็ยังไม่กลับมาสักทีด้วยความเพลียฉันจึงเผลอหลับไปรู้ตัวอีกทีก็เช้าแล้วฉันลืมตาขึ้นมาก็เห็นพี่พงษ์นั่งอยู่ที่โซฟาเดียวกับพี่จะนอนพี่พงษ์เขาพูดขึ้นมาว่าปานเมื่อคืนพี่ต้องขอโทษด้วยนะพี่กลับเกือบสว่างเลยพอดีติดลมน่ะเพื่อนมันชวนกินแต่ต่อไปพี่จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้วแหละพี่กลับมาเห็นป่านนอนอยู่ที่โซฟาทำไมเหมือนไปทำอะไรมาหมดเรี่ยวแรงขนาดนี้หรือว่าย้ายของไปให้เจ้าพีมันเจ้าพี่ก็เหมือนกันดูท่าทางเหนื่อยนะเห็นตื่นมาตอนเช้าแล้วก็กลับขึ้นไปนอนอีกแล้วเจ้าพีมันบอกว่าเดินทางเหนื่อยมากขอนอนต่ออีกสักพักเดี๋ยวบ่ายๆมันจะลงมาก็พี่พงศ์น่ะไม่ยอมกลับมาสักทีป่านกับพีย้ายของเราสองคนมันเหนื่อยนะพี่พี่พงษ์ก็อย่าไปกวนพี่เขาล่ะพี่บีเขาออกแรงทั้งวันเลยเมื่อวานเขาช่วยป่านยกของขนย้ายของตั้งเยอะ

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้รักควยใหญ่ ไม่ใช่คนอื่นคนไกล ผัวพี่สาวแท้ๆ นี่เอง เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลานเดือนก่อน ตอนที่เราเมาแล้วเผลอมีอะไรกัน ตอนนั้นฉันคิดว่ามันคงจะจบ แล้วก็ไม่มีอะไรสานต่อแล้ว เราต่างคนต่างเมา แม้ว่าเขาจะลืมไปได้ แต่ฉันก็ยังจำมันอยู่ดี ทว่าหลังจากนั้น เขาก็เข้าหาฉัน เข้ามาพูดจา ทำทีท่าว่าเป็นห่วงเป็นใย ราวกับว่าฉันเป็นเมียของเขาอีกคน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว…ฉันกับเขา เป็นเพียงน้องเมียกับพี่เขยเท่านั้นเอง แต่เพราะว่าการเข้าหาของเธอ ลูกอ้อน และความทรงจำที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันเลยไม่สามารถที่จะลืมเขาไปได้เลยในความรู้สึก พอเขาเข้าหาเรื่อยๆ ฉันก็ใจอ่อน ท้ายที่สุด มันก็ลงเอยด้วยการที่เขายังเป็นผัวของพี่สาวฉันอยู่ และว่างๆ ก็มาเป็นผัวของฉันด้วย…เหมือนอย่างวันนี้…

เรื่องเสียว สวรรค์ของผมและแม่ เรื่องประสบการณ์เสียวของผม เกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 14 ปี ส่วนแม่ตอนนั้นอายุ 38 ปี ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆ ผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสอง และแม่ก็เป็นคนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆ ที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่ สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า ทุกอย่างของผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆ ไป…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนขาดการยับยั้งชั่งใจ ปกติเราเป็นคนชอบลงรูปแนวเซ็กซี่เบา ๆ อยู่แล้ว พอมาคบกับแฟน แฟนเราก็ชอบให้เราโชว์ จนสุดท้ายเรากับแฟนเลยทำอีกแอคเคาท์นึงใว้ลงรูปเรทx แบบไม่เปิดหน้า ซึ่งเราก็รู้สึกสนุกตื่นเต้น มันได้อารมณ์ไปอีกแบบ ต่อมาแฟนเราก็เริ่มชวนคุยเรื่องสวิงกิ้ง เราพอเดาออก เลยบอกเขาไปตรง ๆ ว่า เราไม่ใช่สายนี้ ไอ้เรื่องลงรูป-ลงคลิปอ่ะ เราโชว์ได้ แต่ให้เอากับคนอื่นเราไม่ไหวจริง ๆ แฟนก็เลยวกมาที่เรื่องนวด เขาบอกว่าอยากลอง อยากให้ใครซักคนได้มาเห็นความสวยของเราแบบชัด ๆ เต็มสองตา แหม..ชมกันขนาดนี้ เรายิ่งบ้ายอด้วย โอเค..ลองก็ลอง แต่แค่มานวดและให้ดูเฉย…

เรืองเสียว ทั้งใหญ่ทั้งทนแบบนี้…พี่ชอบ”หม้ายสาวเซ็กส์จัด” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “อ้อย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท คู่สวิงกิ้ง ผมเคยอ่านเรื่องสวิงของเพื่อน ๆ ก็หลายเรื่องแล้ว รู้สึกชอบแต่ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสเกิดกับตัวเอง ผมและภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมาได้ 5 ปี ตอนนี้ผมอายุ 30 ภรรยาผมชื่อนิดอายุ 24 เรื่องเซ็กส์ของผมก็ค่อย ๆ ลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ คงเพราะความเป็นผู้ใหญ่ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบมากมาย ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามากนัก เมื่อก่อนนิดเคยทำงานธนาคาร แต่โดนออกมาได้ 2 ปีแล้ว นิดมีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนชื่ออ้อ สามีเขาเป็นวิศวกร ทั้งคู่ผมและคู่อ้อ สนิทสนมกันมาก ไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน คบกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา ผมเพิ่งเรียนจบ ก็เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ผมมาพักกับน้องสาวแท้ๆ ของพ่อ อาอายุ 30 กว่าๆ อาของผมทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว อาเช่าหอพักอยู่ เวลานอนผมนอนกับพื้น อานอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอานอนหลับสนิท อาใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงยุกยิกกับหอยอามากไป…

เรื่องเสียว ล่อน้าสาวคนสวยวัย 29 สวัสดีครับผมชื่อ ”หนุ่ม” อายุ 19 ปี ผมเข้ามาที่เว็บนี้นานพอสมควรแล้ว แต่ยังไม่เคยเล่าเรื่องของตัวผมเองสักที เลยไม่อยากเอาเปรียบเพื่อนๆ ก็เลยอยากจะเล่าให้ฟัง แต่เรื่องของผมอาจจะไม่ถูกศีลธรรมนัก ถ้าใครรับไม่ได้ ก็ผ่านไปเลยนะครับ เพราะเป็นเรื่องราวของตัวผมกับน้าสาวของผมเองเรื่องของเรื่องมันเกิดตอนกลางปี 60 ผมสอบเอ็นทรานส์ติดมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เลยจำเป็นต้องเข้ามาหาหอพัก ทีแรกผมตั้งใจจะเข้าพักที่หอพักของสถาบันแต่ทางบ้านผมบอกให้ไปพักที่บ้านน้าของผมแทน แม้มันจะไม่ใกล้สถาบันเหมือนหอพัก แต่มันก็ไม่ไกลจนเกินไปนัก พอจะเดินทางสะดวกอยู่ น้าสาวของผมชื่อว่า ”แอ๊ด” ครับ อายุ 29 ปีแกเป็นคนที่หน้าตาธรรมดาๆ ผิวออกคล้ำๆ ออกเป็นสีน้ำผึ้งน่ะครับ…

เรื่องเสียว เย่อเสียวทอม..เกลียดผู้ชาย ผมชื่อป๊อบครับ ผมผิดหวังจากผู้หญิงมามาก ผมรู้สึกว่าตัวเองแย่มาก ผู้หญิงไม่เคยรักเลย ต้องช้ำใจอยู่บ่อยๆ จนเกือบจะเข็ดกับผู้หญิง แต่สุดท้ายก็มาพบรักครั้งใหม่กับหยก แค่เห็นครั้งแรกก็หลงรักซะแล้ว แต่ก็มารู้ทีหลังว่าเป็นทอม ผมเสียดายมาก แต่ก็ยังแอบมองและยิ้มให้บ่อยๆ จนเธอไม่พอใจและชอบทำตาเขียวใส่ แต่ผมไม่สนใจหรอกก็คนมันชอบนิ จนวันนึงหยกเสียใจมากที่แฟนเปลี่ยนไปชอบผู้ชาย ผมได้แต่ปลอบใจไปตามเรื่องไม่ให้คิดมาก แต่หยกก็ยังเศร้าอยู่ดี เพราะทุ่มเทและรักสุดชีวิตเลย ผมชวนหยกดื่มเหล้า ผมดื่มจนเกือบเมา แต่หยกแทบไม่ได้ดื่มเลย เอาแต่เศร้าเสียใจ จนผมสารภาพว่าผมรักหยก เธออึ้งและหน้าซีด เริ่มถอยออกห่างไม่กล้าเข้าใกล้ ผมจับมือเธอไว้ซักพักแล้วก็โน้มตัวไปกอด แล้วถามเธอว่าไม่รู้สึกที่จะรักผมบ้างเลยเหรอและไม่อยากให้หยกเป็นผู้หญิงกึ่งผู้ชายอย่างนี้ เธอเงียบอย่างเดียวเลยครับ แล้วจู่ๆ…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *