พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b899e0b8b5 654e1c9a153a2

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม
เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย

พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว

“ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม

“ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว มันทำให้ฉันนั้นเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักว่าวให้เขา จนเสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตื่นตามากๆ ควยเขาใหญ่จนมือของฉันนั้นเกือบจะกำไม่รอบเลยทีเดียวในตอนนี้

แล้วในตอนนั้นฉันก็รู้ว่าไม่สามารถปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไม่ได้ ฉันนั่งลงแล้วอ้าปาก อมควยให้เขาทันทีเลย เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงซี้ดดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเขาที่เริ่มขยับเอวเบาๆ กระเด้าเย็ดปากของฉัน ในจังหวะที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามานั้น ร่างกายของฉันขยับไหวเลยทีเดียว มันตอบสนองลำควยของเขาได้เป็นอย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเลียที่หัวควยของเขา วนลิ้นไปรอบๆ จนเขาเสียวควยแล้วครางออกมาดังลั่น

ในจังหวะนั้น ประตูก็เปิดผัวะออกมา แล้วเพื่อนของเขาก็เดินเข้ามาพร้อมกับพูดว่า

“ไอ้เหี้ย แอบมาทำกันสองคนแบบนี้ แย่นะ ไม่ชวนกูเลย”

“ไอ้สัตว์ น้องเขาเป็นเด็กกู จะให้ชวนมึงได้ไงวะ ควยเถอะ” พี่เขาตอบเพื่อนไป ก่อนที่จะไม่ได้มีท่าทีสะทกสะท้านอะไร กดหัวของฉันลงไปอมควยให้เขาอย่างเดิม แล้วตอนนั้นเพื่อนของเขาก็เดินเข้ามายืนข้างๆ แล้วถอดกางเกงลง ควักควยออกมา ซึ่งเขาก็ควยแข็งอีกแล้วเหมือนกัน ฉันถึงกับตาโตเมื่อเห็นลำควยของเพื่อนพี่เขา ที่ใหญ่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

เขาเชยคางของฉันขึ้นมา แล้วถามฉัน “พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม ?”

ฉันทำท่าครุ่นคิด เหมือนว่าคิดมาก แต่ความจริงก็เท่านั้นแหละค่ะ ฉันพยักหน้ารับไปแล้ว ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง ฉันจับควยของพี่เขาไว้แล้วชักว่าวต่อไป ในขณะที่ปากก็เลื่อนไปอมควยให้เพื่อนพี่เขา กลิ่นควยคลุ้งเลยทีเดียว มันทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว จนพี่เขาค่อยๆ เดินอ้อมไปข้างหลังของฉัน แล้วถอดกางเกงฉันลง วินาทีนั้นฉันตื่นเต้นมากๆ ตอนที่เขาแหวกตูดของฉันออกแล้วพูดว่า

“พูชมพูด้วย แม่คุณเอ๊ย…หีสวยจริงๆ” เขาสูดดมหีของฉันอย่างชื่นในแล้วประกบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที ซึ่งยิ่งเขาลงลิ้นเลียหีให้ฉันมากเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยให้เพื่อนของเขาแรงขึ้นเท่านั้น มันเลยทำให้เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ร่างกายของฉันจะกระตุกเกร็ง เมื่อพี่เขายืนขึ้นแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แทงหีรวดเดียวจนสุดโคนควย แล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งฉันเองแทบจะไม่มีโอกาสให้ตั้งตัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ในตอนที่ฉันดูดควยของเพื่อนพี่เขา และขมิบเกร็งร่างกายให้รูหีตอดควยเขาอย่างหนักหน่วง จนเขาเองก็เสียวควยจนครางขึ้นมาสุดเสียง จับเอวของฉันไว้มั่นกว่าเดิม แล้วตอกลำควยดุ้นนั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

ความรู้สึกในเวลานี้เหมือนกับว่าหีฉีกแน่ๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันทั้งเสียวหี และเจ็บไปพร้อมๆ กัน แต่เมื่อความเสียวมันมากกว่า ฉันเลยไม่รอช้า ปล่อยให้เขานั้นกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปแล้วฉันเองก็ค่อยๆ ดูดควยให้เพื่อนพี่เขาไปเรื่อยๆ

“อื๊อออ…อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊อก อ๊อก อ๊อก…ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

โอ๊ยยย…เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน เพื่อนพี่เขาก็ควยใหญ่…ช่างเป็นบุญของฉันเหลือเกิน

“โอ๊ยยย…เชี่ยเอ๊ย ดูดควยโคตรเสียว จะแตกแล้ว ไอ้สัตว์…ดูแรงๆ เลยครับคนสวย” เพื่อนของพี่เขาพูดขึ้น แล้วเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้ก่อนที่จะตอกควยเข้ามาไม่ต่างกันกับคนที่กำลังเย็ดหีของฉัน ในเวลานี้ลำควยสองดุ้นกำลังกระหน่ำเย็ดฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย จนสุดท้ายแล้ว เสียงครางของชายหนุ่มสองคนก็ดังขึ้นพร้อมกัน

ฉันเกร็งทั้งตัวเอง หลับตาแน่น น้ำควยของพี่เขาทั้งสองแตกในพร้อมๆ กัน ทั้งในปาก และแตกในรูหี แต่ละคนน้ำควยเยอะมากและข้นมากๆ ด้วย ฉันกลืนกินน้ำควยของเพื่อนพี่เขา แล้วเกร็งร่างกายรับเอาน้ำควยของพี่เขาเข้าสู่ร่างกายอย่างเต็มใจ ก่อนที่เราทั้งสามคนจะทิ้งตัวลงบนพื้นอย่างไร้เรี่ยวแรง

ตอนที่แอบชอบก็ไม่มีใครเข้ามาเลย

พอจะมีผัวก็ดันมีพร้อมกันสองคนเสียอย่างนั้น…บุญหีบารมีแตดของฉันจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อนตอนเพื่อนหลับ เริ่มต้นขึ้นที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน เขาเป็นคนที่ฉันเรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ และเราก็เติบโตมาพร้อมๆ กัน ในขณะเดียวกัน ทุกๆ อย่างันหมายความว่าเราต่างได้เห็นการเจริญเติบโตกันอย่างเต็มที่ และเห็นว่าเขานั้นเริ่มหล่อเหลามากขึ้นในสายตาของฉันอย่างเต็มที่ และตอนนี้ก็รู้สึกเลยว่า ฉันหลงรักเขามาสักพักแล้ว วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อน ในวัย 20 ปี ซึ่งนั่นหมายความว่า เธอสามารถดื่มเหล้าได้แล้ว เพราะว่าที่บ้านของเธอนั้นอนุญาตอย่างเต็มที่ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ แต่ต้องตั้งอยู่บนฐานของความถูกต้องและมีสติ ส่วนฉันเองขี้เมามาตั้งนานแล้ว เลยกลายเป็นคนคอแข็งไปอย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้ และเพราะความเมานี่แหละ ที่ทำให้วันนี้ฉันดื่มเหล้ากับเพื่อนพร้อมๆ กับพี่ชายของเธอ แล้วเธอก็ภาพตัดไปตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ และฉันเอง พอเมาแล้วก็เริ่มที่จะปากกล้ามากขึ้น ทำให้พูดออกไปเลยว่ารู้สึกดีๆ กับเขา…

เรื่องเสียว ทุกท่า จำยอมที่พัทยา สวัสดี ค่ะ หนูติดตามอ่านเรื่องแต่งของท่านทั้งหลายมาพอสมควรและอยากแชร์ประสบการณ์บ้าง ค่ะ เรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสามเดือนมาแล้วค่ะ ก่อนอื่นกุ้งต้องขอบอกไว้ก่อนนะคะว่ากุ้งเป็นสาวหน้าตาโอเค ไม่จัดว่าสวยแต่ว่าน่ารัก ผมยาว ผิวขาวเหลือง อก 32 คัพซีค่ะ รูปร่างสมส่วน อายุ 27 ปี หน้าที่การงานดี ทำงานที่บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง มีหน้าที่เกี่ยวกับการติดต่ออะไรประมาณนี้แหละค่ะ พูดเก่งแต่จริงๆแล้วขึ้อายค่ะ ยังไม่มีแฟนแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายเข้ามาในชีวิตเพราะก็มีคนเข้ามาจีบตลอด แต่ก็ไม่ค่อยอยู่ได้นาน อย่างมากก็ 2-3 ปี ก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไรเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเข้ากันไม่ได้…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องเอากันมันส์ดี ผมมีลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งเธอชื่อ ใบเตย อายุ 21 ปี ใบเตยเป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยพูดจากับใคร จนเธอแต่งงานไปได้สองปี เธอก็ต้องเลิกกับสามี เพราะปัญหาในครอบครัว ใบเตยกลับมาอยู่บ้านของเธอ ใบเตยอยู่บ้านคนเดียวซึ่งห่างออกจากหมู่บ้านไปเล็กน้อยและ เปลี่ยวมาก ส่วนแม่ของใบเตย ได้ผัวใหม่ย้ายไปอยู่กับเขาก็อยู่หมู่บ้านใกล้เคียงกัน ส่วนผมกับใบเตยผมเลี้ยงใบเตยมาตั้งแต่เด็กเพราะเราเป็นญาติกันเวลาแม่เธอไปธุระ ก็มักจะมาฝากไว้กับผมและที่บ้านประจำจึงทำให้ผมกับใบเตยสนิทกัน แต่ตั้งแต่ใบเตยแต่งงานผมก็ไม่เคยย่างกลายและไปที่บ้านใบเตยเลย ผมสงสารเธอที่ต้องเลิกกับสามี จนวันหนึ่งผมขับรถมอเตอร์ไซด์ กลับมาบ้านตามปกติดในตอนกลางวันเพื่อที่จะมากินข้าวที่บ้าน ผมเห็นใบเตยกำลัง เดินลงจากรถสองแถวประจำทาง เพื่อเดินเข้าไปบ้าน ซึ่งบ้านของเธอก็ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 500 เมตร ผมเห็นเธอผมก็เลยจอดรถรับเธอเพื่อที่จะไปส่ง ผมถามอ้ใบเตยว่าไปไหนมา…

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ อย่างให้ครบ และฉันก็ชอบมากๆ ด้วย เพราะว่าฉันจะได้แอบดูผู้ชายเล่นน้ำกันผ่านรูที่สังกะสีบ้านบ่อยๆ ซึ่งคนที่จะมาอาบน้ำที่นี่ประจำคือพี่บอย…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน เพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหว ผัวติดทหาร ทันทีที่รู้ว่าไอ้กานต์ แฟนหนุ่มของแพรวติดทหาร และต้องเข้าไปอยู่ในค่าย บอลรู้ดี และเข้าใจว่าความเหงาและความโดดเดี่ยวมันมีผลต่อชีวิตของผู้หญิงขนาดไหน เธอเหงา และใช้ชีวิตแบบไม่มีสีสันเลย เขาจึงเข้าไปในชีวิตของเธอในจังหวะนี้ อาศัยความอ่อนไหวของเธอเพื่อเข้าหา โดยที่ตัวเองก็หมายที่จะได้เย็ดหีของเธอนั่นแหละ เหตุผลก็เพราะว่าความรักเดียวใจเดียวของเขาที่มีให้เธอมาตลอด แม้ว่าเธอเองจะเปิดตัวว่าคบกับกานต์แล้วก็ตามที จังหวะนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุด ที่เขาจะเข้าไปเอาใจใส่เธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งวูบหนึ่ง เธอยิ้มขึ้นมาเพราะการกระทำของเธอ แล้วปล่อยให้เรื่องราวความเหงามันเลยตามเลยไปอย่างเต็มที่ ด้วยการไปหาเขาที่บ้านตามที่เขาบอก ถ้าหากว่าเธอเหงา เขายังคงอยู่ตรงนั้นเสมอ แล้วคนเหงากับคนที่เงี่ยน อยากจะได้อีกฝ่ายมานานเนิ่นอยู่ด้วยกันขนาดนี้ ถ้าไม่ยั่วเย็ด ก็คงไม่มีอย่างอื่นที่จะมาทดแทนหรอก การปลอบประโรม คำพูด…

เรื่องเสียว เอาXXXถูที่หว่างขาเธออยู่ซักพัก เธอก็ยังยืนที่เดิม เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อวันหยุดอาทิตย์ที่ผ่านมา เราไปเที่ยวห้างเจอสาวสวยคนหนึ่ง หุ่นเธอดีมาก ขายาวเนียนสวย ใส่กระโปรงสั้นๆ พอเราเห็นเท่านั้นแหละ เราตามเลย ไม่ว่าเธอจะเดินไปไหนเราตามตลอด จะเดินตามธรรมดาก็กระไรอยู่ เราเลยเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงคลำควยไปด้วย พอเธอเดินขึ้นบันไดเลื่อนเท่านั้น ได้เรื่องเลย กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วทำให้เราได้เห็นส่วนที่อยากจะเห็น เธอใส่ กกน. ตัวจิ๋วเห็นก้นงอนเลย เรางี้ควยตั้งโด่ ต้องเอามือกดไว้ตลอด พอเราตามขึ้นมาสัก 2 ชั้น เธอคงรู้ว่ามีคนตาม เท่านั้นแหละเธอยิ่งโชว์เอามากๆ ตอนขึ้นบันไดเลื่อนปกติเขาจะยืนกันขั้นเดียว แต่เธอไม่ เธอจะยืนสองขั้นเลย…

ตอนนั้นหน้าที่การงานผมค่อนข้างรุ่งมากๆ ไต่ขึ้นไปเป็นเบอร์2ในบริษัทคือถ้าเจ้านายไม่อยู่ก็ผมนี่แหละตัดสินใจแทนได้ แล้วก็อย่างว่าแหละครับเมื่อตำแหน่งใหญ่ขึ้นงานมากขึ้น จึงจำเป็นต้องจ้างคนขับรถมาคนหนึ่งเพื่อแบ่งเบาความเหน็ดเหนื่อยเวลาเครียดๆ คนขับรถผมชื่อ ภูชิต เป็นคนทางเหนือเรียนจบปวช. แล้วมาช่วยงานป้า ซึ่งเป็นเจ้าของหอพักอยู่ย่านรามคำแหง แต่เนื่องจากไม่ค่อยมีงานให้ทำมากนัก ภูชิตเลยมาสมัครเป็นช่างซ่อมบำรุง..แต่ส่วนใหญ่ผมมักจะใช้บริการภูชิตให้ขับรถให้มากกว่ามันใช้ง่ายไม่เรื่องมาก ผมมักเรียกมันว่าไอ้ภู วันหนึ่งบริษัทของเพื่อนเจ้านายมีงานเลี้ยงครบรอบ 12 ปี งานนี้จัดที่โรงแรมแถวๆรัชดา เจ้านายติดประชุมสำคัญเลยให้ผมไปแทน ซึ่งพนักงานบริษัทนี้ทั้งบริษัทก็คุ้นเคยกับผมดีอยู่แล้วจึงไม่ค่อยมีปัญหาไร ผมจึงชวนภูชิตให้ขับรถให้กะว่ายังงัยซะคืนนี้มีเมากันปลิ้นแน่ แต่แล้วผมก็คาดผิดเมื่อก่อนงานเลิกผมซึ่งยังกึ่มไม่เข้าที่ มึคนมาบอกว่าไอ้ภูผมเมาสลบไสลอยู่ที่โซฟาหน้าห้องจัดเลี้ยง.ตอนนั้นนึกในใจไม่น่าเลยกูงานเข้าเลยไม่น่าพามันมาเล้ยยยย..ก็ธรรมดาแหละครับไอ้ภูมันก็คุ้นเคยอยู ่กับคนขับรถด้วยกันเค้าก็ชวนดื่มมันในฐานะเจ้าบ้าน แต่ไม่มีใครรู้ว่ามันคออ่อนไม่กี่แก้วก็ไปซะแล้ว…เป็นหน้าของผมที่ต้องขับรถพามันไปส่งบ้าน.ซึ่งเป็นห้องว่างที่หอพักป้ามันนั่นแหละ ผมเคยปส่งมันมา2ครั้งแล้วเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ผมในตอนนั้นเมากึ่มๆอยู่เหมือนกันแต่ต้องครองสติให้ได้ (ตอนนั้นกฏหมายเมาไม่ขับยังไม่เกิด) เมื่อไปถึงหน้าหอพักมัน ป้ามันก็ชะโงกมาดูผมลงจากรถเพื่อจะไปบอกป้าว่าไอ้ภูมันเมา..แต่ป้าแกเดินมาเปิดประตูให้ผมจึงขับรถเข้าไปจอดข้างใน ตอนแรกผมก็ไม่ได้สังเกตป้าของไอ้ภูมันมากนัก ก็เห็นแวบๆก็เป็นสาวแก่ทั่วไปวัยซัก…

เรื่องเสียว ลาลูน่า-ทะเลาะกับแฟน เลยได้ผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เมื่อคืนนี้เอง ขณะที่ฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่ย็น ทำให้การจาจรในกรุงเทพติดขัดเป็นอันมาก หลังจากที่ผมออกจากบริษัทมาประมาณสักหกโมงกว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับรถ Benz คู่ใจ ออกมาจากบริษัท ผ่านมาทางสามย่าน รถติดมากเราก็เลยเกิดความเบื่อเลยไปเลี้ยวรถไปทางมาบุญครองกะว่ามืดสักนิดเราค่อยกลับบ้าน พอจอดรถเสร็จเราก็เดินเล่น ดูมือถือไปเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ เราเลยเดินออกไปดูถนนว่ารถยังติดอยู่เปล่า พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับมีนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง (165 cm เห็นจะได้) เอวบาง ไม่มีหน้าท้องเลย เธออยู่ในชุดกระโปรงรัดรูป แถมยัง sexy…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *