เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b9e0b881e0b987e0b89ae0b8ade0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8a1e0b8b6e0b887e0b8ade0b8a1e0b884 654e1c6ddb113

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน
ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน

รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ

แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน

เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง

และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน

เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์

อีกอย่าง ถ้าวันนี้ไม่เย็ดกัน ก็ไม่มีอะไรจะรับประกันว่า…จะสามารถเก็บความลับนี้ได้อย่างแน่นอน

น่าน คือผู้ชายที่เธอนัดเจอในคืนนี้ และทั้งสองตกลงไปเปิดโรงแรมด้วยกันทันที เพราะว่าความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมันรอไม่ได้แล้ว อีกอย่าง ความรักของทั้งสองคนก็ใช่ว่าจะไปได้ดี เบื่อ ระหองระแหงเต็มที่ จนสุดท้ายก็ต้องมาเจอกับอะไรที่แปลกใหม่กว่า

“เพื่อนกูบอกว่ามึงควยใหญ่ เย็ดมันส์ด้วย…อยากรู้เหมือนกันว่าจริงไหม ?” เธอพูดอออกไปแบบนั้นด้วยความสนิทสนม แต่อีกนัยหนึ่ง มันเป็นการท้าทายไม่น้อย ทำให้น่านที่ได้ยินถึงกับเดินมาหาเธอแล้วถอดกางเกงของตัวเองลงทันที ให้เธอได้เห็นควยของเขา ว่ามันใหญ่แค่ไหน

ขนาดยังไม่แข็งยังใหญ่ขนาดนี้

ฟ้าตาโต เมื่อได้เห็นควยตรงหน้า เธอเอื้อมมือไปจับคลำมันเบาๆ ก่อนที่มันจะค่อยๆ ขยายตัวขึ้นมาช้าๆ และเขาก็ควยใหญ่จริงๆ ไม่ได้โม้เลยทีเดียว เธอเงยหน้ามองเขาแล้วยิ้ม ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาบ้าง

“เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน…อะ ซี้ดดดดดด เชี่ยยยย!!!”

ยังไม่ทันที่อีกฝ่ายจะพูดจบ ความเงี่ยนของฟ้าที่มีมากกว่าก็ทำให้เธอนั้นก้มตัวลงไปอมควยให้เขาทันที เธอทั้งชักลำควย ทั้งดุนและดูดควยของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนกระทั่งอีกกฝ่ายส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่รู้ตัว มันเสียวควยมากๆ จนสองขาของเขานั้นแทบจะยืนไม่อยู่เลยทีเดียว

ฟ้าทั้งอมควย ทั้งดูดควยแล้วสลับกับการเลียไปรอบๆ หัวควยที่ถอกบาน แล้วลากลิ้นเลียไข่ไล่ขึ้นมาจนถึงปลายควยก่อนจะกลับลงไปดูดไข่ให้เขาอีกครั้ง จนตอนนี้เสียงครางของน่านนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนเขาต้องขอทิ้งตัวลงนอนหงายบนเตียง เพื่อให้เธอนั้นอมควยให้เขาอย่างเต็มที่

เสียงจ๊าบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่าน น่านค่อยๆ กระเด้าเอวขึ้นมาเย็ดปากของเธอพร้อมกับกดหัวของเธอลงมา คนหนึ่งอมควยเก่ง อีกคนหนึ่งก็เย็ดมันส์ ค่ำคืนนี้คงจะสามารถเติมเต็มเรื่องราวระหว่างเขาทั้งคู่ได้อย่างพอดิบพอดีเป็นแน่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดดด…เชี่ย อมควยเก่งจริงว่ะ พอก่อน แม่งเอ๊ย ไม่งั้นกูแตกในคาปากมึงแน่”

เขาพูดแล้วดันตัวเองลุกขึ้นมา ก่อนที่จับฟ้าลงไปนอนทับแทนที่ตำแหน่งของเขา แล้วกระชากเสื้อผ้าของเธอออกมา แล้วแยกขาของเธอออก ควยที่แข็งอยู่แล้วแข็งขึ้นกว่าเดิมอีก เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่อูมอวบตรงหน้า ทรงหีสวยจนเขารู้สึกว่าเธอดูแลมันอย่างดี ค่อยๆ เอื้อมมือที่สั่นระริกเข้าไปแหวกจนเห็นเนื้อในหีชมพูที่แวววับด้วยน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลปริ่มอาบย้อม พร้อมกับคุกเข่าลงที่ปลายเตียงแล้วกดหน้าลงไปเลียหีให้กับเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย ซี้ดดดด เสียว เสียวหี อื๊ออออ…ระ แรงๆ แรงๆ เลย โอยยยยย”

เธอดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม ความเสียวนี้เธอไม่เคยได้รับมันจากแฟนของเธอมานานแล้ว นาทีนี้เพื่อนแฟนก็แทนกันได้เหมือนกัน เธอส่งเสียงครวญครางด้วยความสุขสมขณะที่พยายามดีดดิ้น แต่ก็ไม่อาจจะหลุดพ้นจากมือของอีกฝ่ายที่รวบร่างกายของเธอเอาไว้ จนลงลิ้นให้กับเธออย่างพึงพอใจ แล้วกระโดดขึ้นมาบนเตียง จับควยจรดรูหีของเธอแล้วกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยการดันเข้าไปรวดเดียวสุดโคนควย

สวบบบบบบบ พรื่ดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…สะเสียว เบาๆ ดิ เสียวนะเว้ย ซี้ดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แล้วเสียวแบบนี้ไม่ชอบเหรอวะ ซี้ดดดดด กูโคตรชอบเลย หีมึงก็ตอดควยกูฉิบหาย อูยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ชะ ชอบ ชอบดิ…ซี้ดดดด อื๊ออออ เสียวววว”

ร่างกายของทั้งสองคนสวมสอดและขยับไหวไปตามจังหวะแห่งความเสียวซ่านอย่างไม่หยุดหย่อนเปลี่ยนท่าไปมาด้วยความเงี่ยน และความแปลกใหม่ ลองเย็ดกันในแบบที่ชีวิตรักธรรมดาไม่ค่อยจะได้ทำ จนทำให้เวลานี้ทั้งสองคนร่างกายเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมาทั่วทั้งร่าง แต่เสียงครางและเสียงกระแทกเย็ดหีกลับไม่ได้แผ่วเบาลงเลย

กลับเย็ดกันแรงมกาขึ้นด้วยซ้ำ ก่อนที่จะเปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว เสียวเกิน อื๊อออออออ”

“โอยยยยย…กูก็ไม่ไหวแล้ว หีมึงฟิต โคตรเสียวควยเลยแม่ง อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!!!” เขาเอื้อมตัวโน้มเข้ามาแล้วจับบ่าของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะกัดฟันแล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มแรงรัก จนกระทั่งเสียงครางเปลี่ยนนเป็นเสียงคำราม เพราะว่าจุดสุดยอดได้มาถึงแล้วในเวลานี้

น่านกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแรงแล้วคว้าจับเอวของเธอเอาไว้ ดันเข้ามาจนแนบชิดกับร่างกายของเขา ในขณะที่ฟ้านั้นถึงกับเสียวซ่านจนสองแขนไม่มีแรง ทรุดตัวลงแนบกับหมอน แล้วหายใจอย่างหอบเหนื่อย รับเอาน้ำควยของอีกฝ่ายที่ปล่อยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มอกเต็มใจ

น่าดันควยเข้าไปซ้ำๆ จนกระทั่งพอใจ ควยอ่อนตัวคารูหีจึงค่อยๆ ดึงควยออกมาแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฟ้าที่ตอนนี้หลับตานิ่งงัน หมดเรี่ยวแรงเพราะว่าโดนกระหน่ำเย็ดไปอย่างดุเดือด

“มึงว่า…แบบนี้เราจะรักษาความลับได้ไหมวะ เรื่องของเรา” น่านหันมาถาม

“มึงต้องเปลี่ยนคำถาม” ฟ้าตอบด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย แล้วหันมายิ้มอย่างอ่อนแรงให้กับเขา

“แบบนี้เราจะมาเย็ดกันบ่อยๆ ได้มั้ยวะ…มึงต้องถามแบบนี้ต่างหาก”

น่านยิ้ม แล้วพยักหน้าทันที จบ…

Recommendations

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ทำให้ สาว ม.ปลาย ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5…

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ เธอเป็นแฟนของเพื่อน ซึ่งความสัมพันธ์ของเรานั้นก็เป็นความลับ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นชู้กันนั่นแหละครับ แต่ว่าเมื่อวาน พอเพื่อนของผมบอกว่ามันจะไปทำธุระต่างจังหวัด ก็เลยฝากให้ผมรับน้องสาวมันไปด้วย พร้อมกับเมียของมันก็โทรมาบอกว่าให้ไปหา ผมเองก็เลยไม่รอช้า รีบไปรับน้องสาวของเพื่อนก่อน…

เรื่องเสียว ถูกใจรสเสียว…เมียหัวขโมย ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆ มาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์เป็นโรงเล็กๆ ชั้นล่างที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอกกลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใครก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใครมาจากไหน เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม อยู่คนละบริษัทกัน ผมตามมันไปถึงบ้านเลยครับ บ้านมันค่อนข้างใหญ่โตอยู่ มีคนเดินออกมาเปิดประตู…

เรื่องเสียว PUBLIC โชว์ วันนี้มิ้นส่งเรื่องโชว์ของมิ้นมาให้อ่านกันค่ะ ก็วันที่มิ้นสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆ มิ้นก็เลยว่าง แฟนมิ้นเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบมิ้นสิคะ พอได้อิสระมิ้นก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆแบบนี้หรอกค่ะ วันนั้นมิ้นกะว่าจะไปตามหาลุงภารโรงที่มิ้นโดนแกเอาคราวก่อนน่ะค่ะถ้าเพื่อนๆยังจำได้ก็จะไปให้แกกระแทกให้หายอยากซักหน่อย แต่พอมิ้นเดินไปแถวๆตึกที่เกิดเหตุก็เห็นคนมาอ่านหนังสือกันเต็มใต้ตึกเลย มิ้นก็เลยไม่กล้าเข้าไปตามหาแกก็โอกาสไม่เป็นใจนิคะ แต่ตอนนั้นทั้งรูทั้งร่องของมิ้นมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละอยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะมิ้นก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ก็หนีไม่พ้นเรื่องโชว์แล้วรอเสียวนี้แหละก็สนุกกับมันแล้วนิคะ มิ้นก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวส่วนแพนดี้มิ้นไม่เคยใส่อยู่แล้วเพื่อนๆก็รู้นิคะ แล้วมิ้นก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมมิ้นลางๆเลยหละ มิ้นเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย มิ้นตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆแรดๆแบบเนี้ยชอบม๊ากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำมิ้นก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด มิ้นนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว มิ้นพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองมิ้นกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักมิ้นก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างในเชียงใหม่น่ะค่ะ)กำลังวิ่งมาความคิดเสียวๆก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ มิ้นก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ มิ้นก็เลยก้มตัวลงไปคุยกับพี่คนขับที่กระจกข้างบอกว่าจะไปร้านหนังสือในตลาดค่ะ มิ้นไม่ได้เอามือปิดคอเสื้อไว้นะคะก็กะจะโชว์เนินอกกันแบบเต็มๆเลยแถมคอเสื้อนักศึกษาของมิ้นมันก็ค่อนข้างลึกด้วยสิคะ มิ้นว่าพี่แกคงเห็นนมมิ้นเป็นพวงเลยแหละ…

เรื่องเสียว เพื่อนผมเป็นนางรำโรงเรียน ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม 1 ของ ม.4 เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอ่ะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดูหนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใครเลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอนเที่ยงรถมารับตอน 10.30 อ่ะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่นแค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง…

เรื่องเสียว เรียกมาเย็ดง่ายๆ แบบนี้ พี่จะเย็ดให้หีบานเลย “อ้าขาสิครับคนสวย…” เข้มพูดขึ้นหลังจากที่ร่างกายของสาวสวยตรงหน้าที่ชื่อว่า หยาด นั้นกำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่ เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนของเข้มล้วนๆ แม้ว่าก่อนหน้านั้นทุกๆ อย่างมันจะไม่ได้เป็นอย่างนี้เลย เข้มเป็นคนที่ทำงานขายตัวให้กับสาวๆ เรียกง่ายๆ ว่ากะหรี่ชายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือหนึ่งส่วนที่สามารถต่อชีวิตให้เขาได้ และเขาก็ทำมันมาเป็นอย่างดีเช่นกัน ตลอดเวลาและเสมอมา นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะหลบหรือว่าขัดคำสั่งของลูกค้าได้ ส่วนหยาดเอง เธอเคยเป็นอดีตลูกค้าของเขา ที่ตอนนี้ก็เป็นขาประจำกันไปแล้ว แต่เป็นสำหรับเขาต่างหาก เพราะว่าก่อนหน้านั้นเธอซื้อเขาให้ไปเย็ดและวางท่าเหนือกว่าเขาทุกอย่าง เพราะคิดว่าตัวเองจ่ายเงิน แต่หลังจากเพียงครั้งเดียว ครั้งเดียวที่เขานั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยลำควยใหญ่มหึมานั้น เธอก็ไม่กล้าจะวางท่าอะไรอีกเลย ติดใจควยของเขาเสียจนเปลี่ยนตัวเองเป็นลูกแมวที่น่ารักและออดอ้อน เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอไม่จำเป็นต้องแยแสเลย…

เรื่องเสียว กรรมกรดุ้นม้ารุมล่อเมีย ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวแฟนผมเป็น คนสวยผิวขาวและอวบหน้าอกกำลังพอดีมือที่เดียวซึ่งที่ผ่านๆ มาเวลามีเซ็กส์ ด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังเอ๊กส์ ประเภทที่มีการรุมหรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกันและหลังๆ มานี้ผมเปิดหนังประเภทนี้ให้แฟนดู พร้อมทำกิจกรรมไปด้วยผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก และเสร็จรวดเร็วเช่นกันบางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟนว่าอยากลองไหมเธอ จะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้แต่กลัวแฟนจะไม่ ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่งผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งพอดีกับเป็นวัน หยุด โรงแรมต่างๆ ห้องเต็มหมดผมหาจนพบโรงแรมแห่งหนึ่งพนักงานบอกว่าเต็มแต่ เหลือ 1 ห้อง ที่ชั้น 12 ว่างแต่จะมีห้องเดียวเนื่องจากชั้นนี้กำลังปรับปรุงทั้งชั้นและยังไม่เสร็จ หมดเสร็จเพียงห้องเดียวและจะมีคนงานก่อสร้างพักอยู่ด้วยประมาณ 2 – 3…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ไปส่ง โดนเปิดเลยอ่า….. เราอายุ 16 หุ่นก็ 34-24-34 ได้สัดส่วนพอดีขาวแบบจีน ช่วงนั้นเหงาๆ เพื่อนเลยเอา mail ไปโพสท์ที่เว็ปๆ นึงแล้วก็มีคนแอดเข้ามาตรึม ก็คุยกันไปสักพักก็ไปถูกใจพี่คนนึงพี่เค้าชื่อ “นัท” เราก็คุยกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องบนเตียง เรื่องเรียนเรืองงานทุกอย่าง ตลอดเวลาที่เราคุยกันก็จะเปิดกล้องคุยกันเสมอ พี่นัท ก็จัดว่าน่าตาดีเพราะเป็นครึ่งจีนเหมือนกับเราเวลาคุยก็ถูกคอกันมาก เราคุยกันได้สักพักจึงนัดเจอกัน เพื่อนก็ไปด้วยเพราะเรารู้สึกไม่ปลอดภัยถ้าไปกันสองต่อสอง พอเจอกันก็ไปดูหนังกินไอติม พอขากลับพี่นัท อาสาว่าจะไปส่งที่บ้าน เพื่อนๆ จึงรีบกลับก่อน เราก็เดินตามไปที่รถพี่นัทแต่โดยดี ระหว่างทางกลับ พี่นัทก็ชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้เหมือนตอนที่เราคุยกันใน…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *