หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง

e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881xe0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b8abe0b8ade0b8a2e0b89fe0b8b4e0b895e0b895e0b8ade0b894 654e1c6964562

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง
ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป

แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม

“ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์

“รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่”

“เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ ผมโอบกอดเธอไว้เพราะกลัวว่าออยจะตกจากตักของผม มือผมเลื่อนขึ้นไปลูบแผ่นหลังของออยเพื่อไม่ให้เธอตกใจ

“ค…คือเขาขอรางวัลค่ะ รางวัลที่มาส่ง”

“จะมีแฟนนะพ่อไม่ว่า แต่ออยควรรู้จักเล่ห์เหลี่ยมผู้ชายให้ทัน คนที่มันเข้ามาแบบนี้น่ะมันหวังเอาแค่นั้นแหละ”

“ม…ไม่หรอกมั้งคะ ออยว่าพี่เขาไม่น่า-”

“ออยฟังพ่อนะลูก ไม่มีไอ้บ้าคนไหนขอรางวัลจากคนที่ตัวเองจีบเป็นการจูบหรอก ถ้ามันไม่หวังฟัน”

“พ่อคะ แล้วออยจะทำไงดี ออยให้เขาจูบไปแล้ว” เธอเอนตัวมาพิงที่อกของผม ต้องบอกก่อนว่าออยตัวเล็กมาก ๆ เมื่อเทียบกลับตัวของผมแล้ว ออยสูงร้อยห้าสิบห้า ในขณะที่ผมสูงถึงร้อยเก้าสิบเซ็น พอเธอมานั่งตักผมแล้วมันจึงทำให้เธอซบกับอกของผมโดยง่าย แถมหน้าอกที่ไม่เล็กตามขนาดตัวก็แปะเข้าที่อกผมเต็ม ๆ เจ้าหนูด้านหลังก็แข็งตัวทิ่มหอยเธออยู่ มีเพียงกางเกงในที่ขวางกั้น อยากจะจับแหกขาแล้วเอาควยกระแทกจริง ๆ

“เดี๋ยวพ่อจะสอนเอง ว่าเวลาโดนผู้ชายมันล่อหนูควรทำยังไง” ผมอุ้มเธอลุกขึ้นก่อนจะเดินขึ้นห้องไปในท่าอุ้มแตง ซึ่งออยก็เกาะคอผมเอาขาเกี่ยวเอวไว้ ท่านี้หอยเธอชนกับควยผมตลอดทางเลยครับ คงจะฟินหน้าดูถ้าได้เสียบควยเข้าไป ลูกก็ลูกเถอะ ไม่ใช่ลูกจริง ๆ สักหน่อยขอเอาควรเสียบเป็นค่าตอบแทนที่เลี้ยงดูหน่อยล่ะกัน

“พ่อคะ”

“เป็นเด็กดีนะ อื้มม” ผมวางเธอลงที่เตียง ก่อนจะพุ่งไปดูดปากเธอก่อนเลยครับทำเหมือนที่ไอ้หนุ่มนั่นมันดูดปากของออย แต่ผมจะทำมากกว่านั้น ไม่ใช่แค่ปากที่ดูดกัน แต่ผมจะเลื่อนไปดูหอยเธอ พร้อม ๆ กับเอาควยเสียบแล้วกระเด้าใส่จนน้ำเธอแตกเลยคอยดู

“พ่อคะ หนูรู้สึกแปลก ๆ”

“เหรอ แปลกยังไง ไหนออยลองบอกพ่อสิลูก”

“เหมือนมีผีเสื้อบินวนในท้องเลยค่ะ ตอนที่หนูกับพ่อจูบกัน” เธอตอบผมด้วยท่าทีที่ใสซื่อ บ้าจริงนี่ผมมัวทำอะไรอยู่ตั้งหลายปี รู้แบบนี้น่าจะจับเธอแหกขาแล้วเอาควยเสียบไปตั้งนาน

“แล้วถ้าพ่อทำแบบนี้ล่ะ ออยรู้สึกยังไง”

“พ่อคะ จ..จับหอยหนูทำไม อื้ออ”

“หนูจะได้รู้ทันไงคะ ว่าถ้าโดนแบบนี้แล้วมันรู้สึกยังไง แล้วหนูจะบอกพ่อได้ยังออย หนูรู้สึกยังไง”

“หนูเสียวค่ะ อ๊าส์ พ่อคะหยุดเขี่ยได้ไหม” ผมยิ้มให้ออยก่อนจะหยุดนิ้วที่เขี่ยติ่งหอยเธอ กางเกงในเธอเปียกชุ่มเป็นวงกว้าง ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามีอารมณ์ร่วมหรือไม่ ผมเลื่อนตัวลงไปที่หว่างขาจัดการแหวกเป้ากางเกงในออกไปด้านข้าง จากนั้นก็ลงลิ้นเลยครับ ไม่ให้เขี่ยก็ไม่เขี่ยเดี๋ยวเลียแทนก็ได้ อืมมีกลิ่นหอยได้อารมณ์มากครับ

“อร้ายยย พ่อคะ อื้อออ” เอวของเธออยู่ไม่เป็นสุขเลยครับ ทุกครั้งที่ผมลงลิ้นเอวเธอก็เด้งรับดีมาก ๆ เธอไม่เคยโดนเลียมาก่อนจึงไม่แปลกที่มีท่าทีแบบนี้

“หวานดีมากลูกพ่อ อื้มม” แผล่บ ๆ แผล่บ ๆ

“ไม่ไหวแล้วเหมือนหนูจะปวดฉี่ พ่อคะหยุดก่อน อร้ายยย” น้ำมากมายไหลทะลักออกมา ผมไม่ได้หยุดเลียตามที่ออยบอก ตรงกันข้ามผมกลับรัวลิ้นให้เร็วขึ้นมากกว่าเดิม ดูดน้ำหวานที่ไหลออกมาจากรูหอยแสนสะอาด เพราะยังไม่เคยผ่านชายใด ต้องบอกว่าขนาดของแม่ออยผมยังไม่ค่อยจะเลียให้เธอเลยครับ เพิ่งจะมีออยนี่แหละที่ผมรัวลิ้นใส่อย่างไม่นึกรังเกียจ

“ได้เวลาเจอของจริงแล้วลูกรัก” กางเกงยีนส์ตัวเก่งถูกผมปลดกระดุมออกไปแล้วตามด้วยซิบที่ถูกรูดลงจนเห็นกางเกงชั้นในของผมที่มีควยแข็งตัวจนเห็นนูน ๆ

“พ่อคะ หนูว่าอื้ออ” ไม่อยากฟังเสียงห้ามของเธอ ผมจึงก้มลงไปดูดปากเธออีกครั้ง มือผมก็ทำการถอดกางเกงในออก พอให้ควยผมได้ผงาดขึ้นมา ผมจับแท่งควยไปเสียดสีที่หอยเธอเรียกน้ำเงี่ยนออกมา เสื้อนักศึกษาของออยตอนนี้ก็ไม่อยู่บนร่างกายเธอแล้ว เรียกได้ว่าผมถอดเสื้อผ้าเธอออกอย่างชำนาญ เหลือไว้เพียงกระโปรงพีทที่เลิกมากองไว้ที่เอวกับกางเกงในที่โดนผมกระชากออกไปด้วยความรุนแรง

“อื้ออ พ่อคะ หนูเสียว” จ๊วบบ..บ จ๊วบบบ

“เสียวตรงไหนคะ ไหนหนูลองบอกพ่อสิ”

“ต..ตรงหัวนม กับตรงหอยที่ไอ้นั่นของพ่อถูอยู่ อ้ะ พ่อคะ อ๊าส์!!” เธอร้องลั่นเลยครับตอนที่ผมเสียบควยเข้าไป ซึ่งมันก็เสียบเข้าไปได้ยากมาก ๆ ไม่แปลกใจที่เธอจะร้องเสียงหลง ก็คงเพราะเจ็บหอยนั่นแหละครับ โดนควยแปดนิ้วเสียบไปไม่รัองลั่นให้มันรู้ ขนาดแม่ของออยที่โดนควยผมบ่อย ๆ ยังร้องลั่นทุกครั้งที่โดนผมเสียบ

“โอ้ววว ฟิตมากเลยออย ขยับแทบไม่ได้”

“พ่อ หนูเจ็บ” น้ำตาไหลอยู่ตรงขอบตาเล็กน้อยจนผมอดสงสารไม่ได้ แต่อีกในหนึ่งผมกลับรู้สึกว่าเธอน่ารักเอามาก ๆ

“อย่าเกร็งสิออย ยิ่งหนูเกร็งมันก็จะยิ่งเจ็บนะ” ผมจูบหน้าผากเธอเพื่อปลอบใจ ก่อนจะเลื่อนมาดูดหัวนมเธอเพื่อหันแหความสนใจอีกทาง ผมดูดนมของออยไปเรื่อย ๆ จนเริ่มรู้สึกว่าหอยของเธอไม่รัดแน่นเหมือนก่อนหน้านี้แล้ว ผมถึงได้เริ่มซอยเอวใส่เธอ เริ่มจากเบา ๆ ก่อนจะเร่งไปถึงขั้นเร็วสุดแรงสุด

“อื้ออ”

“ซี๊ดด เป็นไงออย โดนแบบนี้เข้าไปหนูพอจะรู้ทันพวกผู้ชายขึ้นมาบ้างหรือยัง”

“พ่อคะ ออยเสียว หนูเสียวหอยจัง อ๊าส์!” เธอยังครางเสียงหลงไม่เปลี่ยน ไม่เคยรู้สึกแบบนี้ล่ะสิท่า งั้นท่านี้ดูเป็นไง ผมจับขาเธอให้อ้าออกยิ่งขึ้น โก่งตูดกระเด้าควยใส่หอยเด็กวัยแรกรุ่นอย่างไม่ยั้ง มืออีกข้างก็ทำการบี้ติ่งหอยที่ยื่นออกมา พอเธอโดนแบบนี้เข้าไปหอยเธอนี่ขมิบควยผมรัว ๆ เลย

“พ่อ หนูไม่ไหวแล้ว มันจะ อื้ออ แตกแล้วว!!” ตัวของออยเกร็งใหญ่เลยครับ น้ำจากรูหอยก็พุ่งออกมา นี่เธอเสร็จถึงขนาดเยี่ยวแตกเลยหรือ สงสัยจะเสียวจนอั้นไม่ไหว ผมยิ้มอย่างพอใจ แต่ถึงเธอจะเสร็จอย่างไร ควยผมที่อยู่ในตัวเธอมันยังแข็งพร้อมสู้อยู่

ผมจับตัวของเธอพลิกให้นอนคว่ำ ยกก้นเธอขึ้นเล็กน้อยแล้วเสียบควยไปที่หอยจากทางด้านหลัง ท่านี้มันลึกมากครับ ลึกจนชนกลับมดลูกไปเลย

“โอ้ววว อีกนิดออยพ่อจะเสร็จแล้ว” เพี้ยะ!!

เสียบควยเข้าไปได้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องใจดีอะไรกับเธออีกต่อไปแล้ว ผมฟาดก้นเธอจนเกิดเสียงดังขึ้นมา จากนั้นไม่นานก็มีลอยแดงขึ้น เป็นฝ่ามือพร้อยกับรอยนิ้วทั้งห้า มันสวยมากครับ

“โอ๊ยย พ่อออยเจ็บ”

“เจ็บสิดี หนูจะได้รู้ว่าไอ้พวกผู้ชายเวลาที่มันเสียบควยอยู่ทางด้านหลัง มันจะพาดก้นหนูแรง ๆ เหมือนที่พ่อทำนี่แหละ” เพี้ยะ!

“อ๊าส์!!”

“โอ้ววว ตอดดีจริง ๆ จะเสร็จแล้วออย พ่อจะเสร็จแล้ว อร้ากก!” ผมปล่อยในใส่รูหอยเธอเต็ม ๆ ผมทิ้งตัวลงไปที่แผ่นหลังของลูกเลี้ยงอย่างหมดแรง ต้องยอมรับเลยครับว่าหอยของเธอมันรีดน้ำจากควยผมจนผมไร้ซึ่งเรี่ยวแรงจะทำต่อ นี่ขนาดรอบเดียวเองนะ น่าเสียดายจริง ๆ ไว้ค่อยหาโอกาสเย็ดใหม่ก็แล้วกัน เพราะดูท่าออยเองก็ล้าเต็มทน

“อืออ พ่อคะ ออยง่วงจัง”

“นอนซะลูก เหนื่อยมาเยอะแล้ว” สิ้นเสียงผมออยก็ผล็อยหลับไปด้วยความเหนื่อย เหลือเพียงผมที่ยังคงเสียบควยไว้ในหอย ผมก้มลงไปจูบแผ่นหลังเธอเล็กน้อยก่อนจะถอดควยออกมา ผมจัดการเช็ดตัวทำความสะอาดให้กับลูกเลี้ยง ก่อนจะใส่เสื้อผ้าให้เธอ

คืนนั้นผมไม่ได้เย็ดแม่ของออยเลยครับ มัวแต่คิดหาวิธีว่าจะหลอกเย็ดเธอยังไงในครั้งต่อไป ชักติดใจหอยลูกเลี้ยงแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ หีหนูจะไหวมั้ย…? ผมเป็นคนชอบสวิงกิ้งอยู่แล้ว อยากเห็นภรรยาได้รับความสุขจากชายอื่น แต่ก็ยากที่จะเกลี้ยกล่อมให้ยอมแพ้ เพราะผู้หญิงคนหนึ่ง (ยกเว้นผู้หญิงคนนั้น) ในการที่จะทำให้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทย ก็ต้องมีความสุขกับชายคนนี้ ซึ่งเธอมีปัญหามากมาย แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่ไหน ผมใช้เวลา 5 ปีในการโน้มน้าวและใช้เทคโนโลยี ฉันมีงานที่ดี ผมแก่กว่าผม 2 ปี มั่นใจในความลับ (ลืมบอกภรรยาข้าราชการ 2 คนกับผม ให้เธอโทรมา เติมเต็มความเกลียดชังของภรรยาที่มีต่อชายโสด จนในที่สุดภรรยาก็ได้พบกับชายโสด ภรรยาผมจะไปเข้าห้องน้ำ ผมสังเกตเห็นชายคนหนึ่งจ้องมองศพภรรยาผม ต่อมาได้ขอให้เธอคุยโทรศัพท์กับหนุ่มโสดมากขึ้น…

เรื่องเสียว เหมาเย็ดเย่อมันส์ทั้งแม่ทั้งลูก ”แม่จ๋า…หนูเสียว” ผมเริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย เมื่อผมจบมา ผมเริ่มสร้างฐานะด้วยตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆ ส่วนตัวของผมที่ซื้อมาขายไป จนเป็นงานค้าขายระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียว เพียง 2 ปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคน จนวันนี้ผมมี 7 คน บริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาสวยดี มาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวย ขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามี ผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเอง แต่พวกเธออายุมากกว่าผม ผมมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ 26 ผมมีบ้านหลังใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่ มีไว้ซุกหัวนอน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เรื่องเสียว บุกขึ้นบ้านข่มขืนสาวใหญ่ แตกในคารูหี ผมจ้องบ้านหลังนี้มานานแล้ว จ้องลักจ้องขโมยนี่แหละครับ ไม่ได้คาดหวังเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว มันก็เกิดขึ้นมาจนได้ ผมเองหรือใครๆ ก็คงไม่มีใครคิดหรอกครับ ว่าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันจะมีจุดเริ่มต้นมาจากการลักขโมยของผมคนนี้ ผมเองเป็นขี้เมาคนหนึ่ง ไม่ได้มองว่าตัวเองดี และไม่ได้มีใครมองว่าผมดีเท่าไหร่ด้วย ตกงาน นายจ้างโกงเงิน ชีวิตตกอับสุดๆ จนต้องมาลักเล็กขโมยน้อย และได้รู้ว่าบ้านหลังนี้มีผู้หญิงอยู่คนเดียวเท่านั้น ผมเลยแอบมองดูการใช้ชีวิตของเธอ ว่าเข้าบ้านตอนไหน กลับบ้านตอนไหน แม้ว่าเธอจะสวยแค่ไหนแต่ผมก็คงไม่ได้อยากจะหลงเสน่ห์เธอหรอกครับ ผมต้องการแค่เพียงอะไรก็ตามที่เอาไปขายได้เท่านั้นจริงๆ แล้วในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ผมเลือก เพื่อนบ้านซ้ายขวาของเธอไปเที่ยวหมด ถัดออกไปเป็นถนนรอบข้าง มันไม่ได้มีใครที่พอจะเห็นว่าผมทำอะไร เลยปีนขึ้นไปจากหลังกำแพงด้านหลังอีกที ก่อนที่จะเข้าไปในห้องของเธอ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน “กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก “เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน…

เรื่องเสียว ฉันโดนผู้ชายรุมข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดฉันแรงๆ เลยนะคะหนุ่มๆ ฉันยอมรับก็ได้ ว่าฉันเป็นคนที่มีความคลั่งเซ็กส์ มันไม่ใช่เรื่องที่ฉันรู้ได้ด้วยตัวเอง จนกระทั่งเกิดเรื่องหนึ่งขึ้นกับฉันเมื่อราวเดือนก่อน มันเลยทำให้ฉันรู้ว่า ฉันชอบเรื่องเสียวที่ทั้งแปลกใหม่ ผาดโผน และหวือหวามากที่สุดเลยทีเดียว เพราะว่าในเวลานั้น ฉันกำลังโดนกระทำในแบบที่ผู้หญิงต่างๆ ไม่ชอบและเกลียดมัน ทว่าฉันกลับรู้สึกอิ่มเอมอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ฉันโดนข่มขืน จะเรียกแบบนั้นหรือเปล่านะ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว มันคือการถูกข่มขืนด้วยความเต็มใจอย่างถึงที่สุดเสียอย่างนั้น และกลับจดจำเรื่องราวในตอนนั้นได้เป็นอย่างดีเสียอีก มันอาจจะฟังดูน่าตลก แต่บอกเลยว่ามันรู้สึกเสียวหีสุดๆ ไปเลยค่ะ ฉันเป็นพนักงานในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่ง มันไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็มีห้องพิเศษที่ไว้ต้อนรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว 3 ห้อง…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท ดิฉัน อายุ 47 ปี หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่มๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีดิฉันตายหลายปีแล้ว ดิฉันอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับดิฉัน ลูกสาว…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *