ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน

e0b889e0b8b1e0b899e0b895e0b8ade0b89ae0b984e0b89be0b884e0b8b3e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980 654e1c3bc08aa

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน
ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย

น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง

3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย

และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ วันนี้ฉันจึงเป็นฝ่ายที่ล่วงเกินเขาเอง – ฉันค่อยๆ เดินเข้าไปนั่งลงบนตักเขา โอบกอดลำคอของเขาไว้ ในขณะที่เขานั้นกลับดูประหม่าอยู่ไม่น้อย แล้วค่อยๆ ตอบรับรสจูบของฉัน

ไม่นานนักหลังจากที่อารมณ์ของเราสองคนนั้นเริ่มเข้าที่เข้าทาง ทุกๆ อย่างก็เริ่มต่อเนื่องอย่างน่าเหลือเชื่อ

เขาอ่อนโยนกว่าที่ฉันคิด เขาค่อยๆ เริ่มต้นอุ้มฉันขึ้นมา แล้วบรรจงวางฉันลงบนเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด ในเวลานี้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างของฉันโดยที่ฉันเองนั้นเต็มใจ เขาบอกว่าฉันหีสวยมาก ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นคนที่มีหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ ฉันไม่รู้ว่าควรจะดีใจหรือเปล่า แต่ว่ามันก็ทำให้ฉันยิ้มออก

แล้วในตอนที่เขานั้นถอดเสื้อออกช้าๆ แล้วตามด้วยกางเกง ในตอนนั้นฉันเองก็ตาโตขึ้นมาเลย เพราะว่าฉันนั้นได้เห็นควยของเขาคาตาเป็นครั้งแรก เขาเป็นคนที่รูปร่างเล็ก ผอมสูง แต่ก็ไม่คิดเลยว่าคนที่กินอะไรแล้วไม่ค่อยจะอ้วนอย่างเขานั้นกลับกลายเป็นว่ามันมาลงที่ควยของเขา

ไม่ใช่เขาหรอก ที่จะเห็นฉันเหมือนกับนางเอกหนังเอวี ฉันเองก็ได้รู้สึกว่าวันนี้มีพระเอกหนังโป๊มาอยู่ตรงหน้าของฉันเช่นกัน ควยใหญ่ยาวของของนั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มที่ปลายควยของเขา ฉันค่อยๆ ยกตัวขึ้นมาอมควยให้เขาครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะบอกให้ฉันพอแล้ววางฉันลงนอนอีกครั้ง

ครั้งนี้เป็นเขาที่เลียหีให้ฉันด้วยความเสียวซ่าน ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมาอย่างมีความสุข คิดว่ามันคงจะเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดสำหรับเขาไม่มากก็น้อย ลิ้นของเขาซอกซอนทุกส่วนสวาทของฉันจนไม่อาจที่จะทรงตัวเอาไว้ได้เลย ท้ายที่สุดแล้วควยของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามา

วินาทีแรกฉันเกร็งร่างกายทันที เพราะว่าต่อให้พยายามจะไม่รู้สึกอะไรแล้วก็ตาม แต่ว่าความเสียวซ่านมันก็ยังคงเกิดขึ้น ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน มันทำให้ร่างกายฉันนั้นเสียว จนตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ทุกๆ อย่างค่อยๆ เริ่มต้นขึ้น แล้วผ่านเข้ามาจนสุดท้าย

เขาก้มมองฉัน ถามว่ารู้สึกยังไงบ้าง

ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน อยากจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดให้เขา

นั่นจึงทำให้เขาเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันไปเรื่อยๆ จากความเนิบช้า กลายเป็นความเร็วที่เพิ่มมากขึ้น และกลายเป็นการกระแทกเย็ดที่เร็วที่สุด มันถี่รัว รุนแรง และหนักหน่วงเสียจนฉันนั้นไม่อาจที่จะเตรียมตัวได้เลย ปล่อยร่างกายให้เขานั้นรัวควยกระแทกเข้าไปอย่างนั้น มองดูใบหน้าของเขาที่ส่งเสียงออกมาอย่างมีความสุข สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน

เขาค่อยๆ โน้มตัวลงมาจูบกับฉันอีกครั้ง แล้วเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น น้ำเสียงเจือลมหายใจของเขาบอกกับฉันว่ากำลังจะเสร็จแล้ว มันกำลังจะมาแล้ว

ฉันโอบกอดเขาไว้ ยิ่งขมิบเกร็งร่างกายมากกว่าเดิม ให้เขารู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น จนในจังหวะสุดท้าย เขาอัดควยรัวเข้ามาจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน อย่าว่าแต่เสียงครางเลย แค่เสียงลมหายใจยังไม่เป็นจังหวะ

สองขาของฉันถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขา แล้วค่อยๆ รัวควยอัดเข้ามาก่อนที่จะตอกควยกระแทกเข้ามาในครั้งสุดท้าย เสียงคำรามของเขาลากยาวพร้อมกับน้ำควยที่ปะทุ ทะลักแตกในออกมาอย่างพรั่งพรู เขาแหงนหน้าขึ้นแล้วส่งเสียงครางออกมา ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาแล้วมองฉัน ก่อนที่จะถามฉันว่า

โดนนักเลวท้ายซอยเย็ดแล้วเป็นไงบ้าง…

ฉันยิ้ม แล้วตอบไปอย่างไม่คิด…เป็นเมียนักเลงไงล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว พิงกี้ถ่ายหนังอาร์ กลายเป็นหนังเอ็กซ์ มาเล่าความประทับใจอีกรูปแบบให้ฟังกันค่ะ พิงกี้เป็นคนสุโขทัยมาเรียนต่อ ม.ราชฯที่ จ.พิษณุโลกแล้วได้แฟนชื่ออาร์มที่ ม.เดียวกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากเรียนเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้วอาร์มก็บอกว่ารุ่นพี่ที่ทำงานพิเศษเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมาก อาร์มบอกมีอะไรก็คุยกันตลอด พิงกี้ก็รู้จักพี่เขาเคยคุยกันสองหนตอนเขามาดูพิงกี้ทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิร์ตลูกทุ่งหมอลำตามงานวัด อาร์มบอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัดคนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้อาร์มแฟนพิงกี้ช่วยมาถามพิงกี้ว่าสนใจไหม ที่สำคัญอาร์มรับปากพี่เขาแล้ว รอถามพิงกี้อีกที อาร์มขอร้องให้พิงกี้รับแสดงให้หน่อย พิงกี้รีบบอกอาร์มเลยว่าไม่เอาหรอกอายคน อาร์มบอกไม่ต้องอายหรอกเพราะขายเมืองนอก อาร์มก็ขยั้นขยอพิงกี้อยู่อย่างนั้น เขาบอกเกรงใจพี่เขาอุตสาห์ขอร้อง พิงกี้เลยบอกขอดูก่อนแล้วกัน อาร์มเลยโทรบอกพี่เขาๆ บอกให้อาร์มพาพิงกี้ไปหาเขาก็ได้เดี๋ยวเขาคุยกับพิงกี้เอง วันรุ่งขึ้นอาร์มพาพิงกี้ไปหาพี่เขาที่ร้านอาหารร้านหนึ่งเงียบๆ เป็นกันเองดี พี่เขาอายุก็สัก…

เรื่องเสียว คุณพยาบาลครับ ผมขอเย็ดก่อนกลับบ้านได้ไหมครับ “ควยใหญ่จริงๆ เลยนะ แบบนี้แหละ ชอบที่สุดเลย” หญิงสาวในชุดพยาบาลสีอ่อนเอ่ยขึ้นในระหว่างที่ดวงตากำลังจดๆ จ้องๆ ไปที่ลำควยของชายหนุ่มที่สวมชุดคนไข้อยู่ แม้ว่าตอนนี้ จะไม่มีสายน้ำเกลือและกำลังจะกลับบ้านแล้วก็ตาม แต่เขายังคงสวมชุดคนไข้ ฉะนั้นแล้ว สถานะของทั้งคู่ในตอนนี้ก็คงเป็นคนไข้ควยใหญ่ กับพยาบาลขี้เงี่ยน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทสนมในการดูแลคนไข้ระหว่างเขาและเธอ เพราะเขาไม่ได้มีญาติที่ไหน และอาการป่วยหนักเพราะติดเชื้อจนแทบจะเอาตัวไม่รอด เธอจึงเข้ามาช่วยเหลือดูแลในทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่ ได้เห็นทุกอย่างของกันและกัน จนกระทั่งเริ่มพูดคุยกันอย่างสนิทสนม เปลี่ยนเสื้อผ้า สวนสายเยี่ยว หรือกระทั่งตอนที่เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองตอนถ่าย เธอก็คือคนที่เข้ามาดูและ ไม่รู้ว่าตั้งแต่ตอนไหน ที่ทั้งสองมีความรู้สึกให้กันชนิดที่เรียกว่าลึกซึ้ง แต่ตอนที่เขาบอกเธอว่าอีกสองวันจะกลับบ้านแล้ว…

เรื่องเสียว พี่ตั๊ก ”เอตั๊กเจ็บ เอามันออกไปก่อนได้ไหม….” ผมเป็นคนจังหวัดทางภาคอีสานครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปลายปีที่แล้วครับ 2560 ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อตั๊กครับ ผมกับตั๊กอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรานัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก็ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอกลับตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตั๊กก็ตกใจเลยครับ แล้วก็บอกว่า…จะบ้าหรอ! เค้าเป็นผู้หญิง จะไปนอนห้องผู้ชายได้อย่างไร ผมก็ไม่ยอมอยู่ท่าเดียว ในใจก็ยากจะเย็ดตั๊กเหมือนกันแหละครับ ผมก็เลยนึกได้ว่า …ถ้างั้นผมจะขับรถไปส่งที่ห้องพักให้ครับ…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดสยิว กับอาจารย์ฝึกสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน…

เรื่องเสียว เพื่อน กูเป็นชู้กับเมียมึงว่ะ หีใหญ่ขนาดนี้ ไม่ติดใจคงไม่ได้จริงๆ “ทำไมพี่ควยใหญ่จังเลยจ๊ะ ผัวหนูยังไม่ขนาดนี้เลย อูววววว…” จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดดด….ใหญ่ก็ดูดแรงๆ เลยจ้ะ พี่ชอบ แต่พูดแบบนี้ระวังให้ทศมันโกรธเอานะ อูยยยยย” ผมพูดขึ้นพลางจับหัวของมะนาวกดลงไปอมควยให้อมอีกครั้ง และอีกครั้ง ซึ่งเธอนั้นพอได้เห็นว่าผมควยใหญ่ ก็ทั้งเลีย ทั้งดูดควยผมจนไม่ยั้งเลยทีเดียว มันทำให้ผมนั้นแทบจะนอนไม่ติดพื้นเลยก็ว่าได้ แอ่นตัวยกสูงไปตามวินาทีที่เธอรูดปากขึ้นไปจากโคนควยของผมในเวลาเดียวกัน และเพราะว่ามันยังไม่สาสมใจ ผมเลยจับหัวของเธอกดลงไปซ้ำๆ พร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างแรงตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา และไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทั้งๆ…

เรื่องเสียว เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เพราะเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี ส่งซองงานบวชมาให้ งานนี้เสมือนการรวมรุ่นเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ช่วง ม.ต้น ทำให้งานนี้ ฝ้าย จำเป็นต้องลางานเพื่อที่จะไปร่วมงานบวชกับเพื่อนๆ เลยทีเดียว สำหรับฝ้ายเองแล้ว เธอไม่ได้คิดอะไรเลย การมาครั้งนี้ คือการนัดเจอเพื่อนที่ไม่ได้พบกัน และมาร่วมอนุโมทนาบุญเท่านั้นเอง พร้อมกับการเป็นนางฟ้าเต้นหน้านาคให้มันส์สะบัด มันมีเพียงเท่านั้นเลย แต่จะปฏิเสธเลยว่างานนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ก็จะดูเป็นคนบาป ดังนั้นเธอจึงมีการดื่มกินกับเพื่อนๆไปบ้างพอประมาณ จนกระทั่งในช่วงเวลาที่แห่นาครอบโบสถ์ เธอก็รู้สึกว่าเหล้าที่ดื่มเข้ามานั้นมากเกินไปเสียหน่อย รวมทั้งอากาศที่ค่อนข้างร้อน ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเธอก็เป็นลมไป รู้ตัวอีกที เพื่อนๆ ก็ยังคงเต้นอยู่ที่โบสถ์ เพราะว่ามีการแห่…

เรื่องเสียว ส่งกับข้าวให้ลูกค้าคนสวย ส่งไปส่งมา ก็เลยส่งควยใหญ่ใส่รูหีด้วยเป็นของแถม เรื่องเสียวที่ถูกส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ อิง หญิงสาวอายุ 20 ปี ที่เธอเป็นคนชอบเก็บตัว รักสันโดษ อาจจะด้วยความไม่คุ้นชินกับสังคมภายนอกและคนเยอะๆ ชอบทำอะไรซ้ำซาก ชีวิตประจำวันน่าเบื่อ เลยทำให้เธอชอบอยู่กับโลกออนไลน์ หนังสักเรื่อง ที่สามารถทำให้วันๆ หนึ่งของคนที่ทำงานที่บ้านอย่างเธอนั้นไม่ได้เบื่อตายไปเสียก่อน กระทั่งอาหารของเธอที่กินทุกๆ วันก็สั่งจากร้านเดียว ถึงจะเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ แต่เธอกลับไม่ได้เลือกที่จะเปลี่ยนร้านเลยในเวลานี้ จนกระทั่ง กิจ ชายหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งข้าวให้เธอนั้นมาส่งทุกๆ วัน เลยเริ่มทำความรู้จักกับเธอเข้า วันๆ หนึ่ง…

เรื่องเสียว อุ้มโดนเสียบทุกรู ส่วนใหญ่แล้วอุ้มจะอยู่บ้านคนเดียว แต่เพราะสนิทกับเพื่อนผู้ชาย ซึ่งมันก็หื่นๆ ก็เลยได้รู้เรื่องอย่างว่ามาตั้งแต่ตอน ม.4 แล้ววันนั้นอุ้มก็เปิดอ่านเรื่องเสียว ดูรูปไปเรื่อย เป็นเรื่องปกติ แต่ครั้งนี้มันแปลกๆ คะ อุ้มรู้สึกเสียวอย่างมาก อุ้มเริ่มสนใจสวิงกิ้ง ตอนที่อุ้มเรียนจบ มหาลัย อายุ 22 ปี อุ้มเป็นคนเซ็กส์จัดมาก รูปร่างอุ้มกำลังขาวอวบ เต้านมของอุ้มขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมอุ้มเป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีอุ้มใหญ่แบบคนซ่อนรูป อุ้มเริ่มสนใจอยากจะสวิงกิ้งตอนที่แฟนอุ้มเล่าให้ฟัง อุ้มเป็นคนเซ็กส์จัดอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *